spot_img
Trang chủChia Sẻ Kinh NghiệmLưu Ngay 10+ Kiểu Tóc Hime Đẹp Như Gái Nhật Không Thể...

Lưu Ngay 10+ Kiểu Tóc Hime Đẹp Như Gái Nhật Không Thể Bỏ Lỡ

Kiểu tóc hime được lấy cảm hứng từ kiểu tóc của những tiểu thư đài các, kiêu kỳ thời xưa của xứ sở hoa anh đào. Với đặc điểm mang lại nét cá tính riêng biệt, kiểu tóc này đang khiến giới trẻ đứng ngồi không yên. Hãy cùng Mogi tìm hiểu thêm thông tin về kiểu tóc này nhé. 

Tóc hime là gì?

Tóc hime (hay còn gọi là cut hime) là một trong những kiểu tóc khá phổ biến của con gái Nhật Bản. Lấy cảm hứng từ các tiểu thư của đất nước núi Phú Sĩ, kiểu tóc này có phần tóc hai bên má khá ngắn và dày, phần tóc còn lại phía sau thì thường được để suôn dài, thẳng mượt, tạo nên sự tương phản nổi bật cho người diện.

tóc hime
Tóc hime là gì? Có nguồn gốc từ đâu?

Tuy đã xuất hiện từ thời xa xưa ở Nhật Bản, nhưng kiểu tóc này dần hot trở lại trong thời gian gần đây. Các tín đồ thời trang không ngừng sáng tạo để biến tấu và cách điệu khiến cho kiểu tóc cực phong phú và đa dạng.

Với motip tóc khá đơn giản, bạn cũng có thể tự cắt tóc hime tại nhà. Các cách cắt tóc hime tại nhà đang được hướng dẫn trên các video mạng khá phổ biến. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các hướng dẫn để do-it-yourself với kiểu tóc này. Biến tấu một chút cho kiểu dáng hợp thời hơn, chắc chắn kiểu tóc phá cách này sẽ là lựa chọn của nhiều bạn trẻ trong thời gian sắp tới. 

tóc hime
Kiểu tóc xuất xứ từ Nhật Bản hứa hẹn sẽ là hot-trend đối với các bạn trẻ trong thời gian sắp tới

Xem thêm: Mặt Kim Cương Để Tóc Gì? Top 10 Kiểu Tóc Đẹp Cho Người Mặt Kim Cương

Tại sao kiểu tóc hime lại được ưa chuộng?

Mang lại sự cuốn hút kiêu kỳ, tóc hime đang dần trở thành “hot trend” trong giới trẻ thời nay. Kiểu tóc này khiến người diện cực kỳ nổi bật giữa đám đông, thu hút mọi ánh nhìn. Ưu điểm này chắc chắn sẽ làm cho kiểu tóc hime được ưa chuộng nhiều hơn trong thời gian sắp tới.

tóc hime
Thần thái kiêu sa, sang chảnh mà tóc hime mang lại cho người diện

Có nguồn gốc từ đất nước mặt trời mọc, kiểu tóc này không hề kén khuôn mặt và vóc dáng người diện. Giải quyết hết mọi khuyết điểm trên mọi khuôn mặt là điểm cộng cực lớn, xứng đáng để bạn xem xét lựa chọn làm mới mình với xu hướng tóc này.

tóc hime
Không thể phủ nhận sự cuốn hút mà tóc hime mang lại cho người diện

Khuôn mặt như thế nào thì hợp kiểu tóc hime?

Bạn băn khoăn không biết liệu khuôn mặt của mình có phù hợp với kiểu tóc hime hay không? Tóc hime có hợp với khuôn mặt tròn không? Khuôn mặt trái xoan, dáng dài hoặc góc cạnh có thể diện kiểu tóc này không? Hãy cùng Mogi tìm hiểu thêm thông tin và giúp bạn có câu trả lời cho mình.

