spot_img
Trang chủReviewTết Nên Đi Du Lịch Ở Đâu? Địa Điểm Du Lịch Tết...

Tết Nên Đi Du Lịch Ở Đâu? Địa Điểm Du Lịch Tết Cho Gia Đình, Cặp Đôi

Bạn đang phân vân và không biết Tết nên đi du lịch ở đâu? Những địa điểm nổi tiếng để du lịch Tết? Mogi gợi ý cho bạn hơn 20+ địa điểm đi du lịch đẹp nhất trong nước và các chuyến du lịch nước ngoài không cần Visa để cho bạn lựa chọn nơi khám phá. Cùng xem ngay trong bài viết sau đây.

Tết nên đi du lịch ở đâu trong nước?

“Tết nên đi du lịch ở đâu?” hay “Tết âm nên đi du lịch ở đâu?” là những câu hỏi thường được đề cập và gây băn khoăn nhất trong kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán. Từ các ngôi làng truyền thống đến không gian bãi biển tươi mát, tất cả đều là sự lựa chọn hấp dẫn để mọi người tận hưởng sự yên bình, trong lành và khám phá được các nét đẹp mới. 

Bãi Rạng – Phan Thiết Mũi Né

Bãi Rạng Mũi Né là một trong những điểm du lịch nổi tiếng tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Nơi đây được biết đến rộng rãi và trở nên nổi tiếng bởi bãi cát trải dài và vẻ đẹp hoang sơ của nó. Đặc điểm của bãi Rạng là nơi có nhiều rạn san hô đã chết, hóa đá hoặc những bãi đá ngầm chìm trong nước. Bãi Rạng ở Bình Thuận còn gây choáng ngợp với bãi biển xanh mát và đồi cát vàng rộng lớn.

Tết nên đi du lịch ở đâu? Bãi Rạng - Phan Thiết Mũi Né
Tết nên đi du lịch ở đâu? Bãi Rạng – Phan Thiết Mũi Né

Du khách có thể tận hưởng những bãi biển xanh trong cùng nắng vàng, đi dạo trên bãi cát mịn màng, tham gia một vài hoạt động thể thao vui nhộn trên nước như lặn biển, lướt ván hay chèo thuyền kayak trong tiết trời mùa xuân.

Xem thêm: Review Bãi Ông Lang Phú Quốc: Ăn Gì? Chơi Gì? Ở Đâu Đẹp?

Cố đô Huế

Khi nhắc đến Huế, chắc hẳn mọi người đều nghĩ ngay đến Quần thể di tích Cố Đô Huế – một biểu tượng văn hóa du lịch mà ai trong chúng ta cũng muốn được tham quan qua một lần trong đời.

Thành phố Huế nằm sát bên sông Hương và được bao quanh bởi những đồi núi xanh mát. Ngoài việc khám phá các công trình lịch sử, du khách có thể tận hưởng hương vị ẩm thực đặc trưng Huế như bánh bèo, bún bò Huế và hến xào. Ngoài ra, còn có nhiều làng nghề truyền thống tại đây như làng điêu khắc gỗ và làng dệt nhuộm – nơi du khách có thể khám phá và mua sắm quà lưu niệm đẹp mắt.

Tết nên đi du lịch ở đâu? Cố đô Huế
Tết nên đi du lịch ở đâu? Cố đô Huế

Đọc thêm: Bỏ Túi Kinh Nghiệm Du Lịch Hòn Đồi Mồi: Ăn Gì? Chơi Ở Đâu?

Thành phố Sa Đéc – Đồng Tháp

Sa Đéc chính là một thành phố nhỏ tọa lạc tại tỉnh Đồng Tháp, thuộc miền Tây Nam Bộ. Thành phố này nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và lịch sử phong phú. 

Cảnh quan ở Sa Đéc thật sự rất đẹp mắt, với các con kênh uốn lượn và những hàng cây xanh mát trên khắp các nẻo đường. Đây là một thành phố có nền văn hóa và lịch sử vô cùng đa dạng, mảnh đất này luôn được người dân địa phương trân trọng cũng như giành được sự quý mến từ những người khách phương xa.

