spot_img
Trang chủChia Sẻ Kinh NghiệmNhững Cách Trang Trí Halloween Cho Lớp Học Đẹp Ai Cũng Thích

Những Cách Trang Trí Halloween Cho Lớp Học Đẹp Ai Cũng Thích

Trang trí Halloween cho lớp học là hoạt động ngoại khóa được các bé yêu thích, mang chút không khí ma mị của lễ hội Halloween vào lớp học. Halloween đang đến gần, bạn đã có ý tưởng nào để trang trí halloween trong lớp học chưa? Cùng Mogi tìm hiểu một số ý tưởng trang trí lớp học halloween mới lạ, đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho bé nhé. 

Ý tưởng trang trí halloween cho lớp học

Các bạn nhỏ rất háo hức mỗi dịp Halloween cho nên các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh có thể tham khảo một vài ý tưởng trang trí Halloween cho lớp học dưới đây. Tuy nhiên hãy lưu ý rằng không nên trang trí quá cầu kỳ, rườm rà, dùng những vật sắc nhọn hay hình ảnh kinh dị để gây sợ hãi cho bé nhé.

trang trí halloween cho lớp học
Trang trí Halloween cho lớp học là hoạt động ngoại khóa được các bé yêu thích

Trang trí halloween cho lớp học bằng giấy

Trang trí halloween cho lớp học bằng giấy vừa dễ thực hiện vừa tiết kiệm, an toàn và có thể tái chế sau khi sử dụng. Giấy là nguyên liệu đơn giản, dễ tìm kiếm, bạn có thể tạo hình các nhân vật, đồ vật từ đơn giản đến phức tạp để trang trí halloween cho lớp học như mũ giấy, hình nộm, bí ngô, giỏ kẹo,… Ngoài ra bạn cũng có thể tổ chức trò chơi làm đồ handmade bằng giấy để khuyến khích sự sáng tạo và trổ tài khéo tay cho bé.

Tham khảo: Điểm Danh Các Sản Phẩm Tái Chế Bảo Vệ Môi Trường Độc Đáo

Trang trí lớp học mùa halloween bằng bong bóng

Bong bóng là vật dụng trang trí không thể thiếu trong các dịp lễ. Trang trí halloween cho lớp học bằng bong bóng đủ màu sắc, kích cỡ, hình dáng sẽ tạo nên sự mới mẻ, độc đáo. Tông màu chủ đạo để trang trí halloween cho bé thường là đen và cam. Bạn cũng có thể thỏa sức sáng tạo bằng cách dùng bút vẽ lên bóng những khuôn mặt kinh dị để phù hợp hơn với chủ đề Halloween.

trang trí halloween cho lớp học
Trang trí lớp học mùa halloween bằng bong bóng rực rỡ màu sắc

Trang trí lớp học bằng khung ảnh halloween

Nếu bạn không quá khéo léo thì có thể tải một số hình ảnh về chủ đề Halloween có sẵn trên mạng về và in ra. Sau đó lồng ảnh vào khung để trang trí tường, bàn học… như vậy là bạn đã có thể trang trí lớp học đậm chất Halloween rồi. 

Một ý tưởng khác đó là bạn có thể dùng chính hình ảnh của các bé rồi trang trí thêm một ít phụ kiện Halloween như răng nanh giả, sticker, hình con nhện,… để tăng mức độ rùng rợn cho ngày lễ.

Tìm hiểu thêm: Ý Tưởng Trang Trí Halloween Tại Nhà Rùng Rợn Vô Cùng Dễ Làm

Trang trí lớp học bằng những bộ xương giả

Trang trí halloween cho lớp học nhất định phải có sự xuất hiện của những bộ xương giả đầy ma quái. Hình ảnh đầu lâu và các bộ xương khô chính là hình ảnh quen thuộc trong các thước phim kinh dị và đặc biệt được yêu thích trong ngày hội ma quỷ này.

