spot_img
Trang chủReviewNha Trang Có Gì Chơi? Tổng Hợp Các Điểm Vui Chơi Quên...

Nha Trang Có Gì Chơi? Tổng Hợp Các Điểm Vui Chơi Quên Lối Về

Nha Trang không chỉ nổi tiếng với bãi biển đẹp nhất Việt Nam mà nơi đây còn được biết đến với rất nhiều danh lam thắng cảnh và những địa điểm vui chơi cực chill khiến nhiều du khách không muốn quay về hay bỏ lỡ. Vậy thàng phố Nha Trang có gì chơi? Hãy cùng Mogi tìm hiểu chi tiết về Nha Trang qua bài viết dưới đây nhé!

Nha Trang có gì chơi vui?

Để trả lời câu hỏi Nha Trang có gì chơi thì Mogi đã lựa chọn cho bạn danh sách hơn 30 địa điểm vui chơi tuyệt vời, giúp bạn có thể giải trí và quên đi sự căng thẳng, mệt mỏi sau giờ việc. Mời bạn cùng Mogi tìm hiểu về những địa điểm tuyệt vời này tại Nha Trang nhé!

VinWonders Nha Trang

VinWonders ở Nha Trang là một khu phức hợp vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, mua sắm,… hàng đầu ở Việt Nam. Với tổng diện tích được xây dựng lên đến gần 200.000m2, VinWonders Nha Trang được chia thành 6 khu vực chính cho du khách thoải mái vui chơi, giải trí bao gồm: công viên nước, quảng trường Thần Thoại, vườn Quý Vương, đồi Thử Thách, quảng trường Đại Dương và The World Garden.

VinWonders
VinWonders ở Nha Trang là một khu phức hợp vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, mua sắm,… hàng đầu ở Việt Nam

Ngoài ra, khi đến với khu vui chơi VinWonders, bạn còn được thưởng thức các món đặc sản của Nha Trang từ các nhà hàng sang trọng cho đến các quần ẩm thực nằm ở khắp nơi trong công viên. VinWonders Nha Trang là điểm đến tuyệt vời đối với những người yêu thích khám phá và đây cũng là địa điểm du lịch đầu tiên trả lời cho câu hỏi thành phố Nha Trang có gì ăn chơi.

Viện Hải Dương Học

Viện Hải Dương học được thành lập năm 1922, được biết đến là một đại dương thu nhỏ giữa lòng thành phố Nha Trang. Nơi đây sở hữu hơn 24.000 loài sinh vật biển, trong đó có rất nhiều loài đã được lưu giữ qua nhiều thập kỷ.

nha trang có gì chơi
Nha Trang có gì chơi? Đến viện Hải Dương Học để tham quan các loài sinh vật biển

Khi đến với viện Hải Dương học, bạn sẽ được tham quan những phòng trưng bày về các sinh vật biển rất hấp dẫn. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được trực tiếp ngắm nhìn các sinh vật sống từ đáy đại dương. Ngoài ra, viện Hải Dương học còn là nơi lưu giữ các mẫu địa chất và nhiều bằng chứng thép về quyền sở hữu Trường Sa – Hoàng Sa của Việt Nam.

Xem thêm: Khám phá Vịnh Vĩnh Hy, một trong những Vịnh đẹp nhất Việt Nam

Thủy cung Trí Nguyên

Thủy cung Trí Nguyên hay còn gọi là hồ cá Trí Nguyên, tọa lạc tại Hòn Miễu cách đất liền 20 phút đi tàu. Nơi đây được thiết kế bao gồm: tầng 1 là hồ cá cho du khách tham quan, tầng 2 là nơi bán quà lưu niệm và tầng 3 là khu ăn uống.

nha trang có gì chơi
Nha Trang có gì chơi? Bạn sẽ được ngắm nhìn các loài cá quý hiếm tại thủy cung Trí Nguyên

Khi đến với thủy cung Trí Nguyên bạn không chỉ được ngắm nhìn các loài sinh vật quý hiếm như: cá Picasso, cá chép Nhật Bản,… mà bạn còn được thưởng thức các món hải sản tươi sống tại quầy ăn thủy cung. Hải sản ở đây được đánh bắt và chế biến trong ngày nên sẽ rất tươi ngon và bổ dưỡng.

Vườn Nho Ninh Thuận

Được mệnh danh là thiên đường nho ở Việt Nam, vườn nho Ninh Thuận rất nổi tiếng với tổng diện tích hơn 270ha, gồm 200 vườn nho lớn nhỏ khác nhau. Đến với nơi này, bạn sẽ có cảm giác như bước vào một thế giới thơ mộng với rất nhiều chùm nho nặng trĩu mang sắc tím mộng mơ, tạo nên khung cảnh thơ mộng và cực chill.

nha trang có gì chơi
Nha Trang có gì chơi? Đến vườn nho Ninh Thuận để check-in những tấm hình cực chill

Ở nơi đây tập trung rất nhiều vườn nho nổi tiếng như: vườn nho Thái An, vườn nho Ba Mọi, vườn nho “Ngón tay đen”,… Những quả nho ở nơi đây đều rất thơm và ngọt khi được chăm sóc qua đôi bàn tay khéo léo của người nông dân.

Ngoài ra, nho ở vườn Ninh Thuận còn được chế biến thành những món đặc sản Nha Trang như: mứt nho, rượu nho, mật nho, nho sấy khô,… để du khách mua về làm quà biếu bạn bè và người thân.

Xem thêm: Khám phá Bãi Xếp Quy Nhơn – Địa điểm Check-in lý tưởng siêu HOT

Khu Du Lịch Thác Yang Bay

Thác Yang Bay được hình thành từ nhiều thác thiên nhiên khác như: thác Hocho, thác Yang Kang, thác Yang Bay 1 và thác Yang Bay 2 với tổng diện tích lên đến hơn 570ha. Trong đó Thác Yang Bay 1 là khu thác chính với chiều dài 200m, chiều cao 20m và 3 hồ nước nằm trong thác.

nha trang có gì chơi
Nha Trang có gì chơi? Bạn sẽ cảm nhận sự hoang sơ và hùng vĩ khi đến khu du lịch thác Yang Bay

Đến với thác Yang Bay, bạn sẽ cảm nhận những bọt nước trắng tinh lên qua những vách đá gập ghềnh, sau đó cuồn cuộn chảy xuống rừng cây, tạo thành nhiều hồ nước lớn nhỏ khác nhau trông rất hùng vĩ. Ngoài ra bạn còn được tham gia các hoạt động như đua heo, câu cá sấu, bắn nỏ, ném lao,… rất sôi nổi của người dân địa phương.

Tháp Bà Ponagar

Tháp Bà Ponagar là một di sản văn hóa từ thời Chăm Pa lớn nhất ở Khánh Hòa có tuổi đời lên đến hàng trăm năm tuổi. Tháp được xây dựng bằng đá ong, gạch và đất nung nên có màu cam đỏ rất bắt mắt. Được xây dựng trên một ngọn đồi nhỏ với lối kiến trúc độc đáo nên tháp Bà Ponagar chỉ cao hơn mực nước biển từ 10 đến 12m.

nha trang có gì chơi
Nha Trang có gì chơi? Đến du lịch tại tháp bà Ponagar để cảm nhận sự độc đáo của nơi này

Khi đến tham quan tại tháp Bà Ponagar, du khách sẽ thấy rất nhiều hình ảnh linh vật được chạm khắc tinh tế trên các dãy cột và nơi thờ cúng vị nữ vương Po Ina Nagar – nữ thần của những sự sống. Điều này cho thấy người dân ở vương quốc Chăm Pa từ thời xa xưa đã có niềm tin rất lớn đối với thần linh.

Xem thêm: Tháp Nhạn Phú Yên biểu tượng lịch sử không thể bỏ qua

Nhà Thờ Đá

Nhà Thờ Đá ở Nha Trang hay còn được biết đến là Nhà Thờ Chính Tòa Kitô Vua, Nhà Thờ Nha Trang, Nhà Thờ Ngã Sáu. Tọa lạc tại số 31, Thái Nguyên, Phước Tân, nhà thờ này có tuổi thọ lên đến hàng trăm năm, mang nhiều giá trị lịch sử, văn hóa và tôn giáo. Nhà thờ được xây dựng theo phong cách Gothic của Châu Âu nên trông rất cổ kính và uy nghiêm.

nha trang có gì chơi
Nha Trang có gì chơi? Nhà Thờ Đá là nơi mang nhiều giá về văn hóa, lịch sử và tôn giáo

Đến với Nhà Thờ Đá ở Nha Trang, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một công trình kiến trúc tinh xảo và đầy nghệ thuật với thiết kế mái vòng của những cửa sổ và các dãy cột đá to lớn được sắp xếp rất khéo léo.

