spot_img
Trang chủReviewTổng hợp các khu vui chơi cực xịn ở Hà Nội ai...

Tổng hợp các khu vui chơi cực xịn ở Hà Nội ai cũng nên đi một lần

Khu vui chơi ở Hà Nội là một trong những thông tin được tìm kiếm nhiều khi đến tham quan Hà Nội.

Hiện tại, ở Hà Nội thì bạn đi khu vui chơi nào, cắm trại ở đâu hoặc đến bảo tàng nào?

Chúng ta hãy tham khảo ngay những khu vui chơi ở Hà Nội được chia sẻ dưới đây nhé!

Nôi dung bài viết

Khu vui chơi Hà Nội – Những địa điểm vui chơi dành cho trẻ em

Nếu bạn đang tìm kiếm khu vui chơi dành cho trẻ em thì hãy tham khảo những địa điểm sau:

Khu vui chơi thuộc hệ thống TiniWorld

TiniWorld là một trong những thiên đường vui chơi của trẻ nhỏ. Đây là hệ thống khu vui chơi với nhiều trò khác nhau để bé có thể lựa chọn. TiniWorld cũng là khu vui chơi ở Hà Nội dành cho trẻ dưới 12 tuổi. 

Khu vui chơi ở Hà Nội
Khu vui chơi thuộc hệ thống TiniWorld

Hầu như ở các trung tâm thương mại lớn đều có TiniWorld. Giá vé trước 18h từ thứ 2 – thứ 6 là 80.000VNĐ/bé; Sau 18h từ thứ 2 – thứ 6 và vào cuối tuần hoặc ngày lễ là 100.000VNĐ/bé. Nếu có 1 phụ huynh đi kèm trẻ thì miễn phí đi kèm, nếu phụ huynh thứ 2 đi kèm sẽ phụ thu 20.000VNĐ/phụ huynh.

Khu vui chơi Royal City: Sân trượt băng, khu chơi game, công viên Khủng long

Royal City là một trong những khu vui chơi trong nhà  ở số 72A Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân, Hà Nội. Bạn có thể tham gia nhiều trò chơi giải trí khác nhau, xem phim, bơi lội hoặc trải nghiệm trượt băng. Đây cũng là nơi hấp dẫn rất nhiều người kể cả trẻ em và người lớn. 

Khu vui chơi ở Hà Nội
Khu trượt băng

Giá trải nghiệm tùy theo từng trò mà bạn chọn. Giá dao động từ 100.000VNĐ/người đến 200.000VNĐ/người (từ thứ 2 – thứ 6), giá cuối tuần thì cao nhất là 250.000/người, tùy trò. Bạn có thể thử nghiệm trò mà bạn thích một cách linh hoạt nhất. 

Khu vui chơi Times City: Thuỷ cung, Khu vui chơi giáo dục

Thủy cung Times City là một trong những địa điểm trải nghiệm khám phá và du lịch rất lý tưởng tại Hà Nội. Ở đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng đại dương thu nhỏ với hơn 30.000 sinh vật biển khác nhau. Khu thủy cung này nằm trong khu đô thị Vinhomes Times City, 48B Nguyễn Thị Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Khu vui chơi ở Hà Nội
Khu vui chơi Times City: Thuỷ cung

Thủy cung mở cửa từ 9h30 đến 22h mỗi ngày. Giá vé áp dụng theo chiều cao, trẻ em dưới 0,8m được miễn phí. Khách từ 0,8m đến 1,4m giá 100.000VNĐ/vé ngày thường và 150.000VNĐ/vé vào cuối tuần hoặc lễ. Khách cao trên 1,4m có giá 170.000VNĐ/vé đối với ngày thường và 220.000VNĐ/vé cuối tuần hoặc ngày lễ.

Khu vui chơi ở Hà Nội KidzOona – Aeon Mall

Đây là khu vui chơi với các trò chơi được thiết kế khá an toàn và nhiều hoạt động thú vị dành cho trẻ nhỏ. KidzOona được đặt tại trung tâm thương mại Aeon Mall tại Hà Nội. Những trò chơi được thiết kế theo phương pháp giáo dục vô cùng hiện đại, mới lạ đến từ Nhật Bản.

Khu vui chơi giúp trẻ phát triển khả năng vận động, kích thích tư duy, khả năng giao tiếp… Giá vé ngày thường là 120.000VNĐ/vé, ngày cuối tuần/lễ là 150.000VNĐ/vé. Hầu như khu vui chơi Kidzoona đã có mặt ở các trung tâm thương mại của Aeon Mall.

Khu vui chơi Kid’s Playground – Lotte Center

Đây là khu vui chơi dành cho trẻ kết hợp với giáp dục, kích thích được khả năng học hỏi và giao tiếp của bé. Tuy đây là khu vui chơi khá nhỏ nhưng cũng thu hút được rất nhiều phụ huynh mang con đến vui chơi. Đặc biệt, trong Kid’s Playground  còn có khu vực riêng dành cho bé dưới 2 tuổi vui chơi.

Khu vui chơi ở Hà Nội
Khu vui chơi Kid’s Playground – Lotte Center

Địa chỉ của Kid’s Playground là ở tầng 5, khu Lotte Center, 54 Liễu Giai, Q.Ba Đình. Thời gian mở cửa từ 9h30 đến 22h, giá vé dao động từ 100.000VNĐ/vé đến 120.000VNĐ/vé, tùy vào thời điểm.

Khu vui chơi Play’N Learn – Vincom Metropolis

Khu vui chơi này ở Vincom Metropolis số 29 Liễu Giai, P.Ngọc Khánh, Q.Ba Đình, Hà Nội. Đây là khu vui chơi trong nhà mới được mở trong thời gian gần đây tại Hà Nội. Mô hình các trò chơi kết hợp với giáo dục giúp trẻ có những kỹ năng mềm rất tốt. 

Giá vé từ thứ 2 – thứ 6 là 100.000VNĐ/bé, cuối tuần và lễ tết là 120.000VNĐ/bé. Miễn phí 1 phụ huynh đi kèm, phụ huynh thứ 2 phụ thu 20.000VNĐ/người. Giá vé tính trong vòng 3 giờ chơi, sau 3 giờ sẽ phụ thu 30.000VNĐ/bé. 

Khu trò chơi Playtime – Vincom Phạm Ngọc Thạch

Playtime ở Vincom số 2 Phạm Ngọc Thạch, Q.Đống Đa, Hà Nội. Đây là khu vui chơi mới mở với diện tích không quá rộng. Playtime có nhiều không gian vui chơi khác nhau thích hợp với nhiều độ tuổi, từ sơ sinh đến trẻ 12 tuổi. 

Khu vui chơi ở Hà Nội
Playtime – Vincom Phạm Ngọc Thạch

Khu vui chơi này có mô hình trò chơi kết hợp với giao dục hợp lý, thích hợp cho trẻ. Giá vé ngày thường là 90.000VNĐ/người, ngày cuối tuần hoặc lễ Tết giá 130.000VNĐ/người. Phụ huynh đi kèm phụ thu 10.000VNĐ/người. 

Khu vui chơi World Games – Vincom Bà Triệu

Khu Game này nằm ở tầng 5 Vincom Bà Triệu, số 191 Bà Triệu, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là khu vui chơi trong nhà được đầu tư với quy mô lớn và sử dụng công nghệ hàng đầu. Diện tích World Games lên đến 4.000m2 với hơn 60 loại trò chơi khác nhau được chia ra thành nhiều đối tượng. Giá được tính theo mỗi trò chơi, dao động từ 20.000VND đến 200.000VNĐ.

Khu vui chơi Vườn Cổ Tích – Nhà sách Tân Việt 

Vườn Cổ Tích là khu vui chơi thuộc nhà sách Tân Việt ở tầng B1 – Vincom Plaza Bắc Từ Liêm, 234 Phạm Văn Đồng, Q.Bắc Từ Liêm. Khu vui chơi này kết hợp giữa tri thức và vận động chia ra thành khu vui chơi giáo dục và rèn luyện thể chất. Giá vé dao động từ 55.000VNĐ đến 65.000VNĐ.

