spot_img
Trang chủPhong thuỷMặt Kim Cương Để Tóc Gì? Top 10 Kiểu Tóc Đẹp Cho...

Mặt Kim Cương Để Tóc Gì? Top 10 Kiểu Tóc Đẹp Cho Người Mặt Kim Cương

Trong số các hình dáng mặt người thì mặt kim cương khá đặc biệt, do đó khá “kén” kiểu tóc. Vậy mặt kim cương trông như thế nào, mặt kim cương để tóc gì đẹp? Hôm nay Mogi sẽ chia sẻ với bạn, hãy tham khảo ngay nếu bạn đang sở hữu một khuôn mặt kim cương và còn lúng túng trong việc chọn kiểu tóc nhé.

Vậy mặt kim cương nên để tóc gì, nữ mặt kim cương để tóc gì, mặt kim cương để tóc gì nam? Tham khảo ngay những gợi ý dưới đây để chọn một kiểu tóc phù hợp cũng nhất với bạn nhé.

>>>Xem thêm: Trước Khi Đi Thi Nên Làm Gì Để May Mắn Và Đạt Kết Quả Tốt Nhất

Nữ mặt kim cương để tóc gì phù hợp?

Tóc mái bằng ngang vai

Bạn băn khoăn không biết mặt kim cương để tóc mái gì thì phù hợp? Lựa chọn an toàn dành cho bạn để khắc phục gương mặt góc cạnh của mình đó là tóc mái ngang vai. Kiểu tóc này sẽ tạo cảm giác rộng đồng thời che đi phần gò má hơi nhô của gương mặt kim cương. Đem đến cho bạn vẻ tươi tắn và dịu dàng hơn rất nhiều. Hãy thử ngay nếu bạn đang sở hữu một gương mặt hình kim cương nhé.

Mặt kim cương để tóc gì? Tóc mái bằng ngang vai là lựa chọn lý tưởng.
Mặt kim cương để tóc gì? Tóc mái bằng ngang vai là lựa chọn lý tưởng

>>>Xem thêm: Nhân tướng học khuôn mặt là gì? Dự đoán vận mệnh qua tướng mặt

Tóc lob ngang vai

Thêm một gợi ý cho những ai đang thắc mắc mặt kim cương để tóc gì đó là kiểu tóc lob ngang vai. Mái tóc lob cá tính với chiều dài đến ngang vai sẽ giúp che đi gò má cao đồng thời tạo nên sự mềm mại và nữ tính cho khuôn mặt của bạn. Đặc biệt, kiểu tóc này vừa thời thượng lại vừa dễ dàng kết hợp với các phong cách thời trang khác nhau nên được nhiều cô nàng rất yêu thích lựa chọn.

Tóc lob ngang vai cũng rất hợp với mặt kim cương.
Mặt kim cương để tóc gì? Tóc lob ngang vai cũng rất hợp với mặt kim cương.

Tóc layer ngang lưng

Nếu bạn có mái tóc dài, mặt kim cương để tóc gì? Hãy tham khảo các kiểu cắt tỉa layer ngang lưng. Đây là một trong những kiểu tóc đẹp hiện đang được nhiều bạn trẻ rất ưa chuộng. Sau khi tỉa layer, mái tóc của bạn bồng bềnh, tự nhiên giúp bớt đi cảm giác thô cứng trên gương mặt hình kim cương, rất đáng để thử đó nhé.

Tóc layer ngang lưng bồng bềnh, nữ tính.
Mặt kim cương để tóc gì? Tóc layer ngang lưng bồng bềnh, nữ tính.

>>> xem thêm: Mặt Chữ Điền Là Gì? Giải Đáp Tướng Số, Vận Mệnh Người Mặt Chữ Điền

Tóc tém ngắn

Nữ mặt kim cương để tóc gì? Tóc tém ngắn là gợi ý cho những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính. Ưu điểm của tóc tém ngắn là khiến các nàng toát lên vẻ cá tính, mạnh mẽ, dễ chăm sóc và đặc biệt là giúp ăn gian tuổi rất hiệu quả.