tóc hime
Kiểu tóc “vibe Nhật Bản” thích hợp với mọi khuôn mặt

Xem thêm: Lưu Ngay Các Kiểu Tóc Bob Layer Đẹp Đón Đầu Xu Hướng Hiện Nay

Mặt tròn

Điểm đặc biệt với phần tóc ngắn hai bên má, tóc cut hime sẽ cực hợp cho ai có khuôn mặt tròn. Phần tóc mai ngắn hơn cằm sẽ giúp cân đối sự tỷ lệ trên khuôn mặt bạn. Kết hợp thêm với kiểu tóc mái bằng để cân đối khuôn mặt, trông bạn đã cực cá tính trong mắt mọi người.

tóc hime
Khuôn mặt hơi bầu bình sẽ được cân đối sau khi bạn diện tóc hime nữ thời thượng

Mặt dáng tròn khá kén kiểu tóc thích hợp để người diện có thể che bớt nét bầu bĩnh của mình. Thế nhưng bạn đã có thêm lựa chọn khi phát hiện ra những ưu điểm mà tóc hime mang lại. Bạn có thể tự cắt tóc hime cho mình, vì nó khá đơn giản để thực hiện. Tìm hiểu thêm các video hướng dẫn cắt tóc hime tại nhà để làm thật tốt bạn nhé.

Mặt trái xoan

Gương mặt trái xoan của bạn sẽ cực thích hợp để diện kiểu tóc kiểu hime đặc trưng phong cách Nhật Bản. Phần trán cao cực tôn dáng kiểu tóc này. Thử phá cách với kiểu tóc hot hit này để tạo hình ảnh mới lạ trong mắt đối phương bạn nhé!

tóc hime
Khuôn mặt trái xoan có hợp khi để tóc hime không?

Mặt dài

Kiểu tóc hime cũng không hề khó chịu với bạn nào có khuôn mặt dài. Chút cách điệu để tỷ lệ phần tóc hai bên ngắn hơi phần sau gáy, sẽ tạo cảm giác khuôn mặt bạn ngắn hơn, cân đối hơn. Kiểu tóc này thực sự là lựa chọn thích hợp giúp bạn khắc phục được khuyết điểm gương mặt gầy của mình.

tóc hime
Cực cá tính với mái tóc hime dù cho bạn có khuôn mặt gầy, dài

Xem thêm: Top 20+ Kiểu Tóc Mullet Middle Part Làm Mưa Làm Gió Hiện Nay

Nét mới mẻ, năng động mà tóc hime tạo ra sẽ khiến bạn trở nên sinh động và tràn đầy sức sống. Chăm chút cho bản thân mỗi lúc một tươi mới là điều tuyệt vời mà con gái nên làm. Cùng thỏa sức sáng tạo với kiểu tóc hime cho khuôn mặt dáng dài của mình bạn nhé!

tóc hime
Tóc hime cut là lựa chọn thích hợp cho khuôn mặt dài

Mặt vuông

Với những bạn có xương quai hàm to, khuôn mặt góc cạnh thì không thể bỏ qua kiểu tóc thời thượng này. Điểm cộng lớn của kiểu tóc này đó chính là phần tóc hai bên má cực nhiều ưu điểm. Uốn nhẹ phần hai bên sẽ làm cho gương mặt mềm mại hơn, đồng thời tạo ra nét dễ thương, dịu dàng cho người diện.

tóc hime
Người mặt vuông có nên để tóc cut hime không?

Với một khuôn mặt vuông đầy góc cạnh, cảm giác mà bạn mang tới cho người đối diện đó là sự nghiêm túc, pha chút lạnh lùng. Nhưng hình tưởng của bạn sẽ thay đổi nếu bạn chọn tóc hime cho gương mặt chữ điền của mình. Đối phương sẽ có góc nhìn mới dành cho bạn. Thay đổi để bản thân trở nên tốt hơn thì còn gì tuyệt vời bằng, phải không nào?

Những kiểu tóc hime ấn tượng nhất

Bạn tìm kiếm những kiểu tóc cut hime ấn tượng để diện trong thời gian sắp tới? Bạn muốn làm mới lại bản thân với một kiểu tóc mới lạ nhưng vẫn cực hợp thời? Hãy cùng Mogi tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!

tóc hime
Kiểu tóc Nhật Bản gây ấn tượng với cách phối màu nhuộm đặc biệt

Kiểu tóc hime theo thần tượng Momo

Nữ idol Momo (Twice) là một ca sĩ thần tượng nổi tiếng của Hàn Quốc. Cô gây ấn tượng với khán giả khi tiên phong diện kiểu tóc đến từ đất nước mặt trời mọc. Nét cá tính cùng sự kiêu kỳ mà kiểu tóc này mang lại đã góp phần tạo ra một ca sĩ Momo xinh đẹp, hấp dẫn mọi ánh nhìn khi cô xuất hiện trên sân khấu.

tóc hime
Nữ thần tượng Momo (Twice) cực xinh và hút mắt với kiểu tóc hime sang chảnh

Kiểu tóc hime búp bê

Lựa chọn style tóc hime búp bê sẽ khiến bạn sẽ trông như một búp bê Nhật Bản thứ thiệt. Đây là kiểu tóc cực phù hợp với những bạn theo phong cách dễ thương, nhí nhảnh. Sau khi diện tóc hime búp bê, ai nhìn thấy bạn cũng sẽ cảm thấy bạn cưng xỉu luôn nè.

Mặc dù kiểu tóc này mang nét cổ xưa của Nhật Bản, nhưng với sự sáng tạo cách điệu của các tín đồ thời trang, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả mà nó mang lại cho khuôn mặt của mình. Hãy tin tưởng và thử trải nghiệm kiểu tóc hot hit này nhé!

tóc hime
Một búp bê Nhật Bản sống đạo với kiểu tóc từ xứ sở mặt trời mọc

Kiểu tóc hime ngắn

Cũng vẫn là phần tóc hai bên má cực ngắn, kết hợp với phần tóc sau chạm gáy, bạn đã diện lên mình một trong những kiểu tóc hime được ưa chuộng nhất trong giới trẻ hiện nay. Hiệu ứng độc lạ mà style này mang lại chắc chắn khiến bạn hài lòng với lựa chọn phá cách của mình.

tóc hime
Cách điệu kiểu tóc hime truyền thống thành tóc hime ngắn năng động

Xem thêm: Trán Dô Là Gì? Luận Đoán Cuộc Sống Và Kiểu Tóc Đẹp Cho Người Trán Dô

Với thời tiết mùa hè cực nóng ở Việt Nam, việc lựa chọn kiểu tóc hime ngắn chắc chắn là ý tưởng thích hợp cho bạn. Tóc hime nguyên gốc có phần tóc sau gáy rất dài. Nhưng bạn hoàn toàn có thể biến tấu ngắn lại để phù hợp với công việc và môi trường làm việc hay học tập của mình.

Kiểu tóc hime ngang vai

Với phần tóc sau gáy không quá ngắn, đổ dài khoảng ngang vai, kiểu tóc hot trend đến từ Nhật Bản sẽ tạo cho người nhìn cảm giác dịu dàng, mềm mại từ bạn. Khác với nét cá tính mà hime ngắn mang lại, tóc hime ngang vai sẽ hợp hơn với những ai chỉ muốn làm mới bản thân thêm đôi chút mới lạ.

tóc hime
Biến tấu tóc hime có phần sau gáy dài tương đối, tạo hiệu ứng mới lạ cho kiểu tóc này

Kiểu tóc hime dài

Sự kiêu kỳ và sang chảnh mà kiểu tóc hime dài khoác lên người diện là điều không thể phủ nhận cho những ai đã từng diện qua. Vì nguyên bản của tóc hime là lấy cảm hứng các tiểu thư Nhật Bản, nên không có gì bất ngờ khi hiệu ứng mà kiểu tóc này mang lại cho người diện lại đặc biệt đến thế.

tóc hime
Dải tóc dài nguyên bản của tóc hime- kiểu tóc nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào

Nếu đã lựa chọn kiểu tóc dài này, bạn nên đầu tư chăm sóc tóc nhiều hơn nhé. Dải tóc dài óng mượt đảm bảo sẽ khiến bạn tỏa sáng, thu phục mọi ánh nhìn xung quanh. Gợi ý đến bạn những bữa tiệc sinh nhật, hoặc các buổi họp mặt trang trọng sẽ cực hợp cho bạn diện kiểu tóc kiêu sa này nha.

