spot_img
Trang chủReviewCần Thơ Có Gì Chơi? Các Địa Điểm Ăn Chơi Ngày Đêm...

Cần Thơ Có Gì Chơi? Các Địa Điểm Ăn Chơi Ngày Đêm Tại Cần Thơ

Cần Thơ, thành phố miền Tây sông nước, nơi hội tụ tinh hoa văn hóa, ẩm thực và du lịch độc đáo. Du khách gần xa đi đến Cần Thơ không chỉ tận hưởng truyền thống văn hóa đặc sắc mà còn được trải nghiệm những lễ hội khó quên. Vậy Cần Thơ có gì chơi? Hãy cùng Mogi giải đáp qua bài viết sau đây nhé.

Cần Thơ đi mùa nào đẹp nhất?

Cần Thơ có khí hậu nhiệt đới gió mùa, với hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa ở Cần Thơ bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 11, có lượng mưa lớn và thời tiết ẩm ướt. Mùa khô ở Cần Thơ bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 4, lại có thời tiết khô ráo và nắng nóng.

Cần Thơ có gì chơi
Cần Thơ có gì chơi mà lại thu hút nhiều du khách đến vậy?

Mùa khô là thời điểm tuyệt vời để khám phá Cần Thơ. Với thời tiết khô ráo và ánh nắng rực rỡ, mùa khô tạo điều kiện lý tưởng cho các hoạt động tham quan, vui chơi ngoài trời. Đặc biệt, vào mùa khô, các vườn trái cây ở Cần Thơ cũng bước vào thời điểm thu hoạch, mang đến cơ hội thưởng thức những loại trái cây ngọt ngào cho du khách.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống sông nước miền Tây, bạn có thể đi Cần Thơ vào mùa nước nổi (từ tháng 9 đến tháng 11). Vào mùa này, sông nước Cần Thơ mênh mông, các hoạt động giao thương trên sông trở nên nhộn nhịp hơn. Du khách có thể tham quan chợ nổi Cái Răng – một trong những chợ nổi lớn nhất và nổi tiếng nhất ở miền Tây.

Cuối cùng, thời điểm đi du lịch Cần Thơ còn phụ thuộc vào sở thích và thời gian của bạn. Nếu bạn có nhiều thời gian, bạn có thể đi Cần Thơ vào cả mùa mưa và mùa khô để trải nghiệm những nét đẹp khác nhau của thành phố.

Xem thêm: Khám Phá Cổng Trời Tam Đảo: Chốn Bồng Lai Tiên Cảnh Huyền Ảo

Cần Thơ có gì chơi vui và phù hợp sống ảo?

Cần Thơ – thành phố của những điều mới lạ và bất ngờ. Từ những khu chợ nổi sầm uất, những vườn trái cây trĩu quả đến những ngôi chùa cổ kính, Cần Thơ luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên. Vậy Cần Thơ có gì chơi mà lại thu hút nhiều khác du lịch đến như vậy. Hãy cùng Mogi điểm danh các địa điểm checkin tại Cần Thơ hot nhất hiện nay nhé.

Cồn Sơn

Nếu bạn đang thắc mắc “Thành phố Cần Thơ có gì chơi” thì Cồn Sơn chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn. Tại sao Cồn Sơn lại lại là một trong những địa điểm không thể bỏ qua ở Cần Thơ, hãy cùng Mogi giải đáp nhé.

Cồn Sơn là một cù lao nhỏ nằm giữa sông Hậu, thuộc phường Bình Thủy, thành phố Cần Thơ. Cồn Sơn có diện tích khoảng 70ha, được bao phủ bởi vườn trái cây trĩu quả, những ngôi nhà cổ kính và những con đường rợp bóng cây xanh.

Cần Thơ có gì chơi?
Cần Thơ có gì chơi? Cồn Sơn là một địa điểm vui chơi thú vị

Cồn Sơn là một điểm du lịch sinh thái miệt vườn nổi tiếng ở Cần Thơ. Đến với Cồn Sơn, du khách có thể trải nghiệm những hoạt động vui chơi giải trí và khám phá thú vị như:

  • Tham quan vườn trái cây: Cồn Sơn là nơi trồng nhiều loại trái cây đặc sản của miền Tây như chôm chôm, măng cụt, sầu riêng,… Khách phương xa khi tham quan vườn trái cây có thể tự tay hái trái cây và trải nghiệm thưởng thức chúng ngay tại vườn.
  • Trải nghiệm chèo thuyền: Để tận hưởng được khung cảnh trữ tình xung quanh cồn, bạn có thể sử dịch vụ thuê thuyền của người dân nơi đây.
  • Tham quan nhà cổ: Cồn Sơn là nơi lưu giữ những ngôi nhà cổ từ thời Pháp thuộc. Đến đây, khách tham quan có cơ hội khám phá lịch sử và đời sống của người dân địa phương xưa.
  • Thưởng thức ẩm thực miền Tây: Cồn Sơn có nhiều món ăn đặc sản miền Tây như lẩu mắm, bún mắm, bánh cống, bánh xèo,… Du khách vừa được tận hưởng ẩm thực phong phú vừa được trải nghiệm khung cảnh thiên nhiên hữu tình.

Cồn Sơn là một điểm du lịch lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên, muốn tìm hiểu về đời sống của người dân miền Tây và trải nghiệm những hoạt động vui chơi giải trí thú vị.

Dưới đây là một số thông tin chi tiết về Cồn Sơn:

  • Vị trí: Cồn Sơn nằm giữa sông Hậu, thuộc phường Bình Thủy, thành phố Cần Thơ.
  • Đường đi: Du khách có thể đi thuyền từ bến Ninh Kiều hoặc bến tàu du lịch Cồn Sơn. Thời gian di chuyển thường sẽ mất khoảng 30 phút.
  • Giá vé: Vé tham quan Cồn Sơn là 10.000 đồng/người.
  • Thời gian tham quan: Cồn Sơn mở cửa tham quan từ 7h00 đến 17h00 hàng ngày.

