spot_img
Trang chủReviewTổng Hợp Các Địa Điểm Du Lịch Đà Lạt Hot Nhất Hiện...

Tổng Hợp Các Địa Điểm Du Lịch Đà Lạt Hot Nhất Hiện Nay

Địa điểm du lịch Đà Lạt nào luôn hot nhất hiện nay? Đà Lạt luôn nằm trong top các thành phố nhất định phải đến du lịch một lần trong đời. Đến với thành phố mộng mơ này, hẳn bạn sẽ choáng ngợp với vô số cảnh đẹp và thiên nhiên nơi đây? Hãy cùng Mogi tìm hiểu nhé!

Các địa điểm du lịch Đà Lạt nằm bên trong trung tâm thành phố

Để không phải bối rối đến Đà Lạt đi đâu? Ăn gì? Trải nghiệm nơi nào? Hãy cùng Mogi điểm danh những các điểm du lịch Đà Lạt nằm trong trung tâm thành phố trước nhé!

Hồ Tuyền Lâm

Khi nhắc đến các địa điểm du lịch Đà Lạt, chắc chắn là không thể thiếu Hồ Tuyền Lâm. Hồ Tuyền Lâm đã vô cùng nổi tiếng vì là hồ nước tự nhiên đẹp nhất tại xứ sở mù sương. 

Bao quanh bởi núi non trập trùng, rừng thông phủ sương. Tất cả tạo nên một vẻ đẹp nên thơ, trữ tình mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến Đà Lạt. Nếu đã mệt mỏi với thành phố xô bồ, ồn ã, hãy về đây để được hòa mình vào thiên nhiên. 

Hồ Tuyền Lâm - địa điểm du lịch Đà Lạt hot nhất
Hồ Tuyền Lâm – địa điểm du lịch Đà Lạt hot nhất

Những bạn năng động, muốn được tham gia những hoạt động náo nhiệt cũng đừng lo nhé! Hồ Tuyền Lâm còn cung cấp những hoạt động giải trí vô cùng hấp dẫn. Như là: đi cano, chèo thuyền kayak, đạp xe… Đặc biệt khi đến đây, bạn sẽ không mất phí tham quan.

Địa chỉ: Phường 4, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. 

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Vườn Quốc Gia Ba Vì, Địa điểm Check-in lý tưởng

Thung lũng Tình Yêu

Thung lũng Tình Yêu cũng nằm trong top những địa điểm đẹp ở Đà Lạt. Thung Lũng Tình Yêu nằm sâu trong sườn đồi, được bao quanh bởi rừng thông xanh ngát. Vì lẽ đó, khí hậu nơi đây rất dễ chịu và mát mẻ. 

Được thiên nhiên và khí hậu ưu ái, ta có thể chiêm ngưỡng mọi loài hoa khoe sắc tại thung lũng. Nếu đã đến đây, bạn hãy đến đồi Vọng Cảnh nhé! 

Địa điểm du lịch Đà Lạt luôn thu hút du khách dừng chân
Địa điểm du lịch Đà Lạt luôn thu hút du khách dừng chân

Ngọn đồi này sẽ cho bạn cái nhìn toàn cảnh Thung Lũng Tình Yêu tuyệt đẹp và thơ mộng đẹp tựa một bức tranh sinh động. 

Địa chỉ: số 7 đường Mai Anh Đào, phường 8 của thành phố Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng. 

Đường hầm điêu khắc – Làng Đất Sét

Đường hầm điêu khắc Đà Lạt còn có tên gọi khác là đường hầm đất sét. Địa điểm du lịch Đà Lạt này thuộc một trong những công trình kiến trúc nổi bật nhất của xứ sở ngàn hoa. 

Đường hầm điêu khắc Đà Lạt nổi tiếng khi được công nhận là đường hầm dài nhất thế giới được làm từ đất sét. Trong đó nổi bật với một số công trình đạt kỷ lục quốc gia. 

Khu du lịch đường hầm điêu khắc Đà Lạt lọt top những địa điểm đang hot ở Đà Lạt nằm ở phường 4 thành phố Đà Lạt. 

Địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt - Đường hầm đất sét
Địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt – Đường hầm đất sét

>>Xem thêm: Kinh nghiệm đi suối nước nóng Bình Châu thiên nhiên từ A – Z

Thiền viện Trúc Lâm

Thuộc dòng Trúc Lâm Yên tử, Thiền viện Trúc Lâm là một trong 3 thiền viện lớn nhất ở Việt Nam. Thiền viện sẽ cách trung tâm thành phố 5km bạn nhé! 

Hai bên đường đến thiền viện được bao bọc bởi những cánh rừng thông bạt ngàn. Vậy nên dù chưa đến thiền viện, bạn đã cảm nhận được không khí trong lành và thật thư thái. 

Xung quanh thiền viện là núi đồi xanh mướt cùng mặt hồ tĩnh lặng. Thỉnh thoảng vang vọng tiếng chuông chùa trầm bổng. 

Địa điểm du lịch tâm linh Đà Lạt
Khung cảnh non nước hữu tình

Sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ hùng vĩ của thiên nhiên và nét trang nghiêm, cổ kính của nhà chùa sẽ giúp bạn rũ bỏ mọi muộn phiền và âu lo. Từ đó, tìm lại cảm giác thanh tịnh, bình an trong tâm trí.

Tại nơi đây, bạn cũng rất được đón chào nếu muốn ở lại thiền viện vài ngày để tĩnh tâm, và quay trở lại những bình yên, tránh xa những căng thẳng chốn đô thành. 

Các địa điểm du lịch Đà Lạt nằm ngoài xa trung tâm thành phố

Đó là những địa điểm du lịch Đà Lạt bên trong trung tâm thành phố. Vậy nằm xa khỏi trung tâm thành phố có gì? Mogi sẽ bật mí cho bạn ngoài ngoài thành những nơi nên đi ở Đà Lạt nhé!

Thác Datanla

Nổi tiếng với vẻ đẹp thơ mộng mà dữ dội, hoang sơ đặc trưng của đại ngàn Tây Nguyên, thác Datanla là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt thu hút vô số khách du lịch đến đây.

Ngọn thác này có lượng nước lớn đổ từ ghềnh có độ cao 20m qua nhiều thềm đá. Từ đó, tạo thành dòng nước trong vắt và êm dịu. Vậy nên, nơi đây còn được mệnh danh là Suối Tiên. 

Địa điểm du lịch Đà Lạt cho những ai đam mê thử thách
Địa điểm du lịch Đà Lạt cho những ai đam mê thử thách

Khi đến khu du lịch thác Datanla, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều hoạt động phiêu lưu mạo hiểm đầy thử thách nhưng cũng rất thư giãn với nhiều dịch vụ khác nhau.

Địa chỉ: Quốc lộ 20. Nằm trong khu vực đèo Prenn, phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

>>Xem thêm: Rừng Tràm Trà Sư – Vẻ Đẹp Choáng Ngợp Giữa Thiên Nhiên Hoang Dã

Ma Rừng Lữ Quán Đà Lạt

Khi nhắc đến những cảnh đẹp ở Đà Lạt, không thể không nhắc đến Ma Rừng Lữ Quán. Hàng năm, địa điểm này đã thu hút một số lượng khách du lịch lớn đến nơi đây tham quan vì vẻ đẹp non nước hữu tình. 

Tọa lạc trên vùng đất cao nguyên Lâm Viên của vùng đất Tây nguyên hùng vĩ, Ma Rừng Lữ Quán được ôm trọn bởi những cánh rừng thông nguyên sinh. Bạn sẽ được trải nghiệm chuyến hành trình băng rừng vượt suối để hòa mình vào với thiên nhiên.

Khung cảnh nên thơ tại địa điểm du lịch Đà Lạt
Khung cảnh nên thơ tại Ma Rừng Lữ Quán

Thác Dambri

Với chiều cao 60m, thách Dambri được coi là thác nước lớn nhất Lâm Đồng. Dòng thác này chia thành 2 dòng chảy cao và thấp, tạo nên một khung cảnh hùng vĩ. 

Để vào thác, bạn có thể đi qua một cây cầu xi măng hơn 20m bắc ngang qua suối. Từ trên cầu, toàn bộ cảnh tượng hùng vĩ của dòng nước cuồn cuộn sẽ được thu gọn trong tầm mắt. 

Thác Dambri - địa điểm du lịch Đà Lạt hùng vĩ bậc nhất
Thác Dambri – thác nước hùng vĩ bậc nhất

Bạn có thể lựa chọn 3 cách để chinh phục thác Dambri. Đó là: đi bộ 138 bậc thang bộ, trải nghiệm máng trượt dài 1650km hoặc đi thang máy. Mỗi cách đều có điều lý thú riêng, bạn hãy chọn cách đi phù hợp với mình nhé!

Chùa Linh Phước

Đà Lạt có những điểm du lịch nào hấp dẫn? Nếu có hứng thú với lĩnh vực tâm linh, bạn hãy thử đến tham quan Chùa Linh Phước nhé! 

Chùa Linh Phước còn có một cái tên rất nổi tiếng là Chùa Ve Chai. Bởi đây là ngôi chùa tạo tác bằng miếng sành nhiều nhất. Ngôi chùa nổi tiếng với khu vực Bảo Tháp Bảy Tầng với 18 Tầng Địa Ngục và giai thoại Mục Liên Tìm Mẹ.

Địa chỉ: Trại Mát, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt
Ngôi chùa tạo tác bằng miếng sành nhiều nhất

>>Xem thêm: Cẩm Nang Du Lịch Pù Luông Thanh Hoá – Khám Phá Thiên Nhiên Tây Bắc

Các địa điểm để chụp hình sống ảo cực đẹp ở Đà Lạt

Lạc Tiên Giới – Địa điểm du lịch Đà Lạt mới lạ

Đến Lạc Tiên Giới, bạn sẽ choáng ngợp vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây. Tại Lạc Tiên Giới, có vô số hoạt động thú vị mà bạn có thể trải nghiệm. Chẳng hạn như: bay lượn trên bầu trời trong xanh với khinh khí cầu hay đi trên mặt nước. 

Giá vé tham quan Lạc Tiên Giới là 100.000đ cho một người. Giá vé này đã bao gồm một ly nước ngọt và một phần bắp rang bơ.

Địa chỉ: số 1/3 đường Lâm Sinh- phường 5, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Địa điểm du lịch Đà Lạt thơ mộng
Địa điểm du lịch Đà Lạt thơ mộng

Đồi Vô Ảnh

Được bao bọc bởi rừng thông bạt ngàn, Đồi Vô Ảnh đem lại cảm giác thư thả, dễ chịu với bầu không khí trong lành, tĩnh lặng. Bước đến đây, bạn tựa như đang lạc bước trong một khu vườn cổ tích vậy. 

Không gian xung quanh được tô điểm bởi những chiếc gương soi được bày trí đầy tính nghệ thuật. Những chiếc gương này phản chiếu hình ảnh thiên nhiên, mây trời cũng những hàng thông xanh mướt.

Tất cả tạo nên một khung cảnh vừa như mơ, vừa như thực khiến bạn phải trầm trồ thán phục. Vì lẽ đó, mà đồi Vô Ảnh còn có tên gọi khác là Đồi Gương.

Địa chỉ: số 99 đường Nguyễn Đình Thi, huyện Lạc Dương, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Địa điểm du lịch sống ảo
Đồi Vô Ảnh được trang trí bởi những chiếc gương

Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời

Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời cũng là một địa điểm du lịch Đà Lạt nổi bật mà bạn không nên bỏ lỡ. Điểm nhất của Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời chính là mô hình thu nhỏ của cầu Bàn Tay Vàng. 

Bên cạnh đó, với sự kết hợp hài hòa của vùng thung lũng với những khung cảnh tự nhiên, bạn sẽ có những “pô” ảnh đẹp tuyệt. Giá vé khi đến đây là 20.000VNĐ. Trẻ em sẽ được miễn phí giá vé.