Mặt kim cương để tóc gì? Tóc tém ngắn cá tính.
Mặt kim cương để tóc gì? Tóc tém ngắn cá tính.

Kiểu tóc Wolf cut

Wolf cut là một trong những kiểu tóc thời trang rất được các cô gái yêu thích hiện nay. Wolf cut được kết hợp từ kiểu tóc mullet và tóc shag: Chiều dài, độ phủ của kiểu tóc mullet kết hợp với layer ngẫu nhiên của kiểu tóc shag rất ấn tượng làm toát lên sự trẻ trung, năng động của các nàng.

Kiểu tóc Wolf cut hoang dại, che khuyết điểm tốt.
Kiểu tóc Wolf cut hoang dại, che khuyết điểm tốt.

Tóc xoăn uốn C ngang

Các bạn gái mặt kim cương cũng có thể chọn kiểu tóc xoăn uốn C ngang vai điệu đà để tạo nên những đường nét mềm mại và quyến rũ cho khuôn mặt của mình. Khác với những kiểu tóc thẳng thông thường, tóc xoăn C ngang khiến bạn trở nên thú hút đặc biệt với người đối diện.

Tóc xoăn uốn C ngang điệu đàng.
Tóc xoăn uốn C ngang điệu đàng.

>>>Xem thêm: Xoáy Tóc Là Gì? Các Kiểu Xoáy Tóc Phổ Biến Và Ý Nghĩa Vận Mệnh Các Kiểu Xoáy Tóc

Tóc bob uốn phồng

Thêm một gợi ý kiểu tóc cực hợp với những cô nàng có dáng mặt kim cương đó là tóc bob. Tóc bob sẽ mang đến vẻ đẹp vừa mới lạ, vừa cá tính trẻ trung, vừa tươi tắn và dịu dàng, thu hút ánh nhìn.

Tóc bob uốn phồng trẻ trung, cá tính hợp gương mặt kim cương.
Tóc bob uốn phồng trẻ trung, cá tính hợp gương mặt kim cương.

Tóc ngang lưng uốn sóng

Nếu muốn thay đổi kiểu tóc nhưng vẫn muốn giữ được độ dài của tóc thì bạn có thể thử kiểu tóc ngang lưng uốn nhẹ gượn sóng. Lý do mà kiểu tóc này luôn được đông đảo bạn nữ lựa chọn đó là bởi vì sự mềm mại, nữ tính và làm tôn lên vẻ đẹp thu hút của phái mọi cô nàng.

Tóc ngang lưng uốn sóng
Tóc ngang lưng uốn sóng

Kiểu tóc pixie

Vẫn còn băn khoăn chưa biết mặt kim cương để tóc gì đẹp thì bạn có thể f5 mái tóc của mình bằng kiểu pixie cá tính. Mái tóc pixie được cắt tỉa ngẫu hứng vừa tạo nên sự phóng khoáng vừa giúp khuôn mặt thêm xinh xắn rất đáng để bạn thử nếu sở hữu khuôn mặt kim cương.

Kiểu tóc pixie cá tính.
Kiểu tóc pixie cá tính.

Tóc dài rẽ ngôi

Muốn nâng cấp diện mạo của khuôn mặt kim cương để tóc gì? Ngoài những kiểu tóc nêu trên thì bạn cũng có thể chọn giữ nguyên độ dài của tóc bằng mái tóc dài rẽ ngôi nhẹ nhàng. Tóc dài với phần chia ngôi tinh tế, uốn cong nhẹ tạo nên sự thanh tú, quý phái cho khuôn mặt.

Tóc dài rẽ ngôi thanh lịch.
Tóc dài rẽ ngôi thanh lịch.

>>>Xem thêm: Thiên Y là gì? Ý nghĩa và cách xác định hướng Thiên Y trong phong thủy

Nam mặt kim cương để tóc gì phù hợp?

Tóc mái xéo ngang

Vậy nếu là nam có khuôn mặt kim cương để tóc gì? Bạn có thể cân nhắc kiểu tóc mái xéo ngang. Kiểu tóc này có ưu điểm nổi bật đó là mái xéo giúp tạo nên sự hài hòa và cân đối cho khuôn mặt. Kiểu tóc này cần được cắt tỉa thường xuyên. Đừng quên thêm chút gel vuốt lên để giữ nếp tóc để điểm sáng cho khuôn mặt nhé.

Nếu là nam có khuôn mặt kim cương để tóc gì? Bạn có thể cân nhắc kiểu tóc mái xéo ngang.
Nếu là nam có khuôn mặt kim cương để tóc gì? Bạn có thể cân nhắc kiểu tóc mái xéo ngang.

Tóc pompadour undercut

Đừng hỏi nam có khuôn mặt kim cương để tóc gì nữa mà bạn nên thử kiểu tóc pompadour undercut ngay nếu muốn tăng sự lịch lãm và bảnh bao cho diện mạo của mình.

Tóc pompadour undercut
Tóc pompadour undercut cho chàng trai mặt kim cương.

Kiểu tóc pompadour undercut có đặc điểm là tóc được vuốt ngược ra phía sau, tạo nên sự thanh lịch, trưởng thành và vô cùng cuốn hút.

Tóc pompadour taper

Kiểu tóc taper pompadour có điểm đặc trưng đó là hai bên tóc được cắt ngắn, mái tóc không quá dài giúp duy trì diện mạo gọn gàng, bảnh bao thu hút người đối diện. Nếu bạn là nam giới mà sở hữu mặt kim cương thì cũng có thể thử kiểu tóc này.

Tóc pompadour taper bảnh bao, thanh lịch.
Tóc pompadour taper bảnh bao, thanh lịch.

Tóc vuốt chim ưng

Tóc vuốt chim ưng có thể hợp với mọi kiểu khuôn mặt. Do đó, đây cũng là kiểu tóc phù hợp với gương mặt kim cương và các chàng trai nên thay đổi diện mạo của mình để trông thời trang và ấn tượng hơn. Nếu bạn chưa biết chọn tóc gì hợp với gương mặt kim cương góc cạnh của mình thì hãy thử kiểu tóc này nhé.

Nếu bạn chưa biết chọn tóc gì hợp với gương mặt kim cương góc cạnh của mình thì hãy thử kiểu tóc chim ưng.
Nếu bạn chưa biết chọn tóc gì hợp với gương mặt kim cương góc cạnh của mình thì hãy thử kiểu tóc chim ưng.

Tóc lãng tử hất sang một bên

Nếu muốn tăng sự lãng tử cho khuôn mặt kiểu kim cương của mình thì các chàng trai có thể thử kiểu tóc để mái dài và hất sang 1 bên. Phần mái có độ dài vừa phải, tạo xoăn nhẹ sẽ giúp tăng sự lịch lãm và cuốn hút cho mọi quý ông. Còn băn khoăn khuôn mặt kim cương để tóc gì nam thì hãy thử kiểu tóc này nhé.

Tóc lãng tử hất sang một bên như tài tử Hàn Quốc.
Tóc lãng tử hất sang một bên như tài tử Hàn Quốc.

Tóc side pompadour

Kiểu tóc side pompadour cool ngầu với phần gáy cạo sát, phần mái được vuốt tạo kiểu pompadour có độ dài chừng 7 – 10cm tăng sự bảnh bao và nam tính cho chàng trai có khuôn mặt hình kim cương.

Kiểu tóc side pompadour cool ngầu
Kiểu tóc side pompadour cool ngầu

Tóc modern pompadour

Thêm một gợi ý nữa cho các chàng trai khi chưa biết mặt kim cương để tóc gì đẹp đó là kiểu modern pompadour. Kiểu tóc này có nét độc đáo đó là phần mái dài, tóc 2 bên mai cắt sát gọn gàng. Khi tạo kiểu sẽ chải phồng phần mái tóc lên đem đến cho các bạn trai sự mạnh mẽ, bảnh bao và cool ngầu đến khó tin.

Tóc modern pompadour mạnh mẽ và thanh lịch cho chàng trai có khuôn mặt kim cương.
Tóc modern pompadour mạnh mẽ và thanh lịch cho chàng trai có khuôn mặt kim cương.

>>>Xem thêm: Cây Đại Tướng Quân: Ý Nghĩa Về Phong Thủy, Công Dụng Trong Chữa Bệnh

Một số người nổi tiếng sở hữu gương mặt kim cương

Diễn viên – người mẫu Ashley Greene

Ashley Greene là nữ diễn viên nổi tiếng thế giới, cô nàng thành công khi nhập vai nhân vật Alice trong loạt phim Chạng Vạng (Twilight). Ashley Greene sở hữu gương mặt kim cương đầy cá tính nhưng nhờ sự lựa chọn kiểu tóc độc đáo và phù hợp nên dù là để tóc ngắn hay tóc dài đều giúp che đi những khuyết điểm và làm nổi bật gương mặt cá tính và xinh đẹp của mình.

Diễn viên - người mẫu Ashley Greene và kiểu tóc ngôi giữa uốn xoăn nhẹ.
Diễn viên – người mẫu Ashley Greene và kiểu tóc ngôi giữa uốn xoăn nhẹ.

Ca sĩ Eiza Gonzalez

Ca sĩ Eiza Gonzalez không chỉ tài năng và quyến rũ mà còn gây ấn tượng bởi khuôn mặt đầy góc cạnh hình kim cương. Eiza Gonzalez rất yêu thích kiểu tóc dài tự nhiên thanh lịch. Đôi khi cô còn chọn kiểu tóc xoăn ngang lưng để tôn lên vẻ nữ tính và quyến rũ, che phần gò má cao khéo léo.

Ca sĩ Eiza Gonzalez với kiểu tóc uốn xoăn nhẹ lệch ngôi sexy.
Ca sĩ Eiza Gonzalez với kiểu tóc lệch ngôi, uốn xoăn nhẹ bồng bềnh cực sexy.

Ca sĩ Jennifer Lopez

Ca sĩ Jennifer Lopez cũng là một trong số những ca sĩ nổi tiếng và xinh đẹp có gương mặt kim cương. Jennifer Lopez thường chọn kiểu tóc layer xoăn nhẹ cùng với làn da bánh mật làm toát lên vẻ nữ tính và sang trọng.

Ca sĩ Jennifer Lopez với kiểu tóc hoang dại, cá tính.
Ca sĩ Jennifer Lopez với kiểu tóc hoang dại, cá tính.

Ca sĩ Rihanna

Rihanna là một biểu tượng thời trang và một ngôi sao âm nhạc đình đám của thế giới. Rihanna mạnh dạn chọn nhiều kiểu tóc, trang phục phù hợp với body sexy, quyến rũ và gương mặt kim cương cá tính của mình.

Biểu tượng thời trang - ca sĩ Rihanna với mái tóc đen dài che khuyết điểm.
Biểu tượng thời trang – ca sĩ Rihanna với mái tóc đen dài che khuyết điểm tốt.

Diễn viên Halle Berry

Bạn băn khoăn mặt kim cương để tóc gì sẽ phù hợp? Hãy tham khảo những kiểu tóc của Halle Berry nhé. Diễn viên nữ này luôn biết cách chọn kiểu tóc làm tôn lên những góc cạnh cho khuôn mặt mình. Kiểu tóc yêu thích của Halle Berry là tóc mái ngang cắt ngắn giúp tăng nét thanh tú cho khuôn mặt. Phần tóc phía sau được tỉa layer nhiều tầng, tạo rối nhẹ đầy hoang dại nhưng vẫn cực kỳ tinh tế và quyến rũ.

Diễn viên Halle Berry với mái tóc pixie cá tính.
Diễn viên Halle Berry với mái tóc pixie cá tính.

Bên trên là chia sẻ của Mogi nhằm giải đáp thắc mắc mặt kim cương để tóc gì đẹp. Hy vọng bài viết đã đem đến những thông tin hữu ích và giúp bạn có một mái tóc thật xinh, hợp với khuôn mặt cá tính của mình. Đừng quên truy cập Mogi.vn để tham khảo thêm các thông tin hữu ích về cuộc sống, phong thủy, bất động sản hot nhất hiện nay nhé.

>>>Xem thêm:

Lien.Nguyen
Lien.Nguyen
Liên Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN