spot_img
Trang chủPhong thuỷTiết Lộ Con Số May Mắn Của 12 Cung Hoàng Đạo Chuẩn...

Tiết Lộ Con Số May Mắn Của 12 Cung Hoàng Đạo Chuẩn Nhất

Ngoài màu sắc hay vật phẩm sẽ góp phần mang lại may mắn, các con số cũng có thể mang đến những sự hỗ trợ cho cuộc sống của 12 cung. Nếu bạn đang quan tâm đến chủ đề cung hoàng đạo và mong muốn cải thiện cho hành trình của mình. Hãy cùng tìm hiểu về những con số may mắn của 12 cung hoàng đạo xem đâu là con số may mắn mà bạn đang tìm kiếm nhé!

Cung hoàng đạo là gì?

Những nhà Chiêm tinh học nổi tiếng tại Babylon cổ đại đã sáng tạo ra cung hoàng đạo, 12 cung hoàng đạo tạo thành một vòng tròn 360 độ, mỗi cung tương ứng với 30 độ. Người ta cho rằng 12 cung là biểu tượng của 12 tháng sinh trong 1 năm.

Cách tính cung hoàng đạo và ý nghĩa của từng cung

Dựa vào ngày và tháng sinh sẽ biết được cung hoàng đạo và ý nghĩa của cung hoàng đạo như sau:

Ngày/tháng sinh

Cung hoàng đạo

Ý nghĩa 

20/01 – 18/02

Bảo Bình

Thông minh, lanh lợi, thích tự do và nhanh chóng thay đổi, tượng trưng cho sao Thiên Vương.

19/02 – 20/03

Song Ngư

Lãng mạn, nhân hậu những cũng rất đa sầu đa cảm, tượng trưng cho sao Hải Vương.

21/03 – 19/04

Bạch Dương

Nhiệt tình, thẳng thắng, có ý chí tiến thủ cao, tượng trưng cho sao Hỏa.

21/04 – 20/05

Kim Ngưu

Siêng năng, cần cù, có tính bảo thủ, tượng trương cho sao Kim.

21/05 – 20/06

Song Tử

Nhanh nhạy, tính tình vui vẻ, tính khí hay thay đổi thất thường, tượng trưng cho sao Thủy..

21/06 -22/07

Cự Giải

Nhạy cảm, trí tưởng tượng cao, tượng trưng cho Mặt Trăng.

23/07 – 22/08

Sư Tử

Nhiệt tình, kiêu hãnh, tượng trưng cho Mặt Trời.

22/08 – 21/09

Xử Nữ

Có nét thanh lịch, cầu toàn và rất kén chọn, tượng trưng cho sao Thủy.

23/09 – 22/10

Thiên Bình

Bình đẳng, quyến rũ những đôi khi hơi do dự, tượng trưng cho sao Kim.

23/10 – 21/11

Bọ Cạp 

Sáng suốt, bí ẩn, tượng trưng cho sao Diêm Vương.

22/11 – 21-12

Nhân Mã

Không thích bị gò bó, sôi nổi nhưng hấp tập, tượng trưng cho sao Mộc.

22/12 – 19/01

Ma Kết

Có sự kiên trì, sống thực tế nhưng cô đơn và khô khan, tượng trưng cho sao Thổ.

Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo

Vậy đâu là những con số may mắn nhất của 12 cung hoàng đạo? Hãy cùng tìm con số may mắn của 12 cung hoàng đạo với những phân tích dưới đây nhé! 

Số may mắn của 12 cung hoàng đạo
Tìm hiểu số may mắn của 12 cung hoàng đạo

Con số may mắn của cung Bạch Dương

Nếu bạn là cung Bạch Dương và đang tìm kiếm những cơ hội trong tình cảm hoặc sự nghiệp, các con số 1 và số 9 sẽ là lựa chọn may mắn cho bạn. Điều này đặc biệt hiệu quả đối với lĩnh vực tình cảm của các Bạch Dương. Nếu bạn đang lỡ crush hay cảm nắng ai đó, hãy tận dụng các cơ hội với số 1 và số 9 để thu hút các vận may tốt đẹp nhất để Bạch Dương có thể vẽ nên những chuyện tình đẹp như trong cổ tích nha! 

Số may mắn của 12 cung hoàng đạo
Số may mắn của 12 cung hoàng đạo: Cung Bạch Dương

Con số may mắn của Kim Ngưu

Kim Ngưu vốn là cung hoàng đạo nổi tiếng thông minh, khéo léo và vô cùng lanh lợi. Do đó, các con số may mắn của 12 cung hoàng đạo như 2 và 8 sẽ trở thành những con số “hộ mệnh” để có thể sáng suốt, học nhanh, hiểu rộng và sớm thành công trên con đường học tập, phấn đấu của Kim Ngưu.

Số may mắn của 12 cung hoàng đạo
Số may mắn của 12 cung hoàng đạo: Cung Kim Ngưu

Con số may mắn của Song Tử

Được biến đến là những người tốt bụng, nhiệt tình và luôn chân thành với mọi người, cung Song Tử luôn được yêu thích và chú ý khi ra ngoài. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này có một nhược điểm rất lớn đó là quá tin người. Do đó, họ dễ gặp rắc rối khi bị cuốn vào những mối quan hệ mập mờ, bị lợi dụng hay bị bạn bè chơi khăm.

Để cải thiện điều này, Song Tử có thể chú ý đến số 3 và 7 để giúp bản thân gặp được những người bạn chân thành, luôn đối xử tốt và thật lòng với mình, từ đó tránh được các rắc rối không đáng có từ các mối quan hệ xung quanh.

Số may mắn của 12 cung hoàng đạo
Số may mắn của 12 cung hoàng đạo: Cung Song Tử

Con số may mắn của Cự Giải

Là chòm sao khá mộng mơ, do đó, nếu bạn thuộc cung Cự Giải thì điều bạn cần để cải thiện cuộc sống đó là trở nên trưởng thành, tự lập hơn về các phương diện cuộc sống như kinh tế, tinh thần hay nhiều khía cạnh khác. Cự Giải có thể chọn cho mình những con số để “tiếp thêm động lực” cho việc này như số 4 và số 6. Chúc các Cự Giải sẽ sớm gặp được những may mắn và cơ hội để trở thành phiên bản tỏa sáng hơn của bản thân nhé!

Số may mắn của 12 cung hoàng đạo
Số may mắn của 12 cung hoàng đạo: Cung Cự Giải

Đọc thêm: Sao Thủy Nghịch Hành Là Gì? Cần Lưu Ý Gì Vào Mùa Sao Thủy Nghịch Hành?

Con số may mắn của cung Sư Tử

Là mẫu người luôn nỗ lực tiến về phía trước để chinh phục các khát khao thành công, Sư Tử là mẫu người luôn sẵn sàng vượt qua tất cả những gian khổ, khó khăn để có thể đứng trên đỉnh vinh quang của mình.

Mặc dù vậy, Sư Tử ơi, đừng vì quá đam mê theo đuổi các mục tiêu của mình mà quên mất việc quan tâm đến sức khỏe tinh thần và thể chất của mình nhiều hơn nhé! Hãy lắng nghe cơ thể của mình nhiều hơn vì có thể sức khỏe của bạn đang gặp một vài vấn đề nhỏ đấy. Trong trường hợp bạn muốn được “tiếp sức” tinh thần, các con số may mắn của 12 cung hoàng đạo dành cho Sư Tử chính là 1, 4 và số 6 đấy! 

Số may mắn của 12 cung hoàng đạo
Số may mắn của 12 cung hoàng đạo: Cung Sư Tử

Con số may mắn của cung Xử Nữ

Nổi tiếng với tính cách điềm tĩnh, cầu toàn và luôn hướng đến sự hoàn hảo, đôi khi Xử Nữ tạo cho người khác cảm giác nguy hiểm và phán xét ngầm. Tuy nhiên, vì quá quan tâm đến sự hoàn hảo, có thể Xử Nữ đang che mất hào quang thật sự của bản thân trong ánh mắt của những người xung quanh. Do đó, bạn hãy học cách thoát ra khỏi vỏ bọc mà bạn luôn sử dụng để bảo vệ an toàn cho sự hoàn hảo của bản thân. Các con số may mắn của Xử Nữ để giúp bạn có thêm tự tin để trở thành chính mình đó là số 2, 5, 7.

Số may mắn của 12 cung hoàng đạo
Số may mắn của 12 cung hoàng đạo: Cung Xử Nử

Con số may mắn của Thiên Bình

Thiên Bình chính là chòm sao chăm chỉ, ham học hàng đầu trong 12 cung hoàng đạo. Hầu hết những người thuộc cung Thiên Bình đều có thể chinh phục được những mục tiêu trong học tập của mình với sự chăm chỉ và thông minh. Để con đường học tập thêm phần dễ dàng, học hành thông minh và sáng suốt hơn, Thiên Bình nên quan tâm đến những con số may mắn của 12 cung hoàng đạo. Trong đó, con số may mắn của Thiên Bình là 1, 2, 7.

Số may mắn của 12 cung hoàng đạo
Số may mắn của 12 cung hoàng đạo: Cung Thiên Bình

Con số may mắn của Thần Nông

Thần Nông thường gặp được rất nhiều cơ hội để nâng cao tài chính cũng như phát triển nhanh chóng trong sự nghiệp và cuộc sống. Tuy nhiên, Thần Nông có một điểm yếu cần khắc phục đó là khá phân vân, thiếu quyết đoán trước các lựa chọn quan trọng trong cuộc sống. Do đó, các con số may mắn của 12 cung hoàng đạo mà cụ thể là 2, 7 và số 9 sẽ là những “đòn bẩy” vô hình, giúp Thần Nông có phần quyết đoán, cứng rắn và bản lĩnh hơn khi chinh phục hành trình sự nghiệp của mình. 

Số may mắn của 12 cung hoàng đạo
Số may mắn của 12 cung hoàng đạo: Cung Thần Nông

Đọc thêm: Cách xem phong thủy nhà ở và những điều bạn cần biết!

Con số may mắn của Nhân Mã

Nhân Mã là cung hoàng đạo khá nổi tiếng với khát khao tự do và mong muốn chinh phục mọi mục tiêu. Bởi quá nhiều nhiệt tình, đôi khi, Nhân Mã sẽ trở nên hơi hiếu thắng với khát vọng chinh phục mọi thứ nhanh chóng. Lời khuyên dành cho Nhân Mã là hãy luôn giữ một thái độ lạc quan trước những thử thách và bình tĩnh chinh phục nó.

Tuy nhiên, đôi khi quá khát khao chiến thắng có thể khiến Nhân Mã áp lực và mệt mỏi hơn đấy. Còn về số may mắn của 12 cung hoàng đạo thì những con số tốt nhất dành cho Nhân Mã là số 3, số 4 và số 8. Đây là những con số giúp Nhân Mã gặp được nhiều vận may trong sự nghiệp và cuộc sống. 

Số may mắn của 12 cung hoàng đạo
Số may mắn của 12 cung hoàng đạo: Cung Nhân Mã

Con số may mắn của cung Ma Kết

Là một trong những cung hoàng đạo có lối sống an toàn, ổn định nhất, Ma Kết sẽ rất khó bắt gặp các sự kiện bứt phá trong cuộc sống của mình. Cung hoàng đạo này có tính cách khá hiền lành, dĩ hòa vi quý nên thường dễ gặp được nhưng người bạn tốt, sẵn sàng giúp đỡ, che chở khi ra ngoài.

Thách thức lớn nhất với cuộc đời của Ma Kết đó là không trở thành cái bóng của chính mình. Số may mắn của 12 cung hoàng đạo, mà cụ thể là Ma Kết sẽ là các số 6, 8 và số 9. Đây đều là những con số sẽ giúp Ma Kết có thêm sức mạnh để đối diện và chiến thắng những thách thức sẽ phải đối mặt trong cuộc sống, công việc và tình cảm nói chung. 

Số may mắn của 12 cung hoàng đạo
Số may mắn của 12 cung hoàng đạo: Cung Ma Kết

Con số may mắn của cung Bảo Bình

Bảo Bình thường được nhận xét là chòm sao khá nguyên tắc, mọi dự định, công việc của Bảo Bình đều cần được thực hiện theo kế hoạch hoặc một cách cụ thể nào đó. Ở khía cạnh ngược lại, đây cũng là chòm sao đôi lúc sẽ khá lười biếng và tùy hứng, dẫn đến công việc đôi khi sẽ bị hoãn, trì trệ so với kế hoạch ban đầu. Trong các may mắn của 12 cung hoàng đạo, các con số dành cho Bảo Bình sẽ là 2, 3 và 7.

Số may mắn của 12 cung hoàng đạo
Số may mắn của 12 cung hoàng đạo: Cung Thiên Bình

Con số may mắn của Song Ngư

Được biết đến là chòm sao luôn cầu tiến, không ngừng học hỏi để tiến về phía trước, Song Ngư cũng là chòm sao gặp khá nhiều may mắn trong cuộc sống. Đối với cung hoàng đạo này, các số 4, 8, 22 sẽ là các số may mắn và giúp cho con đường tình duyên của Song Ngư thuận lợi hơn rất nhiều. Đồng thời, công việc, sự nghiệp của Song Ngư cũng sẽ có sự thăng tiến nhanh chóng, lộ trình ổn định, vững chắc hơn.

Số may mắn của 12 cung hoàng đạo
Số may mắn của 12 cung hoàng đạo: Cung Song Ngư

Mogi.vn đã vừa cùng bạn tìm hiểu về các con số may mắn của 12 cung hoàng đạo. Hy vọng rằng bạn đã có được cái nhìn mới mẻ hơn về cung hoàng đạo của bản thân và tìm được những con số giúp thu hút may mắn, tiếp sức cho chòm sao của mình. Đừng quên ghé qua Mogi mỗi ngày để cập nhật nhiều tin tức, kiến thức thú vị về nhiều chủ đề khác như mẹo vặt, nhà đất,…nhé!

Đọc thêm: 

Phan Hương
Phan Hương
Mình là Hương Phan - Content Writer có thể viết đa lĩnh vực và luôn muốn thử sức mình với những chủ đề thú vị.
spot_img

TIN LIÊN QUAN