spot_img
Trang chủReviewReview Bãi Ông Lang Phú Quốc: Ăn Gì? Chơi Gì? Ở Đâu...

Review Bãi Ông Lang Phú Quốc: Ăn Gì? Chơi Gì? Ở Đâu Đẹp?

Bãi Ông Lang Phú Quốc xinh đẹp từng được mệnh danh là “Maldives” của Việt Nam. Bãi biển ông Lang chinh phục bước chân của người lữ khách chính bởi vẻ đẹp yên bình và hoang sơ. Vậy ở đâu, ăn gì ở bãi Ông Lang? Cùng Mogi review bãi Ông Lang chi tiết xem quán ăn ngon bãi Ông Lang ở đâu, khách sạn ở bãi Ông Lang Phú Quốc có gì đặc biệt nhé.

Giới thiệu về Bãi Ông Lang

Bãi Ông Lang ở đâu?

Bãi Ông Lang Phú Quốc nằm ở bờ Tây đảo Ngọc, cách thị trấn Dương Đông khoảng tầm 7km. Từ Bãi Ông Lang, di chuyển về phía Nam hơn 10 phút lái xe sẽ đến thị trấn Dương Đông và cảng du lịch quốc tế. Nếu đi ngược về phía Bắc thêm khoảng 20-25 phút sẽ đến quần thể nghỉ dưỡng, vui chơi Vinpearl Phú Quốc.

Bãi Ông Lang
Bãi Ông Lang Phú Quốc nằm ở bờ Tây đảo Ngọc, cách thị trấn Dương Đông khoảng tầm 7km

Tham khảo: Khám phá Vịnh Vĩnh Hy, một trong những Vịnh đẹp nhất Việt Nam

Du lịch Bãi Ông Lang mùa nào đẹp nhất?

Thời điểm du lịch bãi tắm Ông Lang đẹp nhất là vào mùa khô từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Thời tiết lúc này rất mát mẻ, cảnh biển siêu đẹp để bạn thỏa sức check-in.

Từ tháng 5 đến tháng 10 là mùa mưa ở Phú Quốc, thời tiết không quá thuận lợi cho hoạt động tắm biển. Tuy nhiên thời điểm này Phú Quốc sẽ rất vắng khách du lịch, phù hợp với những ai thích không khí yên tĩnh, nghỉ dưỡng tại đảo Ngọc. 

Bãi Ông Lang
Thời điểm du lịch bãi tắm Ông Lang đẹp nhất là vào mùa khô

Xem thêm: Review Bãi Khem Phú Quốc: Ăn Gì? Chơi Gì? Ở Đâu Đẹp Nhất?

Lộ trình di chuyển đến Bãi Ông Lang

Trước hết để di chuyển đến Phú Quốc bạn có thể lựa chọn phương tiện di chuyển bằng máy bay hoặc tàu cao tốc. Ngoài ra cũng có thể chọn đi xe khách đến Rạch Giá hay Hà Tiên rồi đi tàu cao tốc đến Phú Quốc. 

Bãi Ông Lang nằm gần trung tâm Phú Quốc nên du khách có thể lựa chọn phương tiện di chuyển cá nhân như xe máy, oto,… Đường đi rất rộng thoáng nên không mất nhiều thời gian di chuyển. Tại bãi Ông Lang Phú Quốc cũng có chỗ đỗ xe oto nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Bãi Ông Lang
Bãi Ông Lang nằm gần trung tâm Phú Quốc nên có thể di chuyển bằng xe máy, oto

Để đến Bãi Ông Lang từ thị trấn Dương Đông, bạn có thể di chuyển theo đường Cửa Cạn khoảng 4,5km về phía Bắc. Bên trái bạn sẽ thấy bảng chỉ dẫn đến khu du lịch Eco Beach Resort, di chuyển thêm 1km nữa là đến bãi Ông Lang. 

