spot_img
Trang chủReviewVườn Trái Cây Chín Hồng - Miệt Vườn Đẹp Nhất Tại Xứ...

Vườn Trái Cây Chín Hồng – Miệt Vườn Đẹp Nhất Tại Xứ Tây Đô

Cần Thơ không chỉ nổi tiếng với cảnh sông nước hữu tình mà còn lừng danh với những vườn trái cây sai trĩu quả. Vườn trái cây Chín Hồng là điểm khám phá tiếp theo trong chuyến hành trình về đất Tây Đô. Vườn trái cây Chín Hồng Cần Thơ chính là thiên đường cho các tín đồ đam mê trái cây. Cùng Mogi review vườn trái cây 9 Hồng xem có gì đặc biệt nhé?

Giới thiệu về vườn trái cây Chín Hồng

Vườn trái cây Chín Hồng ở đâu?

Vườn trái cây 9 Hồng Phong Điền Cần Thơ nằm tại số 389/31 ấp Mỹ Nhơn, thuộc xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền. Vườn trái cây Chín Hồng được thiên nhiên ưu đãi với đất đai màu mỡ, phì nhiêu cùng khí hậu thuận lợi cho việc phát triển các loại cây ăn quả.

Vườn trái cây Chín Hồng là miệt vườn nổi tiếng tại đất Cần Thơ với vô vàn các loại cây trái và trò chơi, hoạt động trải nghiệm mới mẻ, đa dạng.

vườn trái cây chín hồng
Vườn trái cây 9 Hồng Phong Điền Cần Thơ nằm tại số 389/31 ấp Mỹ Nhơn, thuộc xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền

Xem thêm: Cần Thơ Có Gì Chơi? Các Địa Điểm Ăn Chơi Ngày Đêm Tại Cần Thơ

Giá vé và giờ mở cửa vườn trái cây

Giá vé tham quan Vườn trái cây Chín Hồng là 20.000đ/vé. Ngoài ra du khách sẽ được thoải mái đi dạo ngắm cảnh, vui chơi, thưởng thức các loại trái chín mà không tốn thêm bất kỳ khoản phí nào khác.

vườn trái cây chín hồng
Giá vé tham quan Vườn trái cây Chín Hồng là 20.000đ/vé

Cách di chuyển đến vườn trái cây Chín Hồng

Để di chuyển đến Vườn trái cây Chín Hồng bạn có thể tham khảo tuyến đường đi sau:

Đi dọc theo tuyến đường Nguyễn Văn Cừ nối dài -> huyện Phong Điền -> Vườn trái cây Chín Hồng Cần Thơ. Cung đường này kéo dài tầm 15-20km. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển sao cho thuận tiện nhất như taxi, xe máy, oto,…

vườn trái cây chín hồng
Bạn có thể di chuyển đến vườn trái cây Chín Hồng bằng các phương tiện cá nhân như xe máy, oto

Tham khảo: Bỏ Túi Kỹ Thuật Làm Vườn Rau Sạch Tại Nhà Đơn Giản Và Hiệu Quả Nhất

Nên tham quan vườn trái cây Chín Hồng mùa nào?

Vườn trái cây Chín Hồng mở cửa quanh năm, mỗi mùa vườn trái cây sẽ có những loại quả khác nhau. Thời điểm đẹp nhất để tham quan Vườn trái cây Chín Hồng đó là từ tháng 5 đến tháng 8. Lúc này đang độ mùa hè nên có rất nhiều loại trái cây tới lúc thu hoạch, tiết trời khô ráo thuận lợi cho việc tham quan vườn trái cây. 

vườn trái cây chín hồng
Vườn trái cây Chín Hồng mở cửa quanh năm, mỗi mùa vườn trái cây sẽ có những loại quả khác nhau

Trải nghiệm những gì ở vườn trái cây Chín Hồng?

