spot_img
Trang chủReviewTiệm Cà Phê Túi Mơ To: Điểm Đến Cực Chill Và “Sống...

Tiệm Cà Phê Túi Mơ To: Điểm Đến Cực Chill Và “Sống Ảo” Cực Đã

Đà Lạt – xứ sở mộng mơ và đầy quyến rũ luôn là điểm đến níu chân du khách phương xa. Nhiều người thường nói vui rằng: Đi Đà Lạt một năm vài lần cũng chẳng chán. Trong số những điểm check-in tại Đà Lạt không thể bỏ qua tiệm cà phê Túi Mơ To. Nếu bạn đang có ý định du lịch Đà Lạt và tìm kiếm những điểm sống ảo cực chất thì đừng bỏ qua những chia sẻ của Mogi trong bài viết này nhé.

Sơ lược về tiệm cà phê Túi Mơ To

Giới thiệu về quán cà phê Túi Mơ To

Cách trung tâm TP. Đà Lạt, khoảng 6km, tiệm cà phê Túi Mơ To nằm bên sườn đồi yên ả, là điểm đến cực chill được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn check-in mỗi khi có dịp đến với xứ sở ngàn hoa. Điểm cộng của quán là view rất đẹp, đồ uống ngon và đội nhân viên dễ thương, thân thiện.

Tiệm cà phê Túi Mơ To
Tiệm cà phê Túi Mơ To

Tại đây, bạn có thể order 1 ly cà phê nóng hổi, nhâm nhi và chiêm ngưỡng cảnh Đà Lạt thơ, mộng yên bình để tận hưởng những giây phút sống chậm và bỏ lại sau lưng những bộn bề của cuộc sống thường ngày.

Tiệm cà phê này là giấc mơ của team Reply 1994 – có được một quán nhỏ nhỏ xinh xinh để mời bạn bè, du khách tới chơi, ngắm nhìn thung lũng.

Tiệm cà phê Túi Mơ To
Giới thiệu về tiệm cà phê Túi Mơ To

>>> Xem thêm: Lạc Tiên Giới – Địa điểm check-in siêu HOT khi du lịch Đà Lạt

Giờ mở cửa tiệm cà phê Túi Mơ To

  • Tiệm cà phê: mở cửa lúc 7h sáng đóng cửa lúc 21h30.
  • Nhà hàng: mở cửa lúc 10h30 sáng và đóng cửa lúc 22h.

Nếu như buổi sáng là thời điểm lý tưởng để ngắm bình minh lên trên những nhà kính trồng rau và thấy được tia nắng mặt trời xuyên qua rừng thông trước mặt. Thì buổi tối là thời gian lý tưởng để bạn chiêm ngưỡng hoàng hôn của cao nguyên và nghe nhạc Acoustic.

Tiệm cà phê mở cửa lúc 7h sáng và đóng cửa lúc 9h30.
Tiệm cà phê mở cửa lúc 7h sáng, đóng cửa lúc 21h30.

Vào bất cứ khoảng thời gian nào trong ngày thì quán cà phê này cũng đều mang những vẻ đẹp khác nhau. Do đó, tùy vào lịch trình tham quan của bạn mà có thể chủ động đến vào thời điểm phù hợp nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm: Rừng Tràm Trà Sư – Vẻ Đẹp Choáng Ngợp Giữa Thiên Nhiên Hoang Dã

Cách đi đến tiệm cà phê Túi Mơ To

Đường đến quán cà phê này khá đơn giản. Quán tọa lạc tại hẻm 31 Sào Nam, phường 11, thành phố Đà Lạt.

Nếu xuất phát từ trung tâm thành phố bạn có thể di chuyển theo hướng đi Trại Mát, đến số 116 Hùng Vương thì tiếp tục đi thêm khoảng 150m nữa. Sau đó quẹo bên trái có hẻm bê tông, đi thêm chút nữa bạn sẽ thấy quán cafe Túi Mơ To ngay trước mặt.

Đường đi đến tiệm cà phê Túi Mơ To khá đơn giản.
Đường đi đến tiệm cà phê Túi Mơ To khá đơn giản.

Menu đồ uống và nhà hàng Túi Mơ To Garden Restaurant

Không chỉ gây ấn tượng bởi tên gọi độc đáo, cách bài trí vintage mà đồ uống của nhà hàng cũng làm hài lòng du khách bởi menu khá phong phú, thức uống ngon.

Menu giá đồ uống tại cà phê Túi Mơ To

Menu gồm các nhóm thức uống chính đó là: Italian coffee, Vietnamese Coffee, macchiato, nước ép, soda, yogurt và trà.

Giá đồ uống dao động từ 40.000đ – 65.000 VNĐ/ly. Trong đó, quán có các món cà phê nổi tiếng thơm ngon. Du khách đến đây sẽ vô cùng thích thú nếu được thưởng thức một ly cà phê phủ kem ấm nóng béo ngậy.

Giá đồ uống dao động từ 40.000đ – 65.000đ/ly.
Giá đồ uống dao động từ 40.000đ – 65.000đ/ly.

Nhà hàng Túi Mơ To Garden Restaurant

Nhà hàng Túi Mơ To Garden Restaurant cung cấp đến người dân địa phương và du khách loạt món ngon đậm chất miền núi. Thực đơn gồm các món nướng BBQ, món ăn nhẹ, cơm & mì. Trong đó, các món BBQ là món chủ đạo của nhà hàng.

Bên cạnh đồ ăn thì Túi Mơ To Garden Restaurant còn phục vụ thực khách các món nước uống, cocktail, nước ép, trà và nhiều đồ uống hấp dẫn đáp ứng đa dạng nhu cầu của thực khách.

Nhà hàng Túi Mơ To Garden Restaurant
Nhà hàng Túi Mơ To Garden Restaurant.
Tiệm cà phê Túi Mơ To
Nhà hàng Túi Mơ To

>>> Đọc thêm: Đồi cỏ hồng Đà Lạt – Địa điểm thu hút nhiều khách du lịch đến check- in

Tiệm cà phê Túi Mơ To có gì thú vị?

Không gian hoài niệm một thời “ông bà anh”

Tiệm cà phê này decor theo phong cách thời “ông bà anh”. Màu sắc chủ đạo được sử dụng là tông trầm, không gian rất giản dị nhưng lại chạm vào trái tim của từng người lữ khách. Tới quán, được nhâm nhi ly cà phê và thả trôi tâm hồn theo từng dòng cảm xúc chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị mà không nơi nào có được.

Không gian hoài niệm một thời “ông bà anh”
Không gian hoài niệm một thời “ông bà anh”

View ngoài trời của cà phê Túi Mơ To

Điểm nhấn tại tiệm cafe Túi Mơ To chính là khoảng sân rộng phía bên ngoài. Ngồi từ đây, phóng tầm mắt ra xa du khách có thể thấy cả đỉnh Lang Biang huyền thoại và thung lũng bình yên phía xa xa. Và cả hình ảnh những lồng kính trồng rau củ quả của người dân bản xứ khu vực Trại Mát. Không khí thực sự bình yên, đem lại cảm giác thư giãn và thoải mái vô cùng.

Một góc của tiệm cà phê có một cây hồng dáng đứng nghiêng nghiêng. Nếu du lịch Đà Lạt vào dịp cuối năm, đến mùa hồng chín, du khách sẽ mãn nhãn khi được chiêm ngưỡng những trái hồng vàng ươm nhuộm khắp từng cành cây làm nổi bật cả một góc quán.

View ngoài trời của cà phê Túi Mơ To.
View ngoài trời của cà phê Túi Mơ To.

Chưa hết, quầy bar siêu xinh xắn còn là nơi lý tưởng để du khách nhâm nhi vào ly cocktail, vài chai bia và ngắm Đà Lạt buông ánh hoàng hôn ảo diệu.

Tiệm cà phê Túi Mơ To
Không gian ngoài trời tiệm cà phê Túi Mơ To

Vườn hoa cúc họa mi làm điểm nhấn

Người ta thường nói tại quán cà phê Túi Mơ To góc nào cũng đẹp. Quả không sai chút nào. Tiệm cà phê này có vườn cúc họa mi tuyệt đẹp. Đây là nơi để các bạn trẻ ghé thăm có thể thỏa sức thả dáng và đem về những bức hình cực kì “thơ” sau chuyến đi.

Vườn hoa cúc họa mi siêu đẹp
Vườn hoa cúc họa mi siêu đẹp.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm đi suối nước nóng Bình Châu thiên nhiên từ A – Z

Cà phê Túi Mơ To khi về đêm

Nếu ghé tiệm cà phê vào ban đêm, bạn sẽ được cảm nhận bầu không khí se se lạnh. Chiêm ngưỡng ánh đèn lung linh từ các nhà kính phía dưới đồi.

Một số đêm, tại tiệm Cà phê Túi Mơ To còn có những buổi nhạc Acoustic. Những bản nhạc sâu lắng, nhẹ nhàng thấm vào lòng người dường như đưa những người lữ khách chạm tới sự bình yên, ôn lại những kỷ niệm thời xa xưa và quên đi những xô bồ của đời sống thường ngày.

Cà phê Túi Mơ To khi về đêm
Cà phê Túi Mơ To khi về đêm.

Không gian nhà lồng kính tại Túi Mơ To Đà Lạt

Và cuối cùng, một điểm sống ảo triệu like mà bất cứ ai đến quán cà phê Túi Mơ To Đà Lạt cũng đều không thể bỏ lỡ đó chính là nhà lồng kính. Một căn nhà kính bé xinh tại Túi Mơ To được lấy ý tưởng từ những nhà kính trồng rau củ của người dân địa phương. Ngôi nhà gây ấn tượng bởi thiết kế trong suốt, chắc chắn.

Đây chính là nơi để bạn nhâm nhi ly cà phê, nhìn ngắm khung cảnh xung quanh, chiêm ngưỡng những khoảng xanh nho nhỏ từ những cây xương rồng, sen đá hay những quả thông bé xíu xiu và thả dáng sống ảo. Tại nhà kính này, cứ nhấc máy lên là có ảnh đẹp. Bạn hãy thử xem nhé.

Không gian nhà lồng kính
Không gian nhà lồng kính

Kết luận

Bên trên là chia sẻ của chúng tôi về tiệm cà phê Túi Mơ To – một điểm đến có thiết kế vintage độc đáo và bình yên, nơi bạn có thể thoải mái thả hồn vào sự lãng mạn của Đà Lạt. Đừng quên truy cập Mogi.vn để tìm kiếm thông tin thuê nhà nguyên căn Đà Lạt, thuê biệt thự tại Đà Lạt,… và những thông tin mua bán, cho thuê bất động sản hữu ích khác khắp 63 tỉnh thành toàn quốc.

>>>Có thể tham khảo thêm:

Trần Thanh – Content Writer

Lien.Nguyen
Lien.Nguyen
Liên Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN