spot_img
Trang chủPhong thuỷMệnh Phúc Đăng Hỏa Là Gì? Sinh Năm Nào? Hợp Màu Gì...

Mệnh Phúc Đăng Hỏa Là Gì? Sinh Năm Nào? Hợp Màu Gì Nhất?

Mỗi người sinh ra đều mang trong mình một số tử vi quyết định đến vận mệnh, tương lai của bản thân. Phúc Đăng Hỏa là một nạp âm thuộc mệnh Hỏa, những người thuộc nạp âm này sẽ có đặc điểm tính cách khác biệt so với những nạp âm cùng mệnh Hỏa khác.Cùng Mogi tìm hiểu xem mệnh Phúc Đăng Hỏa là gì và mạng Phúc Đăng Hỏa hợp màu gì qua bài viết dưới đây.

Mệnh Phúc Đăng Hỏa là gì?

Khái niệm Phúc Đăng Hỏa là gì có thể được cắt nghĩa đơn giản như sau:

  • Phúc: mang ý nghĩa sung túc, vui vẻ, hạnh phúc
  • Đăng: mang ý nghĩa là ngọn đèn
  • Hỏa: mang ý nghĩa là ngọn lửa

Nói chung, Phúc Đăng Hỏa có nghĩa là lửa đèn dầu. Đây là ngọn lửa ấm áp phát ra từ chiếc đèn mang đến sự hạnh phúc, sung túc, niềm vui, may mắn cho con người.

Phúc Đăng Hỏa là gì
Phúc Đăng Hỏa là gì? Phúc Đăng Hỏa nghĩa là lửa đèn dầu, đây là ngọn lửa ấm áp phát ra từ chiếc đèn

Tham khảo: Mệnh Hỏa hợp màu gì? Người mệnh Hỏa nên mua xe, sơn nhà màu gì?

Người mệnh Phúc Đăng Hỏa sinh năm nào?

Người mang ngũ hành nạp âm Phúc Đăng Hỏa thuộc những năm sinh dưới đây:

  • Tuổi Giáp Thìn: Năm 1904; 1964; 2024; 2084.
  • Tuổi Ất Tỵ: Năm 1905; 1965; 2025; 2085.

Bình giải người mệnh Phúc Đăng Hỏa

Phúc Đăng Hỏa là gì? Đặc điểm tính cách, công danh sự nghiệp và tình duyên gia đạo có gì đặc biệt? Cùng Mogi tìm hiểu nhé.

Bình giải người mệnh Phúc Đăng Hỏa
Phúc Đăng Hỏa là gì? Đặc điểm tính cách, công danh sự nghiệp và tình duyên gia đạo cũng ẩn chứa nhiều điều thú vị

Về tính cách

Người mệnh Phúc Đăng Hỏa thường nóng tính và có nội tâm mạnh mẽ. Họ dễ nổi giận với những điều không vừa ý nhưng nếu được xoa dịu kịp thời thì sẽ nhanh chóng bình tĩnh trở lại. Người mệnh Phúc Đăng Hỏa rất nhiệt tình và sôi nổi. Ở họ luôn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực, thích giúp đỡ người khác và quan tâm đến mọi người xung quanh. 

Người thuộc mệnh này còn sở hữu tư duy tích cực và văn minh với nhiều ý tưởng, sáng kiến mới. Họ là người sống nội tâm, dù ít thể hiện ra bên ngoài nhưng sâu bên trong họ thật sự cần sự động viên và quan tâm để có thể tự tin vào bản thân hơn. 

Cùng là mệnh Phúc Đăng Hỏa nhưng người tuổi Giáp Thìn có sự thông minh, tham vọng và biết coi trọng bản thân hơn người tuổi Ất Tỵ. Người tuổi Ất Tỵ sống rất kín tiếng, luôn cẩn trọng và nhạy cảm hơn giống với đặc tính của loài rắn.

