spot_img
Trang chủReviewCầu Tình Yêu Cần Thơ Có Gì Chơi? Địa Điểm Checkin Đẹp...

Cầu Tình Yêu Cần Thơ Có Gì Chơi? Địa Điểm Checkin Đẹp Nhất

Được xem là biểu tượng của xứ Tây Đô – cầu tình yêu Cần Thơ được du khách đánh giá là đẹp ngang ngửa những cây cầu tình yêu bên Hàn Quốc. Là địa điểm mới nổi nhưng cầu tình yêu Cần Thơ đã trở thành nơi được các cặp đôi ghé thăm và thu hút nhiều khách du lịch. Vậy cầu tình yêu Cần Thơ nằm ở đâu? Cùng Mogi khám phá địa điểm nổi tiếng này nhé!

Đôi nét về cầu tình yêu Cần Thơ

Cần Thơ được mọi người biết đến là xứ sở Tây Đô bởi khung cảnh sông nước hữu tình, nên thơ, làm nức lòng du khách. Để tìm hiểu thêm về nét đẹp miền Tây sông nước, Mogi xin giới thiệu đến bạn một địa điểm mới nổi ở đây: cầu tình yêu Cần Thơ.

Cầu tình yêu Cần Thơ
Cầu tình yêu Cần Thơ là địa điểm du lịch mới nổi đang hot tại Cần Thơ

Cầu tình yêu Cần Thơ là địa điểm du lịch mới nổi, đang hot tại Cần Thơ. Nơi đây hiện đang thu hút rất nhiều các bạn trẻ, du khách ghé qua. Cầu tình yêu Cần Thơ được xây dựng vào năm 2016, có độ dài 200m, rộng khoảng 7.2m, và được trang trí rất hiện đại.

Xem thêm: Cẩm nang khám phá Khu Du Lịch Tà Đùng cho các phượt thủ

Cầu tình yêu Cần Thơ nằm ở đâu?

Cầu tình yêu ở Cần Thơ hay còn được biết đến với tên gọi: cầu đi bộ Ninh Kiều. Địa chỉ cầu tình yêu Cần Thơ là phường Tây An, Ninh Kiều, Cần Thơ. 

cau-tinh-yeu-can-tho-2
Địa chỉ cầu tình yêu Cần Thơ là phường Tây An, Ninh Kiều, Cần Thơ

Thời điểm nên checkin cầu Cần Thơ trong ngày

Vào buổi sáng ở nơi đây, bạn có thể ngắm bình minh tuyệt đẹp, hoặc có thể chọn đi cầu tình yêu Cần Thơ vào buổi chiều để được nhìn thấy cảnh hoàng hôn đầy lãng mạn. Còn nếu như bạn muốn có những tấm ảnh check-in lung linh thì thời gian lý tưởng là khoảng từ 19-21h, vào thời gian này, cầu đã lên đèn rất đẹp.

cau-tinh-yeu-can-tho-4
Checkin cầu tình yêu Cần Thơ lúc 19-21h

Xem thêm: Review Chi Tiết Trải Nghiệm Làng Du Lịch Cồn Sơn Cần Thơ

Những điểm đặc biệt của cầu tình yêu Cần Thơ

Không chỉ là địa điểm hẹn hò đang hot của các cặp đôi mà cây cầu tình yêu ở Cần Thơ còn là địa điểm tham quan yêu thích của nhiều người. Các du khách sẽ không thể bỏ lỡ nét đẹp của cầu tình yêu vào buổi tối – khi cầu đã được giăng đèn. Ngoài ra, vị trí của cầu tình yêu Cần Thơ còn nằm gần các địa điểm du lịch tham quan khác giúp bạn thuận tiện trong hành trình du lịch về xứ sở Tây Đô này. 

Kiến trúc mang hình chữ S độc đáo

Ấn tượng đầu tiên về thiết kế của cây cầu này là kiến trúc hình chữ S uốn cong, ngang qua dòng sông Hậu thơ mộng. Cầu tình yêu Cần Thơ còn được trang trí thêm với hai bông hoa sen và tạo điểm nhấn bằng cách gắn các đèn led lên hai bên lan can dọc trên cầu. Từ nơi đây, bạn có thể ngắm toàn bộ cảnh sông nước Tây Đô.

cau-tinh-yeu-can-tho-3
Kiến trúc mang hình chữ S độc đáo

Xem thêm: Cần Thơ Có Gì Chơi? Các Địa Điểm Ăn Chơi Ngày Đêm Tại Cần Thơ

Nơi lưu giữ những góc sống ảo thần thánh

Đến du lịch tại Cần Thơ mà quên check-in vài tấm trên cây cầu tình yêu này là một điểm thiếu sót. Bởi phong cảnh nơi đây có rất nhiều góc sống ảo mà bạn có thể lựa chọn như: dọc hai bên thành cầu, check-in cùng đài sen hay khu vực chính giữa cầu. Nhiều cặp đôi đã lựa chọn chụp ảnh cưới trên địa điểm này như một cách lưu giữ kỷ niệm tình yêu của họ. 

Một lưu ý cho các bạn khi đến cầu tình yêu Cần Thơ là không gắn bất kỳ ổ khoá nào lên cầu. Hiện nay các nhà chức trách đã gỡ bỏ hoàn toàn những ổ khoá trước đó do trọng tải cây cầu không cho phép. 

cau-tinh-yeu-can-tho-5
Đến du lịch tại Cần Thơ mà quên checkin vài kiểu tại cây cầu tình yêu này là một điểm thiếu sót

Xem thêm: Điểm Checkin Giữa Trung Tâm Thành Phố: Biển Nhân Tạo Cần Thơ

Ngắm khung cảnh thành phố về đêm

Khi đêm dần tối, cầu tình yêu Cần Thơ được phủ lên ánh đèn lung linh, huyền ảo. Cây cầu này được trang trí với hệ thống đèn led nhấp nháy với nhiều màu sắc xung quanh đài hoa sen và lan can. Vào buổi tối khi ở trên cầu, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp sinh động, thơ mộng trên cây cầu tình yêu và tận hưởng làn gió trong lành của dòng sông Hậu.

cau-tinh-yeu-can-tho-6
Ngắm khung cảnh thành phố Cần Thơ về đêm trên cầu tình yêu

Xung quanh cầu được bao bọc bởi hoa

Các loại hoa trồng xung quanh hai bên cầu tình yêu Cần Thơ luôn nở rộ khoe sắc, giúp nơi đây tăng thêm vẻ đẹp thơ mộng. Khi đến đây, bạn có thể thả hồn vào cảnh sắc bao la, mênh mông của cây cầu và đón lấy bầu không khí thoáng đãng, trong lành.

cau-tinh-yeu-can-tho-7
Các loại hoa được trồng xung quanh hai bên cầu tinh yêu Cần Thơ

Xem thêm: Rừng Tràm Trà Sư – Vẻ Đẹp Choáng Ngợp Giữa Thiên Nhiên Hoang Dã

Nơi minh chứng những mối tình chắp cánh

Cũng như tên gọi, cầu tình yêu Cần Thơ là một địa điểm lãng mạn hẹn hò vào buổi tối cho các cặp đôi. Ở đây cũng chính là nơi mà nhiều cặp vợ chồng đã lựa chọn để gìn giữ kỷ niệm tình yêu của mình. Đến với cầu tình yêu Cần Thơ, bạn cũng sẽ cảm nhận được tình yêu son sắt, khi bắt gặp các hình ảnh cụ ông, cụ bà dắt tay nhau đi dạo trên cầu.

cau-tinh-yeu-can-tho-8
Cầu tình yêu Cần Thơ, nơi minh chứng những mối tình chắp cánh

Xem thêm: Cần Thơ có bao nhiêu quận huyện? Điểm nổi bật từng quận, huyện

Những địa điểm vui chơi gần cầu tình yêu Cần Thơ

Cần Thơ từ lâu đã làm say lòng bao du khách với cảnh non xanh, nước biếc hữu tình. Cây cầu tình yêu Cần Thơ góp thêm vào bức tranh này một sự độc đáo, khác lạ vô cùng cuôn hút. Cùng Mogi khám phá một số địa điểm khi ghé đến cầu tình yêu Cần Thơ nhé!

Khám phá chợ đêm Cần Thơ

Miền Tây luôn nối tiếng với các món ăn vặt ngon, bổ, rẻ. Chợ đêm Cần Thơ đã giữ chân được bao khách du lịch đặt chân đến đây. Chợ đêm Cần Thơ không thiếu những món ăn ngon như: trái cây, hải sản, bánh tráng nướng, bánh bò nước dừa,…

cau-tinh-yeu-can-tho-9
Các món ăn được bày bán ở chợ đêm Cần Thơ

Xem thêm: Trải Nghiệm Cuộc Sống Bình Dị Tại Chợ Nổi Phong Điền Cần Thơ

Tham quan Bến Ninh Kiều

Nét đẹp của Bến Ninh Kiều được ví như vẻ đẹp của giai nhân mỹ lệ, bởi khi bạn đến đây sẽ được khám phá những điều thú vị và những món ăn trên chợ nổi – nét văn hoá nổi tiếng của miền Tây.

