spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưCó 1 Tỷ Nên Đầu Tư Gì? 7 Kênh Đầu Tư Sinh...

Có 1 Tỷ Nên Đầu Tư Gì? 7 Kênh Đầu Tư Sinh Lời An Toàn, Hiệu Quả

Có 1 tỷ nên đầu tư gì? Đây là câu hỏi của rất nhiều người thành đạt hiện nay khi họ đã gầy dựng được tài sản cho riêng mình nhưng vẫn băn khoăn về việc đầu tư vào đâu để sinh lời một cách an toàn, hiệu quả. Cùng Mogi.vn khám phá 7 kênh đầu tư hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

Gửi tiết kiệm ngân hàng

Có 1 tỷ nên đầu tư gì? Một trong các cách đầu tư tiền mà được nhiều người ưa chuộng nhất chính là gửi tiết kiệm ngân hàng. Vậy kênh đầu tư này mang đến hiệu quả ra sao?

Hiệu quả đầu tư

Có 1 Tỷ Nên Đầu Tư Gì? Đầu tư qua kênh gửi tiền tiết kiệm
Có 1 Tỷ Nên Đầu Tư Gì? Đầu tư qua kênh gửi tiền tiết kiệm

Gửi tiết kiệm ngân hàng từ xưa đến nay luôn là kênh đầu tư hiệu quả và an toàn cho mọi lứa tuổi và đặc biệt là những người không biết kinh doanh, làm ăn. Gửi tiết kiệm sẽ giúp bạn sản sinh lãi sau khoảng thời gian gửi tiền có kỳ hạn, không thiệt hại vốn, chỉ có phát sinh lãi mà thôi.

Kênh đầu tư gửi tiết kiệm tại ngân hàng còn được Ngân Hàng Nhà Nước bảo lãnh, người đầu tư không cần phải chính minh nguồn tiền cũng không cần đòi hỏi kiến thức chuyên môn. Do đó, nếu bạn đang có nguồn tiền nhàn rỗi hoặc có ít tiền nên đầu tư gì an toàn thì hãy chọn ngay phương án gửi tiết kiệm ngân hàng nhé!

Các ngân hàng nên gửi tiết kiệm hiện tại

Khi gửi tiết kiệm ngân hàng, bạn cần lựa chọn những nơi ưu tín, lãi suất hấp dẫn và nhiều chính sách dịch vụ hậu đãi cho khách hàng ví dụ như:

  • Vietcombank
Gửi tiết kiệm tại ngân hàng Vietcombank
Gửi tiết kiệm tại ngân hàng Vietcombank

Là ngân hàng nằm trong “Big 4” – 4 ngân hàng phát triển nhất Việt Nam, Vietcombank luôn làm hài lòng người tiêu dùng với những chính sách dịch vụ tiện ích như mobie banking, tiết kiệm, ngoại hối, dịch vụ thẻ,… Mức tiền gửi tiết kiệm tại Vietcombank hiện nay cho kỳ hạn 6 tháng là 2.9%, 12 tháng là 4.6%

  • Á Châu
Gửi tiết kiệm tại ngân hàng Á Châu
Gửi tiết kiệm tại ngân hàng Á Châu

Ngân hàng TMCP Á Châu là một trong những ngân hàng đi đầu theo xu hướng hiện đại, trẻ trung và năng động. Đây là ngân hàng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để sử dụng, mở tài khoản, giao dịch dễ dàng, thanh toán nhanh chóng và được phục vụ vô cùng tận tâm. Mức tiền gửi tiết kiệm tại Á Châu hiện nay cho kỳ hạn 6 tháng là 3.3%, 12 tháng là 4.3%

  • Techcombank
Gửi tiết kiệm tại ngân hàng Techcombank
Gửi tiết kiệm tại ngân hàng Techcombank

Techcombank – Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam được biết đến với giao diện sử dụng Mobie Banking gần gửi, tiện lợi và thân thiện nhất. Tại Techcombank bạn sẽ được tư vấn tận tình những sản phẩm dịch vụ như gửi tiết kiệm, mua bán ngoại tệ, chứng khoản, trái phiếu,… Mức lãi suất gửi tiết kiệm tại Techcombank hiện nay cho kỳ hạn 6 tháng là 3.7% và 12 tháng là 4.6%.

