spot_img
Trang chủReviewBỏ Túi Cẩm Nang Du Lịch Đồng Sen Tháp Mười Đậm Chất...

Bỏ Túi Cẩm Nang Du Lịch Đồng Sen Tháp Mười Đậm Chất Thơ

Khi nhắc đến Đồng Tháp, người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh của hoa sen – một biểu tượng đã có từ thời xa xưa của Đồng Tháp Mười. Với những cánh đồng sen bạt ngàn và xanh mát, đồng sen Tháp Mười là điểm đến tuyệt vời cho bạn tránh đi cái nóng oi ả của mùa hè và giúp bạn quên đi những áp lực trong cuộc sống. Hãy cùng Mogi tìm hiểu về nét đẹp của nơi đây nhé!

Giới thiệu về đồng sen Tháp Mười

Đồng sen Tháp Mười là đồng sen nổi bật nhất Đồng Tháp. Cùng với bầu không khí trong lành của làng quê và những bông sen có nhụy vàng, bông trắng, lá xanh đã tạo cho nơi đây một khung cảnh bình yên đến lạ thường.

Ngoài ra, khi đến với khu du lịch đồng sen Tháp Mười bạn còn có thể thưởng thức các món đặc sản được làm từ bông sen thơm ngon nức nở tạo cho bạn những trải nghiệm trên cả tuyệt vời khi đến đây.

đồng sen tháp mười
Đồng sen ở Tháp Mười có khung cảnh bình yên đến lạ

Xem thêm: Vườn Chà Là Sa Đéc Có Gì Mà Thu Hút Du Khách Du Lịch Đến Vậy?

Với diện tích rộng lớn lên đến 20ha, đồng sen Tháp Mười tạo cho du khách một không gian rộng rãi, thoải mái mà không phải chen lấn khi đến đây ngắm sen. Không có sự náo nhiệt, ồn ào và đông đúc như những khu du lịch khác, đồng sen ở Tháp Mười mang đến cho du khách một sự bình yên, và gần gũi đến lạ thường.

Những cánh đồng sen xanh mướt cùng với những bông sen nhẹ nhàng đung đưa theo gió sẽ làm say lòng mọi du khách gần xa khi đến đây tham quan.

đồng sen Tháp Mười
Diện tích đồng sen ở Tháp Mười lên đến 20ha

Đến với đồng sen Tháp Mười, du khách có thể hóa thân thành một người miền Tây chính hiệu với những bộ trang phục như áo dài, áo bà ba, nón lá,… và lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời này cùng người thân, bạn bè.

Ngoài ra, để tạo cho khách du khách có nơi nghỉ ngơi nhưng vẫn hòa mình với thiên nhiên thì người dân nơi đây đã xây dựng các chòi lá nhỏ dọc theo bờ của đầm sen để du khách có thể vừa được ngắm đồng sen, vừa được cảm nhận mùi hương thoang thoảng nhẹ nhàng của hoa sen và đặc biệt là được thưởng thức trà sen để giúp tâm hồn nhẹ nhàng và thanh tịnh.

Xem thêm: Cẩm nang khám phá Khu Du Lịch Tà Đùng cho các phượt thủ

Đồng sen Tháp Mười ở đâu?

Đồng sen Tháp Mười nằm ở vùng quê nhỏ trong xã Mỹ Hòa, huyện Tháp Mười, Đồng Tháp cách thành phố Cao Lãnh khoảng 35km và cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 150km. 

Giá vé và giờ mở cửa

Đồng sen Tháp Mười mở cửa đón khách vào lúc 7:00 đến 17:00 hằng ngày. Hiện nay, ở Đồng Tháp có rất nhiều khu du dịch sinh thái cho du khách đến tham quan, các khu du lịch đồng sen ở Tháp Mười sẽ có mức giá vào cổng dao động từ 10.000 VNĐ đến 30.000 VNĐ (chưa bao gồm chi phí ăn uống và các chi phí sinh hoạt khác).

đồng sen Tháp Mười
Khu du lịch đồng sen ở Tháp Mười mở cửa từ 7:00 – 17:00

Ở đồng sen Tháp Mười giá vào cổng cho khách du sẽ là 20.000 VNĐ/người đối với ngày thường và 30.000 VNĐ/người đối với ngày cuối tuần và các dịp lễ, tết trong năm.

