spot_img
Trang chủChia Sẻ Kinh NghiệmTop 12+ Cách Trang Trí Halloween Cho Quán Cafe Rùng Rợn Bắt...

Top 12+ Cách Trang Trí Halloween Cho Quán Cafe Rùng Rợn Bắt Mắt

Lễ hội Halloween là lễ hội hoá trang diễn ra vào ngày 31/10 hằng năm. Bắt nguồn từ Châu Âu, lễ hội này ngày càng được hưởng ứng ở khắp nơi trên thế giới. Tại Việt Nam, các quán cafe cũng đã và đang chuẩn bị decor quán với mục địch thu hút khách hàng. Mogi xin được gợi ý về cách trang trí halloween cho quán cafe trong bài viết dưới đây.

Bí Quyết Trang Trí Halloween Cho Quán Cafe Đẹp, Thu Hút Nhất

Để trở thành một trong những quán cafe thu hút sự quan tâm, chú ý trong môi trường cạnh tranh giữa các quán, những ý tưởng độc đáo về việc trang trí halloween cho quán cafe sẽ khiến cho quán cafe của bạn thật đặc sắc và thu hút. Cùng xem qua một vài bí quyết để trang trí quán với chủ đề đêm hội hoá trang sắp tới nhé.

trang trí halloween cho quán cafe
Trang trí cho mùa lễ hội hoá trang 31/10 hằng năm

Xem thêm: Top 25+ cách giúp bạn trang trí quán cafe đẹp, đơn giản, hút khách

Mẹo chọn tông màu khi trang trí halloween cho quán cafe

Trước khi bắt tay vào việc trang trí halloween cho quán cafe, bạn nên lên ý tưởng và tìm kiếm các gam màu chủ đạo của lễ hội này. Điều này sẽ góp phần giúp bạn đưa ra phương hướng và chủ đề decor quán thuận lợi hơn. Dưới đây là các tông màu phổ biến mà Mogi tổng hợp, mời bạn cùng tham khảo.

trang trí halloween cho quán cafe
Bật mí những bí quyết tạo ra góc trang trí Halloween hấp dẫn

Tông màu nâu vàng

Một trong những gam màu truyền thống được lựa chọn nhiều nhất để trang trí halloween cho quán cafe đó là màu nâu vàng. Sự ma mị mà tone màu này mang đến chắc chắn sẽ tạo hiệu ứng cao cho quán cafe của bạn. Với các vật dụng tone màu này, kèm theo ánh sáng mờ ảo của đèn led vàng, chắc chắc các thực khách sẽ trải nghiệm được không khí halloween trong quán cafe của bạn.

trang trí halloween cho quán cafe
Sự huyền bí ảo diệu mà tông màu vàng nâu mang lại cho mùa Halloween

Xem thêm: Cách Trang Trí Noel Quán Cafe Và 15+ Quán Cafe Đẹp Nhất Noel 2023

Tông màu trắng chủ đạo

Nếu bạn muốn trang trí halloween cho quán cafe của mình với phong cách tươi sáng, thì tông màu trắng chắc chắn phù hợp với ý tưởng của bạn. Những vật dụng để trang trí halloween cho quán cafe mang màu trắng có thể kể đến như mặt nạ ma, tấm vải trắng nhuốm máu, hình nộm ma trơi,… nhất định sẽ mang không khí mùa halloween đến cho quán. Khéo léo phối hợp gam màu trắng với ánh đèn vàng quen thuộc, quán cafe của bạn chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

trang trí halloween cho quán cafe
Trang trí halloween cho quán cafe – Chọn tông trắng để trang trí halloween dễ thương, tươi sáng

Tông màu đen chủ đạo

Màu đen là gam màu bạn nhất định cần khi trang trí halloween cho quán cafe. Nó mang lại cảm giác huyền bí, ảo diệu cho mùa lễ hội ma quỷ rùng rợn. Decor quán với những hình dán decal con quạ đen, hình nộm phù thuỷ,… sẽ làm quán cafe có thêm nhiều góc chụp để khách hàng đến check-in thật xịn xò.

trang trí halloween cho quán cafe
Gam màu đen mang lại sự rùng rợn, đúng nghĩa đen của không khí mùa lễ hội ma quái

Ý tưởng trang trí halloween cho quán cafe

Mặc dù Halloween có nguồn gốc từ Châu Âu, nhưng theo thời gian, lễ hội này đã dần trở thành một trong những lễ hội lớn nhất trong năm, thu hút nhiều người hưởng ứng, đặc biệt là các bạn giới trẻ. Mogi xin được tổng hợp những ý tưởng trang trí halloween cho quán cafe ở Việt Nam để bạn đọc có thể tham khảo.

trang trí haelloween cho quán cafe
Gợi ý trang trí halloween cho quán cafe thật bắt mắt và thu hút