Xem thêm: Review Hồ Đồng Đò – Địa Điểm check-in Cực Chất Cho Giới Trẻ

Chợ nổi Phong Điền

Ở Cần Thơ có gì chơi? Nếu bạn là người đam mê những khu chợ tấp nập cùng với những hàng trái cây hấp dẫn thì chợ nổi Phong Điền chính là câu trả lời dành cho bạn. 

Chợ nổi Phong Điền là một trong những khu chợ được nhiều người biết đến nhất ở miền Tây Nam Bộ, Việt Nam. Hình ảnh chợ nổi Phong Điền cũng đã thu hút sự chú ý của du khách khi xuất hiện ở nhiều mặt báo, chương trình truyền hình. Vị trí của chợ nằm cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 17km về phía Đông Nam, tọa lạc giữa ngã ba sông với một nhánh rẽ đi Trường Long, một nhánh đi Cần Thơ và nhánh còn lại về phía Cầu Nhím.

Cần Thơ có gì chơi
Cần Thơ có gì chơi? Chợ Phong Điền sẽ khiến bạn choáng ngợp bởi những món ăn hấp dẫn

Chợ nổi Phong Điền có phiên họp khá sớm, tuy nhiên thời gian chợ sôi động nhất lại là vào thời điểm từ 6 đến 7 giờ sáng. Khác với chợ nổi Cái Răng chủ yếu tổ chức phiên họp vào buổi sáng thì chợ nổi Phong Điền lại kèo dài tới tận chiều.

Khi đặt chân tới chợ nổi Phong Điền, du khách sẽ bị choáng ngợp bởi các loại trái cây, nông sản, đặc sản đa dạng của miền Tây. Chợ còn là cơ hội cho các vị khách phương xa tận hưởng cuộc sống miền sông nước cũng như hiểu hơn về văn hóa của người dân tại nơi này.

Một trong những điều thú vị nhất khi tham quan chợ nổi Phong Điền là được thưởng thức những món ăn đặc sản miền Tây. 

Xem thêm: Khám Phá Kiến Trúc Độc Đáo Tại Chùa Phật Học Cần Thơ

Chợ nổi Cái Răng

Nhiều người trước khi đặt chân đến đây đều đặt câu hỏi: “Cần Thơ có gì chơi” thì Mogi xin giới thiệu về một địa điểm nổi tiếng thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước, đó chính là chợ nổi Cái Răng.

Chợ nổi Cái Răng là một trong những khu chợ được đông đảo khách du lịch quan tâm và thường xuyên ghé thăm khi đến thành phố Cần Thơ, Việt Nam. Phiên chợ này nằm cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 6 km về phía Nam, tạo ra một không gian độc đáo và thu hút với hệ thống các ghe thuyền, xuồng nổi trên dòng sông Hậu.

Cần Thơ có gì chơi
Cần Thơ có gì chơi? Nếu bạn thích không khí tấp nập thì hãy đến chợ nổi Cái Răng thôi nào
 
Phiên chợ thường bắt đầu vào buổi sáng sớm cụ thể là khoảng 4 đến 6 giờ sáng. Tuy nhiên, thời gian mà phiên chợ hoạt động nhộn nhịp nhất là vào khoảng từ 5 đến 6 giờ sáng.

Tại chợ nổi Cái Răng, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh tượng mua bán tấp nập trên sông. Không khí hoạt động sôi nổi của chợ thu hút được nhiều khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm. Những chiếc ghe thuyền này được trang trí bắt mắt với những chiếc bẹo, lá dừa,… tạo nên một không gian vô cùng náo nhiệt và hấp dẫn. 

Xem thêm: Làng Bột Sa Đéc: Làng Nghề Truyền Thống Nổi Tiếng Tại Miền Tây

Bến Ninh Kiều

Bến Ninh Kiều – biểu tượng của thành phố Cần Thơ, miền Tây Nam Bộ, Việt Nam, là một bến cảng lịch sử nằm ở cửa sông Hậu. Từ đây, du khách có thể tham gia nhiều chuyến du thuyền trên sông Mekong.

Bến Ninh Kiều có một vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm thành phố Cần Thơ và chỉ cách Chợ Nổi Cái Răng khoảng 6 km về phía Nam. Bến này không chỉ là một điểm đến quan trọng cho giao thương và vận chuyển hàng hóa, mà còn là một điểm thu hút du khách với khung cảnh đẹp và không gian yên bình.

Cần Thơ có gì chơi
Cần Thơ có gì chơi? Bến Ninh Kiều là một địa điểm nổi tiếng tại Cần Thơ

Du khách đến Bến Ninh Kiều có thể hòa mình vào khung cảnh sông Hậu mênh mông và có cơ hội trải nghiệm các chuyến tham quan trên trên thuyền để ngắm nhìn cảnh đẹp của thành phố về đêm.

Bến cũng có nhiều nhà hàng, quán cà phê, và quầy bán hàng rong nằm ven sông, tạo ra một không gian ăn uống và mua sắm độc đáo. Du khách có thể tận hưởng không khí dễ chịu, thư giãn và thưởng thức các món đặc sản miền Tây tại đây.

Đặc biệt, khi đêm về, Bến Ninh Kiều trở thành một điểm đến lý tưởng để ngắm nhìn cảnh quan thành phố với ánh đèn lung linh phản chiếu trên mặt sông. Nhiều địa điểm vui chơi như thế cho nên các bạn không cần phải lo khi đến đây đặt câu hỏi “Cần Thơ có gì chơi?”, vì đây là một địa điểm du lịch thú vị và độc đáo.

Xem thêm: Cẩm Nang Khám Phá Khu Du Lịch Tà Đùng Cho Các Phượt Thủ

Du lịch miệt vườn

Khi đến Cần Thơ thì không thể nào không nhắc tới trải nghiệm du lịch miệt vườn. Có rất nhiều khách nước ngoài hứng thú với hình thức tham quan này. Vì họ muốn được tận mắt chứng kiến quá trình thu hoạch cũng như tưởng thức hàng loạt trái cây tươi ngon được hái ngay tại vườn. Không lạ gì khi hoạt động vui chơi độc đáo này lại là đáp án cho câu hỏi “Cần Thơ có gì chơi” đấy.