Khu vui chơi ở Hà Nội
Khu vui chơi Vườn Cổ Tích – Nhà sách Tân Việt

Các khu vui chơi ở Hà Nội và các địa điểm cắm trại, du lịch thiên nhiên

Nếu bạn thích những khu vui chơi ở Hà Nội mà hướng về thiên nhiên thì có thể tham khảo những địa điểm sau:

Khu vui chơi ở Hà Nội – Tham quan vườn Quốc gia Ba Vì

Bạn có thể đến vườn Quốc gia Ba Vì ở núi Ba Vì, huyện Ba Vì, cách trung tâm Hà Nội khoảng 60km. Giá vé vào vườn Quốc gia là 60.000VNĐ/người. Trong đây có rất nhiều khu vực lý tưởng để bạn cắm trại và tổ chức ăn uống vui chơi. Bạn cũng có thể cắm trại qua đêm để có nhiều trải nghiệm thú vị hơn. 

Khu vui chơi ở Hà Nội
Tham khảo vườn Quốc gia Ba Vì

Khu vui chơi ở Hà Nội – Tham quan vườn Quốc gia Xuân Sơn

Vườn Quốc gia Xuân Sơn cách Hà Nội khoảng 120km, thuộc huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ. Nơi đây vẫn chưa có nhiều hoạt động du lịch nên vẫn còn nhiều vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên. Đến vườn Quốc gia Xuân Sơn, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm như cắm trại, thưởng thức đặc sản măng chua… Vé tham quan của các địa điểm khác nhau sẽ được tính là 10.000VNĐ/người/địa điểm, hoặc miễn phí. 

Khu vui chơi ở Hà Nội – Tham quan vườn Quốc gia Cúc Phương

Vườn Cúc Phương là vườn Quốc gia đầu tiên tại Việt Nam. Nơi đây là dạng rừng nguyên sinh với địa hình phức tạp nên có nhiều cảnh quan độc đáo. Giá vé vào dao động từ 10.000VNĐ/trẻ em, 20.000VNĐ/học sinh-sinh viên, 60.000VNĐ/người lớn. Bạn có thể đến tham quan vườn, cắm trại…

Khu vui chơi ở Hà Nội
Tham quan vườn Quốc gia Cúc Phương

>>> Tìm hiểu thêm: Cổng trời Sapa, khám phá vẻ đẹp vùng núi Tây Bắc qua Cổng trời

Khu vui chơi ở Hà Nội tại địa điểm công viên 

Có nhiều công viên rộng rãi và thoáng mát để bạn lựa chọn làm khu vui chơi ở Hà Nội. Bạn có thể tham khảo một số công viên điển hình như:

Khu vui chơi ở Hà Nội – Công viên Cầu Giấy

Công viên Cầu Giấy là khu vui chơi ở Hà Nội được mệnh danh là đẹp nhất, an toàn và miễn phí vé vào. Công viên nằm ở mặt phố Thành Thái, khu đô thị Dịch Vọng, Q.Cầu Giấy có diện tích 6540m2. Công viên được chia ra làm các khu như khu vui chơi trẻ em, khu thể thao, khu hồ nước và quảng trường. Ở đây có hệ thống cây xanh được quy hoạch ngay từ đầu nên khá thoáng mát và sạch sẽ.

Khu vui chơi ở Hà Nội
Khu vui chơi ở Hà Nội – Công viên Cầu Giấy

Khu vui chơi ở Hà Nội – Công viên Nghĩa Đô 

Tại công viên Nghĩa Đô cũng có nhiều khu vực khác nhau như khu vườn hoa, hồ nước, khu dạo bộ, khu thể thao, khu vui chơi cho trẻ… Không gian công viên khá lớn, rộng 47000m2 rất thích hợp cho việc nghỉ ngơi, dạo chơi và rèn luyện thể thao. Đặc biệt là xung quanh khu vực công viên có rất nhiều điểm ăn vặt cho bạn thưởng thức.

Khu vui chơi ở Hà Nội – Công viên Hòa Bình

Đây là công viên được mô phỏng theo công viên Hòa Bình Nagasaki, nằm ngay Phạm Văn Đồng, P.Xuân Đỉnh, Q.Bắc Từ Liêm. Không gian tươi mát, rộng và thoáng rất thích hợp với các trò thể thao như patin, cầu lông…Ngoài ra, bạn có thể dạo chơi công viên, hóng gió hoặc chụp hình “sống ảo” tại các điểm trong đây.

Khu vui chơi ở Hà Nội
Công viên Hòa Bình

Khu vui chơi ở Hà Nội – Công viên Thống Nhất

Thống Nhất là một trong những công viên lớn của Hà Nội, nổi bật nhất là Hồ Bảy Mẫu nằm ngay giữa lòng công viên. Khu công viên này tiếp giáp với 4 phố lớn là Nguyễn Đình Chiểu, Lê Duẩn, Đại Cồ Việt, Trần Nhân Tông. Công viên có khá nhiều cây xanh, hoa với khí hậu trong lành, mát mẻ. Giá vé vào cổng hiện nay đang thu là 4000VNĐ/người.

