spot_img
Trang chủChia Sẻ Kinh NghiệmTop 20+ Kiểu Tóc Mullet Middle Part Làm Mưa Làm Gió 2023

Top 20+ Kiểu Tóc Mullet Middle Part Làm Mưa Làm Gió 2023

Mullet Middle Part được biết đến như một kiểu tóc thịnh hành vào những năm 80 của thế kỷ 19, cho đến nay, kiểu tóc này đang quay trở lại và một lần nữa tạo được cơn sốt trong giới trẻ. Cùng Mogi tìm hiểu và ngắm qua ngay những kiểu tóc Mullet Middle Part đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Mullet middle part là gì?

Trước khi đi vào tìm hiểu về Mullet Middle Part chúng ta phải hiểu tóc Mullet Middle Part là gì thì mới cảm nhận được hết những vẻ đẹp của chúng.

Mullet middle part
Đây là mẫu tóc thịnh hành từ những năm 80, với phần tóc ôm sát khuôn mặt

Tóc Mullet Middle Part là tên gọi của những kiểu tóc có đường chia ở giữa, đây là những kiểu tóc phổ biến và vô cùng lôi cuốn trong thế giới làm đẹp của giới trẻ. Kiểu tóc này thường sẽ có một đường chia ở giữa đầu, tạo nên một sự cân đối và điểm độc đáo cho gương mặt của người sở hữu.

Mẫu tóc Mullet Middle Part mang đến cho người sở hữu sự thanh lịch, giúp cho khuôn mặt trở nên thanh tú và nhìn cuốn hút hơn.

Kiểu tóc mullet middle part hợp với khuôn mặt nào?

Để lựa chọn được kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, nhiều người sẽ tìm hiểu Mullet Middle Part hợp với khuôn mặt nào để có thể từ đó quyết định có nên lựa chọn kiểu tóc này để cắt cho khuôn mặt của mình hay không?

Khuôn mặt vuông

Mẫu tóc Mullet Middle Part có kiểu dáng khá mềm mại, cộng thêm chút lãng tử nên sẽ khá phù hợp với những người sở hữu khuôn mặt vuông, thô cứng. Với những nét mềm mại của mái tóc chắc chắn sẽ giúp cho khuôn mặt của người sở hữu mái tóc trở nên cân đối và làm nổi bật được sự cá tính của họ.

Mullet middle part
Với khuôn mặt vuông, kiểu tóc này che đi khuyết điểm của khuôn mặt

Khuôn mặt dài

Mẫu tóc Mullet Middle Part sẽ giúp cho những người sở hữu khuôn mặt dài sẽ trông cân đối và gọn gàng hơn rất nhiều. Với phần mái được phủ rũ xuống sẽ giúp bạn ăn gian được khuôn mặt, tạo cho cảm giác khuôn mặt sẽ thu hút và hài hòa hơn.

Mullet middle part
Với khuôn mặt dài, kiểu tóc này sẽ làm cho khuôn mặt trở nên cân đối hơn

Xem thêm: Mặt Kim Cương Để Tóc Gì? Top 10 Kiểu Tóc Đẹp Cho Người Mặt Kim Cương

Khuôn mặt dưa

Mặt dưa được xếp vào những khuôn mặt khá thanh tú, sẽ phù hợp với những kiểu tóc phồng xoăn tự nhiên như Middle Part Mullet. Kiểu tóc này sẽ giúp tạo một vẻ đẹp thẩm mỹ cho khuôn mặt nhưng cũng thể hiện được nét đẹp cá tính riêng của mỗi người. Đối với những chàng trai sở hữu gương mặt dưa nếu muốn lựa chọn kiểu tóc này thì nên ưu tiên cắt tóc có độ dài vừa phải sẽ tạo cho khuôn mặt của bạn trở nên gọn gàng và lịch lãm hơn.

Mullet middle part
Kiểu tóc này sẽ giúp cho khuôn mặt dưa trở nên thanh tú hơn

Khuôn mặt quả lê

Middle Part Mullet được đánh giá là mẫu tóc khá phù hợp với những người sở hữu khuôn mặt quả lê. Bởi đặc điểm của kiểu tóc này là có được phần mái chẻ ngôi giữa bồng bềnh và tự nhiên, điều này sẽ giúp cho khuôn mặt trở nên đầy đặn cũng như tròn đều hơn.

Mullet middle part
Kiểu tóc này sẽ giúp cho khuôn mặt trái lê trở nên đầy đặn hơn

Xem thêm : Các Kiểu Tóc Mohican Thời Thượng Dẫn Đầu Xu Hướng 2023

Mullet middle part hợp với mặt tròn không?

