spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnÝ Tưởng Trang Trí Noel Quán Cafe Và 15+ Quán Cafe Trang...

Ý Tưởng Trang Trí Noel Quán Cafe Và 15+ Quán Cafe Trang Trí Noel Đẹp Nhất

Trước nhu cầu thưởng thức và tận hưởng không khí Noel của mọi người, các quán cafe đã bắt đầu tăng tốc thu thập nhiều thông tin lý tưởng về lĩnh vực trang trí Noel quán cafe nhằm phục vụ thực khách ghé thăm quán. Mogi xin được tổng hợp các gợi ý về ý tưởng trang trí Noel quán cafe trong bài viết dưới đây.

Ý tưởng trang trí Noel quán cafe đẹp – độc – lạ

Để đáp ứng nhu cầu check-in mùa Noel sắp tới của giới trẻ, việc trang trí Noel quán cafe là rất cần thiết. Các ý tưởng trang trí quán cho mùa Noel không chỉ mang tiêu chí đẹp, mà còn phải độc-lạ nữa. Mogi mời bạn cùng tham khảo các gợi ý dưới đây nhé.

Trang trí ô cửa kính

Quán cafe của bạn trông sẽ bắt mắt hơn nếu bạn đầu tư trang trí các ô cửa kính của quán. Nhiều quán cafe quá tập trung vào sân vườn mà quên mất góc view hấp dẫn thu hút khách hàng checkin quán cafe trang trí Noel đẹp là các ô cửa sổ.

Vậy nên, trang trí Noel cho quán cafe trên các ô cửa kính chắc chắn là 1 ý tưởng không tồi để giúp quán của bạn được chú ý hơn trong mùa Giáng sinh đầy cạnh tranh giữa các quán cafe.

Trang trí Noel quán cafe đơn giản với ý tưởng trang trí ô cửa kính sẽ vô cùng thích hợp với việc bạn tận dụng hiệu quả của decal mang biểu tượng, hình ảnh của ngày lễ giáng sinh. Hình dán decal ông già Noel, bông tuyết, cây thông, các hộp quà,… chắc chắn sẽ làm cho ô cửa kính của quán cafe trở thành những view chụp ảnh lý tưởng cho khách hàng đến tham quan và thưởng thức không khí giáng sinh tại quán cafe của bạn.

Trang trí Noel quán Cafe
Trang trí Noel quán Cafe-Trang trí ô cửa kính

Xem thêm: Tất Tần Tật Ý Tưởng Trang Trí Noel Tại Nhà Đơn Giản Mà Cực Chất Và Độc Đáo

Trang trí cửa ra vào

Một góc view không thể thiếu của tất cả các quán cafe đó là cửa ra vào. Trang trí Noel quán cafe không thể bỏ qua nơi tiếp đón các vị khách đến thưởng thức các thức uống và checkin không khí giáng sinh nơi quán cafe của bạn.

Cửa ra vào quán cafe là điểm mấu chốt mà tất cả khách hàng đến quán của bạn đều phải lướt qua. Vậy nên, bạn không thể trang trí sơ sài cánh cửa mở ra trái tim khách hàng. Tìm đến các dịch vụ trang trí Noel quán cafe để hỗ trợ bạn về cách trang trí Noel quán cafe bắt mắt cũng là một gợi ý không tồi bạn nhé.

Trang trí Noel quán Cafe
Trang trí Noel quán Cafe-Trang trí cửa ra vào

Trang trí cây thông Noel

Cây thông noel là biểu tượng quen thuộc cho việc trang trí noel quán cafe mùa giáng sinh. Vật dụng trang trí này sẽ làm cho quán cafe của bạn cực kì nổi bật.

Dù quyết định đặt cây thông Noel ở vị trí nào, bạn cũng nên lựa chọn một kích thước phù hợp để thu hút sự chú ý của khách hàng. Những phụ kiện kèm theo để trang trí nên có màu sắc rực rỡ và mang không khí Noel như ngôi sao, quả cầu pha lê, dây đèn led trang trí,…

Trang trí Noel quán Cafe
Trang trí Noel quán Cafe-Trang trí cây thông Noel

Trang trí với nhành cây khô

Với một nhánh cây khô được biến tấu thêm một chút màu sắc mang không khí noel là một gợi ý không tồi cho việc trang trí Noel quán cafe. Tận dụng hiệu ứng giống bông tuyết của bông gòn, điều này sẽ giúp bạn tạo ra một phong cảnh mùa đông tuyết rơi.

Trang trí Noel quán cafe không thể thiếu những tấm thiệp chúc mừng nhỏ xinh. Hãy treo thêm một vài món quà nhỏ trên cây và dưới gốc nhánh cây nhé. Bạn đã có một góc mùa đông cho khách checkin rồi đấy!

trang trí noel quán cafe
Trang trí Noel quán Cafe-Trang trí nhành cây khô

Xem thêm: 10+ Ý Tưởng Trang Trí Noel Cho Lớp Học Mầm Non Đẹp Đơn Giản

Trang trí với ông già tuyết

Ý tưởng cho việc trang trí Noel quán cafe chắc chắn phải nhắc đến việc trang trí ông già tuyết. Bạn nên chọn kích thước và vị trí thích hợp để đặt ông già tuyết sao cho thu hút khách hàng, giúp các vị khách của mình có thể check-in dễ dàng, tiện lợi.

Bạn có thể trang trí ông già tuyết bên cạnh gốc cây khô. Một ông già tuyết với túi quà to màu đỏ rực sẽ hấp dẫn thêm nhiều vị khách nhí đến thăm đấy. Việc trang trí ông già tuyết có thể hơi khó nhằn, hãy tìm kiếm dịch vụ trang trí noel quán cafe để họ hỗ trợ bạn có một ông già tuyết chuẩn-không-cần-chỉnh bạn nhé.

Trang trí Noel quán Cafe
Trang trí Noel quán Cafe-Trang trí người tuyết

Top 5 quán cafe trang trí Noel đẹp nhất ở TPHCM

Trang trí Noel quán cafe là một chủ đề hấp dẫn và quan trọng đối với tất cả các quán cafe. Muốn cạnh tranh doanh thu, quán cafe cần đầu tư nhiều cho mảng trang trí. Dưới đây là top các quán cafe trang trí Noel quán cafe đẹp được chú ý nhất ở TP. Hồ Chí Minh, Mogi xin mời các bạn cùng tham khảo.

Cafe Haru

Được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, Haru cafe là địa điểm thu hút lượng khách đông đảo tại Sài thành sầm uất. Quán được trang trí nội thất khác biệt với tầng trệt là ghế sofa và bàn ghế cao, tầng hai mang đậm hơi hướng Nhật Bản với kiểu ngồi bệt đặc trưng. Phong cách trang trí đặc sắc của Haru Cafe sẽ giúp bạn có những bức ảnh triệu like để thỏa đam mê sống ảo trên mạng xã hội.

Địa chỉ: 2/127A Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

trang trí Noel quán cafe
Trang trí Noel quán cafe – Haru coffee

Xem thêm: Mách Bạn 20+ Ý Tưởng Trang Trí Noel Văn Phòng Đẹp, Dễ Làm

Khóm Tea and Coffee

Giữa thành phố Sài Gòn nhộn nhịp, đông đúc, sự tồn tại của Khóm tea and coffee là một không gian lý tưởng cho những ai muốn tìm đến một nơi yên bình, êm ả. Chủ trương với phong cách bình dị, êm đềm, thế nhưng Khóm tea and coffee không hề để mình bị bỏ lại phía sau. Quán luôn thay đổi không gian theo từng mùa với cách bài trí thông minh, hấp dẫn để thu hút sự chú ý của khách hàng. 

Địa chỉ: 5 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM.

Trang trí Noel quán Cafe
Trang trí Noel quán Cafe-Một góc của Khóm Tea and Coffee

De Olla Cafe

De Olla Cafe tọa lạc giữa thành phố Hồ Chí Minh với phong cách cây xanh tươi mát. Nền trắng chủ đạo được chọn là màu sắc đang được giới trẻ yêu thích. Bạn sẽ cảm thấy được thư giãn và thoải mái khi bước vào quán vì cách bài trí thân thuộc như ở nhà. Quán có đến hai tầng lầu, được bài trí theo hơi hướng Hàn Quốc và Châu Âu – style đang rất thịnh hành thời gian gần đây.

Địa chỉ: 20 Hoàng Hoa Thám, Phường 07, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Trang trí Noel quán Cafe
Một góc ảo diệu của De Olla Coffee

Local Saigon Cafe

Đúng với cái tên Local của mình, Local Saigon Cafe là một trong những quán cafe chọn cho mình phong cách giữ nguyên không gian cổ xưa của Sài thành. Bước vào quán, bạn sẽ thấy thú vị và ấn tượng với các hình ảnh Sài gòn xưa được treo trên tường. Local Saigon Coffee sẽ là một trong những quán cafe trang trí Noel sớm cho giới trẻ thỏa sức check-in.

Địa chỉ: 12 Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Trang trí Noel quán Cafe
Local Saigon Coffee

Xem thêm: 10+ Ý Tưởng Trang Trí Noel Nhà Hàng Đơn Giản Và Bắt Mắt

In Fact Coffee

In Fact Coffee là một quán cafe mang một không gian rộng rãi, thích hợp dành cho những bạn cần không gian yên tĩnh để học tập hoặc chạy deadline công việc được giao. Với tông trắng chủ đạo, quán khoác lên mình vẻ đẹp của sự thanh lịch, tinh tế.

In Fact Coffee sẽ góp tên vào danh sách các quán cafe trang trí Noel sớm tại Sài Gòn, để đáp ứng nhu cầu check-in mùa Noel 2023 của giới trẻ trong thời gian sắp tới.

Địa chỉ: 28 Đ. Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Trang trí Noel quán Cafe
In fact Coffee

Top 5 quán cafe trang trí Noel đẹp nhất ở Hà Nội

Hà Nội là thủ đô của đất nước Việt Nam. Vì thế, đây cũng chính là khu vực thu hút nhiều giới doanh nhân đầu tư phát triển. Và tất nhiên, các quán cafe cũng xuất hiện dày đặc và cạnh tranh nhau để thu hút lượng khách cho riêng mình. Cùng điểm lại Top 5 quán cafe trang trí đẹp nhất ở Hà Nội với Mogi nhé.

Cafe 1994

Cafe 1994 là một quán cafe khá nổi tiếng đối với giới trẻ Hà thành. Ý tưởng độc đáo và mới lạ khi trang trí không gian quán như một dải ngân hà đã ghi ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng ghé thăm quán dù chỉ một lần.

Cafe 1994 rất chăm chỉ thay đổi diện mạo của mình để thu hút sự chú ý và quan tâm của các khách hàng. Đây chắc chắn sẽ là một trong top những quán cafe trang trí Noel đẹp không thể bỏ qua để sống ảo cho các nàng thơ Hà thành ghé thăm vào mùa Noel 2023 năm nay.

Địa chỉ: 83 Nguyễn Ngọc Vũ, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Trang trí Noel quán Cafe
Trang trí Noel quán Cafe-1994 Cafe

Trill Rooftop Cafe

Theo đúng nghĩa đen của cái tên được đặt, Trill Rooftop Cafe có tầm nhìn cao, khiến cho bạn có thể quan sát khung cảnh xinh đẹp của toàn thủ đô. Vừa ngồi thưởng thức một ly cafe, lại được thư giãn ngắm cảnh, bạn chắc chắn sẽ thích cảm giác mà quán mang lại khi ghé thăm. Cùng ghi chú lại Trill Rooftop Cafe là một trong những địa điểm mà bạn nên check-in khi đến Hà Nội bạn nhé.

Địa chỉ: Tầng 26, số 1 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Trang trí Noel quán cafe
Trill Rooftop Cafe chụp từ trên cao

Xem thêm: Gợi Ý Cách Trang Trí Cây Thông Noel Đẹp Đơn Giản

Villa des Fleurs

Tọa lạc giữa thủ đô Hà Nội, Villa des Fleurs là một quán cafe mang phong cách Châu Âu. Với xu hướng dịu nhẹ, quán chọn cho mình tone màu trắng thanh lịch, yên tĩnh. Quán được decor với nhiều cây xanh, bàn ghế gỗ khiến cho không gian bên trong rất ấm áp. Với những bạn yêu thích chụp ảnh check-in thì cửa ra vào của Villa des Fleurs là một góc view sống ảo không thể bỏ qua.

Địa chỉ: Số 95 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội.

Trang trí Noel quán Cafe
Một góc của Villa des Fleurs cafe

Xofa Café & Bistro

Xofa Cafe & Bistro là một quán cafe nằm toạ lạc trên đường Tống Duy Tân, con phố nổi tiếng với mô típ mở cửa phục vụ khách hàng 24/7 quanh năm. Nội thất quán cafe gồm tranh treo tường, sàn đá, gạch hoa tạo cảm giác gần gũi thân quen như ở nhà. Một góc khác lại được bài trí theo style Châu Âu hiện đại, phù hợp với thị hiếu chụp ảnh check-in của giới trẻ thời nay.

Địa chỉ: Số 14 Tống Duy Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trang trí Noel quán cafe
Xofa Café & Bistro

KONE Cafe

“Thanh lịch vào ban ngày và rực rỡ khi đêm xuống” là cách để bạn hình dung về Kone Cafe, một quán cafe nằm trên phố Khâm Thiên rợp cây xanh bóng mát. Với không gian cực rộng 4 tầng lầu, quán có các góc bày trí đa dạng để bạn thoải mái lựa chọn không gian cho riêng mình khi ghé thăm. Cùng đến Kone Cafe để tậu thêm cho mình thật nhiều bức ảnh đẹp mùa Noel năm nay nhé.

Địa chỉ: 295 Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Trang trí Noel quán Cafe
Một góc của KONE Cafe

Xem thêm: Tổng Hợp Mẫu Quán Trà Sữa Nhỏ Đẹp Ấn Tượng Và Hiện Đại

Top 5 quán cafe trang trí Noel đẹp nhất ở Đà Lạt

Thành phố Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Không khí se lạnh đặc trưng của Đà Lạt chắc chắn sẽ là yếu tố thúc đẩy nhiều khách du lịch chọn làm điểm dừng chân trong mùa Noel 2023 sắp tới. Chính vì thế, việc trang trí Noel quán cafe tại Đà Lạt cũng sẽ rất được quan tâm. Dưới đây là Top 5 quán cafe trang trí Noel đẹp để sống ảo ở Đà Lạt, Mogi mời bạn xem qua nhé.

Dưới Tán Thông Già Coffee House

Là một trong những quán cafe nổi tiếng ở Đà Lạt, Dưới Tán Thông Già Coffee House được thiết kế theo phong cách đậm chất vintage, ấm cúng giữa một thành phố ngàn hoa se se lạnh đã thành công thú hút khách tham quan.

Cộng hưởng từ không khí se lạnh sẵn có của Đà Lạt, đây sẽ là quán cafe đáng chú ý để bạn chọn làm nơi check-in mùa Noel năm nay. Hãy ghé thắm Dưới Tán Thông Già Coffee House để có nhiều ảnh đẹp với các góc chụp hình đậm chất Noel nhé.

Địa chỉ: 12A/17 Triệu Việt Vương – Phường 4 – Đà Lạt.

trang trí Noel quán cafe
Một góc view của Dưới tán thông già Coffee

Blue Dream Bread

Giống với tên gọi của mình, Blue Dream Bread là một quán cafe với cách trang trí trí ấm áp như không gian bữa tối gia đình. Ghé thăm quán, bạn sẽ nhận ra ngay mùi thơm của các loại bánh nướng, mùi bơ chín quậy dẻo, kích thích vị giác. Bạn hãy ghé thử Dream Blue Bread để trải nghiệm cảm giác mới mẻ ở Đà Lạt trong mùa Noel năm nay nhé.

