spot_img
Trang chủReviewBãi Biển Non Nước: Tất Tần Tật Cách Đi Và Địa Điểm...

Bãi Biển Non Nước: Tất Tần Tật Cách Đi Và Địa Điểm Ăn Chơi Hấp Dẫn

Đà Nẵng là thành phố du lịch nổi tiếng thu hút rất nhiều khách trong nước và quốc tế do nơi đây có những bãi tắm và bãi biển tuyệt đẹp. Và không thể không kể đến Bãi biển Non Nước – được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất của Đà Nẵng. Cùng Mogi khám phá những địa điểm ăn chơi hấp dẫn của bãi biển Non Nước bằng bài viết sau nhé!

Giới thiệu bãi biển Non Nước

Đà Nẵng có rất nhiều bãi biển đẹp và trong số đó phải nói đến bãi biển Non Nước nằm dưới chân núi Ngũ Hành Sơn. Cùng tìm hiểu và khám phá về bãi tắm tuyệt vời này cùng Mogi ngay sau đây!

Cùng khám phá bãi biển Non Nước tại Đà Nẵng
Cùng khám phá bãi biển Non Nước tại Đà Nẵng

Xem thêm: Tết Nên Đi Du Lịch Ở Đâu? Địa Điểm Du Lịch Tết Cho Gia Đình, Cặp Đôi

Bãi biển Non Nước ở đâu?

Bãi biển Non Nước thuộc địa phận phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố khoảng 8 km về hướng Đông Nam. Bãi tắm trải dài 5km trông giống như một dải lụa xanh ngát và uốn lượn mềm mại dưới chân núi Ngũ Hành Sơn. Tất cả đã cùng nhau tạo nên một vẻ quyến rũ, thơ mộng, làm thành một bức tranh thiên nhiên vô cùng tươi đẹp.

Bãi biển Non Nước mang vẻ thơ mộng tuyệt đẹp
Bãi biển Non Nước mang vẻ thơ mộng tuyệt đẹp

Chính vì lẽ đó mà Tạp chí Forbes (một trong những tạp chí hàng đầu của nước Mỹ) đã bình chọn bãi biển Non Nước là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Hiện tại ở đây đã có rất nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp để phục khách du lịch tận hưởng những phút giây vui chơi và thư giãn. 

Tuy bãi biển Non Nước được khai thác du lịch đã nhiều năm nhưng vẫn giữ được những nét đẹp bình dị vốn có với bãi cát trải dài trắng mịn, nước biển trong xanh. Bãi biển cũng khá kín gió nên những con sóng ở đây tương đối êm ả kết hợp cùng những bãi cát thoải dài nên vô cùng thích hợp cho du khách tắm biển. 

Tham khảo thêm: Tổng Hợp Trải nghiệm Khu du lịch Bửu Long Cực Đã Từ A-Z

Lộ trình đi đến bãi biển Non Nước

Đà Nẵng là thành phố du lịch nên việc di chuyển hay đi lại giữa các điểm là rất dễ dàng và thuận tiện. Có 2 cách di chuyển đến bãi biển Non Nước thông dụng nhất bạn có thể tham khảo sau đây:

  • Xuất phát từ sân bay Đà Nẵng:

Từ sân bay Quốc tế Đà Nẵng, bạn di chuyển theo hướng đại lộ Nguyễn Văn Linh và đi qua Cầu Rồng rất nổi tiếng của Đà Nẵng. Sau khi qua cầu, tiếp tục đi theo đại lộ Võ Văn Kiệt, đến cuối đường thì rẽ phải vào Võ Nguyên Giáp và đi thẳng.

Khi đến điểm giao với đường Trường Sa, bạn rẽ vào đường Trường Sa và đi thêm khoảng 2km là sẽ tới bãi biển Non Nước.

