spot_img
Trang chủPhong thuỷTháng 9 Là Cung Gì? Tính Cách, Vận Mệnh Người Sinh Tháng...

Tháng 9 Là Cung Gì? Tính Cách, Vận Mệnh Người Sinh Tháng 9

Mỗi cung hoàng đạo khác nhau sẽ bị ảnh hưởng của các chòm sao mà tính cách, sở thích cũng có thể khác nhau. Chính vì vậy, người ta sẽ dựa theo cung để tìm hiểu tính cách của mỗi người. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu tháng 9 là cung gì? Cung này sẽ mang lại cho những người sinh tháng 9 vận mệnh gì đặc biệt? Cùng Mogi tìm hiểu ngay nhé!

Người sinh tháng 9 là cung gì?

Người sinh tháng 9 là cung gì thì đó chính là cung Xử Nữ và cung Thiên Bình. Theo các nhà Chiêm tinh học, việc có 2 cung hoàng đạo trong cùng một tháng thì những chòm sao mới sẽ thường được tính vào 10 ngày ở cuối của tháng và sẽ duy trì cho đến 20 ngày đầu của tháng kế tiếp. Chính vì vậy mà sẽ có tình trạng 2 cung hoàng đạo xuất hiện trong cùng một tháng. Thời gian để xác định bạn thuộc cung nào cụ thể như sau: 

Tháng 9 là cung gì
Người sinh tháng 9 là cung gì? Tháng 9 thuộc cung Xử Nữ và Thiên Bình

Xem thêm: Tháng 3 Là Cung Gì? Khám Phá Vận Mệnh Người Sinh Tháng 3

Cung Xử Nữ

Để trả lời cho câu hỏi “Tháng 9 là cung gì?” bạn cần xác định khoảng ngày sinh của mình. Nếu bạn sinh ra trong khoảng thời gian từ ngày 01/09 đến ngày 22/09 thì bạn chính là cung Xử Nữ. Những người thuộc cung Xử Nữ thường có một nụ cười tỏa nắng và một đôi mắt rất đẹp. Vì vậy, cung hoàng đạo này luôn là tâm điểm của những buổi tiệc hay trong những cuộc trò chuyện.

Tháng 9 là cung gì?
Tháng 9 là cung gì? Cung Xử Nữ (01/09 – 22/09)

Cung Thiên Bình

Để trả lời cho câu hỏi “Tháng 9 là cung gì?”, nếu bạn sinh vào khoảng thời gian từ ngày 23/09 đến ngày 30/09 thì cung hoàng đạo của bạn chính là cung Thiên Bình. Thiên Bình vốn được xem là những người kiên cường, mạnh mẽ và họ sống rất tình cảm. Thiên Bình luôn là chỗ dựa tinh thần cho các cung hoàng đạo khác khi mà họ cần tâm sự và chia sẻ. Thiên Bình sinh vào tháng 9 nên tính cách cũng có phần mộng mơ.

Tháng 9 là cung gì
Tháng 9 là cung gì? Cung Thiên Bình (23/09 – 30/09)

Xem thêm: Cung Mặt Trăng Là Gì? Ý Nghĩa Cung Mặt Trăng Đối Với 12 Cung Hoàng Đạo

Giải mã vận mệnh cung Xử Nữ

Sau khi đã biết được tháng 9 là cung gì thì chúng ta cùng đi giải mã vận mệnh cung Xử Nữ sinh trong tháng 9 quan tính cách, sự nghiệp, tình duyên như sau:

Tính cách Xử Nữ tháng 9 

Đối với những người thuộc cung Xử Nữ tháng 9 thì tính cách giữa nam và nữ có sự khác nhau.

Đối với nam Xử Nữ 

Họ đại diện cho tính cách của một người đàn ông trưởng thành, họ lạnh lùng và ít nói. Nhưng bản thân con người họ là một người sống rất tình cảm và nồng nhiệt, chỉ là họ đã khéo léo cất giấu đi cảm xúc của mình.

Tháng 9 là cung gì
Tháng 9 là cung gì? Nam tháng 9 là người trường thành, trầm tính và ít nói

Nổi tiếng là những người hướng nội, nam Xử Nữ thích những nơi vắng vẻ, không xô bồ, yên tĩnh để họ có thời gian thư giãn cũng như suy nghĩ về cuộc đời của mình.