Cần Thơ có gì chơi
Cần Thơ có gì chơi ? Du lịch miệt vườn là một địa điểm vui chơi hot tại Cần Thơ

Du lịch miệt vườn ở Cần Thơ là một trải nghiệm tuyệt vời cho du khách muốn khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và nông nghiệp tại miền Tây Nam Bộ. Cần Thơ nổi tiếng với hệ thống kênh rạch, vườn cây trái phong phú và các làng nghề truyền thống. Dưới đây là một số hoạt động du lịch miệt vườn phổ biến ở Cần Thơ:

  • Tham quan vườn cây trái: Cần Thơ có nhiều vườn trái cây như vườn dừa Bến Tre, vườn xoài Cầu Kè, vườn bưởi Mỹ Khánh và vườn rau Sắc Màu. Du khách có thể đi tham quan, khám phá và thưởng thức trái cây tươi ngon trực tiếp trong vườn.
  • Dạo chơi trên sông Hậu: Thuê một chiếc xuồng hoặc thuyền du lịch, du khách có thể khám phá các con kênh rạch, vùng đồng cỏ xanh mướt và thăm các làng chài ven sông. Đây là cách tuyệt vời để thư giãn, tận hưởng không gian yên bình và ngắm nhìn cảnh quan đặc trưng của miền Tây.
  • Ghé thăm làng nghề truyền thống: Cần Thơ có nhiều làng nghề truyền thống, như làng nghề làm bánh tráng Bình Thới, làng nghề làm nước mắm Phong Điền, và làng nghề đan lát Bình Thạnh. Du khách có thể tham quan, trải nghiệm quá trình sản xuất và mua những sản phẩm đặc trưng của các làng nghề này
  • Thưởng thức ẩm thực miền Tây: Cần Thơ được biết đến là nơi có nền ẩm thực đa dạng và phong phú, với nhiều món ăn đặc sắc như lẩu cá linh, bún riêu cua, bánh xèo, gỏi cá trích và món chè truyền thống. Du khách có thể thưởng thức các món ăn này và tham gia các buổi học nấu ăn để trải nghiệm trực tiếp các món ăn miền Tây
  • Khám phá vườn tràm Trà Sư: Nằm cách Cần Thơ khoảng 45 km về hướng Tây, vườn tràm Trà Sư là một khu bảo tồn thiên nhiên và động vật quý hiếm. Du khách còn được đi thuyền vào trong vườn tràm, ngắm chim trời, cá sấu và thưởng thức cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp.

Xem thêm: Khu Du Lịch Thủy Châu, Địa Điểm Dã Ngoại Lý Tưởng Cho Ngày Nghỉ

Vườn du lịch Mỹ Khánh

Ở Cần Thơ có gì chơi mà lại thu hút nhiều khách nước ngoài đến như vậy? Câu trả lời chính là vườn du lịch Mỹ Khánh, một trong những địa điểm được nhiều người quan tâm tại Cần Thơ. 

Cần Thơ có gì chơi
Cần Thơ có gì chơi? Làng du lịch Mỹ Khánh đã khá quen thuộc với du khách gần xa

Vườn du lịch Mỹ Khánh là một khu du lịch sinh thái nằm ở xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ, Việt Nam. Khu du lịch có diện tích hơn 30 ha, nằm bên dòng sông Cần Thơ thơ mộng, là điểm đến hấp dẫn của du khách khi đến với Cần Thơ.

Các điểm tham quan tại vườn du lịch Mỹ Khánh:

  • Vườn trái cây: Đây là địa điểm đặc biệt nổi tiếng của khu du lịch Mỹ Khánh. Du khách sẽ được ăn trái cây hái tận vườn và thưởng thức ca nhạc.
  • Nhà cổ: Ở đây du khách có thể tận mắt chứng kiến những công trình kiến trúc cổ xưa, mang đậm phong cách Châu Âu.
  • Trò chơi dân gian: Khu du lịch còn có những trò chơi dân gian truyền thống quen thuộc từ thời xa xưa. Các trò chơi hấp dẫn được kể đến như đua thuyền, câu cá,….
  • Bến thuyền: Nơi đây là địa điểm checkin hot nhất dành cho du khách đến từ phương xa. Bến thuyền còn là địa điểm có các khung cảnh sông nước miền Tây mà du khách có thể ngắm nhìn và lưu lại những kỷ niệm khó quên.
  • Nhà hàng: Để khiến chuyến du lịch trở nên trọn vẹn hơn thì nhà hàng ở đây luôn chuẩn bị các món ăn đặc sản thơm ngon khiến du khách không thể dừng đũa.

Xem thêm: Rừng Tràm Trà Sư Với Vẻ Đẹp Choáng Ngợp Giữa Thiên Nhiên Hoang Dã

Lò kẹo dừa truyền thống

Lò kẹo dừa truyền thống là địa điểm chắc chắn bạn nên ghé thăm khi tự hỏi gần Cần Thơ có gì chơi? 

Lò kẹo dừa truyền thống là một công trình kiến trúc độc đáo, mang đậm nét văn hóa của người dân miền Tây Nam Bộ. Lò kẹo được xây dựng hoàn toàn bằng đất sét, hình chữ nhật, có chiều dài khoảng 2 mét, chiều rộng khoảng 1 mét và chiều cao khoảng 1 mét.

Lò kẹo được chia thành 3 ngăn: ngăn dưới dùng để đốt củi, ngăn giữa dùng để nấu nước cốt dừa và ngăn trên dùng để nấu kẹo.

Cần Thơ có gì chơi
Cần Thơ có gì chơi? Kẹo dừa là một trong những quà lưu niệm ấn tượng dành cho người thân

Kẹo dừa truyền thống có vị ngọt thanh, thơm mùi dừa và có màu nâu cánh gián đẹp mắt. Kẹo được đóng gói thành từng miếng nhỏ và được bán ở các cửa hàng tạp hóa, chợ hoặc các khu du lịch ở miền Tây Nam Bộ.

Lò kẹo dừa truyền thống không chỉ là nơi sản xuất kẹo dừa mà còn là một địa điểm tham quan hấp dẫn đối với du khách. Du khách có thể đến tham quan lò kẹo dừa để tìm hiểu về quy trình làm kẹo dừa truyền thống và thưởng thức những chiếc kẹo dừa thơm ngon.

Mỗi du khách khi đến đây đều không thể nào cưỡng lại hương vị ngon ngọt của kẹo dừa. Đây là món quà lưu niệm tuyệt vời dành cho người thân trong gia đình đấy.

Xem thêm: Review Chi Tiết Trải Nghiệm Một Ngày Tại Trại Ong Phú Quốc

Vườn trái cây Ba Cống

Vườn trái cây Ba Cống là một vườn trái cây nổi tiếng ở Cần Thơ, cho nên các bạn không cần lo lắng khi đặt câu hỏi “Cần Thơ có gì để chơi?”

Vườn trái cây Ba Cống, thành lập từ năm 1980, là một trong những vườn trái cây lớn nhất và lâu đời nhất ở Cần Thơ. Với diện tích hơn 2ha, vườn trái cây Ba Cống tạo điều kiện thích hợp trồng nhiều loại trái cây phong phú như mít, na, bưởi, chôm chôm, thanh long, sầu riêng, măng cụt và các loại trái cây khác.

Cần Thơ có gì chơi
Cần Thơ có gì chơi? Vườn trái cây Ba Cống nơi du khách được hòa mình với thiên nhiên
 
Vườn trái cây Ba Cống là một điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước. Du khách đến đây sẽ được tham quan vườn, tự tay hái và thưởng thức hương vị thơm ngon của trái cây tươi.
 

Cầu tình yêu

Các cặp đôi trong tuần trăng mật khi tới Cần Thơ thì không khỏi băn khoăn Cần Thơ có gì để chơi trong kỳ nghỉ dưỡng này. Thì câu trả lời chính là cầu tình yêu Cần Thơ – một trong những địa điểm hẹn hò lãng mạn không thể nào bỏ qua.

Cầu tình yêu là một địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi hoặc vợ chồng hâm nóng lại tình yêu của mình. Rất nhiều cặp đôi đã đến đây để khóa chặt tình yêu và lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau bằng cách treo những chiếc ổ khóa khắc tên người mình yêu lên lan can cầu.

Cần Thơ có gì chơi
Cần Thơ có gì chơi? Cầu tình yêu là nơi hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi

Xem thêm: Review Chùa Hộ Quốc: Thiền Viện Tâm Linh Nổi Tiếng Nhất Phú Quốc

Nhà cổ Bình Thủy

Nhà cổ Bình Thủy là một ngôi nhà cổ kỳ quái và nổi tiếng tọa lạc ở thành phố Cần Thơ, Việt Nam. Được xây dựng vào năm 1870, nhà cổ Bình Thủy có kiến trúc pha trộn giữa phong cách Châu Âu và Châu Á, tạo nên một diện mạo độc đáo thu hút nhiều du khách đến tham quan.

Ngôi nhà nằm ngay ven sông Hậu Giang, và nổi bật với những dải màu pastel trên các bức tường ngoại thất. Một đặc điểm đáng chú ý của nhà cổ Bình Thủy là các chi tiết kiến trúc được bày vẽ kỹ lưỡng với hình dáng góc cạnh và trang trí cầu kỳ. Nếu quan sát kỹ bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy đồ nội thất bên trong bao gồm những bức tranh, chiếc đèn chùm và một số đồ nội thất cổ có giá trị lịch sử lâu đời. 

Cần Thơ có gì chơi
Cần Thơ có gì chơi? Nhà Cổ Bình Thủy thu hút du khách với những câu chuyện ly kỳ

Nhà cổ Bình Thủy từng là một nơi sống của một gia đình giàu có người Pháp. Ngôi nhà đã trải qua nhiều giai đoạn lịch sử và sau đó bị bỏ hoang trong một thời gian dài. Tuy nhiên, nhờ sự quan tâm và bảo tồn, nó đã được phục dựng và mở cửa cho công chúng tham quan.

Ngày nay, nhà cổ Bình Thủy là điểm đến du lịch phổ biến, thu hút du khách bởi sự độc đáo của kiến trúc và câu chuyện lịch sử đằng sau nó. Du khách có thể khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của ngôi nhà cổ qua từng căn phòng và những câu chuyện, giai thoại gắn liền với địa điểm du lịch đặc biệt. Khi không khỏi băn khoăn về câu hỏi Cần Thơ có gì chơi thì nhà cổ Bình Châu là một địa điểm thú vị đấy.

Xem thêm: Chùa Munir Ansay: Điểm Đến Tâm Linh Độc Đáo Tại Việt Nam

Con đường bích họa 

Cần Thơ có gì chơi đối với những người đam mê hội họa? Không xa lạ gì khi phải nhắc đến con đường bích họa – một trong những địa điểm “checkin” hot nhất tại thành phố Cần Thơ.

Con đường bích họa Cần Thơ bắt đầu từ năm 2013, khi thành phố Cần Thơ tổ chức một cuộc thi nghệ thuật với mục tiêu biến những bức tường trống trải dọc con đường thành những tác phẩm nghệ thuật sống động. Các tác phẩm trên con đường bích họa thường mang chủ đề văn hóa, lịch sử, và đời sống hàng ngày của người dân Cần Thơ.

Cần Thơ có gì chơi
Cần Thơ có gì chơi? Đường Bích Họa là nơi các họa sĩ thể hiện tài năng của mình

Điểm đặc biệt của con đường bích họa Cần Thơ là tạo ra một không gian mang tính nghệ thuật đặc sắc và mở rộng cơ hội cho các nghệ sĩ địa phương thể hiện tài năng sáng tạo của mình. Khách tham quan có thể đi bộ dọc theo con đường và ngắm nhìn các tác phẩm nghệ thuật, tương tác với các bức tranh, và chụp những tấm hình kỷ niệm độc đáo.

Con đường bích họa Cần Thơ không chỉ là một điểm đến vui chơi và tham quan, mà còn là một phần trong việc thúc đẩy văn hóa đô thị, quảng bá nghệ thuật đường phố. Nó đã trở thành biểu tượng và điểm nhấn của thành phố Cần Thơ, thu hút sự quan tâm của cả người dân địa phương và du khách.

Xem thêm: Những Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu “Thơ” Nhất Đà Lạt Mà Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Đình Bình Thủy

Đình Bình Thủy – còn được gọi là Đình Bình Thủy Tứ Phủ – là một đền thờ linh thiêng nổi tiếng tọa lạc tại phường Bình Thủy, thành phố Cần Thơ, Việt Nam. Đây là một điểm đến văn hóa và tôn giáo quan trọng trong khu vực, thu hút nhiều du khách và người dân địa phương.

Đình Bình Thủy được xây dựng vào năm 1867 và hoàn thành vào năm 1869, theo lệnh của gia đình Trương – một gia đình giàu có và có tiếng nói trong khu vực. Đình được xây dựng theo kiến trúc truyền thống của Việt Nam, với các công trình như chính điện, hậu điện, đình và nhà thờ.

Cần Thơ có gì chơi
Cần Thơ có gì chơi? Đình Bình Thủy là một trong những kiến trúc nổi tiếng của miền Tây

Kiến trúc Đình Bình Thủy là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách Trung Quốc và phong cách Châu Âu. Đặc điểm khiến cho đình trở nên khác biệt và thu hút được nhiều ánh nhìn của du khách gần xa là không chỉ có kiến trúc độc đáo, Đình Bình thủy còn có nhiều tác phẩm nghệ thuật điêu khắc đặc sắc, thể hiện gia thế và sự giàu có của gia chủ.

Đình Bình Thủy là một địa điểm tâm linh được nhiều người quan tâm và biết đến. Mỗi năm, vào ngày mồng 10 tháng 3 âm lịch, người dân địa phương tổ chức lễ hội Đình Bình Thủy để tưởng nhớ và tôn vinh các vị thần linh, tổ tiên. Lễ hội này được đông đảo du khách ghé thăm và trải nghiệm nét đẹp đặc sắc trong truyền thống văn hóa của Việt Nam.

Đình Bình Thủy sẽ cho bạn một cái nhìn khác về kiến trúc, lịch sử và tín ngưỡng trong khu vực. Du khách có thể tự mình khám phá các công trình xây dựng, chiêm nghiệm những tác phẩm nghệ thuật độc đáo và có cơ hội tìm hiểu thêm về truyền thống và các giá trị tâm linh của địa phương.

Nếu bạn còn thắc mắc Cần Thơ có gì chơi mùa lễ này, thì Đình Bình Thủy chắc chắn sẽ là địa điểm khó quên đấy.

Xem thêm: Khám Phá Cổng Trời Tam Đảo: Chốn Bồng Lai Tiên Cảnh Huyền Ảo

Vườn trái cây Chín Hồng

Vườn trái cây Chín Hồng là một điểm đến nổi tiếng cho du khách yêu thích trái cây tại Cần Thơ, Việt Nam. Vườn trái cây này nằm ở huyện Thốt Nốt, cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 20 km. 

Vườn trái cây Chín Hồng có diện tích khá lớn và chủ yếu trồng các loại trái cây như xoài, mãng cầu, bưởi, dừa, mít, sầu riêng,….Với khí hậu ấm áp và đất đai màu mỡ, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước khung cảnh tươi mới, rực rỡ của những vườn trái cây trĩu quả.

Du khách có thể đi xung quanh vườn và thưởng thức trái cây tươi tại đây. Bạn còn có thể cảm nhận sự mát lành của những tán cây xanh và trải nghiệm cảm giác thu hoạch hoa quả như một người nông dân thực thụ. Vườn còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp, giúp du khách có thể tự do khám phá và trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp của vườn cây trái nơi đây.

Cần Thơ có gì chơi
Cần Thơ có gì chơi? Vườn trái cây chín hồng nơi chứa những loại trái cây hấp dẫn

Vườn trái cây Chín Hồng là một địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi dã ngoại, picnic hay các hoạt động vui chơi gia đình. Du khách có thể thưởng thức những món ăn địa phương thơm ngon và trải nghiệm văn hóa nông nghiệp độc đáo của miền Tây Nam Bộ. 

Đối với các du khách tò mò Cần Thơ có gì chơi để đem lại cảm giác thân thuộc, gần gũi thì vườn trái cây Chín Hồng sẽ là một đáp án thú vị để cho bạn trải nghiệm.

Xem thêm: Suối Mơ Đồng Nai – Địa Điểm Du Lịch Giải Stress Sát Cạnh Sài Gòn

Chùa Nam Nhã

Gần Cần Thơ có gì chơi để du khách trải nghiệm được cảm giác thanh bình, yên tĩnh? Chùa Nam Nhã – một ngôi chùa cổ kính nằm cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 6km – là một điểm đến lý tưởng cho bạn. Khi đặt chân đến nơi này, bạn sẽ cảm nhận được những giây phút thư thái, tĩnh lặng của ngôi chùa và tạm gác lại những ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống thường nhật.

Chùa Nam Nhã – ngôi chùa cổ kính với lịch sử lâu đời – là một trong những địa điểm du lịch tâm linh quan trọng của thành phố Cần Thơ. Chùa được xây dựng theo phong cách kiến trúc truyền thống Đông Á, kết hợp với các yếu tố của Phật giáo, tạo nên một tổng thể hài hòa, tinh tế.

Cần Thơ có gì chơi
Cần Thơ có gì chơi? Chùa Nam Nhã là một trong những ngôi chùa cổ kính của Cần Thơ

Chùa Nam Nhã – ngôi chùa cổ kính với các tác phẩm nghệ thuật độc đáo – là một trong những địa điểm du lịch không thể bỏ qua của thành phố Cần Thơ. Tham quan bên trong chùa, du khách có thể chiêm ngưỡng những bức tượng Phật và dioramas được chạm khắc tỉ mỉ và tinh xảo, thể hiện những câu chuyện Phật giáo đầy ý nghĩa. Không gian yên bình và thiêng liêng của chùa sẽ giúp du khách tìm được sự bình yên trong tâm hồn.

