spot_img
Trang chủReviewNhững kinh nghiệm bạn không thể bỏ qua khi đến khu du...

Những kinh nghiệm bạn không thể bỏ qua khi đến khu du lịch Măng Đen

Khu du lịch Măng Đen là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng nhất hiện nay tại Việt Nam. Đây là một khu du lịch sinh thái có khí hậu se mát quanh năm. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để trải nghiệm trong mùa hè này, đừng bỏ qua khu du lịch Măng Đen nhé! Cùng Mogi.vn khám phá tất tần tật những kinh nghiệm cần “dắt túi” khi đi du lịch Măng Đen tự túc thôi nào!

Khu du lịch Măng Đen có từ khi nào?

khu du lịch Măng Đen
Khu du lịch Măng Đen là một điểm du lịch có nhiều tiềm năng phát triển

Khi tìm kiếm thông tin về khu du lịch Măng Đen, có nhiều người thường nhầm lẫn và tìm bằng từ khóa “khu du lịch Măng Đen Đà Lạt”. Trên thực tế, Măng Đen lại là một khu sinh thái với thảm thực vật vô cùng phong phú thuộc huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum. Tiềm năng du lịch của Măng Đen đã được nhiều nhà đầu tư khai thác vào 10 năm trước. Tuy nhiên, lượng khách du lịch lúc đó vẫn rất ít ỏi. 

Trong khoảng 2 năm gần đây, Măng Đen đã dần “thay máu”. Nơi đây đã trở thành khu du lịch sinh thái Măng Đen với nhiều địa điểm thú vị để trải nghiệm. Các khu giải trí, resort, nhà hàng,… cũng đã được tái khởi công sau một thời gian bị đình trệ do dịch bệnh. Nhờ vậy, nhịp sống ở Măng Đen đang trở nên sôi động hơn. Lượng khách du lịch cũng dần tăng lên mỗi ngày.

Tại sao Măng Đen lại là điểm đến hấp dẫn nhiều du khách?

Bạn sẽ bị khu du lịch Măng Đen thu hút vì:

  • Khí hậu ôn hòa, giao động nhiệt độ từ 16 – 22 độ suốt quanh năm. Đây là điều kiện thời tiết lý tưởng để các thảm thực vật phát triển. Ngoài ra, khí hậu mát mẻ quanh năm của Măng Đen cũng sẽ là điểm hấp dẫn đối với du khách.
  • Cảnh sắc thiên nhiên 4 mùa có nét đẹp riêng, ấn tượng và độc đáo. Măng Đen là nơi có khí hậu ôn hòa, mỗi mùa sẽ có những loại hoa đặc trưng riêng theo mùa. Kết hợp với đó là những dãy rừng thông xanh mát. Cảnh sắc thiên nhiên nơi đây sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt đối. 
  • Hơn 80% diện tích của khu du lịch Măng Đen vẫn được bao bọc bởi hệ thống rừng nguyên sinh xanh mát. Vì vậy, khi đến với Măng Đen, bạn sẽ tận hưởng được trọn vẹn cảm giác hòa mình cùng thiên nhiên. 
  • Vẻ đẹp hoang sơ nguyên bản, chưa bị khai thác du lịch quá mức. Trải nghiệm du lịch tại Măng Đen sẽ giúp bạn có sự kết nối mạnh mẽ hơn với thiên nhiên. Đây là cách để bạn nạp lại năng lượng cho chính mình để tiếp tục với guồng quay công việc. 
  • Cuộc sống bình dị, yên ả của người dân nơi đây sẽ là nguồn cảm hứng cho chính bạn. Bạn sẽ có cơ hội để hòa mình vào một nhịp sống khác lạ hơn, thong thả hơn. 
  • Có nhiều hoạt động trải nghiệm văn hóa du lịch hấp dẫn

Thời điểm thích hợp để đến khu du lịch Măng Đen

khu du lịch Măng Đen
Thời điểm thích hợp để đến Măng Đen là mùa đông

Măng Đen là một nơi có tiết trời mát mẻ suốt quanh năm nên bạn có thể đến đây bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, thời điểm mà Măng Đen đẹp nhất sẽ là Tháng 4 – Tháng 5 và Tháng 10 – Tháng 12. Cụ thể là:

  • Tháng 4 – Tháng 5: là thời điểm mà bạn sẽ cảm nhận được rõ ràng sự trong lành, thoáng đãng trong không khí. Lúc này, Măng Đen sẽ được bao phủ bởi mùa thơm của nhiều loại hoa cỏ, nhựa thông và lá thông. Nếu tinh ý, bạn sẽ nghe được âm thanh từ những giọt sương sớm tí tách rơi bên trong rừng thông xanh ngát. 
  • Tháng 10 – Tháng 12: là thời điểm mà bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc lúa chín vàng ươm một góc trời. Bạn sẽ có thời gian để sáng tác những tấm ảnh ruộng bậc thang rực rỡ nhất vào lúc này. 