Xem thêm: Tết Nên Đi Du Lịch Ở Đâu? Địa Điểm Du Lịch Tết Cho Gia Đình, Cặp Đôi

Đường đi đến đồng sen Tháp Mười

Đồng sen Tháp Mười là một khu du lịch sinh thái nằm ở vùng đồng bằng nên du khách có thể di chuyển đến đây bằng nhiều phương tiện như: xe máy, ô tô,… mà không cần phải quá lo lắng trong quá trình di chuyển.

Tuy nhiên, để chuyến hành trình của mình có nhiều trải nghiệm thú vị và tuyệt vời hơn thì Mogi khuyến khích bạn nên di chuyển bằng phương tiện cá nhân.

đồng sen Tháp Mười
Bạn có thể di chuyển đến đồng sen ở Tháp Mười bằng nhiều phương tiện khác nhau

Nếu xuất phát từ TP.HCM để đi đồng sen Tháp Mười, bạn sẽ di chuyển đến quận Bình Chánh hướng về các tỉnh miền Tây.

Đến nút giao cầu vượt Bình Thuận bạn đi thẳng thêm khoảng chừng 16km nữa sẽ đến Mỹ Yên – Vĩnh Lộc, sau đó bạn qua cầu Bến Lức và tiếp tục đi thẳng đến cầu Tân An.

Sau khi qua trạm thu phí, bạn tiếp tục đi thẳng đến giao lộ có đèn xanh, đèn đỏ đầu tiên thì rẽ trái vào QL62. Đi thẳng theo QL62 thêm khoảng 44km nữa thì bạn rẽ trái vào đường N2 về hướng Mỹ An tại ngã 3 Tân Thạnh. Tiếp tục đi thẳng và đến 1 cây cầu lớn tại Mỹ An bạn sẽ nhìn thấy chợ Tháp Mười ở bên trái cầu.

Tuy nhiên, bạn sẽ không qua cầu mà sẽ rẽ phải vào đường Tỉnh lộ 845. Tại đây bạn đi thẳng thêm khoảng 8km sẽ đến chợ Mỹ Hòa và sau đó rẽ phải và đường Gò Tháp. Tiếp tục đi thẳng đường Gò Tháp thì bạn sẽ đến được đồng sen Tháp Mười.

Xem thêm: Bật Mí Truyền Thuyết Giếng Tiên Và Cẩm Nang Du Lịch Giếng Tiên Phú Quốc

Đồng sen Tháp Mười đi mùa nào đẹp nhất?

Đồng sen Tháp Mười có khí hậu mát mẻ và trong lành quanh năm nên bạn có thể đến đây vào bất cứ thời điểm nào trong năm.

Nhưng để có thể cảm nhận được những điều tuyệt vời từ hoa sen thì bạn nên đến đây vào mùa hè vì đây là thời điểm hoa sen nở rộ và đẹp nhất. Khi đó bạn sẽ vừa được ngắm những bông sen đua nở, vừa được hít thở bầu không khí trong lành của làng quê và hương thơm của hoa sen thoang thoảng đung đưa trong gió.

đồng sen Tháp Mười
Hoa sen trong đồng sen ở Tháp Mười nở rộ vào mùa hè

Đến với đồng sen Tháp Mười bạn sẽ được chiêm ngưỡng sự thay đổi màu sắc kỳ diệu của hoa sen theo các thời điểm trong ngày. Vào buổi sáng, hoa sen sẽ có màu hồng nhạt, sau đó hoa sẽ chuyển sang màu hồng vào thời điểm giữa trưa và tiếp đến là lúc hoa sen đẹp nhất.

Thời điểm hoa sen đẹp nhất là vào lúc 3h chiều, vào thời điểm này hoa sẽ nở rất to và để lộ ra đài sen có màu đen vàng lấp lánh dưới ánh mặt trời trông rất rực rỡ. Cuối cùng, hoa sen sẽ chuyển sang màu hồng đậm về chiều và khi mặt xuống núi cũng là lúc hoa sen sẽ có màu đỏ rực như màu của hoàng hôn.

