spot_img
Trang chủReviewMũi Né Có Gì Chơi? Top 15 Địa Điểm Vui Chơi, Sống...

Mũi Né Có Gì Chơi? Top 15 Địa Điểm Vui Chơi, Sống Ảo Xịn Sò

Mũi Né có gì chơi? Mũi Né là điểm du lịch nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, các quán cafe, quán bar cực chill,… Nếu bạn chưa biết biển Mũi Né có gì chơi hay các điểm du lịch trải nghiệm ở đây có gì đặc biệt thì hãy cùng xem một vài gợi ý của Mogi qua bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu đôi nét về Mũi Né

Mũi Né ở đâu?

Mũi Né là tên gọi của mũi biển và một phường thuộc thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Mũi Né nằm cách trung tâm thành phố khoảng 20km về phía Đông Bắc, Mũi Né được xem là khu du lịch trọng điểm của Phan Thiết. 

Mũi Né có vị trí địa lý thuận lợi với diện tích khoảng 35,41 km2. Nơi đây trở thành thủ phủ du lịch nổi bật, hàng năm thu hút rất đông lượt khách du lịch đến thăm thú, nghỉ dưỡng. 

Mũi né có gì chơi
Mũi Né là tên gọi của một mũi biển và một phường thuộc thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Tham khảo: Ba Vì có gì chơi? Tất tần tật trải nghiệm Ba Vì từ A-Z

Cách di chuyển đến Mũi Né

Mũi Né nằm cách TP HCM không xa nên du khách hoàn toàn có thể lựa chọn nhiều loại phương tiện khác nhau để di chuyển đến Mũi Né. 

  • Xe khách: Đây là phương tiện được nhiều du khách lựa chọn bởi giá rẻ và thuận tiện. Hiện có rất nhiều hãng xe chạy trên tuyến đường TP HCM – Mũi Né như Kumho, Mai Linh, Sinh Cafe, Phương Trang,… Chỉ mất tầm 4 tiếng di chuyển là du khách có thể đến Mũi Né. Giá vé dao động từ 130.000 – 200.000 đồng/vé.
  • Tàu hỏa: Đây cũng là phương tiện di chuyển khá lý tưởng. Du khách có thể mua vé di chuyển đến ga Phan Thiết sau đó tiếp tục bắt xe để đi đến Mũi Né. Giá vé tàu dao động khoảng 95.000 – 125.000 đồng/vé.
  • Xe máy: Nếu bạn là tín đồ mê tốc độ, chinh phục những cung đường phượt thì hành trình đi Sài Gòn – Mũi Né bằng xe máy sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Trên suốt hành trình bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh dọc hai bên đường, tận hưởng không khí mát mẻ và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp trên suốt chặng đường đi.
  • Máy bay: Đây là phương tiện phù hợp với những du khách ở xa. Tuy nhiên Bình Thuận chưa có sân bay nên bạn cần bay đến TP HCM sau đó di chuyển tiếp bằng một trong những phương tiện đã đề cập ở trên.
Mũi né có gì chơi
Mũi né có gì chơi? Mũi Né là điểm đến du lịch nổi tiếng với vô vàn cảnh đẹp thu hút khách du lịch

Xem thêm: Khám Phá Cổng Trời Tam Đảo: Chốn Bồng Lai Tiên Cảnh Huyền Ảo

Lựa chọn phương tiện di chuyển tại Mũi Né

Thuê xe máy

Ở các homestay, khách sạn hầu như đều có dịch vụ cho thuê xe máy nên du khách có thể dễ dàng thuê xe trực tiếp tại điểm lưu trú hoặc tìm thuê ở dịch vụ cho thuê tư nhân với mức giá dao động từ 100.000 – 150.000 đồng/ngày tùy từng loại xe.