Chắc hẳn khi đọc đến đây thì những người sở hữu khuôn mặt tròn sẽ có suy nghĩ là không biết mullet middle part có hợp với mặt tròn không? Thì câu trả lời là có. Kiểu tóc này rất dễ phối với nhiều khuôn mặt khác nhau và mặt tròn cũng không ngoại lệ. Phần mái rũ xuống sẽ che bớt đi những khuyết điểm trên khuôn mặt, tạo cho khuôn mặt tròn nhưng không quá to mà bầu bĩnh, đáng yêu hơn.

Mullet middle part
Với những khuôn mặt tròn, kiểu tóc này sẽ giúp che đi được những khuyết điểm trên khuôn mặt

Điểm danh ngay những kiểu tóc mullet middle part nam gây bão 2023

Dưới đây là những kiểu tóc mullet middle part nam gây bão trong năm 2023 mà bạn có thể tham khảo.

Mullet middle part dài lịch lãm

Mullet middle part dài lịch lãm sẽ tạo cho các bạn nam một khuôn mặt lãng tử. Kiểu tóc này sẽ tôn lên những đường nét góc cạnh của khuôn mặt, tạo cho khuôn mặt có sức hút như một nam thần.

Mullet middle part
Mullet middle part dài sẽ tạo cho bạn nam vẻ đẹp lịch lãm

Xem thêm : Lưu Ngay Những Kiểu Tóc Two Block Layer Đẹp Sành Điệu Nhất

Mullet middle part messy nổi loạn

Đây là kiểu tóc sẽ mang đến cho bạn một phong cách đầy nổi loạn và cá tính. Với phần mái tóc được tỉa tót cẩn thận sẽ tôn lên được những nét hấp dẫn trên khuôn mặt của bạn, mang đến cho người sở hữu sức hút đầu lôi cuốn, sự nóng bỏng, từ đó thu hút được các ánh nhìn từ mọi người xung quanh.

Mullet middle part
Kiểu messy nổi loạn sẽ tạo nên phong cách riêng cho bạn

Mullet middle part mái dài lãng tử

Kiểu middle part mullet dài lãng tử vẫn luôn là một trong những sự lựa chọn được yêu thích nhất dành cho những chàng trai yêu thích sự phóng khoáng và nhẹ nhàng. Với kiểu tóc này, phần tóc tính từ giữa đầu sẽ được để dài và chải rẽ ngôi cho tạo thành một phần mái dài phủ qua hai bên. Điều này giúp che đi được những khuyết điểm của khuôn mặt, làm cho khuôn mặt trở nên thon gọn hơn.  

Mullet middle part
Kiểu tóc dài lãng tử sẽ giúp cho các bạn nam trở nên thu hút hơn

Xem thêm: 20+ Kiểu Tóc Mullet Layer Nam Sành Điệu Gây Sốt Giới Trẻ

Mullet middle part Hàn Quốc

Kiểu tóc middle part mullet Hàn Quốc được rất nhiều bạn trẻ hiện nay đón nhận một cách rất nồng nhiệt. Hơn nữa, đây cũng là kiểu tóc mà các nghệ sĩ hay idol nổi tiếng của Hàn Quốc thường cắt nên độ hot của nó lại càng tăng.

Mullet middle part
Đây là kiểu tóc của các idol nên luôn tạo được sức hút

Điểm đặc biệt ở kiểu tóc này chính là nó có thể phù hợp với nhiều độ tuổi và khuôn mặt khác nhau. Bạn cũng có thể kết hợp kiểu tóc này với nhiều phong cách thời trang khác nhau, tất cả sẽ đều mang phong cách riêng của bạn. Hơn nữa, nếu bạn muốn làm nổi bật cá tính của mình, bạn có thể kết hợp với các màu nhuộm như xám khói, vàng,… để trông nổi bật hơn.

Mullet middle part mái xoăn cuốn hút

Mullet middle part nam mái xoăn cuốn hút là kiểu tóc mà bạn không nên bỏ qua trong bộ sưu tập các kiểu tóc Mullet middle part. Với phần mái của tóc được uốn xoăn tạo được sự bồng bềnh sẽ tạo cho bạn được vẻ ngoài bảnh bao và thu hút hơn rất nhiều.

Mullet middle part
Kiểu tóc xoăn sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút hơn

Xem thêm : Tổng Hợp Các Loại Son Hot Hit Nhất Và Cách Phân Biệt Cực Đơn Giản

Mullet middle part chia ngôi 5/5

Kiểu tóc Mullet middle part chia ngôi 5/5 đã quá quen thuộc với nhiều bạn nam. Với kiểu tóc này, phần mái sẽ được rẽ ngôi ở giữa nên sẽ tạo được vẻ ngoài gọn gàng và chỉn chu. Tùy vào sở thích của mỗi người mà các bạn có thể lựa chọn để màu tóc tự nhiên hoặc kết hợp với các màu tóc nhuộm như xanh than, xám khói,… để giúp cho mái tóc trở nên nổi bật hơn. 