Tết nên đi du lịch ở đâu? Thành phố Sa Đéc - Đồng Tháp
Tết nên đi du lịch ở đâu? Thành phố Sa Đéc – Đồng Tháp

Ngoài ra, Sa Đéc cũng nổi tiếng với vườn hoa Tân Quy Đông. Đây được coi là nơi thuần túy cho việc trồng các loại hoa đẹp như hoa cúc, hoa hồng và hoa lan. Bên cạnh đó, làng hoa Sa Đéc cũng cung cấp không gian yên tĩnh và thơ mộng để cho du khách được thư giãn và đắm mình vào vẻ đẹp của thiên nhiên.

Đọc thêm: Những Địa Điểm Du Lịch Đồng Tháp Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Côn Đảo – Bà Rịa Vũng Tàu

Côn Đảo được biết đến là một quần đảo nằm ngay vịnh Thái Lan, tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam. Với cảnh quan hoang sơ và thiên nhiên tuyệt đẹp, Côn Đảo thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước.

Tết nên đi du lịch ở đâu? Côn Đảo - Bà Rịa Vũng Tàu
Tết nên đi du lịch ở đâu? Côn Đảo – Bà Rịa Vũng Tàu

Du khách có thể tận hưởng không gian yên bình, đi dạo trên bãi cát trắng, tham gia các hoạt động ngoại khóa như lặn biển, đi thuyền kayak, hay thưởng thức hải sản tươi ngon.

Côn Đảo còn có các di tích lịch sử như Nhà tù Phú Hải và Đảo Sỏi, là một trong những nơi lưu giữ nhiều kỷ niệm đau thương về quá khứ lịch sử dân tộc trong các thời kỳ kháng chiến chống giặc ngoại xâm.

Đọc thêm: Tham Quan Di Tích Lịch Sử Nhà Tù Phú Quốc Và Những Lưu Ý Cần Biết

Chợ nổi Cái Răng – Cần Thơ

Chợ nổi Cái Răng được biết là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cần Thơ, được xây dựng trên dòng sông Hậu. Chợ nổi Cái Răng là một thị trấn sôi động với hàng trăm xuồng chèo xếp thành từng hàng để bày bán các loại hàng hóa. 

Du khách có thể thấy được các nông sản tươi ngon như rau, trái cây, hải sản, hoa quả khô, đồ handmade và nhiều loại đặc sản độc đáo khác.

Tết nên đi du lịch ở đâu? Chợ nổi Cái Răng - Cần Thơ
Tết nên đi du lịch ở đâu? Chợ nổi Cái Răng – Cần Thơ

Chợ nổi Cái Răng mang trong mình những đặc trưng văn hóa và lịch sử của vùng đồng bằng sông Cửu Long. Du khách đến đây có thể tìm hiểu về đời sống, phong tục tập quán của người dân vùng sông nước miền Tây và cảm nhận sự phồn thịnh, sáng tạo của nền kinh tế nông nghiệp địa phương.

Xem thêm: Cần Thơ Có Gì Chơi? Các Địa Điểm Ăn Chơi Ngày Đêm Tại Cần Thơ

Coco Beach Camp – Bình Thuận

Coco Beach Camp tọa lạc tại thành phố biển Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Đây là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không gian biển xanh mát và trải nghiệm cuộc sống ngoài trời.

Coco Beach Camp có các lều trại xinh xắn và thuần túy, tạo nên một không gian gần gũi với thiên nhiên. Tiếng sóng biển reo vang, tạo cảm giác thư thái và thú vị cho du khách. Nơi đây còn có những hoạt động giải trí ngoài trời như thả diều, lướt ván và thư giãn trên bãi biển.

Tết nên đi du lịch ở đâu? Coco Beach Camp – Bình Thuận
Tết nên đi du lịch ở đâu? Coco Beach Camp – Bình Thuận

Ngoài biển xanh và bãi cát trắng, Coco Beach Camp còn nằm gần những điểm tham quan nổi tiếng như Mũi Né với sa mạc cát trắng rực rỡ và những đồi cát nhuộm màu đẹp mắt.

