spot_img
Trang chủChia Sẻ Kinh NghiệmLưu Ngay Những Kiểu Tóc Two Block Layer Đẹp Sành Điệu Nhất

Lưu Ngay Những Kiểu Tóc Two Block Layer Đẹp Sành Điệu Nhất

Two block layer là một trong những kiểu tóc nam đang được phái mạnh ưa chuộng nhất hiện nay. Kiểu tóc này giúp bạn trông trẻ trung, gon gàng hơn rất nhiều. Vậy kiểu tóc two block layer là kiểu tóc như thế nào? Cùng Mogi tìm hiểu và tham khảo một số mẫu two block layer thịnh hành hiện nay.

Tóc two block layer là gì?

Two block layer là kiểu tóc của phái mạnh, được lấy cảm hứng thông qua các bộ phim ở xứ sở kim chi. Nó được gọi là two block layer vì kiểu tóc này khi cắt, thợ sẽ chia tóc làm hai khối riêng biệt. Kiểu tóc này được để dài ở phần trên và cạo sạch hoặc cắt ngắn ở phần dưới gáy.

Kiểu two block layer này bao gồm một lớp dài và một lớp ngắn, mang đến cho các bạn nam sự trẻ trung, năng động. Kiểu tóc two block layer phù hợp với mọi lứa tuổi từ học sinh, sinh viên đến người trưởng thành.

two-block-layer-1
Kiểu two block layer này bao gồm một lớp dài và một lớp ngắn, mang đến cho các bạn nam sự trẻ trung, năng động.

Tại sao kiểu tóc two block layer lại được ưa chuộng?

Kiểu tóc này trông vô cùng hút mắt và làm tôn lên những đường nét trên khuôn mặt các bạn nam. Two block layer có thể tạo nhiều kiểu dáng và phù hợp với nhiều khuôn mặt. Vì cũng chịu sự ảnh hưởng của Kpop nên các bạn trẻ hiện nay rất ưa chuộng kiểu tóc quốc dân này.

two-block-layer-2
Two block layer có thể tạo nhiều kiểu tóc, phù hợp với nhiều khuôn mặt.

Khuôn mặt như thế nào thì hợp kiểu tóc two block layer?

Các bạn nam có khuôn mặt dài hoặc hình trái xoan rất thích hợp để kiểu tóc two block layer. Tuy nhiên, hiện nay, chúng đã được thay đổi biến hoá một chút để kiểu tóc này trở nên phù hợp với mọi khuôn mặt hơn. Các bạn không nhất thiết phải sở hữu một khuôn mặt hoàn hảo mà vẫn có thể trở nên cuốn hút nhờ vào kiểu tóc two block layer này.

two-block-layer-9
Các bạn không nhất thiết phải sở hữu một khuôn mặt hoàn hảo mà vẫn có thể trở nên cuốn hút nhờ vào kiểu tóc này.

Xem thêm: Gợi Ý Kiểu Tóc Nam Mặt Tròn Béo Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Mặt tròn

Bạn có một khuôn mặt tròn thì hãy cân nhắc kiểu tóc two block layer 7/3. Kiểu này có thể giúp khuôn bạn trông nhỏ gọn hơn rất nhiều. 

two-block-layer-4
Bạn có một khuôn mặt tròn thì hãy cân nhắc kiểu tóc two block layer 7/3.

Mặt dài

Với những anh chàng có khuôn mặt dài hãy chọn cho mình kiểu tóc two block layer đã được điều chỉnh độ dài ở phần mái. Hãy kết hợp nhuộm màu và một chút uốn xoăn nhẹ nhàng để che đi khuyết điểm cho khuôn mặt dài của bạn.

two-block-layer-6
Với những anh chàng mặt dài kiểu two block layer để mái dài sẽ che đi khuyết điểm của khuôn mặt.

Mặt kim cương

Khuôn mặt kim cương là khuôn mặt không mấy phổ biến nên rất kén kiểu tóc. Tuy nhiên, bạn đừng lo, two block layer được thiết kế dành riêng cho bạn. Thế nhưng, hãy biến tấu một chút, phần tóc mái thay vì rẽ ngôi thì bạn hãy để phủ qua trán một chút. Hai bên được cắt gọn gàng kết hợp với uốn phồng ở đỉnh đầu sẽ khiến bạn trông ngầu và lịch lãm hơn.

two block layer
Là một trong số các kiểu mặt rất phổ biến nhưng anh em vẫn có thể lựa chọn two block layer để tạo điểm nhấn.

