spot_img
Trang chủPhong thuỷCung Nhân Mã Hợp Với Cung Nào? Tình Duyên, Sự Nghiệp Nhân...

Cung Nhân Mã Hợp Với Cung Nào? Tình Duyên, Sự Nghiệp Nhân Mã Năm 2023

Bạn là người thuộc cung Nhân Mã? Bạn đang tò mò về tử vi cũng mình, liệu cung Nhân Mã hợp với cung nào? Và đường đời, đường sự nghiệp, đường tình duyên vào năm 2023 của Nhân Mã sẽ như thế nào? Cùng Mogi tìm hiểu ngay bài viết này nhé!

Tổng quan về cung Nhân Mã

Nhân Mã hay còn được biết đến cái tên tiếng anh là Sagittarius, là cung hoàng đạo thứ 9 trong tổng số 12 cung hoàng đạo. Nhân Mã thuộc nhóm cung nguyên tố là Lửa, cùng với hai cung hoàng đạo khác là Sư Tử và Bạch Dương, Nhân Mã có biểu tượng hình người đang bắn cung.

Chi tiết cung Nhân Mã
Sao Mộc chiếu mệnh cho cung Nhân Mã

Nhân Mã sinh tháng mấy?

Để có thể biết Nhân Mã hợp với cung nào thì bạn cần phải biết và xác định được người sinh trong khoảng thời gian nào sẽ là người mang cung Nhân Mã.

Theo sự sắp xếp ngày tháng năm sinh của 12 cung hoàng đạo, người mang cung Nhân Mã là những người sinh từ ngày 23/11 đến 21/12.

Nhân Mã thuộc nhóm nguyên tố nào?

Nhân Mã thuộc nhóm nguyên tố nào?
Nhân Mã thuộc nhóm cung Hoàng Đạo Lửa

Sự tương thích giữa các nhóm nguyên tố cũng ảnh hưởng đến việc cung Nhân Mã hợp với cung nào trong 12 cung Hoàng Đạo. Dựa vào ngày tháng năm sinh mà chúng ta có thể dễ dàng biết được người thuộc cung Nhân Mã sở hữu nhóm nguyên tố ngũ hành là hỏa, cũng như sao chiếu mệnh chính là sao Mộc.

Điểm mạnh và điểm yếu cung Nhân Mã

Điểm mạnh cung Nhân Mã

Cung Nhân Mã hợp với cung nào và điểm mạnh của Nhân Mã là gì? Nhân Mã sở hữu tính cách phóng khoáng nhưng không kém phần táo bạo, luôn hướng đến những mục đích tốt đẹp và tích cực, họ sẽ không bao giờ từ bỏ một việc gì đó giữa chừng mà sẽ luôn cố gắng hoàn thiện nó.

Điểm mạnh và điểm yếu cung Nhân Mã
Cung Nhân Mã gồm những người vui vẻ, lạc quan

Khi ở bên cạnh Nhân Mã bạn sẽ mang một nguồn năng lượng tích cực mà cung hoàng đạo này mang lại. Họ luôn vui vẻ, lan tỏa niềm vui, sự hạnh phúc đến cho những người xung quanh, chúng ta sẽ ít khi thấy được hình ảnh Nhân Mã buồn bã rầu rĩ.

Điểm yếu cung Nhân Mã

Tuy Nhân Mã luôn vui vẻ, nhưng đôi lúc lại hay nóng nảy và ít khi nào có thể tin tưởng vào một ai đó. Nhân Mã lại khá yêu thích sự ngọt ngào, nịnh bợ từ người lạ mà đôi khi bỏ quên sự yêu thương của bạn bè thân thiết.

Điểm mạnh và điểm yếu cung Nhân Mã
Đôi lúc Nhân Mã sẽ nóng nảy vô cớ

>>>Xem thêm: Cung Kim Ngưu hợp với cung nào? Bật mí những bí mật về tính cách của Kim Ngưu

Cung Nhân Mã là người như thế nào?

Cùng tìm hiểu những đặc trưng về tính cách, lối sống của nam, nữ Nhân Mã hợp để hiểu được Nhân Mã là người như thế nào, Nhân Mã hợp với cung nào?