  • Việt Á Bank
Gửi tiết kiệm tại ngân hàng Việt Á
Gửi tiết kiệm tại ngân hàng Việt Á

Việt Á Bank là một ngân hàng lâu đời tại Việt Nam với ưu điểm nổi bật nhất chính là sản phẩm tiết kiệm. Ngoài ra đến Việt Á bạn còn được đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, tư vấn các sản phẩm đầu tư hiệu quả khác như trái phiếu, bảo hiểm, dịch vụ thẻ,… Mức lãi suất gửi tiền tiết kiệm của Việt Á Bank hiện nay cho kỳ hạn 6th là 4.1% và 12 tháng là 4.8%.

Cổ phiếu, trái phiếu

Có 1 tỷ nên đầu tư gì? Kênh đầu tư dành cho những người muốn mạo hiểm nhưng lợi nhuận đem về cao đó chính là cổ phiếu và trái phiếu:

Cổ phiếu, trái phiếu là gì?

Tìm hiểu về cổ phiếu và trái phiếu
Tìm hiểu về cổ phiếu và trái phiếu

Cổ phiếu được hiểu là loại chứng khoán xác nhận quyền sở hữu và lợi ích của người nắm giữ cổ phiếu đối với một phần vốn cổ phần của doanh nghiệp phát hành. Người nắm giữ cổ phiếu được gọi là cổ đông và được chi trả cổ tức dựa trên tình hình kinh doanh của doanh nghiệp phát hành đó.

Trái phiếu được hiểu là loại chứng khoán xác nhận nghĩa vụ nợ của đơn vị phát hành với người nắm giữ trái phiếu. Đơn vị phát hành trái phiếu thông thường là nhà nước hoặc doanh nghiệp, người nắm giữ trái phiếu sẽ được đơn vị phát hành chi trả tỷ lệ lợi suất nhất định mà không hề phụ thuộc vào tình hình kinh doanh của đơn vị phát hành đó.

Nói một cách đơn giản, khi bạn mua cổ phiếu cũng xem như bạn đã góp một phần vốn để vận hành và phát triển doanh nghiệp đó, lợi nhuận nhận được sẽ là phần sau khi đã trừ ra chi phí, trả vay,… và không hề cố định.

Khi bạn mua trái phiếu cũng xem như bạn trở thành chủ nợ của đơn vị phát hành đó, đơn vị phát hành phải có nghĩa vụ chi trả lãi theo cam kết trên hợp đồng và luôn được ưu tiên chi trả trước. Tuy nhiên lợi nhuận từ trái phiếu luôn thấp hơn so với đầu tư cổ phiếu.

Những rủi ro khi đầu tư cổ phiếu, trái phiếu

Có 1 tỷ nên đầu tư gì? Đầu tư vào kênh cổ phiếu, trái phiếu
Có 1 tỷ nên đầu tư gì? Đầu tư vào kênh cổ phiếu, trái phiếu

Bất kỳ kênh đầu tư nào cũng có rủi ro, bạn phải xác định rõ mục tiêu của mình khi tìm hiểu về vấn đề có 1 tỷ nên đầu tư gì để từ đây lựa chọn đầu tư hiệu quả. Một số rủi ro từ cổ phiếu, trái phiếu như:

Cổ Phiếu

Trái phiếu

Rủi ro kinh tế – xã hội:
Cổ phiếu phụ thuộc vào sự biến đổi của nền kinh tế vì đây là sản phẩm của thị trường tài chính. Kinh tế thay đổi thì giá của cổ phiếu doanh nghiệp cũng tăng, giảm theo.

Rủi ro lãi suất:

Giá trái phiếu tỷ lệ nghịch với lãi suất. Nếu lãi suất tăng tức là giá trái phiếu sẽ giảm và ngược lại. Nhiều doanh nghiệp sẽ tận dụng thời cơ lãi suất giảm để tăng giá trái phiếu, thu hút nhà đầu tư.

Rủi ro ngành:

Mỗi cổ phiếu sẽ đại diện cho một doanh nghiệp. Nếu ngành nào đó bị biến động thì giá cổ phiếu của các doanh nghiệp theo ngành đó cũng bị biến động theo.