Địa chỉ: Blue Dream Bread, 172b Phù Đổng Thiên Vương, P8, Đà Lạt.

Trang trí Noel quán cafe
Blue Dream Bread với món bánh nướng hấp dẫn

Xem thêm: Phong Cách Art Deco Trong Thiết Kế Nội Thất Nhà Ở Hiện Đại

The Present Coffee

The Present Coffee nằm giữa lòng thành phố Đà Lạt nhộn nhịp. Thế nhưng điều này không hề làm ảnh hưởng đến sự yên bình mà quán mang lại cho khách ghé thăm. Tận tâm mang đến cho khách hàng hương vị cafe nguyên chất, quán luôn nhận được sự yêu mến từ đông đảo tín đồ yêu cafe của phố núi Đà Lạt. Nếu có cơ hội, bạn hãy ghé quán để khám phá nét thú vị mà quán mang tới nhé.

Địa chỉ: 16B Đ. Trịnh Hoài Đức, Phường 11, Thành phố Đà Lạt.

TrangTrang trí Noel quán cafe
Trang trí Noel quán cafe – View sống ảo cực hot của The Present Coffee

The Beti Dalat

The Beti Dalat là quán cafe nổi tiếng phục vụ 24/7 nằm tại trung tâm thành phố Đà Lạt ngàn hoa. Với phong cách nhẹ nhàng, quán là nơi dừng chân của nhiều thực khác yêu thích sự yên tĩnh sau những giây phút mệt mỏi với công việc, học tập.

Có thể nói rằng The Beti Dalat là một trong những quán cafe đẹp nhất Đà Lạt quả thực không sai. Chọn Beti nếu bạn đang kiếm tìm không gian yên tĩnh cho riêng mình nhé.

Địa chỉ: 7A Lê Thị Hồng Gấm, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Trang trí Noel quán cafe
The Beti Dalat Coffee trước lúc trang trí Noel quán cafe

Xem thêm: Các Cách Vẽ Cây Thông Noel Đơn Giản Và Thú Vị Cho Bé

Cánh Đồng Tuyết

Cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 10 phút di chuyển, Cánh Đồng Tuyết coffee thu hút sự quan tâm của hầu hết các khách du lịch đến nghỉ dưỡng ở đây. Khung cảnh đẹp cùng tầm nhìn rộng đủ để khiến bạn thỏa sức ngắm trọn vẹn cảnh đẹp của Đà Lạt, tạo ra hàng trăm bức ảnh sống ảo sang chảnh lung linh 1000 like. Nếu bạn là một tín đồ yêu thích chụp ảnh check-in, Cánh Đồng Tuyết quả thực là nơi bạn không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt.

Địa chỉ: 3 Bis Đống Đa, Phường 3, Đà Lạt | Cạnh Khu Du Lịch Cáp Treo.

Trang trí Noel quán cafe
Trang trí Noel quán cafe – Một trong những góc chụp triệu view của Cánh Đồng Tuyết coffee

Top 5 các quán cafe trang trí Noel đẹp nhất Đà Nẵng

Nhắc đến các điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, không thể không kể đến Đà Nẵng, một trong những thành phố xinh đẹp, thu hút lượng khách du lịch lớn mỗi năm. Và tất nhiên, điều kiện góp phần cho thành công này chắc chắn phải kể đến các quán cafe có không gian và phong cách decor đẹp, hấp dẫn khách du lịch trong nước và quốc tế. Cùng điểm danh các quán cafe có view sống ảo xuất sắc tại Đà Nẵng cùng Mogi nhé.

Tasty U Too

Tasty U Too là cái tên rất đỗi quen thuộc với cộng đồng đam mê cà phê ở Đà Nẵng. Với phong cách chuẩn kẹo ngọt, dùng hình ảnh ngọt ngào để decor, đây là điểm check-in sống ảo cực lý tưởng cho giới trẻ của thành phố Đà Nẵng. Ngoài ra, quán có một đội ngũ nhân viên phục vụ khách lịch thiệp, chu đáo. Nếu có dịp đến Đà Nẵng, bạn nhất định phải ghé thăm quán cafe này nhé.

Địa chỉ: 57 Bùi Thị Xuân, Đà Nẵng.

Trang trí Noel quán cafe
Tasty U Too

Dream House Coffee

Dream House Coffee không bon chen giữa lòng Đà Nẵng nhộn nhịn, mà chọn cho mình một vị trí tọa lạc khá xa thành phố. Với ưu thế vị trí ngoại thành, Dream House Cafe có view đẹp của núi rừng bao vây. Ánh đèn lung linh làm sáng rực quán khi màn đêm buông xuống là vẻ đẹp không thể miêu tả bằng lời mà quán mang lại cho khách tham quan khi ghé thăm.

Địa chỉ: 44 Bùi Thiện Ngộ, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

trang trí noel quán cafe
Dream House Coffee

Xem thêm: Bỏ Túi 10 Bước Mở Quán Cafe Cho Người Mới Kinh Doanh

Tmore Coffee

Mặc dù phong cách trang trí của Tmore CoffeNe không quá nổi bật, thế nhưng Tmore Coffee vẫn luôn trở nên đăc biệt với giới trẻ Đà Nẵng. Các hoạt động tô tượng, các đêm nhạc làm cho quán trở nên sinh động. Điểm đặc biệt nhất của Tmore Coffee đó là hoạt động bói bài Tarot. Nếu có dịp ghé quán vào mùa Noel sắp tới, bạn hãy thử qua hoạt động hấp dẫn này nhé.

Địa chỉ: 76 Lê Đình Dương, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Trang trí Noel quán cafe
Trang trí Noel quán cafe – Tmore Coffee độc đáo với hoạt động bói bài Tarot

Danang Souvenirs

Sáng tạo với phong cách quán độc lạ, Dannang Souvenirs là một trong những quán cafe thu hút sự chú ý từ đông đảo khách du lịch khi đến Đà Nẵng nghỉ dưỡng. Nổi bật khu vực check-in là quầy lưu niệm với những món đồ xinh xẻo và giá sách được sắp xếp theo từng chủ đề cách ngăn nắp, gọn gàng. Ghé thăm Danang Souvenirs để được cảm nghiệm cảm giác mới mẻ mà quán mang lại nhé.

Địa chỉ: 34 Bạch Đằng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng.

Trang trí Noel quán cafe
Danang Souvenirs trước lúc trang trí Noel quán cafe

Xem thêm: Ghi Chú Ngay Những Quán Cafe Mở Xuyên Tết Nguyên Đán

Mưa Coffee

Nếu có dịp ghé thăm Mưa Coffee, chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp trước thiết kế lộng lẫy và độc đáo của quán. Cổng quán với các khối tam giác lớn nối nhau mang hơi hướng Kim Tự Tháp là nét riêng biệt của Mưa Coffee.

Với không gian rộng rãi, Mưa Coffee là địa điểm lý tưởng để gặp gỡ, giao lưu bạn bè, tạo các sự kiện như họp nhóm, sinh nhật,… Thêm ngay địa chỉ quán để ghé thăm khi có cơ hội nhé.

Địa chỉ: 28 Châu Thị Vĩnh Tế, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Trang trí Noel quán cafe
Thiết kế độc đáo của Mưa Coffee

Trên đây là các gợi ý mà Mogi tổng hợp để giúp bạn đọc có thêm thông tin về việc trang trí Noel quán cafe cho mùa Noel năm nay. Mong rằng bài viết sẽ đem lại nhiều lợi ích cho mọi người. Hãy cùng truy cập Mogi.vn để tìm hiểu thêm về các lĩnh vực khác như mua nhà đất, phòng trọ, sang nhượng quán cafe,…

Có thể bạn quan tâm:

Ngọc Bích
Ngọc Bích
Tôi là Đinh Hồng Ngọc Bích, hiện tại là Content Writer của Mogi - Trang thông tin mua bán và cho thuê bất động sản uy tín!
spot_img

TIN LIÊN QUAN