Tham quan vườn trái cây siêu rộng

Vườn trái cây Chín Hồng là điểm tham quan tái hiện một phần vẻ chất phác của mảnh đất miền Tây sông nước. Vườn trái cây rộng đến 13.000m2 xum xuê các loại quả, đủ màu sắc như sầu riêng, quýt, vú sữa, chôm chôm,…

Đến đây bạn sẽ được hòa mình vào không khí thiên nhiên trong lành, mát mẻ, thoang thoảng chút mùi hương ngọt ngào của các loại trái cây. Bạn còn có thể thỏa sức chụp ảnh với khung cảnh sân vườn xanh mát, thưởng thức các loại quả tươi ngon, mọng nước vừa được hái từ trên cây xuống.

vườn trái cây chín hồng
Đến đây bạn sẽ được hòa mình vào không khí thiên nhiên, và mùi hương ngọt ngào của các loại trái cây

Xem thêm: Làng Du Lịch Mỹ Khánh – Nét Đẹp Văn Hóa Sông Nước Miền Tây

Thưởng thức ẩm thực miền Tây

Sau khi tham quan vườn trái cây Chín Hồng, bạn có thể trải nghiệm buffet bánh dân gian với đa dạng các loại bánh ngọt, bánh mặn như bánh quai vạc nhân dừa, bánh bò mềm, bánh khọt miền Tây,… Ngoài ra vườn còn phục vụ các loại đặc sản miệt vườn như gà nướng đất, vịt nướng mọi, cá tai tượng chiên xù, vịt nấu chao,… 

vườn trái cây chín hồng
Sau khi tham quan vườn, bạn có thể trải nghiệm buffet bánh dân gian với đa dạng các loại bánh ngọt, bánh mặn

Trải nghiệm tát cá trên mương

Tại Vườn trái cây Chín Hồng còn có nhiều hoạt động để du khách trải nghiệm cuộc sống của người dân miền sông nước như tát cá trên mương. Bạn sẽ được hóa thân thành một người nông dân miền Tây chân chất, cùng lội xuống mương tát cá để thu được những chiến lợi phẩm tươi ngon nhất.

vườn trái cây chín hồng
Bạn sẽ được hóa thân thành những người nông dân và trải nghiệm tát cá trên mương

Xem thêm: Chợ Đêm Cần Thơ – Điểm Đến Không Thể Bỏ Qua Tại Tây Đô 

Tự tay làm bánh miền Tây

Nếu bạn yêu thích những món bánh quê miền tây thì tại Vườn trái cây Chín Hồng còn tổ chức những hoạt động làm bánh vô cùng thú vị. Bạn sẽ được hướng dẫn một cách tận tình để làm nên những mẻ bánh thơm ngon, đủ màu sắc.

vườn trái cây chín hồng
Đến vườn bạn còn được tự tay làm các loại bánh miền Tây đặc trưng

Thử nghiệm trò chơi dân gian

Đến Vườn trái cây Chín Hồng bạn còn được hòa mình vào không gian các trò chơi dân gian vô cùng thú vị. Tham gia các trò chơi vận động cùng đồng đội trên mặt hồ, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thật sự khó quên cho du khách.

vườn trái cây chín hồng
Đến Vườn trái cây Chín Hồng bạn còn được hòa mình vào không gian các trò chơi dân gian vô cùng thú vị

Xem thêm: Bỏ Túi Cẩm Nang Du Lịch Đồng Sen Tháp Mười Đậm Chất Thơ

Hoạt động chèo đò trên sông

Ngoài ra nếu bạn yêu thích các hoạt động vui chơi sông nước thì đến Vườn trái cây Chín Hồng sẽ được trải nghiệm chèo đò trên mặt sông. Cùng vi vu trên chiếc đò vượt qua những tán dừa rủ bóng, lướt qua mặt sông êm đềm và điều khiển con đò về đến bến bờ bên kia.

vườn trái cây chín hồng
Hoạt động chèo đò trên sông ngắm cây trái vô cùng đặc sắc thú vị

Lưu ý khi đi du lịch vườn trái cây Chín Hồng

Một số lưu ý cần thiết khi đến Vườn trái cây Chín Hồng:

