spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưMua nhà Nhà Bè với 5 lợi thế hấp dẫn nhất

Mua nhà Nhà Bè với 5 lợi thế hấp dẫn nhất

Mua nhà Nhà Bè hiện nay đang có những ưu thế nào trên thị trường bất động sản?

Hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây nếu bạn đang có ý định mua bán nhà đất Nhà Bè

Những lợi thế vượt trội khi bạn đầu tư vào bất động sản Nhà Bè

Trước khi đầu tư vào bất động sản ở thị trường nào đó, bạn phải nắm được những điểm mạnh của nó. Người xưa có câu “biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”. Vậy mua nhà ở Nhà Bè thì bạn sẽ có được những lợi thế nào?

1. Mua nhà Nhà Bè có lợi thế nổi bật về vị trí địa lý

Thị trường mua bán nhà đất huyện Nhà Bè hiện nay đang rất sôi động. Vì nhu cầu tìm về các khu vực vùng ven đầu tư cũng khá cao. Không những thế, Nhà Bè còn là khu vực có lợi thế mạnh về vị trí địa lý của nó.

Mua nhà Nhà Bè
Bất động sản Nhà Bè còn là khu vực có lợi thế mạnh về vị trí địa lý của nó.

Quận 7 là quận được tách ra từ huyện Nhà Bè (cũ). Do đó, Nhà Bè liền kề với quận 7 và khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Nếu bạn đầu tư vào Nhà Bè, giao thông khá thuận lợi để di chuyển về khu vực trung tâm thành phố.

Mua nhà Nhà Bè
Nhà Bè có giao thông khá thuận lợi để di chuyển về khu vực trung tâm thành phố.

Từ Nhà Bè, bạn có thể di chuyển đến trung tâm Quận 1 thông qua đường Huỳnh Tấn Phát. Hoặc bạn cũng có thể di chuyển thông qua tuyến đường Lê Văn Lương – Nguyễn Hữu Thọ. Chính vì thế, từ vị trí địa lý đặc biệt này mà Nhà Bè cũng thừa hưởng được rất nhiều tiện ích xung quanh.

2. Mua nhà Nhà Bè thừa hưởng hệ thống giao thông hoàn thiện

Hạ tầng giao thông phát triển sẽ giúp cho thị trường bất động sản có giá trị hơn. Thị trường mua bán nhà ở Nhà Bè cũng sôi động hơn nhờ lợi thế này. Vậy thì hạ tầng giao thông khu vực Nhà Bè đang có những lợi thế nào?

Mua nhà Nhà Bè có lợi thế về hạ tầng giao thông

  • Chính sách mở rộng Quốc lộ 50 cho 6 làn xe di chuyển
  • Dự án đường song hành với Quốc lộ 50
  • Các tuyến đường được nâng cấp chỉnh sửa như Quốc lộ 50, Quốc lộ 62, tuyến đường Huỳnh Tấn Phát – Nguyễn Văn Linh
  • Quy hoạch lại đường Phú Nhuận vào khu Phú Mỹ Hưng
  • Hệ thống cầu vượt và hầm chui tại giao lộ Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ
  • Khởi động dự án cầu Thủ Thiêm 4 nối liền quận 2 với quận 7…
Mua nhà Nhà Bè
Hạ tầng giao thông phát triển sẽ giúp cho thị trường bất động sản có giá trị hơn.

Do có lợi thế đặc biệt về vị trí địa lý nên thị trường bất động sản Nhà Bè cũng được hưởng lợi về giao thông. Nhất là với các dự án đầu tư hạ tầng giao thông ở khu vực Nam Sài Gòn.

3. Nhà Bè có tốc độ phát triển kinh tế nhanh với tốc độ đô thị hóa mạnh

Nhà Bè trước là huyện có kinh tế nông nghiệp là chủ yếu. Tuy nhiên, đến khoảng 5/2020 thì chỉ có khoảng 200 hộ dân trong huyện còn làm nông nghiệp. Kinh tế chuyển sang hướng công nghiệp và dịch vụ sẽ giúp Nhà Bè phát triển hơn.

Mua nhà Nhà Bè
Kinh tế chuyển sang hướng công nghiệp và dịch vụ sẽ giúp Nhà Bè phát triển hơn.

