spot_img
Trang chủPhong thuỷLuận Tình Duyên Giáp Thân: Nữ 2004 Lấy Chồng Tuổi Gì Hợp?

Luận Tình Duyên Giáp Thân: Nữ 2004 Lấy Chồng Tuổi Gì Hợp?

Nữ 2004 lấy chồng tuổi gì hợp? Theo quan niệm của các nước Á Đông thì việc xem xét về năm sinh của một cặp đôi trước khi tiến đến hôn nhân là một phần không thể thiếu. Điều này giúp đảm bảo sự cân bằng và hài hòa giữa các yếu tố phong thủy trong cuộc sống hôn nhân về sau. Qua bài viết này, Mogi sẽ bật mí cho bạn về tuổi Thân 2004 hợp với tuổi nào để có được hôn nhân viên mãn. Mời bạn đọc theo dõi ngay!

Tổng quan về nữ sinh năm 2004

Đầu tiên, Mogi sẽ sơ lược một số thông tin hữu ích liên quan đến nữ mệnh Giáp Thân 2004 trước khi phân tích về nữ 2004 hợp với tuổi nào. Qua đó để bạn có thể phần nào hiểu thêm về tuổi của mình khi xét các khía cạnh trong phong thủy.

Mệnh cách nữ 2004

Dựa vào luận giải của các chuyên gia phong thủy thì người nữ sinh năm 2004 thuộc tuổi Giáp Thân. Nếu Theo Lịch Âm, chủ mệnh được xem là tuổi Giáp Thân khi có ngày sinh bắt đầu từ ngày 22/01/2004 đến hết ngày 08/02/2005, còn xét theo Dương Lịch thì từ ngày 01/01/2004 đến hết ngày 30/12/2004.

Thường thì người cầm tinh con khỉ sẽ vô cùng khôn khéo, sáng suốt, kiên nhẫn và luôn có quý nhân hỗ trợ. Do đó, những người thuộc tuổi này thường có khả năng trở thành những vị lãnh đạo vừa có tài vừa có đức.

Nữ 2004 lấy chồng tuổi gì hợp
Nữ 2004 lấy chồng tuổi gì hợp

Luận giải tử vi nữ Giáp Thân 2004

Sau khi thu thập những thông tin về tử vi của nữ Giáp Thân từ nhiều nguồn tin đáng tin cậy thì dưới đây là lá số vận mệnh của người sinh năm 2004:

  • Mệnh: Thuộc hành Thuỷ (Tuyền Trung Thuỷ – Dòng nước tận thượng nguồn rừng sâu).
  • Tương khắc: Hành ThổTương sinh: Hành Kim.
  • Cung của chủ mệnh: Khảm.
  • Tuổi hợp: Bao gồm Canh Dần, Giáp Thân và Mậu Tý
  • Tuổi kỵ: Bao gồm Tân Mão, Đinh Dậu, Ất Dậu và Kỷ Mão.
  • Tam hợp: ThânThìn.
  • Lục hạp tuổi: Tỵ.
  • Tứ hành xung: Tỵ – Thân – HợiDần.
  • Màu sắc hợp mệnh Thủy: Màu xanh nước biển, xanh da trời, xanh thẳm và màu đen.
  • Hướng hợp: Hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc.
Luận giải tử vi nữ Giáp Thân
Nữ Giáp Thân 2004 thuộc mệnh Thủy – Vậy nữ 2004 lấy chồng tuổi gì hợp?

Xem thêm: Sinh Năm 2004 Mệnh Gì? Tuổi Con Gì? Vận Mệnh Tử Vi Như Thế Nào?

Nữ 2004 lấy chồng tuổi gì hợp?

Vậy nữ 2004 lấy chồng tuổi gì hợp trong phong thủy? Ở nội dung này, Mogi sẽ giới thiệu đến cho bạn đọc 5 tuổi hạp mà nữ Giáp Thân 2004 nên lấy làm chồng để cuộc sống hôn nhân cũng như sự nghiệp, gia đạo, công danh về sau này được viên mãn và đủ đầy.

Số Nhất Phú Quý: Nữ 2004 và Nam 1999

Để nói về số “Nhất Phú Quý” giữa người nam Kỷ Mão 1999 và người nữ Giáp Thân 2004 về phương diện tính cách thì trong thời gian đầu, hai người sẽ có đôi chút khác biệt và thậm chí trái ngược, nhưng khi ở với nhau trong một thời gian đủ lâu thì sẽ tạo ra sự tin tưởng và thấu hiểu cho nhau.

Sau khi nên duyên vợ chồng, cả hai đều biết cách chấp nhận và cùng nổ lực cho tương lai. Sự hòa hợp giữa hai bản mệnh này không chỉ tạo ra sự ổn định, phát triển mà còn nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân. Do đó, bất kỳ khó khăn nào cũng có thể dễ dàng vượt qua, biến nguy thành an trong mối quan hệ của họ.