Được xem là biểu tượng văn hoá của Tây Đô, nơi đây gắn liền với hình ảnh sông nước quen thuộc của người phương Nam. Những con thuyền xuôi ngược buôn bán trên dòng sông đem đến một màu sắc riêng được gọi là chợ nổi. Khi đến đây, bạn có thể hiểu hơn về văn hoá và con người miền Tây, cũng như có thêm nhiều kỷ niệm trong chuyến du lịch của mình. 

cau-tinh-yeu-can-tho-10
Chợ nổi ở Bến Ninh Kiều, Cần Thơ

Ghé thăm Chùa Ông Cần Thơ

Chùa Ông Cần Thơ rất nổi tiếng tại xứ Tây Đô này, được mệnh danh là ngôi chùa của người Hoa. Nơi đây có kiến trúc rất đẹp, được thiết kế theo hình chữ Quốc, lợp ngói âm dương, mái ngói làm bằng gốm tráng men lưu ly, phủ thêm ít rêu xanh tạo nên nét cổ kính cho ngôi chùa này.

Ngôi chùa mang ý nghĩa tinh thần rất lớn đối với cộng đồng người Hoa ở Cần Thơ. Chùa Ông Cần Thơ có lịch sử hơn 120 năm, là nơi thờ phụng, gặp gỡ của các đồng hương người Hoa. Nơi đây được công nhận là di tích lịch sử văn hoá quốc gia vào năm 1993.

cau-tinh-yeu-can-tho-11
Chùa Ông Cần Thơ

Xem thêm: Du Lịch Tâm Linh Ngôi Chùa Hơn 100 Năm Tuổi – Chùa Nam Nhã

Đi dạo quanh công viên Bến Ninh Kiều

Nơi mà bất kỳ ai khi đi du lịch Cần Thơ cũng muốn ghé qua một lần là công viên Bến Ninh Kiều. Khi đến đây, bạn vừa có thể đi dạo quanh công viên vừa mua sắm, ăn uống.

Công viên Bến Ninh Kiều có diện tích rộng lớn – khoảng 7000m2 và trồng nhiều loại cây xanh thoáng mát nên đã trở thành một địa điểm thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm, hóng mát vào buổi tối. Vị trí nơi này gần cầu tình yêu Cần Thơ nên rất thuận tiện trong chuyến hành trình du lịch của bạn.

cau-tinh-yeu-can-tho-12
Công viên Bến Ninh Kiều

Một số khách sạn gần cầu tình yêu Cần Thơ

  • Anh Dao Mekong Hotel: 85 Chau Van Liem | Ninh Kieu DistrictCần Thơ 92000, Việt Nam.
Cầu tình yêu Cần Thơ
Anh Dao Mekong Hotel
  • Khách sạn Hậu Giang: 34 Nam Kỳ Khởi NghĩaCần Thơ 92000, Việt Nam.
Cầu tình yêu Cần Thơ
Khách sạn Hậu Giang

Xem thêm: Vườn Trái Cây Chín Hồng – Miệt Vườn Đẹp Nhất Tại Xứ Tây Đô

  • Khách sạn Sài Gòn Cần Thơ: 55 Phan Dinh Phung StCần Thơ 92000, Việt Nam.
Cầu tình yêu Cần Thơ
Khách sạn Sài Gòn Cần Thơ
  • Khách sạn Nam Bo Boutique: 1 Ngô Quyền | P. Tan An, Ninh Kieu QuayCần Thơ 92000, Việt Nam.
Cầu tình yêu Cần Thơ
Khách sạn Nam Bo Boutique
  • Khách sạn Ninh Kiều 2: Số 03 Đại lộ Hòa Bình, quận Ninh Kiều, Tp. Cần ThơCần Thơ, Việt Nam.
Cầu tình yêu Cần Thơ
Khách sạn Ninh Kiều 2

Trên đây là một số thông tin về cầu tình yêu Cần Thơ mà Mogi xin gửi đến bạn. Mogi chúc bạn có một chuyến du lịch vui vẻ và thú vị tại nơi đây. Cùng theo dõi Mogi.vn để biết hơn nhiều về mẹo vặt, phong thuỷ, nhà đất,…

Tìm hiểu thêm:

Huỳnh Khương
Huỳnh Khương
Mình tên là Huỳnh Hoàng Khương. Hiên nay mình là Content Writer tại Mogi - Trang mua bán và cho thuê bất động sản uy tín !
spot_img

TIN LIÊN QUAN