Khu vui chơi ở công viên Thủ Lệ

Thủ Lệ là công viên có khu vườn thú khá thú vị và các trò vui chơi dành cho trẻ em. Công viên có hơn 100 loài động vật trong khu chuồng thú cùng với các trò chơi xen kẽ với nhau. Giá vé tham quan là 5.000VNĐ/vé với trẻ em có chiều cao dưới 1,3m và 10.000VNĐ/vé cho người cao từ 1,3m trở lên.

Khu vui chơi ở Hà Nội
Thủ Lệ là công viên có khu vườn thú khá thú vị

Khu vui chơi công viên Bách Thảo

Công viên Bách Thảo có rất nhiều cây xanh, nó như là lá phổi xanh giữa lòng Hà Nội giúp không khí trong lành hơn. Đây là dường như là tách biệt với không gian ồn ào, tấp nập của khu phố. Đặc biệt, Bách Thảo có nhiều cây cổ thụ lớn, là địa điểm thú vị để bạn và mọi người đến vui chơi, thư giãn. Giá vé tham quan chỉ dao động từ 5.000VNĐ – 15.000VNĐ/người.

Khu vui chơi công viên Yên Sở

Công viên có diện tích 323 ha với cây xanh và cả hồ nước nằm ngay trung tâm Thành phố. Yên Sở được thiết kế với cấu trúc vườn mê cung, nhà thuyền, làng văn hóa… giúp bạn không gian vui chơi, tham quan thú vị.  Công viên vào cổng miễn phí và có nhiều dịch vụ vui chơi với mức giá dao động từ 5.000VNĐ – 100.000VNĐ. 

Khu vui chơi ở Hà Nội
Khu vui chơi công viên Yên Sở

Khu vui chơi ở Hà Nội – Ecopark

Ecopark là công viên nằm trong khu đô thị Ecopark với nhiều khu vui chơi, dã ngoại rất thú vị. Điển hình như có đồi hoa, vườn hồng, hồ sen, bãi cỏ xanh mát, đường giấy bồi Paper Pavilion… Ở đây, bạn cũng có thể tổ chức cắm trại và làm tiệc BBQ cùng với gia đình, bạn bè với giá dịch vụ dao động từ 100.000VNĐ – 2.000.000VNĐ.

Khu vui chơi thiên đường Bảo Sơn

Thiên đường Bảo Sơn là tổ hợp giải trí nằm cách trung tâm thành phố khoảng 10km. Đây là một trong những điểm vui chơi khám phá thiên nhiên rất thú vị cho mọi người với nhiều trò chơi khác nhau. Điển hình như các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, tổ hợp các trò chơi sôi động khác nhau… Giá vé vào dao động từ 270.000VNĐ – 320.000VNĐ, khách dưới 0,9m được miễn phí. 

Khu vui chơi ở Hà Nội
Khu vui chơi thiên đường Bảo Sơn

Khu vui chơi ở Hà Nội – Công viên Ocean Park

Ocean Park là công viên nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park với nhiều khu vui chơi, dã ngoại hấp dẫn. Như công viên Gym ngoài trời, công viên BBQ, hồ nước, không gian xanh…Đặc biệt ở đây có 6,1ha biển hồ nước mặn giúp bạn có cơ hội trải nghiệm tắm biển giữa Hà Nội. Giá vé trải nghiệm biển nước mặn là 200.000VNĐ/người dành cho cư dân Vinhomes, 300.000VNĐ/người là khách ngoài.

>>> Tìm hiểu thêm: Tất tần tật lưu ý khi đi Cáp Treo Hòn Thơm Sunworld Phú Quốc

Khu vui chơi ở Hà Nội và các điểm nông trại để vui chơi

 Nông trại là một trong những hình thức vui chơi, du lịch mới đang được rất nhiều người quan tâm. Bạn có thể tham khảo một số nông trại ở Hà Nội như:

Khu nông trại giáo dục Erahouse

Địa chỉ KM 2 đường Đê Vàng, P.Giang Biên, Q.Long Biên. Erahouse mở cửa từ 8h30 đến 16h, giá dịch vụ từ 80.000VNĐ – 120.000VNĐ/lượt. Nếu ăn uống thì giá dao động từ 30.000VNĐ – 200.000VNĐ/suất ăn.