Tính cách người mệnh Phúc Đăng Hỏa
Tính cách người mệnh Phúc Đăng Hỏa là gì? Người mệnh Phúc Đăng Hỏa thường nóng tính và có nội tâm mạnh mẽ

Có thể bạn quan tâm: Mệnh Lư Trung Hỏa Là Gì? Người Mệnh Lư Trung Hỏa Tuổi Nào? Hợp Màu Gì?

Về công danh sự nghiệp

Con đường sự nghiệp của người Phúc Đăng Hỏa rất rộng mở, họ có khả năng thăng tiến và gặt hái nhiều thành quả tốt trong lĩnh vực kinh doanh. Ngoài ra người mệnh Phúc Đăng Hỏa cũng có thể tiến thân tốt nếu thử sức trong các lĩnh vực mới như công nghệ, điện tử, viễn thông,…

Người mệnh Phúc Đăng Hỏa sở hữu kho tàng kiến thức khổng lồ, luôn hướng đến sự văn minh, tri thức mới mẻ nên cũng phù hợp trong lĩnh vực giáo dục, điều tra, nghiên cứu khoa học,… và đạt được nhiều thành tựu lớn.

Với trình độ học vấn cao và tầm nhìn vượt trội, người mang mệnh Phúc Đăng Hỏa dễ thăng tiến cao trong bất kỳ lĩnh vực nào mà họ theo đuổi. Tuy nhiên người mệnh Phúc Đăng Hỏa không quá coi trọng tiền bạc nên không áp lực nhiều về việc kiếm tiền, tài vận chỉ đạt ở mức trung bình. Nếu biết dành hết tâm huyết vào việc kinh doanh, kiếm tiền thì tài vận sẽ được hanh thông.

Công danh sự nghiệp người mệnh Phúc Đăng Hỏa
Sự nghiệp người mệnh Phúc Đăng Hỏa là gì? Sự nghiệp của họ thường rất rộng mở, có nhiều khả năng thăng tiến

Tìm hiểu thêm: Mệnh Sơn Đầu Hỏa Là Gì? Tính Cách Của Người Mệnh Sơn Đầu Hỏa

Về tình duyên, gia đạo

Theo lá số tử vi, người mệnh Phúc Đăng Hỏa có đường tình duyên khá gian truân. Họ có nhiều vệ tinh theo đuổi, ngưỡng mộ bởi sự tài giỏi nhưng lại khó tìm được tình yêu đích thực, đồng hành về lâu dài.

Vốn là người tình cảm nên người mệnh Phúc Đăng Hỏa thường dốc tâm dốc sức để vun đắp cho tình yêu. Khi ở cạnh người mệnh Phúc Đăng Hỏa bạn sẽ luôn có cảm giác an toàn và được trân trọng. Họ luôn dành nhiều sự quan tâm đặc biệt đến nửa kia của mình. 

Không chỉ trong tình yêu mà trong cuộc sống lẫn công việc, người mệnh Phúc Đăng Hỏa luôn tạo ra nguồn cảm hứng, năng lượng tích cực cho đối phương, tạo động lực để bạn phát triển, thăng tiến.

Tình duyên, gia đạo người mệnh Phúc Đăng Hỏa
Theo lá số tử vi, người mệnh Phúc Đăng Hỏa có đường tình duyên khá gian truân

Xem thêm: Mệnh Tích Lịch Hỏa Là Gì? Bình Giải Chi Tiết Về Tính Cách, Sự Nghiệp

Mệnh Phúc Đăng Hỏa hợp màu gì?

Màu sắc hợp mệnh với Phúc Đăng Hỏa là gì? Màu sắc khắc Phúc Đăng Hỏa là gì? Cùng Mogi tìm hiểu những màu sắc hợp mệnh, khắc mệnh với Phúc Đăng Hỏa để hiểu hơn về cung mệnh này nhé.