Rủi ro khi lạm phát:

Lạm phát gây ảnh hưởng chung cho nền kinh tế và làm giảm giá trị thực của lãi suất. Trong thời kỳ lạm phát cao, thu nhập từ lãi suất có thể không đủ để bảo vệ giá trị đầu tư  

Rủi ro hoạt động doanh nghiệp:

Cổ phiếu phụ thuộc hoàn toàn vào tình hình kinh doanh của doanh nghiệp phát hành, do đó nếu doanh nghiệp làm ăn tốt thì giá cổ phiếu sẽ tăng và ngược lại

Rủi ro thanh khoản:

Ở một số trường hợp, bạn sẽ gặp trường hợp khó bán trái phiếu ra nếu không có sự hỗ trợ từ thị trường thanh khoản. Việc này sẽ gây bất lợi cho nhà đầu tư nếu muốn quy đổi tài sản thành tiền mặt, ảnh hưởng đến lợi tức của nhà đầu tư trái phiếu

Rủi ro thị trường:

Thị trường cổ phiếu bị chia phối bởi nhiều yếu tố như cơ quan quản lý, sàn giao dịch, bên cung cấp dịch vụ, nhà đầu tư. Do đó giá cổ phiểu cũng sẽ ảnh hưởng nếu các yếu tố này có sự biến động.

Rủi ro tín dụng:

Đơn vị phát hành trái phiếu nếu gặp tình hình tài chính khó khăn, nguy cơ phá sản, không thể thực hiện nghĩa vụ trả nợ của mình sẽ gây ra rủi ro tín dụng. Lúc này quyền lợi của nhà đầu tư bị đe dọa.

Đừng bỏ lỡ: Bỏ Túi 7 Kinh Nghiệm Đầu Tư Đất Nền Đảm Bảo Sinh Lời Hiệu Quả

Đầu tư bất động sản

Đầu tư vào bất động sản là một kênh đầu tư được nhiều người nhận định là “không hề lỗ” nếu bạn băn khoăn có 1 tỷ nên đầu tư gì? Cùng xem về hiệu quả và hạn chế từ kênh đầu tư này:

Hiệu quả và hạn chế đầu tư bất động sản

Có 1 tỷ nên đầu tư gì? Lợi thế khi đầu tư bất động sản hiện nay
Có 1 tỷ nên đầu tư gì? Lợi thế khi đầu tư bất động sản hiện nay

Theo quan niệm của người Việt, đất đai là tài sản không thể di dời được, luôn tồn tại trường tồn theo năm tháng lại không sinh thêm mà dân số ngày một tăng trưởng nên đất luôn có giá. Chính vì thế, đầu tư bất động sản luôn được xem là sinh lời theo thời gian, dù giá đất có bị “đóng băng” từ ảnh hưởng của kinh tế nhưng nó vẫn không hề giảm, chỉ dừng lại và sẽ tiếp tục tăng nếu nền kinh tế phục hồi.

Tuy nhiên, đi kèm với hiệu quả đầu tư nhà đất thì hạn chế của kênh đầu tư này là bạn cần có số vốn đầu tư lớn và vững mạnh. Các cơn sốt đất sẽ khiến giá bất động sản tăng cao nhưng tính thanh khoản lại thấp, dẫn đến quá trình giao dịch cần nhiều thời gian do liên quan đến các thủ tục pháp lý, giấy tờ.

Bên cạnh đó, từ câu hỏi ban đầu chúng ta đặc ra “Có 1 tỷ nên đầu tư gì?” Chính bởi số vốn 1 tỷ hiện nay sẽ không thể mua bất động sản tại khu vực trung tâm, bạn nên chuyển hướng sang vùng ven, ngoại ô sẽ thuận lợi đầu tư hơn.

Tìm kiếm bất động sản tại Mogi.vn

Tìm kiếm bất động sản đang được rao bán tại Mogi.vn
Tìm kiếm bất động sản đang được rao bán tại Mogi.vn

Để giúp bạn thuận lợi hơn trong quá trình đầu tư qua kênh bất động sản, hãy ghé đến website Mogi.vn để tìm kiếm bất động sản đang rao bán hiện nay. Đến với Mogi.vn, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết về bất động sản bạn đang nhắm tới như khu vực, mức giá, tiện ích xung quanh, thông tin chủ đầu tư,… Với đa dạng loại hình như: mua bán nhà, mua bán căn hộ, chung cư, đất nền dự án, đất thổ cư,…

Ngoài ra, giao diện của Mogi.vn rất thân thiện với người dùng, chỉ cần vài thao tác tìm kiếm đơn giản. Đừng bỏ lỡ những tin đăng bất động sản được cập nhật mới nhất mỗi ngày trên Mogi.vn nhé!

Mua vàng tích trữ

Một số người thường tự hỏi nếu có 1 tỷ trong tay thì nên kinh doanh, đầu tư gì đơn giản nhưng lại nhanh chóng sinh lời. Kênh đàu tư được nhiều người dân ưa chuộng nhất đó là mua vàng để tích trữ.

Tiềm năng & hạn chế của đầu tư vàng

Có 1 tỷ nên đầu tư gì? Hãy đầu tư mua vàng tích trữ
Có 1 tỷ nên đầu tư gì? Hãy đầu tư mua vàng tích trữ

Xem thêm: 1 Lượng Vàng Bao Nhiêu Tiền, Các Cách Kiểm Tra Vàng Ngay Tại Nhà

Vàng được xem là kênh đầu tư vô cùng hiệu quả và tiềm năng trong thời kỳ kinh tế khủng hoảng. Mặc dù chịu ảnh hưởng của biến động thị trường, đại dịch, lạm phát nhưng giá vàng vẫn tăng đều đặn tạo ra tỷ suất lợi nhuận cao cho người đầu tư.

Thế nhưng, để đầu tư vàng một cách tiết kiệm và thông mình thì không hề dễ dàng như bạn nghĩ. Theo cách làm truyền thống, bạn sẽ trực tiếp kiểm tra vàng, có nhân viên tư vấn để lựa chọn vàng phù hợp mua đầu tư tích trữ.

Thế nhưng cách này có rất nhiều rủi ro đó là bạn phải trực tiếp đến cửa hàng bán vàng để giao dịch mua bán, bạn sẽ mất thời gian di chuyển, cất giữ và thậm chí có nguy cơ bạn trộm cắp, cướp giật. Đây cũng là điểm hạn chế khi đầu tư qua kênh mua vàng hiện nay.

Các loại vàng nên đầu tư

Rủi ro khi đầu tư vàng hiện nay
Rủi ro khi đầu tư vàng hiện nay

Mua vàng tích trữ là một kênh đầu tư hợp lý khi bạn đang không biết có 1 tỷ nên đầu tư gì. Thị trường vàng rất đa dạng chủng loại và không phải loại nào cũng thích hợp để “đầu cơ tích trữ”. Dựa trên các chuyên gia trong lĩnh vực này, nếu bạn muốn đầu tư thì nên chọn loại vàng ròng hay vàng nguyên chất, vàng 24K hoặc vàng bốn số 9. Những loại vàng này có giá trị kinh tế cao nhất trên thị trường vàng do đó muốn tích trữ và đầu tư mua đi bán lại thì vô cùng thích hợp.

Đầu tư tài sản cho thuê

Trong các cách đầu tư với 1 tỷ thì việc đầu tư tài sản cho thuê cũng là kênh đầu tư đầy triển vọng dành cho bạn.

Hiệu quả mang lại

Đầu tư tài sản cho thuê mang hiệu quả thế nào cho nhà đầu tư?
Đầu tư tài sản cho thuê mang hiệu quả thế nào cho nhà đầu tư?

Nếu bạn đang sở hữu tài sản có sẵn, việc đầu tư vào nó sẽ giúp bạn tăng thêm thu nhập cho chính mình bằng cách cho thuê nhà, cho thuê phòng trọ, cho thuê căn hộ chung cư,… Việc này sẽ tạo cho bạn nguồn thu đều đặn hàng tháng mà không cần phải mất quá nhiều thời gian để nghiên cứu thị trường, học kiến thức đầu tư hay thấp thỏm về giá trị tăng giảm như những kênh đầu tư khác.

Khi cho thuê tài sản, bạn sẽ không cần băn khoăn quá nhiều về việc có 1 tỷ nên đầu tư gì, bạn chỉ cần dùng số tiền này để tân trang, cải tiến tài sản vốn có của mình nhằm tăng giá trị cho thuê.

Thị trường ngày nay, xu hướng của người tiêu dùng luôn hướng về tính tiện lợi nhiều hơn là tính sở hữu, do đó các loại hình cho thuê dần trở nên phát triển và tiềm năng hơn. Một số tài sản có thể cho thuê như: Đất đai, mặt bằng, nhà ở, xe ô tô, xe máy, thiết bị hỗ trợ làm việc,…

Rủi ro tiềm tàng

Rủi ro trong quá trình đầu tư tài sản cho thuê
Rủi ro trong quá trình đầu tư tài sản cho thuê

Bên cạnh hiệu quả của việc đầu tư tài sản cho thuê mang lại, kênh đầu tư này cũng chứa đựng nhiều rủi ro tiềm tàng đó là nguy cơ bị “over” thị trường. Tức là thị trường cho thuê tài sản đó đã quá tải khiến việc kinh doanh của bạn trở nên chậm chạp thậm chí không thể cho thuê được.

Chính vì thế, trước khi muốn đầu tư tài sản cho thuê bạn cần tìm hiểu kỹ trước về thị trường hiện tại và khu vực kinh doanh xung quanh nơi mình sống. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường sẽ giúp việc kinh doanh với vốn 1 tỷ của bạn thuận lợi và hiệu quả hơn.

Cho vay ngang hàng (P2P)

Cho vay ngang hàng hay đầu tư P2P Lending là một xu hướng khá mới mẻ hiện nay và thích hợp khi bạn đang tìm kiếm câu trả lời cho việc có 1 tỷ nên đầu tư gì, hãy xem hiệu quả cùng rủi ro kênh đầu tư này:

Hiệu quả mang lại

Có 1 tỷ nên đầu tư gì? Nhận lợi nhuận cao qua kênh P2P - Vay ngang hàng
Có 1 tỷ nên đầu tư gì? Nhận lợi nhuận cao qua kênh P2P – Vay ngang hàng

Bạn đang sở hữu số vốn 1 tỷ đồng, bạn có thể kết nối với những người đi vay có nhu cầu cần vay nhanh với nhiều mức lãi suất khác nhau. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với người cần vay qua sàn giao dịch online và nhận về mức lợi nhuận cao hơn với khoản đầu tư của mình.

Hiện nay kênh P2P đang là kênh sinh lời đầy hứa hẹn cho cả nhà đầu tư lẫn người cần vay vốn, người cần vay không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm hay thông qua nhiều bước hồ sơ rườm rà.

Rủi ro tiềm tàng

Những rủi ro cho nhà đầu tư khi tham gia kênh P2P
Những rủi ro cho nhà đầu tư khi tham gia kênh P2P

Bên cạnh hiệu quả mà kênh P2P mang lại thì nó cũng chứa đựng khá nhiều rủi ro cho người đầu tư, cụ thể:

  • Bên vay tiền trả vốn và lãi chậm hơn so với thời gian quy định
  • Nếu có tranh chấp thì người bất lợi nhất là nhà đầu tư vì khó giải quyết, luật pháp và điều lệ vẫn còn trong quá trình xây dựng nên còn khá lỏng lẻo.
  • Nếu người vay có tình hình kinh doanh bị trì trệ dẫn đến phá sản thì khoản cho vay của nhà đầu tư coi như không thể thu hồi được.

Một lời khuyên giúp bạn hạn chế gặp rủi ro khi đầu tư cho vay ngang hàng đó là hãy tìm hiểu kỹ tình hình tài chính của bên vay cùng mức độ ưu tín của họ.

Xem thêm: Giải Đáp: Có Nên Đầu Tư Mua Đất Nông Nghiệp Để Chuyển Đổi Thành Đất Thổ Cư?