Tìm hiểu thêm: Trải Nghiệm Tham Quan Khu Nuôi Cấy Ngọc Trai Tại Phú Quốc

Các hoạt động vui chơi tại bãi Ông Lang

Bãi Ông Lăng không chỉ sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng mà còn là điểm đến lý tưởng để trải nghiệm các hoạt động vui chơi thú vị. Bạn đã sẵn sàng cho một ngày vui chơi thỏa thích tại bãi Ông Lăng chưa? Hãy cùng Mogi khám phá những hoạt động hấp dẫn dưới đây nhé.

Bãi Ông Lang
Có vô vàn hoạt động vui chơi tại bãi Ông Lang

Xem thêm: Vườn Tiêu Phú Quốc: Địa Điểm Tham Quan Và Checkin Đẹp Nức Lòng

Tắm biển và phơi nắng

Bãi Ông Lang là một bãi biển đẹp, cảnh sắc thiên nhiên xanh mát nên du khách rất thích thú với hoạt động tắm biển và phơi nắng. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình trong làn nước xanh mát, tận hưởng khung cảnh thiên nhiên xung quanh. Ngoài ra du khách còn có thể nằm tắm nắng trên bãi cát trắng, thư giãn trong không gian yên tĩnh và ngập tràn nắng vàng.

Bãi Ông Lang
Tắm biển và phơi nắng ở Bãi Ông Lang

Xem thêm: Hòn Một Phú Quốc: Thiên Đường Cho Các Tín Đồ Mê Du Lịch

Lặn ngắm san hô

Lặn ngắm san hô, khám phá đại dương là hoạt động rất được yêu thích khi đến với Bãi Ông Lang. Bạn sẽ được thỏa sức ngắm nhìn những rạn san hô khoe sắc rực rỡ dưới đáy đại dương vô cùng đẹp mắt. Ngoài ra du khách còn được trải nghiệm hoạt động câu cá và mực hết sức thú vị tại Bãi Ông Lang. 

Bãi Ông Lang
Lặn ngắm san hô, khám phá đại dương là hoạt động rất được yêu thích khi đến với Bãi Ông Lang

Tìm hiểu thêm: Kinh Nghiệm Du lịch Tam Đảo – Tất Tần Tật Chốn Ăn Chơi Cực HOT

Tham gia chèo thuyền Kayak

Chèo thuyền Kayak là một trải nghiệm thú vị khác nhất định phải thử khi đến Bãi Ông Lang. Hoạt động này thích hợp với nhóm từ 4 người trở lên. Trải nghiệm chèo thuyền cũng là cơ hội để khám phá vẻ đẹp của bãi biển Ông Lang một cách thật trọn vẹn. Đừng quên ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp khi tham gia hoạt động thú vị này nhé.

Bãi Ông Lang
Chèo thuyền Kayak là một trải nghiệm thú vị tại Bãi Ông Lang

Xem thêm: Cuối Năm Nên Đi Du Lịch Ở Đâu? Những Địa Điểm Không Thể Bỏ Lỡ

Thưởng thức các món hải sản

Bãi Ông Lang có vô vàn loại hải sản tươi ngon hấp dẫn. Bạn có thể thưởng thức một bữa tiệc nướng thịnh soạn ngay bên bờ biển. Nếu không có thời gian chuẩn bị thì bạn có thể đặt theo combo tại các nhà hàng gần Bãi Ông Lang. Sau khi ăn uống xong đừng quên dọn dẹp sạch rác trên bãi biển để đảm bảo vệ sinh môi trường.

Bãi Ông Lang
Bạn có thể thưởng thức một bữa tiệc nướng thịnh soạn ngay bên bờ biển

Xem thêm: Bật Mí Truyền Thuyết Giếng Tiên Và Cẩm Nang Du Lịch Giếng Tiên Phú Quốc

Checkin tại các địa điểm đẹp như mơ

Bãi Ông Lang có vô vàn góc sống ảo để thỏa sức check-in. Bạn có thể chọn cho mình những chiếc đầm maxi dịu dàng hoặc bộ bikini màu sắc để dễ tạo dáng. Bạn nên lựa chọn thời điểm chụp ảnh vào buổi sáng hoặc buổi chiều để có đủ ánh sáng và có những bức ảnh đẹp nhất.  

Bãi Ông Lang
Checkin tại các địa điểm đẹp như mơ tại bãi Ông Lang

Xem thêm: Tham Quan Di Tích Lịch Sử Nhà Tù Phú Quốc Và Những Lưu Ý Cần Biết

Ngắm bình minh và hoàng hôn

Bình minh và hoàng hôn trên Bãi Ông Lang tuyệt đẹp nên nếu bỏ lỡ khoảnh khắc này bạn sẽ tiếc hùi hụi. Bạn có thể lựa chọn vị trí thật đẹp trên bãi biển, ngồi thư giãn, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào và từ từ ngắm nhìn khoảnh khắc bình minh ló dạng hay ánh hoàng hôn đổi sắc cam hồng lãng mạn từ từ lặn xuống biển. Đừng quên ghi lại khoảnh khắc thiên nhiên tuyệt đẹp ấy nhé.

Bãi Ông Lang
Vừa ngắm bình minh vừa thư giãn bên bờ biển

Tham khảo: Khu Du Lịch Thủy Châu – Bỏ Túi Kinh Nghiệm Dã Ngoại Từ A – Z

Tham quan Vin Wonders và Vinpearl Safari

Đến Bãi Ông Lang bạn còn có cơ hội tham quan Vin Wonders và Vinpearl Safari. Đây đều là những điểm đến thú vị, thu hút rất đông du khách đến vui chơi và trải nghiệm. Vin Wonders Phú Quốc là công viên chủ đề lớn nhất tại Việt Nam hứa hẹn đem đến những trải nghiệm mới mẻ cùng hệ thống trò chơi đẳng cấp thế giới.

Safari Phú Quốc là khu vườn thú rộng lớn với vô vàn loài động vật hoang dã sinh sống tự nhiên. Đến đây du khách còn có thể tham gia các tour du lịch để thỏa sức khám phá và tận mắt ngắm nhìn các loài động vật hoang dã như hươu, báo, sư tử… đầy thích thú.

Bãi Ông Lang
Safari Phú Quốc là khu vườn thú rộng lớn với vô vàn loài động vật hoang dã sinh sống tự nhiên

Xem thêm: Đồi cỏ hồng Đà Lạt – Địa điểm thu hút nhiều khách du lịch đến check- in

Nên ăn gì ở Bãi Ông Lăng?

Gỏi Cá Trích

Gỏi cá trích được xem là món đặc sản độc đáo của Phú Quốc. Sự tươi ngọt của cá hòa cùng với các loại gia vị như hành tím, ớt trái, dừa nạo, hành tây tạo nên một hương vị vô cùng độc đáo. Kể cả những thực khách không quen ăn đồ sống vẫn bị mê mẩn bởi món ăn độc lạ này. 

Bãi Ông Lang
Gỏi cá trích được xem là món đặc sản độc đáo của Phú Quốc

Địa chỉ gợi ý:  

  • Nhà hàng Xin Chào Phú Quốc: 66 Trần Hưng Đạo, Phú Quốc
  • Nhà hàng Zen: 30/4 Khu 1 thị trấn Dương Đông, Phú Quốc
  • Chợ đêm Dinh Cậu Phú Quốc

Xem thêm: Bỏ Túi Cẩm Nang Du Lịch Bãi Dài Phú Quốc Từ A-Z

Bún Kèn

Bún kèn là một trong những món ăn nổi tiếng tại Bãi Ông Lang. Bún kèn sử dụng thành phần nguyên liệu chính từ cá. Phần thịt cá được ninh làm nước dùng, tạo nên vị ngọt tự nhiên. Khi ăn thêm một ít ớt chưng, giá, đu đủ bào, rau thơm vào trộn cùng để dậy nên hương vị thơm ngon cho món ăn.