  • Giá vé vào cổng chỉ bao gồm tham quan Vườn trái cây Chín Hồng và trải nghiệm các hoạt động vui chơi. Chi phí ăn uống, mua trái cây trong vườn sẽ được tính riêng. 
  • Không được tự ý hái trái cây khi chưa có ý kiến của chủ vườn.
  • Nếu muốn mua trái cây mang về có thể liên hệ trực tiếp với chủ vườn. Giá cả trái cây mua tại vườn không rẻ hơn nhiều so với bên ngoài.
  • Vào một số thời điểm khi đến Vườn trái cây Chín Hồng sẽ không trùng với mùa trái cây chín. Bạn cần tham khảo trước thông tin để đến đúng mùa trái cây, tham quan và thưởng thức các loại trái cây ngay tại vườn.
  • Vườn trái cây Chín Hồng có khung cảnh đậm chất miền quê Tây Nam Bộ nên bạn có thể hóa thân thành những người nông dân thực thụ. Bạn có thể mang theo một bộ đồ bà ba để chụp những bức ảnh đậm chất cô ba miệt vườn chân chất, đáng yêu.
  • Cần Thơ khí hậu nắng nóng nên khi đến tham quan vườn trái cây bạn nên chuẩn bị thêm các loại kem chống nắng, kính râm, mũ nón để tránh nắng.
  • Mang quần áo thoải mái để thỏa sức đi thăm vườn trái cây và tham gia các trò chơi, hoạt động ngoài trời.
vườn trái cây chín hồng
Nếu muốn mua trái cây mang về có thể liên hệ trực tiếp với chủ vườn

Các vườn trái cây nổi tiếng khác tại Cần Thơ

Vườn trái cây Ba Cống

Vườn trái cây Ba Cống có đầy đủ các loại cây ăn quả phổ biến như xoài, mít, chuối, chôm chôm, bưởi da xanh, thanh long, dừa sáp,… Đặc biệt dừa sáp ở đây rất to quả, cùi dày và thơm ngọt. Bạn có thể vừa tham quan vườn vừa thu hoạch quả rồi ngồi dưới bóng cây để thưởng thức thành quả.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Bình Phó, Bình Thủy, Cần Thơ
  • Giá vé tham khảo: 20.000 VNĐ/người
vườn trái cây chín hồng
Vườn trái cây Ba Cống có đầy đủ các loại cây ăn quả phổ biến đặc trưng

Vườn trái cây Cồn Sơn

Cồn Sơn là vùng đất được mẹ thiên nhiên ưu đãi cho hệ thống sông ngoài bao quanh cùng đất đai phù sa bồi đắp nên cây cối rất phát triển, nguồn cá tôm phong phú. Đến vườn trái cây Cồn Sơn bạn như lạc vào một thế giới đầy cây trái với những loại quả tươi tốt như nhãn, bưởi, xoài, ổi, chôm chôm,… Mùa nào thức nấy, cây nào cũng sai trĩu quả nên bạn có thể tự tay hái những thức quả thơm ngon và thưởng thức ngay tại vườn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu Vực I, Phường Bùi Hữu Nghĩa, Bình Thuỷ, Cần Thơ
  • Giá vé tham quan: 10.000 – 30.000VNĐ/người 
vườn trái cây chín hồng
Đến vườn trái cây Cồn Sơn bạn như lạc vào một thế giới đầy cây trái như nhãn, bưởi, xoài, ổi, chôm chôm