Màu hợp với Phúc Đăng Hỏa

  • Mộc sinh Hỏa nên Phúc Đăng Hỏa hợp với màu xanh lá cây thuộc hành Mộc. Màu xanh lá cây giúp họ tự tin, luôn có năng lượng tích cực và tràn đầy sức sống. 
  • Phúc Đăng Hỏa hợp với các gam màu thuộc hành Hỏa như hồng, đỏ, cam, tím. Những màu sắc rực rỡ sẽ kích thích tâm lý và năng lượng giúp họ đạt được những kết quả tốt đẹp. 
  • Sự kết hợp giữa Phúc Đăng Hỏa và Kiếm Phong Kim thích hợp với những người sinh năm 1964, 1965. Phúc Đăng Hỏa phù hợp với màu trắng, xám thuộc hành Kim và sẽ giúp họ luôn giữ được tinh thần thoải mái, vui vẻ trong cuộc sống.
Màu hợp với Phúc Đăng Hỏa
Màu hợp với Phúc Đăng Hỏa là gì? Màu xanh lá cây giúp họ tự tin và tràn đầy sức sống

Màu khắc mệnh Phúc Đăng Hỏa

  • Phúc Đăng Hỏa kỵ với màu xanh dương, màu đen thuộc hành Thủy. Hai màu sắc này có phần bí ẩn nên không phù hợp với người mệnh Hỏa. 
  • Phúc Đăng Hỏa không hợp với màu vàng, màu nâu thuộc hành Thổ. Hai gam màu này khá trầm ấm nhưng trong ngũ hành Hỏa sinh Thổ nên sẽ làm hao hụt, suy giảm đi vận khí của bản mệnh.
Màu khắc mệnh Phúc Đăng Hỏa
Màu khắc mệnh Phúc Đăng Hỏa là gì? Họ không hợp với màu vàng, màu nâu vì sẽ làm suy giảm vận khí của chủ mệnh

Tham khảo: Thiên Thượng Hỏa Là Gì? Tử Vi Của Người Mệnh Thiên Thượng Hỏa

Mệnh Phúc Đăng Hỏa hợp mệnh gì?

Phúc Đăng Hỏa thuộc mệnh Hỏa. Vì thế các mệnh tương hợp với mệnh Hỏa cũng sẽ hợp với Phúc Đăng Hỏa. Dựa trên mối quan hệ tương sinh, tương khắc trong Ngũ Hành, người mệnh Phúc Đăng Hỏa sẽ hợp với những mệnh sau:

Trong Ngũ Hành, Hỏa sinh Thổ, Mộc sinh Hỏa nên người mệnh Phúc Đăng Hỏa nên chọn người mệnh Mộc và mệnh Thổ để kết hôn, hợp tác làm ăn. Hai mệnh này kết hợp sẽ mang đến nhiều may mắn, thuận lợi, hạnh phúc và tài lộc trong nhiều lĩnh vực.

Mệnh Phúc Đăng Hỏa hợp mệnh gì?
Người mệnh Phúc Đăng Hỏa nên chọn người mệnh Mộc và mệnh Thổ để kết hôn

Ngoài ra Hỏa kết hợp với Hỏa cũng rất tốt. Lửa thêm lửa sẽ tạo ra đám lửa lớn, tăng thêm sức mạnh và luồng sinh khí. Người mệnh Phúc Đăng Hỏa nên chọn những người cùng mệnh Hỏa để kết hôn, làm ăn, và hợp tác kinh doanh. 

Ngược lại mối quan hệ tương khắc trong Ngũ Hành là Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim nên người mệnh Phúc Đăng Hỏa nên tránh hợp tác làm ăn với người thuộc mệnh Thủy và Kim trong mọi lĩnh vực.

Mệnh Phúc Đăng Hỏa khắc mệnh gì?
Người mệnh Phúc Đăng Hỏa nên tránh hợp tác làm ăn với người thuộc mệnh Thủy và Kim

Xem thêm: 3 Cách Tính Mệnh Theo Năm Sinh Nhanh Nhất, Chuẩn Phong Thủy Cho Bạn

Mệnh Phúc Đăng Hỏa hợp và khắc tuổi nào?

Mệnh Phúc Đăng Hỏa hợp với tuổi Dầntuổi Ngọ. Mệnh Hỏa kết hợp với 2 tuổi này sẽ thuận lợi trong việc kinh doanh, giao dịch làm ăn. Nếu kết duyên vợ chồng sẽ được vui vẻ, hòa thuận và hạnh phúc.