Địa chỉ: KM244 H9 Quốc Lộ 20, xã Xuân Thọ, thành phố Đà Lạt

Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời - địa điểm du lịch Đà Lạt
Phiên bản mini của cây cầu Bàn tay vàng Đà Nẵng

>>Xem thêm: Lạc Tiên Giới – Địa điểm check-in siêu HOT khi du lịch Đà Lạt

Kombi Land

Quán cà phê xương rồng Kombi Land là một nơi tuyệt vời đối với những bạn đam mê chụp ảnh. Với thiết kế có 1-0-2, khuôn viên quán cà phê được bố trí đa dạng các loại xương rồng với đủ kiểu dáng. 

Khi đến đây, bạn sẽ có cảm giác như đang đắm chìm trong một hoang mạc dị hình mà cũng đầy hoang dại.

Địa chỉ: Đèo Mimosa, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Địa điểm du lịch Đà Lạt thu hút giới trẻ
Kombi Land được trang trí với những cây xương rồng đủ kích cỡ

Top các tiệm cà phê Đà Lạt decor cực xinh xắn

Cafe F Cánh Đồng Hoa

Quán café F Cánh Đồng Hoa là một địa điểm du lịch Đà Lạt khá mới nhưng lại rất nổi tiếng. Nơi đây không chỉ đơn thuần là một quán cà phê mà còn vô cùng thích hợp để cho những “tín đồ” đam mê sống ảo. Hãy cùng chiêm ngưỡng qua bức hình dưới đây nhé!

Địa chỉ: Thửa 111,113 TBD Đường 13 Đường Đèo, Mimosa, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Địa điểm du lịch Đà Lạt với muôn hoa khoe sắc
Cánh đồng với muôn loài hoa khoe sắc rực rỡ

Mê Linh Coffee Garden

Quán sở hữu một khung cảnh rất đẹp, cùng bầu không khí thoáng mát, trong lành. Xung quanh là núi đồi, vườn chè, bao trùm bởi không khí se lạnh, nhâm nhi tách cà phê thơm ngon thì thật không còn gì bằng.

Địa chỉ: Tổ 20 thôn 4, Tà Nung, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Địa điểm du lịch sống ảo triệu view
Địa điểm sống ảo triệu view

Vườn Sen – Succulents & Coffee

Vườn Sen là khu du lịch kết hợp với tiệm cà phê. Bạn sẽ tha hồ chụp hình với hàng trăm loại xương rồng và sen đá đầy đủ màu sắc và kích cỡ khác nhau. 

Địa chỉ: Cao Bá Quát, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

Địa điểm du lịch nổi tiếng với nhiều loại sen đá
Vườn sen nổi tiếng với rất nhiều loại sen đá khác nhau

Green Box Café

GREEN BOX Café được thiết kế dựa trên mô hình du lịch nông nghiệp xanh của Nhật Bản và Malaysia. Nơi đây đem lại cảm giác dễ chịu, thoáng đãng bởi không gian xanh mát, mộc mạc. 

Địa chỉ: 42 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 7, Thành phố Đà Lạt.

Địa điểm du lịch Đà Lạt với mô hình du lịch nông nghiệp xanh độc đáo
Mô hình du lịch nông nghiệp xanh độc đáo

>>Xem thêm: Khám phá Cầu Mây Tam Đảo, điểm chụp hình siêu ảo tại Vĩnh Phúc

Sunny Farm

Sunny Farm là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt được bàn tán nhiều nhất trên các trang mạng xã hội hiện nay. Nơi đây cực kỳ nổi tiếng với góc sống ảo cho giới trẻ mang tên nấc thang lên thiên đường. 

Địa chỉ: Con dốc số 7, phường 11, TP Đà Lạt.

Nấc thang lên thiên đường - địa điểm du lịch Đà Lạt hút khách
Nấc thang lên thiên đường – địa điểm hút khách

Tổng hợp các nông trại tại Đà Lạt

Nông trại Cầu Đất Farm

Nông trại Cầu Đất Farm nổi bật với không gian bao la, xanh mướt của đồi chè cùng điểm nhấn là những ngôi nhà gỗ, bình trà khổng lồ, hay những con đường uốn lượn dài tít tắp.

