spot_img
Trang chủReviewReview Đài Quan Sát Landmark Sky72 Ở KeangNam Hà Nội Chi Tiết

Review Đài Quan Sát Landmark Sky72 Ở KeangNam Hà Nội Chi Tiết

Giá vé đài quan sát Landmark Sky 72 đang là bao nhiêu? Có thể nói nơi đây chính là  địa điểm vui chơi, giải trí cực thú vị vào những ngày cuối tuần và dịp lễ. Mời bạn đọc cùng Mogi khám phá đài quan sát Landmark Sky 72 mà không một du khách nào nên bỏ qua nếu có cơ hội đến tham quan thủ đô Hà Nội qua bài viết sau.

Giới thiệu về đài quan sát Landmark Sky 72

Keangnam Hanoi Landmark Tower là một tòa nhà 72 tầng và sở hữu độ cao lên đến 346m. Từ tầng cao nhất của tòa nhà này, bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ vẻ đẹp thủ đô và tham gia vào nhiều hoạt động giải trí thú vị ngay tại khu vực đài quan sát Landmark Sky 72. 

Địa chỉ và đường đi đến Keangnam Hà Nội

Keangnam Landmark 72 được xây dựng tại lô E6, trên đường Phạm Hùng, thuộc khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Vị trí của tòa nhà nằm gần mặt đường Phạm Hùng và cách tuyến đường huyết mạch vành đai 3, làm cho việc tìm đường đến Keangnam Landmark 72 rất dễ dàng.

Trước khi Landmark 81 (TP.HCM) ra đời thì Keangnam Hanoi Landmark Tower được xem là tòa nhà cao nhất Việt Nam. Vì vậy nếu bạn đến Hà Nội nhưng chưa rõ đường đi để đến khu vực này thì chỉ cần nhắc tên Keangnam thì chắc chắn sẽ có người biết và hướng dẫn bạn nên đừng quá lo lắng khi vô tình đi lạc nhé.

Đài quan sát Landmark Sky 72
Đài quan sát Landmark Sky 72

Để đến tòa nhà Keangnam, bạn có thể sử dụng các phương tiện cá nhân hoặc các phương tiện công cộng như xe ôm, taxi hoặc xe buýt,…

Nếu bạn chọn xe buýt, có nhiều tuyến lựa chọn bao gồm số 05, 16, 29, 30, 33, 34, 39, 44, 46, 50, 60, 71 và 73. Tùy vào vị trí bạn đang ở thì sẽ có tuyến xe buýt phù hợp đáp ứng với nhu cầu di chuyển đến tòa nhà này.

Bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau để đi đến đài quan sát Landmark Sky 72
Bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau để đi đến đài quan sát Landmark Sky 72

Xem thêm: Tổng hợp các khu vui chơi cực xịn ở Hà Nội ai cũng nên đi một lần

Giá vé và giờ mở cửa tham quan

Để có thể lên được đài quan sát thì bạn cần phải mua vé để vào thang máy kèm theo đó là mua thêm gói tham quan đài quan sát và gói trải nghiệm các dịch vụ vui chơi (nếu cần thiết). Ở thời điểm hiện tại thì bảng giá mua vé lên tầng 72 Keangnam 2023 đang được niêm yết như sau:

  Giá vé để vào thang máy Gói tham quan đài quan sát Gói trải nghiệm các dịch vụ vui chơi
Trẻ em cao dưới 0,8m 100,000 VNĐ 100,000 VNĐ 140,000 VNĐ
Trẻ em cao từ 0,8m đến 1,3m 260,000 VNĐ 140,000 VNĐ 180,000 VNĐ
Học sinh – Sinh viên 260,000 VNĐ 180,000 VNĐ 220,000 VNĐ
Người lớn Miễn phí Miễn phí Miễn phí

Một lưu ý không nên bỏ qua: Thông thường vào những dịp lễ lớn như Tết, Quốc tế lao động, lễ Quốc Khánh,… thì giá vé có thể tăng lên khoảng từ 30,000 ~ 40,000 VNĐ/ vé. Đặc biệt, nếu bạn đi tham quan đài quan sát Landmark Sky 72 theo nhóm (từ 5~7 người) thì sẽ nhận được ưu đãi đó là giảm giá trực tiếp vào giá vé từ 30,000 ~50,000 VNĐ. Và thời gian mở cửa tham quan đài quan sát Landmark SKy 72 là từ 8h00 đến 23h00 mỗi ngày.

Giá vé và giờ mở cửa tham quan
Giá vé tại đài quan sát Landmark Sky 72 đa dạng

Kiến trúc tòa nhà Keangnam Landmark Sky 72

Tòa nhà Keangnam Landmark 72 là một dự án được đầu tư xây dựng với tổng mức đầu tư vượt qua ngưỡng 1 tỷ USD do tập đoàn Keangnam Enterprises Ild đến từ Seoul, Hàn Quốc.

Đây là một công trình thiết kế dưới dạng tòa tháp hiện đại và sang trọng, với chiều cao lên đến 336 mét và tổng diện tích xây dựng lên đến 300.000 m2. Bản dự án này đã hoàn thành xây dựng trùng với ngày kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội và tòa nhà Keangnam Landmark 72 đã trở thành biểu tượng cho sự phát triển kinh tế, công nghiệp hóa – hiện đại hóa đồng thời trở thành điểm nhấn của thủ đô Hà Nội.

Kiếm trúc của toàn nhà này vô cùng hài hòa
Kiến trúc của toà nhà này vô cùng hài hòa

Xem thêm: Tết Nên Đi Du Lịch Ở Đâu? Địa Điểm Du Lịch Tết Cho Gia Đình, Cặp Đôi

Cách lên tầng 72 Keangnam Hà Nội

Cách lên tầng 72 Keangnam cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn sau:

  • Mua vé tại quầy: Đầu tiên, bạn cần mua vé hoặc đặt chỗ trước để không cần phải xếp hàng chờ đợi.
  • Sử dụng thang máy hoặc thang cuốn: Sau khi đã có vé trên tay thì bạn sẽ bắt đầu  đi lên đài quan sát Landmark Sky 72 bằng thang máy hoặc thang cuốn dưới sự chỉ dẫn của nhân viên tư vấn.
  • Xuất trình vé: Bước cuối cùng bạn chỉ cần đưa vé cho người soát vé và bắt đầu trải nghiệm đài quan sát Landmark Sky 72 cũng như các dịch vụ vui chơi giải trí đi kèm.
Để có thể lên được đài quan sát Landmark Sky 72 thì bạn chỉ cần mua vé và sẽ có người hướng dẫn chi tiết
Để có thể lên được đài quan sát Landmark Sky 72 thì bạn chỉ cần mua vé và sẽ có người hướng dẫn chi tiết

Keangnam Landmark 72 có gì chơi?

Bên cạnh việc tìm hiểu về đài quan sát Landmark Sky 72 thì Mogi sẽ chia sẻ thêm một số thông tin về những khu vực trong Landmark 72 có gì ăn – chơi để bạn có thể kết hợp nhiều hoạt động vui chơi giải trí khi đến đây.

Tham quan đài quan sát

Đầu tiên chắn chắc phải là đài quan sát Landmak Sky 72, một điểm đến cực kỳ thú vị cho phép bạn thưởng thức cả thành phố một cách chi tiết và sống động từ độ cao hơn 300 mét. Mogi tin chắc đây sẽ là một trải nghiệm mà tất cả mọi người đều muốn thử.

Tại đài quan sát, bạn có thể ngắm nhìn bằng mắt thường hoặc sử dụng chiếc ống nhòm để quan sát mọi cảnh vật xung quanh 360 độ với chi tiết tốt hơn. Bạn có thể nhìn bao quát những hoạt động đường phố thường ngày của người dân Hà Nội. Thêm vào đó thì bạn nên lưu giữ lại những bức hình tuyệt đẹp tại khung cảnh đặc biệt này để có thể khoe với người thân, bạn bè.

Việc tham quan đài quan sát Landmark Sky 72 là điều ưu tiên
Việc tham quan đài quan sát Landmark Sky 72 là điều ưu tiên

Xem thêm: Kinh Nghiệm Khám Phá Bãi Biển Tiên Sa: Vẻ Đẹp Hoang Sơ, Thơ Mộng

Trải nghiệm chụp ảnh 3D

Cũng tại đài quan sát Landmark Sky 72, bạn sẽ phát hiện thêm một khu vực vui chơi giải trí đó là bảo tàng 3D. Khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng sâu sắc và kinh ngạc trước những hình ảnh sống động và chân thực nhờ vào công nghệ 3D hiện đại nhất.

Những tác phẩm nghệ thuật trở nên “có hồn”, không chỉ gây ra sự bất ngờ cho người trải nghiệm mà còn tạo ra một không gian tuyệt vời để có thể chụp được những bức ảnh độc đáo.

Ngoài ra bạn còn có thể chụp ảnh 3D sống động
Ngoài ra bạn còn có thể chụp ảnh 3D sống động

Tận hưởng rạp chiếu phim 5D

Đặc biệt, bạn có thể tham gia vào trải nghiệm rạp chiếu phim 5D mà không cần phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào. Màn hình sắc nét với góc nhìn 360 độ trong dịch vụ chiếu phim 5D tạo ra một trải nghiệm sống động, ấn tượng và chân thực. 

Hay cùng bạn bè, người thân xem phim 5D
Hay cùng bạn bè, người thân xem phim 5D

Xem thêm: Tham Quan Di Tích Lịch Sử Nhà Tù Phú Quốc Và Những Lưu Ý Cần Biết

Tham quan phòng tranh Artlink

Sau khi đã tham quan đài quan sát Landmark Sky, bảo tàng cũng như trải nghiệm rạp chiếu phim thì tiếp theo, bạn nên đi đến phòng tranh Artlink cùng tầng. Tổng diện tích của phòng tranh này lên đến 150 m2, mang đến một thế giới nghệ thuật đầy màu sắc và những thông điệp ý nghĩa dành cho du khách. Các bức tranh tại đây đều là những tác phẩm nghệ thuật xuất sắc của các hoạ sĩ và nghệ nhân nổi tiếng tại Việt Nam.

Khi bạn đặt chân vào phòng tranh này, bạn sẽ được chìm đắm trong những tác phẩm sơn dầu, sơn mài, và giấy dó vẽ về các chủ đề liên quan đến đất nước, con người, và văn hoá Việt Nam. Sự thể hiện tinh tế và đa dạng của các tác phẩm không chỉ làm cho bạn trải qua một loạt cảm xúc khác nhau mà còn mang đến sự thán phục trước tài năng của các hoạ sĩ nổi tiếng.

Ngoài ra còn có phòng tranh Artlink để bạn có thể đắm chìm trong nghệ thuật
Ngoài ra còn có phòng tranh Artlink để bạn có thể đắm chìm trong nghệ thuật

Ngắm bức tường Wish Wall

Bức tường Wish Wall tại Keangnam Hà Nội được xem là một điểm đến lý tưởng và lãng mạn, đặc biệt phù hợp cho các cặp vợ chồng trẻ. Đây là nơi mà các cặp đôi có thể lưu giữ những lời thề ước và nhắn nhủ trên những viên gạch sắc màu độc đáo của Wish Wall – nằm ở đỉnh tòa tháp cao nhất nhì tại Việt Nam.

Cuối cùng là bức tường Wish wall nơi ghi dấu của nhiều cặp đôi
Cuối cùng là bức tường Wish wall nơi ghi dấu của nhiều cặp đôi

Xem thêm: Cẩm Nang Khám Phá Khu Du Lịch Tà Đùng Cho Các Phượt Thủ

Lưu ý khi tham quan đài quan sát Landmark Sky 72

Khi bạn tham quan đài quan sát Landmark Sky 72 tại Keangnam Hà Nội, dưới đây là một số điều lưu ý quan trọng:

  • Thời gian mở cửa: Hãy kiểm tra thời gian mở cửa và đóng cửa trước khi bạn đến.
  • Mua vé: Đảm bảo bạn đã mua vé trước hoặc kiểm tra thông tin về giá vé và các ưu đãi. Nên nhớ rằng khi đi đông thì giá vé sẽ được giảm theo nhóm.
  • Hạn chế đồ mang vào: Có thể có hạn chế về việc mang vào thức ăn hoặc đồ uống để tránh xả rác và gây ảnh hưởng xấu đến cảnh quan chung.
  • Camera và điện thoại di động: Có thể bị hạn chế hoặc cấm sử dụng máy ảnh, điện thoại di động tại một số khu vực của đài quan sát.
    Bạn nên kiểm tra những quy định cần thiết trước khi đi tham quan đài quan sát Landmark Sky nhé
    Bạn nên kiểm tra những quy định cần thiết trước khi đi tham quan đài quan sát Landmark Sky nhé

Lời kết

Thông qua bài viết trên, Mogi đã chia sẻ những thông tin vô cùng hữu ích liên quan đến việc hướng dẫn cho bạn đọc về cách mua vé đài quan sát Landmark Sky 72 cũng như liệt kê khu vực Keangnam Landmark 72 có gì chơi. Hy vọng bạn đã bỏ túi cho mình thêm kiến thức mới về một khu vui chơi tại lòng thủ đô. Đừng quên ghé vào trang Mogi.vn để đọc thêm nhiều bài viết mới với các chủ đề như phong thủy, review, mua nhà đất,…

Tìm hiểu thêm: 

Trần Hoàng Chương
Trần Hoàng Chương
Tôi là Trần Hoàng Chương, hiện tại là Content Writer của Mogi - Trang thông tin mua bán và cho thuê bất động sản uy tín!
spot_img

TIN LIÊN QUAN