Chùa Long Sơn

Chùa Long Sơn được biết đến là ngôi chùa lớn nhất ở Nha Trang với tổng diện tích lên đến hơn 3000m2. Đây là ngôi chùa thu hút rất nhiều du khách đến tham quan hằng năm không chỉ vì sở hữu lối kiến độc đáo mà còn vì những giai thoại huyền bí về Phật giáo ở nơi đây.

nha trang có gì chơi
Nha Trang có gì chơi? Du khách đến tham quan chùa Long Sơn sẽ cảm nhận sự bình yên

Chùa tọa lạc tại chân núi Trại Thủy nên được mệnh danh là “hòn ngọc ven biển Đông”. Khi đến tham quan tại chùa, du khách sẽ cảm thấy rất bình yên và thoải mái khi thoát khỏi những ồn ào của cuộc sống hiện tại vì không gian trong chùa rất yên bình và tĩnh lặng.

Xem thêm: Tổng Hợp Những Cảnh Đẹp Phú Yên Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Bãi Tắm Đôi

Khi đến du lịch tại Nha Trang, bạn sẽ không thể bỏ qua địa điểm bãi tắm đôi ở đây. Khi đến bãi tắm đôi, du khách sẽ thấy một vẻ đẹp độc đáo. Vì nơi đây được tạo nên từ sự kết hợp tuyệt vời giữa biển, mây và trời, tạo ra một khung cảnh lý tưởng nên du khách đến tham quan và thư giãn.

nha trang có gì chơi
Nha Trang có gì chơi? Bãi tắm đôi là một kiệt tác do thiên nhiên ban tặng

Bãi tắm đôi còn được mệnh danh là một kiệt tác do thiên nhiên ban tặng vì nơi đây có hai dòng nước trong xanh, tách biệt với nhau bởi một con đường đầy cát trắng. Khi đến tham quan tại bãi cát đôi, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng phong cảnh nơi đây mà còn được trải nghiệm hoạt động lặn biển và khám phá một thế giới với đa dạng sinh vật biển.

Hang Heo

Hang Heo là một trong những địa điểm tuyệt vời để trả lời cho câu hỏi Nha Trang có gì chơi. Nổi bật với rất nhiều khối đá khổng lồ nằm sừng sững trên biển, Hang Heo đang là điểm đến không thể bỏ qua của giới trẻ nếu muốn sở hữu những tấm hình có background độc lạ.

nha trang có gì chơi
Nha Trang có gì chơi? Hang Heo nổi bật với các khối đá khổng lồ trên biển tạo ra background cực xịn cho du khách check-in

Đến với Hang Heo, du khách sẽ được trải nghiệm các hoạt động thú vị như: tắm biển, lướt sóng trên môtô nước, lặn biển, ngắm san hô,… và đặc biệt, du khách có thể vừa câu cá, vừa cảm nhận sự yên bình tại Hang Heo.

Xem thêm: Phú Quốc Có Gì Chơi? Tất Tần Tật Review Trải Nghiệm Phú Quốc

Dốc Lết

Cách thành phố biển Nha Trang về phía Nam khoảng 49km, Dốc Lết là một địa điểm du lịch thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan hằng năm. Với bãi cát trắng mịn trải dài theo dòng biển trong xanh, Dốc Lết đã tạo cho du khách ra một điểm đến tuyệt đẹp khi tới Nha Trang.

nha trang có gì chơi
Nha Trang có gì chơi? Đến Dốc Lết vào buổi tối bạn có thể cắm trại đêm trên bờ biển

Nếu đến đây vào buổi tối, bạn sẽ được tham gia vào hoạt động cắm trại rất sôi nổi cùng với mọi người. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm cảm giác cắm trại một mình trong rừng Phi Lao gần bờ biển để tận hưởng đêm trại thật hoang dã.

