spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnCung Kim Ngưu hợp với cung nào? Bật mí những bí mật...

Cung Kim Ngưu hợp với cung nào? Bật mí những bí mật về tính cách của Kim Ngưu

Cung Kim Ngưu Taurus, là cung hoàng đạo được nhắc đến thường xuyên với các đặc điểm về tính cách như điềm tĩnh, chăm chỉ, có sức khỏe tốt. Kim Ngưu là cung thứ 2 trong các cung hoàng đạo, thuộc nguyên tố đất. Bài viết sau đây, sẽ giải mã chi tiết về tính cách, nghề nghiệp cũng như tử vi kim ngưu hợp với cung nào.

Kim ngưu sinh tháng mấy? Thuộc nhóm hoàng đạo nào?

Cung Kim Ngưu hợp với cung nào? Kim Ngưu – Taurus (♉) là cung chiêm tinh thứ 2 trong Hoàng đạo, kéo dài Hoàng đạo giữa độ thứ 30 và 60 của kinh độ thiên thể. Mặt Trời thường đi qua vùng hoàng đạo này giữa ngày 20/4 đến 20/5 hàng năm. 

Kim ngưu sinh tháng mấy?
Kim ngưu sinh tháng mấy?

Kim Ngưu là 1 trong 4 cung cố định (cùng Sư Tử, Bảo Bình, Thiên Yết), là 1 trong 3 cung thuộc nguyên tố Đất (cung Ma Kết, Xử Nữ). Những người sinh ra trong khoảng thời gian từ 20/4 – 20/5 được gọi là Taurus (cung Kim Ngưu), được sao Kim chiếu mệnh.

Cung Kim Ngưu có tính cách như thế nào?

Cung Kim Ngưu hợp với cung nào, tính cách cung kim ngưu chi tiết như thế nào?

Tính cách của cung Kim Ngưu theo giới tính

Nam cung Kim Ngưu có tính cách như thế nào?

Cung Kim Ngưu hợp với cung nào, Kim Ngưu nam có tính cách như thế nào?

Kim Ngưu nam theo trường phái mỹ thức và mỹ nữ (thích ăn uống- mê gái đẹp). Ngoại hình đơn giản, chín chắn, trầm ổn nhưng ánh mắt lại nhiều lúc ngu ngơ, vô định, thường mang đến cảm giác chậm chạp, nói chuyện chậm, đôi lúc phản ứng cũng chậm.

Nam cung Kim Ngưu hợp với cung nào?
Nam cung Kim Ngưu hợp với cung nào?

Kim Ngưu thích kết bạn khắp nơi, có đầu óc kinh doanh. Dù tính cách trầm ổn nhưng đôi lúc lời nói của Kim Ngưu sẽ vô tình tổn thương người khác, mắc chứng “sạch sẽ tinh thần” không nhẹ. 

Những chàng trâu vàng cũng có phần gia trưởng, thích tự do tự tại, tìm tòi khám phá, không chịu trói buộc nhưng lại yêu cầu bạn gái phải biết giữ bổn phận. Cung Kim Ngưu nam không biết cách dỗ người khác, hay trốn tránh, thường có lửa giận tiềm ẩn vô cùng lớn.

Nữ cung Kim Ngưu có tính cách như thế nào?

Kim Ngưu nữ theo chủ nghĩa cái đẹp, thích đồ ăn ngon, thích ngắm trai đẹp, cũng yêu thích sự tự do. Nhưng Kim Ngưu nữ sẽ tò mò theo cách của riêng mình, yêu du lịch đến mức nồng nhiệt, thích thăm thú nhiều nơi, thậm chí đây còn là ước mơ cả đời của họ.

Nữ cung Kim Ngưu hợp cung nào?
Nữ cung Kim Ngưu hợp cung nào?

Kim Ngưu nữ thường có lòng tự tôn rất cao, nói chuyện thẳng thắn, đôi lúc làm tổn thương người khác. Một điều khiến Kim Ngưu luôn mạnh mẽ là do lối sống khá thực tế, biết mình phải làm gì, không nên làm gì. 

Do đó, khi tiếp nhận thất bại và sóng gió cuộc sống, họ sẽ biết lúc nào cần là một cô gái nhỏ bé hay một người đủ mạnh mẽ để đương đầu với khó khăn thử thách.

