spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnChim Đen Bay Vào Nhà Là Điềm Cát Hay Hung, Cần Phải...

Chim Đen Bay Vào Nhà Là Điềm Cát Hay Hung, Cần Phải Làm Gì, Hóa Giải Thế Nào?

Chim bay tự nhiên vào nhà là hiện tượng mà lúc nào chúng ta cũng có thể bắt gặp. Vậy nên, chim đen bay vào nhà có ý nghĩa gì đặc biệt không? Hiện tượng chim đen bay vào nhà có phải là điềm báo về những chuyện sắp xảy ra trong tương lai không? Là điềm Cát hay Hung. Hãy cùng Mogi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Chim đen bay vào nhà là điềm cát hay hung, tốt hay xấu?

Nhiều loại chim trong đó có chim đen bay vào nhà, làm tổ hay kêu hót theo quan niệm dân gian thì đây được tin là điềm báo tốt, mang lại nhiều may mắn và thuận lợi cho các thành viên trong gia đình.

Chim đen bay vào nhà sẽ có ý nghĩa đem lại nhiều tài lộc, sức khỏe, vận may cho gia chủ. Ngoài ra, nếu các loài chim bay đến nhà như chim cú, chim ác, diều hâu, quạ, chim lợn, đậu trên hiên nhà hoặc đậu ở bên ngoài thì nhà đó sẽ gặp những điều xui xẻo, chết chóc, nếu trong nhà có người bệnh thì khó qua khỏi.

chim đen bay vào nhà
Chim đen bay vào nhà là điềm cát hay hung, tốt hay xấu?

Dơi bay vào nhà tốt hay xấu?

Dù xét theo yếu tố phong thuỷ, theo quan niệm dân gian hay theo nghiên cứu của khoa học, thì Dơi chính là loài đại diện cho sự thịnh vượng và mang lại nhiều điều may mắn.

Do đó, khi thấy Dơi bay vào nhà của bạn, báo hiệu nhiều điều may mắn về tiền bạc, tài chính sắp tới với gia đình.

Bên cạnh đó, loài Dơi còn có khả năng tìm kiếm và cảm nhận những vùng đất có chứa vượng khí tốt. Vì Vậy, khi Dơi bay vào nhà bạn không cần phải đuổi ra, nếu bạn không muốn nhận may mắn và tài lộc.

chim đen bay vào nhà
Dơi bay vào nhà tốt hay xấu?

>>> Xem thêm: Hiện Tượng Chào Mào Bay Vào Nhà Là Điềm Gì Trong Phong Thủy?

Quạ bay vào nhà là điềm gì?

Theo dân gian truyền rằng, quạ được xem là loài vật đem đến nhiều điều xui xẻo, đen đủi. Người ta cho rằng khi quạ đen kêu 7 lần gần nhà của ai thì trong gia đình sẽ có người chết, nhất là nam giới. Ngược lại khi quạ kêu 9 tiếng thì nữ giới sẽ gặp nhiều tai ương nguy hiểm.

Loài quạ đen phát ra âm thanh rất khó nghe, thường tiếng kêu của nó chỉ xuất hiện vào ban đêm. Điều này khiến người nghe cảm thấy sợ hãi những điều sắp tới.

Đặc biệt, một khi loài quạ bay vào nhà thì mọi điều xui xẻo, nguy hiểm càng tăng lên so với khi nghe tiếng kêu của chúng. Tuy nhiên, loài quạ đen là loài chim rất thông minh, chúng có khả năng quan sát, tìm kiếm thức ăn và săn mồi rất giỏi.

Nhưng đối với nền văn hóa phương Tây, nhất là Trung Quốc và Nhật Bản. Loài Quạ đen được cho là biểu tượng của mặt trời, tượng trưng cho những điều tốt lành, sự hiếu thảo với ông bà cha mẹ và nhiệt tình trong các mối quan hệ.

chim đen bay vào nhà
Quạ bay vào nhà là điềm gì?

>>>Xem thêm: Kiến cánh bay vào nhà là điềm tốt hay xấu đối với gia chủ? Có nên diệt kiến?

Hóa giải khi có loài chim mang điềm xấu tới nhà bằng cách nào?

Đa số những gia đình có gánh nghiệp xấu, vận khí xuống dốc, thì những con chim đen bay vào nhà mang điềm xấu như loài chim lợn, chim cú sẽ tự động bay đến. Đối với trường hợp này, chúng ta không nên xua đuổi chúng mà nên tu tâm dưỡng đức, quy y tam bảo, làm việc thiện thì dần dần dù có loài chim xui xẻo nào đến cũng không vấn để gì phải lo lắng.

chim đen bay vào nhà
Hóa giải khi có loài chim mang điềm xấu tới nhà bằng cách nào?

>>>Xem thêm: Mèo vào nhà là điềm gì? Hên hay xui? Mèo vào nhà có nên đuổi ra không?

Giải mã các thời điểm và hoàn cảnh chim bay vào nhà lành hay điềm dữ?

Ở những thời điểm nào, hoàn cảnh nào nếu chim đen bay vào nhà và các loại chim khác bay vào nhà nói riêng là điềm gì? Cùng Mogi tìm hiểu tiếp về những hoàn cảnh chim có thể ghé thăm nhà bạn và ý nghĩa của nó.

chim đen bay vào nhà
Giải mã các thời điểm và hoàn cảnh chim bay vào nhà lành hay điềm dữ?