Kiểu tóc hime layer dài

Tóc hime phổ biến với mái tóc suôn mượt, thẳng dài. Thế nhưng khi phối hợp với hiệu ứng layer, mái tóc hime bạn diện trông sẽ mới lạ hơn bản mẫu. Với sự sáng tạo này, cảm giác hime mang lại sẽ thêm phần gần gũi, thân thiện hơn cho người diện.

tóc hime
Các tín đồ thời trang khéo léo cách điệu tóc vibe Nhật thêm nét layer mềm mại

Xem thêm: Mẹo Ủ Và Dưỡng Tóc Bằng Dầu Dừa Giúp Tóc Chắc Khỏe, Mềm Mượt

Kiểu tóc hime xoăn

Biến tấu một chút với kiểu tóc hime thời thượng bằng cách uốn xoăn các lọn tóc là một ý tưởng an toàn cho ai muốn trải nghiệm kiểu tóc phong cách Nhật này nhưng lại còn chút e dè. Phần uốn lượn sáng tạo này sẽ giúp người nhìn khó tính cảm nhận dễ dàng hơn vẻ đẹp mà kiểu tóc này mang lại.

tóc hime
Uốn xoăn cũng là một ý tưởng mới mẻ cho tóc cut hime, kiểu tóc vốn phổ biến với dải tóc thẳng mượt mà

Kiểu tóc hime gợn sóng

Nếu bạn đang thực sự muốn thử kiểu tóc cut hime đang làm mưa làm gió trong giới trẻ ngày nay, nhưng lại không yên tâm nó có thực sự hợp mới mình không, thì bạn nên thử qua kiểu tóc hime gợn sóng.

Đây là một lựa chọn khá an toàn khi lần đầu diện thử tóc hime đặc biệt này. Nét gợn sóng bồng bềnh của tóc gợn sóng sẽ tạo cảm giác thân quen với mọi người quanh bạn.

tóc hime
Biến tấu nét gợn sóng tương phản với phần tóc hai bên má tạo nét độc đáo cho tóc cut hime

Kiểu tóc hime không mái

Tóc cut hime không mái cũng cực kỳ thích hợp cho ai muốn thử kiểu tóc này nhưng lại ngại phần mái dày. Linh hoạt với style không tóc mái trước trán cũng là lựa chọn tuyệt vời cho ai không quen để mái dài trước đó. Hình ảnh mới lạ của bạn với kiểu tóc nổi tiếng Nhật Bản sẽ khiến mọi người xung quanh thích thú ngắm nhìn bạn.

tóc hime
Tóc cut hime không mái phù hợp với ai mang phong cách trưởng thành

Xem thêm: Các Kiểu Tóc Xoăn Sóng Lơi Ngang Vai Đón Đầu Xu Hướng Hiện Nay

Kiểu tóc hime kèm mái

Trái ngược với tóc cut hime không mái, kiểu tóc cut hime kèm mái được ưu tiên lựa chọn với những ai có trán cao, hoặc có gương mặt to. Hiệu ứng phần tóc mái mang lại thực sự giúp bạn tự tin hơn vì kiểu tóc này giúp che đi khuyết điểm trên khuôn mặt bạn. Tự tin với kiểu tóc đang diện, bạn sẽ mang lại nhiều thành tựu cho bản thân trong cuộc sống.

tóc hime
Giữ nguyên bản kiểu tóc “công chúa Nhật Bản” để tạo nên nét kiêu sa, đài các

Trên đây là những thông tin mà Mogi tổng hợp liên quan đến kiểu tóc hime đến từ Nhật Bản. Mong rằng bài viết sẽ đem lại cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích. Đừng quên theo dõi Mogi.vn để biết thêm về nhiều lĩnh vực như mua bán nhà đất, thuê phòng trọ,…

Xem thêm: 

Ngọc Bích
Ngọc Bích
Tôi là Đinh Hồng Ngọc Bích, hiện tại là Content Writer của Mogi - Trang thông tin mua bán và cho thuê bất động sản uy tín!
spot_img

TIN LIÊN QUAN