spot_img
Trang chủChia Sẻ Kinh NghiệmMặt Tròn Để Tóc Gì? Các Kiểu Tóc Giúp Nàng Thăng Hạng...

Mặt Tròn Để Tóc Gì? Các Kiểu Tóc Giúp Nàng Thăng Hạng Nhan Sắc

Một kiểu tóc thích hợp sẽ khiến cho gương mặt trở nên cân đối và hài hoà hơn. Sở hữu kiểu tóc phù hợp sẽ khiến bạn trở nên xinh đẹp và tự tin hơn khi ra đường. Vậy mặt tròn để tóc gì? Hãy cùng Mogi tìm hiểu các kiểu tóc giúp nàng mặt tròn thăng hạng nhan sắc qua bài viết dưới đây.

Đặc điểm của khuôn mặt tròn?

Khuôn mặt tròn có chiều dài và chiều rộng gần như tương đương, gò má căng đầy và cằm tròn là những đặc điểm phổ biến trong khuôn mặt này. Thường thì khuôn mặt tròn tạo cảm giác trẻ trung và đáng yêu. 

Mặt tròn để tóc gì?
Khuôn mặt tròn có chiều dài và chiều rộng gần như tương đương, gò má căng đầy và cằm tròn

Mặt tròn để tóc gì đẹp nhất?

Khi chọn kiểu tóc, người có khuôn mặt tròn thường mong muốn tạo sự cân đối và kéo dài khuôn mặt. Các kiểu tóc dài lượn sóng, tóc xoăn là lựa chọn phù hợp để làm mềm góc cạnh và tạo hiệu ứng kéo dài khuôn mặt tròn.

Tóc xoăn sóng nước

Mặt béo tròn để tóc gì? Nếu bạn có khuôn mặt tròn, một gợi ý tuyệt vời là chọn kiểu tóc xoăn sóng nước. Những lọn tóc xoăn buông lơi sẽ giúp làm mềm góc cạnh và tạo hiệu ứng thon gọn cho khuôn mặt, tạo nên vẻ ngoài nữ tính và dễ thương. Tóc xoăn sóng nước sẽ tăng thêm sự đáng yêu và trẻ trung cho diện mạo của bạn.

Mặt tròn để tóc gì?
Mặt tròn để tóc gì? Nếu bạn có khuôn mặt tròn, một gợi ý tuyệt vời là chọn kiểu tóc xoăn sóng nước.

Xem thêm : 20+ Kiểu Tóc Mullet Layer Nam Sành Điệu Gây Sốt Giới Trẻ

Tóc xoăn sóng nước ngang vai

Khuôn mặt tròn bầu thường mang đến một nét trẻ con hơn so với các dạng khuôn mặt khác và thường trông trẻ lâu hơn. Một lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng này là chọn một kiểu tóc ngắn ngang vai có nếp uốn xoăn nhẹ, giúp tạo thêm vẻ nữ tính. 

Mặt tròn để tóc gì?
Tóc xoăn sóng nước ngang vai

Xem thêm: Mặt Kim Cương Để Tóc Gì? Top 10 Kiểu Tóc Đẹp Cho Người Mặt Kim Cương

Tóc uốn chữ C

Nếu bạn đang tỏ ra băn khoăn về khuôn mặt hơi tròn và muốn chọn một kiểu tóc nữ tính, mái tóc uốn chữ C sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Phần tóc uốn tự nhiên ôm sát vào cằm và má, giúp tạo ra vẻ thon thả, giúp bạn tự tin hơn. Bạn có thể kết hợp với mái bay hoặc mái mưa để tạo thêm sự xinh đẹp cho kiểu tóc.

Mặt tròn để tóc gì?
Mặt tròn để tóc gì? Mái tóc uốn chữ C sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Tóc uốn cụp

Một gợi ý tuyệt vời cho khuôn mặt tròn bầu bĩnh là kiểu tóc uốn cụp phồng. Kiểu tóc này giúp tạo hiệu ứng thon gọn và nữ tính cho khuôn mặt. Đây là một trong những sự lựa chọn phù hợp để làm đẹp cho khuôn mặt tròn bầu bĩnh của bạn.