Xem thêm: Cầu Tình Yêu Cần Thơ Có Gì Chơi? Địa Điểm Checkin Đẹp Nhất

Vườn trái cây Vàm Xáng

Vườn trái cây Xám Vàng mang nét đặc trưng của miền Tây Nam Bộ với nét mộc mạc, bình dị từ những ngôi nhà nhỏ, cổng chào hay con đường đất,… Mỗi mùa vườn sẽ có những loại cây trái đặc trưng như chôm chôm, dâu Hạ Châu, bưởi, mít, sầu riêng, măng cụt, xoài, vú sữa,… để bạn có thể đến thăm vườn và thưởng thức cây trái tươi ngon tại vườn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lộ Vòng Cung, Mỹ Khánh, Phong Điền, Cần Thơ
  • Giá vé tham khảo: 50.000 VNĐ/người (bao gồm chi phí tự do hái trái cây và thưởng thức dâu tại vườn, kèm thêm 1 chai nước khoáng)
vườn trái cây chín hồng
Vườn trái cây Xám Vàng mang nét đặc trưng của miền Tây Nam Bộ với nét mộc mạc, bình dị

Vườn trái cây Mỹ Khánh

Vườn trái cây Mỹ Khánh thuộc khu du lịch sinh thái cùng tên, đa dạng các loại cây ăn quả như mít, sầu riêng, mận, xoài, chôm chôm,… Khu vườn đậm chất miền Tây Nam Bộ với mái nhà lá, bàn gỗ, ghế tre rất đỗi thân thương, bình dị. Vườn trái cây Mỹ Khánh là địa điểm du lịch quen thuộc trong các tour tham quan Cần Thơ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 335 Lộ Vòng Cung, Mỹ Khánh, Phong Điền, Cần Thơ
  • Giá vé tham khảo: 15.000VNĐ/người
vườn trái cây chín hồng
Vườn trái cây Mỹ Khánh thuộc khu du lịch sinh thái cùng tên, đa dạng các loại cây ăn quả

Xem thêm: Tất Tần Tật Kinh Nghiệm Tham Quan Bảo Tàng Cần Thơ Cực Chi Tiết

Vườn trái cây Bà Hiệp

Vườn trái cây Bà Hiệp có không gian xanh mướt với những cây trái sai trĩu quả xen kẽ với các loại rau quả dây leo vô cùng đẹp mắt. Diện tích vườn trái cây Bà Hiệp khá nhỏ, đường di chuyển khá quanh co nhưng vẫn giữ trọn vẹn vẻ hoang sơ vốn có như cầu khỉ, con đường đất hay các kênh mương chạy dọc theo khu vườn,…

Bạn có thể trải nghiệm ngồi ghe thuyền để tham quan, hái quả và thưởng thức cây trái ngay tại chỗ giữa không khí trong lành, bình yên giữa vườn trái cây Bà Hiệp. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: ấp Nhơn Hưng, Nhơn Nghĩa, Phong Điền, Cần Thơ
  • Giá vé tham khảo: Miễn phí
vườn trái cây chín hồng
Vườn trái cây Bà Hiệp có không gian xanh mướt với những cây trái sai trĩu quả xen kẽ với các loại rau quả dây leo

Vườn trái cây Chín Hồng là điểm đến lý tưởng với những ai đam mê khám phá, trải nghiệm vườn trái cây và tận hưởng không gian vườn tược đậm chất Tây Nam Bộ.

Nếu có dịp ghé thăm Cần Thơ, vườn trái cây Chín Hồng chắc chắn sẽ đem đến những cảm giác tuyệt vời khi đến với vùng đất Tây Đô này. Đừng quên truy cập Mogi để tìm hiểu thêm về nhiều điểm đến du lịch hấp dẫn, thú vị. Ngoài ra nếu bạn cần tìm kiếm các thông tin dự án, thị trường bất động sản, nhà đất giá tốt hãy xem ngay trên Mogi, thông tin được cập nhật mới nhất mỗi ngày nhé.

Xem thêm:

Lê Ngọc Trâm Anh
Lê Ngọc Trâm Anh
Mình là Trâm Anh - với 5 năm kinh nghiệm làm content writer của website Mogi.vn - Trang thông tin mua bán bất động sản, phong thủy uy tín hàng đầu. Hy vọng những bài viết của mình sẽ chia sẻ thêm nhiều thông tin hữu ích đến với bạn.
spot_img

TIN LIÊN QUAN