Xem thêm: Mặt Kim Cương Để Tóc Gì? Top 10 Kiểu Tóc Đẹp Cho Người Mặt Kim Cương

Mặt vuông góc cạnh

Một số người sở hữu khuôn mặt vuông, góc cạnh thường rất khó trong việc chọn kiểu tóc. Kiểu tóc này sẽ giúp cho các đường nét góc cạnh bớt thô cứng và trông khuôn mặt sẽ mềm mại hơn.

two-block-layer-7
Kiểu two block layer sẽ giúp cho các đường nét góc cạnh bớt thô cứng và trông khuôn mặt sẽ mềm mại hơn.

Mặt tam giác

Là một trong số các kiểu mặt rất phổ biến nhưng anh em vẫn có thể lựa chọn two block layer để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. Tips cho các anh chàng mặt tam giác là để phần mái vuốt ngược lên tạo cho người nhìn cảm giác gọn gàng, nam tính.

two-block-layer-8
Là một trong số các kiểu mặt rất phổ biến nhưng anh em vẫn có thể lựa chọn two block layer để tạo điểm nhấn.

Những kiểu tóc two block layer đẹp xuất sắc

Tóc two block layer là sự kết hợp của kiểu tóc two block cùng tóc layer nam, đây là sự kết hợp làm nổi bật lên phong cách lãng tử của các chàng trai. Vì tóc two block layer có thể tùy chỉnh theo đặc thù từng khuôn mặt, nên đây là kiểu tóc đứng đầu xu hướng tóc nam năm nay. Tóc two block layer được gọi thành một số kiểu để phân biệt và dành cho từng khuôn mặt như: 

Kiểu tóc two block để thẳng tự nhiên

Đây là kiểu tóc chúng ta thường thấy nhất ở các bạn nam. Kiểu tóc two block layer được thiết kế với lớp tóc phía sau được cắt sát vào gáy tầm 1 đến 1,5cm và lớp phía trước cắt dài vừa phải có độ dài chạm đến tai.

Kiểu tóc này không đòi hỏi bạn phải sử dụng màu nhuộm hay hoá chất quá nhiều. Chúng rất dễ chăm sóc và tạo kiểu giúp bạn có vẻ ngoài hiền lành dễ gần hơn.

two-block-layer-10
Kiểu tóc two block layer được thiết kế với lớp tóc phía sau được cắt sát vào gáy và lớp phía trước cắt dài vừa phải.

Xem thêm: Tổng Hợp Màu Tóc Nhuộm Sáng Da Cho Nam Nữ Không Cần Tẩy

Kiểu tóc two block uốn xoăn

Trong trường hợp các bạn nam đã thấy nhàm chán với các kiểu tóc thẳng truyền thống thì uốn xoăn sẽ đem lại cho bạn một làn gió mới. Kiểu tóc này là một trong những kiểu tóc two block layer được sử dụng nhiều nhất.

Kiểu tóc two block uốn xoăn được cắt dài hơn kiểu tóc thẳng một chút, để tóc có một độ dài vừa ý sau khi uốn. Lớp cắt phía sau gáy vẫn phải sát như bình thường. Kiểu tóc two block layer này phù hợp với kiểu để mái 7/3. Kiểu tóc này sẽ đem lại sự trưởng thành, lãng tử cho chủ nhân của chúng.

two-block-layer-11
Kiểu tóc two block uốn xoăn được cắt dài hơn kiểu tóc thẳng một chút, để tóc có một độ dài vừa ý sau khi uốn.

Kiểu tóc two block 2 mái

Kiểu tóc này rất hợp với các chàng trai mang phong cách thư sinh, nhẹ nhàng. Kiểu tóc two block 2 mái không chỉ được các bạn Hàn, Trung ưa chuộng mà cũng rất được yêu thích ở Việt Nam. Với kiểu tóc two block 2 mái bồng bềnh sẽ giúp các bạn thể hiện được nét riêng của bản thân, vừa thanh lịch cuốn hút lại lịch lãm, trẻ trung.

Kiểu tóc two block 2 mái là kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt trong danh sách các kiểu two block layer thịnh hành hiện nay. Với kiểu tóc này, các chàng trai chỉ cần thay đổi một ít ở phần mái bằng cách vuốt tóc layer là đã có một diện mạo mới khác biệt và nổi bật giữa đám đông rồi.

two-block-layer-12
Kiểu tóc two block 2 mái là kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt trong danh sách các kiểu two block layer thịnh hành hiện nay.

Xem thêm: 20+ Kiểu Tóc Mullet Layer Nam Sành Điệu Gây Sốt Giới Trẻ

Kiểu tóc two block mái dài

Kiểu tóc two block mái dài là một sự thay thế hoàn hảo cho các chàng trai yêu phong cách lãng tử nhưng không muốn uốn xoăn. Tóc two block mái dài vẫn được cắt thành hai lớp nhưng về độ dài không mấy khác biệt như những kiểu two block layer khác. 

Kiểu tóc này giúp mái tóc các bạn nam trông bồng bềnh và không kém phần lãng tử. Lớp tóc đằng sau được cắt ngắn không quá sát, thường có độ dài tầm 2cm. Tóc trên lớp đầu được cắt dài hơn quy chuẩn ban đầu tạo thành một đường nối liền từ đỉnh tới gáy. Kiểu tóc này giúp cho mái tóc của các bạn nam trông bồng bềnh, mềm mại hơn bao giờ hết.

two-block-layer-13
Kiểu tóc two block mái dài là một sự thay thế hoàn hảo cho các chàng trai yêu phong cách lãng tử.

Kiểu tóc two block mái ngắn

Điểm đặc biệt của kiểu tóc này là phần mái đã được cắt tỉa gọn gàng để khiến khuôn mặt trông sáng sủa hơn. Kiểu tóc two block mái ngắn giúp các chàng trai trở nên lạnh lùng và ngầu.

Kiểu tóc này được thiết kế với phần mái rất ngắn sẽ làm cho các bạn nam hơi ngố một chút. Nhưng đừng nghĩ ngố là không đẹp nhé vì kiểu này sẽ khiến bạn làm nổi bật nét cá tính riêng ngố mà đẹp. Tuy nhiên, tóc two block mái ngắn này khá kén gương mặt, nếu bạn có gương mặt góc cạnh hãy cân nhắc trước khi cắt kiểu tóc này.

two-block-layer-14
Kiểu tóc two block mái ngắn giúp các chàng trai trở nên lạnh lùng và ngầu.

Xem thêm: Tổng Hợp Và Phân Biệt Các Loại Giày Nam Từ Cơ Bản Đến Thời Thượng

Kiểu tóc two block hàn quốc

Nếu bạn là một fan của Kpop thì sẽ không thể bỏ qua kiểu tóc two block Hàn Quốc này. Đây là một trong những kiểu tóc two block layer mà nhiều idol xứ Hàn lăng xê nhiều nhất hiện nay. Thế nên chúng rất thịnh hành trong giới trẻ khắp nơi trên thế giới.

Kiểu tóc two block này bạn có thể uốn hơi xoăn nhẹ, để tạo cảm giác trẻ trung, phóng khoáng. Tóc two block layer này sẽ phù hợp hơn khi bạn nhuộm thêm chút màu tone trầm cho mái như: nâu hạt dẻ, cafe,… Chúng sẽ giúp bạn tôn làn da trông sáng hơn.

two-block-layer-15
Kiểu tóc two block này bạn có thể uốn hơi xoăn nhẹ, để tạo cảm giác trẻ trung, phóng khoáng.

Kiểu tóc two block mullet

Đây là một trong những kiểu tóc hot một thời và cũng là kiểu tóc nên thử một lần trong các kiểu two block layer.

Tuy nhiên vì kiểu tóc này có phần tóc gáy để dài, gây ra cảm giác nóng nực khó chịu nên hiện nay rất ít người chọn kiểu tóc này. Kiểu tóc two block mullet rất phù hợp với những anh chàng theo phong cách Unisex. Cũng có một số bạn nam kết hợp kiểu tóc này thành kiểu tóc mullet layer để trông đỡ nóng nực hơn.

two-block-layer-16
Kiểu tóc two block mullet rất phù hợp với những anh chàng theo phong cách Unisex.

Kiểu tóc two block side part

Nếu bạn là một chàng trai theo đuổi phong cách lịch lãm, sang trọng thì không thể bỏ qua kiểu tóc two block side part. Điểm nhấn của kiểu tóc này là phần mái vuốt ngược trông sẽ cực kỳ mạnh mẽ và nam tính.

Với kiểu tóc này, các chuyên gia tạo mẫu tóc sẽ cạo sạch hoặc cắt ngắn hai bên còn phần trên thì sẽ để độ dài tùy khách hàng. Sự kết hợp hài hoà của kiểu tóc two block layer và side part sẽ khiến bạn trở nên cuốn hút hơn với phái đẹp đấy.

two-block-layer-17
Sự kết hợp hài hoà của kiểu tóc two block layer và side part sẽ khiến bạn trở nên cuốn hút hơn với phái đẹp đấy.

Kiểu tóc two block undercut

Cùng với sự sáng tạo của mình, các nhà tạo mẫu tóc đã kết hợp xu hướng undercut và kiểu tóc cắt two block layer để tạo ra một nghệ thuật two block undercut đầy cá tính. Lớp tóc sau của kiểu tóc này vẫn được cắt như phiên bản gốc nhưng tóc hai bên sẽ được cắt ngắn hơn bình thường để tạo ra kiểu tóc như tên gọi của chúng.

Lớp tóc trên được giữ đúng độ dài để che phủ phần sau và sang hai bên. Đây là kiểu tóc mang đến cho bạn một vẻ ngoài đầy năng động và cá tính. Việt Nam là một trong những nước có khí hậu oi bức nên kiểu tóc này sẽ luôn đảm bảo cho bạn nam sự mát mẻ, thoải mái.

two-block-layer-18
Các nhà tạo mẫu tóc đã kết hợp xu hướng undercut và kiểu tóc cắt two block layer để tạo ra two block undercut đầy cá tính.

Kiểu tóc two block nhuộm màu

Một cách biến tấu khác cho tóc two block là nhuộm màu. Đây là một lựa chọn khá phổ biến giúp cho bạn trở nên nổi bật và năng động hơn bao giờ hết.

Kiểu tóc two block nhuộm màu cho phép các bạn nam có thể lựa chọn màu tóc theo sở thích cá tính của riêng mình. Kiểu tóc two block nhuộm màu thường phù hợp với các bạn nam có tone da sáng và có nét đẹp cá tính.

Nếu các bạn không muốn tẩy tóc thì có thể chọn cho mình những gam màu trầm như: socola, xanh đen, nâu cà phê,… Nhưng sẽ đẹp hơn nếu nhuộm các tông màu sáng như: bạch kim, vàng, xanh khói,… 

two-block-layer-19
Kiểu tóc two block nhuộm màu cho phép các bạn nam có thể lựa chọn màu tóc theo sở thích cá tính của riêng mình.

Xem thêm: Top 20+ Kiểu Tóc Mullet Middle Part Làm Mưa Làm Gió Hiện Nay

Kiểu tóc two block 6/4

Cũng gần giống như kiểu tóc hai mái, nhưng kiểu tóc two block 6/4 này là một phiên bản mới lạ trong các kiểu tóc two block layer. Kiểu tóc này cũng là kiểu tóc được phái mạnh ưa thích nhất hiện nay. 

Đặc điểm ấn tượng của kiểu tóc two block 6/4 là cách chia khối tóc theo tỉ lệ 6/4, phần tóc được chia dày hay mỏng tùy thuộc vào sở thích mỗi người. Kiểu tóc này sẽ giúp làm cho khuôn mặt bạn trở nên cân đối hơn. Rất thích hợp với các chàng trai có gương mặt góc cạnh. Kiểu tóc two block 6/4 đem lại cho các bạn nam sự trẻ trung và phóng khoáng.

two-block-layer-20
Đặc điểm ấn tượng của kiểu tóc two block 6/4 là cách chia khối tóc theo tỉ lệ 6/4.

Kiểu tóc two block 7/3

Kiểu tóc two block 7/3 là một kiểu tóc nằm trong bộ sưu tập tóc two block layer. Với kiểu tóc này các nhà tạo mẫu sẽ chia tóc mái ra làm hai phần theo tỷ lệ 7/3.

Kiểu tóc two block 7/3 cũng rất tiện lợi, vì bạn không cần phải đau đầu suy nghĩ nhiều khi bước xuống phố, chỉ cần để nguyên đầu tóc two block layer 7/3 là các chàng có thể đi dự tiệc hẹn hò cũng được. Đây là kiểu tóc dành cho các bạn nam theo đuổi phong cách trưởng thành. Với kiểu tóc này bạn cũng có thể uốn hay vuốt keo đều đẹp. 

two-block-layer-21
Kiểu tóc two block 7/3 dành cho các bạn nam theo đuổi phong cách trưởng thành.

Kiểu tóc two block 5/5

Đây là kiểu tóc two block layer không thể bỏ qua của các chàng trai theo phong cách lãng tử. Kiểu tóc này được chia tóc mái thành hai khối rõ rệt 5/5. Phần trên đỉnh đầu sẽ dài từ 8-9cm. 

Với kiểu tóc này bạn cần phải làm cho tóc có độ phồng, tránh để tóc xẹp làm mất phom tóc. Bạn có thể sấy khô để tạo độ phồng cho kiểu tóc này. Còn nếu như bạn không muốn mất thời gian mỗi ngày để sấy tóc thì hãy chọn phương pháp uốn phồng. Điều đó giúp mái tóc vào nếp dễ tạo kiểu hơn.

two-block-layer-22
Tóc two block 5/5 không thể bỏ qua với các chàng trai yêu phong cách lãng tử.

Trên đây là một số kiểu tóc trong bộ sưu tập tóc two block layer mà Mogi đề xuất cùng bạn. Mong rằng sẽ giúp cho bạn hiểu thêm và tìm được kiểu tóc thích hợp với khuôn mặt của mình. Cùng theo dõi Mogi.vn để biết thêm nhiều kiến thức nhà đất và mẹo vặt nhé!

Xem thêm: 

Huỳnh Khương
Huỳnh Khương
Mình tên là Huỳnh Hoàng Khương. Hiên nay mình là Content Writer tại Mogi - Trang mua bán và cho thuê bất động sản uy tín !
spot_img

TIN LIÊN QUAN