Kinh nghiệm đến khu du lịch Măng Đen

Để có được những trải nghiệm thú vị nhất tại Măng Đen, bạn đừng quên “dắt túi” những kinh nghiệm sau đây: 

Phương tiện di chuyển đến Măng Đen từ Sài Gòn

Để đến được Măng Đen từ Sài Gòn, bạn cần phải đến tỉnh Kon Tum trước. Với tuyến đường Sài Gòn – Kon Tum, bạn sẽ có những lựa chọn:

Khu du lịch Măng Đen
Các hình thức di chuyển đến khu du lịch Măng Đen
  • Máy bay: hầu hết các hãng hàng không đều có chuyến bay thẳng từ Sài Gòn đến sân bay Pleiku. Giá vé sẽ thay đổi tùy vào hãng và thời gian bay bạn chọn. Đây là hình thức di chuyển tiết kiệm thời gian nhất.
  • Xe khách: bạn có thể chọn tuyến xe đi thẳng đến Măng Đen hoặc đến thành phố Pleiku, tùy vào hành trình du lịch của mình. Vé xe sẽ rẻ hơn so với vé máy bay, nhưng thời gian đi sẽ dài hơn. 
  • Xe máy: nếu bạn tự tin với khả năng lái xe của mình và muốn có một chuyến đi phượt trọn vẹn, bạn có thể chọn cách lái xe máy từ Sài Gòn đến Măng Đen. Tuy nhiên, đường đi sẽ tương đối dốc, chỉ phù hợp với những người có kinh nghiệm đi xe máy đường dài, đường núi lâu năm. 

Từ Kon Tum đến Măng Đen đi bằng gì?

khu du lịch Măng Đen
Bạn có thể đi taxi từ trung tâm TP Pleiku đến Măng Đen

Bên cạnh khu du lịch Măng Đen, có nhiều du khách cũng muốn trải nghiệm du lịch tại thành phố Pleiku, Kontum. Lời khuyên cho bạn là hãy đến Pleiku trước rồi sau đó hãy đến Măng Đen. Từ Pleiku, bạn có thể di chuyển đến khu du lịch sinh thái Măng Đen bằng:

  • Xe taxi: giá cước taxi ở đây không quá mắc, phù hợp với nhóm bạn đi đông, có thể chia tiền với nhau. 
  • Xe máy: đi xe máy từ Pleiku đến Măng Đen sẽ là một trải nghiệm cực kỳ thú vị. Cung đường đi với rặng thông xanh rì 2 bên sẽ giúp bạn có một hành trình cực kỳ mãn nhãn. 
  • Xe bus: đây là tuyến xe đi từ Kon Tum đến huyện Kon Plông, giá vé rẻ. 

Cư trú ở đâu khi đến Măng Đen giá hợp lý?

Khi đến với khu du lịch Măng Đen, bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn lưu trú phù hợp. Để chọn được nơi ở ưng ý nhất, bạn hãy tự trả lời cho mình những câu hỏi như sau:

  • Bạn muốn ở một nơi tiện nghi, mang tính nghỉ dưỡng hay muốn ở theo kiểu bản địa, trải nghiệm?
  • Bạn có ngại sử dụng không gian chung với nhiều người không?

Cư trú ở khách sạn

khu du lịch Măng Đen
Khách sạn Golden Boutique Măng Đen

Khách sạn là một nơi cư trú đầy đủ tiện nghi, với mức giá tương đối tốt tại khu du lịch Măng Đen. Hình thức lưu trú này sẽ phù hợp với những gia đình đi đông người, trong đó có em bé và người lớn tuổi. Sự tiện nghi sẽ giúp bạn có cảm giác an tâm và thoải mái hơn khi trải nghiệm du lịch tại đây. 