Ưu điểm về tính cách của cung Kim Ngưu

Người thuộc cung Kim Ngưu có ưu điểm là tính cách cẩn trọng, hay đánh giá kỹ mọi yếu tố tác động lên bản thân, suy xét từng phần, cân đo đong đếm mới đưa ra quyết định. Chính bởi sự thận trọng đó mà Kim Ngưu thường ít mắc sai lầm hơn. 

Ưu điểm về tính cách của cung Kim Ngưu
Ưu điểm về tính cách của cung Kim Ngưu

Về công việc, Kim Ngưu rất kiên nhẫn, trung thành với điều mình quyết định, cùng với sự cẩn trọng, nhìn nhận chuẩn bị cho các tình huống xấu nhất có thể xảy ra. Do đó mà họ luôn có thể đạt được hiệu quả cao, nhận được tín nhiệm trong công việc.

Sự lạc quan, yêu đời, dù thất bại cũng không ảnh hưởng tinh thần của trâu vàng. Thay vào đó, Kim Ngưu luôn duy trì sự bình tĩnh, điềm đạm, nhìn nhận vấn đề, nguyên nhân xảy ra thất bại và tìm cách giải quyết vấn đề nhanh nhất có thể.

>>>Xem thêm: Sao Thủy Nghịch Hành Là Gì? Cần Lưu Ý Gì Vào Mùa Sao Thủy Nghịch Hành?

Nhược điểm về tính cách của cung Kim Ngưu

Do tính cẩn thận, cần nhiều thời gian trong tư duy nên khi thực hiện bất kỳ công việc nào Kim Ngưu cũng cần  nhiều thời gian hơn người khác. Điều này khiến Kim Ngưu cảm thấy khó chịu hoặc bức xúc khi bị hối thúc hoặc yêu cầu hoàn thành nhanh. Tính cẩn thận vừa là ưu lại vừa là nhược điểm khiến Kim Ngưu có thể làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Nhược điểm về tính cách của cung Kim Ngưu
Nhược điểm về tính cách của cung Kim Ngưu

Họ quá thận trọng, nghiêm khắc, cầu toàn trong công việc nên đôi lúc Kim Ngưu sẽ khiến người xung quanh thấy khó chịu. Việc bỏ ra nhiều thời gian, công sức để hoàn thành công việc một cách hoàn mỹ thì có lẽ xuyên suốt quá trình đó đã có nhiều cơ hội khác mở ra mà Kim Ngưu để vụt mất.

Màu sắc hợp với cung Kim Ngưu

Theo quan niệm của nhiều người, màu sắc phù hợp có thể mang đến vận may của thân chủ. Trong một số trường hợp, bạn nên quan tâm về yếu tố màu sắc cụ thể như sơn nhà, chọn quần áo, vật dụng cá nhân hay mang bên người… Những màu sẽ mang đến vận may cho Kim Ngưu bao gồm: xanh lục, hồng, hổ phách…

Cung Kim Ngưu hợp với cung nào, màu sắc nào?
Cung Kim Ngưu hợp với cung nào, màu sắc nào?

>>>Xem thêm: Cung Hoàng đạo bố trí nhà ở thế nào cho “đúng đạo”? (Phần 1)

Trong 12 cung, cung nào hợp với Kim Ngưu nhất?

Kim Ngưu hợp với cung nào nhất trong 12 chòm sao?

Nam cung Kim Ngưu hợp với cung nào?

Nam Kim Ngưu và nữ Bạch Dương

Kim Ngưu hợp với cung nào, nam Kim Ngưu với nữ Bạch Dương có thể hợp nhau đến mức nào?

Chàng Kim Ngưu thuộc tuýp người mạnh mẽ, thực tế, đôi khi hơi khô khan, nhưng khi gặp được nàng Bạch Dương thì gần như không thể tìm được nét khô cứng đó từ chàng.

Chuyện tình cảm nam Kim Ngưu và nữ Bạch Dương
Chuyện tình cảm nam Kim Ngưu và nữ Bạch Dương

Chàng sẽ chiều chuộng, nâng niu người yêu hết mực nhưng vẫn giữ được sự tỉnh táo vốn có. Nam Kim Ngưu không bao giờ yêu đương mù quáng, có thể nhường nhịn đối phương những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống nhưng sẽ không bao giờ dung túng người yêu làm việc xấu.

