spot_img
Trang chủKiến thức bất động sản15+ Ý Tưởng Trang Trí Lớp Học Tiểu Học Đẹp Và Sáng...

15+ Ý Tưởng Trang Trí Lớp Học Tiểu Học Đẹp Và Sáng Tạo Nhất

Trang trí lớp tiểu học đẹp cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo nên không gian học tập gọn gàng và đẹp mắt. Cũng sẽ làm cho các em học sinh sẽ vô cùng hào hứng và thích thú với mỗi ngày đến trường giống như là một ngày vui. Cùng Mogi tham khảo ngay một vài mô hình trang trí lớp học tiểu học đơn giản và sáng tạo nhất nhé!

Những cách trang trí lớp tiểu học đơn giản mà đẹp

Trang trí các góc của lớp học 

Trang trí lớp tiểu học
Trang trí lớp tiểu học góc chủ đề sáng tạo

Việc trang trí góc học tập tiểu học sẽ giúp tăng tinh thần phấn khởi của các em học sinh một cách rất hiệu quả. Các góc sẽ được trang trí theo từng chủ đề như góc nghệ thuật, góc thiên nhiên, góc địa phương,… Với các góc trang trí lớp tiểu học thì giáo viên và học sinh có thể sáng tạo tùy theo ý tưởng và vật dụng sẵn có.

Trang trí lớp tiểu học
Trang trí lớp tiểu học ở góc chủ đề học tập

Ví dụ như ở góc thiên nhiên thì nên đặt những chậu cây xanh, trồng cây dây deo cũng như trang trí bằng những hình ảnh liên quan đến cây cối, hoa cỏ… Ở góc học tập thì bài trí sách tham khảo, sách bổ trợ, bằng khen, bảng biểu trang trí lớp tiểu học…. Còn tại góc địa phương thì trưng bày những sản vật truyền thống của những miền quê Việt Nam. Có thể là tranh ảnh hoặc hiện vật cụ thể, giúp các em có dịp tìm hiểu kỹ hơn về quê hương đất nước.

>>>Tham khảo: Tổng hợp những mẫu trang trí trung thu đẹp tại nhà, lớp, sân khấu đơn giản nhất

Trang trí tường của lớp học

Trang trí lớp tiểu học
Trang trí lớp tiểu học bằng những bức tranh dán trên tường

Tùy vào sự sáng tạo của từng giáo viên mà trang trí tường lớp học với những nội dung và hình ảnh liên quan tới học tập, kiến thức hoặc nội quy trường lớp. Mogi gợi ý bạn một vài mẫu trang trí lớp học tiểu học xung quanh tường như sau:

  • Treo một bức ảnh chụp tập thể lớp cỡ lớn trên tường để hằng ngày các em được nhìn thấy hình ảnh của mình, thầy cô và các bạn. Điều đó nuôi dưỡng tình thương yêu bạn bè, có ý thức giữ gìn môi trường học tập, sự đoàn kết tập thể.
  • Hoặc cũng có thể dành một bức tường để treo những bức tranh dán, cắt, vẽ của các em học sinh. Có thể chỉ là những bức tranh còn nguệch ngoạc, ngô nghê nhưng điều đó cũng tạo nên nét riêng của lớp. Chắc chắn rằng mỗi khi ngắm nhìn sản phẩm của mình được treo trên tường, các em sẽ luôn cảm thấy vui vẻ, tự tin khi đến lớp.

Trang trí cửa sổ của lớp học

Trang trí lớp tiểu học
Trang trí lớp tiểu học bằng những hình ngộ nghĩnh trên cửa sổ

Không gian cửa sổ cũng là một nơi dễ dàng trang trí và tạo nên điểm nhấn cho lớp học. Có thể trang trí bằng cây dây leo xanh mát hoặc rèm cửa sắc màu bằng những vật liệu bằng giấy, nhựa, vỏ sò… Cắt dán những hình bông hoa, chiếc lá hoặc các con vật như hạc giấy để treo hoặc dán trên cửa sổ cũng tạo nên những hình ảnh đáng yêu và đẹp mắt. Chúng chắc chắn sẽ thu hút sự yêu thích của các bạn học sinh nhỏ tuổi.

Trang trí lớp tiểu học
Trang trí cửa sổ lớp học thêm vui nhộn và đẹp mắt

>>>Tham khảo: Tất Tần Tật Ý Tưởng Trang Trí Noel Tại Nhà Đơn Giản Mà Cực Chất Và Độc Đáo

Trang trí lớp học hài hòa với thiên nhiên

Thiên nhiên luôn có một sự tác động tích cực đến quá trình phát triển và kích thích sự sáng tạo của trẻ một cách vô cùng hiệu quả. Do đó việc trang trí lớp tiểu học thân thiện môi trường là biện pháp tốt nhất để tạo hứng khởi trong học tập cho các em học sinh. Ngoài ra việc này cũng giúp các em cảm thấy yêu thiên nhiên hơn, có ý thức bảo vệ môi trường sống xung quanh. Đồng thời tạo nên một không gian tươi xanh, thoáng mát, giúp giải tỏa căng thẳng cho cả thầy trò sau những tiết học căng thẳng. 

Trang trí lớp tiểu học
Trang trí lớp tiểu học bằng những chậu cây xanh mát
trang trí lớp tiểu học
Lớp học gần gũi với thiên nhiên

>>>Tham khảo thêm: 10+ mẫu thiết kế không gian xanh cực đẹp, không thể nào bỏ qua!

Trang trí lớp tiểu học theo các chủ đề

Trang trí lớp tiểu học ngày lễ Tết

Trang trí lớp tiểu học
Trang trí lớp tiểu học vào những ngày lễ Tết đặc biệt

Tham khảo một số ý tưởng trang trí lớp học tiểu học đơn giản vào ngày lễ Tết sau đây nhé:

  1. Sử dụng những sợi dây treo màu sắc để trang trí tại khu vực cửa sổ, bảng và tường để giúp không khí cả lớp được sinh động và rực rỡ hơn.
  2. Bóng bay là món phụ kiện trang trí rất dễ kiếm và không hề đắt đỏ, hãy treo những quả bóng bay đầy màu sắc quanh lớp học. Chọn những mẫu có hình dễ thương hoặc bóng hình con giáp để tăng thêm không khí ngày Tết. 
  3. Miếng dán decal trang trí được in hình Tết khá rẻ lại còn rất nhiều hình dáng họa tiết đẹp mắt nên rất hợp lý để trang trí lớp tiểu học vào các lễ Tết. Nếu như các bạn khéo tay còn có thể tự làm đồ handmade để trang trí thì còn tiết kiệm chi phí hơn nữa.
  4. Tự tay vẽ những bức tranh và tấm thiệp mang thông điệp ngày Tết để trang trí xung quanh lớp học.
  5. Cắm hoa tươi hoặc bổ sung những chậu cây, hoa trồng trong nhà cho bầu không khí lớp học được tươi hơn vào những ngày Tết. Trang trí thêm phụ kiện lên cây để thêm đẹp mắt và tăng không khí ngày Tết.
Trang trí lớp tiểu học
Lớp học trông thật đẹp mỗi khi Tết về
Sử dụng bóng bay để trang trí lớp tiểu học
Sử dụng bóng bay để trang trí lớp tiểu học

Trang trí lớp tiểu học Trung Thu

trang trí lớp tiểu học
Trang trí lớp tiểu học vào dịp Tết trung thu

Trang trí lớp tiểu học vào dịp Trung Thu sẽ không thể nào thiếu được những chiếc đèn ông sao truyền thống. Loại đèn này thường có nhiều kích thước và màu sắc vô cùng bắt mắt nên có thể khéo léo sắp xếp để tăng thêm phần lung linh cho lớp học. Ngoài ra có thể trang trí thêm với những chiếc đèn lồng bằng giấy có hình thù các con vật dễ thương, trang trí thêm mâm ngũ quả, bánh nướng bánh dẻo, chó bưởi. 

Trang trí lớp tiểu học
Trang trí lớp tiểu học bằng đèn ông sao

>>>Tham khảo: Trang trí Tết nhanh và đẹp với 10 cách đơn giản nhất

Trang trí lớp tiểu học ngày 20/11

Vào ngày 20/11 có thể trang trí lớp học bằng những chùm bóng bay sặc sỡ, những bình hoa tươi và những bức tranh, bích báo về chủ đề trường lớp, thầy cô.

Trang trí lớp tiểu học vào dịp 20/11
Trang trí lớp tiểu học vào dịp 20/11
Trang trí lớp tiểu học vào dịp 20/11
Trang trí lớp tiểu học vào dịp 20/11

Trang trí lớp tiểu học bằng giấy màu

Trang trí lớp tiểu học bằng việc sử dụng các loại giấy màu hay decal là cách trang trí thông dụng và phổ biến nhất.

Sử dụng giấy màu để trang trí lớp tiểu học
Sử dụng giấy màu để trang trí lớp tiểu học

Trang trí lớp tiểu học bằng vật liệu tái chế

Sử dụng vật liệu tái chế để trang trí lớp tiểu học hiện nay đang là xu hướng được nhiều nhà trường, giáo viên và các em học sinh tham gia tích cực. Hình thức này không chỉ giúp bảo vệ môi trường, tái sử dụng các vật liệu mà còn giúp tiết kiệm được chi phí trong việc trang trí lớp học.

Sử dụng vật liệu tái chế để trang trí lớp tiểu học
Sử dụng vật liệu tái chế để trang trí lớp tiểu học

>>>Tham khảo thêm: 10+ mẫu thiết kế không gian xanh cực đẹp, không thể nào bỏ qua!

Quy định trang trí lớp tiểu học cần lưu ý

Một số lưu ý khi trang trí lớp tiểu học
Một số lưu ý khi trang trí lớp tiểu học

Một số điều cần lưu ý trong quy định trang trí lớp học tiểu học mà giáo viên và các em học sinh cần biết đó là: 

  • Một trong những yếu tố quan trong ảnh hưởng đến không gian lớp học đó chính là ánh sáng. Lớp học có đủ ánh sáng thì mới nhìn rõ mọi màu sắc và không làm cho tinh thần mệt mỏi uể oải. Không nên trang trí những màu sắc quá chói lọi, sặc sỡ quá cũng như không nên để những màu quá u tối.
  • Chú ý khi trang trí những hình ảnh nội dung phù hợp với lứa tuổi và nội quy nhà trường, tránh những thứ nhạy cảm về tôn giáo, chính trị hoặc không phù hợp về truyền thống văn hóa. Không nên trang trí quá nhiều chi tiết rườm rà, những vật to nặng hoặc sắc nhọn vì không đảm bảo tính an toàn trong lớp học.

Gợi ý một số cửa hàng mua đồ trang trí lớp tiểu học trên Shopee 

Hiện nay trên Shopee có rất nhiều cửa hàng bán đồ trang trí lớp tiểu học với mẫu mã kiểu dáng đa dạng và phong phú. Hãy truy cập vào link: www.shopee.vn và gõ từ khóa “trang trí lớp tiểu học/trang trí lớp học” và ấn tìm kiếm. Chọn tỉnh thành, mức giá mong muốn và chọn mua sản phẩm mà bạn ưng ý nhất nhé.

Mua đồ trang trí lớp tiểu học trên Shopee
Mua đồ trang trí lớp tiểu học trên Shopee
Mua đồ trang trí lớp tiểu học trên Shopee
Hãy chọn mua đồ trang trí lớp tiểu học mà bạn ưng ý nhất nhé

Một số shop được yêu thích trên Shopee mà các bạn có thể tham khảo để chọn mua đồ trang trí lớp tiểu học đó là: nga_nadu, englishforkids.vn, maxstoretoy91, minmun1618, dochoibihouse, mikinguyen.trangtrimamnon, winworld.271297…

Bài viết trên đã gửi đến bạn những hình ảnh trang trí lớp tiểu học đẹp mắt mà vô cùng đơn giản. Hy vọng bạn đã nắm bắt được cách trang trí lớp học và có thể bắt tay ngay vào việc trang trí lớp tiểu học thật độc đáo và sáng tạo nhé. Đừng quên tham khảo nhiều bài viết và chủ đề hấp dẫn khác trên Mogi.vn nữa nhé!

>>>Có thể bạn quan tâm:

Nguyễn Trà My

 

Nguyễn Trà My
Nguyễn Trà My
Mình là Trà My, hiện là content writer của website Mogi.vn - Trang thông tin mua bán bất động sản uy tín hàng đầu. Hy vọng sẽ mang đến nhiều bài viết hữu ích cho bạn đọc
spot_img

TIN LIÊN QUAN