spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưBán đất Phú Quốc: những khu vực sinh lời cao khi đầu...

Bán đất Phú Quốc: những khu vực sinh lời cao khi đầu tư!

Bán đất Phú Quốc luôn là vấn đề “hot” được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Đầu tư khu vực nào của đảo thì sẽ đem lại lợi nhuận cao? Bạn cần phải chú ý những gì trong quá trình đầu tư? Hãy tham khảo những khu vực nên đầu tư và những lưu ý khi bán đất Phú Quốc qua bài viết sau.

Tại sao nên đầu tư bán đất nền phú quốc

Điều kiện tự nhiên và tiềm năng phát triển du lịch

Phú Quốc, hòn đảo được mệnh danh là đảo “ngọc” của Việt Nam. Đảo Phú Quốc nằm trong vùng vịnh Thái Lan nên nó không chịu ảnh hưởng nhiều của bão. Với hơn 150km đường biển, đảo sở hữu rất nhiều bãi biển đẹp, độc đáo hàng đầu Việt Nam. Điển hình như: bãi Kem, bãi Sao, mũi Ông Đội,…

Điều kiện tự nhiên, tiềm năng du lịch cao
Điều kiện tự nhiên, tiềm năng du lịch cao

Bên cạnh việc sở hữu đường biển dài, đảo Phú Quốc còn sở hữu những cánh rừng nguyên sinh (chiếm 62% diện tích đảo). Nơi đây được UNESSCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới.

Với những ưu đãi của thiên nhiên đó, đảo phú Quốc có tiềm năng phát triển du lịch rất lớn. Theo số liệu thống kê qua từng năm thì thu nhập bình quân của người dân đảo Phú Quốc tăng liên tục. Và có tới 66% thu nhập là từ việc khai thác du lịch.

Tiềm năng về chính sách đầu tư và định hướng phát triển Phú Quốc

Sau khi được thủ tướng chính phủ phê duyệt là đặc khu kinh tế, Phú Quốc được hưởng rất nhiều chính sách hấp dẫn. Có thể kể đến như miễn thuế VAT cho du khách tại sân bay, giảm thuế doanh nghiệp xuống 10%, miễn thị thực đối với du khách đến Phú Quốc trong vòng 30 ngày,…

Đặc biệt là hàng loạt các hạng mục hạ tầng như sân bay quốc tế, hệ thống điện, nước sạch trên đảo,… đang được chính phủ ưu tiên đốc thúc xây dựng.

Tiềm năng bất động sản nghỉ dưỡng

Tiềm năng bất động sản nghỉ dưỡng lớn, khả năng sinh lời cao
Tiềm năng bất động sản nghỉ dưỡng lớn, khả năng sinh lời cao

Hiểu được nhu cầu đi nghỉ dưỡng của con người trong xã hội ngày nay, đảo Phú Quốc đang đầu tư xây dựng nhiều công trình nghỉ dưỡng. Có thể kể đến một số công trình như: stayhome, timeshare, bungalow,…

Phú Quốc đang trong thời kì đầu của sự phát triển

Phú Quốc mới đang ở thời kì đầu của quá trình phát triển. Hiện tại ở Phú Quốc mới bắt đầu thay da đổi thịt nhờ nhiều dự án đổ vào. Cùng với sự phát triển đó mà thị trường bất động sản Phú Quốc cũng phát triển nhanh chóng.

Thị trường bất động sản của Phú Quốc vẫn còn khá sơ sài, chỉ mới bắt đầu phát triển trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, thị trường bất động sản lẻ của người dân thì nó đã sôi động, gây cảm giác sốt nóng trong những năm qua.

Một số khu vực nên đầu tư bán đất phú quốc

Tùy thuộc vào khả năng tài chính, mục đích của mỗi nhà đầu tư mà lựa chọn khu vực đầu tư cho thích hợp. Dưới đây là những khu vực nhà đầu tư nên đặc biệt chú ý:

Đầu tư bán đất ở thị trấn Dương Đông Phú Quốc

Nhắc đến các khu vực đầu tư bán đất phú Quốc thì không thể nào bỏ qua thị trấn Dương Đông được. Bởi vì bất động sản ở khu vực này sở hữu rất nhiều tiềm năng.

Đầu tư bán đất ở thị trấn Dương Đông Phú Quốc
Đầu tư bán đất ở thị trấn Dương Đông Phú Quốc

Khu vực này tập trung gần hết các cơ quan hành chính, bộ máy chỉ huy của huyện đảo. Mặt khác, thị trấn sở hữu rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua. Có thể kể đến những điểm như: chợ Đêm, chợ Đông Dương, Dinh Câu,…

Đặc biệt, thị trấn này có vị trí nằm sát bờ biển phía tây – nơi tập trung những bờ biển trải dài và những dự án bất động sản nghỉ dưỡng ngang tầm thế giới. Chính vì vậy, có rất nhiều nhà đầu tư rót vốn để đầu tư bán đất thị trấn Dương Đông Phú Quốc.

Đầu tư bán đất ở Hàm Ninh Phú Quốc

Hàm Ninh là một xã vùng ven nhưng vẫn được các chuyên giá đánh giá cao về tiềm năng sinh lời cho các nhà đầu tư bởi vì:

  • Thứ nhất, quỹ đất trung tâm ngày càng hạn hẹp. Nên đã có sự chuyển hướng đầu tư từ trung tâm thị trấn sang các xã vùng ven.
  • Thứ hai, cơ sở hạ tầng của xã Hàm Ninh ngày càng được cải thiện rõ rệt.
  • Thứ ba, xã có vị trí địa lý tự nhiên thuận lợi, giáp biển nên rất có tiềm năng phát triển du lịch, đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.
  • Thứ tư, giá đất ở khu vực này giao dịch trong khoảng 1-2 tỷ/1000m2. Nên chỉ với số tiền 5-10 tỷ bạn cũng đã sở hữu một quy mô đất khá lớn.

Do đó, bán đất Hàm Ninh phú Quốc cũng sẽ mang rất nhiều cơ hội cho nhà đầu tư.

Đầu tư bán đất ở Cửa Cạn Phú Quốc

Đầu tư bán đất ở Cửa Cạn Phú Quốc
Đầu tư bán đất ở Cửa Cạn Phú Quốc

Với mục tiêu trở thành một trong ba trung tâm kinh tế, du lịch nhất của Phú Quốc, xã Cửa Cạn cũng có nhiều thay đổi lớn. Chính quyền xã đã đẩy mạnh việc phát triển cơ sở hạ tầng, xây dựng các mô hình nghỉ dưỡng, du lịch,… Ngoài ra, các dịch vụ tiện ích xã hội như trường học, hệ thống y tế, giao thông,… cũng được chú trọng. Vì vậy, khu vực Cửa Cạn cũng là nơi lý tưởng cho các nhà đầu tư bán đất tại Phú Quốc.

Đầu tư bán đất ở xã Dương Tơ Phú Quốc

Hiện nay, việc đầu tư bán đất ở xã Dương Tơ đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Bởi lẽ xã có vị trí rất đắc địa, được nhận định sẽ phát triển vượt bậc trong tương lai.

Xã là cầu nối giữa hai trung tâm thị trấn phát triển vượt bậc là Dương Đông và Thới. Bên cạnh đó, xã còn sở hữu rất nhiều khu du lịch nổi tiếng: khu du lịch Suối Chanh, Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc,…

Ngoài ra, tại xã Dương tơ ngày càng mọc lên những dự án bất động sản lớn. Điển hình như: dự án nghỉ dưỡng Sunset Sanato, Wyndham Garden Phú Quốc,… Những thuận lợi trên chắc chắn sẽ là đòn bẩy giúp cho giá đất khu vực này tăng nhanh. 

Những lưu ý quan trọng nếu muốn đầu tư bán đất Phú Quốc

Xác định rõ mục tiêu cần đầu tư, đánh giá tiềm năng của mục tiêu

Trước khi bỏ tiền để đầu tư bán đất ở Phú Quốc bạn luôn luôn phải xác định rõ mục tiêu đầu tư. Việc lựa chọn đầu tư lướt sóng kiếm lời hay đầu tư dài hạn lợi nhuận bền vững phụ thuộc nhiều vào yếu tố tài chính của bạn.

Tuy nhiên dù là hình thức đầu tư nào đi nữa thì yếu tố tiềm năng của khu vực bạn định đầu tư là quan trọng hơn cả. Nó quyết định sự thành công của cả cuộc chơi.

Vậy làm thế nào để đánh giá tiềm năng của khu đất đó? Bạn hãy nhìn vào cơ sở hạ tầng, vị trí kết nối giao thông. Hay khả năng liên kết với các vùng xung quanh. Ngoài ra, bạn cũng có thể đánh giá quá tiềm năng phát triển du lịch, hệ thống các dịch vụ tiện ích,…

Nên đầu tư bán đất thị trường vào thời điểm nào

Lựa chọn thời điểm đúng mang lại giá trị đầu tư cao

Thời gian đầu tư ảnh hưởng lớn tới lợi nhuận
Thời gian đầu tư ảnh hưởng lớn tới lợi nhuận

Để việc đầu tư bán đất Phú Quốc đem về lợi nhuận nhiều thì bạn cần phải cân nhắc thời điểm đầu tư. Bạn phải đặc biệt chú ý không nên đầu tư vào thời điểm thị trường bất động sản đang nóng. Khi đó giá nhà đất đang lên đỉnh điểm. Việc đầu tư vào thời điểm này không mang nhiều lợi nhuận cho bạn. Muốn sinh lời bạn phải chờ đến khi thị trường tăng mạnh trở lại. Thời gian chờ đợi đó khiến bạn mất quá nhiều cơ hội.

Cân nhắc khả năng tài chính

Việc đầu tư bán đất Phú Quốc luôn yêu cầu nhà đầu tư phải có một lượng lớn tiền mặt. Hãy cân nhắc, tính toán khả năng tài chính của bản thân trước khi đưa ra quyết định đầu tư vào thị trường tiềm năng nhưng đầy thách thức này.

Hãy chú ý khoản lãi, thời hạn cho vay khi quyết định vay ngân hàng để đầu tư bán đất Phú Quốc. Hãy chắc chắn rằng bạn có đủ khả năng chi trả cho khoản nợ đó.

Tham khảo các ý kiến của các chuyên gia tư vấn

Để tránh được rủi ro khi đầu tư bán đất Phú Quốc bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia tư vấn. Đặc biệt với Mogi.vn- trang đăng tin mua bán nhà đất uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu. Bạn sẽ nhận được những lời chia sẻ rất hữu ích. Trang web sẽ giúp bạn mua bán nhà đất Phú Quốc một cách nhanh chóng, suôn sẻ và thuận lợi.

Một số danh mục siêu hot tại Mogi có thể kể đến như đất thổ cư Hà Nội; bán đất Củ Chi; bán đất Bình Chánh; bán đất Thủ Đức; bán đất Gò Vấp; đất nền quận 12; đất nền Hóc Môn; đất nền quận 7; bán đất Bình Thạnh; đất nền Nhà Bè; bán đất Ba Vì; đất nền quận 2; bán đất Hà Đông; bán đất Hoàng Mai; bán đất Gia Lâm; đất nền Thủ Đức.

Hiện nay việc đầu tư bán đất Phú Quốc diễn ra khá là sôi nổi. Nếu có ý định đầu tư bán đất ở khu vực này thì bạn đừng chần chừ. Thay vào đó hãy quyết định đầu tư để thu về khoản lợi nhuận lớn.

-Thúy An – Content Writer- 

>>> Xem thêm: Hợp đồng mua bán đất: 5 vướng mắc thường gặp

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN