spot_img
Trang chủChia Sẻ Kinh NghiệmTổng Hợp Màu Tóc Nhuộm Sáng Da Cho Nam Nữ Không Cần...

Tổng Hợp Màu Tóc Nhuộm Sáng Da Cho Nam Nữ Không Cần Tẩy

Để có một màu tóc ưng ý, chúng ta phải trải qua quá trình tẩy nhuộm tóc nhiều lần. Vậy làm sao để có màu tóc đẹp mà không hư hại tóc? Hãy cùng Mogi tìm hiểu qua những màu tóc nhuộm sáng da mà không cần tẩy để giúp bạn bảo vệ mái tóc của mình nhé !

Cách chọn màu tóc phù hợp với tông da

Ngoài việc có một kiểu tóc đẹp, thì màu nhuộm là yếu tố không thể thiếu giúp cho gương mặt và làn da của bạn sáng lên trông thấy. Việc đầu tiên khi lựa chọn một màu nhuộm thích hợp là xác định xem da của bạn thuộc tông nào. Có hai tông da chính là tông lạnh và tone nóng. 

mau-toc-nhuom-sang-da-1
Việc đầu tiên khi lựa chọn một màu nhuộm thích hợp là xác định xem da của bạn thuộc tông nào.

Xem thêm: 20+ Kiểu Tóc Mullet Layer Nam Sành Điệu Gây Sốt Giới Trẻ

Đối với tông da lạnh

Đối với các bạn có làn da sáng thì thật may mắn. Bạn có thể lựa chọn nhiều màu nhuộm mà không lo làm tối màu da. Bất cứ màu nào trong bảng màu đều là màu tóc nhuộm sáng da phù hợp với bạn. Tuỳ theo phong cách mà bạn đang theo đuổi có thể chọn màu phù hợp cho cá tính của bạn. Có thể cân được cả những màu nổi như: xám khói, bạch kim, vàng hồng…

Tuy nhiên, đối với những bạn có làn da hơi tái thì nên chọn những màu thuộc tone đỏ để giúp bạn trông tươi tắn hơn. 

mau-toc-nhuom-sang-da-2
Bất cứ màu nào trong bảng màu tóc đều thích hợp với tông da lạnh.

Xem thêm: Các Kiểu Tóc Mohican Thời Thượng Dẫn Đầu Xu Hướng 2023

Đối với tông da ấm 

Với những bạn sở hữu làn da hơi vàng thì hãy chọn những màu tóc nhuộm sáng da như nâu socola hay nâu đậm. Các màu sắc này khá an toàn mà vẫn tạo cho bạn sự nữ tính. Đặc biệt với những nàng có làn da vàng hay tái hãy chọn màu sáng thiên về ánh hồng. Màu sắc này sẽ làm bạn trung hoà được sắc tố da trông hồng hào lên rất nhiều.

mau-toc-nhuom-sang-da-3
Đặc biệt với những nàng có làn da vàng hay tái hãy chọn màu sáng thiên về ánh hồng.

xem thêm: Lưu Ngay Những Kiểu Tóc Two Block Layer Đẹp Sành Điệu Nhất

Đối với tông da trung tính

Đối với các bạn có làn da trung tính, làn da tối thì màu sắc trên bảng nhuộm rất hạn chế. Tuy nhiên nếu biết cách lựa chọn thì các màu tóc nhuộm sáng da có thể cải thiện tông da bạn rõ rệt trông thấy. Các màu nhuộm sáng da cho làn da trung tính tiêu biểu là: Nâu hạt dẻ, nâu cafe, đỏ ánh tím…

mau-toc-nhuom-sang-da-4
Các màu nhuộm sáng da cho làn da trung tính phải kể đến như: Nâu hạt dẻ, nâu cafe, đỏ ánh tím…

Xem ngay: Mách Bạn Cách Tẩy Sơn Móng Tay Tại Nhà Bằng Các Vật Liệu Đơn Giản

Top các màu tóc nhuộm sáng da không cần tẩy

Tẩy tóc là phương pháp giúp cho màu tóc khi nhuộm lên chuẩn màu và đẹp hơn của cả nam và nữ, nhưng phương pháp này cực kỳ hại cho tóc. Nhuộm tóc màu gì sáng da cho nữ đang nhận được nhiều sự quan tâm. Mogi xin liệt kê những màu hot trend của năm như:

Màu nâu hạt dẻ dịu dàng

Đây là màu nhuộm từ khi xuất hiện đến nay chưa bao giờ hết hot. Là sự kết hợp của nâu hạt dẻ và socola làm tôn lên nét dịu dàng cho các bạn. Đây cũng là một trong số các màu nhuộm sáng da mà không cần phải tẩy tóc. Màu tóc nâu hạt dẻ cũng là lựa chọn hàng đầu của những bạn trẻ mới thử nhuộm tóc. Vì màu sắc khá đơn giản nên bạn có thể nhuộm màu tóc này tại nhà mà không cần đến tiệm làm tóc. 

mau-toc-nhuom-sang-da-5
Nâu hạt dẻ và socola là một trong những màu nhuộm sáng da được phái nữ yêu thích

Xem thêm: Cho Thuê Nhà Nguyên Căn Giá Rẻ, Vị Trí Đẹp, Đầy Đủ Tiện Nghi T9/2023

Màu nâu mật ong nữ tính

Đây cũng là một trong nhưng tông màu không bao giờ lỗi mốt và được chị em ưu ái lựa chọn rất nhiều. Màu tóc nâu mật ong sẽ có màu đậm khi ở trong tối và cho hiệu ứng đẹp hơn khi ở ngoài sáng. Với tông màu này, sẽ giúp các bạn trông làn da sáng hơn và tạo cảm giác mái tóc mượt mà, mềm mại.

mau-toc-nhuom-sang-da-6
Màu tóc nâu mật ong sẽ có màu đậm khi ở trong tối và cho hiệu ứng đẹp hơn khi ở ngoài sáng.

Xem thêm: Cách Phân Biệt Các Loại Giày Nữ Nàng Nào Cũng Nên Biết

Màu nâu ánh hồng sang chảnh

Màu nâu ánh hồng là màu tóc nhuộm sáng da vừa sang chảnh lại nhẹ nhàng thời thượng mà các bạn trẻ hiện nay rất ưa dùng. Không chỉ vì màu tóc này rất đẹp, tôn da mà còn vì đây là màu tóc không cần tẩy, không hư hại cho tóc. Sự pha trộn giữa màu nâu tự nhiên pha chút ánh hồng sẽ khiến cho khuôn mặt trở nên tươi sáng dưới ánh nắng. Nếu nghiện màu sáng mà không muốn hư tóc khi tẩy thì nâu ánh hồng là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Tuy nhiên màu nhuộm này không phù hợp với làn da có màu tối. Những bạn có làn da tối màu nên cân nhắc trước khi nhuộm màu này. Lưu ý khi nhuộm màu tóc nâu ánh hồng này là bạn nên sử dụng dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm để giữ màu bền và đẹp nhé!

mau-toc-nhuom-sang-da-7
Màu nâu ánh hồng là một trong những lựa chọn hàng đầu cho màu tóc nhuộm sáng da

Xem thêm: Mặt Kim Cương Để Tóc Gì? Top 10 Kiểu Tóc Đẹp Cho Người Mặt Kim Cương

Màu nâu tây phong cách

Màu nâu tây rất hợp với da của người Đông Nam Á nói chung. Nên dù bạn có làn da tông lạnh hay nóng đều có thể lựa chọn vì đây là màu nhuộm làm sáng da mà các bạn nữ ưa dùng. Tuỳ theo tone da của bạn mà các chuyên gia tạo tóc sẽ thêm ánh nâu ít hay nhiều để điều chỉnh màu phù hợp. Nếu bạn tìm kiếm một màu tóc nhuộm sáng da cho da ngăm thì không thể bỏ qua màu nâu tây này. Đây chính là màu nhuộm giúp cho bạn trở nên dịu dàng nhưng không nhạt nhoà giữa đám đông.

mau-toc-nhuom-sang-da-8
Màu nâu tây cũng là sự lựa chọn không tồi cho màu tóc nhuộm sáng da

Xem thêm: Tổng Hợp Và Phân Biệt Các Loại Giày Nam Từ Cơ Bản Đến Thời Thượng

Màu nâu ánh rêu phá cách

Màu nâu ánh rêu luôn có trong danh sách các màu tóc hot hit nhất hiện nay. Màu nhuộm làm sáng da này có nhiều tông màu phù hợp với mọi làn da nên không thể bỏ qua. Đặc biệt, nếu bạn sở hữu một làn da nâu, màu tóc nâu ánh rêu này sẽ tạo cho bạn cảm giác khoẻ khoắn lai tây.

Còn với những bạn có làn da sáng thì màu này sẽ càng làm nổi bật tôn lên làn da của bạn, chúng giúp bạn trông trẻ trung, năng động hơn rất nhiều. Và tất nhiên gam màu này không cần sử dụng đến phương pháp tẩy tóc mà vẫn lên màu cực đẹp. Lưu ý, vì là màu nhuộm mang tính thời trang nên khi nhuộm bạn cũng cần chăm sóc bằng dầu gội riêng để giữ được mái tóc mềm mại và giữ ánh rêu lâu hơn.

mau-toc-nhuom-sang-da-9
Màu nâu ánh rêu có nhiều tông màu để phù hợp với mọi làn da 

Màu nâu ánh đồng dễ thương

Nhắc đến những tông nâu cơ bản thì chẳng thể bỏ qua màu nâu ánh đồng này được. Với màu trung tính không quá nổi bật cũng không quá nhạt nhoà, màu nâu ánh đồng được xếp vào danh sách các màu nhuộm sáng da và dễ ứng dụng. Màu nhuộm này phù hợp với mọi làn da, giúp bạn trông nổi bật và trẻ trung hơn rất nhiều.

mau-toc-nhuom-sang-da-10
Màu nâu ánh đồng được xếp vào danh sách các màu nhuộm sáng da và dễ ứng dụng

Màu nâu socola trẻ trung

Nếu bạn là một chàng trai hay cô nàng trẻ trung, năng động thì không thể bỏ qua màu nâu socola này rồi. Đây là gam màu dẫn đầu xu thế hiện nay vì nó mang lại cho bạn một khí chất vừa độc lạ mà vẫn gần gũi, ấm áp. Màu sắc này cũng là một trong những màu nhuộm làm sáng da giúp cho các bạn trẻ có thêm sự lựa chọn khi muốn thay đổi màu tóc.

mau-toc-nhuom-sang-da-11
Màu nâu socola cũng là một trong màu tóc nhuộm sáng da phổ biến

Xem thêm: Tổng Hợp Các Loại Son Hot Hit Nhất Và Cách Phân Biệt Cực Đơn Giản

Màu nâu đỏ thời thượng

Khi pha màu nhuộm có nhiều ánh đỏ hơn, màu nhuộm ra sẽ mang sắc đỏ thời thượng. Dù có sắc đỏ nhưng nhìn tổng quan thì màu này lại rất nịnh da. Không chỉ nằm trong danh sách các màu nhuộm làm sáng da mà chúng tạo cảm giác nhẹ nhàng rất thích hợp với những ngày tham gia hội hè.

mau-toc-nhuom-sang-da-12
Dù có sắc đỏ nhưng nhìn tổng quan thì màu nâu đỏ lại rất nịnh da.

Màu nâu hổ phách thời thượng

Màu nâu hổ phách là một màu trung tính, rất thích hợp với làn da người Châu Á. Đặc biệt màu sắc này có thể phù hợp với mọi hoàn cảnh, mọi đối tượng. Với màu nâu hổ phách giúp cho bạn tôn lên được làn da trắng sáng và trông trẻ trung, thanh lịch hơn nhiều đấy!

mau-toc-nhuom-sang-da-13
Màu tóc nhuộm sáng da.Màu nâu hổ phách thời thượng.

Xem thêm: Phân Biệt Các Loại Giày Sneaker Nam Nữ Đón Đầu Xu Hướng Hiện Nay

Màu nâu khói làm sáng da

Bạn đang lựa chọn màu tóc nhuộm sáng da? Màu nâu khói sẽ không làm bạn thất vọng. Gam màu này cũng là một lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn thay đổi phong cách. Màu nâu khói là sự kết hợp giữa màu vàng cát và xám khói. Và ưu điểm lớn của màu nâu khói là lên màu rất bền, làn da của bạn sẽ hồng hào rực rỡ hơn khi nhuộm màu này.

Tuy nhiên do tính chất của màu nhuộm này là pha với màu khói nên để lên màu được chuẩn nhất bạn phải thực hiện việc tẩy tóc. Nếu bạn lựa chọn không tẩy tóc thì độ chuẩn màu của màu nâu khói sẽ đạt được khoảng 70 – 80%.

mau-toc-nhuom-sang-da-14
Màu nâu khôi là màu nhuộm tóc sáng da dành cho các bạn nữ

Màu đen ánh xanh cuốn hút

Màu đen ánh xanh được rất nhiều người quan tâm, vì màu sắc đặc biệt của gam màu này. Tóc đen ánh xanh thuộc tông màu đậm và trầm. Màu tóc này không hề gây chú ý như bạn tưởng tượng. Nếu màu tóc đen truyền thống tạo cảm giác dịu dàng thì phần ánh xanh trên tóc sẽ đem lại sự cuốn hút cho các bạn trẻ tạo sự ấn tượng với mọi người xung quanh.

Màu đen ánh xanh có thể hợp với nhiều phong cách makeup như: dịu dàng, nữ tính hay phá cách, năng động. Đây là tông màu cực kỳ tinh tế và sành điệu, tất nhiên trong danh sách các màu nhuộm sáng da không thể thiếu màu đen ánh xanh này rồi.

mau-toc-nhuom-sang-da-15
Màu tóc nhuộm sáng da.Màu đen ánh xanh cuốn hút.

Xem thêm: Body Mist Là Gì? Body Mist Có Khác Nước Hoa Hay Không?

Màu bạch kim lai tây nổi loạn

Màu bạch kim được khá nhiều các idol Kpop lựa chọn để lăng xê. Bạn có thể thử màu tóc nhuộm sáng da này để làm màn lột xác ngoạn mục cho bản thân cũng như trong mắt người xung quanh. Dù nhuộm màu sáng nhưng bạn vẫn có thể lựa chọn phong cách trang điểm với phong cách dễ thương hay nữ tính cho các cô nàng hay năng động, phóng khoáng đối với các chàng trai.

mau-toc-nhuom-sang-da-16
Màu bạch kim lai tây là màu nhuộm tóc sáng da mang phong cách nổi loạn

Màu khói highlight bạch kim sành điệu

Màu khói highlight bạch kim một lựa chọn rất tốt nếu bạn muốn thay đổi bản thân trở nên sành điệu, nổi bật hơn. Kiểu tóc khói highlight bạch kim cực cá tính nên rất thích hợp với các bạn muốn khẳng định chất riêng của mình. 

mau-toc-nhuom-sang-da-17
Màu tóc nhuộm sáng da sành điệu cho các bạn nữ

Màu vàng kem bơ ấm áp

Cũng nằm trong danh sách các màu tóc nhuộm sáng da đẹp của năm, tóc vàng kem bơ sẽ khiến bạn rực rỡ hơn rất nhiều. Màu này thích hợp với mọi tông da cũng như những ý tưởng makeup khác nhau giúp bạn nữ thay đổi mà không nhàm chán. Bật mí cho bạn, đây cũng chính là màu tóc giúp Rosé (BLACKPINK) thăng hạng nhan sắc và trở thành xu hướng số một tại Hàn Quốc trong suốt một thời gian dài đó nhé!

mau-toc-nhuom-sang-da-18
Tóc vàng kem bơ sẽ khiến bạn rực rỡ hơn rất nhiều.

Màu vàng cát mix khói xám hack tuổi

Không những có thể cải thiện làn da của bạn một cách hoàn hảo, màu tóc vàng cát mix xám khói giúp bạn ăn gian tuổi tác thêm mấy phần. Phương pháp pha trộn hai màu này khá mới lạ trên thị trường làm đẹp hiện nay, nên trông bạn sẽ rất đặc biệt đấy. 

mau-toc-nhuom-sang-da-19
Màu tóc nhuộm sáng da hack tuổi

Màu ombre tông lạnh trending

Nhắc đến trend tóc năm nay không thể bỏ qua màu omber tông lạnh. Màu nhuộm này không chỉ giúp bạn tôn lên làn da mà còn trông sẽ cực ngầu. Tóc màu omber tông lạnh rất được lòng các idol giới trẻ hiện nay. Nên chẳng lạ gì mà màu này trở thành một xu hướng cho các bạn trẻ trải nghiệm qua phong cách mới ca tính này. 

mau-toc-nhuom-sang-da-20
Màu tóc nhuộm sáng da quyến rũ

Xem thêm: Gợi Ý Những Loài Hoa Tặng Người Yêu Đẹp, Lãng Mạn Nhất

Màu đỏ tím ma mị

Màu đỏ tím là một màu tóc tự nhiên nhưng không kém phần nổi bật dành cho các bạn trẻ. Đây là một trong những màu tóc nhuộm sáng da và cũng giúp các bạn nữ trở nên quyến rũ cuốn hút hơn rất nhiều. 

mau-toc-nhuom-sang-da-21
Màu đỏ tím là một màu tóc tự nhiên nhưng không kém phần nổi bật dành cho các bạn trẻ.

Vậy là Mogi đã đưa ra những gợi ý cho câu hỏi nhuộm màu gì sáng da của bạn. Mogi mong rằng bài viết trên có thể giúp bạn dễ dàng lựa chọn được màu tóc nhuộm sáng da và phù hợp cá tính của chính mình. Cùng theo dõi Mogi.vn để biết nhiều hơn về nhà đất, mẹo vặt, phong thuỷ…

Xem thêm: 

Huỳnh Khương
Huỳnh Khương
Mình tên là Huỳnh Hoàng Khương. Hiên nay mình là Content Writer tại Mogi - Trang mua bán và cho thuê bất động sản uy tín !
spot_img

TIN LIÊN QUAN