Hòn Tằm

Hòn Tằm ở Nha Trang từ lâu đã trở thành một điểm đến rất thu hút khách du lịch vì sự lãng mạn và thơ mộng của nó. Nơi này có tên là Hòn Tằm vì nó có địa hình rất giống một con Tằm đang nằm hướng về phía Đông. Vì sở hữu một khung cảnh rất nên thơ nên Hòn Tằm là nơi được nhiều người lựa chọn làm điểm đến để nghỉ dưỡng và hưởng tuần trăng mật.

nha trang có gì chơi
Nha Trang có gì chơi? Hòn Tằm là một khu phức hợp tắm bùn khoáng trên đảo lớn nhất Việt Nam

Đặc biệt, Hòn Tằm còn được biết đến là một khu phức hợp tắm bùn khoáng lớn nhất Việt Nam. Tại nơi đây, du khách sẽ được thư giãn và phục hồi sức khỏe khi tắm dưới dòng thác hùng vĩ của hồ kháng Jacuzzi rộng đến hơn 2000m2.

Xem thêm: Ba Vì có gì chơi? Tất tần tật trải nghiệm Ba Vì từ A-Z

Hòn Mun

Cách trung tâm thành phố khoảng 14km, Hòn Mun là một địa điểm du lịch lý tưởng trong danh sách “Nha Trang có gì chơi?”. Điểm độc đáo của nơi này là những hòn đá đen như gỗ mun nằm trải dài trên các đảo, tạo cho du khách một ấn tượng độc đáo.

nha trang có gì chơi
Nha Trang có gì chơi? Cái tên Hòn Mun bắt nguồn từ màu đen như gỗ mun của các hòn đá trên đảo

Hòn Mun là nơi có hơn 1.500 loài sinh vật biển và hơn 2.000 loài san hô khác nhau nằm dưới đáy đại dương. Một trong những hoạt động thú vị được rất nhiều du khách yêu thích khi đến Hòn Mun là lặn biển và ngắm nhìn các sinh vật sống, giúp họ có cảm giác được hòa mình với thiên nhiên.

Hòn Một

Hòn Một là một hòn đảo có diện tích nhỏ nhất Nha Trang. Tuy nhiên, nơi đây lại rất thu hút khách du lịch vì nó sở hữu khoảng 350 loài san hô “lộ thiên” đẹp nhất ở Việt Nam. Một trong những điều mà du khách mong muốn trải nghiệm khi được đặt câu hỏi “Nha Trang có gì chơi?” đó là lặn biển và ngắm nhìn các rặng san hô.

nha trang có gì chơi
Nha Trang có gì chơi? Tham quan Hòn Một sẽ được trải nghiệm cảm giác lặn biển ngắm san hô tuyệt đẹp

Khi đến với Hòn Một, du khách không chỉ được lặn biển ngắm san hô mà còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị khác như: chơi cano kéo dù, môtô nước, phao kéo chuối,…

Sau khi vui chơi mệt mỏi thì du khách có thể thưởng thức các món đặc sản Nha Trang tại các nhà hàng ven biển.

Xem thêm: Hòn Một Phú Quốc: Thiên Đường Cho Các Tín Đồ Mê Du Lịch

Bãi Dài

Bãi Dài được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất vùng Cam Ranh và xứng đáng được nằm top trong danh sách “Nha Trang có gì chơi?”. Nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 30km, bãi Dài không chỉ sở hữu vẻ đẹp hoang sơ mà còn rất quyến rũ. Vì nằm khá xa thành phố nên nơi này không có sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố, tạo cho du khách một không gian yên tĩnh và nên thơ khi đến đây tham quan.

nha trang có gì chơi
Nha Trang có gì chơi? Bãi Dài nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 30km

Điều đặc biệt của bãi Dài là biển rất nông và cạn nên sẽ rất phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ. Đến với bãi Dài bạn không chỉ được tắm biển mà có thể trải nghiệm thêm nhiều hoạt động khác như vui chơi, ăn uống, nghỉ dưỡng,…

Bãi Tranh

Thành phố Nha Trang có rất nhiều bãi tắm đẹp và hấp dẫn, nhưng một trong những bãi tắm khiến du khách không thể bỏ lỡ khi lập danh sách “Nha Trang có gì chơi” là Bãi Tranh. Bãi Tranh sở hữu địa hình rất khác biệt với những bãi tắm khác đó là hai bên bờ được chia ra một bên là cát trắng và bên còn lại là sỏi đá.

nha trang có gì chơi
Nha Trang có gì chơi? Bãi Tranh có địa hình rất độc đáo khiến du khách không thể nhầm lẫn

Đến với bãi Tranh, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều hoạt động như: đi dạo dọc bờ biển, check-in tại bờ sỏi, tham quan làng chài gần bãi Tranh,… Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức những món đặc sản khiến bạn không thể quên như: bún chả cá, bún sứa, bánh căn,…