Xem thêm: Chùa Lá Sen – Điểm Check-in Mới Lạ Giữa Lòng Đồng Tháp

Địa điểm đẹp nhất tại KDL đồng sen Tháp Mười

Đến với đồng sen Tháp Mười, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các đóa hoa sen tại nơi đây mà còn là những địa điểm tham quan rất nổi tiếng có rất nhiều cảnh đẹp khác. Nếu có dịp đến đây tham quan thì bạn đừng bỏ qua những địa điểm như:

Chòi nghỉ

Bao quanh đồng sen Tháp Mười là các chòi nghỉ được làm bằng gỗ để giúp du khách có nơi dừng chân, nghỉ ngơi sau những giây phút tham quan đồng sen mệt mỏi. Trên chòi nghỉ, du khách sẽ được ngắm tổng quan đồng sen trải dài tít tắt.

Không dừng lại ở đó, du khách cũng sẽ được thưởng thức những món đặc sản chỉ có ở địa phương và đặc biệt là không thể thiếu các đặc sản được làm từ sen như: trà sen, gỏi sen, chè sen,…

đồng sen Tháp Mười
Chòi nghỉ trong đồng sen ở Tháp Mười giúp du khách có nơi dừng chân, nghỉ ngơi

Xem thêm: Review Chi Tiết Trải Nghiệm Một Ngày Tại Trại Ong Phú Quốc

Đồng sen

Sở hữu diện tích lên tích đến 20ha, đồng sen Tháp Mười là điểm đến lý tưởng, có nhiều không gian riêng tư cho du khách khi đến tham quan rất thoải mái mà không phải chen lấn như những điểm du lịch khác.

Nơi đây mang vẻ đẹp rất thơ mộng và dịu dàng của một đồng sen bát ngát cùng với những đóa hoa sen rực rỡ làm say đắm rất nhiều trái tim của khách du lịch khi đến tham quan.

đồng sen Tháp Mười
Đồng sen ở Tháp Mười là điểm đến lý tưởng để du khách check-in

Đồng sen Tháp Mười không chỉ là điểm đến của những người yêu sen mà đây còn là một địa điểm lý tưởng để mọi du khách đến check-in, chụp ảnh, lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời của bạn cùng với gia đình và bạn bè.

Với một không gian ngoài trời rộng rãi, thoáng mát và nhiều góc sống ảo lý tưởng nên du khách có thể thỏa sức mang về cho mình những tấm hình thật lung linh và ảo diệu.

Xem thêm: Review Chùa Hộ Quốc: Thiền Viện Tâm Linh Nổi Tiếng Nhất Phú Quốc

Rừng tràm ven sông

Bên cạnh những bông sen nổi tiếng tại đồng sen Tháp Mười, rừng tràm ven sông cũng là một trong những điểm đến thú vị được rất nhiều người yêu thích.

Đến với rừng tràm, bạn sẽ được lênh đênh xuôi dòng trên dòng kênh trong vắt với hai bên bờ là những cây tràm lâu năm được trồng xen kẽ với nhau tạo nên một khung cảnh rất thơ mộng.

đồng sen tháp mười
Rừng tràm ven sông là điểm đến thú vị được du khách yêu thích

Khi ngồi trên xuồng để xuôi dòng theo con kênh trong rừng tràm, bạn không chỉ được ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng của nơi đây mà bạn còn được nghe những câu hò sông nước của người dân bản địa xen lẫn với tiếng chim hót líu lo trong rừng tạo nên một bức tranh thiên nhiên cực kỳ hoang sơ và thơ mộng.

Xem thêm: Tham Quan Di Tích Lịch Sử Nhà Tù Phú Quốc Và Những Lưu Ý Cần Biết

Chèo xuồng ba lá hái sen

Đến với miền Tây đặc biệt là đồng sen Tháp Mười thì một trong những hoạt động không thể bỏ lỡ đó là chèo xuồng ba lá.

Giá thuê một chiếc xuồng tại nơi đây chỉ 30k/người nên bạn đừng quên trải nghiệm hoạt động này để được tận hưởng trọn vẹn khung cảnh hữu tình của đồng sen. Vừa chèo xuồng vừa ngắm cảnh đồng quê và đặc biệt là bạn có thể check-in cùng với những bông sen trong đầm tuyệt đẹp.

đồng sen Tháp Mười
Trải nghiệm cảm giác chèo xuồng ba lá hái sen để chuyết đi được trọn vẹn

Xem thêm: Kinh Nghiệm Khám Phá Bãi Biển Tiên Sa: Vẻ Đẹp Hoang Sơ, Thơ Mộng

Cánh cò bay

Đồng sen Tháp Mười không chỉ gây cho du khách sự thương nhớ với những đóa hoa sen tuyệt đẹp trong đầm mà còn thu hút du khách bằng một khung cảnh thiên nhiên thật bình yên với những cánh cò bay theo từng đàn về tổ vào buổi chiều tắt nắng.

đồng sen Tháp Mười
Đồng sen ở Tháp Mười sở hữu phong cảnh thiên nhiên rất yên bình

Ngoài ra, nơi đây cũng nổi tiếng với vườn quốc gia Tràm Chim có hơn 130 loài thực vật và 230 loài chim, chiếm 1/4 tổng số loài chim đã được tìm thấy ở Việt Nam. Vườn quốc gia Tràm Chim được mệnh danh là một trong 4 vườn quốc gia quan trọng và lớn nhất tại Việt Nam.

Xem thêm: Khu Du Lịch Thủy Châu – Bỏ Túi Kinh Nghiệm Dã Ngoại Từ A – Z

Đi Đồng sen Tháp Mười ăn gì ngon?

Nếu bạn là một người yêu ẩm thực Việt Nam thì bạn không nên bỏ qua các món ăn tại đồng sen ở Tháp Mười. Khi đến với khu du lịch sinh thái đồng sen Tháp Mười, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản được chế biến theo phương pháp riêng của người dân nơi đây. Các món đặc sản của vùng đất này phải kể đến như:

Ốc bươu hấp tiêu gói sen

Món ăn Ốc bươu hấp tiêu gói sen là món ăn độc đáo của người dân vùng đồng sen Tháp Mười. Đây được xem là món ăn tinh hoa trong đời sống của người dân ở vùng đồng bằng sông nước.

đồng sen Tháp Mười
Ốc bươu hấp tiêu gói sen là món ăn tinh hoa trong văn hóa ẩm thực

Món ăn này được làm từ những con ốc bươu tươi ngon và được người dân địa phương lựa chọn rất kỹ lưỡng. Sau khi đã được sơ chế và chế biến thành phẩm, món ăn sẽ được gói rất kỹ lưỡng vào lá sen nhằm tạo nên một hương vị độc đáo của ốc bươu kết hợp với lá sen, gây cho du khách trải nghiệm tuyệt vời sau khi thưởng thức.

Ốc bươu hấp tiêu gói sen được dùng như một món khai vị trong các bữa ăn tại đồng sen Tháp Mười.

Xem thêm: Review Bãi Ông Lang Phú Quốc: Ăn Gì? Chơi Gì? Ở Đâu Đẹp?

Cơm chiên sen

Cơm chiên sen được xem là một biểu tượng của ẩm thực tại vùng đồng sen Tháp Mười. Cùng với sự kết hợp độc đáo giữa cơm và sen món ăn này đã tạo cho rất nhiều du khách đến đây tham quan một cảm giác mới lạ và tuyệt vời.

đồng sen Tháp Mười
Cơm chiên sen là món ăn biểu tượng của văn hóa ẩm thực

Để món cơm chiên sen được thơm ngon và có hương vị đặc trưng của sen, người dân địa phương đã lựa chọn những đóa sen tươi ngon nhất để làm nguyên liệu kết hợp với cơm. Sau quá trình chế biến, món ăn này sẽ có màu xanh nhẹ và hương thơm độc đáo của sen khiến cho nó trở thành món ăn hấp dẫn nhất trong thực đơn của vùng đồng sen Tháp Mười

Xem thêm: Bỏ Túi Kinh Nghiệm Du Lịch Hòn Đồi Mồi: Ăn Gì? Chơi Ở Đâu?

Trà ướp hoa sen

Khác với những món ăn khác ở đồng sen Tháp Mười, trà ướp hoa sen là một thức uống tạo cho người dùng cảm giác được thư giãn và bình yên sau khi sử dụng. Đây được xem là thức uống đặc sản của vùng Tháp Mười.