Bạn có thể tìm mua những bộ xương, zombie được làm từ vải hoặc giấy để đặt khắp nơi trong nhà. Bạn cũng có thể trang trí thêm ít máu để tăng thêm sự ma quái, rùng rợn cho không gian lớp học.

trang trí halloween cho lớp học
Trang trí lớp học bằng những bộ xương giả tạo sự rùng rợn

Trang trí lớp học dịp halloween bằng các quả bí ngô

Bí ngô mang ý nghĩa xua đuổi tà mà trong ngày Halloween nên đây là hình tượng không thể thiếu trong dịp lễ này. Bạn có thể mua những trái bí ngô giả để trang trí halloween cho lớp học thêm sinh động, thú vị.

Trang trí halloween lớp học bằng decal dán tường

Decal dán tường cũng là lựa chọn lý tưởng để trang trí halloween cho lớp học. Trang trí decal không chỉ tiện lợi, phù hợp với nhiều không gian lớp học mà bạn còn có thể lựa chọn các kiểu dáng decal yêu thích đậm chất Halloween để trang trí như hình con dơi, mạng nhện, phù thủy, quả bí ngô,… Bạn chỉ cần xé lớp giấy bảo vệ bên ngoài rồi dán lên vị trí cần trang trí là được.

trang trí halloween cho lớp học
Trang trí halloween lớp học bằng decal dán tường vui nhộn

Có thể bạn quan tâm: Trang trí nhà cấp 4 cũ thành mới chi phí siêu tiết kiệm, đẹp ngỡ ngàng

Trang trí halloween lớp học bằng mạng nhện

Trang trí halloween cho lớp học bằng mạng nhện sẽ tăng thêm phần ma mị, bí ẩn. Nên trang trí mạng nhện ở những góc phòng, tường hoặc cửa sổ lớp học,… Đừng quên trang trí thêm vài con nhện đen to treo lên mạng nhện để tăng thêm phần kinh dị nhé. Nếu không kịp chuẩn bị có thể làm thủ công bằng giấy và cắt thành hình mạng nhện để dán lên cửa kính.

Trang trí lớp bằng dây cờ, chữ chủ đề halloween

Nếu bạn đang lên ý tưởng trang trí halloween cho lớp học thật vui nhộn, độc đáo thì đừng bỏ qua các loại dây cờ trang trí. Món đồ này có thể dùng để trang trí cho sân khấu Halloween, bảng đen, phòng học, hành lang,…

Những mẫu dây đơn giản mừng ngày Halloween, hình quả bí ngô, đầu lâu, con nhện,… có thể tự thực hiện tại nhà bằng giấy hoặc nhựa. Khi treo trên tường, mặt kính, trần nhà sẽ giúp không gian lớp học thêm phần sinh động hơn.

trang trí halloween cho lớp học
Trang trí lớp bằng dây cờ, chữ chủ đề halloween cho bức tường

Xem thêm: Tất Tần Tật Ý Tưởng Trang Trí Noel Tại Nhà Đơn Giản Mà Cực Chất Và Độc Đáo

Trang trí lớp học bằng cách vẽ bảng

Vẽ các biểu tượng Halloween lên bảng để trang trí halloween cho lớp học cũng là một ý tưởng hay. Đây là dịp để các bạn trong lớp có thể trổ tài khéo tay, sáng tạo ra nhiều mẫu trang trí khác nhau.

Một dòng chữ Halloween ngay giữa bảng, thêm hình mạng nhện, quả bí ngô, đàn dơi… sẽ giúp bạn có thêm một góc chụp hình đậm chất Halloween ngay trong lớp học. Ngoài ra bạn cũng có thể sáng tạo thêm bằng cách dùng các decal in sẵn để dán xen kẽ với hình tự vẽ để tăng thêm phần sinh động, quái dị.