Một số địa chỉ cho thuê xe máy ở Mũi Né:

  • Cửa hàng Anh Hiếu:
    • Địa chỉ: 50 Nguyễn Đình Chiểu, Khu phố I, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
    • SĐT: 0933 715 692
  • Cửa hàng Anh Châu:
    • Địa chỉ: 472/3 Trần Hưng Đạo, Lạc Đạo, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
    • SĐT: 0993 137 790
  • Cửa hàng Tâm Chung:
    • Địa chỉ: 280 Thủ Khoa Huân, Phú Thủy, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
    • SĐT: 0623 823 742
Mũi né có gì chơi
Thuê xe máy thuận tiện trong việc khám phá Mũi Né và tìm kiếm Mũi né có gì chơi thú vị

Di chuyển bằng Taxi

Nếu bạn đi du lịch nhóm đông người hoặc di chuyển ở những địa điểm không quá xa thì có thể lựa chọn taxi. Ở Mũi né có rất nhiều hãng taxi hoạt động liên tục để phục vụ du khách như taxi Mai Linh (0623 739 888), taxi Mũi Né (0623 848 848), taxi Phan Thiết (0623 814 814),…

Thuê xe jeep

Mũi Né có nhiều địa hình cát nên xe jeep là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn chinh phục những cung đường đó. Du khách có thể tự thuê xe jeep để tự do khám phá hoặc mua tour du lịch với xe jeep để đảm bảo an toàn. Giá thuê xe jeep tầm 150.000 đồng/người.

Mũi né có gì chơi
Đi xe jeep khám phá Mũi Né sẽ là một trong những hoạt động thú vị trong list Mũi né có gì chơi

Tìm hiểu thêm: Review Chi Tiết Trải Nghiệm Làng Du Lịch Cồn Sơn Cần Thơ 

Du lịch Mũi Né mùa nào đẹp nhất?

Mũi Né ít chịu ảnh hưởng của gió mùa Đông Bắc nên ở đây thường có khí hậu khô nóng, nhiều gió và ít xảy ra bão. Thời tiết khá thuận tiện cho việc du lịch, tuy nhiên bạn cần chú ý đặc trưng thời tiết ở một vài thời điểm trong năm để có sự chuẩn bị chu đáo. 

Tầm tháng 4 và tháng 5 là Mũi Né rơi vào đợt nắng nóng nhất, nhiệt độ trung bình trên 30 độ C. Nếu đến Mũi Né vào tầm thời gian này bạn cần chuẩn bị đầy đủ mũ nón, kem chống nắng,… để bảo vệ làn da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

Từ tháng 6 đến tháng 8 là thời điểm đi du lịch Mũi Né lý tưởng nhất. Thời tiết lúc này khá dễ chịu, nước biển trong xanh, trời quang mây tạnh, thích hợp cho những hoạt động vui chơi ngoài trời.

Từ tháng 9 đến cuối năm, Mũi Né thường xuyên có mưa, nước biển chuyển sang màu đỏ do màu phù sa cát đỏ tràn về theo làn nước mưa. Vì thế sẽ không thuận tiện cho các hoạt động vui chơi dưới nước và chụp ảnh.

Mũi né có gì chơi
Từ tháng 6 đến tháng 8 là thời điểm đi du lịch Mũi Né lý tưởng nhất

Xem thêm: Những Địa Điểm Du Lịch Đồng Tháp Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Mũi Né có gì chơi vừa vui vừa đẹp?

Nếu bạn chưa biết ở Mũi Né có gì chơi thì hãy tham khảo một số gợi ý của Mogi để xem có gì chơi ở Mũi Né hấp dẫn khiến bạn tò mò nhé.

Đồi Cát Bay

Đồi Cát Bay là gợi ý đầu tiên nếu bạn cần biết Mũi Né Bình Thuận có gì chơi. Đồi Cát Bay còn được biết đến với tên gọi là Đồi Cát Mũi Né. Du khách đến đây có thể trải nghiệm trượt ván cát, lái xe địa hình qua những đồi cát trắng và ngắm bình minh. Đây là những hoạt động siêu thú vị mà du khách nhất định phải thử khi đến Đồi Cát Bay.

  • Địa chỉ: 01 Hòn Rơm, ĐT716, Mũi Né, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Mũi Né có gì chơi vừa vui vừa đẹp? Đồi Cát Bay
Đồi Cát Bay là gợi ý đầu tiên nếu bạn cần biết Mũi Né có gì chơi

Đồi Cát Trắng

Du lịch Mũi Né có gì chơi thú vị? Đồi Cát Trắng chính là điểm đến không thể bỏ qua khi đến Mũi Né. Đồi Cát Trắng còn được gọi với cái tên độc đáo đó là Đồi Cát Hồng. Ở đây có một đặc sản hiếm có khó tìm đó là du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng 18 màu sắc của cát như trắng, đỏ, hồng, trắng xám, trắng, đen, đỏ đen,…

Mỗi thời điểm trong ngày, gió sẽ khiến hình thù của đồi cát thay đổi liên tục. Ngoài ra du khách có thể dậy thật sớm để đi bộ lên đồi cát, đón bình minh, tham gia chơi trượt ván cát hoặc lái mô tô địa hình siêu vui nhộn.

  • Địa chỉ: Tọa lạc tại xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.
Mũi né có gì chơi
Du lịch Mũi Né có gì chơi thú vị? Đồi Cát Trắng chính là điểm đến không thể bỏ qua khi đến Mũi Né

Xem thêm: Vẻ Đẹp Của Tháp Chàm Poshanư – Biểu Tượng Của Văn Hóa Chămpa

Hồ Sen – Bàu Sen

Nếu bạn thắc mắc đi mũi né có gì chơi thì hãy lưu ngay điểm đến Hồ Sen – Bàu Sen vào danh sách những địa danh phải check-in nhé. Bàu Sen trải đầy cát trắng mịn và sáng rực, tạo nên một khung cảnh vô cùng xinh đẹp.

Nơi đây từng có một hồ nước lớn, giờ đã được đắp đập cát ngăn đôi tạo thành hai bàu chính đó là Bàu Ông và Bàu Bà. Trong đó Bàu Bà chiếm diện tích, lượng nước và thu hút đông lượng khách du lịch hơn.

Bàu Sen còn được xem là điểm đến đắt khách nhất Phan Thiết bởi khung cảnh nơi đây rất thơ mộng, thích hợp để chụp ảnh sống ảo hay chụp ảnh ngoại cảnh đám cưới.

  • Địa chỉ: Tọa lạc tại thôn Hồng Lâm, xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.
Mũi né có gì chơi
Nếu bạn thắc mắc đi mũi né có gì chơi thì hãy lưu ngay điểm đến Hồ Sen – Bàu Sen vào danh sách

Làng Chài

Nếu bạn băn khoăn xem trung tâm Mũi Né có gì chơi thì có thể khám phá làng chài. Đây là nơi neo đậu của tàu thuyền vào mỗi sáng, dạo một vòng quanh bờ biển, bạn sẽ được ngắm khoảnh khắc bình minh tuyệt đẹp và cảnh ngư dân trở về với những chiếc thuyền đầy ắp sản vật, mua bán sôi nổi.

Du khách có thể đến làng chài tầm lúc 5h30 sáng là sẽ tận hưởng trọn vẹn sự bình yên tuyệt đẹp ấy, mua thêm ít hải sản tươi sống mang về làm quà hoặc chế biến và thưởng thức ngay tại chỗ.

  • Địa chỉ: Dọc đường Huỳnh Thúc Kháng, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
Mũi né có gì chơi
Nếu bạn băn khoăn xem trung tâm Mũi Né có gì chơi thì có thể khám phá làng chài

Xem thêm: Cuối Năm Nên Đi Du Lịch Ở Đâu? Những Địa Điểm Không Thể Bỏ Lỡ

Suối Tiên

Suối Tiên là một điểm đến thú vị khác trong danh sách Mũi Né có gì chơi. Suối Tiên là một khe nước nhỏ nằm cạnh Hòn Rơm, nơi đây được ví như tiên cảnh chốn trần gian. Phía trên là những vách nhũ đá tự nhiên được bào mòn bởi thời gian.