Mullet middle part
Kiểu tóc 5/5 giúp bạn có vẻ ngoài gọn gàng và chỉn chu

Mullet middle part uốn đầy trẻ trung

Mullet middle part uốn đầy trẻ trung có phần hơi khác một chút so với middle part mullet mái xoăn vì hầu hết các phần tóc của kiểu này sẽ được thợ uốn nhẹ và tạo kiểu mẫu cố định. Kiểu tóc này sẽ giúp mang đến cho người sở hữu sự trẻ trung, cá tính và tươi mới hơn. Tuy nhiên, nếu lựa chọn cắt kiểu tóc này thì bạn phải chấp nhận mất thời gian để chăm sóc tóc, có như vậy tóc mới vào nếp và giữ được vẻ đẹp lâu hơn.

Mullet middle part
Bạn sẽ trông trẻ trung hơn trong kiểu tóc uốn

Xem thêm : Gợi Ý Những Loài Hoa Tặng Người Yêu Đẹp, Lãng Mạn Nhất

Mullet middle part chia ngôi 6/4

Kiểu tóc này có điểm nổi bật đó là mái tóc sẽ được tạo kiểu và chia mái theo tỷ lệ 6/4. Chỉ cần các thao tác đơn giản, nhanh chóng là bạn đã có thể sở hữu một mái tóc đẹp hoàn hảo với vẻ ngoài mạnh mẽ và năng động. 

Đây là kiểu tóc sẽ vô cùng phù hợp cho bạn dù đi làm hay đi chơi, giúp bạn trông tự tin hơn và tạo được ấn tượng tốt đối với những người đối diện.

Mullet middle part
Kiểu tóc 6/4 sẽ giúp bạn thu hút được ánh nhìn của mọi người

Mullet middle part tomboy đầy phong cách

Mullet middle part tomboy đầy phong cách với những tone màu nhuộm tóc sáng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Kiểu tóc này không chỉ giúp mang đến cho bạn một vẻ ngoài cực cool ngầu mà còn giúp bạn có thể thể hiện được những phong cách và cá tính của bản thân.

Mullet middle part
Kiểu tóc mullet tomboy cực cool ngầu cho các bạn nam

Xem thêm : Mách Bạn Cách Tẩy Sơn Móng Tay Tại Nhà Bằng Các Vật Liệu Đơn Giản

Lưu ngay những kiểu tóc mullet middle part nữ thu hút mọi ánh nhìn

Bên cạnh những mẫu tóc mullet middle part dành cho nam thì các mẫu tóc mullet middle part dành cho nữ cũng không kém cạnh. Cùng Mogi xem qua các kiểu tóc dành cho nữ ngay dưới đây nhé!

Kiểu tóc Bob mullet phá cách

Kiểu tóc mullet bob là một kiểu tóc ngắn có một lớp phủ phía trên và được cắt ngắn ở phía sau. Kiểu tóc này đã  xuất hiện từ những năm 1960 và được nhiều người đón nhận bởi sự phá cách cũng như gọn gàng của nó.

Mullet middle part
Kiểu tóc giúp các bạn nữ trở nên cá tính hơn

Xem thêm: Mẹo Ủ Và Dưỡng Tóc Bằng Dầu Dừa Giúp Tóc Chắc Khỏe, Mềm Mượt

Tóc tỉa mullet middle part cá tính

Tóc tỉa mullet middle part nữ cá tính là kiểu tóc được khá nhiều bạn nữ lựa chọn. Bởi kiểu tóc này vừa có thể giúp các bạn nữ che đi những góc cạnh không đẹp của khuôn mặt, hơn nữa dáng của mái tóc lại vô cùng phá cách khiến cho người sở hữu mái tóc trở nên khác biệt và cá tính hơn.

Mullet middle part
Kiểu tóc này sẽ giúp bạn trở nên khác biệt và cá tính hơn

Tóc mullet side part dịu dàng

Đây là kiểu tóc được các bạn nữ bánh bèo lựa chọn vì nó xây dựng được một vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết cho người sở hữu mái tóc. Với các đường tỉa tóc khéo léo, mái tóc mỏng nhẹ nằm lướt trên đôi vai khiến cho các bạn nữ có được vẻ đẹp vừa nhẹ nhàng, vừa dịu dàng nữ tính.