Đặc biệt chữ tín luôn được nam Xử Nữ đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, mọi lời hứa, mọi lời họ nói ra đều được khắc cốt ghi tâm và họ sẽ cố gắng thực hiện lời mà họ đã nói, cho dù gặp khó khăn như thế nào cũng không bỏ cuộc.

Đối với nữ Xử Nữ

Không giống như nam Xử Nữ, những cô nàng Xử Nữ có được sự nhanh nhạy, thông minh với một bộ não vô cùng sắc bén khiến cho họ trở nên vô cùng lợi hại so với các cung hoàng đạo khác. Những người nữ Xử Nữ có tài năng thiên bẩm nhưng họ sẽ không bao giờ phô trương tài năng của mình.

Tháng 9 là cung gì
Tháng 9 là cung gì? Nữ Xử Nữ là người nhanh nhạy, thông minh

Trông là một người nghiêm khắc và cứng nhắc nhưng bản chất của những cô nàng Xử Nữ lại vô cùng hào phóng và khoan dung. Họ sẵn sàng tha thứ cho những ai đã làm cho họ thất vọng và tổn thương.

Không giống như sự trầm tính của nam Xử Nữ, những cô nàng Xử Nữ rất thẳng thắn và chân thật. Họ sẽ khéo léo góp ý với đối phương nếu như có gì không hài lòng hay họ có quan điểm riêng của mình.

Tính cách của cô nàng Xử Nữ hướng theo chủ nghĩa cầu toàn, họ muốn mọi thứ xung quanh họ ít nhất phải được diễn ra đúng ý mình hoặc tốt hơn là phải đạt được một cách hoàn hảo. Điều này kết hợp cùng với đầu óc thông minh của họ có giúp cho họ luôn là người đưa ra những lời phê bình hay những lời khuyên vô cùng chính xác.

Xem thêm: Xếp Hạng Cung Hoàng Đạo Nào Yếu Đuối Nhất

Sự nghiệp Xử Nữ Tháng 9

Cung Xử Nữ tháng 9 luôn coi trọng cũng như đặt nặng danh vọng và sự nghiệp lên hàng đầu. Họ luôn biết nắm bắt cơ hội của mình những lúc cơ hội đã chín mùi và đều rất cẩn trọng trong mỗi bước đi của mình.

Trong công việc, họ không bao giờ để những cảm xúc cá nhân xen ngang vào. Một khi họ đã bắt tay vào làm một việc gì thì sẽ không quan tâm đến những chuyện khác và chỉ tập trung vào việc mà họ đang làm.

Tháng 9 là cung gì
Tháng 9 là cung gì? Những người Xử Nữ luôn biết nắm bắt cơ hội để thành công

Với tính cách này, Xử Nữ thích hợp với những công việc yêu cầu độ chính xác cao, công việc làm việc có kế hoạch, làm việc có phương pháp. Cung hoàng đạo này thường phù hợp với những công việc như nha sĩ, bác sĩ, kỹ sư hay nhà vật lý học, nhà toán học.

Tình yêu Xử Nữ Tháng 9

Biết được cung hoàng đạo tháng 9 là cung gì cũng như tính cách của những người Xử Nữ từ đó ta có thể xem xét xem tính cách đó có phải là tính cách mà Xử Nữ thể hiện trong tình yêu hay không?

Trong tình yêu, Xử Nữ sẽ không thể hiện một tính cách nào cụ thể, họ luôn thăm dò và quan sát đối tượng từ đó tìm cách ứng xử và biểu cảm để phù hợp với người họ yêu nhất.

Tháng 9 là cung gì
Tháng 9 là cung gì? Xử Nữ luôn hướng tới sự chung thủy trong tình yêu

Tuy thuộc tuýp những người khô khan, cứng nhắc trong công việc nhưng Xử Nữ là những người yêu rất thật lòng, họ nguyện sẽ trao hết lý trí và niềm tin vào người mà họ yêu. Những người Xử Nữ luôn khao khát chìm đắm vào một tình yêu bay bổng, thơ mộng, họ yêu cầu đối phương luôn phải giữ được lòng chung thủy với mình.

Là một người rất biết lắng nghe và sống thiên về lý trí nên Xử Nữ sẽ là một bờ vai vững chắc để cho đối phương chia sẻ, tâm sự những chuyện vui buồn trong đời sống thường nhật.

Xem thêm: Tiết Lộ Con Số May Mắn Của 12 Cung Hoàng Đạo Chuẩn Nhất

Xử Nữ Tháng 9 thuộc nguyên tố nào?

Xử Nữ thuộc nguyên tố Đất trong hệ ngũ hành. Họ có lối sống sạch sẽ, khiêm tốn và nhã nhặn.

Tháng 9 là cung gì
Tháng 9 là cung gì? Xử Nữ thuộc nguyên tố đất

Xử Nữ Tháng 9 hợp màu nào?

Xử Nữ thích hợp với những gam màu như xanh biển, đen tuyền, xanh dương. Đây là những màu thuộc nguyên tố Thủy mà Thủy gặp đất sẽ làm cho đất trở nên sinh sôi nảy nở.

Tháng 9 là cung gì
Tháng 9 là cung gì? Xử Nữ hợp xanh biển, đen tuyền, xanh dương

Xử Nữ Tháng 9 hợp cung nào?

Dựa vào việc tìm hiểu sinh tháng 9 thuộc cung nào mà người ta sẽ tìm ra được những cung mệnh phù hợp với tháng 9. Dưới đây là mức độ phù hợp của Xử Nữ tháng 9 với các cung mệnh.

  • Xử Nữ và Bạch Dương: Cần một phép màu để cặp này có thể đến được với nhau
  • Xử Nữ và Kim Ngưu: Rất phù hợp, như đã có duyên ở kiếp trước
  • Xử Nữ và Song Tử: Sẽ xảy ra cãi vã và chán nản
  • Xử Nữ và Cự Giải: Rất hợp nhau về cả cử chỉ và hành động
  • Xử Nữ và Sư Tử: Tuy có nhiều sự đối lập nhưng vẫn có thể yêu nhau lâu dài
  • Xử Nữ và Xử Nữ: Cần chia sẻ với nhau nhiều hơn
  • Xử Nữ và Thiên Bình: Có thể tiến tới hôn nhân
  • Xử Nữ và Thần Nông: Đã được trời sắp xếp từ trước
  • Xử Nữ và Nhân Mã: Cả hai phải cố gắng thì mới có kết quả tốt
  • Xử Nữ và Ma Kết: Cần thay đổi để giữ gìn mối quan hệ
  • Xử Nữ và Bảo Bình: Chỉ nên là bạn chứ không nên trong mối quan hệ lãng mạn
  • Xử Nữ và Song Ngư: Sẽ chia ly nhưng rồi lại quay về bên nhau

Xem thêm: Tháng 5 Là Cung Gì? Vận Mệnh, Sự Nghiệp Người Sinh Tháng 5

Ưu – Nhược điểm của Xử Nữ Tháng 9

  • Ưu điểm: Xử Nữ có sự khôn khéo và thông minh. Họ luôn biết cách xử lý mọi việc cách khôn khéo và êm đẹp mà không làm mất lòng kỳ ai. Họ có khả năng kiềm chế cảm xúc cực tốt nên trông lúc nào cũng rất điềm đạm. Họ mang lại cho người khác cảm thấy sự chu toàn và đầy sự lý trí.
  • Nhược điểm: Họ quá yêu chiều hình tượng của sự hoàn mỹ nên cả đời chạy theo nó. Việc cầu toàn mọi việc khiến họ trở nên áp lực và mệt mỏi.

MBTI của Xử Nữ Tháng 9

Xử Nữ thuộc nhóm tính cách INTJ, họ không tích sự kém hiệu quả và không hoàn hảo. Họ luôn hướng tới sự cầu toàn. Được xem là một trong những loại tính cách hiếm nhất và thú vị nhất, những người sinh tháng 9 thuộc cung Xử Nữ chắc chắn sẽ là những người sếp, người bạn đồng hành mang đến cảm giác vui tươi và thích thú cho người xung quanh khi tiếp xúc với họ.

Giải mã vận mệnh cung Thiên Bình 

Vậy những sinh tháng 9 cung Thiên Bình có những tính cách, sự nghiệp và đường tình duyên khác với cung Xử Nữ tháng 9 như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tính cách Thiên Bình tháng 9

Theo nguyên tố thủy, với câu hỏi tháng 9 là cung gì, từ tuần thứ 3 của tháng 9 trở về sau sẽ là những người thuộc cung Thiên Bình. Tính cách của nam, nữ cung Thiên Bình được thể hiện như sau:

Đối với nam Thiên Bình

Họ là những người nổi tiếng là tham vọng và rất xem trọng quyền lực của mình. Họ có thể làm mọi cách thậm chí là giẫm lên người khác để đạt được điều mà mình muốn.

Cung Thiên Bình nam có cái tôi và lòng tự trọng rất cao. Họ không chỉ muốn người khác để tâm mà còn muốn bản thân trở thành tâm điểm của các cuộc trò chuyện. Hơn nữa, bản thân họ cũng là những người có được sự giao tiếp rất tốt, chuẩn mẫu đàn ông lý tưởng của nhiều cô gái.

Tháng 9 là cung gì
Tháng 9 là cung gì? Nam Thiên Bình là người sống nội tâm

Thiên Bình rất giàu lòng vị tha và thương người. Các cung hoàng đạo khi gặp khó khăn thường nhờ cậy Thiên Bình để tìm kiếm sự giúp đỡ.

Xem thêm: Cung Trội Là Gì? Cách Tự Xem Cung Trội Trong Bản Đồ Sao

Đối với nữ Thiên Bình

Đối với nữ Thiên Bình họ là những người khéo léo và điềm tĩnh qua cả lời nói và hành động. Trong việc giải quyết mâu thuẫn, những cô nàng Thiên Bình luôn suy nghĩ kỹ lưỡng, nhìn nhận vấn đề của cả bản thân và đối phương để tìm cách giải hòa theo một lợi ích chung.

Tháng 9 là cung gì
Tháng 9 là cung gì? Nữ Thiên Bình là người khéo léo và có mắt thẩm mĩ

Ưu điểm của các bạn Thiên Bình nữ chính là năng khiếu nghệ thuật và mắt thẩm mỹ. Vì vậy, bạn sẽ luôn thấy họ với bề ngoài chỉn chu và đẹp đẽ. Hướng theo chủ nghĩa cân bằng và hài hòa nên Thiên Bình luôn tìm cách hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày.

Sự nghiệp Thiên Bình Tháng 9

Những người Thiên Bình tháng 9 thường đạt được thành công trong sự nghiệp. Họ có trình độ đàm phán và thuyết minh tốt nên sự nghiệp của họ luôn thăng tiến.

Tháng 9 là cung gì
Tháng 9 là cung gì? Thiên Bình có khả năng đàm phán tốt nên dễ thăng tiến trong sự nghiệp

Làm việc ở môi trường càng đông người thì Thiên Bình càng bộc lộ tốt những tiềm năng vốn có của mình. Họ thích hợp với những công việc như chính trị gia, hướng dẫn viên du lịch hoặc luật sư.

Xem thêm: Tháng 8 Là Cung Gì? Vận Mệnh, Tình Duyên Người Sinh Tháng 8

Tình yêu Thiên Bình Tháng 9

Đối với những người có cung hoàng đạo Thiên Bình thì trong tình yêu họ sẽ thể hiện tình cảm của mình như thế nào? Cách yêu của họ có khác đối với cung Xử Nữ hay không? Hãy cùng tìm hiểu chuyện tình yêu của cung thiên bình dưới đây nhé. 

Nổi tiếng là người luôn nhiệt huyết và sôi động nhưng trong tình yêu họ lại hướng tới một mối quan hệ với những nốt trầm lặng.

Tháng 9 là cung gì
Tháng 9 là cung gì? Thiên Bình hướng đến tình yêu với những nốt trầm

Thiên Bình mong muốn có được sự êm đềm và bình yên trong tình yêu sau thời gian nhiệt huyết với công việc và cuộc sống.

Khi yêu Thiên Bình thường có xu hướng chiếm hữu đối phương nên sẽ khiến họ rất dễ ghen tuông, nhưng đây cũng không phải là vấn đề cản trở vì đó là dấu hiệu họ yêu đối phương rất thật lòng.

Thiên Bình tháng 9 thuộc nguyên tố nào?

Cung Thiên Bình tháng 9 thuộc nguyên tố Khí. Chính vì vậy, họ luôn mang đến cho những người xung quanh mình nguồn năng lượng tích cực.

Tháng 9 là cung gì
Tháng 9 là cung gì? Thiên Bình thuộc nguyên tố Khí

Thiên Bình tháng 9 hợp màu nào?

Thiên Bình hợp với màu xanh lam và màu đen, đây là những màu sẽ mang lại may mắn cho chòm sao này. Sử dụng màu này sẽ mang đến cho Thiên Bình sự may mắn và suôn sẻ trong các công việc họ làm.

Tháng 9 là cung gì
Tháng 9 là cung gì? Thiên Bình hợp màu xanh lam và màu đen

Xem thêm: Cung hoàng đạo thứ 13 có tồn tại hay không? Bật mí ý nghĩa cung Xà Phu

Thiên Bình tháng 9 hợp cung nào?

Tháng 9 trong 12 cung hoàng đạo Thiên Bình sẽ có mức độ phù hợp với các cung khác như sau:

  • Thiên Bình và Bạch Dương: Tương lai mịt mù, không biết đi về đâu
  • Thiên Bình và Kim Ngưu: Nên dành nhiều thời gian cho nhau hơn để có được hạnh phúc
  • Thiên Bình và Song Tử: Thường xuyên xảy ra cãi vã
  • Thiên Bình và Cự Giải: Luôn coi nhau là trên hết là tất cả
  • Thiên Bình và Sư Tử: Chấp nhận khuyết điểm của nhau để có mối quan hệ lâu dài
  • Thiên Bình và Xử Nữ: Luôn quấn quýt bên nhau
  • Thiên Bình và Thiên Bình: Ổn định quá mức sẽ khiến đối phương nhàm chán
  • Thiên Bình và Thần Nông: Cặp đôi thờ ơ và không xem trọng chuyện tình cảm
  • Thiên Bình và Nhân Mã: Phải kiên trì thì mới có thể thành đôi
  • Thiên Bình và Ma Kết: Không ai nhường ai
  • Thiên Bình và Bảo Bình: Sẽ có được hôn nhân bền vững
  • Thiên Bình và Song Ngư: Cầu toàn quá mức sẽ dễ khiến đối phương trở nên xa cách

Ưu – Nhược điểm của Thiên Bình tháng 9

Ưu điểm

  • Rất giỏi ngoại giao: Như đã nói, những người thuộc Thiên Bình rất giỏi trong nghệ thuật đàm phán, họ thường khéo léo trong các cuộc giao tiếp.
  • Xinh đẹp và duyên dáng: Luôn hướng tới sự cầu toàn công việc có đôi mắt thẩm mỹ nên họ thường tạo ra cho bản thân được sự xinh xắn và duyên dáng từ trang phục đến cử chỉ.
Tháng 9 là cung gì
Tháng 9 là cung gì? Thiên Bình vừa xinh đẹp, vừa giỏi giao tiếp

Nhược điểm

  • Hay đa nghi: Họ luôn có xu hướng hoài nghi đối với những người xung quanh, họ tin vào bản thân hơn là tin những người khác.
  • Luôn cố chấp: Mang đến nhiều lời khuyên hay nhưng họ lại rất cố chấp với lời khuyên của bạn bè, người thân. Họ sống nội tâm, khép kín với những suy nghĩ của riêng mình.

MBTI của Thiên Bình Tháng 9

Thiên Bình thuộc nhóm tính cách EFSJ luôn quan tâm và mang đến cho những người xung quanh họ những lời khuyên hữu ích. Đây là nhóm tính cách chỉ chiếm 12% dân số thế giới, những người này luôn coi trọng mối quan hệ tình cảm đối với những người mà họ gặp. Và họ luôn thể hiện được sự chân thành trong các mối quan hệ.

Qua những thông tin bài viết cung cấp về tháng 9 là cung gì, hi vọng bài viết của Mogi đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích về những người sinh vào tháng 9. Truy cập website của Mogi để tìm đọc những bài viết chủ đề khác như: cho thuê phòng trọ, mua bán nhà đất, phong thủy,… nhé!

Xem thêm:

Phạm Huyên
Phạm Huyênhttp://tu.dinh
Dáng Huyên - Content Freelancer cho website Mogi.vn. Mong muốn sẽ mang đến cho bạn đọc những bài viết hữu ích nhất!
spot_img

TIN LIÊN QUAN