Chùa Nam Nhã mang trong mình giá trị văn hóa và tâm linh đặc biệt. Nếu bạn quan tâm đến lịch sử và văn hóa Phật giáo, chùa Nam Nhã là một địa điểm độc đáo khi du lịch tại Cần Thơ.

Xem thêm: Tất Tần Tật Kinh Nghiệm Tham Quan Bảo Tàng Cần Thơ Cực Chi Tiết

Giàn Gừa

Giàn Gừa là một khu di tích lịch sử và du lịch sinh thái nằm tại ấp Nhơn Khánh, xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ. Đây là một trong những thắng cảnh nổi tiếng của miền Tây Nam Bộ, thu hút đông đảo du khách đến tham quan mỗi năm.

Giàn Gừa được hình thành từ một cây cổ thụ có hơn 150 năm tuổi, có diện tích tán hơn 2.700m2, chiều cao trung bình khoảng 12m2. Cây gừa này có thân và rễ cây đan xen nhau, tạo thành một mạng lưới lớn bao phủ một khu vực rộng. Dưới giàn gừa là một khu rừng ngập mặn với nhiều loài cây, động vật hoang dã đang sinh sống. 

Cần Thơ có gì chơi
Cần Thơ có gì chơi? Giàn Gừa là khu di tích lịch sử thú vị

Giàn Gừa không chỉ thúc đẩy hoạt động du lịch trong nước mà còn có ý nghĩa lịch sử quan trọng. Trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ, đây là nơi hoạt động bí mật của các chiến sĩ cách mạng. Nơi đây từng là nơi cất giấu vũ khí, đạn dược, lương thực, thực phẩm và cũng là nơi hội họp, triển khai kế hoạch chiến đấu.

Hiện nay, Giàn Gừa đã được đầu tư xây dựng thành một khu du lịch sinh thái với nhiều hạng mục như: khu tham quan, khu vực vui chơi giải trí, làng ẩm thực,… Du khách đến đây có thể tham quan, khám phá vẻ đẹp của Giàn Gừa, tìm hiểu về lịch sử khu di tích và trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn.

Xem thêm: Tổng hợp những Vườn Dâu Đà Lạt chất lượng và miễn phí tham quan

Thới Long Cổ Tự

Chùa Thới Long Cổ Tự là một ngôi chùa cổ kính nằm ở thành phố Cần Thơ, Việt Nam. Chùa được xây dựng vào năm 1844, là một trong những ngôi chùa lâu đời nhất ở Cần Thơ.

Chùa Thới Long Cổ Tự được xây dựng theo kiến trúc truyền thống của Việt Nam, với mái ngói đỏ, tường gạch vàng và cột gỗ. Chùa có diện tích khoảng 2.000 mét vuông, bao gồm chánh điện, nhà thờ tổ, nhà hậu và các công trình phụ trợ khác.

Cần Thơ có gì chơi
Cần Thơ có gì chơi? Thới Long Cổ Tự là một ngôi chùa có lịch sử lâu đời tại Cần Thơ

Chánh điện của chùa là nơi thờ Phật, được trang trí lộng lẫy với nhiều bức tượng Phật và Bồ Tát. Nhà thờ tổ là nơi thờ các vị tổ sư của Phật giáo, còn nhà hậu là nơi thờ các vị thần linh của dân gian.

Chùa Thới Long Cổ Tự là một địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng ở Cần Thơ. Hàng năm, chùa thu hút hàng ngàn du khách đến tham quan và chiêm bái.

Đây sẽ là một trải nghiệm tâm linh thư giãn, yên bình đối với các vị khách còn thắc mắc gần Cần Thơ có gì chơi đấy.

Xem thêm: Tuyệt Tình Cốc Hải Phòng – Vẻ đẹp thiên nhiên vượt mọi giới hạn

Chùa Ông

Chùa Ông – còn được gọi là Quảng Triệu Hội Quán – là một ngôi chùa cổ nằm tại số 32 đường Hai Bà Trưng, phường Tân An, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Đây là một trong những ngôi chùa cổ nhất của người Hoa ở Cần Thơ, được xây dựng vào năm 1894 và được công nhận là di tích lịch sử cấp quốc gia vào năm 1993.

Chùa Ông được xây dựng theo lối kiến trúc Trung Hoa, với mái ngói âm dương, các cột trụ bằng gỗ quý cùng họa tiết tinh xảo. Ngôi chùa được chia thành ba gian chính: hai chái và hậu điện.

Cần Thơ có gì chơi
Cần Thơ có gì chơi? Chùa Ông thường tổ chức những lễ hội đặc sắc

Nội thất chùa Ông được bài trí trang nghiêm, với nhiều pho tượng Phật, Bồ Tát và các vị thần linh. Chùa còn có nhiều di vật, cổ vật quý giá, được lưu giữ từ nhiều đời.

Chùa Ông được xây dựng bởi những người Hoa gốc Quảng Đông và Triệu Khánh, là nơi thờ phượng, giao lưu, gặp gỡ đồng hương của người Hoa ở Cần Thơ. Ngôi chùa đã đóng góp nhiều cho sự phát triển của cộng đồng người Hoa ở Cần Thơ nói riêng, cũng như trong cả nước nói chung.

Nếu bạn hỏi dân địa phương câu hỏi gần Cần Thơ có gì chơi để tận hưởng được không gian yên tĩnh, thanh bình thì câu trả lời sẽ là Chùa Ông.

Xem thêm: An Sơn Hồ – Cổ trấn thơ mộng giữa lòng Đà Lạt

Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam

Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam là một trong những thiền viện có khuôn viên rộng lớn nhất ở miền Tây Nam Bộ, Việt Nam. Thiền viện tọa lạc tại ấp Mỹ Nhơn, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ, cách trung tâm thành phố khoảng 15 km.

Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam được khởi công xây dựng vào ngày 16 tháng 7 năm 2013, với diện tích 38.016 m². Thiền viện được xây dựng theo phong cách kiến trúc Phật giáo thời Lý – Trần, với mục đích là để truyền bá giáo lý nhà Phật và tạo ra một địa điểm du lịch tâm linh cho người dân miền Tây Nam Bộ.

Cần Thơ có gì chơi
Cần Thơ có gì chơi? Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam được nhiều người biết đến bởi phong cách kiến trúc độc đáo

Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam được xây dựng theo phong cách kiến trúc Phật giáo thời Lý – Trần, với các hạng mục công trình chính như:

  • Cổng tam quan: Cổng tam quan được thiết kế theo kết cấu bê tông giả gỗ, gồm lối đi chính giữa và hai lối đi đối xứng hai bên. Mái phần cổng tam quan được lợp ngói vì cá màu đỏ và điểm thêm họa tiết hoa văn rồng chầu bánh xe tại phần đỉnh
  • Chánh điện: Chánh điện là nơi thờ Phật Thích Ca Mâu Ni. Chánh điện được xây dựng theo hình chữ “Đinh”, gồm tiền đường, chính điện và hậu cung.
  • Nhà tổ: Nhà tổ là nơi thờ Tổ sư Trúc Lâm Yên Tử.
  • Bảo tháp: Bảo tháp là nơi lưu giữ xá lợi của các vị cao tăng.
  • Tháp chuông, tháp trống: Tháp chuông và tháp trống được xây dựng đối xứng nhau ở hai bên chánh điện.
  • Thư viện: Thư viện là nơi lưu giữ các kinh sách Phật giáo.
  • Nhà khách: Nhà khách là nơi lưu trú cho các Phật tử và du khách đến tham quan thiền viện.

Ngoài việc tham quan các hạng mục công trình trong thiền viện, du khách còn có thể tham gia các hoạt động như:

  • Tham gia các khóa tu ngắn hạn: Thiền viện thường xuyên tổ chức các khóa tu ngắn hạn, giúp du khách có cơ hội trải nghiệm cuộc sống của người tu hành.
  • Khám phá vườn hoa, ao sen: Thiền viện có một vườn hoa rộng lớn, với nhiều loại hoa đẹp, mang đến cho du khách cảm giác thư thái, dễ chịu. Thiền viện cũng có một ao sen rộng lớn, với những bông sen nở rộ, tạo nên một khung cảnh thanh bình, thơ mộng.
  • Nghỉ ngơi, thư giãn: Thiền viện có nhiều chòi nghỉ, nơi du khách có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau khi tham quan thiền viện.

Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam là một địa điểm du lịch tâm linh đáng chú ý, thu hút một lượng lớn du khách đến tham quan hàng năm. Với không gian yên tĩnh và thanh bình, thiền viện mang đến cho du khách cảm giác tĩnh lặng và giúp họ tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn. Đây là một nơi lý tưởng để trốn xa nhịp sống hối hả và tìm kiếm sự điềm tĩnh và thanh thản trong cuộc sống.

Xem thêm: Điểm Checkin Giữa Trung Tâm Thành Phố: Biển Nhân Tạo Cần Thơ

Vườn cò Bằng Lăng

Vườn cò Bằng Lăng là một khu bảo tồn thiên nhiên đặc biệt nằm tại xã Thới Bình 1, huyện Thốt Nốt, thành phố Cần Thơ. Với diện tích khoảng 13.097 m2, nơi đây là một môi trường sống quan trọng cho hơn 300.000 con cò thuộc 20 loài khác nhau.

Trong số đó, có những loài cò quý hiếm như cò trắng, cò ngà, cò thìa, cò quắm,… Vườn cò Bằng Lăng là một điểm đến hấp dẫn cho những người yêu thiên nhiên và muốn khám phá vẻ đẹp và sự đa dạng của đời sống động vật.

Cần Thơ có gì chơi
Cần Thơ có gì chơi? Vườn cò Bằng Lăng khiến bạn không thể rời mắt

Vườn cò Bằng Lăng đã phát triển và hình thành tự phát từ năm 1983, khi một số hộ dân trong khu vực bắt đầu nuôi cò trong vườn nhà của họ. Sự xuất hiện và sinh sống của đàn cò đã thu hút sự chú ý của cộng đồng địa phương và du khách.

Nhận thấy giá trị và tầm quan trọng của vườn cò, chính quyền địa phương đã quy hoạch và công nhận nó là một khu bảo tồn thiên nhiên chính thức vào năm 2000.

Vườn cò Bằng Lăng là một địa điểm du lịch sinh thái hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách đến tham quan hàng năm. Đến với vườn cò, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những đàn cò trắng muốt bay lượn trên bầu trời, hay những đàn cò quắm đen chen chúc trên những cành cây. Ngoài ra, du khách còn có thể tìm hiểu về đời sống của loài cò, cũng như các hoạt động bảo tồn thiên nhiên tại đây.

Xem thêm: Mũi Né Có Gì Chơi? Top 15 Địa Điểm Vui Chơi, Sống Ảo Xịn Sò

Cần Thơ có gì chơi về đêm?

Cần Thơ không chỉ sống động vào ban ngày mà còn trở thành một thành phố sôi động và rực rỡ khi màn đêm buông xuống. Chắc hẳn nhiều khách du lịch khi đọc tới đây còn không khỏi băn khoăn tự hỏi liệu Cần Thơ có gì chơi về đêm? Đừng lo lắng hãy để Mogi gợi ý cho bạn những địa điểm ăn chơi ở Cần Thơ về đêm, đảm bảo bạn sẽ không thấy thất vọng.

Chợ đêm Cần Thơ

Chợ đêm Cần Thơ là một trong những địa điểm nổi tiếng ở Cần Thơ, thu hút đông đảo khách du lịch và người dân địa phương đến tham quan, mua sắm và thưởng thức ẩm thực. Khung giờ mở phiên chợ là từ 4h chiều đến nửa đêm nhưng đặc biệt diễn ra sôi nổi nhất là buổi tối.

Chợ đêm Cần Thơ có ba khu vực chính:

  • Chợ đêm Ninh Kiều: Đây là khu chợ đêm lớn nhất và nổi tiếng nhất ở Cần Thơ. Chợ nằm ở vị trí trung tâm thành phố, đối diện bến Ninh Kiều. Tại đây, du khách có thể tìm thấy rất nhiều mặt hàng đa dạng, từ quần áo, giày dép, túi xách, đồ lưu niệm đến các món ăn ngon đặc trưng của miền Tây Nam Bộ.
  • Chợ đêm Cái Khế: Chợ đêm Cái Khế nằm ở quận Ninh Kiều, gần cầu Cái Khế. Chợ có quy mô nhỏ hơn chợ đêm Ninh Kiều nhưng cũng thu hút đông đảo du khách. Tại đây, du khách có thể tìm thấy các mặt hàng tương tự như chợ đêm Ninh Kiều, ngoài ra còn có thêm các món ăn vặt đặc trưng của miền Tây Nam Bộ.
  • Chợ đêm Trần Phú: Chợ đêm Trần Phú nằm ở quận Cái Răng, gần sân vận động Cần Thơ. Chợ có quy mô nhỏ nhất trong ba khu chợ đêm ở Cần Thơ nhưng cũng rất nhộn nhịp. Tại đây, du khách có thể tìm thấy các mặt hàng như quần áo, giày dép, túi xách, đồ lưu niệm,…

Xem thêm: Cổng trời Sapa, khám phá vẻ đẹp vùng núi Tây Bắc qua Cổng trời

Chợ đêm Trần Phú

Chợ đêm Trần Phú là một trong ba khu chợ đêm nổi tiếng ở Cần Thơ, tọa lạc tại quận Cái Răng, gần sân vận động Cần Thơ. Mặc dù có quy mô nhỏ hơn so với hai khu chợ đêm khác, chợ đêm Trần Phú vẫn thu hút đông đảo du khách và người dân địa phương bởi sự nhộn nhịp và sôi động của nó.

Cần Thơ có gì chơi
Cần Thơ về đêm có gì chơi? Chợ đêm Trần Phú là một trong những địa điểm vui chơi thú vị

Chợ có hơn 200 gian hàng bày bán các mặt hàng đa dạng, từ quần áo, giày dép, túi xách, đồ lưu niệm đến các món ăn vặt đặc trưng của miền Tây Nam Bộ. Chợ đêm Trần Phú là nơi lý tưởng để du khách mua sắm các mặt hàng lưu niệm, trải nghiệm không khí sôi động náo nhiệt của thành phố Cần Thơ.

Tại đây, du khách có thể tìm thấy các mặt hàng như quần áo, giày dép, túi xách, đồ lưu niệm, đặc sản khô,… với giá cả phải chăng. Đây chắc chắn là câu trả lời hàng đầu khi bạn hỏi người dân nơi đây Cần Thơ có gì chơi về đêm đấy.

Chợ đêm Ninh Kiều

Chợ đêm Ninh Kiều là một điểm đến du lịch về đêm không thể bỏ qua ở Cần Thơ, mang tên từ bến Ninh Kiều – một bến tàu truyền thống nổi tiếng với sự hữu tình của sông nước. Với vẻ đẹp độc đáo và thu hút, chợ đêm Ninh Kiều thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và trải nghiệm.

Cần Thơ có gì chơi
Cần Thơ có gì chơi vào buổi tối? Chợ đêm Ninh Kiều là một trong những địa điểm không thể bỏ qua

Chợ đêm Ninh Kiều hoạt động từ 17h đến 23h hàng ngày, nằm trên đường Hai Bà Trưng, đối diện công viên bến Ninh Kiều. Chợ có diện tích hơn 5.000 m2, với hơn 1.000 gian hàng bày bán đủ các mặt hàng từ quần áo, giày dép, túi xách, đồ lưu niệm, quà tặng, cho đến các món ăn đặc sản của miền Tây sông nước.

Chợ đêm Ninh Kiều là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá văn hóa ẩm thực miền Tây. Tại đây, bạn có thể thưởng thức đủ các món ăn ngon từ dân dã đến cao cấp như bánh xèo, nem nướng, bún mắm, bún bò, lẩu mắm,… với giá cả vô cùng phải chăng.

Xem thêm: Cẩm Nang Du Lịch Pù Luông Thanh Hoá – Khám Phá Thiên Nhiên Tây Bắc

Bờ kè sông Hậu

Bờ kè Sông Hậu là một địa điểm quan trọng và đẹp của thành phố Cần Thơ, Việt Nam. Sông Hậu là một nhánh chính của sông Mekong và bờ kè của nó là nơi mà người dân và du khách thường tìm đến để thư giãn sau ngày dài mệt mỏi.

Bờ kè Sông Hậu có một dải đất dọc theo bờ sông, được trải dài từ khu vực trung tâm thành phố Cần Thơ đến các huyện lân cận. Đây là một nơi thu hút không chỉ khách tham quan mà còn người dân địa phương, đặc biệt vào buổi tối khi khung cảnh trở nên lung linh với ánh đèn huyền ảo cùng những dòng người đi qua. 

Cần Thơ có gì chơi
Cần Thơ có gì chơi? Bờ kè sông Hậu là một nơi hẹn hò lãng mạn

Trên bờ kè Sông Hậu, bạn có thể tham gia vào các hoạt động như đi dạo, tản bộ, thuê xe đạp ngắm cảnh hoặc ngồi thư giãn trên ghế dựa bằng đá. Bạn cũng có thể tìm thấy các quán cà phê, nhà hàng và quán ăn ven sông, nơi bạn có thể thưởng thức ẩm thực địa phương và ngắm cảnh Sông Hậu. Nên không ngạc nhiên gì khi bờ kè Sông Hậu được lọt vào danh sách những địa điểm đi chơi thú vị khi có người hỏi Cần Thơ có gì chơi đấy.

Lời Kết

Mogi đã cùng bạn đi qua những địa điểm vui chơi thú vị nhất ở thành phố Cần Thơ, bao gồm một số địa điểm nổi tiếng như chợ nổi Cái Răng, bến Ninh Kiều,… Hi vọng bạn đọc sẽ tìm được câu trả lời cho Cần Thơ có gì chơi qua những thông tin trên. Đừng quên truy cập Mogi.vn để truy cập những bài viết mới nhất về mua bán nhà đất, du lịch và phong thủy nhé.

Xem thêm:

spot_img

TIN LIÊN QUAN