Đồi chè Farm Cầu Đất Farm cũng là địa điểm rất được yêu thích của các cặp đôi chụp ảnh cưới hoặc ảnh tập thể… 

Địa chỉ: Thôn Trường Thọ, Xã Trạm Hành, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Địa điểm du lịch Đà Lạt xanh mướt và trải dài
Đồi chè xanh mướt và trải dài

Làng hoa Vạn Thành

Với diện tích 200 ha, Làng hoa Vạn Thành chắc chắn sẽ khiến bạn trầm trồ thán phục trước không gian rộng lớn với hàng trăm loài hoa đua nhau khoe sắc. 

Vì vậy, hãy trang bị thật nhiều pin cho chiếc máy ảnh của bạn để không bỏ lỡ những khoảnh khắc ấn tượng tại đây nhé!

Địa chỉ: số 40 Vạn Thành, Phường 5, Thành phố Đà Lạt.

Làng hoa Vạn Thành - địa điểm du lịch Đà Lạt dành cho các chị em
Làng hoa Vạn Thành hút mắt các chị em

>>Xem thêm: Tổng hợp những Vườn Dâu Đà Lạt chất lượng và miễn phí tham quan

Làng nghề làm rượu cần Bon Langbiang

Làng nghề làm rượu cần Bon Langbiang là địa điểm du lịch Đà Lạt ít người biết đến. Nơi đây sản xuất rượu dưới chân núi Langbiang. Làng nghề làm rượu cần Langbiang gìn giữ loại rượu cần truyền thống do người dân tộc Lạch lưu truyền từ đời này sang đời khác. Khi đến đây tham quan, bạn sẽ được tìm hiểu về các quy trình, công đoạn để tạo nên một bình rượu cần thơm ngon. 

Địa chỉ: Thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương.

Địa điểm du lịch Đà Lạt ít người biết đến
Làng nghề làm rượu cần Bon Langbiang ít người biết đến

Địa điểm du lịch Đà Lạt cho gia đình

Núi LangBiang

Đến với Langbiang, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên núi rừng hùng vĩ. Và ngắm trọn toàn cảnh thành phố Đà Lạt. 

Vé vào cửa khu du lịch núi Langbiang là 30.000 VNĐ.

Địa chỉ: Thị trấn Lạc Dương, Lạc Dương, Lâm Đồng.

Địa điểm du lịch Đà Lạt hùng vĩ
Núi Langbiang hùng vĩ

Dalat Milk Farm

Với màu xanh từ cánh đồng cỏ trải dài ngút ngàn, rừng thông rì rào và hồ nước trong trẻo, Dalat Milk Farm là địa điểm du lịch Đà Lạt vô cùng hấp dẫn đấy! 

Nông trại Dalat Milk còn sở hữu rất nhiều các loài hoa nở theo mùa. Chẳng hạn như mùa xuân có hoa mai anh đào Đà Lạt rực rỡ. Mùa thu ấm áp với hoa dã quỳ vàng rực… 

Địa chỉ: Thôn Cầu Sắt, xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, Lâm Đồng.

Dalat Milk Farm là địa điểm du lịch Đà Lạt vô cùng hấp dẫn
Dalat Milk Farm là điểm dừng chân vô cùng hấp dẫn

Làng Cù Lần

Làng Cù Lần nổi tiếng với những hoạt động vui chơi ngoài trời giúp du khách mình vào thiên nhiên núi rừng. Chẳng hạn như: cưỡi ngựa, đi xe đạp địa hình, bắt cá suối,thả diều, săn gà rừng, các hoạt động rèn luyện kỹ năng sống… 

Giá vé vào cổng đối với người lớn là 100.000 VNĐ. Còn giá vé đối với trẻ em là 50.000 VNĐ.

Địa chỉ: ĐT722, xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng.

