spot_img
Trang chủPhong thuỷĐá Phong Thủy Mệnh Thổ Và Cách Chọn Đá Để Chiêu Tài,...

Đá Phong Thủy Mệnh Thổ Và Cách Chọn Đá Để Chiêu Tài, Hút Lộc Tốt Nhất

Đá phong thuỷ là một trong những trang sức được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Vì vậy, trong bài viết dưới đây Mogi sẽ cùng bạn tìm hiểu về chủ đề “mệnh Thổ hợp đá màu gì” và khám phá 10 loại đá phong thuỷ mệnh Thổ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống và công việc.

Đá phong thủy mệnh Thổ gồm những loại nào?

Đá phong thủy mệnh Thổ
Đá phong thủy mệnh Thổ

Mệnh Thổ đeo vòng màu gì? Mệnh Thổ hợp đá màu gì? Khi chọn đá phong thuỷ mệnh Thổ, bạn cần lưu ý đến các quy luật về màu sắc trong ngũ hành và các mối quan hệ tương sinh, tương hợp hay khắc chế để lựa chọn được màu đá phù hợp với người mệnh Thổ. Hãy tìm hiểu cụ thể:

Màu đá tương sinh với người mệnh Thổ

đá phong thuỷ mệnh thổ
Những màu đá tương sinh với mệnh Thổ gồm màu đỏ, màu hồng, màu cam và màu tím

Theo mối quan hệ tương sinh trong thuyết ngũ hành thì bản mệnh tương sinh của Thổ là Hoả. Nghĩa là những màu liên quan đến Hoả sẽ tương sinh với những người mệnh Thổ và giúp người mệnh Thổ phát triển hơn trong cả sự nghiệp và cuộc sống. Vậy mệnh Thổ đeo vòng màu gì để đạt được lợi ích tốt nhất?

Những màu này bao gồm màu đỏ, màu hồng, màu cam và màu tím. Đây là những màu hợp mệnh nhất. Vì vậy khi lựa chọn mệnh Thổ đeo đá màu gì, bạn có thể lưu ý lựa chọn những màu này để mọi sự luôn được suôn sẻ, may mắn.

Bạn có thể tham khảo những loại đá phong thủy mệnh Thổ có tính tương sinh như: Sugilite, Sapphire Hồng hoặc Cam, Mã Não Đỏ, Spinel, Thạch Anh Tím, Thạch Anh Hồng,…

Màu đá tương hợp với người mệnh Thổ

đá phong thuỷ mệnh thổ
Màu đá tương hợp với người mệnh Thổ gồm vàng và nâu đất

Tương hợp chính là sự hoà hợp và trong phong thuỷ thì mệnh Thổ tương hợp với chính mình. Do đó khi chọn đá hợp mệnh Thổ bạn cũng có thể chọn những loại đá có màu vàng hoặc nâu đất.

Khi chọn đá màu này sẽ giúp bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ từ mọi người trên con đường công danh, sự nghiệp và cuộc sống. Từ đó, thuận lợi trong con đường tài lộc và phát triển mạnh mẽ hơn.

Một số loại đá phong thuỷ tương hợp với người mệnh Thổ mà bạn có thể tham khảo gồm đá Mắt Hổ Vàng Nâu, Thạch Anh Vàng, Thạch Anh Tóc Vàng, Đá San Hô, Cẩm Thạch Huyết,…

Màu đá chịu sự khắc chế của người mệnh thổ:

Mệnh Thổ có thể đeo đá tính Thủy
Mệnh Thổ có thể đeo đá tính Thủy như đen, xanh

Có lẽ bạn đã biết rằng trong ngũ hành Thổ sẽ khắc Thủy, cho nên việc mang mặc các đá quý có màu sắc liên quan tới Thủy không ảnh hưởng tới mệnh Thổ. Tuy nhiên, chỉ nên mang khi rên người bạn đã dư tính Thổ.

Các màu đá tính Thủy thường có màu đen và xanh như: đá thạch anh đen, đá thiên thạch, đá turquoise,…

Màu đá nên hạn chế sử dụng với người mệnh Thổ:

Mệnh thổ hạn chế mang màu sắc Kim
Mệnh thổ hạn chế mang màu sắc Kim như trắng, xám

Trong ngũ hành thường có câu “Thổ sinh Kim”, do đó nếu bạn mang trên người những vật phẩm mang màu sắc của Kim sẽ làm suy giảm đi tính Thổ trên người. Từ đó hao mòn đi tài lộc, vận may của bạn. 

Cho nên người mang mệnh thổ phải hạn chế mang, mặc, sử dụng các loại đá có màu sắc của Kim như trắng, xám như thạch anh trắng, đá mặt trăng, bạch kim,…

Màu đá tương khắc với người mệnh Thổ

đá phong thuỷ mệnh thổ
Màu đá tương khắc với người mệnh Thổ là xanh lá

Bên cạnh những màu đá tương sinh thì còn có những màu đá tương khắc, đây là những màu sẽ khiến cho người mệnh Thổ bị suy hao tài lộc.

Theo thuyết ngũ hành thì “Mộc khắc Thổ” vì vậy những người mệnh Thổ cần tránh sử dụng những màu sắc liên quan đến Mộc như xanh lá. Vì cây sẽ hút hết những chất dinh dưỡng có trong đất.

Điều này sẽ khiến những người mệnh Thổ không chỉ gặp khó khăn về kinh tế mà còn chịu ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ. Một số loại đá mà người mệnh Thổ không nên đeo mặc dù rất thích Đá Lông Công, Cẩm Thạch, Ngọc Bích,…

Xem thêm: Ý Nghĩa Sen Đá Trong Phong Thủy, Sự Thật Không Phải Ai Cũng Biết

10 loại đá phong thủy mệnh Thổ giúp chiêu tài, hút lộc

đá phong thuỷ mệnh thổ
Người mệnh Thổ nên chọn những loại đá phong thuỷ nào?

Đá phong thuỷ là loại đá có dương khí rất mạnh do tồn tại qua hàng nghìn năm chứa đựng một nguồn năng lượng vô cùng to lớn từ trời đất. Vì vậy, khi đeo những loại đá này sẽ giúp chủ nhân như “hổ mọc thêm cánh”.

Vậy người mệnh Thổ nên mang gì theo người? Dưới đây là 10 loại đá phong thủy mệnh Thổ giúp mang lại may mắn, tài lộc mà bạn có thể tham khảo:

Đá Mắt Hổ Vàng

đá phong thuỷ mệnh thổ
Đá Mắt Hổ Vàng là gợi ý không thể bỏ qua khi chọn đá phong thuỷ mệnh Thổ

Mắt Hổ Vàng chắc chắn sẽ là một lựa chọn không nên bỏ qua cho những ai mang năng lượng của đất và đang băn khoăn không biết “mệnh Thổ nên đeo gì?” thì.

Đá Mắt Hổ có tên gọi tiếng Anh là Tiger Eyes, vì dải phổ quang màu bên trong đá rất sống động, tựa như con ngươi của hồ và mèo. Đây là một loại đá biến thể thuộc dòng Thạch Anh và có vẻ ngoài óng ánh.

Trong phong thuỷ, đá Mắt Hổ Vàng mang ý nghĩa gia tăng tốc độ phát triển, giúp cho người sở hữu có nhiều bước đột phá, thăng tiến trong cả sự nghiệp và tình yêu. Ngoài ra, đây cũng là loại đá giúp cân bằng cuộc sống của người mệnh Thổ, giúp họ giảm bớt.

Vì vậy, có thể nói đá Mắt Hổ Vàng là sự lựa chọn tuyệt vời khi chọn đá phong thuỷ mệnh Thổ.

Kim cương đen

đá phong thuỷ mệnh thổ
Kim cương đen là loại đá biểu tượng cho quyền lực và dung hoà mọi đối lập của vạn vật

Kim cương đen cũng là loại đá phong thuỷ mệnh Thổ mà bạn không nên bỏ qua. Nhiều người băn khoăn liệu màu đen (thuộc hành Thuỷ) của loại đá này có mang lại năng lượng phong thuỷ tốt cho người mệnh Thổ không?

Tuy nhiên, theo thuyết ngũ hành thì Thổ chế ngự Thuỷ, vì vậy màu sắc này không đem lại bất kỳ tổn hại nào cho người mệnh Thổ. Trái lại, nguồn năng lượng đến từ kim cương đen sẽ giúp ích và đem đến những ý nghĩa tích cực cho người mệnh Thổ.

Trong phong thuỷ, kim cương đen là loại đá biểu tượng cho quyền lực và dung hoà mọi đối lập của vạn vật. Vì vậy, người mệnh Thổ đeo kim cương đen bên người sẽ giúp nâng cao quyền lực, thu hút được nhiều sự giúp đỡ và làm giảm các mâu thuẫn phát sinh trong cuộc sống.

Xem thêm: Lu Thống Là Gì? Ý Nghĩa Và Tác Dụng Của Lu Thống Trong Phong Thủy

Đá Thạch Anh Tóc Vàng

đá phong thuỷ mệnh thổ
Thạch Anh Tóc Vàng là loại đá phong thuỷ mệnh Thổ thu hút nhiều điều tốt đẹp cho chủ nhân

Loại đá phong thuỷ mệnh Thổ tiếp theo mà bạn nên sử dụng đó là Thạch Anh Tóc Vàng. Nếu đá Mắt Hổ Vàng có khả năng xua đuổi những điều xấu thì Thạch Anh Tóc Vàng lại mang năng lượng thu hút những điều tốt đẹp cho chủ nhân trong cả đường công danh, sự nghiệp hay tình duyên, cuộc sống.

Bên cạnh đó, đá Thạch Anh Tóc Vàng còn có công năng đặc biệt đó là giúp khai sáng trí óc, làm giảm triệu chứng ở người trí nhớ kém và cải thiện sức khỏe. Khi thường xuyên mang loại đá này bên người sẽ đem lại sự sáng suốt và giúp người đeo tránh xa những việc lừa đảo.

Vì vậy bạn có thể sử dụng đá Thạch Anh Tóc Vàng vòng tay phong thủy mệnh Thổ để nâng cao sức khoẻ, tài vận của mình.

Đá Thạch Anh Hồng

đá phong thuỷ mệnh thổ
Thạch Anh Hồng mang đến nhiều may mắn và viên mãn trong tình yêu, hôn nhân

Đá Thạch Anh Hồng cũng là một sự lựa tuyệt vời vời cho đá phong thuỷ mệnh Thổ. Đây là loại đá nổi bật với sắc hồng tinh khôi, trong trẻo mà không kém phần đằm thắm.

Những người mệnh Thổ cung phi nên sở hữu nhẫn, vòng tay hoặc quả cầu đá từ Thạch Anh Hồng để nhận được nhiều may mắn và viên mãn trong tình yêu, hôn nhân. Loại đá sẽ giúp giảm bớt tranh cãi, mâu thuẫn và gặp kết tình yêu của chủ nhân.

Hơn nữa khi mang loại đá phong thuỷ mệnh Thổ này bên người khi đi ngủ còn giúp cho giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn.

Đá Thạch Anh Tóc Đỏ

đá phong thuỷ mệnh thổ
Đá phong thủy mệnh thổ: Thạch anh tóc đỏ sẽ giúp mang lại nhiều may mắn, phúc khí cho người mệnh Thổ

Sở hữu màu sắc tương sinh với cung mệnh Thổ, Thạch Anh Tóc Đỏ là loại đá được sử dụng rất nhiều trong chế tác trang sức đá phong thuỷ mệnh Thổ. Thạch Anh Tóc Đỏ mang trong mình nguồn năng lượng mạnh mẽ giúp chủ nhân xua đuổi tà khí và xui xẻo.

Bên cạnh đó, sở hữu nhẫn, vòng phong thuỷ mệnh Thổ làm từ Thạch Anh Tóc Đỏ còn giúp mang lại nhiều may mắn, phúc khí. Đồng thời, giảm bớt nhiều căng thẳng, áp lực và bệnh vặt cho người mệnh Thổ.

Hồng Ngọc

đá phong thuỷ mệnh thổ
Hồng Ngọc được xem là bùa may mắn, giúp những người mệnh Thổ tránh được vận xui

Từ hàng ngàn năm về trước, Hồng Ngọc (hay còn gọi là Ruby) được xem là một món quà của thiên nhiên dành cho con người và cũng là một trong những loại đá phong thuỷ quý hiếm nhất trên thế giới.

Màu đỏ của Hồng Ngọc được tin là sự kết hợp giữa máu và lửa, với ý nghĩa đem lại sự ấm cúng, an lành cho cuộc sống con người. Chính vì thế mà màu đỏ của Hồng Ngọc không bao giờ cũ và phai mờ, nó luôn là sự ấm áp, nóng bỏng, đam mê và quyền lực.

Đặc biệt, Hồng Ngọc cũng được xem là một lá bùa may mắn, giúp những người mệnh Thổ tránh được vận xui, mang lại cho họ niềm vui và luôn được bình an trước mọi biến cố trong cuộc sống. Do đó, đây cũng là một trong những loại đá phong thủy mệnh Thổ được yêu thích và có giá trị nhất.

Xem thêm: Sắm vật phẩm phong thủy để “tiền vô như nước” cho căn nhà

Đá Mắt Hổ Nâu Đỏ

đá phong thuỷ mệnh thổ
Đá phong thuỷ mệnh thổ Mắt Hổ Nâu Đỏ sẽ giúp bạn thêm vượng khí và may mắn trên con đường sự nghiệp

Nếu các loại đá phong thuỷ mệnh Thổ trên chưa phải là sự lựa chọn ưng ý nhất của bạn, hãy thử tham khảo đá Mắt Hổ Nâu Đỏ. Sự kết hợp giữa hai màu nâu và đỏ của đá sẽ giúp bạn nhận thêm vượng khí và may mắn trên con đường sự nghiệp của mình.

Đá Mắt Hổ Nâu Đỏ không chỉ sở hữu vẻ ngoài thẩm mỹ, sang trọng mà còn mang đến cho chủ nhân sự cân bằng âm dương, nâng cao bản lĩnh, ý chí và ổn định tâm lý. Bên cạnh đó, năng lượng trong loại đá này còn giúp hộ mệnh và bảo vệ sức khỏe người đeo.

Đá Thạch Anh Tím

đá phong thuỷ mệnh thổ
Đá phong thủy mệnh Thổ: Thạch Anh Tím mang bên người sẽ giúp kích thích sự phát triển của tế bảo trong cơ thể

Thạch Anh Tím là loại đá có giá trị nhất trong dòng thạch anh nhờ sở hữu nguồn năng lượng tích dương cực lớn. Vì vậy nhiều người đã sử dụng loại đá này như một vật hộ mệnh, bảo vệ sức khoẻ.

Thạch Anh Tím có tác dụng kích thích sự phát triển khoẻ mạnh tế bào bên trong cơ thể. Đặc biệt đối với những cơn đau tim mạch, huyết áp, thần kinh sẽ được xoa dịu phần nào khi mang loại đá này bên người.

Các nhà khoa học cũng chỉ ra rằng, khi tác động và làm tăng bức xạ hồng ngoại trong đá sẽ phát huy tối đa năng lượng mạnh mẽ của đá lên cơ thể của chúng ta. Vì vậy, sử dụng Thạch Anh Tím làm đá phong thuỷ mệnh Thổ là một sự lựa chọn không nên bỏ qua.

Đá Thạch Anh Vàng

đá phong thuỷ mệnh thổ
Đá phong thuỷ mệnh Thổ Thạch Anh Vàng mang ý nghĩa phong thuỷ về tiền tài và sự giàu có

Thạch Anh Vàng là loại đá mang ý nghĩa phong thuỷ về tiền tài và sự giàu có. Đây cũng là loại đá phong thủy mệnh Thổ đặc biệt phù hợp với người theo nghiệp kinh doanh, buôn bán. Nếu bạn mệnh Thổ và làm công việc kể trên thì nên ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu mua đá phong thuỷ mệnh Thổ.

Bởi Thạch Anh Vàng không chỉ giúp thu hút tài lộc, phú quý mà còn mang đến sự tươi mới, năng lượng tích cực, khỏe khoắn cho người sở hữu. Vì vậy đây được xem là vật phù trợ vô cùng đắc lực cho người mệnh Thổ trong việc chiêu tài, hút lộc.

Đá Mã Não Đỏ

đá phong thuỷ mệnh thổ
Đá phong thủy mệnh Thổ: Mã Đảo Đỏ là biểu tượng cho sự trường thọ và sức khoẻ an khang

Mã Não Đỏ là một trong những loại đá phong thủy mệnh thổ nổi tiếng về tác dụng y học cao. Loại đá này đã được người Ai Cập cổ đại sử dụng để đắp trên trán như một phương pháp hạ sốt hữu hiệu.

Trong phong thuỷ, Mã Đảo Đỏ là biểu tượng cho sự trường thọ và sức khoẻ an khang. Vì vậy, loại đá này thường được rất nhiều người ở độ tuổi trung niên lựa chọn với mong muốn cầu bình an, sức khoẻ.

Ngoài ra, đá Mã Não Đỏ còn mang ý nghĩa cho sự đổi thay. Loại đá này sẽ giúp bạn thay đổi một điều gì đó trong cuộc sống để vượt qua mọi khó khăn và có được hạnh phúc như ý muốn.

Trên đây là những thông tin về đá phong thuỷ mệnh Thổ giúp chiêu tài, hút lộc. Hy vọng bài viết trên đã giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn loại đá phong thuỷ phù hợp để mọi việc luôn thuận lợi. Đừng quên tiếp tục theo dõi Mogi.vn để cập nhật những tin mới về phong thuỷ và cho thuê nhà ở!

>>> Tham khảo thêm:

 

Trương Linh
Trương Linh
Mình là Ngọc Linh, hiện đang là content writer của website Mogi.vn - Trang thông tin mua bán bất động sản uy tín hàng đầu hiện nay tại Việt Nam
spot_img

TIN LIÊN QUAN