Mullet middle part
Mái tóc dịu dàng cho nàng thêm nữ tính

Xem thêm : Cách Phân Biệt Các Loại Giày Nữ Nàng Nào Cũng Nên Biết

Tóc mullet nữ mái bay ngọt ngào

Kiểu tóc này sẽ mang đến cho bạn cảm giác rất ngọt ngào, với một vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng và tự nhiên. Khi tóc được cắt tỉa một cách hợp lý, phần tóc sẽ buông lơi một cách tự nhiên, độ dài của tóc rũ xuống khoảng từ gò má cho đến cằm, tôn lên được những đường cong của khuôn mặt.

Mullet middle part
Kiểu tóc tôn được những đường cong của khuôn mặt, tạo sự mềm mại nhẹ nhàng

Tóc mullet mái thưa nữ nhẹ nhàng

Kiểu tóc Mullet mái thưa đã được thịnh hành hơn trong những năm trở lại đây. Đối với kiểu tóc này, phần tóc mái thưa phía trước có thể che đi vầng trán, phần tóc 2 bên thì ôm trọn khuôn mặt khiến cho bạn trở nên nhẹ nhàng và có phần trẻ trung hơn.

Mullet middle part
Tóc mullet kết hợp với mái thưa nhẹ nhàng cho bạn thêm trẻ trung

Xem thêm : Body mistBody Mist Là Gì? Body Mist Có Khác Nước Hoa Hay Không?

Tóc mullet nữ uốn xoăn độc đáo

Tóc xoăn luôn luôn tạo được nét đẹp riêng biệt và chưa bao giờ là lỗi thời. Tóc Mullet nữ uốn xoăn sẽ nằm trong sự lựa chọn của những cô nàng trendy, thời thượng. Với kiểu tóc này, phần tóc phía trước sẽ ôm trọn được khuôn mặt, phần tóc phía sau được uốn xoăn tạo nên một vẻ đẹp vô cùng nổi bật và thu hút.

Mullet middle part
Với kiểu tóc uốn sẽ tạo được vẻ đẹp cuốn hút

Tóc mullet nữ 2 mái hack tuổi

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một kiểu tóc làm cho khuôn mặt của bạn trở nên trẻ trung hơn thì tóc Mullet nữ 2 mái chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Phần mái được tỉa mỏng sẽ ôm trọn được gò má của bạn từ đó tạo cho khuôn mặt bạn có được những đường nét cân đối hơn, giúp trẻ hóa khuôn mặt của bạn.

Mullet middle part
Tóc mullet 2 mái sẽ giúp bạn trông trẻ hơn so với tuổi

Xem thêm : Tổng Hợp Và Phân Biệt Các Loại Giày Nam Từ Cơ Bản Đến Thời Thượng

Tóc mullet layer nữ dài ấn tượng

Với mái tóc Mullet layer nữ dài sẽ vừa tạo cho bạn có được vẻ đẹp của sự cá tính, mạnh mẽ lại vừa có nét dịu dàng thấp thoáng trong đó. Với phần tóc 2 bên ôm sát mặt theo kiểu Mullet và phần đuôi của tóc để dài được tỉa cẩn thận khiến cho các cô nàng trở nên thanh lịch và nữ tính hơn rất nhiều.

Mullet middle part
Mái tóc dài sẽ giúp bạn thêm nhẹ nhàng và nữ tính hơn

Tóc mullet layer nữ ngắn giúp che khuyết điểm

Với những cô nàng có khuôn mặt tròn thì Mullet Layer nữ ngắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Với phần tóc ở phía trước ôm vào khuôn mặt giúp cho khuôn mặt trở nên thon gọn hơn, che đi được những khuyết điểm khiến cho mọi ngũ quan của bạn trở nên rõ ràng và sáng ngời. Kiểu tóc này khi sử dụng cho khuôn mặt tròn thường được kết hợp thêm với tóc mái thưa và nhuộm các tone màu ngọt nào giúp cho các bạn nữ đáng yêu và năng động hơn.

Mullet middle part
Kiểu tóc ngắn sẽ giúp cho khuôn mặt bạn trở nên trẻ trung và dễ thương hơn

Mullet middle part luôn là kiểu tóc thu hút được nhiều người dù ở trong bất kỳ thời điểm nào. Với những thông tin và gợi ý của Mogi về kiểu tóc này, hi vọng sẽ giúp cho bạn có thêm sự lựa chọn về kiểu tóc để có thể áp dụng cho mái tóc của mình. Tạo cho bản thân được nhiều phong cách mới mẻ hơn, tự tin hơn và tạo được ấn tượng tốt với những người xung quanh.

Xem thêm:

Phạm Huyên
Phạm Huyênhttp://tu.dinh
Dáng Huyên - Content Freelancer cho website Mogi.vn. Mong muốn sẽ mang đến cho bạn đọc những bài viết hữu ích nhất!
spot_img

TIN LIÊN QUAN