spot_img
Trang chủReviewKhám phá Bãi Xếp Quy Nhơn - Địa điểm Check-in lý tưởng...

Khám phá Bãi Xếp Quy Nhơn – Địa điểm Check-in lý tưởng siêu HOT

Bãi Xếp Quy Nhơn – mang trong mình một vẻ đẹp rất hoang sơ nhưng yên bình. Với những rặng đá tự nhiên nổi lên trên mặt nước, được mệnh danh “những viên ngọc trong đá”. Toát lên nét đẹp riêng khó nhầm lẫn với các bãi biển khác. Khi đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào không khí biển cả, ngoài ra còn có thể tìm hiểu thêm về cuộc sống của ngư dân một cách chân thực nhất.

Hãy cùng Mogi đến thăm làng chài Bãi Xếp Quy Nhơn, xem nơi này có gì đặc biệt mà được các trang báo lớn quốc tế ưu ái đặt cho cái tên là một trong 16 “hòn ngọc bí ẩn” của Châu Á nhé.

Bãi Xếp Quy Nhơn ở đâu ?

bãi xếp quy nhơn
Bãi Xếp Quy Nhơn ở đâu ?

Bãi Xếp Quy Nhơn còn được gọi là Bãi Xếp, là một trong những bờ biển đẹp tuyệt vời nhất tại Quy Nhơn. Nơi đây còn khu nghỉ dưỡng lí tưởng mới được đưa vào khai thác Du Lịch từ năm 2014. Nơi này cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 20 km về phía Nam.

Thu hút khách tham quan bởi cảnh quan thiên nhiên vô cùng tuyệt hảo. Với sự kết hợp độc đáo giữa biển xanh cát trắng nắng vàng. Các bãi đá hoang sơ song song với rừng phi lao xanh bát ngát giúp cho nơi này trở thành chốn nghỉ dưỡng lý tưởng.

Nên đến Bãi Xếp Quy Nhơn vào thời điểm nào thích hợp nhất?

Nên đến du lịch Bãi Xếp Quy Nhơn vào tháng 5 đến tháng 8. Đây là thời gian thích hợp nhất để ghé thăm Quy Nhơn và đặc biệt là Bãi Xếp. Thời tiết vào các tháng này khá thuận lợi, ít bị ảnh hưởng bởi mưa bão. Rất phù hợp cho các hoạt động vui chơi, giải trí, check-in sống ảo trên biển và ngoài trời.

bãi xếp quy nhơn
Nên đến Bãi Xếp Quy Nhơn vào thời điểm nào

Giá vé tham quan Bãi Xếp Quy Nhơn

Khi muốn vào bãi xếp để tham quan, du khách phải mua vé với giá 50.000₫/ người. Không bị giới hạn thời gian tham quan. Bên trong có các nhà hàng phục vụ nhiều món ăn đặc sản nơi đây và nước uống. Tuy nhiên giá sẽ khá cao không phù hợp với những tay săn ảnh. Du khách nên cân nhắc kỹ lưỡng kinh phí khi đến nơi này nhé. 

bãi xếp quy nhơn
Giá vé tham quan Bãi Xếp Quy Nhơn

>>> Xem thêm: Suối Mơ Đồng Nai – Địa Điểm Du Lịch Giải Stress Sát Cạnh Sài Gòn

Hướng dẫn đường đi đến Bãi Xếp

bãi xếp quy nhơn
Hướng dẫn đường đi đến Bãi Xếp

Đường bộ

Bãi Xếp cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 652 km. Đối với đường bộ Du khách có thể bắt các tuyến xe khách đường dài từ bến xe miền đông. Với lộ trình thành phố Hồ Chí Minh – Quy Nhơn. Đi dọc theo con đường quốc lộ 1A hoặc các chuyến xe Bắc – Nam thì bạn cũng đi tới được nơi này.

Đường sắt

Đối với đường sắt, du khách có thể Đi các chuyến tàu từ ga Thống Nhất để đến ga Diêu Trì. Cách phố Quy Nhơn khoảng 15 km. Từ trạm ga đó bạn có thể bắt xe để đến với biển Quy Nhơn.

Đường hàng không

Tuyến đường nhanh nhất để đi đến bãi xếp chính là đường hàng không, đáp máy bay đến sân bay Phù Cát. Nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 30 km. Sau đó du khách có thể đi taxi để đến bãi Xếp.

bãi xếp quy nhơn
Đường hàng không

Bãi Xếp Quy Nhơn có gì chơi?

Bãi Xếp Quy Nhơn
Bãi Xếp Quy Nhơn có gì chơi?

Tắm biển ở bãi xếp Quy Nhơn

Bãi Xếp Quy Nhơn có Bãi biển trải dài với bờ cát trắng mịn, cùng làn nước biển trong xanh. Du khách có thể thỏa thích ngâm mình bên dưới làn nước tươi mát. Tận hưởng những hương vị của biển cả, hít thở sự bình yên của khí trời. 

