spot_img
Trang chủChia Sẻ Kinh NghiệmCác Kiểu Tóc Sport Nam Cá Tính Được Ưa Chuộng Nhất Hiện...

Các Kiểu Tóc Sport Nam Cá Tính Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Kiểu tóc sport đang là một trong những kiểu tóc sport hiện đại được phái mạnh cực ưa chuộng trong khoảng thời gian gần đây. Gắn liền với sự mạnh mẽ, năng động nên kiểu tóc này luôn khiến các chàng trai hài lòng khi lựa chọn. Cùng Mogi tìm hiểu các kiểu tóc sport nam đang được ưa chuộng trong thời gian gần đây nhé!

Kiểu tóc sport là gì?

Kiểu tóc sport nam là kiểu tóc đang được giới trẻ nam giới ưu ái lựa chọn hiện nay. Kiểu tóc này có phần tóc hai bên được cắt cao gọn gàng, kết hợp với phần tóc sau gáy được hớt cao, để lại phần tóc còn lại xung quanh đỉnh đầu cho bạn tuỳ ý lựa chọn kiểu dáng theo sở thích của mình. Tuỳ theo yêu cầu của bạn, mà thợ cắt tóc sẽ tạo ra những style cắt tóc kiểu sport phù hợp với phong cách mà bạn muốn.

kiểu tóc sport
Tóc sport nam là gì? Vẻ đẹp thời thượng mà kiểu tóc sport mang lại

Xem thêm : Các Kiểu Tóc Mohican Thời Thượng Dẫn Đầu Xu Hướng

Tại sao kiểu tóc sport lại được ưa chuộng?

Không phải tự nhiên mà kiểu tóc sport nam này lại có thể làm mưa làm gió trong lòng các chàng trai trong thời gian gần đây. Sự tự tin, quyến rũ mà kiểu tóc này mang lại giúp họ tự tin hơn với dáng vẻ bề ngoài của mình. 

kiểu tóc sport
Tóc sport nam đang cực được ưa chuộng đối với các bạn nam

Sport nam cũng là kiểu tóc cực đa dạng, phù hợp với nhiều kiểu dáng khuôn mặt, tạo cho người diện phong thái nam tính, năng động mà phái nam luôn mong muốn.

kiểu tóc sport
Kiểu tóc sport nam đẹp, đơn giản, phù hợp với nhiều dáng khuôn mặt

Xem thêm: Lưu Ngay 10+ Kiểu Tóc Hime Đẹp Như Gái Nhật Không Thể Bỏ Lỡ

Dáng khuôn mặt nào hợp kiểu tóc sport?

Với đặc trưng hai bên tóc cắt cao gọn gàng, kết hợp với phần tóc sau hớt cao ôm sát da đầu, để lại phần tóc nhiều xung quanh trên đỉnh, kiểu tóc sport nam phù hợp với nhiều dáng mặt của phái mạnh.

Kiểu tóc sport
Sự đa dạng và các ưu điểm của kiểu tóc sport phù hợp với mọi khuôn mặt

Kiểu tóc này không hề kén gương mặt. Đây chắc chắn là kiểu tóc sport phù hợp với khuôn mặt của nhiều bạn nam. Dù cho khuôn mặt của bạn thuộc dáng gầy dài hay tròn bầu bĩnh, thì kiểu tóc này cũng sẽ chinh phục bạn tuyệt đối và triệt để.

kiểu tóc sport
Vẻ đẹp lịch lãm, thời thượng giúp chinh phục bạn khác giới của tóc sport nam

Xem thêm: Tổng Hợp Màu Tóc Nhuộm Sáng Da Cho Nam Nữ Không Cần Tẩy

Dáng mặt dài

Đối với các bạn nam dáng mặt dài thì kiểu tóc sport thời thượng thực sự là chân ái đối với bạn. Gương mặt của bạn sẽ cực thần thái và cá tính khi diện style tóc sport nam này. Kết hợp thêm với phần tóc mái phía trước trán, cách điệu xếp tầng lên nhau và uốn phồng nhẹ, gương mặt gầy dài của bạn đã tràn đầy sức sống, trông thật nam tính và năng động.

kiểu tóc sport
Kiểu tóc sport nam dài vô cùng quyến rũ và thời thượng

Dáng mặt tròn

Bạn có một khuôn mặt tròn bầu bĩnh, và bạn đang tìm kiếm kiểu tóc phù hợp cho gương mặt kén chọn kiểu dáng tóc của mình? Chân ái dành cho bạn chắc chắn là kiểu tóc sport nam thời thượng này nhé. Lựa chọn cho mình những kiểu dáng đơn giản, không quá cầu kỳ là phương án giúp tạo ra cho bạn sự lịch lãm, nam tính thu hút mọi ánh nhìn xung quanh bạn.

kiểu tóc sport
Kiểu tóc sport nam chinh phục các bạn nam có gương mặt to tròn

Xem thêm: Top 20+ Kiểu Tóc Mullet Middle Part Làm Mưa Làm Gió 2023

Những kiểu tóc sport cá tính, ấn tượng

Tóc sport dài

Kiểu tóc sport dài đang là kiểu tóc khá thịnh hành trong nam giới hiện nay. Đặc trưng của kiểu tóc này là phần tóc phía dưới được cắt sát gọn gàng da đầu, phần tóc trên có độ dài tương đối, tạo nên nét nam tính cho các chàng trai.

kiểu tóc sport
Kiểu tóc sport dài khá phổ biến với các phái mạnh trong thời gian gần đây

Tóc sport ngắn

Đối với các bạn nam có khuôn mặt tròn, kiểu tóc sport ngắn là kiểu tóc thích hợp dành cho bạn. Phần tóc phía dưới cắt gọn gàng, phần trên cắt ngắn vừa phải tạo sự cá tính, mạnh mẽ cho bạn trong mắt đối phương.

kiểu tóc sport
David Beckham trông cực khoẻ khoắn và năng động với mái tóc sport ngắn cá tính

Xem thêm: Lưu Ngay Những Kiểu Tóc Two Block Layer Đẹp Sành Điệu Nhất

Tóc sport buzz cut

Tóc sport buzz cut là kiểu tóc thể thao được nhiều phái mạnh lựa chọn trong thời gian gần đây. Mang đậm chất phóng khoáng, năng động, kiểu tóc này mang đến cho người diện nét khỏe khoắn, trẻ trung mà các bạn nam luôn mong muốn.

kiểu tóc sport
Tóc sport buzz cut cực chất, được đông đảo các bạn nam yêu thích lựa chọn

Tóc sport Hàn Quốc

Bắt nguồn từ xứ sở kim chi, một trong những cái nôi của rất nhiều trend thời trang hot hit, tóc sport Hàn Quốc cũng là một trong những kiểu tóc nam được ưa chuộng nhất hiện nay.

kiểu tóc sport
Tóc sport Hàn Quốc-một trong những kiểu tóc nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Kiểu tóc này ngoài sự kết hợp của phần tóc dưới gọn gàng, phần tóc mái phía trước trán khéo kéo đc cách điệu bằng cách vuốt ngược tạo sự cá tính riêng biệt cho người diện. Nét lịch lãm, trưởng thành mà kiểu tóc này mang lại chắc chắn khiến bạn hài lòng khi lựa chọn phong cách mới cho bản thân mình.

kiểu tóc sport
Vừa trẻ trung, vừa trưởng thành là vẻ đẹp mà tóc sport mang lại cho bạn

Xem thêm: Lưu Ngay Các Kiểu Tóc Bob Layer Đẹp Đón Đầu Xu Hướng Hiện Nay

Tóc sport quiff

Sự đa dạng kiểu dáng cho tóc nam phải kể đến là kiểu tóc sport quiff cực hot hiện nay. Biến tấu phong phú với phần tóc trên đỉnh đầu bằng cách uốn xoăn sợi mì, uốn xoăn nhẹ kết hợp với các đường kẻ layout trên da đầu, hoặc vuốt ngược phần tóc mái trước trán, bạn đã có ngay một mái tóc sport cực chất để diện với bạn bè.

kiểu tóc sport
Sport quiff-Kiểu tóc cực chất, thu hút mọi ánh nhìn

Ưu điểm của kiểu tóc này là giúp che đi phần trán cao của bạn. Nếu bạn đang ấp ủ thay đổi ngoại hình của bản thân, thì đây quả thực là kiểu tóc sport cho nam mặt dài mà bạn nên cân nhắc lựa chọn.

Kiểu tóc sport
Sự phổ biến của tóc sport đối với phái mạnh hiện nay

Tóc sport không vuốt

Tiết kiệm thời gian là ưu điểm lớn của kiểu tóc sport không vuốt mang lại. Bạn có thể diện nguyên kiểu tóc này ra đường mà không cần phải tốn công chỉnh sửa, tạo nếp cho ra form dáng. Phần tóc xung quanh hớt sát da đầu, phần tóc trên cũng có độ ngắn tương đối, không cầu kỳ nhưng vẫn cực chất và cá tính nhé bạn.

kiểu tóc sport
Ưu điểm của tóc sport không vuốt giúp bạn tiết kiệm thời gian chuẩn bị khi ra ngoài

Xem thêm : Mặt Tròn Để Tóc Gì? Các Kiểu Tóc Giúp Nàng Thăng Hạng Nhan Sắc

Tóc sport vuốt dựng

Kiểu tóc sport vuốt dựng sẽ cực hợp với các anh chàng yêu thích phong cách bad-boy hoặc công tử sang chảnh. Với kiểu tóc này, sáp vuốt tóc sẽ được phát huy hết công dụng của mình. Thay vì mất điểm với phái đẹp với phần tóc không gọn gàng, bạn hãy bỏ chút thời gian để tạo nếp cho phần tóc dài phía trên, giúp tạo nên sự cuốn hút, hấp dẫn cho bản thân nhé.

kiểu tóc sport
Một cách tạo kiểu tóc sport mang lại hiệu ứng manly với keo vuốt tóc cho các bạn nam tham khảo

Tóc sport undercut

Vẫn là phần tóc phía dưới được cắt tỉa gọn gàng, kết hợp với phần tóc trên được thợ cắt tóc giúp bạn chải tạo kiểu gập lại, kiểu tóc sport undercut sẽ mang lại cho bạn sự lôi cuốn nam tính mà bạn mong muốn. Cách để bạn tạo ra form cho kiểu tóc này khá đơn giản. Một chai keo vuốt tóc để bạn chỉnh phần tóc giữa là bạn đã có một kiểu tóc sport undercut thời thượng ngay tại nhà.

kiểu tóc sport
Tóc sport undercut cho các bạn nam theo phong cách chất lừ

Xem thêm: Tổng Hợp Và Phân Biệt Các Loại Giày Nam Từ Cơ Bản Đến Thời Thượng

Tóc sport húi cua

Tóc húi cua là kiểu tóc cổ điển, đơn giản, dễ chăm sóc và không tốn nhiều thời gian để chuẩn bị khi bạn có việc đi ra ngoài. Phần tóc hai bên được cắt ngắn cộng hưởng với phần tóc phía trên để dài, không có khuôn mẫu về form đang nhất định, tạo cảm giác cực chất và nam tính, làm hài lòng mọi chàng trai yêu thích sự tự do, phóng khoáng.

kiểu tóc sport
Vẻ đẹp độc lạ mà tóc sport húi cua mang lại cho bạn

Tóc sport side part

Tóc sport side part là một lựa chọn an toàn cho bạn nam muốn tạo phong cách lịch lãm nhưng không muốn thử nghiệm các đường nét cut-out trên da đầu. Mang lại sự trẻ trung, năng động không kém phần chững chạc, trưởng thành là điểm cộng mà kiểu tóc này mang lại cho bạn.

kiểu tóc sport
Tóc sport side part-Một trong những style tóc thời thượng được cac bạn nam cực yêu thích

Xem thêm : Gợi Ý Những Loài Hoa Tặng Người Yêu Đẹp, Lãng Mạn Nhất

Tóc sport style quân đội

Phong cách nam tính mà kiểu tóc style quân đội mang lại là điều không có gì để phủ nhận. Từ tên gọi đã thể hiện rõ nét nam tính cực mạnh mà kiểu tóc này mang đến cho bạn rồi. Với phần tóc trên cực ngắn, chỉ ở khoảng 2 đến 3 phân, hiệu ứng cực mát mẻ gọn gàng là ưu điểm bonus cho bạn khi chọn kiểu tóc này.

kiểu tóc sport
Nét cuốn hút, quyến rũ của style tóc sport quân đội mang lại

Tóc sport style Sơn Tùng M – TP

Sơn Tùng M – TP là cái tên quá quen thuộc với các bạn giới trẻ ở Việt Nam. Nam ca sĩ nổi tiếng xứ Thái Bình chọn mang cho mình kiểu tóc sport thời thượng cho phong cách cá tính của mình.

Kiểu tóc sport
Sơn Tùng M-TP, nam ca sĩ-rapper nổi tiếng của Việt Nam cực chất với kiểu tóc sport thời thượng

Xem thêm: Mặt Kim Cương Để Tóc Gì? Top 10 Kiểu Tóc Đẹp Cho Người Mặt Kim Cương

Đặc trưng với phần tóc dưới sát da đầu, phần tóc trên của nam ca sĩ được biến tấu độ dài tương đối, lại được vuốt ngược ra phía trước trán tạo cảm giác độc lạ, khiến nam ca sĩ cực nổi bật khi xuất hiện.

kiểu tóc sport
Sơn Tùng M-TP nổi bật khi xuất hiện với phong cách trẻ trung, lịch lãm mà tóc sport tạo nên

Xem thêm : Body Mist Là Gì? Body Mist Có Khác Nước Hoa Hay Không?

Kiểu tóc two block 7/3

Tóc two block 7/3 cũng là một trong những kiểu tóc cực thịnh hành cho nam giới trong thời gian gần đây. Nét lãng tử mà kiểu tóc này mang lại đảm bảo chinh phục trái tim của các cô gái yêu thích phong cách lãng mạn từ chàng trai của mình. Kiểu tóc này cũng cực phù hợp với các bạn nam có gương mặt góc cạnh, vì sẽ giúp gương mặt bạn trông mềm mại và hài hoà hơn.

kiểu tóc sport
Vẻ lãng tử mà các chàng trai có được sau khi chọn cho mình kiểu tóc two block 7/3

Kiểu tóc two block 5/5

Sự đối lập giữa phần tóc dưới cắt sát gọn gàng, cùng phần tóc trên để dài, chia đều 5/5 cho phần trước mái, lại uốn nhẹ tạo hiệu ứng bồng bềnh, nét độc đáo mà kiểu tóc two block mang lại cho bạn là điều không thể cưỡng lại. Sự lãng tử mà bạn có khi chọn kiểu tóc này chắc chắn khiến bạn hài lòng với lựa chọn của mình.

kiểu tóc sport
Sự hấp dẫn, lôi cuốn của nam giới khi diện kiểu tóc two block 5/5 thịnh hành

Trên đây là các gợi ý mà Mogi đã tổng hợp về chủ đề những kiểu tóc sport nam đẹp, thời thượng đang được yêu thích nhất hiện nay. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin hữu ích. Đừng quên truy cập Mogi.vn để tìm hiểu thêm về nhiều lĩnh vực khác như mua bán đất, thuê phòng trọ,…


Xem thêm:

Ngọc Bích
Ngọc Bích
Tôi là Đinh Hồng Ngọc Bích, hiện tại là Content Writer của Mogi - Trang thông tin mua bán và cho thuê bất động sản uy tín!
spot_img

TIN LIÊN QUAN