Xem thêm: Mũi Né Có Gì Chơi? Top 15 Địa Điểm Vui Chơi, Sống Ảo Xịn Sò

Đảo Robinson

Đảo Robinson là địa điểm du lịch chỉ vừa mới được khai phá trong khoảng 2 năm trở lại đây nhưng lại hấp dẫn du khách bởi vẻ hoang sơ của nó. Đảo Robinson còn là nơi du khách có thể đến để đón bình minh sớm nhất ở Nha Trang.
nha trang có gì chơi
Nha Trang có gì chơi? Đảo Robinson là nơi lý tưởng để tổ chức hoạt động team building
Với lợi thế có bãi cát trắng trải dài dọc theo bờ biển, đảo Robinson là nơi lý tưởng trong danh sách “Nha Trang có gì chơi?” để tổ chức hoạt động team building cho những đoàn, nhóm, công ty,… Ngoài ra, nơi này còn có nhiều hoạt động thú vị được tổ thường xuyên hằng năm, trong đó phải kể đến chính là tiệc rượu nổi trên biển.

Đảo Yến

Nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 25km về hướng Bắc, đảo Yến là nơi cư ngụ của rất nhiều loài chim Yến quý hiếm tại Việt Nam. Đến với Đảo Yến, bạn sẽ bắt gặp những hình ảnh chim yến bay lượn theo từng đàn trên nền trời xanh biếc và nghỉ ngơi trên các khối đá ngoài khơi xa mà không phải nơi nào cũng có.

nha trang có gì chơi
Nha Trang có gì chơi? Đảo Yến có nhiều hang động được tạo nên từ thiên nhiên

Đảo Yến giới hạn số lượng khách đến du lịch nên nơi đây vẫn giữ được khung cảnh hoang sơ và thơ mộng, trông cực kỳ đẹp mắt. Khi đến đây, du khách có thể khám phá các hang động độc đáo và sưu tầm địa điểm này vào danh mục “Nha Trang có gì chơi?”.

Xem thêm: Tổng Hợp Các Hoạt Động Vui Quên Lối Về Tại Thác Datanla Đà Lạt

Đảo Khỉ

Đảo Khỉ ở Nha Trang được mệnh danh là vương quốc của loài khỉ và là một điểm đến mới mẻ trong danh sách “Nha Trang có gì chơi?”. Với tổng diện tích lên đến 25ha nên đảo Khỉ sở hữu một khung cảnh rất rộng lớn, yên bình và khí hậu mát mẻ quanh năm. Hiện nay, đảo Khỉ có hơn 1.200 loài khỉ khác nhau bao gồm: khỉ mặt đỏ, khỉ lông xám, khỉ mông đỏ,…

nha trang có gì chơi
Nha Trang có gì chơi? Đảo khỉ có hơn 1.200 loài khỉ rất đáng yêu và thân thiện với con người

Khi đến đảo Khỉ, du khách sẽ bắt gặp cảnh chơi đùa với những chú khỉ đáng yêu của con người. Ngoài ra bạn cũng có thể được trải nghiệm những hoạt động diễn ra phổ biến ở đảo Khỉ như: xem xiếc khỉ, khám phá công viên phao nổi, các trò chơi thể thao,…

Đảo Điệp Sơn

Đảo Điệp Sơn là một trong những địa điểm check-in được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay và xứng đáng vào danh sách “Nha Trang có gì chơi?”, vì nó sở hữu con đường đi bộ có 1-0-2 tại Việt Nam. Đảo Điệp Sơn được hình thành từ 3 hòn đảo nhỏ bao gồm: hòn B  ịp, hòn Giữa và hòn Đuốc, nối liền với nhau bằng một con đường đầy cát trắng giúp du khách có thể di chuyển đến các hòn đảo dễ dàng nhất.

nha trang có gì chơi
Nha Trang có gì chơi? Đảo Điệp Sơn được hình từ 3 hòn đảo nhỏ

Đảo Điệp Sơn nổi tiếng với con đường đầy cát trắng dài gần 1km và rộng khoảng 1m. Khi đi trên con đường này, du khách có thể cảm nhận sự mịn màng của cát khi thủy triều vừa rút. Bên cạnh đó, khách tham quan cũng có thể check-in tại đây để lưu giữ những tấm hình đẹp nhất.

Xem thêm: Cuối Năm Nên Đi Du Lịch Ở Đâu? Những Địa Điểm Không Thể Bỏ Lỡ

Đảo Bình Ba

Nếu bạn là người thích du lịch biển đảo thì đảo Bình Ba là một trong những địa điểm bạn không thể bỏ lỡ. Đảo Bình Ba nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 60km với tổng diện tích lên đến hơn 3km2, nơi này đã thu hút rất nhiều du khách đến tham quan hằng năm.

nha trang có gì chơi
Nha Trang có gì chơi? Đảo Bình Ba được mệnh danh là hòn ngọc trong trẻo của đất, trời và biển

Đến du lịch tại đảo Bình Ba bạn sẽ được thưởng thức những món làm từ tôm hùm như: tôm hùm nướng, tôm hùm hấp,… Ngoài ra, đảo Bình Ba bạn cũng sẽ giúp bạn quên đi được những mệt mỏi và áp lực trong công việc thường ngày với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của đất, trời và biển. Đây là một địa điểm xứng đáng được cho vào danh sách “Nha Trang có gì chơi?” mà ai cũng phải lưu vào.

Thác Ba Hồ

Thác Ba Hồ còn được mọi người biết đến với tên gọi Tuyệt Tình Cốc. Nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang 25 km về phía Bắc, thác Ba Hồ tọa lạc tại thôn Vạn Thuận, xã Ninh Ích, thị xã Ninh Hòa, Nha Trang.

nha trang có gì chơi
Nha Trang có gì chơi? Thác Ba Hồ mang đến cho du khách cảm giác thanh bình và thoải mái

Thác Ba Hồ thu hút rất nhiều du khách ghé thăm và được liệt vào danh sách “Nha Trang có gì chơi?”, vì nơi đây sở hữu những ghềnh đá cheo leo, phong cảnh non nước tuyệt đẹp. Khi đến tham quan thác Ba Hồ, du khách sẽ được tận hưởng những phút giây đầy kỷ niệm và hứng khởi tại một trong những địa điểm tuyệt vời nhất ở Nha Trang.

Xem thêm: Kinh Nghiệm Cần Biết Khi Tham Quan Tháp Bà Ponagar Nha Trang

Kong Forest

Kong Forest là một điểm đến độc đáo mà ai cũng yêu thích khi nhắc đến “Nha Trang có gì chơi?”. Đây được xem là khu rừng nhiệt đới thu nhỏ vì nó sở hữu một hệ thống thảm thực vật phong phú và đa dạng. Kong Forest nằm ở độ cao 1.578m so với mực nước biển nên nơi đây có không khí rất mát mẻ và trong lành.

nha trang có gì chơi
Nha Trang có gì chơi? Trò chơi zipline Canopy tour bắt nguồn từ công viên Kong Forest

Kong Forest có rất nhiều hoạt động ngoài trời thú vị, trong số đó phải kể đến trò chơi Zipline Canopy tour – trò chơi khám phá trong rừng bằng zipline lớn nhất tại Việt Nam. Khi tham gia trò chơi, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ dụng cụ bảo hộ và đảm bảo an toàn tuyệt đối nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tham gia.

Vịnh San Hô

Vịnh san hô là một điểm du lịch mới ở Nha Trang, tọa lạc tại Hòn Một, nơi này có một hệ sinh thái đa sắc màu với rất nhiều loài sinh vật biển và nhiều giống san hô khác nhau. Nếu bạn là một người yêu thích khám phá thiên nhiên thì đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn đến tham quan vào những dịp nghỉ lễ, nghỉ tết cuối năm,… và xứng đáng vào top trong danh sách “Nha Trang có gì chơi?”.

nha trang có gì chơi
Nha Trang có gì chơi? Vịnh San Hô là nơi lý tưởng để du lịch vào các kỳ nghỉ

Xem thêm: Chiêm Ngưỡng Kiến Trúc Gothic Cổ Điển Của Nhà Thờ Đá Nha Trang

Vịnh Vĩnh Hy

Nằm cách thành phố Phan Rang khoảng 40km về hướng Đông Bắc, vịnh Vĩnh Hy là một trong những vùng biển có nét đẹp hiền hòa nhất Việt Nam. Vịnh được bao quanh bởi rất nhiều núi và các loại cây nhiệt đới nên nơi đây còn được mệnh danh là “nàng tiên giữa khơi xa” và luôn được du khách ưa thích khi nhắc đến “Nha Trang có gì chơi?”.

nha trang có gì chơi
Nha Trang có gì chơi? Vịnh Vĩnh Hy có nhiều hoạt động thú vị

Đến tham quan vịnh Vĩnh Hy, du khách sẽ được thỏa thích trải nghiệm những hoạt động như: đi tàu kính quan sát đáy biển, lặn biển ngắm san hô, tắm biển hoặc bạn có thể  thưởng thức hải sản tươi sống,…

Vịnh Nha Phu

Nằm trải dài với tổng diện tích lên tích lên đến 1.500ha, vịnh Nha Phu là một trong những vịnh có diện tích lớn nhất tỉnh Khánh Hòa và được du khách ưa thích khi nhắc đến “Nha Trang có gì chơi?”. Vịnh Nha Phu với muôn trùng kiểu địa hình như: ao-hồ, sông-suối, vịnh-biển, đồi núi,… tạo nên rất nhiều cảnh đẹp khác nhau.

nha trang có gì chơi
Nha Trang có gì chơi? Vịnh Nha Phu lớn nhất tại tỉnh Khánh Hòa

Khoảng tháng 1 đến tháng 9 sẽ là thời gian đẹp nhất để du khách đến tham quan vịnh Nha Phu. Khi đến đây, du khách sẽ được ngắm nhìn hơn 100 loài hoa Lan đua nhau khoe sắc tại đảo Hoa Lan và khám phá hệ sinh thái thực vật cực kì phong phú tại rừng ngập mặn.

Xem thêm: Gặp Gỡ Thế Giới Loài Khỉ Tại Đảo Khỉ Nha Trang Khánh Hòa

Vịnh Ninh Vân

Vịnh Ninh Vân nằm trên hòn Mèo thuộc huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa, Nha Trang. Mặc dù được dùng làm địa điểm tham du lịch cho du khách từ rất lâu nhưng vịnh Ninh Vân vẫn còn giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ và bình yên. Vịnh Ninh Vân có nền ẩm thực rất phong phú làm rất nhiều du khách say mê, trong phải kể đến các món như: bánh canh chả cá, mực hấp ổi, bún sứa Nha Trang,…

nha trang có gì chơi
Nha Trang có gì chơi? Vịnh Ninh Vân thu hút du khách vì vẻ đẹp tĩnh lặng và thơ mộng của mình

Vinpearland Nha Trang

Vinpearland sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách và cũng xứng đáng nằm trong top “Nha Trang có gì chơi?”, vì nơi đây diễn ra rất nhiều hoạt động về vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng,… thú vị.  Vậy Vinpearl Nha Trang có gì chơi? Những hoạt động hấp dẫn ở Vinpearland phải kể đến như: tham quan công viên nước, khu vui chơi trong nhà, khu vui chơi ngoài trời,…

nha trang có gì chơi
Nha Trang có gì chơi? Đến Vinpearland Nha Trang du khách sẽ cảm nhận được sự sang trọng và đẳng cấp

Xem thêm: Cần Thơ Có Gì Chơi? Các Địa Điểm Ăn Chơi Ngày Đêm Tại Cần Thơ

Bãi rêu Nha Trang

Bãi rêu Nha Trang được xem là một tuyệt tác của thiên nhiên. Vào mỗi dịp tết đến xuân về, nơi đây sẽ nổi bật lên bởi màu xanh của rêu bám trên các khối đá. Tuy không có diện tích rộng lớn như các bãi rêu ở nơi khác nhưng bãi rêu ở Nha Trang lại là một điểm nhấn giúp thu hút lượng lớn du khách đến tham quan Nha Trang mỗi năm, xứng đáng nằm top trong danh sách “du lịch Nha Trang có gì chơi?”.

nha trang có gì chơi
Nha Trang có gì chơi? Bãi rêu Nha Trang là tuyệt tác nghệ thuật từ thiên nhiên

Chợ Đầm Nha Trang

Chợ Đầm ở Nha Trang là nơi lưu giữ nền văn hóa của người dân từ xưa đến nay. Khu chợ này thu hút rất nhiều khách du lịch vì nét giản dị và mộc mạc của nó. Nếu đến Nha Trang mà vẫn chưa biết mua gì để làm quà cho người thân thì bạn có thể ghé thăm chợ Đầm vì nơi đây có đầy đủ các mặt hàng như: đồ thủ công mỹ nghệ, đồ lưu niệm,…

nha trang có gì chơi
Nha Trang có gì chơi? Chợ Đàm là nơi bán rất nhiều quà lưu niệm ở Nha Trang