Đến với Bãi Xếp, du khách không chỉ được tắm biển, tắm nắng, mà còn được hòa mình vào cuộc sống của người dân làng chài nơi đây. Trải Nghiệm cuộc sống lấm lem vất vả của những ngư dân ở đây.

bãi xếp quy nhơn
Tắm biển

Ghé Hòn Ngang lặn ngắm san hô

Hòn Ngang nằm gần ngay cạnh Bãi Xếp. Với vẻ đẹp hoang sơ, yên bình nhưng không kém phần nổi bật. 

Đến với Hòn Ngang du khách tha hồ check-in sống ảo và đặc biệt là còn được Trải Nghiệm ngắm san hô thú vị. 

Ngắm San hô ở Hòn Ngang là đẹp nhất, nên nếu bạn muốn lặn biển ngắm san hô thì đây là cơ hội vô cùng tuyệt vời. Du khách có thể tự chuẩn bị mặt nạ lặn cho mình hoặc thuê ở các cửa hàng gần đó.

Ngoài ra, ở đây còn có các rặng đá khoét sâu đọng nước tựa như bồn tắm ở giữa thiên nhiên rất độc đáo.

bãi xếp quy nhơn
Ghé Hòn Ngang lặn ngắm san hô

Ngắm bình minh và hoàng hôn bãi xếp Quy Nhơn

Ngắm bình minh và hoàng hôn tại Bãi Xếp thật tuyệt, thật lay động lòng người không kém những nơi khác. Những tia nắng vàng rực cả một khoảng trời rọi xuống dưới mặt biển. Hòa quyện cùng làn nước biển trong xanh tạo nên bức tranh đầy sắc màu. Khi thức dậy sớm để ngắm bình minh tại Bãi Xếp Quy Nhơn. Bạn sẽ cảm thấy cực kỳ sảng khoái và tràn đầy năng lượng.

bãi xếp quy nhơn
Ngắm bình minh và hoàng hôn

Hóa thân thành ngư dân làng chài

Không chỉ được tham gia các hoạt động tắm biển thì việc hóa thân thành một ngư dân làng chài thực thụ. Để trải nghiệm những điều thú vị, mới mẻ về nghề mà người dân nơi đây gắn bó suốt bao năm qua cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời. Du khách sẽ được đồng hành cùng ngư dân trong những chuyến ra khơi đánh bắt gần bờ. Khám phá về hoạt động nuôi tôm. Hoặc cùng người dân đi thu gom rong biển ở làng chài Bãi Xếp Quy Nhơn.

bãi xếp quy nhơn
Hóa thân thành ngư dân làng chài

Ăn gì ở Bãi Xếp?

Du khách sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều món ngon ở vùng biển này. Đặc biệt, không thể thiếu những bữa tiệc hải sản vô cùng tươi ngon và hấp dẫn. Đi dọc theo bờ biển Bãi Xếp có nhiều nhà hàng hải sản. Tất cả đều do người dân địa phương mở để đón những du khách phương xa. Bên cạnh đó, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn chế biến từ hải sản. Đảm bảo vô cùng tươi mà giá cả rất là phải chăng. 

Vào buổi chiều, các hàng quán sẽ mang những bộ bàn, ghế đặt ngay trên bãi biển phục vụ cho du khách. Vừa tận hưởng không khí mát mẻ của biển khơi, nghe tiếng sóng vỗ rì rào trên bãi biển thơ mộng. Vừa thưởng thức các đặc sản mà thiên nhiên đã ưu đãi cho bãi Xếp. Đó quả là một điều tuyệt vời.

bãi xếp quy nhơn
Ăn gì ở Bãi Xếp

>>> Xem thêm: Tuyệt Tình Cốc Hải Phòng – Vẻ đẹp thiên nhiên vượt mọi giới hạn

Một số chỗ lưu trú ở Bãi Xếp Quy Nhơn

Đến Bãi Xếp rồi thì du khách đừng vội về ngay trong ngày nhé, vì ở đây sẽ có rất nhiều chỗ lưu trú cho để du khách nghỉ ngơi. Từ những homestay bình dân cho đến những resort cao cấp với chất lượng dịch vụ tốt, trang thiết bị hiện đại và view nhìn ra biển vô cùng xinh đẹp.