Mệnh Phúc Đăng Hỏa khắc với tuổi Thìn, tuổi Sửutuổi Mùi. Người mệnh Hỏa nên tránh giao dịch làm ăn hay kết duyên vợ chồng với các tuổi trên vì sẽ dễ gặp phải tình cảnh ly biệt hay tuyệt mạng.

Mệnh Phúc Đăng Hỏa hợp và khắc tuổi nào?
Tuổi hợp với mệnh Phúc Đăng Hỏa là gì? Họ sẽ hợp với tuổi Dần và tuổi Ngọ trong làm ăn, kinh doanh

Vật phẩm phong thủy cho mệnh Phúc Đăng Hỏa

Đá phong thủy

Người mệnh Phúc Đăng Hỏa nên đeo các loại đá phong thủy thuộc hành Mộc có màu xanh lục như Peridot, Aventurine, Ngọc Cẩm Thạch, Emerald, Topaz và Thạch Anh Xanh…. Những loại đá này giúp tăng cường sức mạnh, cân bằng năng lượng bản thân, tăng khả năng tự tin và quyết đoán cho người sở hữu.

Ngoài ra người mệnh Phúc Đăng Hỏa cũng hợp với những loại đá phong thủy có màu đỏ, hồng, cam, tím như Thạch Anh, Garnet, Ruby, Sapphire, Opal, Carnelian,… Những loại đá này giúp kích hoạt vận may, tăng cường nguồn năng lượng, giúp cuộc sống phát triển và đạt được nhiều thành công.

Đá phong thủy
Đá phong thủy hợp mệnh Phúc Đăng Hỏa là gì? Ngọc Cẩm Thạch giúp cân bằng năng lượng bản thân

Xem thêm: Đá Phong Thủy Mệnh Thổ Và Cách Chọn Đá Để Chiêu Tài, Hút Lộc Tốt Nhất

Cây phong thủy

Người mệnh Phúc Đăng Hỏa nên trồng những loại cây phong thủy thuộc hành Mộc và hành Hỏa để tăng thêm phần may mắn, thành công.

  • Cây thuộc hành Mộc góp phần tạo nên sinh khí như cây kim tiền, cây trầu bà, cây thiết mộc lan, cây tùng,…
  • Cây thuộc hành Hỏa mang đến cát khí như cây vạn lộc, cây cẩm nhung đỏ, cây hoa trạng nguyên,…
Cây phong thủy
Cây phong thủy hợp mệnh Phúc Đăng Hỏa là gì? Cây kim tiền thuộc hành Mộc góp phần tạo nên sinh khí cho bản mệnh

Hình xăm phong thủy

Người mệnh Phúc Đăng Hỏa nên lựa chọn hình xăm phong thủy cây cỏ hoa lá thuộc hành Mộc, hình hoa hướng dương, mặt trời, phượng hoàng, núi lửa, ngọn đèn dầu,… thuộc hành Hỏa. Ngoài ra nên kết hợp với sơn xăm màu xanh lá cây, hồng, đỏ, cam, tím để tăng thêm vận khí cho công việc lẫn tình duyên được thuận lợi, có nhiều bước tiến mới trong tương lai.

Hình xăm phong thủy
Hình xăm phong thủy hợp mệnh Phúc Đăng hỏa là gì? Hình xăm hoa hướng dương giúp tăng vận khí cho bản mệnh

Xem thêm: Top 10 loại cây phong thủy mang đến may mắn cho người mệnh Hỏa

Bé mệnh Phúc Đăng Hỏa đặt tên gì tốt nhất?

Tên bé trai, bé gái hợp mệnh Phúc Đăng Hỏa là gì? Bố mẹ có thể lựa chọn tên cho các bé mệnh Phúc Đăng Hỏa ẩn chứa nhiều ý nghĩa tốt đẹp và niềm ước mong đối với con cái của mình. Dưới đây là một vài cái tên đẹp cho bé mệnh Phúc Đăng Hỏa vừa hay vừa ý nghĩa để bố mẹ tham khảo: 

Bé mệnh Phúc Đăng Hỏa đặt tên gì tốt nhất?
Bố mẹ có thể lựa chọn tên cho các bé mệnh Phúc Đăng Hỏa ẩn chứa nhiều ý nghĩa tốt đẹp

Tên bé gái mệnh Phúc Đăng Hỏa

  • Tên bé gái thể hiện sự xinh đẹp và quý giá: Ngọc Diễm, Kiều Diễm, Huyền My, Ánh My, Bảo Ngọc, Minh Ngọc, Ánh Ngọc, Minh Nguyệt, Ánh Nguyệt, Kiều Sa,…
  • Tên bé gái thể hiện niềm mong ước cho bé được bình an, may mắn: Tường An, Hoài An, Tuệ An, Mỹ An, Châu An, Ngọc Cát, Ngọc Mai, Hạnh Dung, An Nhiên, Cát Tường, An Tường,…
  • Tên bé gái thể hiện sự dịu dàng và nữ tính: Mỹ Dung, Hạnh Dung, Kiều Dung, Thảo Hiền, Minh Hiền, Ngọc Hiền, Diệu My, Hồng Diễm, Diệu Linh, Bích Thảo,…
  • Tên bé gái thể hiện mong ước bé được kiên cường, giỏi giang: Tú Anh, Thùy Anh, Lệ Hằng, Minh Khuê, Tuệ Lâm, Tuyết Lan, Tuệ Mẫn, Tuệ Nhi, Minh Tuệ, Tú Uyên,…
Tên bé gái mệnh Phúc Đăng Hỏa
Tên bé gái mệnh Phúc Đăng Hỏa là gì để thể hiện nhiều ước mong của bố mẹ dành cho con cái

Có thể bạn chưa biết: Đặt Tên Con Theo Ngũ Hành Và Nguyên Tắc Cơ Bản Cần Biết Trong Tử Vi

Tên bé trai mệnh Phúc Đăng Hỏa 

  • Tên bé trai mang đến sự may mắn và bình an: Trường An, Hoàng An, An Bảo, An Đức, An Hòa, Minh Khang, An Khánh, An Tú, An Thiện,…
  • Tên bé trai thể hiện năng lượng và sức sống mạnh mẽ: Chí Kiên, Việt Dũng, Hoàng Minh, Anh Tuấn, Quốc Trung, Minh Nam, Thế Bảo, Thành Đạt, Thanh Tùng, Quang Mạnh, Nam Khánh, Thái Hưng, Đức Trung, Quang Khải, Mạnh Hùng,…   
  • Tên bé trai với ước mong cho bé thông minh và có trí tuệ vượt trội: Đăng Khoa, Đức Tài, Đình Trung, Gia Huy, Hải Đăng, Huy Hoàng, Hoàng Phi, Mạnh Khôi, Kiến Văn, Mạnh Hùng, Thành Công, Minh Quang,…
Tên bé trai mệnh Phúc Đăng Hỏa 
Tên bé trai mệnh Phúc Đăng Hỏa là gì để mang nhiều ý nghĩa tuyệt vời và mong ước tốt đẹp trong tương lai

Trên đây là một số thông tin chi tiết về mệnh Phúc Đăng Hỏa. Mogi hy vọng rằng bạn đọc đã phần nào lý giải được mệnh Phúc Đăng Hỏa là gì và những điều thú vị xoay quanh cung mệnh này. Đừng quên truy cập Mogi hàng ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất về bất động sản, mua bán nhà đất nhé. 

Xem thêm:

Lê Ngọc Trâm Anh
Lê Ngọc Trâm Anh
Mình là Trâm Anh - với 5 năm kinh nghiệm làm content writer của website Mogi.vn - Trang thông tin mua bán bất động sản, phong thủy uy tín hàng đầu. Hy vọng những bài viết của mình sẽ chia sẻ thêm nhiều thông tin hữu ích đến với bạn.
spot_img

TIN LIÊN QUAN