Bên cạnh đó, Măng Đen hiện nay cũng đã có thêm một số khu resort sang trọng, cao cấp. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn cho tuần trăng mật, đây sẽ là lựa chọn phù hợp hàng đầu. 

Một số khách sạn nổi tiếng ở Măng Đen là:

  • Khách sạn Golden Boutique Măng Đen
  • Khách sạn Indochine
  • Khách sạn Hoa Sim Măng Đen

Cư trú ở homestay

khu du lịch Măng Đen
Homestay Sum Villa nổi tiếng trên Măng Đen

Lưu trú ở homestay Măng Đen là cách để bạn khám phá cuộc sống đời thường của người dân nơi đây. Homestay thường có không gian chung dành cho tất cả mọi người, như phòng khách, phòng bếp. Bạn sẽ có thêm cơ hội để gặp gỡ với những người bạn mới, ghi thêm nhiều kỷ niệm đẹp tại đây. 

Homestay ở Măng Đen thường được thiết kế theo kiểu gần gũi với thiên nhiên. Khi lưu trú tại đây, bạn sẽ có cảm giác tâm hồn mình đang được “chữa lành” sau nhiều ngày tháng bận rộn nơi thành thị. Bạn có thể tham khảo qua một số homestay như:

  • Sum Villa homestay
  • La Maison homestay
  • HeniSi homestay

Cắm trại ở Măng Đen

khu du lịch Măng Đen
Khung cảnh cắm trại trên Măng Đen

Hành trình tại khu du lịch Măng Đen của bạn sẽ trở nên trọn vẹn hơn nếu có thêm một ngày cắm trại trong rừng. Đây là thời khắc mà bạn cảm thấy gần gũi và thân thuộc với mẹ thiên nhiên bao giờ hết. Nếu địa điểm cắm trại là một nơi gần thác hay suối, bạn sẽ được nghe âm thanh nước chảy róc rách vui tương như những điệu nhạc. Bạn sẽ đón bình minh với không khí trong lành cùng những giọt sương trong veo như thủy tinh. 

Ở Măng Đen sẽ có nhiều nơi để bạn thuê các dụng cụ cắm trại cần thiết như lều, túi ngủ,… Bạn có thể thuê tại đây và chọn cắm trại tự túc. Nếu chưa tự tin với kinh nghiệm cắm trại của mình, bạn có thể chọn các tour cắm trại có sẵn để được hỗ trợ tối ưu hơn. 

>>> Có thể bạn sẽ thích: Cẩm nang khám phá Khu Du Lịch Tà Đùng cho các phượt thủ

Những địa danh đẹp ở khu du lịch Măng Đen

Nếu đã đến khu du lịch sinh thái Măng Đen, bạn nhất định phải ghé thăm những địa điểm đặc biệt sau đây:

Làng văn hoá du lịch Kon Pring

khu du lịch Măng Đen
Vẻ đẹp thiên nhiên tươi tắn tại làng Kon Pring

Làng Kon Pring cách trung tâm Măng Đen khoảng 5 km. Nếu đến làng Kon Pring lần đầu, bạn sẽ có cảm giác hơi bỡ ngỡ. Vì nơi đây không thật sự giống với những khu du lịch khác. Làng Kon Pring vẫn giữ được nét hoang sơ giữa núi rừng như nó vốn có. Đây là nơi sinh sống của đồng bào dân tộc Xê Đăng với những căn nhà sàn, nhà rông đặc trưng. 

Đến đây, bạn có thể dạo bộ ngắm con thác Hi Am tuyệt đẹp. Bạn cũng có thể trải nghiệm nấu ăn, đánh cồng chiêng và hòa mình vào nhịp sống chung của người dân nơi đây. Nét mộc mạc và giản dị của khung cảnh cũng như người dân ở Kon Pring sẽ giúp bạn có thêm thời khắc sống chậm lại và thư giãn hơn. 

Hồ Đăk Ke

khu du lịch Măng Đen
Hồ du lịch Đăk Ke nổi tiếng

Hồ Đak Ke được xem là một trong bảy hồ lớn nhất tại đây, nó thuộc địa phận khu du lịch Măng Đen. Xung quanh hồ là những dãy rừng xanh bạt ngàn, được tô điểm rực rỡ hơn bởi những loài hoa nở quanh năm. Tất cả tạo nên một bức tranh phong cảnh thanh bình, nhẹ nhàng. 

Ở hồ Đak Ke bạn có thể thử trải nghiệm chèo thuyền, đạp vịt. Đây là cách để tận hưởng khung cảnh thiên nhiên một cách trọn vẹn nhất. Hay bình yên hơn là ngồi nghỉ chân ở một quán cà phê ven hồ và hít thở không khí trong lành. Đêm xuống, bạn có thể chọn cắm trại tại đây để trải nghiệm khung trời trăng sao đầy cảm xúc. 

Thác Pa Sỹ

khu du lịch Măng Đen
Thác Pa Sỹ sở hữu vẻ đẹp hùng vĩ

Thác Pa sỹ là một địa điểm du lịch mới được khai thác tại khu du lịch Măng Đen trong thời gian gần đây. Vì vậy, chúng ta gần như có thể thấy được một vẻ đẹp nguyên sơ và thuần bản của thiên nhiên nơi đây. Thiên nhiên ở thác Pa Sỹ là sự hùng vĩ, là những bản làng truyền thống của người Mơ Nâm, là âm thanh thác đổ trong lành. Đây sẽ là một nơi lý tưởng để bạn tìm lại cho mình một nguồn sinh khí và năng lượng tích cực hơn. 

Hồ Dambri

Nhắc đến khu du lịch Măng Đen, chúng ta sẽ không thể bỏ lỡ hồ cảnh sắc và ẩm thực ở hồ Dambri. Đây là điểm đến lý tưởng nhất để trải nghiệm về ẩm thực, câu cá và giải trí.

Tượng Đức Mẹ Măng Đen

khu du lịch Măng Đen
Tượng Đức Mẹ là một trong những điểm du lịch tâm linh nổi tiếng tại Măng Đen

Tượng Đức Mẹ Măng Đen là nơi chưa đựng nhiều điều huyền bí của xứ sở “nàng thơ Tây Nguyên” này. Đây là một pho tượng đã trải qua nhiều thăng trầm của lịch sử. Bạn có thể thử đến đây để cảm nhận một không gian thiêng liêng, cùng sự gắn kết mạnh mẽ với thiên nhiên. 

Chùa Khánh Lâm

khu du lịch Măng Đen
Chùa Khánh Lâm – một trong những ngôi chùa sở hữu kiến trúc độc đáo tại Măng Đen

Chùa Khánh Lâm là một điểm du lịch văn hóa tâm linh nổi tiếng tại khu du lịch Măng Đen. Ngôi chùa được xây dựng trang trọng trên một ngọn đồi nguyên sinh cao 1200m so với mực nước biển. Bao phủ khắp nơi là những cánh rừng xanh trong vắt. Đây là ngôi chùa có kiến trúc vô cùng độc đáo. Đó là sự kết hợp giữa sự trang nghiêm trong lối thiết kế truyền thống, cùng kiến trúc đặc trưng nhà rông của đồng bào Tây Nguyên. 

>>> Bài viết liên quan: Tất tần tật về chùa Linh Phước – Chùa Ve Chai Nổi Tiếng Tại Đà Lạt

Rừng thông Măng Đen

khu du lịch Măng Đen
Vẻ đẹp lãng mạn của rừng thông Măng Đen

Rừng thông Măng Đen là một điểm du lịch mang đến cho bạn khá nhiều cảm xúc đặc biệt. Cảnh sắc của rừng sẽ biến đổi theo mùa, có lúc sẽ là màu xanh rì, cũng có lúc hóa thân thành sắc vàng – đỏ ấm áp. Việc đi bộ giữa rừng thông sẽ giúp bạn cân bằng lại tâm trí, thoải mái hơn trong suy nghĩ. Bên cạnh đó, đây cũng sẽ là nơi cho ra đời những bức hình “sống ảo” cực kỳ hút mắt. Đừng bỏ lỡ nhé!

Các Trang Trại Ở Kon Plông

khu du lịch Măng Đen
Trang trại trồng rau hữu cơ tại Măng Đen

Đến với khu du lịch Măng Đen núi rừng, bạn đừng quên ghé thăm những trang trại đặc trưng tại đây. Bạn có thể thử trải nghiệm một buổi sáng bình yên ở trang trại trái cây. Bạn có thể chọn mua rau, củ, hoa quả tại đây để mang về làm quà. Vì những trang trại này đều được nuôi trồng hữu cơ, an toàn với sức khỏe người dùng. Đến chiều, hãy thử đến thăm những chú dê sữa đáng yêu ở trang trại dê sữa nhé! 

Hầu hết những trang trại này sẽ không được trang trí đặc sắc, màu mè. Sự dung dị và nguyên bản của thiên nhiên, cuộc sống sẽ luôn được giữ lại làm tinh thần chủ đạo tại đây. 

Khu du lịch Măng Đen có gì?

Nhiều người vẫn nghĩ rằng Măng Đen chỉ có rừng với núi, trông khá là đơn điệu. Như thật ra, đây là một địa điểm du lịch văn hóa mà bất cứ ai cũng nên thử khám phá một lần trong đời. 

Thăm quan đồi cỏ

khu du lịch Măng Đen
Tham quan đồi cỏ sẽ giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm thú vị

Không chỉ có núi dốc, khu du lịch Măng Đen còn có những triền cỏ dài, mênh mông. Bạn có thể đi dạo khắp đồi cỏ, ngồi nghỉ ngơi và trò chuyện cùng bạn bè. Tự tạo cho mình một buổi picnic tại đây cũng khá là thú vị đấy! 

Thử thách leo núi

khu du lịch Măng Đen
Leo núi cũng là một trải nghiệm thú vị trên Măng Đen

Nếu bạn là thường yêu thích thể thao, trải nghiệm leo núi tại khu du lịch Măng Đen sẽ là hoạt động lý tưởng cho bạn. Bạn có thể ưu tiên chọn những vùng núi có nhiều người trekking. Như vậy, hành trình của bạn sẽ vui hơn vì có thêm những người bạn đồng hành mới. Tuy nhiên, bạn đừng nên leo núi ở những khu vực quá dốc hoặc quá hiểm trở nhé!

Ghé mái nhà Rông Măng Đen nghe sử thi

khu du lịch Măng Đen
Nghe sử thi dưới ánh lửa bập bùng tại Măng Đen

Một trong những nét đặc trưng của đồng bào dân tộc tại Măng Đen chính là những câu chuyện sử thi oai hùng. Dưới ánh lửa bập bùng bên mái nhà rông, bạn sẽ được nghe các bô lão kể chuyện “ba hồ, bảy thác”, truyền thuyết anh hùng,… Trong không khí đó, bạn sẽ cảm nhận được rõ ràng nét đẹp đặc trưng văn hóa của vùng cao nguyên nơi đây. 

Ngắm bình minh, hoàng hôn tại Măng Đen

khu du lịch Măng Đen
Ngắm bình minh rực rỡ trên những đồi thông Măng Đen

Ngắm bình minh và hoàng hôn tại khu du lịch Măng Đen là một trải nghiệm vô cùng rực rỡ. Vì nơi đây gần với bầu trời hơn nên bạn sẽ có cảm giác hoàng hôn và bình minh đang ở ngay bên cạnh mình. Bình minh mang đến cho bạn một cảm giác hưng phấn, mới mẻ. Hoàng hôn lại giúp bạn bình lặng và tĩnh tâm hơn. Hãy dậy sớm để bắt kịp khung cảnh bình minh ấn tượng này nhé!

Trải nghiệm cuộc sống của người dân địa phương

Đến với Măng Đen, bạn sẽ có cơ hội để hòa mình cùng người dân bản địa. Bạn có thể tham quan làng của người Xê Đăng, Ka Dong, Hre,… để khám phá thêm những nét văn hóa đặc biệt. Bạn cũng có thể xin phép họ để cùng được nấu ăn, làm việc, chơi cồng chiêng,… Tất cả những điều này sẽ giúp cho trải nghiệm du lịch thêm phần sâu sắc và đáng nhớ hơn. 

Băng qua những cây cầu treo

khu du lịch Măng Đen
Trải nghiệm đi cầu treo tại khu du lịch Măng Đen

Một “đặc sản” khá ấn tượng của khu du lịch Măng Đen chính là những cây cầu treo. Nơi đây hầu như không có cầu bê tông cốt thép. Cảm giác cheo veo trên những chiếc cầu nhỏ sẽ để lại trong bài những kỷ niệm thú vị đấy! Để tăng cường tuổi thọ cho cầu, chính quyền ở đây đã ra quyết định:

  • Xe máy chỉ được đi qua từng chiếc một
  • Tối đa chỉ có 10 người đi bộ trên cầu trong một lần

Đến Măng Đen nên ăn gì?

Ẩm thực Măng Đen là một trong những điểm nhấn thu hút khách du lịch mạnh mẽ nhất. Cùng điểm qua những món ăn mà du khách nhất định phải thử nhé!

Cơm lam Măng Đen

khu du lịch Măng Đen
Cơm lam là món ăn nổi tiếng tại Măng Đen

Cơm lam là một món ăn quen thuộc với đồng bào dân tộc Tây Nguyên nói chung. Món cơm này được làm từ gạo nếp và được nấu với củi, lửa bên trong ống dứa non. Khi ăn, người ta sẽ tách ống dứa ra và ăn phần cơm trong đó. Cơm lam có vị mềm, dẻo, thơm phức, mang phong vị dân dã mà ngọt ngào. 

Gà Kon Plông nướng

khu du lịch Măng Đen
Gà nướng Măng Đen có hương vị đặc biệt

Gà nướng là một đặc sản nổi tiếng của xứ sở Măng Đen. Con gà tại đây thường được nuôi thả vườn, nên thịt gà dai, chắc và ngọt tự nhiên. Trước khi nướng, gà sẽ được ướp cùng mật ong và một ít gia vị đặc trưng. Nhờ vậy, món ăn sẽ có vị rất ấn tượng và đậm đà. Bạn có thể ăn gà nướng riêng hoặc kết hợp ăn cùng cơm lam.

Thịt heo xiên nướng

khu du lịch Măng Đen
Thịt heo xiên nướng thường ăn cùng với cơm lam

Thịt heo ở khu du lịch Măng Đen thơm, ngon và có dinh trị dinh dưỡng tương đối cao. Đặc biệt, đây là món ăn không cần phải tẩm ướp gia vị quá nhiều. Một số nơi còn nướng mọi (không gia vị) để thực khách có thể tận hưởng trọn vẹn độ thơm ngon của thịt. Thịt heo nướng xiên cũng thường được ăn kèm với cơm lam để tăng thêm hương vị món ăn. 

Rượu cần bản địa

khu du lịch Măng Đen
Rượu cần là một đặc sản nổi tiếng của Măng Đen

Nếu có dịp đến khu du lịch sinh thái Măng Đen vào dịp lễ hội, bạn sẽ được mời thử món rượu cần trứ danh. Loại rượu này cũng thường được bán ở nhiều địa điểm ăn uống, giải trí nổi tiếng tại đây. Bạn có thể thưởng thức tại chỗ hoặc mua về làm quà cho bạn bè, người thân. Vị ngon và mùi thơm của rượu được tạo nên từ những loại gạo ngon cùng nước suối bản địa trong vắt. 

Đặc sản ở Măng Đen

Nếu đang phân vân chưa biết nên mua gì để làm quà tặng khi đi du lịch tại Măng Đen, bạn có thể tham khảo qua:

  • Bò một nắng 
  • Đảng sâm
  • Cà phê Đak Hà
  • Tiêu rừng
  • Măng le Kon Tum

Những lưu ý khi đi du lịch Măng Đen

khu du lịch Măng Đen
Những lưu ý quan trọng khi đi du lịch Măng Đen

Một số điểm bạn cần lưu ý khi đến khu du lịch Măng Đen:

  • Nên chọn phương tiện xe máy để di chuyển tại Măng Đen. Như vậy, bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn cảnh sắc tuyệt đẹp, tận hưởng không khí trong lành.
  • Vì đặc trưng là núi rừng nhiều nên bạn cần mang theo kem chống công trùng, chống nắng đầy đủ. 
  • Thức dậy sớm và tìm kiếm những hoạt động hòa mình cùng người dân bản địa sẽ giúp bạn có chuyến du lịch ý nghĩa hơn.

Với bài viết này, Mogi.vn hy vọng rằng bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị tại khu du lịch Măng Đen. Mogi sẽ thường xuyên cập nhật những địa điểm du lịch hấp dẫn, độc đáo. Đừng quên theo dõi website mỗi ngày để không bỏ lỡ bất cứ “hành trình” nào nhé!

>>> Xem thêm:

Nguyễn Diệu Huyền
Nguyễn Diệu Huyền
Mình là Huyeng - content writer có thể viết đa dạng lĩnh vực. Mình sẽ luôn có cách để "chăm sóc" bài viết và website một cách tốt nhất.
spot_img

TIN LIÊN QUAN