Khu vui chơi ở Hà Nội
Khu nông trại giáo dục Erahouse

Khu nông trại Sơn Tinh Camp

Sơn Tinh Camp nằm trong khu du lịch Đồng Mô, cách thành phố khoảng 40km. Đây là nơi có khung cảnh nên thơ, với 3 mặt giáp hồ Đồng Mô rất thích hợp để bạn tổ chức cắm trại. Giá vé dao động từ 30.000VNĐ – 130.000VNĐ, chi phí thuê các dịch vụ dao động từ 25.000VNĐ – 250.000VNĐ. Nếu bạn ngủ qua đêm thì 200.000VNĐ – 400.000VNĐ/trại, tùy số lượng người. 

Vườn dâu Chimi Farm

Đây là nông trại dâu tây nổi tiếng tại Hà Nội, bạn có thể trải nghiệm với việc thu hoạch và thưởng thức dâu tây. Bên cạnh đó, nông trại còn nhiều loại nông sản đặc trưng của Mộc Châu cùng nhiều điểm check in cực “hot”. Giá vé tham quan vườn dâu là 50.000VNĐ/người và nếu muốn trải nghiệm hái dâu thì phí là 240.000VNĐ/kg dâu.

Khu vui chơi ở Hà Nội
Vườn dâu Chimi Farm

Dê trắng Farm

Nông trại cách Hà Nội khoảng 50km, có rất nhiều trò chơi giải trí khác nhau cho bé lựa chọn. Như cưỡi lạc đà, cưỡi ngựa, đạp xe, cho thú ăn, thăm quan trang trại… Giá vé cho khách từ 80cm trở lên là 120.000VNĐ/người bao gồm cả chi phí hướng dẫn viên); vé trọn gói bao gồm các trò chơi 170.000VNĐ/người. Nếu bạn lưu trú lại thì giá dao động từ 600.000VNĐ – 1.600.000VNĐ.

Vườn sinh thái Ong Vàng

Nông trại Ong Vàng có rất nhiều trò chơi giáo dục rất nổi bật. Bạn có thể tham gia đua thuyền, bịt mắt bắt vịt, đu dây, thi bắt cá lóc… Bên cạnh đó, vườn sinh thái còn có dịch vụ tiệc liên hoan, sinh nhật trong khuôn viên thiên nhiên mát mẻ, dân dã. Giá vé dao động từ 100.000VNĐ – 250.000VNĐ.

Khu vui chơi ở Hà Nội
Vườn sinh thái Ong Vàng

Khu camping Phù Đổng Green Park 

Đây là khu vui chơi nằm ở khu vực ngoại thành Hà Nội được xây dựng khá thoáng đãng và yên tĩnh. Phù Đổng Green Park rất thích hợp để bạn dã ngoại, tổ chức team building, BBQ… cùng với nhiều khu trò chơi khác nhau. Vé vào cổng là 50.000VNĐ/người, trẻ cao dưới 1m thì miễn phí.

>>> Tìm hiểu thêm: Cẩm Nang Du Lịch Pù Luông Thanh Hoá – Khám Phá Thiên Nhiên Tây Bắc

Tham quan, vui chơi tại các bảo tàng

Nếu bạn muốn tìm hiểu các khu bảo tàng thì có thể tham khảo một số bảo tàng ở Hà Nội dưới đây

Tham quan vui chơi tại bảo tàng Dân tộc học Việt Nam

Đây là bảo tàng lưu trữ và trưng bày những giá trị văn hóa của 54 dân tộc trên Toàn quốc. Bảo tàng nằm ở đường Nguyễn Văn Huyên, Q.Cầu Giấy với nhiều giá trị mang tính quốc gia. Bạn có thể tìm hiểu về trang phục, trang sức, vũ khí, tôn giáo, nhạc cụ… của các dân tộc Việt Nam. Giá vé tham quan bảo tàng là 20.000VNĐ/người.

Khu vui chơi ở Hà Nội
Tham quan vui chơi tại bảo tàng Dân tộc học Việt Nam

Tham quan bảo tàng Hồ Chí Minh

Bảo tàng ở 19 Ngọc Hà, Q.Ba Đình là nơi kết hợp với các di tích khác như Lăng Chủ tịch, di tích phủ Chủ tịch, chùa Một Cột… Đây là bảo tàng lưu giữ rất nhiều thông tin quý giá về Bác Hồ. Xung quanh bảo tàng còn có không gian rộng, thoáng mát, cây xanh và hồ nước nhân tạo. Giá vé vào 40.000VNĐ/người, miễn phí cho trẻ em dưới 6 tuổi, học sinh, sinh viên.

Tham quan bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam

Đây là bảo tàng tái hiện lại thiên nhiên Việt Nam qua sự sống của các loại động – thực vật suốt 3,6 tỷ năm qua. Rất thích hợp cho những bạn muốn tìm hiểu và khám phá kho tàng kiến thức vĩ đại về thiên nhiên với khoảng 40.000 mẫu vật. Địa chỉ bảo tàng: 18 Hoàng Quốc Việt, Q.Cầu Giấy, vào cửa miễn phí. Tuy nhiên, khách tham quan, du lịch sẽ đến vào thứ 5 – chủ nhật hàng tuần, các đoàn nghiên cứu/học sinh/sinh viên là thứ 3 – thứ 4. 

Khu vui chơi ở Hà Nội
Tham quan bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam

Tham quan bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam

Địa chỉ bảo tàng: 66 Nguyễn Thái Học, Q.Ba Đình, mở cửa từ thứ 3 – chủ nhật, từ 8h30 – 17h (trừ thứ 2 và ngày Tết). Giá vé vào cửa dao động từ 10.000VNĐ – 40.000VNĐ/người. Nếu tham quan theo đoàn không quá 25 người, giá 150.000VNĐ/đoàn. Đặc biệt, bảo tàng còn dịch vụ trải nghiệm tại không gian sáng tạo dành cho trẻ em với giá 50.000VNĐ/vé. 

Các điểm điểm vui chơi vào ban đêm

Nếu cần tìm kiếm những nơi để vui chơi vào ban đêm, bạn có thể tham khảo một số điểm như:

Tham quan vui chơi tại phố cổ Hà Nội

Phố cổ Hà Nội nằm ở phía Tây, Bắc của hồ Hoàn Kiếm với 36 phố phường. Đặc trưng của phố cổ là mỗi phố lại có một mặt hàng kinh doanh đặc trưng khác nhau. Ở khu phố cổ có rất nhiều địa điểm tham quan như phố Hàng Mã, hồ Hoàn Kiếm, đền Bạch Mã, nhà cổ Mã Mây… Bên cạnh đó, bạn sẽ được thưởng thức như món ăn khác nhau cũng nhiều mặt hàng lưu niệm.

Khu vui chơi ở Hà Nội
Phố cổ Hà Nội vào ban đêm

Phố đi bộ Hồ Gươm

Không gian Hồ Gươm có ý nghĩa đặc biệt với văn hóa vì đây là nơi lưu giữ và diễn ra nhiều sự kiện quan trọng. Phố đi bộ Hồ Gươm diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, vui chơi giải trí của người dân, nhất là dịp cuối tuần. Đây cũng là điểm yêu thích của đa số người dân Hà Nội và du khách.

Phố Tạ Hiện

Tạ Hiện là khu phố Tây duy nhất nổi bật với các trò vui chơi giải trí về đêm rất nổi tiếng tại Hà Nội. Phố Tạ Hiện pha lẫn giữa nét phóng khoáng hiện đại, vừa có nét cổ xưa kín đáo. Đến với Tạ Hiện, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống vui chơi đầy sôi động vào ban đêm của người dân và khách du lịch. Đồng thời, bạn cũng sẽ được thưởng thức ẩm thực đường phố rất thú vị. 

Khu vui chơi ở Hà Nội
Tạ Hiện là khu phố Tây nổi bật với các trò vui chơi giải trí về đêm rất nổi tiếng

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tìm hiểu được nhiều khu vui chơi ở Hà Nội. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích hơn từ Mogi.vn nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm:

Ngọc Ánh – Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản

 

Nguyễn Ánh
Nguyễn Ánh
Ánh Nguyễn - Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của website Mogi.vn. Đồng thời, có 4 năm Content Writer trên các trang thông tin khác nhau. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
spot_img

TIN LIÊN QUAN