Nàng Bạch Dương cũng đắm chìm vào sự chăm sóc tận tâm của chàng. Họ sẽ có những giây phút mặn nồng, nàng cũng hay tạo bất ngờ để thêm sự thú vị cho chuyện tình.

Nam Kim Ngưu và nữ Cự Giải

Kim Ngưu hợp với cung nào, có hợp với Cự Giải không?

Cung Cự Giải (21/6- 22/7) với Kim Ngưu có sự tương đồng nhau về mặt tính cách và suy nghĩ, khi ở bên nhau, họ luôn thông cảm và thấu hiểu cho nhau.

Sự hòa hợp của nam Kim Ngưu và nữ Cự Giải
Sự hòa hợp của nam Kim Ngưu và nữ Cự Giải

Cô nàng Cự Giải có thể bị thu hút bởi vẻ ngoài lịch thiệp và điềm đạm của Kim Ngưu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thế nhưng, cả 2 đều rất thận trọng, chậm rãi trong tình yêu. Họ cần dành thời gian xem xét tình cảm của 2 bên rồi mới bắt đầu hành động, thế nên mối quan hệ của cặp đôi này khá bền vững và chắc chắn.

Chàng Kim Ngưu khi yêu sẽ dịu dàng, tuy không thể hiện bằng lời nhưng qua cử chỉ ân cần, ấm áp có thể khiến nàng vui vẻ cả ngày. Nàng cũng không hề kém cạnh khi không chỉ biết lắng nghe tâm tư mà còn để ý chi tiết nhỏ như sở thích, thói quen của người yêu.

Nam Kim Ngưu và nữ Xử Nữ

Kim Ngưu Hợp với cung nào, nam Kim Ngưu với nữ Xử Nữ có hợp nhau không? Kim Ngưu khá hòa hợp với Xử Nữ (22/8-22/9), có sự bù đắp lẫn nhau. 

Kim Ngưu hợp cung nào, nam Kim Ngưu và nữ Xử Nữ hòa hợp thế nào
Kim Ngưu hợp cung nào, nam Kim Ngưu và nữ Xử Nữ hòa hợp thế nào

Nếu Kim Ngưu là người chân thật, kém lãng mạn thì Xử Nữ lại có tâm hồn bay bổng, lãng mạn, luôn biết cách hâm nóng mối tình. Cả 2 sẽ giúp nhau sửa chữa những khuyết điểm, mục đích tiến đến mối quan hệ lâu dài và hạnh phúc.

>>>Có thể bạn quan tâm: Cung Hoàng đạo bố trí nhà ở thế nào cho “đúng đạo”? (Phần 2)

Nữ cung Kim Ngưu hợp với cung nào?

Cung Kim Ngưu hợp với cung nào, nữ Kim Ngưu thích hợp kết đôi với cung nào?

Nữ Kim Ngưu và nam Cự Giải

Nữ Kim Ngưu hợp với cung nào, nữ Kim Ngưu và nam Cự Giải là cặp đôi khá trầm lắng. Họ yêu nhau nhưng người xung quanh không hề biết. Một cô nàng Kim Ngưu vô cùng khắt khe sẽ tìm hiểu kỹ trước khi muốn quen Cự Giải, họ thường là ở bên nhau lâu rồi dần nảy sinh tình cảm.

Chuyện tình thâm trầm, sâu lắng của nữ Kim Ngưu và nam Cự Giải
Chuyện tình thâm trầm, sâu lắng của nữ Kim Ngưu và nam Cự Giải

Cả 2 đều trầm tính, không thích ồn ào nên mới gặp có vẻ hợp ý nhau. Dù bận rộn nhưng cuộc sống của của 2 vẫn dành cho nhau thời gian để gắn kết xây dựng tình cảm.

Chàng Cự Giải hay cảm thấy bất an, lo lắng, dần sẽ học được cách điềm tĩnh từ Kim Ngưu, nàng sẽ từng bước giúp chàng loại bỏ lo lắng bằng việc bày ra kế hoạch hành động, khiến chàng vô cùng cảm kích.

Nữ Kim Ngưu và nam Xử Nữ

Nữ Kim Ngưu hợp với cung nào? Nữ Kim Ngưu và nam Xử Nữ đều là chòm sao thuộc nguyên tố đất thì có hợp nhau không? Vì thuộc cùng nguyên tố nên họ có nhiều điểm chung, tạo nên một mối quan hệ gắn bó keo sơn, ngay từ phút đầu gặp gỡ, 2 người đã bị thu hút bởi đối phương.

Nữ Kim Ngưu và nam Xử Nữ có hợp nhau không?
Nữ Kim Ngưu và nam Xử Nữ có hợp nhau không?

Xử nữ ấn tượng với tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và kiên định ở Kim Ngưu. Sau khi tìm hiểu nàng, chàng còn nhận ra đây là kiểu phụ nữ độc lập, thông minh, đúng tiêu chí chàng tìm kiếm.

Nàng Kim Ngưu bị thu hút bởi chàng Xử Nữ thông minh, sắc sảo, chỉn chu, tài giỏi, tinh thần trách nhiệm cao, hết mực chung thủy, khiến nàng cảm thấy an tâm dựa vào.

Nữ Kim Ngưu và nam Ma Kết

Nữ Kim Ngưu và nam Ma Kết có hợp nhau không? Quan điểm của 2 chòm sao này trong cuộc sống cũng như trong tình yêu khá giống nhau nên họ sẽ cảm thấy như bản sao của nhau. Chính vì sự giống nhau đó nên họ sẽ cảm thấy sự an toàn, thấu hiểu và được sẻ chia nhiều hơn.

Nữ Kim Ngưu có hợp nam Ma Kết không?
Nữ Kim Ngưu có hợp nam Ma Kết không?

>>>Xem thêm: Cung Ma Kết Nam Là Người Như Thế Nào Trong Tình Yêu? Đặc Trưng Về Tính Cách Của Nam Ma Kết

Cung Kim Ngưu không hợp với cung nào trong 12 cung?

Cung Kim Ngưu khắc với cung nào trong 12 chòm sao?

Trái ngược với các cung hợp, mối quan hệ khắc kỵ cũng có thể gây ra nhiều vấn đề về mâu thuẫn và bất đồng quan điểm. Đối với Kim Ngưu họ thường không quá hòa hợp với cung Bảo Bình, Song Tử hoặc Nhân Mã. 

Cung Nhân Mã và Kim Ngưu khắc nhau
Cung Nhân Mã và Kim Ngưu khắc nhau

Cung Kim Ngưu là người như thế nào trong tình yêu?

Kim Ngưu hợp với cung nào trong tình yêu, là người thế nào?

Kim Ngưu rất trân trọng, nuôi dưỡng tình yêu của mình. Người thuộc cung này rất chung thủy, biết vun vén để xây dựng tình cảm, biết đấu tranh vượt qua mọi khó khăn, hướng đến hạnh phúc lâu dài.

Cung Kim Ngưu là người như thế nào trong tình yêu?
Cung Kim Ngưu là người như thế nào trong tình yêu?

Người thuộc cung này đáng tin trong cả tình yêu, khả năng quản lý tài chính. Họ ghét sự lừa dối nên luôn đặt sự trung thành lên hàng đầu. Họ muốn có ngôi nhà hạnh phúc, sống thoải mái với người bạn đời và những đứa con.

Kim Ngưu không kiêu ngạo trong chuyện tình cảm, thường không theo đuổi người họ thích, dù nhiều tình cảm nhưng ít khi thể hiện ra ngoài, muốn làm đối phương say đắm và tự đến với mình.

Với những thông tin mà Mogi chia sẻ ở trên, hy vọng rằng bạn đã nắm được những thông tin về cung Kim Ngưu hợp với cung nào. Đừng quên bấm nhận thông báo Mogi.vn để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin thú vị nào nhé!

>>>Xem thêm:

Đào Mai Trang
Đào Mai Trang
Mình là Mai Trang, hiện tại là Content Writer của Mogi.vn - Trang thông tin mua bán, cho thuê bất động sản uy tín.
spot_img

TIN LIÊN QUAN