spot_img
Trang chủChia Sẻ Kinh NghiệmLàm ĐẹpGợi Ý Kiểu Tóc Nam Mặt Tròn Béo Được Ưa Chuộng Nhất...

Gợi Ý Kiểu Tóc Nam Mặt Tròn Béo Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Khuôn mặt tròn béo sẽ không phải là rào cản nếu bạn sở hữu một mái tóc đẹp và phong cách. Chỉ cần biết cách lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, bạn sẽ khắc phục được những khuyết điểm và tự tin hơn với ngoại hình của mình. Hãy cùng Mogi khám phá 20 kiểu tóc nam mặt tròn béo được ưa chuộng nhất hiện nay!

Những lưu ý khi lựa chọn kiểu tóc nam mặt tròn béo

Mặt tròn béo thường sẽ có những khuyết điểm nhỏ như là trán nhỏ, gò má, hàm to, cằm ngắn và tròn. Vì thế, để chọn được kiểu tóc nam mặt tròn béo phù hợp, bạn cần lưu ý những điểm sau:

  • Chọn kiểu tóc có thể kéo dài và thon gọn khuôn mặt, giúp cân bằng tỉ lệ giữa chiều dài và chiều rộng của mặt.
  • Tránh kiểu tóc quá ngắn hoặc quá dài, quá bó sát hoặc quá phồng, vì sẽ làm mặt trông to và tròn hơn.
  • Nên để mái che trán hoặc vuốt xéo để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt, giảm thiểu sự chú ý đến gò má và hàm.
  • Nên chọn kiểu tóc có đường cắt rõ ràng, tạo góc cạnh cho khuôn mặt, như undercut, fade, pompadour, quiff,…
  • Nên nhuộm tóc màu sáng hoặc tạo hiệu ứng ombre để tạo độ sâu cho mái tóc, làm nổi bật khuôn mặt.
kiểu tóc nam mặt tròn béo
Nếu lựa chọn khéo léo kiểu tóc phù hợp thì các chàng trai có khuôn mặt tròn béo sẽ phong cách và tự tin hơn

Xem thêm: Mặt Kim Cương Để Tóc Gì? Top 10 Kiểu Tóc Đẹp Cho Người Mặt Kim Cương

Các kiểu tóc nam mặt tròn béo phù hợp

kiểu tóc nam mặt tròn béo
Những kiểu tóc nam mặt tròn béo đạp, phổ biến 2023

Nhiều bạn nam có khuôn mặt tròn béo thường băn khoăn nam mặt tròn béo để tóc gì? Hiện nay, có vô vàn sự lựa chọn trong kiểu tóc dành cho các chàng trai có khuôn mặt mũm mĩm. Dưới đây là một số kiểu tóc nam mặt tròn béo trendy và thịnh hành nhất trong năm 2023 mà bạn có thể tham khảo.

Tóc vuốt keo dựng

kiểu tóc nam mặt tròn béo
Tóc vuốt keo dựng là một trong những kiểu tóc nam mặt tròn béo được nhiều chàng trai yêu thích nhất

Kiểu tóc vuốt keo dựng là một trong những kiểu tóc cho nam béo mặt tròn. Kiểu tóc này có khả năng tạo hiệu ứng thị giác giúp gương mặt trông thon dài và cân đối hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần để phần tóc trên đầu dài khoảng 5-7 cm, còn lại cắt ngắn hoặc tỉa gọn. Sau đó, dùng keo vuốt cho tóc dựng lên, có thể vuốt thẳng hoặc xéo tùy theo sở thích. Kiểu tóc này sẽ mang lại vẻ ngoài lịch lãm, tri thức và nam tính cho cánh mày râu.

Xem thêm: Các Kiểu Tóc Sport Nam Cá Tính Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Tóc undercut nam

kiểu tóc nam mặt tròn béo
Kiểu tóc nam mặt tròn béo – Tóc Undercut là kiểu tóc dành cho những chàng trai cá tính, năng động

Tóc undercut nam là mẫu tóc nam mặt tròn béo có đường cắt rõ ràng giữa phần tóc trên đầu, phần tóc hai bên và sau gáy. Đây là kiểu tóc sẽ giúp tạo góc cạnh cho khuôn mặt, che đi những khuyết điểm như gò má và hàm to. Có thể để phần tóc trên đầu dài hoặc ngắn, vuốt thẳng hoặc xéo, tùy theo phong cách cá nhân. Kiểu tóc này phù hợp với những chàng trai cá tính, năng động và hiện đại.

Tóc Side Part nam

kiểu tóc nam mặt tròn béo
Kiểu tóc nam mặt tròn béo – Kiểu tóc Side Part giúp làm nổi bật các góc cạnh trên khuôn mặt

Tóc Side Part nam là kiểu tóc chia ngôi một bên, để phần tóc bên ngôi dài hơn và vuốt sang một bên. Các đường nét trên khuôn mặt sẽ có điểm nhấn hơn bởi kiểu tóc này giúp làm nổi bật các góc cạnh của trán và hàm trên khuôn mặt. Bạn có thể kết hợp với kiểu fade hoặc undercut ở hai bên và sau gáy để tăng thêm phần cá tính. Khi để kiểu tóc này các chàng trai sẽ toát lên vẻ thanh lịch, trưởng thành.

Tóc Slicked Back nam

kiểu tóc nam mặt tròn béo
Kiểu tóc nam mặt tròn béo – Tóc Slicked Back tạo nên vẻ ngoài vô cùng lãng tử cho các chàng trai

Tóc Slicked Back nam là kiểu tóc cho nam mặt tròn béo vuốt ngược ra sau, để phần tóc trên đầu dài hơn và dùng keo hoặc gel vuốt cho tóc bám chặt vào da đầu. Đây là kiểu tóc khá phổ biến và được nhiều chàng trai yêu thích.

Kiểu tóc này sẽ giúp kéo dài khuôn mặt, làm cho mặt trông thon gọn và sắc sảo hơn. Khi kết hợp với kiểu fade hoặc undercut ở hai bên và sau gáy để tạo sự phân biệt rõ ràng giữa các phần tóc. Từ đó sẽ tạo nên vẻ ngoài vô cùng lãng tử, quyến rũ và sang trọng cho các chàng trai.

Xem thêm: Tóc Hime Là Gì? Dáng Mặt Nào Hợp Kiểu Tóc Hime Hot Hit?

Tóc uốn xoăn xù

kiểu tóc nam mặt tròn béo
Kiểu tóc nam mặt tròn béo – Tóc uốn xoăn xù tạo nên vẻ ngoài vô cùng lãng tử, quyến rũ

Tóc uốn xoăn xù là kiểu tóc có phần tóc trên đầu được uốn xoăn nhỏ và xù lên, tạo hiệu ứng phồng cho mái tóc. Những khuyết điểm như trán nhỏ, cằm ngắn và tròn hoàn toàn có thể được che giấu hiệu quả chỉ nhờ kiểu tóc này. Kiểu tóc này vô cùng phù hợp với những chàng trai theo đuổi phong cách nghệ sĩ, lãng mạn và cá tính. Phần tóc hai bên có thể được điều chỉnh độ dài ngắn sao cho phù hợp với sở thích cá nhân của mỗi người.

Tóc Short Quiff

kiểu tóc nam mặt tròn béo
Kiểu tóc nam mặt tròn béo – Tóc Short Quiff giúp cho khuôn mặt trở nên thon gọn hơn

Tóc Short Quiff là kiểu tóc có phần tóc trên đầu được vuốt lên và cong ra sau sau đó được tạo hình quiff (hay còn gọi là chỏm). Kiểu tóc này giúp kéo dài khuôn mặt, làm cho mặt trông cao và thon gọn hơn rất nhiều. Những chàng trai có vẻ ngoài năng động, hiện đại sẽ rất phù hợp với kiểu tóc này.

Tóc High Volume

kiểu tóc nam mặt tròn béo
Kiểu tóc nam mặt tròn béo – Tóc High Volume giúp cho gương mặt trở nên thanh thoát

Tóc High Volume là kiểu tóc có phần tóc trên đầu được tạo độ phồng cao giúp các chàng trai có thể “ăn gian chiều cao” hiệu quả và đồng thời làm cho khuôn mặt từ tròn béo trở nên thanh thoát hơn. Để tạo độ phồng cho tóc, bạn có thể dùng keo, gel, sáp hoặc bột tạo phồng được bày bán phổ biến trên thị trường hiện nay. Kiểu tóc này sẽ mang lại vẻ ngoài cá tính, sành điệu và tràn đầy sức sống.

Xem thêm: Lưu Ngay Những Kiểu Tóc Two Block Layer Đẹp Sành Điệu Nhất

Tóc Short Spiky nam

kiểu tóc nam mặt tròn béo
Kiểu tóc nam mặt tròn béo – Tóc Short Spiky giúp gia tăng độ nam tính cho cánh mày râu

Độ nam tính của các chàng trai sẽ được nâng tầm nếu lựa chọn kiểu tóc Short Spiky. Đây là kiểu tóc có phần tóc trên đầu được cắt ngắn và vuốt lên thành những chỏm nhọn. Bên cạnh việc giúp tạo góc cạnh cho khuôn mặt thì kiểu tóc này còn làm cho mặt trông sắc sảo và cân đối hơn thay vì mũm mĩm. Khi để kiểu tóc này bạn sẽ toát lên vẻ đẹp hiện đại, năng động và không kém phần nam tính.

Tóc Buzz Cut

kiểu tóc nam mặt tròn béo
Kiểu tóc nam mặt tròn béo – Buzz Cut là kiểu tóc ngày càng được ưa chuộng bởi tính tiện dụng và linh hoạt

Buzz cut là một kiểu tóc ngắn mà được cạo bằng máy cắt tóc có lưỡi dao ở một chiều dài nhất định trên đầu. Điều này làm cho mái tóc có một độ dài đồng đều trên khắp đầu. Buzz cut thường được ưa chuộng vì sự thuận tiện và dễ chăm sóc hơn các kiểu tóc khác. Đây không chỉ là một kiểu tóc thông dụng cho nam giới mà còn ngày càng được yêu thích bởi phụ nữ.

kiểu tóc nam mặt tròn béo
Kiểu tóc nam mặt tròn béo – Buzz cut là kiểu tóc tiện dụng giúp bạn tiết kiệm thời gian tạo kiểu

Ngoài ra, buzz cut cũng thường được lựa chọn khi ai đó muốn thay đổi một kiểu tóc mới hoặc muốn thoát khỏi việc phải chăm sóc và tạo kiểu tóc mỗi ngày. Tuy nhiên, việc cắt buzz cut cũng có thể là một quyết định quan trọng, đặc biệt nếu bạn không quen với việc có mái tóc ngắn. 

Xem thêm: Mặt Tròn Để Tóc Gì? Các Kiểu Tóc Giúp Nàng Thăng Hạng Nhan Sắc

Tóc nam Mohican

kiểu tóc nam mặt tròn béo
Kiểu tóc nam mặt tròn béo – Kiểu tóc Mohican mang lại vẻ ngoài chất chơi, cá tính cho các chàng trai

Ít ai biết rằng kiểu tóc Mohican đã trở nên phổ biến trong cộng đồng punk và rock từ những năm 1970 và 1980. Ngày nay, nó đã trở thành một kiểu tóc phổ biến không chỉ trong cộng đồng punk, mà còn trong nhiều nhóm văn hóa khác. Tại nhiều quốc gia và văn hóa, kiểu tóc này đã được biến tấu thành nhiều phiên bản khác nhau.

kiểu tóc nam mặt tròn béo
Kiểu tóc nam mặt tròn béo – Tóc Mohican là kiểu tóc cá tính, thu hút mọi ánh nhìn

Cách tạo kiểu Mohican thường đòi hỏi việc cạo sạch hoặc cắt ngắn hai bên và để lại một đường dài ở giữa. Người ta thường sử dụng gel hoặc chất tạo kiểu để giữ cho đỉnh tóc đứng thẳng. Tuy nhiên, kiểu tóc Mohican có thể thu hút khá nhiều sự chú ý và cũng không phải là một kiểu tóc phù hợp với tất cả nam giới hoặc môi trường làm việc.

Tóc 2 mái

kiểu tóc nam mặt tròn béo
Kiểu tóc nam mặt tròn béo – Tóc 2 mái mang lại vẻ ngoài lãng tử cho phái nam

Tóc 2 mái là một kiểu tóc nam mà có hai phần tóc trên đỉnh đầu được để dài và chia thành hai bên. Đây là kiểu tóc được lựa chọn để che đi những vùng trống hay thưa tóc trên đầu cũng như phần mặt tròn, vì thế nhiều người thường lựa chọn kiểu tóc này bởi nó giúp họ cảm thấy tự tin hơn về diện mạo của mình. Kiểu tóc này cần sử dụng đến các sản phẩm tạo kiểu như gel hoặc wax để giữ cho mái tóc giữ được nếp trong một thời gian nhất định. 

Tóc cắt moi

kiểu tóc nam mặt tròn béo
Kiểu tóc nam mặt tròn béo – Tóc cắt moi là kiểu tóc phổ biến đối với giới trẻ tại Việt Nam

Kiểu tóc này tương đối nổi tiếng tại Việt Nam, đặc biệt là đối với những bạn thanh thiếu niên. Khi lựa chọn kiểu tóc này, bạn sẽ làm nổi bật được sự năng động, cá tính và nổi loạn của bản thân. Với phần tóc trên đầu được cắt ngắn gọn gàng kết hợp với việc tạo kiểu thành những chỏm nhọn sẽ giúp làm nổi bật các góc cạnh trên khuôn mặt.

Xem thêm: 20+ Kiểu Tóc Mullet Layer Nam Sành Điệu Gây Sốt Giới Trẻ

Tóc Crew Cut

kiểu tóc nam mặt tròn béo
Kiểu tóc nam mặt tròn béo – Tóc Crew Cut giúp mang lại vẻ đẹp thanh lịch

Crew Cut là một kiểu tóc ngắn với phần bên và sau đầu được cắt gần như trọc, còn phần trên đầu được để dài hơn một chút. Đặc điểm nổi bật của kiểu tóc này là sự khác biệt rõ ràng về chiều dài giữa các phần tóc, trong đó phần trên đầu luôn dài hơn so với phần bên và sau. Crew Cut thường được làm bằng cách dùng máy cạo hoặc máy cắt tóc để điều chỉnh độ dài và độ lệch theo mong muốn.

Kiểu tóc này được ưa chuộng trong quân đội và hải quân, nên còn có tên gọi khác là “military cut” Với những ai mong muốn có một kiểu tóc tiện lợi và dễ chăm sóc mà vẫn mang lại vẻ thanh lịch và chuyên nghiệp thì có thể lựa chọn kiểu tóc này.

Tóc Fade

kiểu tóc nam mặt tròn béo
Kiểu tóc nam mặt tròn béo – Tóc Fade là kiểu tóc ộc đáo với các mảng tóc được phân tầng tỉ mỉ

Tóc Fade (hay còn gọi là Taper Fade) là một kiểu tóc nam thịnh hành trong một vài năm trở lại đây. Với kiểu tóc này, các sợi tóc ở hai bên và sau đầu sẽ được cắt từ dài đến ngắn, từ trên xuống dưới, tạo nên một hiệu ứng tóc ngắn trên đỉnh đầu và dài ra dần ở phần dưới. Điểm nổi bật của kiểu tóc này là sự chuyển đổi nhẹ nhàng giữa các lớp tóc từ tóc từ dài đến ngắn.

Tóc Side Swept

kiểu tóc nam mặt tròn béo
Kiểu tóc nam mặt tròn béo – Tóc Side Swept là kiểu tóc dài che đi một bên khuôn mặt

Side swept là một kiểu tóc mà các sợi tóc được chải hoặc định hình để nghiêng về một bên, che đi một phần trán hoặc một nửa gương mặt. Kiểu tóc side swept phù hợp cho cả nam và nữ. Kiểu tóc này có thể được định hình bằng cách dùng gel, wax hoặc các sản phẩm tạo kiểu khác để giữ cho tóc vào nếp lâu.

Tóc Textured Top

kiểu tóc nam mặt tròn béo
Kiểu tóc nam mặt tròn béo – Tóc Textured Top phù hợp với những ai theo phong cách tối giản, tự nhiên

Textured top sẽ có phần đỉnh đầu được cắt hoặc định hình để tạo thành một dáng vẻ có phần xù xì hoặc lộn xộn. Kiểu tóc này thường được kết hợp với các kiểu fade hoặc undercut ở hai bên để có giúp tạo ra hiệu ứng phân tầng vô cùng độc đáo. Đây là kiểu tóc rất thịnh hành, hợp với nhiều loại khuôn mặt và cá tính, trong đó có mặt nam tròn béo.

Tóc húi cua ngắn

kiểu tóc nam mặt tròn béo
Kiểu tóc nam mặt tròn béo – Tóc húi cua ngắn rất phù hợp với thời tiết nóng bức tại Việt Nam

Tóc húi cua ngắn sẽ giúp kéo dài khuôn mặt, làm cho mặt trông cao và thon hơn, là kiểu tóc không tồi cho dáng mặt tròn. Kiểu tóc này sẽ được cắt ngắn phần phía trên đỉnh đầu và kết hợp với kiểu fade ở phần tóc 2 bên. Đây sẽ là kiểu tóc rất phù hợp với thời tiết oi bức, nắng nóng tại Việt Nam. Đây là kiểu tóc vừa mang lại vẻ ngoài trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần hiện đại.

Xem thêm: Top 20+ Kiểu Tóc Mullet Middle Part Làm Mưa Làm Gió

Tóc nam vuốt thẳng

kiểu tóc nam mặt tròn béo
Kiểu tóc nam mặt tròn béo – Tóc nam vuốt thẳng được tạo hình tương đối đơn giản bằng sáp hoặc keo

Kiểu tóc vuốt thẳng được thiết kế với độ dài tóc từ ngắn đến dài, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Quy trình tạo kiểu tóc nam vuốt thẳng thường tương đối đơn giản bắt đầu bằng việc làm ẩm tóc, sau đó sử dụng một lượng nhỏ gel hoặc pomade để tạo kiểu theo hình dạng mong muốn. Cuối cùng, sử dụng các công cụ như lược hoặc tay để vuốt tóc theo hình dạng và hướng như mong muốn.

Tóc vuốt xéo cho nam

kiểu tóc nam mặt tròn béo
Kiểu tóc nam mặt tròn béo – Tóc vuốt xéo cũng là kiểu tóc nhận được nhiều sự yêu thích từ nam giới

Vuốt xéo là một kiểu tóc cho mặt tròn nam thịnh hành, nổi bật với việc định hình dáng tóc cao và phồng ở phần đỉnh đầu. Đây là một kiểu tóc thanh lịch và duyên dáng, thường được làm bằng cách dùng gel hoặc pomade để giữ cho tóc được óng ả và giữ nếp trong thời gian dài. Phần tóc xéo được tạo kiểu bằng cách vuốt tóc thành một hướng chéo, mang lại một vẻ ngoài tự tin và hiện đại cho nam giới.

Tóc vuốt ngược ra sau cho nam

kiểu tóc nam mặt tròn béo
Tóc vuốt ngược ra sau là kiểu tóc giúp tạo sự thanh thoát và thon gọn cho gương mặt

Kiểu tóc vuốt ngược ra sau cho nam nổi bật với đặc trưng là tóc được vuốt ngược hướng lưng, tạo ra một diện mạo lịch lãm và tự tin. Kiểu tóc vuốt ngược ra sau không chỉ phổ biến trong giới thời trang, mà còn được ứng dụng nhiều trong thực tế giúp thể hiện phong cách cá nhân và sự tự tin của người đàn ông. Phần tóc trên đầu được để dài sau đó vuốt ngược ra sau giúp tạo độ phồng tự nhiên cho tóc. Từ đó, khuôn mặt cũng trở nên thon gọn và thanh thoát hơn.

Đây là những gợi ý kiểu tóc nam mặt tròn béo, tóc đẹp cho mặt tròn nam được ưa chuộng nhất hiện nay mà Mogi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được kiểu tóc mái hợp với khuôn mặt tròn béo nam phù hợp với khuôn mặt và sở thích của mình. Đừng quên theo dõi thêm nhiều bài viết thú vị về chủ đề làm đẹp, phong thủy, nhà đất,… tại Mogi.vn nhé!

Xem thêm: 

Tuyết Ân
Tuyết Ân
Tuyết Ân - Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Mogi.vn. Trang thông tin mua bán bất động sản uy tín tại Việt Nam. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
spot_img

TIN LIÊN QUAN