Xem thêm: Mũi Né Có Gì Chơi? Top 15 Địa Điểm Vui Chơi, Sống Ảo Xịn Sò

Phú Quốc – Kiên Giang

Được mệnh danh là đảo ngọc của Việt Nam, vẻ đẹp của Phú Quốc luôn làm cho chúng ta phải xao xuyến. Hòn đảo vàng ngọc này được sự ưu đãi của thiên nhiên tạo nên không khí trong lành, mát mẻ, nước biển xanh biếc cùng bờ cát trắng mịn.

Tết nên đi du lịch ở đâu? Phú Quốc - Kiên Giang
Tết nên đi du lịch ở đâu? Phú Quốc – Kiên Giang

Ngoài ra khi du khách đến với Phú Quốc, nhất định phải tham quan và khám phá một số địa điểm nổi tiếng như vườn quốc gia Phú Quốc, Bãi Sao,…Ngoài ra, ẩm thực Phú Quốc vô cùng đặc biệt như gỏi cá trích, ghẹ Hàm Ninh, nhum biển,…

Đọc thêm: Bỏ Túi Cẩm Nang Du Lịch Bãi Dài Phú Quốc Từ A-Z

Thành phố Đà Lạt – Lâm Đồng

Đà Lạt hiện là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất. Nơi được được mệnh danh là thành phố mộng mơ với ngàn hoa đua nhau khoe sắc mà bạn có thể giới thiệu cho những ai thắc mắc tết tây nên đi du lịch ở đâu?

Với những khung cảnh đồng quê và một loạt các cánh đồng hoa màu sắc như cánh đồng hoa cẩm tú cầu, đào, hướng dương,… Đà Lạt thu hút được du khách bằng vẻ đẹp hữu tình và thơ mộng.

Tết nên đi du lịch ở đâu? Thành phố Đà Lạt - Lâm Đồng
Tết nên đi du lịch ở đâu? Thành phố Đà Lạt – Lâm Đồng

Ngoài ra Đà Lạt còn nổi tiếng với những món ăn đặc sản như bánh tráng nướng, bánh căn, canh chua, và đặc biệt là cà phê đậm đà. Du khách có thể tham gia vào các hoạt động như tham quan đồi Cỏ Hồng, leo núi Langbiang và đi bộ quanh thành phố để khám phá thêm vẻ đẹp của Đà Lạt.

Đọc thêm: Tổng Hợp Các Địa Điểm Du Lịch Đà Lạt Hot Nhất Hiện Nay

Hồ Gươm – Hà Nội

Tết nên đi du lịch ở đâu miền bắc? Chắc hẳn là câu hỏi chung của rất nhiều bạn đọc. Một trong những địa điểm nổi tiếng nhất được đề cập chính là Hồ Gươm – được biết đến là biểu tượng của thành phố Hà Nội, là một hồ nước lớn nằm giữa trung tâm thành phố. 

Xung quanh Hồ Gươm được bao bọc bởi các khu vực lịch sử quan trọng khác nhau như Cung điện Hoàng gia, Kim Liên môn, Đền Ngọc Sơn và Đền Hùng Vương.

Tết nên đi du lịch ở đâu? Hồ Gươm - Hà Nội
Tết nên đi du lịch ở đâu? Hồ Gươm – Hà Nội

Trên hồ, địa điểm nổi tiếng nhất đó là Đảo Ngọc – nơi có ngôi đền Ngọc Sơn được xây dựng vào thế kỷ thứ 18 và là một trong những điểm du lịch phổ biến ở Hà Nội. Ngoài ra còn có cầu Thê Húc, một cây cầu gỗ nối đến đảo Ngọc cũng là một điểm nổi bật trên hồ.