Vách nhũ sẽ ánh lên màu vàng cam vô cùng ảo diệu dưới ánh nắng tràn đầy lấp lánh. Du khách có thể đi dọc con suối, ngắm vách đá và lắng nghe tiếng chim hót líu lo.

  • Địa chỉ: 40B đường Huỳnh Thúc Kháng, Hàm Tiến, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
Mũi né có gì chơi
Suối Tiên là một điểm đến thú vị khác trong danh sách Mũi Né có gì chơi

Bãi Rạng

Mũi Né có gì chơi trong những ngày hè nóng nực? Bãi Rạng chính là điểm đến lý tưởng cho mùa hè. Nơi đây nổi tiếng là một trong những bãi tắm sạch và trong xanh ở Phan Thiết. Làn nước mát mẻ, trong vắt cùng bãi cát trắng và hàng dừa trải dài xanh mướt là điểm nhấn riêng biệt của Bãi Rạng.

  • Địa chỉ: 15 đường Huỳnh Thúc Kháng, khu phố 4, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Hòn Rơm

Nếu bạn thắc mắc Mũi Né có gì chơi thì Hòn Rơm là một trong những điểm check-in vô cùng nổi tiếng ở Mũi Né. Hòn Rơm là một trong những bãi biển ngắm bình minh và hoàng hôn đẹp nhất Phan Thiết. Hòn Rơm vẫn giữ trọn nét hoang sơ, mộc mạc nên đến đây du khách sẽ được đắm chìm vào khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh, cát vàng óng ả và bầu trời rộng mênh mông bát ngát.

  • Địa chỉ: Thôn Long Sơn, Mũi Né, Phan Thiết
Mũi né có gì chơi
Nếu bạn thắc mắc Mũi Né có gì chơi thì Hòn Rơm là một trong những điểm check-in vô cùng nổi tiếng ở Mũi Né

Xem thêm: Cẩm nang khám phá Khu Du Lịch Tà Đùng cho các phượt thủ

Hải đăng Kê Gà

Hải đăng Kê Gà là một trong những điểm đến nằm trong top tìm kiếm của từ khóa Mũi né có gì chơi? Nơi đây có những tảng đá với nhiều kích thước, hình dáng khác nhau được xếp chồng lên nhau, tạo nên một vườn đá xinh đẹp. Giữa Mũi Kê Gà có những ngọn hải đăng cao vời vợi, từ đây du khách có thể quan sát được cảnh sắc thiên nhiên rộng lớn, bãi biển rộng bao la và check-in nhiều bức ảnh đẹp. 

  • Địa chỉ: Thuộc địa phận xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận.

Núi Tà Cú

Nếu bạn yêu thích vận động, đi bộ, trekking thì núi Tà Cú sẽ là địa điểm tiếp theo được gợi ý trong danh sách Mũi né có gì chơi. Núi Tà Cú có độ cao 650m so với mực nước biển. Dọc theo tuyến đường dẫn lên núi Tà Cú là những loại cây cối ra hoa đủ màu sắc, đặc biệt là bằng lăng.

Điểm nhấn của ngọn núi này đó là tượng Phật nhập niết bàn khổng lồ với tư thế nằm ở trên đỉnh núi. Nếu bạn không có nhiều thời gian để chinh phục 1000 bậc thang thì có thể chọn di chuyển bằng cáp treo. Chỉ trong vòng 15 phút di chuyển bằng cáp treo là bạn đã đến nơi và chiêm ngưỡng được cảnh đẹp xung quanh từ đây.

Mũi né có gì chơi
Nếu bạn yêu thích trekking thì núi Tà Cú sẽ là địa điểm tiếp theo được gợi ý trong danh sách Mũi né có gì chơi

Trên núi Tà Cú là tổ hợp của các ngôi chùa như chùa Long Đoàn, chùa Tổ, chùa Linh Sơn Trường Thọ,… Ngoài ra bạn còn được tham gia trải nghiệm các hoạt động câu cá, chơi đạp vịt, hoặc trekking chinh phục đỉnh núi cao nhất của núi ở cột mốc 694m.