O.six Resort

  • Địa chỉ: Tổ 3, khu vực Ghềnh Ráng, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
  • Số điện thoại: 096 442 46 93

O.Six Resort mang phong cách hiện đại pha thêm một chút hoang dã, hòa quyện với thiên nhiên cùng rừng cây và biển cả. Nơi đây cung cấp đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi, thêm vào đó là những hồ bơi nước ngọt dành cho du khách sau khi tắm biển. Cực kỳ thích hợp cho chuyến nghỉ dưỡng và tận hưởng không gian thoáng mát tại Bãi Xếp Quy Nhơn.

bãi xếp quy nhơn
O.six Resort

Mira Bãi Xếp Quy Nhơn

  • Địa chỉ: Xóm Bãi Xếp, Tổ 3, Khu Vực 1, Phường Ghềnh Ráng, Khu Vực 1, Thành Phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Số điện thoại: 0973693694

Mira cách trung tâm Thành phố quy nhơn khoản 10 km. Rất thích hợp cho nghỉ dưỡng, những căn phòng ở đây được decor khá bắt mắt, toàn bộ  view hướng ra biển, thật mát mẻ. Và điều đặc biệt ở đây chính là view trên sân thượng nhìn được toàn cảnh ở đây, ngoài ra còn có nơi tự túc nấu ăn.

Tuy lối vào khách sạn hơi nhỏ, dọc hai bên đường bán rất nhiều hải sản tươi sống. Nhưng khá đắt, du khách nhớ trả giá để không bị “chém” nhé.

Life’s A Beach

  • Địa chỉ: Tổ 2, Khu vực 1, Bãi Xếp, Ghềnh Ráng, Quy Nhơn, Bình Định.
  • Điện thoại liên hệ: 097 893 10 85

Life’s A Beach là một trong những địa điểm được xây dựng lâu đời nhất ở Bãi Xếp, nơi đây có hầu hết các dịch vụ và phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi với giá cả hợp lý. Rất hấp dẫn với du khách gần xa, đặc biệt là với du khách người nước ngoài.

bãi xếp quy nhơn
Life’s A Beach

Casa Marina

  • Địa chỉ: Quốc lộ 1D, Khu Phố 1, Bãi Xếp, Phường Ghềnh Ráng, Quy Nhơn, Bình Định.
  • Điện thoại liên hệ: 0256 3696 868

Casa Marina nhìn trông giống như một hòn đảo nhỏ xinh đẹp được rất nhiều du khách lựa chọn khi đến đây. Đến với Casa Marina, du khách sẽ được trải nghiệm từ không gian nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời, hòa với âm thanh yên tĩnh của sóng biển “rì rào”. Ngoài ra còn có những dịch vụ cao cấp và chất lượng trên cả tuyệt vời.

Haven Bãi Xếp

  • Địa chỉ: Tổ 2, Khu vực 1, Bãi Xép, Ghềnh Ráng, Quy Nhơn, Binh Định, 
  • Số điện thoại: 0866815105

Haven cách Bãi Xép khoảng vài bước chân, nơi đây cung cấp chỗ nghỉ bên bờ biển với nhiều tiện nghi như nhà hàng, quán bar… Ngoài ra, haven còn cung cấp phòng nghỉ dành gia đình và còn có cả sân hiên. Các phòng nghỉ tại Haven đều có phòng tắm riêng, máy sấy tóc và ga trải giường trong phòng,… Ở đây còn có phục vụ bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng à la carte. 

Du Khách nghỉ dưỡng  tại đây còn có thể tham gia các hoạt động trong và xung quanh thành phố Quy Nhơn, như đi bộ đường dài và lặn với ống thở ngắm san hô. 

Ngoài ra, tại Haven có cả dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phí phụ thu.Sân bay gần nhất là sân bay Phù Cát, cách đó 44 km.

bãi xếp quy nhơn
Haven Bãi Xếp

 >>> Xem thêm: Rừng Tràm Trà Sư – Vẻ Đẹp Choáng Ngợp Giữa Thiên Nhiên Hoang Dã

Một số chú ý khi đến Bãi Xếp Quy Nhơn

Đến với Bãi Xếp Quy Nhơn du khách nên lưu ý những điểm sau đây để có một chuyến đi thật tuyệt vời và ý nghĩa nhé:

  • Du khách nên giữ gìn vệ sinh môi trường sạch sẽ, không được vứt rác bừa bãi nhé;
  • Giá các khách sạn, resort hay các mặt hàng khác tại Bãi Xếp Quy Nhơn thường khá cao. Vì vậy, du khách cần cân nhắc túi tiền khi đến nơi đây;
  • Du khách nên đem thật nhiều đồ bơi để tha hồ check in, đắm mình trong làn nước biển trong xanh;
  • Để chuyến đi của bạn diễn ra thuận lợi, bạn nên đặt phòng từ sớm để có thể đặt được những chiếc phòng xinh xắn với giá thật  hấp dẫn nha.
bãi xếp quy nhơn
Một số chú ý khi đến Bãi Xếp Quy Nhơn

Trên đây là toàn bộ các thông tin về khám phá Bãi Xếp Quy NhơnMogi đã tổng hợp được. Hy vọng với những thông tin mogi cung cấp sẽ giúp cho bạn có một chuyến nghỉ dưỡng tại Bãi Xếp Quy Nhơn thật tuyệt vời và ý nghĩa. 

>>> Tham khảo thêm:

spot_img

TIN LIÊN QUAN