spot_img
Trang chủChia Sẻ Kinh Nghiệm10+ Ý Tưởng Trang Trí Noel Nhà Hàng Đơn Giản Và Bắt...

10+ Ý Tưởng Trang Trí Noel Nhà Hàng Đơn Giản Và Bắt Mắt

Trang trí noel nhà hàng là chủ đề đang được đông đảo các nhà hàng tìm kiếm thông tin để lên ý tưởng decor cho mùa Noel sắp tới. Trang hoàng nhà hàng thật lung linh và tràn đầy không khí mùa giáng sinh sẽ thu hút sự quan tâm của các thực khách. Mogi xin được tổng hợp những ý tưởng trang trí noel nhà hàng đơn giản nhưng vẫn cực thu hút trong bài viết dưới đây.

Cách trang trí noel nhà hàng đẹp đơn giản

Trang trí theo tone giáng sinh

Bộ ba màu Đỏ-Trắng-Xanh lá là những gam màu truyền thống không thể thiếu trong mỗi mùa Giáng sinh. Sử dụng bộ màu này để trang trí nhà hàng trong dịp Noel sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác ấm áp và thân thuộc, tạo nên không gian ấm cúng như một bữa ăn gia đình. Bạn có thể tham khảo ý tưởng trang trí cây thông Noel hoặc người tuyết với bộ ba màu sắc này.

trang trí Noel nhà hàng
Trang trí noel tại nhà hàng bằng những tông màu giáng sinh truyền thống

Xem thêm: Top 12+ Cách Trang Trí Halloween Cho Quán Cafe Rùng Rợn Bắt Mắt

Dùng phụ kiện giáng sinh trang trí

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều phụ kiện trang trí Giáng sinh như decal hình dán, quả châu, tấm thiệp, bông tuyết giả,… Chúng là những vật phẩm phổ biến và dễ dàng tìm mua ở các cửa hàng sách, cửa hàng trang trí sinh nhật và sự kiện. Đặc biệt, giá cả của chúng cũng không đắt đỏ. Với những phụ kiện này, bạn hoàn toàn có thể tạo ra một không gian Giáng sinh đẹp mắt và ấn tượng.

trang trí Noel nhà hàng
Các phụ kiện phổ biến mang biểu tượng mùa Noel

Dùng cây xanh trang trí nhà hàng

Thêm vào không gian của nhà hàng một chút màu xanh tươi mát từ cây xanh là một ý tưởng sáng tạo và độc đáo cho việc trang trí Noel trong nhà hàng sắp tới. Trong mùa đông, khi không khí trở nên se lạnh, sự hiện diện của những cây xanh sẽ mang đến một cảm giác ấm áp hơn. Bạn có thể gắn nhiều bông gòn giả làm tuyết trắng rơi trên lá cây, tạo nên một cảnh tượng mùa đông tuyết rơi trữ tình trước mắt bạn.

Xem thêm: Tất Tần Tật Ý Tưởng Trang Trí Noel Tại Nhà Đơn Giản Mà Cực Chất Và Độc Đáo

trang trí noel nhà hàng
Nhà hàng trang trí noel đẹp bằng cách đặt thêm những chậu cây xanh

Trang trí mặt tiền mang không khí giáng sinh

Mặt tiền của nhà hàng là khu vực mà mọi khách hàng đều lướt qua khi đến. Họ chắc chắn sẽ dừng chân để thưởng thức cũng như chụp vài bức hình sống ảo nếu khu vực này được đầu tư decor vào mùa noel này. Đối với chủ đề trang trí noel nhà hàng, việc đặt một gốc thông hoặc một ông già tuyết kích thước hợp lý sẽ làm nổi bật nhà hàng của bạn trong mắt các vị khách xung quanh.

trang trí noel nhà hàng
Trang trí mặt tiền của nhà hàng để thu hút thực khách ghé thăm

Xem thêm: Những Cách Trang Trí Halloween Cho Lớp Học Đẹp Ai Cũng Thích

Trang trí cây thông noel trong nhà hàng

Một gốc thông lớn được đặt giữa không gian nhà hàng hoặc gần quầy tiếp tân cũng là một ý tưởng không tồi cho việc trang trí noel nhà hàng của bạn. Không khí giáng sinh thì không thể thiếu hình ảnh một cây thông được treo nhiều quả châu đầy màu sắc, những bông tuyết giả, những tấm thiệp lời chúc hoặc ước nguyện viết trên đó. Đặt thêm thật nhiều các hộp quả lớn nhỏ nhiều màu sắc và kiểu dáng dưới gốc cây để tạo ra một góc check-in lý tưởng cho các vị thực khách của bạn nhé!