Hiện tượng chim trắng bay vào nhà

Chim trắng bay vào nhà, hầu hết mọi người cho rằng không mấy thuận lợi, dự báo những điều xui xẻo sắp xảy ra. Có thể trong gia đình sẽ có bầu không khí căng thẳng hoặc xảy ra mâu thuẫn. Vì vậy, khi thấy chim trắng bay vào nhà cũng như điềm báo này, gia chủ nên bình tĩnh, “dĩ hòa vi quý” để cho gia đình được hạnh phúc, vui vẻ.

Khi chúng bay vào nhà bạn cũng không nên xua đuổi chúng, mà bạn nên dụ chúng ra khỏi nhà bằng nhiều cách khác nhau như rải thóc ra đường,… Hiện tượng này thường không phải lúc nào cũng là điều xấu nếu có.

Chim bay vào nhà và hót

Khi bạn thấy chim đen bay vào nhà và hót, đó là điềm báo hiệu cho sự làm ăn rất phát đạt, sắp gặp được nhiều điều may mắn, công việc dễ dàng thăng tiến.

>>> Xem thêm: Chim Bồ Câu Bay Vào Nhà Là Tốt Hay Xấu Theo Tâm Linh?

Chim bay vào nhà rồi chết

Chim đen bay vào nhà rồi chết là hiện tượng mà mọi người lo sợ nhất. Bởi vì, ông bà xưa có câu “Chim sa cá lặn”. Việc chim đen bay vào nhà rồi chết thường là điềm báo cho việc gia đình sẽ gặp chuyện không may trong làm ăn, thất thoát tiền của.

Khi gặp hiện tượng này, gia chủ không nên lo lắng mà nên tìm cách chôn cất chúng, siêng làm nhiều việc tốt, từ thiện để tu tâm tích đức cho bản thân và con cháu sau này. Tự khắc những điều xui xẻo sẽ được hóa giải.

Chim bay vào nhà ban ngày

Nếu có một con chim đen bay vào nhà bạn vào ban ngày, thì đây có thể là hiện tượng chim con bị lạc đường hoặc nó bị mất phương hướng, lạc đàn với các con chim khác. Gia chủ không nên giữ lại để chăm sóc nó mà nên thả con chim này vào sáng hôm sau.

Còn nếu cả một đàn chim đen bay vào nhà bạn, thì có thể chúng đã phát hiện ra điều gì đó kỳ lạ trong ngôi nhà của bạn. Ví dụ, có xác của những động vật không xương sống hoặc côn trùng.

chim đen bay vào nhà
Chim bay vào nhà ban ngày

Chim bay vào nhà ban đêm

Thông thường, các loài chim thường ít khi xuất hiện vào ban đêm vì khả năng định hướng của chúng tốt vào buổi sáng. Ngoài ra, có một số loài chim sống về đêm như cú mèo, cú lợn, quạ,… có thể đến gần nhà bạn. Mặc dù, những loài chim ăn đêm này thường có những tiếng kêu đầy ám ảnh nhưng không hẳn đó là điềm gở. Ngược lại, đó cũng có thể là một điềm lành vì bạn sẽ gặp được quý nhân phù trợ, nỗi lo về nợ nần cũng được san sẽ.

Hiện tượng chim bay vào nhà rồi làm tổ

Hiện tượng chim đen bay vào nhà rồi làm tổ là một báo hiệu sắp tới gia đình có nhiều chuyện may mắn, vui vẻ hoặc sắp có người khách mang sự tốt lành tới thẳng nhà.

Theo quan niệm dân gian xưa cho rằng “Đất lành chim đậu” nên đa số các loài chim đen bay vào nhà rồi làm tổ hay kêu hót cũng được cho là điềm báo tốt, chúng sẽ mang đến những điều may mắn và  thuận lợi, cũng như những phước lành cho gia chủ cùng các thành viên trong gia đình.

Các con số may mắn về hiện tượng chim bay vào nhà?

Đối với những người đam mê các con số, số đề thì chắc chắn họ sẽ ít quan tâm đến vấn đề  tâm linh. Điều mà họ thường nghĩ đến đó là nên đánh con số đề nào để có thể trúng khi gặp hiện tượng chim đen bay vào nhà. 

Dưới đây là một số gợi ý về những con số nếu chim bay vào nhà:

  • Nếu bạn gặp bất kỳ con chim nào: đánh số 28
  • Nếu như bạn gặp con chim đang bay: đánh số 67
  • Nếu bạn gặp con chim đang đậu, đứng im một chỗ: đánh số 87
  • Nếu thấy chim sẻ bay vào nhà: đánh số 76
  • Nếu như thấy chim bồ câu lạ: đánh số 32
  • Nếu thấy chim ỉa lên đầu: đánh số 27
  • Nếu thấy chim chỉ có một cánh: đánh số 01

Trên đó là những con số với sự chính xác hoàn toàn không tuyệt đối, nên bạn cần xem xét kĩ lưỡng khi muốn đánh số đề.

chim đen bay vào nhà
Các con số may mắn về hiện tượng chim bay vào nhà?

Hy vọng với những chia sẻ trên của Mogi, bạn đã biết được chim đen bay vào nhà là điềm tốt hay xấu? cũng như cách hóa giải như thế nào. Còn đối với những con số thì bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí không nên quá phụ thuộc.

>>> Tham khảo thêm:

spot_img

TIN LIÊN QUAN