đồng sen Tháp Mười
Trà ướp hoa sen là đặc sản của vùng Tháp Mười

Trà ướp hoa sen là sự kết hợp giữa trà cùng với những bông sen được tuyển chọn và đảm bảo chất lượng tạo nên hương thơm độc đáo giữa sen và trà cùng với vị ngọt, thanh mát. Món này được rất nhiều du khách mua về làm quà biếu người thân và bạn bè vì hương thơm độc đáo của nó.

Xem thêm: Đồi con Heo, địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ ở Vũng tàu

Cá lóc nướng gói sen

Cá lóc nướng gói sen ăn kèm với lá sen sen non là món ăn không thể bỏ lỡ khi đến đồng sen Tháp Mười. Đây là sự kết hợp độc đáo giữa các lóc là những lá sen non.

dong sen thap muoi 14
Cá lóc nướng gói sen là món ăn thể hiện tài năng và sự sáng tạo trong ẩm thực của người dân địa phương

Cá lóc sau khi nướng xong sẽ được ăn kèm với bún, rau sống, nước mắm me chua ngọt,… và không thể thiếu là lá sen non. Món ăn này không chỉ thể hiện tài năng về ẩm thực của người dân địa phương mà còn thể hiện sự sáng tạo trong văn hóa ẩm thực của họ. 

Xem thêm: Tất Tần Tật Khi Đi Cáp Treo Hòn Thơm Sunworld Phú Quốc

Gỏi ngó sen

Gỏi ngó sen cũng là món ăn nằm trong top những món ăn đặc sản của vùng đồng sen Tháp Mười. Món này có hương vị tươi mát, rất thích hợp dùng vào những nào nắng nóng.

đồng sen Tháp Mười
Gỏi ngó sen là một trong những món ăn đặc sản của vùng Tháp Mười

Với nhiều nguyên liệu chính như: tôm, gà, thịt, ngó sen,… kết hợp với nhau sẽ tạo cho du khách những trải nghiệm thích thú về món ăn này. Gỏi ngó sen thường được ăn kèm với bún, rau sống, nước mắm,… Hiện nay, món ăn này phổ biến không chỉ ở Tháp Mười mà còn ở các tỉnh lân cận khác.

Xem thêm: An Sơn Hồ – Cổ trấn thơ mộng giữa lòng Đà Lạt

Chuột đồng Đồng Tháp

Không giống với các món trên, chuột đồng Đồng Tháp ở đồng sen Tháp Mười không có các thành phần của sen là nguyên liệu chính. Tuy nhiên, món ăn này vẫn rất nổi tiếng và phổ biến ở khắp vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long và đặc biệt là vùng Tháp Mười.

Khi thưởng thức món ăn này, du khách sẽ cảm nhận được sự giản dị và bình dân của ẩm thực ở vùng quê.

đồng sen tháp mười
Món chuột đồng Đồng Tháp không có nguyên liệu chính từ sen

Xem thêm: Tổng Hợp Trải nghiệm Khu Du Lịch Bửu Long Cực Đã Từ A-Z

Các địa điểm du lịch khác gần Đồng sen

Khi có dịp đến với đồng sen Tháp Mười ngoài chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cánh đồng sen bát ngát ở nơi đây thì bạn cũng nên tham quan những địa điểm du lịch khác cũng rất nổi tiếng của vùng Tháp Mười như:

Khu du lịch Xẻo Quýt

Đến với Xẻo Quýt bạn sẽ được thấy một hệ sinh thái độc đáo và bình yên không khác gì đồng sen Tháp Mười. Ngoài các di tích lịch sử trong thời kháng chiến thì khu du lịch Xẻo Quýt là nơi sở hữu phong cảnh thiên nhiên rất dân dã.

đồng sen tháp mười
Khu du lịch Xẻo Quýt là một hệ sinh thái độc đáo

Đến đây vào mùa nước nổi, bạn sẽ được tham quan nơi này bằng chiếc xuồng ba lá dưới những tán cây mát rượi. Vào năm 1992, khu di tích Xẻo Quýt đã được công nhận là khu di tích lịch sử cấp quốc gia.

Xem thêm: Vườn Tiêu Phú Quốc: Địa Điểm Tham Quan Và Checkin Đẹp Nức Lòng

Chùa Phước Kiển

Chùa Phước Kiển hay còn gọi là chùa Lá Sen sẽ là một điểm đến tuyệt vời cho du khách vào thời điểm mùa hè trong năm. Do đã chịu nhiều bom đạn trong chiến nên chùa đã được xây lại vào năm 1975 nhưng vẫn giữ được lối kiến trúc đơn giản và nét thanh tịnh khi xưa.

đồng sen Tháp Mười
Chùa Phước Kiển còn có tên gọi khác là chùa Lá Sen ở khu du lịch sinh thái đồng sen Tháp Mười

Điều đặc biệt thu hút du khách đến đây là chùa có những chiếc lá sen rất to mà không nơi nào có được. Vào mùa khô, lá sen chỉ rộng khoảng 1 mét nhưng đến mùa nước nổi lá sen có thể rộng đến 3-4 mét

Xem thêm: Bỏ Túi Cẩm Nang Du Lịch Bãi Dài Phú Quốc Từ A-Z

Làng hoa Sa Đéc

Sau đồng sen Tháp Mười, đây là nơi rất đáng để du khách đến thăm vào dịp đầu năm. Được mệnh danh là thủ phù làng hoa của miền Tây, làng hoa Sa Đéc có diện tích lên đến 60ha với rất nhiều loài hoa khác nhau được trồng và chăm sóc tại nơi đây.

Ngoài ra, người dân còn sưu tầm những giống hoa từ nước ngoài về trồng để làm tăng sự phong phú cho làng hoa.

đồng sen tháp mười
Làng hoa Sa Đéc là nơi được nhiều du khách ghé thăm vào dịp đầu năm

Xem thêm: Review Bãi Khem Phú Quốc: Ăn Gì? Chơi Gì? Ở Đâu Đẹp Nhất?

Vườn quốc gia Tràm Chim

Đồng Tháp không chỉ có sự yên bình của đồng sen Tháp Mười, mà nơi đây còn là điểm thu hút khách du lịch đến thường xuyên vì sự hoang sơ và bình yên của vườn quốc gia Tràm Chim vào những buổi chiều tà.

Vườn quốc gia hiện đang bảo tồn hơn 130 loài thực vật và 223 loài chim, chiếm hơn 1/4 tổng số loài chim đã được tìm thấy ở Việt Nam.

đồng sen Tháp Mười
Vườn quốc gia Tràm Chim đang bảo tồn hơn 130 loài thực vật và 223 loài chim

Xem thêm: Lạc Tiên Giới – Địa Điểm Check-In Siêu Hot Khi Du Lịch Đà Lạt

Nhà cổ Huỳnh Thủy Lê

Nhà cổ Huỳnh Thủy Lê là ngôi nhà nổi tiếng ở Đồng Tháp, tọa lạc tại 255A, đường Nguyễn Huệ, phường 2, thành phố Sa Đéc, Đồng Tháp ngôi nhà cổ này là điểm đến không thể bỏ lỡ của khu khách khi đến đồng sen Tháp Mười.

Mang lối kiến trúc của phương Tây và được trang trí bằng những tấm phù điêu của thời Phục hưng, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê ẩn chứa nhiều điều thú vị khiến du khách rất tò mò khi đến tham quan.

đồng sen tháp mười
Nhà cổ Huỳnh Thủy Lê được thiết kế theo lối kiến trúc của phương Tây

Bài viết trên là những chia sẻ của Mogi về vùng đồng sen Tháp Mười và những đặc sản của nơi đây. Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ hiểu hơn về điểm du lịch nổi tiếng ở vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long này. Nếu bạn thấy Mogi mang lại những thông tin hữu ích thì hay chia sẻ với mọi người và đừng quên truy cập Mogi.vn mỗi ngày để theo dõi nhiều thông tin hữu ích khác về mua bán nhà đất, mẹo vặt, phong thủy,…

Xem thêm: 

Hồ Kiên
Hồ Kiên
Mình là Content Writer tại Mogi.vn. Trang thông tin mua bán bất động sản uy tín tại Việt Nam. Hy vọng qua các bài viết các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin mới hữu ích hơn.
spot_img

TIN LIÊN QUAN