Số Nhất Phú Quý: Nữ 2004 và Nam 1999
Nữ 2004 lấy chồng tuổi gì hợp – Nam Quý Mão hợp với Nữ Giáp Thân

Số Tam Vinh Hiển: Nữ 2004 và Nam 2002

Nữ 2004 lấy chồng tuổi gì hợp để tạo ra số “Tam Vinh Hiển”? Câu trả lời sẽ là Nam Nhâm Ngọ 2002. Sự gần gũi về mặt tuổi tác giữa hai người khiến họ có mối quan hệ khá gần gũi ngay từ đầu.

Theo tử vi, hai con giáp này được ví như cặp đôi định mệnh dành cho nhau, tạo thành số lá “Tam Vinh Hiển”. Sự ăn ý giúp họ tạo ra sự hoà hợp, hiếm khi có xung đột xảy ra. Do đó, cuộc sống hôn nhân thường rất êm đềm, công việc thì thường xuyên được cân nhắc thăng tiến.

Số Tam Vinh Hiển: Nữ 2004 và Nam 2002
Nữ 2004 lấy chồng tuổi gì hợp? Cặp Nhâm Ngọ và Giáp Thân tạo nên số Tam Vinh Hiển

Xem thêm: Mệnh Kim Hợp Mệnh Gì? Khắc Mệnh Gì Trong Tình Duyên, Sự Nghiệp

Số Tam Vinh Hiển: Nữ 2004 và Nam 1997

Nữ 2004 hợp với tuổi nào tiếp theo? Đó là Nam Đinh Sửu 1997 với khoảng cách 07 tuổi. Mặc dù khoảng cách tuổi tác lên đến con số 7 nhưng sự se duyên từ cặp tuổi này vô tình dung hòa được mọi yếu tố phong thủy và mang đến sự ổn định lâu dài. Đây được gọi là “Tam Vinh Hiển”.

Khi Nam Đinh Sửu và nữ Giáp Thân nên nghĩa phu thê thì trong sự nghiệp dù gặp phải nhiều thử thách, chông gai nhưng với tinh thần luôn sẵn lòng đối mặt và vượt qua mọi khó khăn nên họ sẽ gặt hái vô vàn thành công cũng như nhận được sự ngưỡng mộ từ mọi người xung quanh. Thêm vào đó, tính cách hòa hợp còn giúp họ tìm được điểm chung và xây dựng mối quan hệ tình cảm sâu sắc và con cái trong nhà thì chăm ngoan, hiếu thảo.

Số Tam Vinh Hiển: Nữ 2004 và Nam 1997
Nữ 2004 lấy chồng tuổi gì hợp – Đinh Sửu và Giáp Thân cũng là cặp số Tam Vinh Hiển

Số Tứ Đạt Đạo: Nữ 2004 và Nam 2001

Nữ 2004 hợp với năm nào để tạo nên cung số Tứ Đạt Đạo? Đáp án chính là nam Tân Tỵ và nữ Giáp Thân. Cặp đôi này có sự tương tự như cặp Giáp Thân và Nhâm Ngọ với điểm chung cùng thế hệ gen Z nên có sự đồng cảm sâu sắc.

Với số mệnh này báo hiệu cả hai đều nhận được hỗ trợ của quý nhân và sự phù trợ từ tổ tiên. Từ đó mà nhiều cơ hội và may mắn đến đầy ắp trong cuộc sống của họ. Xét riêng về mối quan hệ hôn nhân, cả hai đều biết cách dẫn dắt tình cảm và cùng nhau kiên định tiến về một tương lai tốt đẹp và tràn đầy hạnh phúc.

Số Tứ Đạt Đạo: Nữ 2004 và Nam 2001
Nữ 2004 lấy chồng tuổi gì hợp – Vợ chồng Giáp Thân và Tân Tỵ sẽ gặp được nhiều quý nhân

Số Tứ Đạt Đạo: Nữ 2004 và Nam 1996

Với câu hỏi 2004 hợp với tuổi gì, đáp án cuối cùng gọi tên Nam Bính Tý sinh năm 1996. Khi nam Bính Tý kết hôn với nữ Giáp Thân tạo nên lá số “Tứ Đạt Đạo” trong hôn nhân. Tức là hai vợ chồng kết hợp tạo ra một nguồn năng lượng mạnh mẽ để thu hút tài lộc.

Mặc dù có chênh lệch tuổi tác khá nhiều, nhưng họ được xem là có cùng một tần số với tính cách khá tương đồng. Cả hai dễ dàng hỗ trợ và nâng đỡ người còn lại, tạo ra một cuộc sống hôn nhân viên mãn và hòa thuận. Đồng thời nếu song hành trên con đường công danh cùng nhau thì còn có thể dễ dàng thăng tiến và đạt được thành công trong sự nghiệp.

Số Tứ Đạt Đạo: Nữ 2004 và Nam 1996
Nữ 2004 lấy chồng tuổi gì hợp – Số Tứ Đạt Đào thuộc về Bính Tý sánh đôi cùng Giáp Thân

Xem thêm: 3 Cách Tính Mệnh Theo Năm Sinh Nhanh Nhất, Chuẩn Phong Thủy Cho Bạn

Nữ 2004 lấy chồng tuổi gì không hợp?

Song song với những tuổi tốt dành cho nữ Giáp Thân nên cưới thì vẫn còn tồn tại một vài tuổi mà chủ mệnh nên tránh để giảm thiểu xung đột trong hôn nhân. 2004 hợp với năm nào

Nam tuổi Quý Mùi 2003

Nam tuổi Quý Mùi sinh năm 2003, khi kết hôn với nữ Giáp Thân tạo ra cung số Nhì Bần Tiện. Điều này theo quan niệm phong thủy báo hiệu rằng cả hai không nên tiến vào mối quan hệ hôn nhân, vì mệnh tuổi không hợp nhau.

Mặc dù tính cách của cả hai có sự tương đồng và khá dễ hoà hợp, nhưng về mặt công danh và tài chính, số Nhì Bần Tiện không mang lại điều tốt lành. Cả hai sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức và mất mát trước khi đạt được thành công và tài lộc.

Với nam tuổi Quý Mùi 2003
Nữ 2004 lấy chồng tuổi gì hợp – Nam Quý Mùi sẽ không hợp với Nữ Giáp Thân

Xem thêm: Sinh năm 1969 Tuổi Gì? Hợp Tuổi Nào, Hướng Nào, Màu Nào? Luận Giải Chi Tiết

Nam tuổi Mậu Dần 1998

Kế đến là Nam Mậu Dần 1998 cũng không nên nghĩ đến việc kết hôn với nữ Giáp Thân vì sẽ tạo thành số Nhì Bần Tiện. Dù khác biệt so với tuổi Quý Mùi, nhưng cả hai đều đối mặt với khó khăn trong việc hoà hợp và tài chính khi gắn bó với nhau.

Sự thật là cả hai có thể cố gắng để vượt qua những khó khăn kể trên. Nhưng thực tế do cặp đôi này thường khó tạo ra một mối quan hệ ổn định và hạnh phúc vì cái tôi quá lớn. Nên mối quan hệ hôn nhân có thể gặp phải nhiều khó khăn và tệ hơn là dễ xảy ra nguy cơ đổ vỡ. Nếu tránh được rạn nứt thì về sau gia đình cũng thiếu đi sự hoà thuận nên thường xuyên cãi vã, tranh chấp. Ngoài ra, con đường sự nghiệp của hai người cũng khó mà tiến triển tốt khi gặp phải những trở ngại do số mệnh không tương hợp.

Với nam tuổi Mậu Dần 1998
Nam 1998 cũng không nên kết duyên với nữ 2004 do số Nhì Bần Tiện

Những tuổi đại kỵ với nữ Giáp Thân 2004

Bên cạnh việc tìm hiểu về nữ 2004 hợp với nam tuổi nào thì tiếp theo đây, Mogi sẽ bật mí thêm cho bạn về 3 tuổi đại kỵ mà nữ mệnh nên tuyệt đối không nên nghĩ đến chuyện cưới xin để tránh làm ảnh hưởng xấu đến đường tình duyên, hôn nhân của mình sau này.

Nam Canh Thìn 2000

Đối chiếu giữa 2 lá số tử vi này cho thấy khi nữ Giáp Thân kết hôn với nam Canh Thìn sẽ phạm vào cung Biệt Ly (hay còn gọi là cung Tuyệt Mệnh) trong hôn nhân. Khi sống chung thì mối quan hệ hôn nhân thường gặp phải xung đột và mâu thuẫn. Cả hai vợ chồng thường không hoà hợp với nhau, thiếu sự hiểu biết và nhường nhịn, dẫn đến những tình huống căng thẳng như ly thân, ly dị.

Với nam Canh Thìn 2000
Nam Canh Thìn không nên lấy nữ Giáp Thân để hạn chế vận xui

Xem thêm: Mệnh Thủy Hợp Mệnh Gì Để Làm Ăn Thuận Lợi, Thu Hút Tiền Tài, May Mắn

Nam Ất Hợi 1995

Nữ Giáp Thân với nam tuổi Ất Hợi sẽ phạm cả cung Biệt Ly và Tuyệt Mệnh. Hai cung này khi hợp lại thì trong phong thủy Bát Trạch, đây là một trong những sao Hành Kim xấu nhất, gây ra nhiều tai hoạ trong cuộc sống.

Kết hợp giữa hai số mệnh này thường dẫn đến sự suy kém vận mệnh, khả năng gặp phải bệnh tật và tổn thọ cao. Tiền tài và danh vọng sau khi kết hôn thường đi xuống nhanh chóng, khó có thể thăng tiến.

Với nam Ất Hợi 1995
Cặp nam 1995 và nữ 2004 phạm vào cung Ly và Tuyệt Mệnh nên không tốt

Nam Ất Dậu 2005

Trường hợp Nam Ất Dậu 2005 nên duyên vợ chồng với nữ Giáp Thân 2004 cũng không mấy khả quan. Cả hai sẽ rơi vào cung Ly và trong cuộc sống hôn nhân sẽ ít thấy sự hòa hợp giữa vợ chồng. Song đó thì sự nghiệp và gia đạo cũng bấp bênh, rất khó để có thể phát triển một cách vẹn toàn.

Với nam Ất Dậu 2005
Con đường hôn nhân của nam Ất Dậu và nữ Giáp Thân thường không mấy suôn sẻ

Một số câu hỏi liên quan

Sau khi đã nắm rõ được nữ mệnh Thủy sinh năm 2004 hợp với tuổi nào cũng như các tuổi đại kỵ mà người này nên tránh kết hôn thì ở nội dung sau cùng, Mogi sẽ giải đáp thêm một số câu hỏi liên quan. 

Cách chọn tuổi kết hôn hợp với nữ 2004

Các tuổi hạp với nữ Giáp Thân bao gồm Giáp Thân, Nhâm Ngọ, Tân Tỵ, Kỷ Mão, Đinh Sửu, và Bính Tý. Vì vậy nữ 2004 khi tìm kiếm một người để hẹn hò hoặc kết hôn thì việc chú ý đến những mệnh tuổi kể trên có thể tạo ra một mối quan hệ hạnh phúc và hòa hợp.

Xem thêm:  Ngọ Là Con Gì? Tuổi Ngọ Thuộc Mệnh Nào? Hợp Màu Gì? Hướng Nào?

Cách chọn tuổi kết hôn hợp với nữ 2004
Nữ Giáp Thân nên chọn những người trong tuổi hợp mệnh để đem đến may mắn

Thêm vào đó để đảm bảo rằng bạn chọn đúng người, việc tương tác và lắng nghe, thấu hiểu cũng vô cùng quan trọng. Bằng cách này, bạn có thể hiểu rõ hơn về đối phương, kiểm tra tính cách và xem xét sự phù hợp giữa hai người.

Cách chọn tuổi kết hôn hợp với nữ 2004
Để chọn tuổi kết hôn phù hợp cần dựa vào sự tương hợp về tuổi trong phong thủy

Nữ Giáp Thân 2004 nên sinh con năm nào?

Để xác định thời gian để nữ 2004 hợp với năm nào trong việc sinh con thì cần dựa theo các yếu tố trong phong thủy bao gồm: Ngũ Hành, Can Chi.

Theo luận giải của các chuyên gia phong thủy thì nếu nữ Giáp Thân sinh con trong năm 2024 được xem là tốt. Bởi vì tuổi mẹ thuộc trong tam hợp (Thân – Tý – Thìn) sẽ hoà hợp với con cái (năm 2024 là Giáp Thìn). Bên cạnh đó thì những năm như 2026 và 2027 cũng thích hợp để nữ 2004 sinh con (nếu xét theo Thiên Can – Địa Chi).

Nữ Giáp Thân 2004 nên sinh con năm nào?
Nữ 2004 lấy chồng tuổi gì hợp – Năm Giáp Thìn cũng là năm tốt để nữ Giáp Thân sinh con

Xem thêm: Sinh Con Năm 2024 Hợp Bố Mẹ Tuổi Gì? Sinh Tháng Nào Tốt Nhất 2024?

Lời kết

Nữ 2004 lấy chồng tuổi gì hợp đã được Mogi chia sẻ đến cho bạn độc thông qua bài viết này. Hy vọng rằng bạn đã nắm rõ dược các thông tin hữu ích liên quan đến chủ mệnh giáp thân hợp với tuổi nào cũng như 2004 mệnh gì hợp màu gì khi tổ chức lễ cưới. Hãy nhớ truy cập trang Mogi.vn để đọc thêm nhiều bài viết với và tin đăng nhà đất, thuê phòng trọ, phong thủy, lời khuyên,… 

Trần Hoàng Chương
Trần Hoàng Chương
Tôi là Trần Hoàng Chương, hiện tại là Content Writer của Mogi - Trang thông tin mua bán và cho thuê bất động sản uy tín!
spot_img

TIN LIÊN QUAN