Đặc trưng tính cách của nam Nhân Mã

Đặc trưng tính cách của nam Nhân Mã
Nam Nhân Mã đa số là người lạc quan, năng động và phóng khoáng. Nhân Mã hợp với cung nào?
  • Luôn tự tin vào bản thân và khá ngông cuồng

Nam Nhân Mã là người khá độc lập, không muốn nhờ vả hay nhận sự giúp đỡ từ người khác, đôi khi họ cũng quá tự tin vào bản thân. Tin tưởng rằng bản thân mình có thể tự làm tất cả mọi thứ trên đời mà không cần sự trợ giúp của bất kỳ ai.

Không chỉ tự tin về bản thân, anh chàng Nhân Mã cũng rất nghĩa khí với bạn bè của mình, rất sẵn lòng giúp đỡ tất cả mọi người, những người đang gặp phải khó khăn. Là một người rất năng động, Chàng Nhân Mã cũng khá ngông cuồng với mọi người xung quanh.

  • Chàng Nhân Mã hòa đồng và rất lạc quan

Bạn sẽ rất hiếm khi thấy được hình ảnh chàng Nhân Mã nhụt chí và muốn buông bỏ. Hình ảnh thường xuyên bắt gặp đó là một anh chàng Nhân Mã tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết và luôn cố gắng để hoàn thành công việc của mình.

Chàng Nhân Mã luôn phải tự nhủ rằng phải dốc hết tất cả sức lực của bản thân, mạnh mẽ để đương đầu với cuộc sống tự lập. Nhân Mã luôn luôn chu đáo và hòa đồng với những người xung quanh.

Tính cách nam Nhân Mã
Chàng Nhân Mã là những người tốt bụng, hòa đồng vậy Nhân Mã hợp với cung nào?
  • Chàng Nhân Mã rất biết quan tâm đến mọi người

Đối với anh chàng Nhân Mã, gia đình chính là ưu tiên hàng đầu của họ, dù cho có bận bịu với công việc cách mấy thì anh ấy cũng không bao giờ quên đi những dịp kỷ niệm đặc biệt của gia đình.

Họ luôn thích đem đến những sự bất ngờ cho người thân của mình, là một người sống đầy tình cảm và ấm áp, thường tặng những món quà chính tay mình làm để thể hiện sự quan tâm và chân thành của bản thân.

Nhân Mã luôn thích sự phấn đấu, nỗ lực để đem đến cuộc sống sung túc và trọn vẹn hơn, luôn cố gắng đem đến những sự yêu thương và hạnh phúc cho người thân yêu của mình và không bao giờ làm họ thất vọng.

  • Luôn sống có trách nhiệm

Khi anh chàng Nhân Mã đã nhận một việc nào đó, Nhân Mã sẽ cố gắng hết sức để có thể hoàn thành công việc đúng tiến độ nhất có thể. Nhân Mã luôn ưu tiên đặt chữ tín đi lên hàng đầu và tránh để ai đó thất vọng về mình.

Tinh thần trách nhiệm của nam Nhân Mã
Tinh thần trách nhiệm của nam Nhân Mã rất đáng khen

Dù có đang đối mặt với muôn vàn khó khăn trước mắt thì chàng Nhân Mã vẫn sẽ tìm đủ mọi cách để có thể vượt qua. Không bao giờ đùn đẩy trách nhiệm hay công việc của bản thân cho người khác.

Đặc trưng tính cách của nữ Nhân Mã

Đặc trưng tính cách của nữ Nhân Mã
Nữ Nhân Mã có tính cách thẳng thắn, hòa đồng vậy Nhân Mã hợp với cung nào?
  • Hòa đồng, vui vẻ, thân thiện

Cô gái Nhân Mã sẽ luôn mang năng lượng vui vẻ, tích cực và hào hứng tham gia các hoạt động mang tính tập thể và họ cũng không hề lo sợ khi phải đối mặt với các thử thách khó khăn hay gian nan.

Nàng Nhân Mã không chấp nhận sự trì trệ, ngồi yên một chỗ, đối với nàng cuộc sống là những bản hòa ca vui nhộn, không bao giờ đứng yên. Nàng yêu thích sự tự do, thích đi đây đi đó để du lịch, bung xõa cùng với bạn bè của họ.

Nàng luôn được mọi người xung quanh yêu quý nhờ vào tính cách thân thiện và luôn niềm nở trong việc giúp đỡ mọi người xung quanh.

Ngay cả trong công việc, nàng luôn khiêm tốn và luôn sẵn sàng học hỏi thêm nhiều điều mới lạ.

  • Luôn lạc quan và cư xử thẳng thắn

Khi đối mặt với khó khăn, gian khổ, nàng Nhân Mã không bao giờ chùn bước mà luôn lạc quan đối mặt. Khi làm việc tập thể, nàng sẽ luôn là người thúc đẩy mọi người làm việc, nhờ vào tính cách vui vẻ, hoạt bát nàng đã giúp mọi người phấn chấn làm việc hơn.

Không những thế, Nhân Mã cũng là người vô cùng thẳng thắn, nàng sẽ không bao giờ muốn làm mất thời gian của người khác. Nếu nàng đã không thích bất cứ điều gì, nàng sẽ ngay lập tức thể hiện chứ không ấp úng, vòng vo.

Tính cách nữ Nhân Mã
Các bạn nữ Nhân Mã không muốn bị gò bó, họ luôn mang hoài bão vươn tới vùng đất mới
  • Yêu thích sự tự do

Nàng Nhân Mã luôn hướng đến sự độc lập và luôn có hoài bão, cũng như mục tiêu riêng để phấn đấu. Cô nàng này rất mạnh mẽ, yêu thích sự tự do và không bao giờ thích sự gò bó, ràng buộc hay bị người khác kiểm soát.

Đúng là nàng rất thoải mái nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc dễ bị bắt nạt, đừng nên ra lệnh ép buộc nàng Nhân Mã vì điều này có thể gây ra những điều trái ngược, không như mong muốn.

  • Sống chung thủy và tình cảm

Ngay khi nàng phải lòng một ai đó, thì nàng cũng sẽ rất nhanh chóng xác định mối quan hệ tình cảm đó. Trong mối quan hệ yêu đương, cô nàng sẽ rất tôn trọng ý kiến của đối phương, họ sẽ tự xem xét lại hành vi của bản thân nếu như đối phương có biểu hiện không hài lòng.

Sống chung thủy và tình cảm
Nữ Nhân Mã sống chung thủy và tình cảm

Nhân Mã sẽ luôn là một người yêu tuyệt vời nhờ vào sự chung thủy, chân thành trong mối tình của nàng. Nàng không cần phải luôn mạnh mẽ mà có thể trở nên yểu điệu và dịu dàng hơn, điều này sẽ khiến cho nửa kia cảm giác nàng cần sự che chở.

>>>Xem thêm: Cung Thiên Bình hợp với cung nào? Có Nên Yêu Cung Thiên Bình?

Trong tình yêu cung Nhân Mã hợp với cung nào nhất?

Trong 12 cung hoàng đạo, mỗi cung với mỗi cá tính hoàn toàn trái ngược nhau, vậy nhân mã hợp với cung nào nhất trong tình yêu ?

 Trong tình yêu cung Nhân Mã hợp với cung nào nhất?
Nhân Mã hợp với cung nào nhất?

Nam Nhân Mã hợp với cung nào?

Nam Nhân Mã với nữ Song Tử

Nam Nhân Mã và nữ Song Tử
Nam Nhân Mã hợp với cung nào trong tình yêu?

Trong tình yêu nam Nhân Mã hợp với cung nào? Liệu một nàng Song Tử có phù hợp? Nàng Song Tử mang cá tính mạnh mẽ, hài hước và thông minh. Chàng Nhân Mã lại vô cùng mạnh mẽ. Sự kết hợp này đã tạo thành một cặp đôi tinh nghịch nhất, thú vị nhất.

Do cả hai đều yêu thích sự tự do, những chuyến du lịch, tính cách có phần tương đồng cũng giúp họ tìm được những điểm chung trong cuộc sống cũng như trong phong cách. Cặp đôi này sẽ không bao giờ phát ra những câu sến súa mà luôn sống thực tế.

Mỗi khi hờn dỗi nhau, đôi này sẽ không đối mặt tranh luận mà chỉ giữ yên lặng, nên nếu khi giận nhau sẽ tốn kha khá thời gian để có thể làm lành.

Nam Nhân Mã với nữ Thiên Bình

Nam Nhân Mã và nữ Thiên Bình
Nam Nhân Mã hợp với cung nào trong tình yêu? Nam Nhân Mã và nữ Thiên Bình

Nàng Thiên Bình có thể vui vẻ cười nói, nô đùa nhưng đôi khi lại khá trái ngược và kiệm lời, ở bên cạnh cô gái này dù có đôi khi thấy thật bối rối nhưng lại vô cùng thú vị.

Cả hai đều sở hữu sự thông minh, tài năng, một khi cả hai cùng nhau hợp tác trong bất cứ công việc gì thì cũng sẽ có thể thành công và đưa sự nghiệp lên cao. Cả hai cung này đều là những người xem trọng nghĩa tình, họ chung thủy với những điều đang xảy ra và rất trân trọng tình yêu của mình.

Nam Nhân Mã với nữ Bạch Dương

Nam Nhân Mã với nữ Bạch Dương
Khi yêu nam Nhân Mã hợp với cung nào nhất? nam Nhân Mã và nữ Bạch Dương

Do cả chàng Nhân Mã và nàng Bạch Dương đều là người có tâm hồn tươi sáng, sự hài hước và luôn biết tìm cách khiến cho cuộc sống của chính mình trở nên thú vị, điều này khiến cho cặp đôi có thêm nhiều điểm chung hơn.

Nàng Bạch Dương mang tính cách hiền dịu nhưng lại khá tinh nghịch, kết đôi cùng chàng Nhân Mã phóng khoáng, mạnh mẽ. Cặp đôi sẽ luôn bổ sung cho những thiếu sót của bản thân trong cuộc sống.

Để có thể giúp tình yêu này bền chặt hơn, cả hai cần biết vị trí của mình đang ở đâu, phải luôn tiết chế và tôn trọng đối phương để tránh xảy ra những xung đột không đáng có.

Nữ Nhân Mã hợp với cung nào?

Nữ Nhân Mã với nam Sư Tử

Nữ Nhân Mã với nam Sư Tử
Nhân Mã hợp với cung nào? Nữ Nhân Mã với nam Sư Tử

Nhân Mã Nữ hợp với cung nào? Liệu rằng chàng trai Sư Tử có phù hợp với nàng hay không? Theo đánh giá chung thì chàng Sư Tử với cá tính mạnh mẽ, luôn sống có trách nhiệm với những chọn lựa của mình, nữ Nhân Mã sẽ cảm nhận được sự an toàn, không phải lo nghĩ khi đồng hành cùng chàng trai này.

Cặp đôi này đều là những người mang cá tính mạnh, nhưng lại khá hòa đồng nên sẽ luôn cảm giác được sự tương đồng với đối phương. Không những thế, nữ Nhân Mã lại là một cô gái dịu dàng, đây sẽ là một nửa hoàn hảo với chàng Sư Tử mạnh mẽ.

Mối quan hệ của cặp đôi sẽ không bao giờ trở nên nhàm chán nhờ tính cách thú vị của của chàng Sư Tử, chàng hoàn toàn có thể nắm bắt được những cách thức lấy lòng một nửa yêu thương của mình.

Khi kết hợp cùng nhau, cặp đôi chính là một gia đình hạnh phúc theo cách truyền thống, luôn muốn đem đến những điều tốt đẹp nhất cho gia đình bé nhỏ của mình.

Cô nàng Nhân Mã với anh chàng Ma Kết

Cô nàng Nhân Mã với anh chàng Ma Kết
Nữ Nhân Mã hợp với cung nào? Nàng Nhân Mã dịu dàng kết hợp với chàng Ma Kết mạnh mẽ

Câu trả lời cho nữ Nhân Mã hợp với cung nào đó chính là cung Ma Kết. Cặp đôi này tuy không có nhiều nét tương đồng nhau nhưng phần trái ngược ở tính cách của họ lại chính là yếu tố để bổ sung lẫn nhau để cho ra một hình thái hòa hợp.

Chàng Ma Kết vô cùng mạnh mẽ nhưng lại khá trầm tính, yêu thích công việc và rất chăm chỉ. Nhưng không vì vậy mà chàng lại bỏ quên người yêu mà chỉ tập trung vào công việc, dù bận tới mấy thì người mình yêu vẫn luôn được ưu tiên.

Nhân mã nữ khi yêu là một người rất chu đáo, luôn dịu dàng chăm sóc một nửa yêu thương của mình. Sự kết hợp giữa cặp đôi này thật đơn giản, không toan tính, luôn tôn trọng nhau, tuy không quá tình cảm nhưng lại vô cùng bền chặt.

Nàng Nhân Mã và chàng Bảo Bình

Cô nàng Nhân Mã với chàng Bảo Bình
Nữ Nhân Mã hợp với cung nào? Chàng Bảo Bình chu đáo, ân cần với nàng Nhân Mã tạo nên tình yêu đẹp

Nữ Nhân Mã hợp với cung nào? Chúng ta có ở đây là một chàng Bảo Bình vô cùng cẩn trọng, chu đáo, luôn dành nhiều thời gian nhất có thể cho người mình yêu, luôn bao dung và che chở.

Mặc cho cuộc sống hay công việc có mệt mỏi, vất vả hay khó khăn đến mấy thì chàng vẫn luôn điều chỉnh tâm trạng của mình, giấu đi áp lực để mọi người xung quanh không thấy nặng nề.

Cả hai đều thuộc phong cách nhẹ nhàng, luôn có sự tôn trọng, tin tưởng nhất định dành cho đối phương. Họ bên nhau và cùng xây dựng một mái ấm hạnh phúc.

>>>Xem thêm: Cung Ma Kết Hợp Với Cung Nào Nhất Trong 12 Cung? Tính Cách Nam Và Nữ Ma Kết

Nhân Mã hợp với cung nào nhất trong tình bạn?

Những người bạn thân thiết và hợp cạ với cung Nhân Mã nhất có thể kể đến:

  • Cung Bạch Dương (21-03 cho đến 20-04).
  • Cung Bảo Bình (21/01 cho đến 19/02).
  • Cung Sư Tử ( 24/07 cho đến 23/08).
Nhân Mã hợp với cung nào nhất trong tình bạn?
nhân mã hợp làm bạn với cung nào

Nhân Mã hợp với những ngành nghề nào?

Sau khi đã tìm hiểu được Nhân Mã hợp với cung nào thì tiếp theo bạn có thể tìm hiểu về các ngành nghề được đánh giá là phù hợp nhất với cung hoàng đạo này.

Cả nam và nữ cung Nhân Mã đều là người có niềm hứng thú với các sự thay đổi, nhất là những ngành nghề yêu cầu cao về tư duy, sáng tạo, không phải bó buộc trong bất cứ khuôn khổ mẫu nào.

Nhân Mã hợp với những ngành nghề nào?
Các bạn cung Nhân Mã thường yêu thích các công việc tự do

Thông thường thì cung hoàng đạo này sẽ sở hữu khả năng diễn xuất tuyệt vời, cùng với tư duy sắc bén. Vậy nên những ngành nghề phù hợp với cung Nhân Mã là: nhà báo, luật sư, phóng viên, nhà văn,…

Cung Nhân Mã làm nhà báo, phóng viên
Các công việc như nhà báo, phóng viên rất phù hợp với người thuộc cung Nhân Mã

Trên đây là tất cả các thông tin cơ bản về cung Nhân Mã, cũng như đã giải đáp được câu hỏi Nhân Mã hợp với cung nào? Hy vọng bạn đọc sẽ có cái nhìn khách quan và chân thật hơn về những người có cung hoàng đạo Nhân Mã. Và đừng quên thường xuyên ghé thăm Mogi.vn để có thể cập nhật thêm nhiều bài viết về cung hoàng đạo thú vị nữa nhé!

>>>Xem thêm:

Ngô Thị Huỳnh Như
Ngô Thị Huỳnh Như
Huỳnh Như - hiện là content writer của Mogi.vn - trang thông tin, mua bán bất động sản uy tín!
spot_img

TIN LIÊN QUAN