Bãi Ông Lang
Bún kèn là một trong những món ăn nổi tiếng tại Bãi Ông Lang

Địa chỉ gợi ý: 

  • Tiệm Út Lượm: 87 đường 30 tháng 4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

Xem thêm: Review Chi Tiết Trải Nghiệm Một Ngày Tại Trại Ong Phú Quốc

Hải Sâm

Hải sâm là báu vật của biển cả Phú Quốc vì thế món ăn này được bán với mức giá khá cao. Hải sâm chứa nhiều chất dinh dưỡng vừa tốt cho sức khỏe vừa có hương vị thơm ngon nên du khách đến Phú Quốc đều mê mẩn với món ăn này.

Bãi Ông Lang
Hải sâm chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe

Địa chỉ gợi ý: 

  • Chợ Dương Đông – 21 Trần Phú, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

Xem thêm: Tổng Hợp Các Địa Điểm Du Lịch Đà Lạt Hot Nhất Hiện Nay

Tiết canh cua

Tiết canh cua hấp dẫn bởi vị ngọt từ thịt cua biển, có nhiều gạch rất tốt cho sức khỏe. Tiết canh cua có màu trắng, ướp cùng các loại gia vị tạo nên một hỗn hợp có vị mặn, ngọt, bùi của thịt cua và gạch. Món tiết canh cua có thể ăn cùng với thịt cua, bánh đa và rau sống.

Bãi Ông Lang
Tiết canh cua hấp dẫn bởi vị ngọt từ thịt cua biển, có nhiều gạch rất tốt cho sức khỏe

Địa chỉ gợi ý: 

  • Quán Ra Khơi: 131 đường 30 tháng 4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

Xem thêm: Review Chùa Hộ Quốc: Thiền Viện Tâm Linh Nổi Tiếng Nhất Phú Quốc

Nhum Biển

Nhum biển có lớp vỏ đen gai nhọn bên ngoài, bên trong là phần thịt mềm, giàu chất dinh dưỡng. Đến Bãi Ông Lang bạn nhất định phải thử qua món nhum nướng mỡ hành. Mùi thơm của của mỡ sẽ khử đi mùi tanh từ hải sản. Thêm một chút đậu phộng để khi ăn sẽ tạo nên độ béo, mềm của món nhum biển.

Bãi Ông Lang
Nhum biển có lớp vỏ đen gai nhọn bên ngoài, bên trong là phần thịt mềm, giàu chất dinh dưỡng

Địa chỉ gợi ý: 

  • Quán Ốc 343: 343 đường 30 tháng 4, Khu 1, Phú Quốc
  • Quán Biển Xanh: gần cầu Hàm Ninh, thị trấn Hàm Ninh, Phú Quốc

Xem thêm: Xao Xuyến Trước Vẻ Đẹp Hoang Dã Của Hòn Móng Tay Phú Quốc

Cá mú nướng mọi

Cá mú sau khi đánh bắt từ biển sẽ được nướng trên than hồng cho đến khi lớp da trở nên chín mềm, vàng giòn. Mùi thơm từ than hòa quyện cùng các loại gia vị sẽ tạo nên hương vị đậm đà khó quên.

Bãi Ông Lang
Cá mú nướng mọi thơm phức, vàng giòn

Địa chỉ gợi ý: 

  • Nhà hàng Sông Xanh: 217 đường 30 tháng 4, Phú Quốc
  • Nhà hàng Trùng Dương Marina: 136 đường 30 tháng 4, Phú Quốc

Xem thêm: Tổng hợp các quán ăn ngon Đà Lạt bạn không nên bỏ lỡ

Một số khách sạn nổi tiếng tại Bãi Ông Lang

Sea Sense Resort

Sea Sense Resort là khu nghỉ dưỡng 4 sao nổi tiếng Phú Quốc. Sea Sense Resort là tổ hợp 58 biệt thự hướng biển vô cùng xinh đẹp, được thiết kế ẩn mình bên dưới các tán cây xanh mát đem đến một không gian nghỉ dưỡng đầy tiện nghi và đẳng cấp.

  • Địa chỉ: Tổ 3, Ông Lang, Cửa Dương, xã Cửa Dương, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
  • Giá phòng tham khảo: 1.255.000 VNĐ/đêm (Giá xem trên Booking.com tháng 10/2023)
Bãi Ông Lang
Sea Sense Resort là khu nghỉ dưỡng 4 sao nổi tiếng Phú Quốc

Xem thêm: 10+ khách sạn 5 sao Vũng Tàu sang trọng, view đẹp bậc nhất hiện nay

Phu Quoc Eco Beach Resort

Phu Quoc Eco Beach Resort nằm giữa khu rừng nhiệt đới mát mẻ. Resort mang phong cách nghỉ dưỡng gần gũi thiên nhiên cùng nhiều tiện nghi hấp dẫn như spa, bể bơi ngoài trời, nhà hàng, bãi biển riêng,…

  • Địa chỉ: Ông Lang, Xã Cửa Dương, xã Cửa Dương, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
  • Giá phòng tham khảo: 1.402.500 VNĐ/đêm (Giá xem trên Booking.com tháng 10/2023)
Bãi Ông Lang
Phu Quoc Eco Beach Resort nằm giữa khu rừng nhiệt đới mát mẻ

Xem thêm: Bỏ Túi Kinh Nghiệm Du Lịch Hòn Đồi Mồi: Ăn Gì? Chơi Ở Đâu?

Camia Resort & Spa

Camia Resort & Spa là một trong những khu nghỉ dưỡng 4 sao đẳng cấp tại Bãi Ông Lang. Hệ thống phòng nghỉ có view hướng biển tuyệt đẹp cùng các tiện ích hấp dẫn như hồ bơi ngoài trời, nhà hàng Á Âu, quầy bar, khu vui chơi trẻ em…

  • Địa chỉ: Lô 3, Ông Lăng, xã Cửa Dương, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
  • Giá phòng tham khảo: 1.566.000 VNĐ/đêm (Giá xem trên Booking.com tháng 10/2023)
Bãi Ông Lang
Camia Resort & Spa là một trong những khu nghỉ dưỡng 4 sao đẳng cấp tại Bãi Ông Lang

Xem thêm: Tất Tần Tật Khi Đi Cáp Treo Hòn Thơm Sunworld Phú Quốc

Kinh nghiệm đi chơi Bãi Ông Lang nên biết

Để chuyến đi chơi Bãi Ông Lăng được thoải mái, trọn vẹn bạn nên lưu ý một vài điều sau đây:

  • Mang theo mũ, dù, kính râm, kem chống nắng,… để bảo vệ cơ thể khỏi ánh nắng mặt trời.
  • Mang theo nhiều trang phục để tiện thay đổi cho phù hợp với không gian khi chụp ảnh sống ảo.
  • Nếu tham gia hoạt động cắm trại, BBQ bên bờ biển thì hãy nhớ dọn dẹp sạch sẽ để bảo vệ môi trường.
  • Khu vực bãi đá ở bãi Ông Lang thường bị rêu bám khá dày, rất trơn trượt. Khi di chuyển phải thật cẩn thận.
Bãi Ông Lang
Mang theo nhiều bộ cánh để tiện thay đổi cho phù hợp với không gian khi chụp ảnh sống ảo

Bãi Ông Lang Phú Quốc là một trong những bãi biển đẹp tại đảo Ngọc. Bãi biển sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, bình yên rất thích hợp cho những chuyến đi nghỉ dưỡng. Ngoài cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp, Bãi Ông Lang còn có vô vàn những resort nghỉ dưỡng đẳng cấp để bạn lựa chọn cho một chuyến nghỉ ngơi, thư giãn đúng nghĩa cùng gia đình, người thân. Đừng quên truy cập Mogi để cập nhật thêm nhiều thông tin mua bán nhà đất, du lịch, phong thủy mới nhất nhé. 

Xem thêm:

Lê Ngọc Trâm Anh
Lê Ngọc Trâm Anh
Mình là Trâm Anh - với 5 năm kinh nghiệm làm content writer của website Mogi.vn - Trang thông tin mua bán bất động sản, phong thủy uy tín hàng đầu. Hy vọng những bài viết của mình sẽ chia sẻ thêm nhiều thông tin hữu ích đến với bạn.
spot_img

TIN LIÊN QUAN