Địa điểm du lịch Đà Lạt với những hoạt động ngoài trời
Nơi đây có rất nhiều hoạt động ngoài trời

Địa điểm du lịch Đà Lạt cho người lớn tuổi và trẻ em

Địa điểm du lịch Đà Lạt cho người lớn tuổi

Dinh Bảo Đại

Dinh Bảo Đại có lẽ là một trong những công trình kiến trúc đặc trưng và nổi tiếng nhất tại Đà Lạt. Dinh Bảo Đại được xây dựng với phong cách kiến trúc Pháp đặc trưng bởi các kiến trúc sư người Pháp. Vì vậy, đây chính là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt được ưa thích nhất.

Địa chỉ: 

  • Dinh 1: số 1 đường Trần Quang Diệu, Phường 10, Thành phố Đà Lạt.
  • Dinh 2: số 12 đường Hùng Vương, Phường 10, Thành phố Đà Lạt.
  • Dinh 3: số 1 đường Triệu Việt Vương, Phường 4, Thành phố Đà Lạt.
Địa điểm du lịch Đà Lạt phù hợp với người lớn tuổi
Địa điểm tham quan phù hợp với người lớn tuổi

Vườn hoa thành phố Đà Lạt

Vườn hoa thành phố Đà Lạt được ví như “bảo tàng của các loài hoa” khi nơi đây có đến hơn 200 loài hoa khác nhau. Có thể kể đến như: hoa hồng, mimosa, đỗ quyên…

Tham quan nơi này, bạn sẽ có rất nhiều bức ảnh lưu niệm đầy màu sắc cùng các loài hoa. Chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú đấy!

Địa chỉ: Số 2 đường Trần Nhân Tông, thành phố Đà Lạt.

Địa điểm du lịch thu hút rất nhiều khách du lịch
Vườn hoa thu hút rất nhiều khách du lịch

>>Xem thêm: Tất tần tật lưu ý khi đi Cáp Treo Hòn Thơm Sunworld Phú Quốc

Địa điểm du lịch Đà Lạt cho trẻ em

Crazy House Đà Lạt

Crazy House Đà Lạt còn được gọi bằng cái tên khác là Biệt thự Hằng Nga. Khu biệt thự nằm giữa những rừng cây ôm đồm xum xuê và tràn ngập tiếng chim ríu rít. 

Với lối kiến trúc vô cùng độc đáo và đầy sáng tạo, Crazy House Đà Lạt để lại một ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi đến nơi đây. 

Địa chỉ: Số 3 Đ. Huỳnh Thúc Kháng, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Địa điểm du lịch ma quái tại Đà Lạt
Khu vui chơi ma quái tại Đà Lạt

Khu vui chơi Đà Lạt Ladalat

Khu vui chơi Đà Lạt Ladalat nằm trong khuôn viên khách sạn Ladalat. Với hơn 10.000m2, địa chỉ vui chơi giải trí này sở hữu rất nhiều phân khu khác nhau. Sở hữu đa dạng các trò chơi phù hợp với mọi độ tuổi, cho cả trẻ em và cả phụ huynh.

Địa chỉ: 106A Mai Anh Đào, Đà Lạt, Lâm Đồng.

Địa điểm du lịch Đà Lạt dành cho trẻ em
Khu vui chơi đa dạng dành cho trẻ em

Khu vui chơi Datanla High Rope Course

Với sự sáng tạo độc đáo và ấn tượng, khu vui chơi Datanla High Rope Course tạo sức hút mạnh mẽ với giới trẻ. Đến nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm vô vàn các trò chơi mạo hiểm đầy kích thích. Bởi vậy, khu vui chơi đã trở thành một trong số những địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng trong lòng giới trẻ. 

Địa chỉ: phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Datanla High Rope Course - địa điểm du lịch Đà Lạt cho ai thích vui chơi
Địa điểm du lịch cho ai thích vui chơi ngoài trời

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích khi tìm hiểu về các địa điểm du lịch Đà Lạt. Hãy cập nhập Mogi thường xuyên để đón đọc những bài viết mới nhất nhé!

Nguyễn Khánh Ly
Nguyễn Khánh Ly
Ly Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN