spot_img
Trang chủPhong thuỷSinh Năm 1950 Tuổi Gì? Luận Giải Tử Vi Của Canh Dần...

Sinh Năm 1950 Tuổi Gì? Luận Giải Tử Vi Của Canh Dần Sinh Năm 1950

Cuộc đời mỗi người đều được an bài bởi số phận, tuy nhiên ai cũng đều sẽ muốn biết cuộc đời mình ra sao. Trong bài viết này mời các bạn cùng Mogi tìm hiểu xem người sinh năm 1950 tuổi gì, mệnh gì và tổng hợp những yếu tố phong thuỷ hợp mệnh cho những người tuổi Canh Dần 1950 nhé!

Sinh năm 1950 tuổi gì, mệnh gì?

Người sinh năm 1950 có Thiên can Canh và Địa chi Dần nghĩa là năm Canh Dần tuổi con Cọp.

Canh Dần mệnh gì thì theo ngũ hành âm dương thì người sinh năm 1950 thuộc mệnh Mộc – Tùng Bách Mộc (cây tùng ngàn năm). 

1950 tuổi gì
Sinh năm 1950 tuổi gì, mệnh gì?

Tính cách đặc trưng của người sinh năm 1950

Tính cách của nam Canh Dần 1950

Nam Canh Dần 1950 có tính cách quyết đoán, mạnh mẽ, khí chất hiên ngang. Bản mệnh là cây cổ thụ lớn thuộc họ lá kim nên dù trong mùa đông lạnh giá cây vẫn luôn xanh tươi mặc cho các loại cây khác đã trụi lá. 

Dù trong cuộc sống họ có gặp rất nhiều khó khăn, thử thách nhưng vẫn sẽ kiên cường vượt qua khó khăn bằng nghị lực, bản lĩnh của người quân tử. Sự kiên cường và lòng nhân ái giúp cho họ được đánh giá cao về nhân cách.

Tính cách của nữ Canh Dần 1950

Nữ Canh Dần 1950 là người sống có tình cảm, đạo đức, cư xử điềm tĩnh và coi trọng tình người. Đức tính quý báu của người hành Mộc là không ngừng học hỏi để vươn lên. Mộc cũng chỉ đến gỗ, giấy, thư sách, điền chương đại diện cho học vấn uyên bác. 

1950 tuổi gì
150 tuổi gì? Canh Dần 1950 có tính cách quyết đoán, mạnh mẽ, giàu tình cảm

>>>Xem thêm: Sinh Năm 1964 Mệnh Gì? Giáp Thìn 1964 Nên Chọn Tuổi Nào Để Hợp Tác Làm Ăn

Luận giải tử vi của nam Canh Dần 1950

Cuộc đời

Người nam sinh năm Canh Dần 1950 có cuộc đời ban đầu khá sóng gió phải chịu nhiều cực khổ về thể xác và tâm hồn. Nhưng sau này sẽ có được cuộc sống giàu sang, phú quý.

Tình duyên

Đường tình duyên của tuổi Canh Dần nam 1950 khá lận đận, gặp phải nhiều trắc trở. Những ai sinh vào tháng 1, 3, 6, 8, 12 âm lịch sẽ có 2 lần thay đổi về tình duyên. Những ai sinh tháng 2, 9, 10 âm lịch cuộc đời sẽ gặp nhiều may mắn và đường tình duyên cũng viên mãn. Những ai sinh tháng 5, 7, 11 âm lịch cuộc đời sẽ trải qua nhiều lần thay đổi tình duyên, ít nhất phải 3 lần mới có được hạnh phúc.

Công danh sự nghiệp

Người nam sinh năm 1950 công danh sự nghiệp thường gặp nhiều may mắn nên sẽ khởi sắc và gặt hái được thành công vào thời trung vận.

Luận giải tử vi của nữ Canh Dần 1950

Cuộc đời

Nữ tuổi Canh Dần 1950 cuộc đời phải chịu nhiều nỗi buồn trong chuyện tình cảm. Nữ Canh Dần mang mệnh khổ nên tiền vận phải chịu nhiều nỗi vất vả nhưng đến trung vận và hậu vẫn sẽ nhận được nhiều an nhàn, hạnh phúc.

Tình duyên

Đường tình duyên của những người nữ sinh năm 1950 dựa vào từng tháng sinh âm lịch. Những ai sinh vào tháng 1, 2, 6, 9 âm lịch thì đường tình duyên sẽ luôn viên mãn, hạnh phúc. Người sinh vào tháng 3, 7, 12 âm lịch tình duyên sẽ có nhiều thay đổi phải ít nhất 3 lần mới có được hạnh phúc thực sự. Người sinh vào tháng 4, 5, 8, 11 âm lịch thì cuộc đời sẽ có 2 lần thay đổi tình duyên.

Công danh sự nghiệp

Nữ sinh năm 1950 trong công việc tuy gặp nhiều khó khăn nhưng đều sẽ vượt qua và những cơ hội thăng tiến cũng sẽ tới. Thời trung vận và hậu vận sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, cuộc sống bình yên, tài lộc dồi dào.

>>>Xem thêm ngay: Khám Phá Và Giải Mã Tên Gọi Thông Qua Bảng Chữ Cái Thần Số Học

Màu hợp với người sinh năm 1950

1950 tuổi gì
Màu nào hợp với người tuổi Dần?

1950 tuổi gì phù hợp với màu sắc nào là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Theo tương quan ngũ hành thì người sinh năm 1950 thuộc mệnh Mộc nên sẽ có những màu hợp mệnh tuổi như sau:

  • Màu đen: Đây là màu sắc được xem là có mức độ phù hợp nhất cho người thuộc mệnh Mộc. Màu đen tượng trưng cho sự huyền bí, trang nghiêm và quyền lực. Theo tương quan ngũ hành thì người mệnh Mộc chọn trang phục hay đồ dùng màu đen sẽ giúp họ luôn gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống.
  • Xanh lá cây: Đây là màu sắc bản mệnh cho người mệnh Mộc là gỗ gắn liền với màu xanh lá cây. Chọn màu xanh lá cây giúp họ luôn gặp thuận lợi trong mặt tình cảm, có quý nhân giúp đỡ nên chuyển dữ hóa lành, tài lộc gõ cửa. Màu xanh cũng giống tính cách của người mệnh Mộc luôn mãnh liệt, giàu sức sống. Vì vậy trong lĩnh vực đá phong thuỷ nếu gia chủ mệnh Mộc chưa biết chọn màu gì thì xanh lá cây chính là gợi ý thích hợp.
  • Màu xanh dương: Màu sắc của trời tượng trưng cho sức sống và hy vọng. Theo ngũ hành thì người mệnh Mộc kết hợp với màu xanh dương mang đến nhiều năng lượng để họ thực hiện tốt mục tiêu và nhiệm vụ trong cuộc sống. Xanh dương còn biểu tượng cho sự trung thành, trí tuệ, sự khôn ngoan, sắc sảo của con người.
  • Xanh dương nhạt: Trong 4 màu sắc kể đến cho người mệnh Mộc thì xanh dương nhạt mang tính thẩm mỹ nhất. Màu này mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, giảm căng thẳng, mệt mỏi, tốt cho sức khỏe cá nhân. Màu này còn được xem là cầu nối san sẻ yêu thương, sự cảm thông giữa con người với con người. 

Bệnh cạnh những màu sắc tương hợp thì người sinh năm Canh Dần 1950 cùng cần tránh những màu tương khắc như ánh kim, trắng đại diện cho hành Kim vì Kim khắc Mộc. Nếu chọn những màu tương khắc này sẽ kiềm chế sự may mắn, giàu sang của người mệnh Mộc. Ngoài ra người mệnh Mộc cũng cần tránh các màu như nâu đất, vàng bởi Mộc khắc Thổ.

Hướng hợp với người sinh năm 1950

Ngoài cung cấp thông tin sinh năm 1950 tuổi gì, Mogi còn tư vấn hướng nhà phù hợp cho những gia chủ sinh năm Canh Dần. Thông thường, người ta sẽ mặc định cửa chính ở đâu thì hướng nhà ở đó. Trong phong thuỷ Bát Trạch thì 8 hướng nhà sẽ có 4 hướng tốt và 4 hướng xấu. Bất cứ ai có ý định làm nhà cũng cần xem xét, tính toán cẩn thận hướng nhà hợp mệnh với gia chủ để tránh hậu họa, tai ương.

1950 tuổi gì
1950 tuổi gì? Trong phong thuỷ Bát Trạch thì 8 hướng nhà sẽ có 4 hướng tốt và 4 hướng xấu.

Gia chủ sinh năm 1950 khi đối chiếu Bát Trạch, Cửu Cung sẽ tạo ra quẻ mệnh Khôn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh. Vì vậy khi chọn hướng nhà nên chọn Tây tứ trạch. Trong Tây tứ trạch sẽ có 4 hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc. Mỗi một hướng khi được kết hợp với bản mệnh của gia chủ sẽ tạo thành sao cát tinh khác nhau gồm Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y, Phục Vị. Gia chủ muốn chọn sao cát tinh nào che chở sẽ chọn hướng nhà tương ứng.

  • Hướng Đông Bắc – Sinh Khí giúp mang đến tài lộc, tiền bạc, thành công trong quá trình làm ăn, xây dựng sự nghiệp. Đây được xem là hướng tốt nhất cho người tuổi Canh Dân.
  • Hướng Tây bắc – Diên Niên thiên về lợi ích trong chuyện tình cảm, giúp củng cố tình cảm vợ chồng, con cái.
  • Hướng Tây – Thiên Y giúp cải thiện tốt sức khoẻ, ngăn ngừa bệnh tật. Đây là hướng tốt để chọn làm phòng ngủ cho các gia đình.
  • Hướng Tây Nam – Phục Vị mang đến may mắn, tài lộc trong công việc, giúp cho tinh thần được thoải mái, thư giãn. Đây cũng là hướng tốt để đặt bàn làm việc. 

>>>Xem thêm ngay: Sinh Năm 1964 Mệnh Gì? Giáp Thìn 1964 Nên Chọn Tuổi Nào Để Hợp Tác Làm Ăn

Các tuổi hợp với Canh Dần 1950

1950 tuổi gì và hợp với tuổi nào cần dựa vào 2 nguyên lý trong phong thuỷ. Đó là nguyên lý tam hợp – tứ hành xung và định luật tương sinh tương khắc. 

1950 tuổi gì
1950 tuổi gì? Canh Dần 1950 hợp với tuổi nào?
  • Đối với quy luật tương sinh tương khắc người sinh năm 1950 mệnh Mộc sẽ tương sinh với người mệnh Thuỷ và mệnh Hoả. Ngược lại sẽ tương khắc với người mệnh Thổ và mệnh Kim.
  • Còn theo tam hợp – tứ hành xung thì tuổi Canh Dần 1950 sẽ hợp với tuổi Ngọ, Tuất. 
  • Trong làm ăn thì nam Canh Dần 1950 sẽ hợp với những tuổi như Nhâm Thìn, Mậu Tuất, Ất Mùi, Kỷ Sửu. Còn nữ sẽ nên hợp tác với những người tuổi Canh Tý, Đinh Mùi, Mậu Thân, Quý Mùi, Tân Tỵ.
  • Tuổi kết hôn phù hợp cho nam Canh Dần 1950 là Mậu Tuất, Nhâm Thìn, Ất Mùi, Kỷ Sửu, Bính Ngọ, Nhâm Ngọ, Quý Mão. Đối với nữ nên chọn người tuổi Mậu Tuất, Nhâm Thìn, Ất Mùi, Kỷ Sửu để kết hôn. Khi chọn được đúng tuổi để kết hôn thì cuộc sống mới viên mãn, hạnh phúc tràn đầy, gia đình hòa thuận, chan hòa.

Những tuổi không hợp với Canh Dần 1950

  • Theo tứ hành xung thì Canh Dần 1950 sẽ xung khắc với Dần, Thân, Tỵ, Hợi.
  • Trong làm ăn kinh doanh mạng nam không nên hợp tác cùng tuổi Canh Tý, Đinh Mùi, Mậu Thân, Quý Mùi, Tân Tỵ. 
1950 tuổi gì
1950 tuổi gì, không hợp với tuổi nào?

Vật phẩm hộ mệnh cho người sinh năm 1950

1950 tuổi gì và nên chọn vật phẩm hộ mệnh nào để đem đến tài vận, may mắn. Dưới đây là một số gợi ý:

  • Đá thạch anh tài lộc giúp mang đến may mắn, tiền tài. Người sinh năm 1950 còn có thể xem đây là vật phẩm hộ mệnh giúp cho tinh thần thoải mái, đầu óc tỉnh táo. Từ đó đưa ra được những quyết định sáng suốt.
1950 tuổi gì
1950 tuổi gì? Đá thạch anh vật phẩm hộ mệnh cho người tuổi Canh Dần
  • Đá Aquamarine đây được xem là viên đá của thần biển màu xanh dương rất hợp với mệnh Mộc. Đây sẽ là món đồ giúp cầu bình an, tĩnh tâm trong tâm hồn và mang đến may mắn.
1950 tuổi gì
1950 tuổi gì? Đá Aquamarine vật phẩm hộ mệnh cho người sinh năm 1950
  • Đá mắt hổ sở hữu vẻ đẹp bí ẩn và mang nhiều ý nghĩa tâm linh. Nó tượng trưng cho sự dũng cảm, kiên cường để vượt qua thử thách, khó khăn. Người mệnh Mộc có thể mang vật phẩm bằng đá mắt hổ để xua đuổi tà khí. 
1950 tuổi gì
Đá mắt hổ hộ mệnh. 1950 tuổi gì?
  • Đá núi lửa Olic được hình thành khi núi lửa vận động nên sở hữu nguồn năng lượng (từ trường) cực kỳ lớn. Sử dụng đá mang bên mình sẽ giúp kích thích năng lượng tích cực, cải thiện phong thuỷ. 
1950 tuổi gì
Đá núi lửa Olic. 1950 tuổi gì?

Trên đây là những chia sẻ của Mogi.vn về 1950 tuổi gì, luận giải tử vi của người sinh năm 1950. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin bổ ích. Đừng quên khám phá những bài viết phong thuỷ thú vị khác trên chuyên trang của chúng tôi.

>>>Xem thêm ngay:

Đoàn Trinh
Đoàn Trinh
Trinh Đoàn hiện đang là chuyên viên phân tích bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn uy tín nhất Việt Nam
spot_img

TIN LIÊN QUAN