Các ý tưởng làm đồ thủ công trang trí halloween cho bé

Ngoài những ý tưởng trang trí Halloween cho lớp học bằng bóng bay, đèn lồng, dây cờ, bí ngô,… thì bạn cũng có thể cùng bé tự tay làm những món đồ thủ công để trang trí Halloween cho lớp học. Đây là một hoạt động đầy tính sáng tạo và giúp kết nối trẻ với bố mẹ, bạn bè rất hiệu quả.

trang trí halloween cho lớp học
Ý tưởng trang trí halloween cho lớp học bằng đồ thủ công

Dùng keo và giấy dán làm hồn ma

Các hồn ma là món đồ trang trí không thể thiếu trong dịp lễ Halloween. Bạn có thể tận dụng giấy và keo để tạo hình những con búp bê ma đa dạng biểu cảm như dễ thương, đáng sợ, nghịch ngợm,… Chỉ mất một chút thời gian là bạn đã có thể sở hữu những vật trang trí đặc biệt, mang dấu ấn riêng cho lớp học.

trang trí halloween cho lớp học
Làm hồn ma tinh nghịch bằng giấy đơn giản

Xem thêm: Công thức đặc biệt trang trí nhà hút tài lộc trong năm mới

Dùng giấy vệ sinh và giấy màu làm con dơi kinh dị

Ý tưởng trang trí halloween cho lớp học bằng hình dơi sẽ rất lý tưởng. Bạn có thể tận dụng những chiếc kẹp hình con dơi để treo lên rèm cửa, tạo điểm nhấn cho không gian lớp học. Chỉ cần dùng nhíp, sơn, giấy bìa cứng, giấy vệ sinh, keo dán, bút chì, bút vẽ,… là đã có thể tự làm cho mình một món đồ handmade trang trí độc đáo.

Dùng giấy và các sợi chỉ màu làm mạng nhện

Mạng nhện là hình ảnh quen thuộc bên cạnh bí ngô. Bạn có thể tự tay làm mạng nhện bằng giấy và các sợi chỉ màu để trang trí halloween cho lớp học. Sau khi hoàn thiện hãy treo vài tấm mạng nhện lên những góc của lớp học, tán cây,… để tạo chút không khí ma mị cho lớp học mùa lễ Halloween.

trang trí halloween cho lớp học
Dùng giấy và các sợi chỉ màu làm mạng nhện cho Halloween

Vẽ những hình vẽ kinh dị lên những ly cốc nhựa

Ý tưởng vẽ hình lên ly cốc nhựa để trang trí halloween cho lớp học giúp các bé phát huy hết tài năng hội họa của bản thân. Chuẩn bị một ít ly cốc nhựa, bút màu vẽ và một vài mẫu vẽ halloween tham khảo là bạn đã có thể bắt tay vào và tự phác họa nên những hình vẽ thật kinh dị để trang trí cho dịp lễ năm nay.

Xây dựng ngôi nhà ma từ các que gỗ

Ý tưởng xây dựng ngôi nhà ma nghe qua có vẻ khá phức tạp nhưng bạn có thể thử sức làm mô hình nhà ma chỉ từ các que gỗ. Các que gỗ xếp theo hình khung của một ngôi nhà đơn giản sau đó tự tô vẽ, trang trí theo ý thích. Một ngôi nhà được phủ màu sắc u tối, rùng rợn sẽ là món đồ trang trí độc đáo đậm chất “lễ hội ma”.

trang trí halloween cho lớp học
Xây dựng ngôi nhà ma từ các que gỗ siêu độc đáo

Dùng giấy làm lồng đèn

Dùng giấy làm lồng đèn để trang trí halloween cho lớp học cũng là một ý tưởng rất hay. Dùng bìa cứng màu và bút dạ để tạo nên chiếc lồng đèn giấy quen thuộc, sau đó trang trí tùy ý. Bạn có thể hỗ trợ các bé làm khung lồng đèn, còn phần trang trí có thể cho các bé thỏa sức sáng tạo theo trí tưởng tượng riêng.

Xem thêm: 25+ Trò Chơi Halloween Hay, Dễ Chơi Tại Nhà Cho Bé

Dùng giấy vệ sinh làm xác ướp

Ý tưởng làm xác ướp từ giấy vệ sinh để trang trí halloween cho lớp học rất đáng để bạn tham khảo. Chỉ cần một ít giấy, bút chì, len trắng, mắt thủ công, keo dán, băng dính,…. là bạn đã có thể hóa trang một xác ướp đậm chất ghê rợn cho lễ Halloween. 

trang trí halloween cho lớp học
Dùng giấy vệ sinh làm xác ướp để trang trí cho lễ Halloween

Ngoài ra bạn có thể làm một xác ướp giả bằng cách dùng giấy vệ sinh dài để quấn quanh một hình nhân, tô điểm thêm ít màu sắc và đặt ở góc lớp học. 

Dùng hộp giấy làm quái vật

Để phát huy tính sáng tạo và sự khéo tay của các bé bạn có thể cho trẻ thử sức làm quái vật bằng hộp giấy. Đây là một cách để trang trí halloween cho lớp học thêm phần màu sắc, ấn tượng.

Để làm nên những con quái vật đáng sợ bạn cần chuẩn bị một ít hộp giấy, mắt thủ công, bìa cứng, màu vẽ, kéo, súng bắn keo,… Với những nguyên liệu trên sẽ giúp trẻ tăng tính hào hứng để sáng tạo và hoạt động nhóm cùng nhau, tạo nên thành phẩm đẹp mắt.

trang trí halloween cho lớp học
Dùng hộp giấy làm quái vật siêu đáng yêu cho các bé

Xem thêm: 6 món đồ trang trí giúp không gian nhà đẹp thêm ấn tượng

Tham khảo một số mẫu trang trí halloween lớp học đẹp

Ngoài những ý tưởng trang trí trang trí halloween cho lớp học ở trên bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu trang trí Halloween dưới đây để có thêm nhiều gợi ý, hoặc kết hợp những ý tưởng trên để có một không gian Halloween cực kỳ ấn tượng. 

trang trí halloween cho lớp học
Trang trí một góc tường bằng các hình vẽ kinh dị
trang trí halloween cho lớp học
Trang trí Halloween bằng cách làm mạng nhện và đồ trang trí
trang trí halloween cho lớp học
Trang trí Halloween lên bức tường cực kỳ công phu

Xem thêm: Tổng Hợp Những Mẫu Trang Trí Trung Thu Đẹp Cho Ngôi Nhà Đơn Giản Nhất

trang trí halloween cho lớp học
Trang trí Halloween bằng rơm và cành cây khô
trang trí halloween cho lớp học
Trang trí Halloween cho lớp học kiểu ma mị, rùng rợn
trang trí halloween cho lớp học
Trang trí Halloween bằng giấy và vải cắt thưa

Trên đây là một số ý tưởng trang trí halloween cho lớp học mà Mogi đã gợi ý, hy vọng rằng bạn đọc đã lựa chọn được mẫu trang trí phù hợp cho Halloween năm nay. Hãy tự tay trang trí cho không gian lớp học thêm phần màu sắc, mang chút âm hưởng lễ hội và để các bé được trải nghiệm không khí lễ hội ngập tràn trong lớp học. Đừng quên chia sẻ với Mogi những ý tưởng trang trí halloween cho lớp học độc đáo do chính các bạn sáng tạo ra và tham khảo các chủ đề khác như: cho thuê phòng trọ, phong thủy, mẹo vặt,… nhé!

Xem thêm:

Lê Ngọc Trâm Anh
Lê Ngọc Trâm Anh
Mình là Trâm Anh - với 5 năm kinh nghiệm làm content writer của website Mogi.vn - Trang thông tin mua bán bất động sản, phong thủy uy tín hàng đầu. Hy vọng những bài viết của mình sẽ chia sẻ thêm nhiều thông tin hữu ích đến với bạn.
spot_img

TIN LIÊN QUAN