Đọc thêm: Tổng hợp các khu vui chơi cực xịn ở Hà Nội ai cũng nên đi một lần

Tràng An – Ninh Bình

Tràng An Ninh Bình là một điểm du lịch nổi tiếng nằm ở tỉnh Ninh Bình. Nơi đây nổi tiếng với phong cảnh tuyệt đẹp và cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Tràng An thực sự là một thiên đường của tạo hóa tự nhiên.

Tràng An được công nhận là di sản thế giới về cảnh quan thiên nhiên và văn hóa, và chế độ bảo vệ đặc biệt đã được áp dụng để bảo vệ phong cảnh và hệ sinh thái đa dạng của vùng.

Tết nên đi du lịch ở đâu? Tràng An - Ninh Bình
Tết nên đi du lịch ở đâu? Tràng An – Ninh Bình

Tràng An Ninh Bình đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho du khách yêu thích sự hoang dã và khám phá vẻ đẹp độc đáo của Việt Nam.

Xem thêm: Khu Du Lịch Thủy Châu – Bỏ Túi Kinh Nghiệm Dã Ngoại Từ A – Z

Chùa Bái Đính – Ninh Bình

Chùa Bái Đính nằm ở xã Bái Đính, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang, Việt Nam. Đây là một ngôi chùa nổi tiếng và được ngưỡng mộ bởi người dân địa phương và du khách.

Chùa Bái Bính được coi là một điểm đến tâm linh, thu hút đông đảo người tìm kiếm yên tĩnh và sự an yên. Đây cũng là nơi để những người đạo Phật tìm kiếm cảm giác an lạc, cũng như tu tập trong không gian thiêng liêng và thư thái.

Tết nên đi du lịch ở đâu? Chùa Bái Đính - Ninh Bình
Tết nên đi du lịch ở đâu? Chùa Bái Đính – Ninh Bình

Du khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc của ngôi chùa mà còn có thể tham gia vào các hoạt động tâm linh hấp dẫn.

Đọc thêm: Review Chùa Hộ Quốc: Thiền Viện Tâm Linh Nổi Tiếng Nhất Phú Quốc

Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Tam Đảo là một địa danh nổi tiếng nằm ở tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam. Nơi đây nổi tiếng với khí hậu mát mẻ và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Du khách có thể tham gia vào các hoạt động như leo núi, khám phá rừng và thưởng thức các món ăn đặc sản.

Du khách còn có thể nghỉ ngơi tại các resort nằm giữa cánh đồng hoa và thảo nguyên xanh mướt. Tam Đảo là một điểm đến lý tưởng để tránh xa sự ồn ào của thành phố và tìm kiếm sự bình yên giữa thiên nhiên.

Tết nên đi du lịch ở đâu? Tam Đảo - Vĩnh Phúc
Tết nên đi du lịch ở đâu? Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Xem thêm: Tổng Hợp Trải nghiệm Khu Du Lịch Bửu Long Cực Đã Từ A-Z

Sapa – Lào Cai

Sa Pa là một điểm đến du lịch nổi tiếng nằm ở tỉnh Lào Cai, Việt Nam. Với khí hậu mát mẻ quanh năm và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, nơi đây thu hút hàng ngàn du khách mỗi năm. 

Sapa đặc biệt nổi tiếng với những cánh đồng lúa bậc thang xinh đẹp, đồng cỏ xanh mướt và ngọn núi cao chọc trời. Du khách còn có thể khám phá văn hóa đặc trưng của các dân tộc thiểu số trong khu vực, thưởng thức ẩm thực độc đáo.

Tết nên đi du lịch ở đâu? Sapa - Lào Cai
Tết nên đi du lịch ở đâu? Sapa – Lào Cai

Sa Pa là một điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng thiên nhiên hoang sơ và gặp gỡ văn hóa đa dạng.

Đọc thêm: Cổng trời Sapa, khám phá vẻ đẹp vùng núi Tây Bắc qua Cổng trời

Phố cổ Hội An – Đà Nẵng

Phố cổ Hội An là thành phố nổi tiếng của tỉnh Quảng Nam, giữ được gần như nguyên vẹn với hơn 1000 di tích kiến trúc cổ xưa như nhà cửa, hội quán, đình, miếu, chùa, các nhà thờ tộc,… cho đến các món ăn truyền thống, đặc sản nơi đây.