Mặt tròn để tóc gì?
Tóc uốn cụp

Xem thêm : Các Kiểu Tóc Mohican Thời Thượng Dẫn Đầu Xu Hướng 2023

Tóc layer

Đối với những cô nàng có tóc mỏng mà lại có khuôn mặt tròn, việc cắt tóc layer sẽ là giải pháp hoàn hảo. Kiểu tóc này tạo ra những sợi tóc không đều nhau, mang lại vẻ tinh tế và tươi tắn cho bạn. Ngoài ra, việc nhuộm tóc màu nâu socola hay màu hạt dẻ cũng sẽ phù hợp với mùa đông sắp tới, tạo thêm sự hài hòa cho diện mạo của bạn.

Mặt tròn để tóc gì?
Mặt tròn để tóc gì? Đối với những cô nàng có tóc mỏng mà lại có khuôn mặt tròn, việc cắt tóc layer sẽ là giải pháp hoàn hảo.

Xem thêm: Phân Biệt Các Loại Giày Sneaker Nam Nữ Đón Đầu Xu Hướng Hiện Nay

Tóc xù mì

Nếu bạn chưa từng thử kiểu tóc xù mì một lần trong đời, thì đó là một sự thiếu sót đáng tiếc. Kiểu tóc này kết hợp phần xoăn ngắn và mái bằng, tạo nên một vẻ dễ thương đáng yêu. Tóc xù mì không chỉ làm nổi bật đường nét sắc sảo và cuốn hút trên khuôn mặt của bạn, mà còn mang lại sự trẻ trung và hiện đại.

Mặt tròn để tóc gì?
Mặt tròn để tóc gì? Tóc xù mì không chỉ làm nổi bật đường nét sắc sảo và cuốn hút trên khuôn mặt của bạn

Tóc xoăn lọn to

Mặt tròn để tóc gì cho hợp? Khi nói đến các kiểu tóc phù hợp cho nàng mặt tròn, tóc xoăn lọn to là một trong những lựa chọn hàng đầu. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những cô nàng đi làm văn phòng, mang phong cách thanh lịch và tinh tế. Nếu bạn là một người phụ nữ nữ tính và muốn thay đổi kiểu tóc, hãy thử ngay kiểu tóc xoăn lọn này, sẽ giúp bạn tạo nên vẻ đẹp mới mẻ và quyến rũ.

Mặt tròn để tóc gì?
Mặt tròn để tóc gì? Khi nói đến kiểu tóc phù hợp cho nàng mặt tròn, tóc xoăn lọn to là một trong những lựa chọn hàng đầu.

Xem thêm : Lưu Ngay Những Kiểu Tóc Two Block Layer Đẹp Sành Điệu Nhất

Tóc vic

Mái tóc Vic ngắn cá tính phù hợp với những cô nàng năng động. Kiểu tóc này có phần tóc thẳng, mượt mà, bạn có thể để mái lệch hoặc không để mái, cả hai đều tạo nên vẻ đẹp đáng chú ý.

Mặt tròn để tóc gì?
Tóc vic thời thượng

Xem thêm: Mách Bạn Cách Tẩy Sơn Móng Tay Tại Nhà Bằng Các Vật Liệu Đơn Giản

Tóc thẳng tự nhiên

Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn giữa nhiều kiểu tóc trên thị trường, một lựa chọn đơn giản là chọn một mái tóc thẳng dài tự nhiên. Kiểu tóc này đơn giản, không đòi hỏi quá nhiều công đoạn chăm sóc hay sử dụng máy sấy, nhưng vẫn giúp bạn tự tin mỗi ngày.

Mặt tròn để tóc gì?
Mặt tròn để tóc gì? Một lựa chọn đơn giản là chọn một mái tóc thẳng dài tự nhiên

Tóc mái bay

Mặt tròn để tóc mái gì? Các cô nàng có khuôn mặt tròn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua kiểu tóc mái bay. Kiểu tóc này khéo léo tạo sự hài hoà cho đường nét gương mặt của bạn. Không chỉ vậy, kiểu tóc mái bay còn phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ hiện đại đến cổ điển.

Mặt tròn để tóc gì?
Tóc mái bay được các bạn nữ ưa chuộng

Xem thêm : Cách Phân Biệt Các Loại Giày Nữ Nàng Nào Cũng Nên Biết

Tóc ngắn Lob Voluminous

Tóc ngắn Lob Voluminous là một phiên bản của kiểu tóc Lob, nhưng được tạo thêm độ phồng. Kiểu tóc này quyến rũ và duyên dáng, tạo ra một diện mạo độc đáo và thời trang.

Mặt tròn để tóc gì?
Mặt tròn để tóc gì? Tóc ngắn Lob Voluminous là một phiên bản của kiểu tóc Lob, nhưng được tạo thêm độ phồng.

Nữ mặt tròn để tóc gì thêm cá tính?

Tóc bob

Tóc bob là một kiểu tóc ngắn và thời trang, phổ biến với các cô nàng hiện đại. Kiểu tóc này có đặc điểm là tóc được cắt đều, dài đến cằm. Tóc bob mang lại vẻ ngoài sành điệu, trẻ trung và dễ chăm sóc. Đây là một trong những kiểu tóc hợp với mặt tròn, tạo nên diện mạo mới mẻ, sành điệu và cá tính.

Mặt tròn để tóc gì?
Mặt tròn để tóc gì? Tóc bob là một kiểu tóc ngắn và thời trang, phổ biến với các cô nàng hiện đại

Xem thêm : Body Mist Là Gì? Body Mist Có Khác Nước Hoa Hay Không?

Tóc tém

Tóc tém là một kiểu tóc ngắn, thường được cắt gọn gàng và dài đến cổ. Tóc tém mang lại vẻ ngoài cá tính, tự tin và thường được ưa chuộng bởi những người muốn thể hiện cá tính riêng của mình. Kiểu tóc tém có thể được tùy chỉnh và thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, như tóc tém ngang vai, tóc tém xoăn nhẹ, tóc tém cắt lớp,… Đặc biệt, tóc tém thường rất dễ chăm sóc và tiện lợi trong việc tạo kiểu hàng ngày.

Mặt tròn để tóc gì?
Mặt tròn để tóc gì? Tóc tém là một kiểu tóc ngắn, thường được cắt gọn gàng và dài đến cổ.

Tóc uốn vểnh

Tóc uốn vểnh là một kiểu tóc có sự uốn cong vểnh ra ngoài. Kiểu tóc này mang lại vẻ ngoài nữ tính, quyến rũ và phù hợp với nhiều phong cách trong nhiều dịp khác nhau. Để chăm sóc kiểu tóc uốn vểnh, có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc như sữa dưỡng tóc, kem tạo kiểu và chú trọng đến việc tạo độ vểnh và giữ nếp tóc.

Mặt tròn để tóc gì?
Tóc uốn vểnh cũng là một kiểu tóc hot hit hiện nay

Xem thêm: Phân Biệt Các Loại Giày Sneaker Nam Nữ Đón Đầu Xu Hướng Hiện Nay

Tóc đuôi ngựa

Tóc đuôi ngựa là một kiểu tóc buộc chặt ở phía sau đầu, tạo thành một dạng đuôi ngựa. Kiểu tóc này đơn giản, thuận tiện và phổ biến trong nhiều hoàn cảnh, từ hằng ngày cho đến các sự kiện trang trọng. Kiểu tóc đuôi ngựa thường mang lại vẻ trẻ trung, năng động và tạo nên một diện mạo gọn gàng. 

Mặt tròn để tóc gì?
Mặt tròn để tóc gì? Kiểu tóc đuôi ngựa thường mang lại vẻ trẻ trung, năng động và tạo nên một diện mạo gọn gàng.

Tóc mái ngố trên lông mày

Tóc mái ngố trên lông mày mang lại vẻ trẻ trung, hiện đại và có thể phù hợp với nhiều phong cách thời trang và cá nhân. Kiểu tóc phá cách được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng để tạo nên phong cách cá nhân của mình.

Mặt tròn để tóc gì?
Mặt tròn để tóc gì? Tóc mái ngố trên lông mày mang lại vẻ trẻ trung, hiện đại

Xem thêm : Tổng Hợp Và Phân Biệt Các Loại Giày Nam Từ Cơ Bản Đến Thời Thượng

Tóc mái chéo

Tóc mái chéo che phủ một phần của trán và tạo một góc chéo trên khuôn mặt. Kiểu tóc này che bớt một phần trán, giúp gương mặt của bạn trở nên thon gọn và cân đối hơn.

Mặt tròn để tóc gì?
Kiểu tóc này che bớt một phần trán, giúp gương mặt của bạn trở nên thon gọn và cân đối hơn.

Tóc dài ngang vai gợn sóng highlight

Tóc dài ngang vai gợn sóng highlight là một kiểu tóc dài với các gợn sóng tự nhiên và điểm nhấn bằng các sợi tóc highlight. Kiểu tóc này tạo ra vẻ ngoài nữ tính, quyến rũ và thời trang.

Mặt tròn để tóc gì?
Tóc dài ngang vai gợn sóng highlight là một kiểu tóc khá phổ biến

Xem thêm : Gợi Ý Những Loài Hoa Tặng Người Yêu Đẹp, Lãng Mạn Nhất

Tóc nữ Side Undercut

Tóc nữ Side Undercut là một kiểu tóc phổ biến và cá tính, nổi bật bởi việc cạo tóc ngắn hoặc cắt ngắn một phần tóc. Kiểu tóc này tạo ra sự tương phản giữa phần tóc dài và phần cạo ngắn, mang lại một diện mạo độc đáo, cá tính và hiện đại.

Mặt tròn để tóc gì?
Tóc nữ Side Undercut là một kiểu tóc phổ biến và cá tính

Tóc Pixie

Tóc Pixie là một kiểu tóc ngắn được cắt tỉa gọn gàng, nổi tiếng với đặc điểm là tóc ngắn gọn và phần sau được cắt ngắn hơn phần trước. Kiểu tóc Pixie tạo ra một diện mạo tự nhiên, cá tính và thời trang cho phụ nữ.

Mặt tròn để tóc gì?
Mặt tròn để tóc gì? Kiểu tóc Pixie tạo ra một diện mạo tự nhiên, cá tính và thời trang cho phụ nữ.

Xem thêm : Mơ Thấy Người Yêu Cũ Có Ý Nghĩa Và Tín Hiệu Gì Cho Tương Lai Sắp Tới?

Tóc Grunge Bob

Tóc Grunge Bob là một kiểu tóc ngắn lấy cảm hứng từ phong cách Grunge – một phong cách thời trang mang tính biểu tượng của những năm 1990. Kiểu tóc này kết hợp giữa vẻ bụi bặm, mạnh mẽ và phóng khoáng của phong cách Grunge với sự nữ tính và hiện đại của kiểu tóc Bob.

Mặt tròn để tóc gì?
Mặt tròn để tóc gì? Kiểu tóc này kết hợp giữa vẻ bụi bặm, mạnh mẽ và phóng khoáng của phong cách Grunge

Kết luận

Bài viết trên Mogi đã cùng bạn giải đáp thắc mắc mặt tròn để tóc gì? Và gợi ý cho bạn những mẫu tóc đẹp cho mặt tròn, hy vọng bạn đã tìm được mẫu tóc hợp với gương mặt tròn của mình. Đừng quên truy cập ngay Mogi.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất về nhà đất, phong thuỷ và chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp.

Xem thêm:

Nguyễn Hiền
Nguyễn Hiền
Tôi là Ngọc Hiền, hiện đang là Content Writer của Mogi.vn - Trang mua bán bất động sản uy tín hàng đầu. Tôi đã có hơn một năm kinh nghiệm viết cho lĩnh vực phong thủy, bất động sản,... Tôi sẽ mang đến những bài viết chất lượng và đáng tin cậy, để cùng bạn giải đáp thắc mắc.
spot_img

TIN LIÊN QUAN