Tốc độ đô thị hóa của Nhà Bè cũng khá nhanh và mạnh, thể hiện rõ ở các dự án đầu tư khác nhau. Không những thế, hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, giao thông cũng phát triển. Dự kiến trong khoảng 2025, Nhà Bè có thể sẽ trở thành một quận của thành phố nếu có kế hoạch phát triển rõ ràng.

4. Nhà Bè hiện nay có khá nhiều dự án bất động sản được đầu tư

Trên thị trường bất động sản Nhà Bè hiện nay đang có nhiều chủ đầu tư rót vốn vào. Trên địa bàn huyện đã và đang có sự hình thành của những khu đô thị mới được quy hoạch rõ ràng với các khu nhà, khu đất nền Nhà Bè. Điển hình như khu độ thị Zeitgest, The Star Vilage, The Sun City Phước Kiển…

Mua nhà Nhà Bè
Trên thị trường bất động sản Nhà Bè hiện nay đang có nhiều chủ đầu tư rót vốn vào.

Nhà Bè có lợi thế về quỹ đất lớn nên thu hút nhiều nhà đầu tư vào với các dự án nổi bật. Những dự án này cũng sẽ thu hút nhiều khách hàng đầu tư sinh lời hoặc khách hàng mua để ở. Đặc biệt, những dự án có sổ rieengt ừng nền với pháp lý rõ ràng càng hấp dẫn nhiều hơn.

5. Giá đất Nhà Bè đang ngày càng tăng giá

Trong tương lai, bất động sản Nhà Bè sẽ có nhiều yếu tố để phát triển mạnh và tăng giá nhanh. Bởi vì, Nhà Bè có lợi thế về cảng biển với sự hình thành của khu đô thị Hiệp Phước. Chính yếu tố này giúp hình thành thêm các khu công nghiệp cũng như các dịch vụ liên quan đến cảng biển.

Mua nhà Nhà Bè
Bất động sản Nhà Bè sẽ có nhiều yếu tố để phát triển mạnh và tăng giá nhanh.

Số lượng lao động phổ thông đến các chuyên gia cao cấp cũng di chuyển đến sinh sống và làm việc. Nhu cầu nhà ở ngày càng có xu hướng tăng, thu hút nhiều nhà đầu tư vào thị trường mua bán đất Nhà Bè. Chính yếu tố này góp phần giúp thị trường giá đất Nhà Bè tại khu vực này ngày càng tăng giá.

Mua nhà Nhà Bè cần lưu ý đến những vấn đề cơ bản nào?

Để quá trình mua bán được hiệu quả thì bạn nên “lận lưng” một vài vấn đề cơ bản dưới đây

Mua nhà Nhà Bè cần xác định rõ mua để làm gì?

Bạn nên xác định mục đích mua nhà trước để có thể tìm hiểu và có những lựa chọn phù hợp hơn. Như bạn cần xác định được là bạn mua nhà để ở hay để kinh doanh? Hay là bạn đầu tư mua nhà để vừa ở vừa kinh doanh như cho thuê nhà nguyên căn Nhà Bè,…

Mua nhà Nhà Bè
Nên xác định mục đích mua nhà trước để có thể tìm hiểu và có những lựa chọn phù hợp.

Từ đó, bạn sẽ biết được là mình nên mua nhà đất, nhà phố, căn hộ chung cư hay shophouse? Hoặc là dựa vào mục đích sử dụng để bạn lựa chọn nhà có diện tích, thiết kế, hướng nhà phù hợp nhất. Nếu không, bạn sẽ rất mất thời gian để tìm hiểu và chọn nhà.

Một số thông tin mua nhà ở các khu vực khác mà bạn có thể tham khảo tại Mogi.vn: Bán nhà Phú Nhuận; bán nhà Quận 7; bán nhà quận Tân Phú; bán nhà Quận 1; bán nhà Gò Vấp; mua bán nhà Quận 8; bán nhà Bình Tân; bán nhà Quận 6; bán nhà Hà Đông; bán nhà Đống Đa; bán nhà Bình Chánh; bán nhà mặt tiền Quận 7; bán nhà Hóc Môn; bán nhà quận Hoàn Kiếm; bán nhà mặt tiền Quận 3; bán nhà Củ Chi.

Bạn có bao nhiêu tiền để đầu tư mua nhà?

Nhà đất là một trong những tài sản có giá trị rất lớn. Vì thế, bạn cần suy xét tình hình tài chính thật kỹ trước khi mua. Đặc biệt là bạn không nên quyết định mua nhà một cách cảm tính.

Bạn cần suy xét tình hình tài chính thật kỹ trước khi mua.
Bạn cần suy xét tình hình tài chính thật kỹ trước khi mua.

Khi mua nhà, nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn mua theo khả năng tài chính, không nên mua nhà vượt quá khả năng. Vì không phải ai cũng có đủ tiền để trả mua nhà luôn một lần. Nếu bạn mua nhà trả góp thì cần tính toán khả năng chi trả kỹ để tránh rủi ro sau này. Bên cạnh đó, bạn cần dự trù những khoản phát sinh khác. Như chi phí tu sửa, mua sắm vật dụng…

Kiểm tra vị trí và môi trường sống xung quanh

Tài chính sẽ là yếu tố quyết định khu vực mà bạn mua nhà. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải suy xét khu vực mua nhà tiện nhất cho quá trình di chuyển. Nhà cần phải gần các tiện ích cơ bản nhất như trường, chợ, chỗ làm…

Kiểm tra vị trí và môi trường sống xung quanh khu vực nhà bạn muốn mua.
Kiểm tra vị trí và môi trường sống xung quanh khu vực nhà bạn muốn mua.

Môi trường sống xung quanh ngôi nhà cũng cần phải để ý kỹ, nhất là khi gia đình có con nhỏ. Rồi an ninh khu vực có đảm bảo an toàn hay không? Không khí xung quanh có trong lành không hay bị ô nhiễm? Dù bạn muốn mua đất Nhà Bè giá rẻ thì cũng cần phải xem xét các yếu tố này.

Mua nhà Nhà Bè cần kiểm tra kỹ giấy tờ nhà

Để tránh rủi ro về mặt pháp lý, bạn cần kiểm tra kỹ các giấy tờ nhà có liên quan. Như giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, sổ hồng… Nếu bạn không nắm rõ các loại giấy tờ này thì bạn có thể nhờ các dịch vụ bất động sản hỗ trợ.

>>> Xem thêm: Luật đất đai 2020: Những điểm đáng lưu ý nhất 

Bạn có thể tham khảo thêm về cho thuê nhà ở các khu vực khác tại Mogi.vn: Thuê nhà Quận 3; nhà cho thuê quận Tân Phú; cho thuê nhà nguyên căn Bình Tân; thuê nhà nguyên căn Nhà Bè; cho thuê nhà Cầu Giấy; thuê nhà nguyên căn Quận 11; thuê nhà quận Hai Bà Trưng; cho thuê nhà nguyên căn Tân Bình; cho thuê nhà Phú Nhuận.

Hiện nay, có rất nhiều thông tin mua nhà Nhà Bè giá rẻ khác nhau. Thế nên, bạn cần tìm hiểu kỹ khu vực mình cần mua, cơ sở hạ tầng cũng như giao thông… Với chia sẻ trên của Mogi.vn, chắc chắn bạn sẽ nắm được những lợi thế của bất động sản Nhà Bè trước khi quyết định đầu tư.
Chúc bạn đầu tư thành công!

–  Vân Anh (Content Writer)

Đầu tư mua nhà Nhà Bè có lợi thế gì về vị trí?

Nhà Bè liền kề với quận 7 và khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng nên giao thông khá thuận lợi để di chuyển về khu vực trung tâm thành phố. Được thừa hưởng nhiều tiện ích xung quanh khu vực.

Tại sao cần xác định rõ mục đích sử dụng khi mua nhà Nhà Bè?

Bạn nên xác định mục đích mua nhà trước để có thể tìm hiểu và có những lựa chọn phù hợp hơn. Như bạn cần xác định được là bạn mua nhà để ở hay để kinh doanh? Hay là bạn đầu tư mua nhà để vừa ở vừa kinh doanh?

Một số lợi thế khi đầu tư mua nhà Nhà Bè là gì?

Bạn sẽ có lợi thế về cơ sở hạ tầng hoàn thiện, tiện ích xung quanh khu vực phát triển, giao thông thuận lợi, giá trị bất động sản tăng nhanh…

Vân Anh
Vân Anh
Vân Anh là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản tại Mogi.vn đồng thời có kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng tại Mua&Bán, Mogi.vn.
spot_img

TIN LIÊN QUAN