Xem thêm: Tất Tần Tật Những Cách Trang Trí Cửa Sổ Đẹp – Độc – Lạ

Sử dụng bộ xương giả

Một bộ xương giả sẽ là vật dụng trang trí halloween cho quán cafe của bạn thật nổi bật. Cảm giác rùng rợn nó mang lại chắc chắn sẽ khiến khách hàng ghé thăm quán cảm nhận được không khí mùa halloween. Với vật dụng trang trí có đầu tư này, bạn nên ưu tiên chọn đặt vị trí đẹp trong quán như cửa ra vào, quầy tiếp tân…

trang trí halloween cho quán cafe
Hình ảnh bộ xương khô tạo không khí ma quái, kì dị cho quán

Trang trí bằng bí Ngô

Bí ngô là một trong những biểu tưởng của mùa lễ hội hoá trang nổi tiếng. Sẽ cực kỳ thiếu sót nếu việc trang trí halloween cho quán cafe mà không có hình ảnh những quả bí ngô được thiết kế với khuôn mặt và bộ răng sắc nhọn đáng sợ.

Chọn mua nhưng thiết kế mang hình ảnh quả bí ngô hoặc tự làm với quả bí ngô thật, dùng các mẫu vẽ halloween phổ biến để trang trí, sau đó đặt chúng ở các góc quán cafe của bạn để tạo không khí mùa lễ hội này nhé.

trang trí halloween cho quán cafe
Sáng tạo với quả bí ngô để tạo ra góc halloween hấp dẫn

Dùng khung ảnh cũ

Khung ảnh cũ với tông màu trắng đen sẽ mang lại cảm giác bạn đang bước vào một ngôi nhà ma. Tìm in hoặc khéo léo tự mình vẽ các bức tranh về halloween như lâu đài ma, phù thuỷ, quả bí ngô,…sau đó lồng vào khung hình và treo trên tường, quán của bạn sẽ nhận được sự ấn tượng và thích thú từ các ánh nhìn.

trang trí halloween cho quán cafe
Một vài khung ảnh với hình ảnh trừu tượng mùa halloween

Xem thêm: Gợi Ý 7749 Món Quà Tết Sang Trọng, Tinh Tế Cho Gia Đình, Đồng Nghiệp

Dùng hình ảnh, phụ kiện dơi và nhện

Hình ảnh những chú dơi đen, hay màng nhện giăng kín một góc phòng cũng là cách trang trí halloween cho quán cafe của bạn thêm đậm nét không khí mùa lễ hội hoá trang. Không gian kỳ bí sẽ lập tức xuất hiện khi có sự xuất hiện của đàn dơi đen, màng nhện trắng với một vài con nhện giả. Cùng lên ý tưởng với những vật dụng hoặc hình ảnh này để tạo ra một đêm hội ma quái hấp dẫn nhé.

trang trí halloween cho quán cafe
Trang trí halloween cho quán cafe với hình ảnh mạng nhện và những chú nhện giả

Sử dụng đèn trang trí

Để tạo ra một không gian huyền bí vào mùa halloween sắp tới, bạn có thể xem xét sử dụng đèn trang trí với tông màu phổ biến là vàng nâu. Kết hợp với các thiết kế quả bí ngô mặt quỷ, đặt đèn led ánh vàng ảo diệu bên trong, một cảnh tưởng ma quái đã xuất hiện trong quán cafe của bạn rồi đấy!

trang trí halloween cho quán cafe
Dùng ánh đèn tạo sự huyền ảo cho không gian halloween sắp tới

Xem thêm: Gợi Ý Những Món Quà 20/11 Tặng Thầy Cô Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Những góc trang trí halloween cho quán cafe phổ biến

Bạn băn khoăn không biết nên chọn vị trí nào trong quán để trang trí quán cà phê cho mùa lễ hội hoá trang sắp diên ra vào ngày 31/10 tới đây? Hãy cùng Mogi tham khảo các gợi ý dành cho bạn ngay dưới đây.

trang tí halloween cho quán cafe
Tạo ra những góc check-in cho mùa lễ hội hoá trang nổi tiếng

Trang trí mặt tiền quán cafe

Mặt tiền quán cafe chắc chắn là khu vực bạn nhất định phải decor thật nổi bật. Một bộ xương khô đứng chào đón các vị khách, những chùm bong bóng có hình vẽ halloween hoặc một hàng bí ngô phát ra ánh sáng mờ ảo sẽ thích hợp cho vị trí này. Các vị khách sẽ không thể không dừng chân ở quán cafe của bạn khi họ lướt qua vì sự bắt mắt và thu hút bạn tạo ra nơi mặt tiền quán.

trang trí halloween cho quán cafe
Mặt tiền quán cafe là khu vực thu hút sự chú ý của các vị khách