  • Địa chỉ: QL1, thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận.

Bãi đá Cổ Thạch

Mũi né có gì chơi thú vị vào mùa hè? Nếu bạn đang băn khoăn với câu hỏi này thì có thể tham khảo điểm đến là bãi đá Cổ Thạch. Nơi đây là một quần thể đá và cát với đa dạng các loại đá nhỏ, tròn, dẹp, nhiều màu sắc, người địa phương thường gọi đó là đá bảy màu.

Ngoài ra ở đây còn có những tảng đá to với hình dáng độc đáo. Có tảng nhìn như chú voi đang cong vòi phun nước, có tảng lại hệt như chú đà điểu đang ngâm mình dưới biển, hoặc có tảng lại giống như bàn tay nắm.

Đến bãi đá Cổ Thạch du khách hãy thử một lần trải nghiệm ngắm bình minh, chiêm ngưỡng vẻ đẹp yên bình của bãi đá lung linh trong ánh bình minh, tô điểm với những viên đá lung linh sắc màu. Tất cả tạo nên một cảnh sắc huyền ảo tuyệt đẹp hiếm có khó tìm.

  • Địa điểm: huyện Tuy Phong, Bình Thuận
Mũi né có gì chơi
Mũi né có gì chơi thú vị vào mùa hè? Nếu bạn đang băn khoăn thì có thể tham khảo bãi đá Cổ Thạch

Xem thêm: Biển Hòn Rơm: Điểm Đến Lý Tưởng Cho Team Thích Trải Nghiệm

Mũi Né có gì chơi về đêm?

Mũi Né tối có gì chơi là câu hỏi của nhiều bạn trẻ khi đến du lịch vùng đất này. Ở Mũi Né nhịp sống về đêm vẫn rất sôi động, thú vị để các bạn thỏa sức khám phá, tìm hiểu. Nếu băn khoăn tìm kiếm xem Mũi Né có gì chơi về đêm hay du lịch Mũi Né có gì đặc biệt thì hãy tham khảo một vài gợi ý dưới đây nhé:

  • Dạo Phố Tây Nguyễn Đình Chiểu

Địa chỉ: Đường Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 2, Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Mũi né có gì chơi
Dạo phố Tây Nguyễn Đình Chiểu và ăn uống dọc ven biển
  • Thăm Bảo tàng Làng Chài Xưa – xem Fishermen show

Địa chỉ: 360 Nguyễn Thông, Phú Hài, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Mũi né có gì chơi
Thăm Bảo tàng Làng Chài Xưa nổi tiếng
  • Dạo Chợ đêm ở Mũi Né

Địa chỉ: 

    • Chợ Hàm Tiến: khu phố 3, đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, Phan Thiết. 
    • Chợ Mũi Né: số 359 đường Huỳnh Thúc Kháng, phường Hàm Tiến, Phan Thiết.
  • Ngắm biển đêm ở Chameleon Beach Bar

Địa chỉ: 138 đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Mũi né có gì chơi
Ngắm biển ở Chameleon Beach Bar cực chill

Xem thêm: Chợ Đêm Cần Thơ – Điểm Đến Không Thể Bỏ Qua

  • Đi câu mực đêm trên biển 

Địa chỉ: Làng chài Mũi Né đường Huỳnh Thúc Kháng (cách bến xe Mũi Né tầm khoảng 200m).

Mũi né có gì chơi
Trải nghiệm hành trình đi câu mực đêm trên biển siêu thú vị

Du lịch Mũi Né ăn gì ngon?

Các tín đồ ẩm thực sẽ ăn chơi gì ở Mũi Né? Mũi Né có vô vàn món ăn ngon mà du khách nhất định phải thử qua một lần. Dưới đây là một số đặc sản thơm ngon tại Mũi Né sẽ khiến bạn mê mẩn:

Hải sản Phan Thiết

Với lợi thế miền biển, hải sản Mũi Né luôn tươi ngon. Bên cạnh những loại hải sản cơ bản như nghêu hai còi, tôm thẻ, sò dương,… thì tôm hùm và tôm huỳnh đế là hai loại hải sản nổi tiếng của vùng đất này.