Di chuyển từ sân bay Đà Nẵng đến bãi biển Non Nước
Di chuyển từ sân bay Đà Nẵng đến bãi biển Non Nước

Xem thêm: Bật Mí Truyền Thuyết Giếng Tiên Và Cẩm Nang Du Lịch Giếng Tiên Phú Quốc

  • Xuất phát từ đường Lê Duẩn – trung tâm thành phố Đà Nẵng:

Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng di chuyển theo đường Lê Duẩn và đi qua cầu Sông Hàn. Khi đến vòng xuyến hãy rẽ theo hướng về phía đường Phạm Văn Đồng và chạy thẳng tới cuối đường.

Tại đây bạn sẽ thấy ngã ba giao cắt với đường Võ Nguyên Giáp thì rẽ vào đường Võ Nguyên Giáp. Chạy thẳng tới cuối đường sẽ tới đường Trường Sa, đi thêm khoảng 2 km nữa là sẽ tới bãi tắm Non Nước.

Xuất phát từ trung tâm Đà nẵng qua cầu sông Hàn để đến bãi biển Non Nước
Xuất phát từ trung tâm Đà nẵng qua cầu sông Hàn để đến bãi biển Non Nước

Tham khảo thêm: Tổng Hợp Các Địa Điểm Du Lịch Đà Lạt Hot Nhất Hiện Nay

Phương tiện di chuyển đến bãi Non Nước

Dễ dàng gọi taxi để đi đến bãi biển Non Nước
Dễ dàng gọi taxi để đi đến bãi biển Non Nước
  • Thuê xe máy: Nếu bạn là người trẻ, có sức khỏe và đam mê khám phá thì đây sẽ là phương tiện giúp bạn chủ động hơn trong chuyến đi. Tại đây có rất nhiều cửa hàng cho thuê xe máy với, thủ tục rất đơn giản và nhanh chóng. Giá thuê xe máy dao động từ 100.000 – 250.000/xe/ngày tùy thuộc loại xe bạn muốn thuê.
  • Đi taxi: Đây cũng là lựa chọn hợp lý vì vừa mát mẻ, thoải mái vừa tiết kiệm chi phí nếu bạn đi du lịch theo nhóm hay gia đình. Đây là thành phố du lịch nên gọi xe taxi rất dễ, một số hãng xe nổi tiếng như: VinaSun Green (0236.368.68.68), Sông Hàn (0236.372.72.72), Mai Linh (0236. 356. 56.56).

Tham khảo thêm: Khu Du Lịch Thủy Châu – Bỏ Túi Kinh Nghiệm Dã Ngoại từ A-Z

Các hoạt động vui chơi ở bãi biển Non Nước

Đi du lịch đến bãi biển Non Nước Đà Nẵng là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn vài sẽ có cơ hội được trải nghiệm vô vàn hoạt động thú vị. Cùng khám phá ngay nhé!

Rất nhiều hoạt động trải nghiệm tại bãi biển Non Nước
Rất nhiều hoạt động trải nghiệm tại bãi biển Non Nước

Hòa mình trong làn nước biển trong xanh

Đến với bãi biển Non Nước thì không thể bỏ lỡ việc được đắm mình trong làn nước trong vắt và mát lạnh. Bãi biển ở đây rất sạch, nước xanh màu ngọc bích, sóng êm nhẹ nhàng vô cùng không hề bị ô nhiễm, nước biển trong xanh màu ngọc bích, sóng êm rất thích hợp để tắm biển và vui chơi.

Hòa mình trong làn nước trong xanh tại bãi biển Non Nước
Hòa mình trong làn nước trong xanh tại bãi biển Non Nước

Xem thêm: Tham Quan Di Tích Kết Hợp Khu Du Lịch Xẻo Quýt Cao Lãnh

Tổ chức picnic, team building trên biển

Bãi biển Non Nước thường là nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động team building cũng như picnic của các bạn trẻ. Các hoạt động vui chơi trên bãi biển như bóng chuyền hoặc lặn biển, chèo thuyền, lướt sóng, dù lượn, motor nước được du khách rất thích thú và ưa chuộng. 

Tổ chức team building tại bãi biển Non Nước
Tổ chức team building tại bãi biển Non Nước

Xem thêm: Review Đỉnh Bàn Cờ Và Trải Nghiệm Chinh Phục Đỉnh Bàn Cờ Từ A-Z

Chiêm ngưỡng thiên nhiên hùng vĩ

Do nằm dưới chân núi Ngũ Hành Sơn nên cảnh đẹp thiên nhiên nơi đây thật sự vô cùng hùng vĩ và tuyệt đẹp. Hãy dạo bước trên những bãi cát để thỏa sức phóng tầm nhìn ra xung quanh chiêm ngưỡng cảnh đẹp nơi đây. Hoặc đi sâu vào khu rừng phi lao phía sau bãi biển để khám phá thêm nhiều điều kỳ thú. 

bãi biển non nước
Ngắm nhìn thiên nhiên và chụp những bức ảnh tuyệt đẹp tại bãi biển Non Nước

Hoặc đơn giản hơn hơn bạn chỉ cần nằm dài trên những chiếc ghế tận hưởng nắng vàng, biển xanh, thưởng thức cốc nước dừa mát lạnh để hòa mình vào với thiên nhiên.

Hòa mình vào với thiên nhiên khi đặt chân đến bãi biển Non Nước
Hòa mình vào với thiên nhiên khi đặt chân đến bãi biển Non Nước

Xem thêm: Vườn Chà Là Sa Đéc Có Gì Mà Thu Hút Du Khách Du Lịch Đến Vậy?

Tận hưởng bữa tiệc hải sản

Đến với bãi biển Non Nước thì không thể bỏ lỡ những món hải sản tươi sống và hấp dẫn như: tôm, cua, cá, mực, ốc… Tất cả sẽ được người dân bản địa chế biến thành những món ăn đậm đà hương vị và thơm ngon khó cưỡng. 

Bãi biển Non nước
Thưởng thức hải sản tươi ngon

Xem thêm: Trải nghiệm Khu Du Lịch Bửu Long, Địa Điểm Cực Hot Gần Sài Gòn

Cắm trại đêm tại bãi biển Non Nước

Cắm trại qua đêm trên bãi biển Non Nước chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác vô cùng thú vị. Cùng nhau dựng những chiếc lều, tổ chức bữa tiệc BBQ và quây quần bên bếp than hồng sẽ là trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến du lịch. 

Bãi biển Non NƯớc
Cắm trại qua đêm và tổ chức tiệc BBQ trên biển

Tham khảo thêm: Cẩm nang khám phá Khu Du Lịch Tà Đùng cho các phượt thủ

Các địa điểm nổi tiếng gần bãi biển Non Nước

Sau khi đã trải nghiệm tất cả dịch vụ ăn chơi tại bãi biển Non Nước, bạn hãy thử tham quan và khám phá thêm một số địa điểm du lịch khác rất gần với bãi Non Nước. 

Tham quan Làng Đá Mỹ Thuật Non Nước

Khi đến với làng đá mỹ nghệ Non Nước, du khách sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng rất nhiều những tác phẩm điêu khắc bằng đá được chế tạo bằng bàn tay tài hoa của các nghệ nhân nơi đây. Những tác phẩm đá có vô vàn hình thù và kích thước, nếu thích bạn có thể mua một vài bức tượng nhỏ xinh để làm quà lưu niệm cho chuyến đi này.

Bãi biển Non Nước
Vẻ độc đáo của làng đá mỹ thuật Non Nước

Xem thêm: Review Chùa Hộ Quốc: Thiền Viện Tâm Linh Nổi Tiếng Nhất Phú Quốc

Tham quan Bảo Tàng Văn Hóa Phật Giáo tại Đà Nẵng

Hiện nay bảo tàng văn hóa Phật Giáo đang trưng bày hơn 200 hiện vật mang ý nghĩa kết tinh những giá trị văn hóa Phật Giáo. Nếu là một người yêu thích khám phá nghệ thuật thì đây chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Bãi biển Non Nước
Ghé thăm Bảo tàng Văn hóa Phật Giáo

Xem thêm: Xao Xuyến Trước Vẻ Đẹp Hoang Dã Của Hòn Móng Tay Phú Quốc

Khám phá Chùa Linh Ứng tại Ngũ Hành Sơn

Chùa Linh Ứng là ngôi chùa vô cùng nổi tiếng tại Đà Nẵng, là một điểm du lịch tâm linh được rất nhiều khách đến chiêm bái tượng Phật Bà Quân Âm. Bên cạnh đó, đứng tại khuôn viên chùa, du khách còn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh biển cùng những dải cát trắng mịn trải dài phía dưới.

bãi biển non nước
Chiêm bái Chùa Linh Ứng Ngũ Hành Sơn

Xem thêm: Kinh Nghiệm Khám Phá Bãi Biển Tiên Sa: Vẻ Đẹp Hoang Sơ, Thơ Mộng

Khám phá danh thắng Ngũ Hành Sơn

Thắng cảnh Ngũ Hành Sơn là một quần thể gồm 6 ngọn núi mọc gần nhau quy tụ được vẻ đẹp tâm linh và cũng như sự hùng vĩ của thiên nhiên. 6 ngọn núi lần lượt có tên là: Thủy Sơn – Mộc Sơn – Hỏa Sơn – Kim Sơn – Thổ Sơn. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm du khách tham quan không thể bỏ lỡ sau khi đã ghé thăm bãi biển Non Nước.

Bãi biển Non Nước
Tham quan núi Ngũ Hành Sơn

Tham khảo thêm: Những kinh nghiệm bạn không thể bỏ qua khi đến khu du Măng Đen

Cần chú ý gì khi đi chơi bãi biển Non Nước?

Một số lưu ý khi du lịch bãi biển Non Nước
Một số lưu ý khi du lịch bãi biển Non Nước

Để chuyến du lịch bãi biển Non Nước Đà Nẵng được trọn vẹn nhất, đừng quên một số lưu ý sau đây:

  • Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể chọn nghỉ tại các homestay hoặc nhà nghỉ bình dân nhưng cần liên hệ trước để đặt phòng trước để tránh tình trạng hết phòng.
  • Để thuận tiện khám phá những địa điểm vui chơi du lịch, bạn có thể thuê xe máy ở khu vực trung tâm thành phố hoặc thuê tại các khách sạn, nhà nghỉ nơi mình lưu trú.
  • Khi tham gia những trò chơi trên biển luôn luôn sử dụng áo phao và dụng cụ bảo hộ để tránh nguy hiểm.
  • Luôn luôn hỏi giá trước khi sử dụng dịch vụ hoặc mua hàng để tránh bị chặt chém.
  • Chuẩn bị đầy đủ vật dụng cá nhân, giấy tờ, đồ ăn vặt, nước uống, sạc pin điện thoại và máy ảnh.
  • Với những bạn gái thích check-in chụp ảnh đừng quên mang vài bộ đầm maxi hay bikini để khoe dáng trên bãi biển nhé.

Bài viết trên đã gửi đến bạn đọc toàn bộ thông tin chi tiết về vẻ đẹp tuyệt vời của bãi biển Non Nước. Hy vọng sau khi nắm được những bí kíp du lịch bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời nếu có cơ hội đặt chân đến đây. Đừng quên truy cập Mogi.vn hàng ngày để cập nhật những bài viết mới nhất về mua bán nhà đất, du lịch, phong thủy nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Nguyễn Trà My

Nguyễn Trà My
Nguyễn Trà My
Mình là Trà My, hiện là content writer của website Mogi.vn - Trang thông tin mua bán bất động sản uy tín hàng đầu. Hy vọng sẽ mang đến nhiều bài viết hữu ích cho bạn đọc
spot_img

TIN LIÊN QUAN