Phố cổ Hội An luôn mang một nét đẹp trong từng góc phố và trên những con đường nhỏ. Du khách đến đây có thể cảm nhận được sự ấm áp trong từng món ăn, từng nụ cười thân thiện và sự gần gũi của người dân.

Tết nên đi du lịch ở đâu? Phố cổ Hội An - Đà Nẵng
Tết nên đi du lịch ở đâu? Phố cổ Hội An – Đà Nẵng

Mộc Châu – Sơn La

Mộc Châu là một vùng đồng bằng xinh đẹp nằm ở tỉnh Sơn La, Việt Nam. Nơi này nổi tiếng với cảnh quan hoang sơ, khí hậu mát mẻ và những cánh đồng hoa bát ngát.

Mộc Châu còn được biết đến với những cánh đồng chè trải dài và những con suối trong xanh. Vào mùa xuân, Mộc Châu trở nên ngập tràn sắc màu với cảnh hoa cải trắng tạo nên một cảnh tượng thơ mộng.

Du khách đến với Mộc Châu có thể thưởng thức những món ăn đặc sản như mè đen, bò nướng mật, và đặc biệt là trà sữa Mộc Châu thơm ngon.

Tết nên đi du lịch ở đâu? Mộc Châu - Sơn La
Tết nên đi du lịch ở đâu? Mộc Châu – Sơn La

Xem thêm: Rừng Nam Cát Tiên: Địa điểm tuyệt vời để cắm trại và khám phá

Mai Châu – Hòa Bình

Mai Châu là một địa danh du lịch nổi tiếng tại tỉnh Hòa Bình, Việt Nam. Vùng đất này được mệnh danh là “thiên đường của những ngôi nhà sàn” với kiến trúc truyền thống độc đáo.

Du khách đến Mai Châu có thể tận hưởng không khí yên bình, tham gia các hoạt động như đi bộ, đạp xe xuống thung lũng hay khám phá đặc sản đậm đà văn hóa của người Thái và Mường qua các món ăn truyền thống.

Tết nên đi du lịch ở đâu? Mai Châu - Hòa Bình
Tết nên đi du lịch ở đâu? Mai Châu – Hòa Bình

Xem thêm: Bật Mí Truyền Thuyết Giếng Tiên Và Cẩm Nang Du Lịch Giếng Tiên Phú Quốc

Cao nguyên đá Đồng Văn – Hà Giang

Cao nguyên Đá Đồng Văn là một điểm địa danh độc đáo tọa lạc ở huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang, Việt Nam. Nằm trong khu du lịch Đồng Văn, cao nguyên này được biết đến với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ và vẻ đẹp hùng vĩ của những tảng đá đáng kinh ngạc.

Cao nguyên Đá Đồng Văn không chỉ là một điểm đến hấp dẫn cho du khách yêu thích khám phá thiên nhiên, mà còn là một nơi để tham gia vào các hoạt động du lịch như lễ hội truyền thống và các buổi triển lãm văn hóa.

Tết nên đi du lịch ở đâu? Cao nguyên đá Đồng Văn – Hà Giang
Tết nên đi du lịch ở đâu? Cao nguyên đá Đồng Văn – Hà Giang

Xem thêm: Xao Xuyến Trước Vẻ Đẹp Hoang Dã Của Hòn Móng Tay Phú Quốc

Thác Bản Giốc – Cao Bằng

Thác Bản Giốc là một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở tỉnh Cao Bằng, Việt Nam. Với chiều cao khoảng 70 mét và chiều rộng lớn, Thác Bản Giốc hình thành một cảnh quan thiên nhiên đẹp tuyệt vời.

Khi đến thăm Thác Bản Giốc, du khách sẽ được chìm đắm trong cảnh sắc hùng vĩ của dòng nước trắng xóa rơi từ trên cao. Những mảng nước nổi bật lấp lánh trong ánh nắng mặt trời, tạo nên một phong cảnh lãng mạn và thơ mộng. 

Thác Bản Giốc là một điểm đến hấp dẫn cho du khách muốn khám phá vẻ đẹp tự nhiên và trải nghiệm bản sắc văn hóa độc đáo của vùng biên giới Cao Bằng.

Tết nên đi du lịch ở đâu? Thác Bản Giốc – Cao Bằng
Tết nên đi du lịch ở đâu? Thác Bản Giốc – Cao Bằng

Xem thêm: Khám phá Vịnh Vĩnh Hy, một trong những Vịnh đẹp nhất Việt Nam

Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh

Vịnh Hạ Long là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở tỉnh Quảng Ninh. Vịnh Hạ Long có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nên nơi đây là một điểm du lịch rất hấp dẫn đối với du khách. Ngoài ra, Vịnh Hạ Long còn nổi tiếng với các hoạt động như leo núi, thăm các làng chài trên biển, và thưởng thức những món ăn đặc sản độc đáo của vùng biển.

Tết nên đi du lịch ở đâu? Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh
Tết nên đi du lịch ở đâu? Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh

Đây là một điểm du lịch không thể bỏ qua khi tham gia vào cuộc hành trình khám phá vẻ đẹp của Việt Nam.

Xem thêm: Suối Mơ Đồng Nai – Địa Điểm Du Lịch Giải Stress Sát Cạnh Sài Gòn

Đảo Lý Sơn – Quảng Ngãi

Đảo Lý Sơn là một địa điểm du lịch phổ biến nằm tại tỉnh Quảng Ngãi. Với biển xanh mát, cát trắng và vẻ đẹp hoang sơ, đảo này thu hút du khách bởi sự hùng vĩ và tinh khiết của thiên nhiên.

Được biết đảo Lý Sơn nổi tiếng với cảnh ngư dân đánh bắt hải sản và các khu bảo tồn sinh thái. Du khách có thể tham quan các điểm đến như Đảo Mù Cu, đá núi Thới Lới và tham gia vào hoạt động lặn biển và tắm nắng trên bãi biển tuyệt đẹp.

Tết nên đi du lịch ở đâu? Đảo Lý Sơn – Quảng Ngãi
Tết nên đi du lịch ở đâu? Đảo Lý Sơn – Quảng Ngãi

Đảo Lý Sơn là một thiên đường nghỉ mát hoang sơ cho những ai yêu thích sự bình yên và muốn hòa mình vào thiên nhiên.

Xem thêm: Ba Vì Có Gì Chơi? Tất Tần Tật Trải Nghiệm Ba Vì Từ A-Z

Du lịch nước ngoài không cần Visa dịp tết

Tết nên đi du lịch nước ngoài ở đâu? Du lịch nước ngoài mà không cần visa là một sự tiện lợi lớn cho những người yêu thích khám phá thế giới. Nhiều quốc gia trên thế giới đã áp dụng chính sách miễn visa cho các quốc gia khác nhằm thu hút du khách và thúc đẩy ngành du lịch.

Du lịch Thái Lan

Thái Lan là một điểm đến du lịch phổ biến và hấp dẫn ở khu vực Đông Nam Á. Với bãi biển tuyệt đẹp, ngôi chùa linh thiêng, và nền văn hóa đa dạng, Thái Lan hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ.

Du khách có thể tham quan và khám phá thành phố Bangkok nhộn nhịp, chiêm ngưỡng Vịnh Phang Nga hùng vĩ, và tận hưởng những kỳ nghỉ thoải mái trên bãi biển Phuket. Thái Lan cũng nổi tiếng với ẩm thực đặc sắc như pad thai, tom yam, và khao pad.

Tết nên đi du lịch ở đâu? Du lịch Thái Lan
Tết nên đi du lịch ở đâu? Du lịch Thái Lan

Xem thêm: Review Đỉnh Bàn Cờ Và Trải Nghiệm Chinh Phục Đỉnh Bàn Cờ Từ A-Z

Khám phá Singapore

Singapore là một điểm đến du lịch thú vị và đáng khám phá ở khu vực Đông Nam Á. Với kiến trúc hiện đại pha lẫn với những khu phố truyền thống, Singapore tạo nên một sự hòa quyện độc đáo. 

Dạo chơi trên Đại lộ Orchard để mua sắm và thưởng thức ẩm thực đa dạng. Thành phố cũng có nhiều điểm tham quan như Thành phố cũ và khu vực Marina Bay Sands. Khám phá đảo Sentosa với bãi biển, công viên giải trí Universal Studios Singapore và bảo tàng kỷ lục thế giới.

Tết nên đi du lịch ở đâu? Khám phá Singapore
Tết nên đi du lịch ở đâu? Khám phá Singapore

Xem thêm: Tổng hợp những khu vui chơi ở Sài Gòn cực hay, cực vui không thể không đi

Tour đảo Jeju Hàn Quốc

Tour đảo Jeju là một chuyến du lịch thú vị và hấp dẫn tại đảo Jeju, Hàn Quốc. Nằm ở phía nam Hàn Quốc, Jeju nổi tiếng với phong cảnh tuyệt đẹp và di sản thiên nhiên của UNESCO. 

Du khách cũng có thể tham quan các bãi biển tuyệt đẹp như Hamdeok Beach và Jungmun Beach, và tham quan các di tích văn hóa như Bảo tàng Lịch sử Jeju và Làng truyền thống Seongeup. 

Tết nên đi du lịch ở đâu? Tour đảo Jeju Hàn Quốc
Tết nên đi du lịch ở đâu? Tour đảo Jeju Hàn Quốc

Xem thêm: Tham Quan Di Tích Kết Hợp Khu Du Lịch Xẻo Quýt Cao Lãnh

Vi vu Malaysia

Malaysia là một quốc gia đa văn hóa và đa dạng ở Đông Nam Á. Với những thành phố sôi động như Kuala Lumpur, Penang và Malacca, du khách có thể khám phá kiến trúc hiện đại, chợ đêm đầy màu sắc, và ẩm thực phong phú.

Ngoài ra, vẻ đẹp tự nhiên của Malaysia cũng hấp dẫn du khách, từ những bãi biển trắng mịn của Langkawi đến rừng mưa nhiệt đới của Taman Negara.

Tết nên đi du lịch ở đâu? Vi vu Malaysia
Tết nên đi du lịch ở đâu? Vi vu Malaysia

Xem thêm: Lạc Tiên Giới – Địa Điểm Check-In Siêu Hot Khi Du Lịch Đà Lạt

Tận hưởng tại Indonesia

Indonesia là một điểm đến tuyệt vời để tận hưởng. Với hơn 17.000 hòn đảo và vẻ đẹp tự nhiên phong phú, du khách có thể khám phá những bãi biển tuyệt đẹp như Bali, Lombok, và Raja Ampat. 

Du lịch Indonesia còn mang đến cho du khách cảnh quan thiên nhiên đa dạng và động vật hoang dã như Hòn đảo Komodo – nơi có rồng Komodo, vàng cáp suất, và thảo nguyên Tana Toraja. 

Tết nên đi du lịch ở đâu? Tận hưởng tại Indonesia
Tết nên đi du lịch ở đâu? Tận hưởng tại Indonesia

Kết luận

Qua bài viết trên Mogi đã giúp bạn có câu trả lời cho những câu hỏi: ra tết nên đi du lịch ở đâu? trước tết nên đi du lịch ở đâu? và nên đi du lịch ở đâu vào dịp tết? Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn điểm du lịch cho bạn cùng gia đình và đừng quên theo dõi Mogi để đón đọc được nhiều bài viết hữu ích hơn!

Xem thêm: 

Phan Yến
Phan Yến
Hi. Mình là Yến Phan, các bạn có thể gọi mình là Yennie. Hiện tại mình là một Content Writer của trang Mogi.vn - trang thông tin, mua bán bất động sản uy tín. Chào mừng các bạn đã ghé đến với các bài viết của mình, hy vọng những bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn!
spot_img

TIN LIÊN QUAN