Nếu bạn muốn thưởng thức món tôm huỳnh đế thì nên đến Mũi Né vào tầm tháng 3 đến hết tháng 4. Thời điểm này cua tươi ngon hơn và giá cả cũng rẻ hơn rất nhiều.

Địa chỉ:

  • Làng Chài Mũi Né
  • Nhà hàng hải sản Biển Đông – số 179 Huỳnh Thúc Kháng
Mũi né có gì chơi
Các món đặc sản tươi ngon của Phan Thiết

Bánh tráng cuốn

Bánh tráng cuốn dẻo là món ăn được nhiều tín đồ ăn vặt yêu thích. Thành phần chỉ đơn giản là bánh tráng dẻo, mắm ruốc, tóp mỡ, trứng cút nhưng khi cuộn chung lại rất thơm ngon, vừa vặn.

Địa chỉ:

  • Ngã tư đường Trần Hưng Đạo với đường Thủ Khoa Huân 
  • Ngay ngã ba Tam Biên – nằm ngay gần cafe Tiếng Xưa
Mũi né có gì chơi
Bánh tráng cuốn dẻo là món ăn được nhiều tín đồ ăn vặt yêu thích

Xem thêm: Điểm Tên Những Hoạt Động Hót Hòn Họt Tại Khu Du Lịch Hồ Mây

Dông nướng

Dông là món đặc sản Mũi Né trứ danh. Dông được chế biến thành nhiều món ăn thơm ngon khác nhau. Để thưởng thức đúng vị của món ăn này du khách có thể đến Việt Nam Home Restaurant. Đây là quán ăn vô cùng nổi tiếng tại phố tây Nguyễn Đình Chiểu và được nhiều thực khách trong và ngoài nước đánh giá cao.

  • Địa chỉ: 125A đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
Mũi né có gì chơi
Dông là món đặc sản Mũi Né trứ danh nên thử trong list Mũi Né có gì chơi – ăn uống

Bánh rế

Bánh rế cũng là một món đặc sản khác tại Mũi Né. Bánh được làm từ những nguyên liệu đơn giản như khoai mì, khoai lang, đường phèn. Bánh giòn rụm, ngọt lịm, ngon hơn khi dùng chung với trà nóng để cân bằng lại vị ngọt. Món bánh rế rất dễ ăn, được nhiều du khách tìm mua về làm quà cho người thân, bạn bè.

  • Địa chỉ: Các gánh hàng rong tại Đồi Cát Bay, Bàu Trắng – Bàu Sen và chợ truyền thống. 
Mũi né có gì chơi
Bánh rế cũng là một món đặc sản khác tại Mũi Né được yêu thích

Trên đây là những thông tin thú vị về Mũi Né mà Mogi đã tổng hợp. Hy vọng rằng bạn đọc đã hiểu hơn về vùng đất này và có thể biết được Mũi Né có gì chơi thú vị. Nếu bạn vẫn đang lên kế hoạch cho chuyến đi Mũi Né cùng bạn bè người thân, đừng quên lưu lại những địa điểm trên để check-in dần khi đến Mũi Né nhé. Ngoài ra bạn có thể truy cập Mogi để tìm hiểu nhiều hơn về các thông tin nhà đất, cho thuê nhà ở, nhà trọ được cập nhật mới nhất mỗi ngày trên Mogi nhé.

Xem thêm:

Lê Ngọc Trâm Anh
Lê Ngọc Trâm Anh
Mình là Trâm Anh - với 5 năm kinh nghiệm làm content writer của website Mogi.vn - Trang thông tin mua bán bất động sản, phong thủy uy tín hàng đầu. Hy vọng những bài viết của mình sẽ chia sẻ thêm nhiều thông tin hữu ích đến với bạn.
spot_img

TIN LIÊN QUAN