Xem thêm: Top 12 Truyện Ngắn Hay Cho Báo Tường 20/11 Thú Vị Nhất 2023

Trang trí trong khuôn viên quán cafe

Khuôn viên quán cafe là nơi có không gian rộng rãi, đủ để bạn thoả sức lên ý tưởng và thiết kế nhiều góc view về chủ đề halloween sắp tới. Tạo ra một thế giới thu nhỏ của đêm hội hoá trang chắc chắn sẽ gây ấn tượng với các vị khách ghé thăm quán. Vui lòng khách đến, hài lòng khách đi, đảm bảo họ sẽ giới thiệu bạn bè, người thân tới để cùng trải nghiệm không khí halloween tại quán của bạn.

trang trí halloween cho quán cafe
Tận dụng không gian rộng rãi của khuôn viên quán cho các ý tưởng trang trí halloween

Trang trí tại bàn ghế

Đặt một khung hình với hình ảnh rùng rợn, hay thiết kế một vài con nhện giả trên những chiếc bạn trong quán cafe sẽ khiến các vị khách thấy thoải mái và tiện lợi. Ý tưởng này không tốn kém, lại mang đến hiệu quả cao cho chủ đề trang trí halloween cho quán cafe của bạn. Sẽ thật tuyệt khi mà ngay tại bàn mình ngồi, họ đã có nhiều bức ảnh để đăng lên mạng, hưởng ứng mùa lễ hội ma quái nổi tiếng.

trang trí halloween cho quán cafe
Đặt một vài vật phẩm tiêu biểu mùa lễ hội hoá trang trên bàn để tạo không khí Halloween cho quán

Xem thêm: Tổng Hợp Những Mẫu Trang Trí Trung Thu Đẹp Đơn Giản Nhất

Trang trí tại quầy thu ngân, pha chế

Khu vực mà tất cả các khách hàng khi đến quán cafe của bạn phải dừng chân là quầy thu ngân, pha chế. Các vị khách sẽ thấy cực thú vị khi đợi đến lượt mình order, lại được thưởng thức những vật phẩm mang lại cho họ cảm giác Halloween gần kề. Đặt một chiếc nón phù thuỷ, hoặc những chai lọ cũ sơn đầy màu sắc rực rỡ với ánh đèn bên trong sẽ cực thích hợp cho vị trí này.

trang trí halloween cho quán cafe
Treo những chiếc lồng đèn mang hình ảnh halloween trên trần nhà khu vực quầy tiếp tân

Một số mẫu trang trí halloween cho quán cafe đẹp

Với chủ đề hấp dẫn của lễ hội hoá trang đang được hưởng ứng mạnh mẽ, việc trang trí halloween cho quán cafe thực sự cần thiết. Cùng điểm qua mẫu quán cafe trang trí halloween cực thú vị dưới đây nhé.

trang trí halloween cho quán cafe
Decor khu vực mặt tiền quán cafe cực thu hút ánh mắt người nhìn
trang trí halloween cho quán cafe
Những bộ xượng tạo ra sự rùng rợn cho quán cafe của bạn mùa halloween
trang trí halloween cho quán cafe
Những decal hình ảnh halloween dễ thương sẽ tạo ra sự khác biệt cho quán cafe của bạn
trang trí halloween cho quán cafe
Những vật phẩm bí ngô, nón phù thuỷ, mạng nhện cực nổi bật mùa halloween
trang trí halloween cho quán cafe
Một gợi ý trang trí phong cách dễ thương mùa halloween bạn có thể tham khảo
trang trí halloween cho quán cafe
Halloween không nhất thiết phải là khuôn mặt và hàm răng sắc nhọn dữ tợn đâu bạn nhé!
trang trí halloween cho quán cafe
Một góc quán cafe được thiết kế halloween đẹp mắt
trang trí halloween cho quán cafe
Các bậc thang cũng là một gợi ý mới mẻ cho bạn chọn để decor halloween sáng tạo
trang trí halloween cho quán cafe
Tạo ra một bàn tiệc cho đêm hội hoá trang với các vaatyj phẩm mang biểu tượng halloween kỳ bí

Trên đây là những thông tin liên quan đến chủ đề trang trí halloween cho quán cafe mà Mogi đã tổng hợp nhằm giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin để tham khảo trong mùa lễ hội hoá trang sắp tới. Mong rằng bài viết mang lại nhiều hữu ích cho bạn. Hãy cùng truy cập Mogi.vn để tìm hiểu nhiều lĩnh vực khác như giá nhà đất, phòng trọ, đầu tư…

Xem thêm:

Ngọc Bích
Ngọc Bích
Tôi là Đinh Hồng Ngọc Bích, hiện tại là Content Writer của Mogi - Trang thông tin mua bán và cho thuê bất động sản uy tín!
spot_img

TIN LIÊN QUAN