Tiến hành kinh doanh

Chắc hẳn, một số người sẽ đặt ra câu hỏi “Có 1 tỷ nên làm gì? Kinh doanh với vốn 1 tỷ thì nên mở gì”. Khi có số vốn 1 tỷ, người ta thường sẽ nghĩ đến việc kinh doanh buôn bán, dưới đây là một số ngành nghề kinh doanh hiệu quả bạn có thể tham khảo:

Thời trang, mỹ phẩm

Có 1 tỷ nên làm gì? Hãy kinh doanh thời trang, mỹ phẩm
Có 1 tỷ nên làm gì? Hãy kinh doanh thời trang, mỹ phẩm

Xem thêm: Tổng Hợp Các Loại Son Hot Hit Nhất Và Cách Phân Biệt Cực Đơn Giản

Thời trang và mỹ phẩm là hai lĩnh vực từ xưa đến nay không bao giờ bị “lỗi thời” vì đây là thị trường luôn được làm mới mỗi ngày. Điều quan trọng ở đây là việc bạn cần được xác định rõ phân khúc mà mình hướng đến để kinh doanh mặc hàng cho phù hợp.

Với thời trang bạn có thể lựa chọn kinh doanh thời trang nam hoặc nữ, thời trang công sở hoặc đi chơi, thời trang cho mẹ bầu hoặc trẻ em, quần áo, giày dép, túi xách, mắt kính,… tùy vào mục tiêu và xu hướng hiện nay để nhập hàng.

Mỹ phẩm rất đa dạng nhãn hiệu, bạn có thể hướng theo việc nhập mỹ phẩm xách tay về buôn bán, làm đại lý cho thương hiệu trong nước hoặc nước ngoài, nếu bạn theo đuổi đam mê ngành thẩm mỹ làm đẹp có thể tạo dựng riêng cho mình một thương hiệu mỹ phẩm riêng biệt nữa đấy.

Mở quán ăn

Có tiền nên đầu tư gì? Đầu tư mở quán ăn
Có tiền nên đầu tư gì? Đầu tư mở quán ăn

Loại hình kinh doanh thích hợp khi bạn có trong tay 1 tỷ đồng làm vốn đó là mở quán ăn. Cách đơn giản và ít chi phí nhất đó là mở quán bán cơm trưa văn phòng, cơm phần, lẩu, đồ nướng, đồ ăn vặt,… hoặc một món ăn truyền thống nào đó như bún đậu, bún chả, bún bò huế,…

Để quán ăn phát triển thuận lợi, điều kiện tiên quyết là phải có mặt bằng để kinh doanh. Mặt thu hút được khách hàng nên nằm ở các khu vực đông dân cư, công ty làm việc và thuận tiện cho việc đi lại, di chuyển. Ngoài ra, để phát triển bền vững quán ăn cần chú trọng vào chất lượng sản phẩm, điều kiện vệ sinh và cả việc trang trí cửa hàng.

Mở spa làm đẹp

Có 1 tỷ nên đầu tư gì? Bạn nên kinh doanh mở Spa làm đẹp
Có 1 tỷ nên đầu tư gì? Bạn nên kinh doanh mở Spa làm đẹp

Tham khảo: Mẫu Thiết Kế Nội Thất Spa Đẹp Sang Trọng, Thể Hiện Sự Chuyên Nghiệp

Có 1 tỷ nên đầu tư gì? Bạn có thể kinh doanh mở spa làm đẹp. Theo xu hướng phát triển của xã hội ngày nay, người ta dần chú trọng nhiều hơn về vấn đề thư giãn và làm đẹp cho bản thân. Do đó mở spa là một trong những lĩnh vực tiềm năng trong tương lai.

Muốn kinh doanh Spa làm đẹp bước đầu tiên bạn cần xác định rõ loại hình spa mà mình sẽ đầu tư, đối tượng khách hàng cùng vị trí bố trí spa. Có rất nhiều loại hình spa như Day Spa (Spa trong ngày), Hotel Spa (Spa tại khách sạn), Resort Spa (Spa tại khu nghỉ dưỡng), Destination (Spa điều trị).

Bước thứ hai để kinh doanh Spa tốt cần có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tay nghề cao. Kèm theo đó, Spa của bạn cũng cần trang bị những kỹ thuật hiện đại, tiên tiến kết hợp với dược liệu tốt, đem đến sự thoải mái, thư giãn đi kèm với hiệu quả sau quá trình trải nghiệm của khách hàng khi đến spa.

Kinh doanh siêu thị mini

Có 1 tỷ nên đầu tư mở siêu thị mini
Có 1 tỷ nên đầu tư mở siêu thị mini

Mở siêu thị mini là một ý tưởng tuyệt vời cho bạn nếu bạn đang băn khoăn có 1 tỷ nên đầu tư gì. Bởi lẽ, đời sống hiện nay người ta rất đề cao tính tiện lợi, nhanh lẹ nên rất ưa chuộng sử dụng siêu thị mini vì họ không cần tốn nhiều thời gian công sức đi đến những trung tâm thương mại lớn mà vẫn mua được đồ họ cần. Để công việc kinh doanh thuận lợi, bạn phải tìm hiểu kỹ thị trường tiêu thụ, nhu cầu sử dụng hàng hóa cùng tìm kiếm nguồn hàng chất lượng, uy tín để nhập về buôn bán.

Mở studio nhiếp ảnh

Nếu bạn có 1 tỷ trong tay hãy thử mở studio chụp ảnh
Nếu bạn có 1 tỷ trong tay hãy thử mở studio chụp ảnh

Nếu bạn vẫn đang muốn biết có 1 tỷ nên đầu tư gì thì hãy thử phương án mở studio nhiếp ảnh để chụp ảnh cưới, ảnh lưu niệm, kỷ yếu,… bởi đây sẽ là một ý tưởng đầu tư có lời. Đừng lo lắng về việc người ta đã có smartphone để chụp ảnh rồi cần gì studio, bởi lẽ để tạo ra một bức ảnh đẹp thì không phải ai cũng đủ kỹ thuật, chuyên môn đâu.

Khi khách hàng muốn lưu giữ cho bản thân một album ảnh kỷ niệm “để đời” thì họ thường tìm đến một đội ngũ chuyên nghiệp, tìm đến studio để chụp ảnh. Đây cũng là xu hướng của giới trẻ ngày nay và không ngừng tăng trưởng.

Mở dịch vụ chăm sóc người cao tuổi

Mở dịch vụ chăm sóc người cao tuổi để nắm bắt cơ hội phát triển trong tương lai
Mở dịch vụ chăm sóc người cao tuổi để nắm bắt cơ hội phát triển trong tương lai

Dịch vụ chăm sóc người cao tuổi là một loại hình còn khá mới mẻ tại Việt Nam nhưng rất tiềm năng và hứa hẹn nhiều phát triển trong tương lai. Người trẻ ngày nay luôn phải bận rộn cùng “cơm áo gạo tiền” thì việc chăm sóc người cao tuổi trở nên khó khăn hơn, không được chu toàn.

Chính vì thế, việc phát sinh nhu cầu chăm sóc người già sẽ ngày càng tăng lên nhưng vì dịch vụ này còn khá khan hiếm nên đến nay số lượng người biết đến không nhiều. Để nắm bắt cơ hội đi đầu xu hướng, dịch vụ chăm sóc người cao tuổi sẽ là kênh kinh doành giúp bạn giải đáp câu hỏi có 1 tỷ nên đầu tư gì hiệu quả, an toàn đấy.

Như vậy, chúng ta đã đi qua 7 kênh đầu tư hiện nay đang có tiềm năng phát triển mạnh mẽ và sinh lời cao. Qua những thông tin trên, Mogi hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình câu trả lời khi hỏi về việc: Có 1 tỷ nên đầu tư gì?

Và đừng quên ghé thăm Mogi.vn thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất cùng các chủ đề hấp dẫn khác nhé!

Có thể bạn quan tâm:

 

Thao Van
Thao Van
Hi! Mình là Thảo Vân, đã hoạt động tại vị trí Content Writer cũng được hơn 3 năm rồi. Mình chuyên viết về các lĩnh vực như Bất Động Sản, Phong Thủy.... Mong rằng bạn tìm được những thông tin hữu ích qua bài viết mình chia sẻ tại Mogi.vn nhé! Nice day ^^
spot_img

TIN LIÊN QUAN