Khu vui chơi trên biển Sealife

Sealife là điểm đến tuyệt vời trong những ngày hè với nhiều hoạt động như: lướt ván, mô tô nước, dù bay, đi thuyền thúng,… Ngoài ra khu vui chơi này còn có một không gian rất thơ mộng và lãng mạn để du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng. Dù chỉ mới đi vào hoạt động được khoảng 1 năm trở lại đây nhưng khu vui chơi Sealife lại rất thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

nha trang có gì chơi
Nha Trang có gì chơi? Sealife là điểm đến tuyệt vời cho du khách trong những ngày hè

Xem thêm: Review Đảo Hòn Mun – Viên Ngọc Quý Của Thành Phố Nha Trang

Sailing Club

Nếu bạn yêu thích sự ồn ào và náo nhiệt thì hãy đến ngay Sailing Club tại Nha Trang. Được xây dựng từ năm 1994, Sailing Club là một khu phức hợp với rất nhiều dịch vụ khác nhau như: bar, nhà hàng, khách sạn,…

Nếu đến Sailing Club vào những ngày trăng rằm, bạn sẽ được hòa mình với bầu không khí sôi động giúp bạn quên đi những căng thẳng, mệt mỏi trong công việc thường ngày. Đây cũng là địa điểm rất phù hợp để trả lời cho câu hỏi Nha Trang có gì chơi vào ban đêm.

nha trang có gì chơi
Nha Trang có gì chơi? Sailing Club ở Nha Trang tổ chức tiệc Trăng Rằm vào mỗi tháng

Du lịch Nha Trang mùa nào đẹp nhất?

Nha Trang có thời tiết ấm áp và dễ chịu quanh năm, nhiệt độ trung bình của nơi này là 25 độ C và được chia ra làm 2 mùa chính: mùa mưa và mùa khô.

Mùa khô ở thành phố Nha Trang sẽ bắt đầu từ tháng 1 đến hết tháng 9 hằng năm, vào thời điểm này, Nha Trang có khí hậu khá mát mẻ và thoáng đãng nhưng đôi khi sẽ có nắng gắt xuất hiện vào khoảng tháng 5 đến tháng 8. Nếu bạn đến tham quan Nha Trang khoảng thời gian này thì bạn cần phải trang bị những món cần thiết như: kem chống nắng, mũ, dù, áo khoáng,… để bảo vệ an toàn cho làn da của bạn.

nha trang có gì chơi
Mùa khô ở thành phố Nha Trang sẽ bắt đầu từ tháng 1 đến hết tháng 9 hằng năm

Mùa mưa ở thành phố Nha Trang sẽ bắt đầu vào tháng 9 đến hết tháng 12 hằng năm. Lúc này, thời tiết se lạnh và đôi lúc cũng sẽ xuất hiện những cơn mưa làm cho biển động, gây ảnh hưởng đến hoạt động tắm biển của du khách. Vì vậy, Nha Trang sẽ có ít khách du lịch hơn, nếu bạn muốn đi du lịch Nha Trang một cách riêng tư và tận hưởng không khí yên tĩnh, thoáng mát thì hãy đến Nha Trang vào thời điểm này.

Xem thêm: Review Đảo Hòn Tằm: Điểm Ăn Chơi Và Checkin Hot Nhất

nha trang có gì chơi
Mùa mưa ở thành phố Nha Trang sẽ bắt đầu vào tháng 9 đến hết tháng 12 hằng năm

Bài viết trên Mogi đã gợi ý cho bạn top 30 địa điểm du lịch khi đến Nha Trang và cũng đã giúp bạn trả lời được câu hỏi thành phố Nha Trang có gì chơi? Ở Nha Trang có gì vui? Nếu bạn thấy những thông trên hữu ích thì hãy chia sẻ ngay với bạn bè và đừng quên truy cập vào Mogi.vn mỗi ngày để cập nhật thêm những thông tin về nhà đất, phong thủy, review,… nhé!

Xem thêm:

Hồ Kiên
Hồ Kiên
Mình là Content Writer tại Mogi.vn. Trang thông tin mua bán bất động sản uy tín tại Việt Nam. Hy vọng qua các bài viết các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin mới hữu ích hơn.
spot_img

TIN LIÊN QUAN