trang trí noel nhà hàng
Trang trí những cây thông, biểu tượng đặc trưng mùa Noel

Trang trí địa điểm checkin mang không khí giáng sinh

Với ưu thế rộng rãi, việc trang trí noel nhà hàng cực nhiều view sẽ góp phần làm cho nhà hàng của bạn được nhiều vị khách hàng lựa chọn ghé qua. Trang trí noel trên bàn tiệc, góc tường, quầy tiếp tân – thu ngân,…để tạo ra nhiều không gian cho khách hàng vừa thưởng thức các món ăn ngon, lại được tận hưởng cảm giác giáng sinh gần kề. Họ sẽ cực ấn tượng và đảm bảo sẽ giới thiệu người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp đến nhà hàng của bạn.

trang trí noel nhà hàng
Một góc check-in xịn xò trong nhà hàng vào mùa Noel

Xem thêm: Ghi Chú Ngay Những Quán Cafe Mở Xuyên Tết 2024

Trang trí quầy nước theo không khí giáng sinh

Khu vực quầy nước của các nhà hàng cũng là nơi mà các vị thực khách ghé qua thường xuyên. Việc trang trí noel cho nhà hàng của bạn sẽ trọn vẹn hơn nếu bạn đầu tư cho vị trí này. Không chỉ là bàn ăn, họ còn tận hưởng không khí noel khi lựa chọn thức uống. Điều này chắc chắn làm hài lòng các vị thực khách khó tính nhất.

trang trí noel nhà hàng
Trang trí noel nhà hàng khu vực quầy nước để thu hút khách hàng

Trang trí cầu thang theo không khí giáng sinh

Đặt những vật phẩm nhỏ xinh mang lại không khí giáng sinh trên các bậc thang cũng là một ý tưởng khá mới lạ trong việc trang trí noel nhà hàng hiện nay. Một chiếc cầu thang được treo nhiều hạt châu, điểm thêm một vài ông già tuyết hoặc những hộp quà nhỏ xinh sẽ cực thu hút ánh mắt người nhìn, đặc biệt là các vị khách nhí của bạn.

trang trí noel nhà hàng
Trang trí khu vực cầu thang trong nhà hàng

Dùng tuyết giả trang trí giáng sinh

Các hạt tuyết giả được tạo ra từ miếng xốp trắng, hoặc những lọn bông gòn có kích thước nhỏ to khác nhau cũng sẽ góp phẩm điểm tô cho không gian nhà hàng thêm tràn ngập không khí giáng sinh. Chi phí những vật liệu này không hề đắt đỏ, thực hiện lại cực đơn giản, quả thực là gợi ý hợp lý để bạn lựa chọn cho việc trang trí noel nhà hàng của mình.

trang trí noel nhà hàng
Dùng bông gòn giả tuyết trắng khá phổ biến trong trang trí noel

Xem thêm: 20+ Món Quà Tặng Mẹ 20/10 Vừa Ý Nghĩa Vừa Thiết Thực, Tình Cảm

Dùng hang đá để trang trí giáng sinh

Một hang đá lấp lánh ánh đèn là ý tưởng hay cho bạn để xem xét thực hiện chủ đề trang trí noel nhà hàng của mình. Thiết kế hang đá cho nhà hàng của bạn chắc chắn mang lại thiện cảm với các vị khách người công giáo vì theo niềm tin của họ, đây là nơi Chúa Giê-su được sinh ra. Chắc chắn họ sẽ còn ghé lại hoặc giới thiệu với mọi người về nhà hàng của bạn sau lần ghé đầu tiên.

trang trí noel nhà hàng
Đầu tư một hang đá trong nhà hàng thu hút các thực khách ghé thăm

Trang trí tường theo không khí giáng sinh

Không thể bỏ qua việc trang trí các bức tường khi bạn tạo không gian Giáng sinh trong nhà hàng của mình. Bạn có thể treo đoạn dây ruy băng với các hình ảnh mang biểu tượng Giáng sinh hoặc thiết kế một cây thông sử dụng nhành cây khô. Những ý tưởng này sẽ làm cho nhà hàng của bạn tràn đầy không khí mùa lễ Giáng sinh và thu hút thật nhiều khách đến thăm.

trang trí noel nhà hàng
Một chuỗi dây treo các item biểu tượng mùa giáng sinh

Dùng chuỗi dây đèn trang trí giáng sinh

Chuỗi dây đèn led lấp lánh nhiều màu sắc, hoặc chuỗi dây đèn ánh sáng vàng nhẹ nhàng, ấm áp sẽ góp phần làm cho nhà hàng của bạn rực rỡ và nổi bật trong mùa giáng sinh. Hiệu ứng ánh sáng từ chuỗi dây đèn LED vào đêm Giáng sinh đảm bảo sẽ làm cho nhà hàng của bạn trở thành điểm đến thu hút mọi ánh nhìn và tạo nên không khí vui tươi, phù hợp với tinh thần của mùa lễ.

trang trí noel nhà hàng
Dây đèn ánh vàng ấm áp mùa giáng sinh

Xem thêm: Cho Thuê Văn Phòng Vị Trí Đẹp, Giá Rẻ, Có Bãi Đỗ Xe, An Ninh T9/2023

Trang trí đồ ăn nước uống theo không khí giáng sinh

Không chỉ thưởng thức không khí Giáng sinh, một mục tiêu quan trọng của khách hàng khi đến nhà hàng là thỏa mãn dạ dày của mình. Vì vậy, việc sáng tạo món ăn và thức uống mang hơi hướng Giáng sinh là rất quan trọng trong trang trí nhà hàng vào mùa lễ. Mỹ thực ngon lành và hấp dẫn sẽ chắc chắn khiến khách hàng cảm thấy lựa chọn ghé qua nhà hàng của bạn là một quyết định sáng suốt. Bằng cách tạo ra các món ăn đặc biệt, như bánh ngọt với hình dáng và hương vị giáng sinh, hay đồ uống có phong cách mùa lễ, bạn sẽ tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và gợi mở lòng yêu thích của khách hàng đối với nhà hàng của bạn trong mùa Giáng sinh.

trang trí noel nhà hàng
Sáng tạo trong chế biến món ăn mùa Noel để hấp dẫn thực khách

Dùng decal và giấy dán tường trang trí giáng sinh

Không hề quá khó tìm, lại phù hợp với mọi túi tiền, decal và giấy dán tường là những vật dụng được nhiều người lựa chọn cho mục đích trang trí noel nhà hàng. Dễ dàng sử dụng, lại dùng được cho nhiều chất liệu như bề mặt kính, tường, hay mặt bàn ăn,…là ưu điểm tuyệt vời của 2 phụ kiện trang trí này.

trang trí noel nhà hàng
Tận dụng sự tiện lợi và đa dạng của decal và giấy dán tường

Trang trí trần nhà theo phong cách giáng sinh

Hãy tạo ra một không gian đầy phép màu với sự lấp lánh từ hàng ngàn hạt châu sặc sỡ, điểm xuyến bởi những ngôi sao lấp lánh và bông tuyết trắng tinh khiết. Chỉ cần như vậy, bạn đã có thể tạo nên một trần nhà ấm áp, mang đậm không khí mùa Giáng sinh đặc trưng ngay tại nhà hàng của mình.

trang trí noel nhà hàng
Trang trí noel nhà hàng bằng những hạt châu rực rỡ

Dùng gỗ với cây khô trang trí giáng sinh

Một nhành cây khô nhiều cành nhỏ, hay đơn giản là những đoạn cây khô cũng có thể sáng tạo ra một một góc để các vị khách của bạn có thêm ảnh check-in cho mùa noel sắp tới. Chất liệu gỗ của cây mang đến một hơi ấm của lò sưởi vào mùa đông lạnh giá, đủ sưởi ấm mọi trái tim người thưởng thức chúng.

trang trí noel nhà hàng
Dùng gỗ cây khô để trang trí noel nhà hàng trở nên ấm cúng, gần gũi

Xem thêm: Cho Thuê Mặt Bằng Giá Rẻ, Tiềm Năng Lớn, Nhiều Người Qua Lại T9/2023

Một số mẫu trang trí noel nhà hàng đẹp nhất

Hiểu được nhu cầu tìm kiếm những ý tưởng xung quanh chủ đề trang trí noel nhà hàng, Mogi xin được tổng hợp một số mẫu trang trí noel đẹp, đơn giản cho các bạn tham khảo dưới đây.

trang trí noel nhà hàng
Tone màu trắng của tuyết mùa đông tạo nên không khí giáng sinh gần kề
trang trí noel nhà hàng
Sử dụng bong bóng chữ và điểm tô cho cây thông noel với những hạt châu màu bạc lấp lánh
trang trí noel nhà hàng
Thêm 1 chiếc gối êm và chiếc chăn mỏng tạo không khí ấm áp noel
trang trí noel nhà hàng
Cây thông Noel nổi bật với những hạt châu vàng óng
trang trí noel nhà hàng
Một mặt tiền được trang trí nổi bật sẽ thu hút ánh nhìn của thực khách
trang trí noel nhà hàng
Một góc trang trí lung linh, ảo diệu mùa giáng sinh trong nhà hàng
trang trí noel nhà hàng
Gam màu vàng tạo cảm giác ấm áp cực thích hợp cho chủ đề trang trí noel nhà hàng

Trên đây là những thông tin liên quan đến chủ đề “trang trí noel nhà hàng” mà Mogi tổng hợp, mong rằng bài viết sẽ đem lại nhiều thông tin bổ ích cho bạn đọc. Đừng quên theo dõi Mogi.vn để tham khảo thêm về nhiều lĩnh vực như mua bán nhà đất, phòng trọ,…

Xem thêm:

 

Ngọc Bích
Ngọc Bích
Tôi là Đinh Hồng Ngọc Bích, hiện tại là Content Writer của Mogi - Trang thông tin mua bán và cho thuê bất động sản uy tín!
spot_img

TIN LIÊN QUAN