spot_img
Trang chủLời khuyênCho người thuêMặt bằng cho thuê TPHCM và lưu ý khi tìm kiếm người...

Mặt bằng cho thuê TPHCM và lưu ý khi tìm kiếm người thuê

 Hiện tại, khá nhiều người sở hữu mặt bằng cho thuê tại TPHCM. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn tìm được người thuê phù hợp. Đó là do mọi người chưa thực sự có được những kỹ năng cần thiết cho mình.

Trong bài viết này, Mogi.vn sẽ giúp bạn làm được điều đó. Hãy tham khảo để cho thuê mặt bằng theo cách hiệu quả nhất nhé.

Có nhiều người cần thuê mặt bằng tại TPHCM hay không?

 Thành phố Hồ Chí Minh là khu vực sôi động bậc nhất cả nước ở thời điểm này. Do đó, thị trường nơi đây cũng có rất nhiều đặc điểm nổi bật.

Thực trạng nền kinh tế của TPHCM ở thời điểm này

 Từ lâu, Thành phố Hồ Chí Minh đã làm trung tâm kinh tế của nước ta. Nơi đây có sức phát triển mạnh mẽ, vượt bậc so với các khu vực khác trên cả nước. Không chỉ hạ tầng, kinh tế lẫn đời sống của người dân đều có sự thay đổi rõ nét trong thời gian qua.

Thành phố Hồ Chí Minh
Thành phố HCM đã phát triển rất nhanh

  Mỗi ngày trôi qua, TPHCM lại có sự thay đổi chóng mặt. Từ đó, biến nó trở thành nơi hấp dẫn, hoa lệ bậc nhất trong mắt mọi người. Người dân cả nước xem đây là một điểm đến tiềm năng trong mơ.

Nhu cầu tìm thuê mặt bằng trong thành phố ở thời điểm này

 Là nơi có nền kinh tế phát triển, dĩ nhiên nhu cầu tìm mặt bằng tại đây rất lớn. Bất kỳ ai cũng mong muốn có được một mặt bằng phù hợp. Từ đó, bắt đầu cuộc sống mới của mình tại thành phố sôi động, nhộn nhịp bậc nhất cả nước này.

 Thời gian qua, các thống kê trên thị trường bất động sản đã chứng minh rất rõ nét điều đó. Mỗi ngày, có hàng trăm người đang tìm thuê mặt bằng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Ai cũng mong muốn tìm được một mặt bằng cho thuê phù hợp với mong muốn và khả năng kinh tế của mình.

Khách hàng cần gì khi thuê mặt bằng tại tpHCM ở thời điểm này?

 Khi tìm mua hay thuê mặt bằng, mọi người luôn có nhu cầu đặc biệt. Với khách hàng đang tìm kiếm thuê mặt bằng tại TPHCM, nhu cầu của họ là gì?

 Để hiểu được điều đó, chúng ta hãy cùng xem, mục đích của khách hàng khi tìm thuê mặt bằng là gì. Điều này sẽ giúp bạn hiểu hơn về mục đích cũng như nhu cầu thực tế của họ.

Mục đích của mọi người khi thuê mặt bằng

 Các mặt bằng có rất nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Nhưng phổ biến nhất vẫn là dùng để mở cửa hàng, cơ sở kinh doanh. Khi đó, nó sẽ giúp mọi người có được một công việc kinh doanh tốt với tiềm năng phát triển kinh tế mạnh mẽ.

 Những công việc kinh doanh rất đa dạng. Dưới đây là một vài hình thức kinh doanh được nhiều người tìm kiếm mặt bằng lựa chọn nhất.

Thuê mặt bằng để mở quán cà phê
Mỗi người thuê mặt bằng với mục đích khác nhau
  • Thuê mặt bằng kinh doanh cafe TPHCM.
  • Tìm người cho thuê mặt bằng buôn bán.

 Những tin đăng về các mặt bằng đáp ứng đủ yêu cầu sẽ luôn tìm được khách hàng rất nhanh. Từ đó, mang tới cho chủ nhân những lợi ích không nhỏ trong việc tìm kiếm người thuê và thu về lợi nhuận cố định cho bản thân mình.

Khách hàng thường tìm kiếm mặt bằng cho thuê với những đặc điểm nào

 Để phục vụ nhu cầu kinh doanh, mặt bằng cần thỏa mãn những yêu cầu khác nhau. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những yêu cầu đó nhé.

Mặt bằng ở những khu vực đông đúc thuận tiện di chuyển

 Khi kinh doanh, khách hàng là điều cần lưu tâm, chú ý bậc nhất. Bởi việc kinh doanh thành – bại ra sao đều do số lượng, đặc điểm và nhu cầu của khách hàng quyết định.

 Do vậy, khi tìm thuê mặt bằng mọi người luôn chú ý đến những địa điểm nằm ở những vị trí đông đúc. Đồng thời thuận tiện cho việc di chuyển để dễ dàng trong việc thu hút và phục vụ khách hàng của mình.

 Chỉ cần dạo qua những kênh rao vặt, bạn có thể thấy hàng loạt tin đăng cần thuê mặt bằng dạng như sau:

  • Cần thuê mặt bằng gần chợ.
  • Tìm mặt bằng cho thuê quận Bình Thạnh gần chợ A.
  • Cần tìm nơi cho thuê mặt bằng Thủ Đức gần trường đại học V.

Mặt bằng cần có diện tích đủ

 Với mỗi công việc kinh doanh, diện tích mặt bằng có đôi chút khác biệt. Do đó, mọi người thường tìm những mặt bằng có tiện ích vừa đủ. Từ đó, đảm bảo phù hợp với mục đích sử dụng. Đồng thời không tiêu tốn quá nhiều chi phí của mọi người.

Giá thuê vừa phải

Giá tiền cho thuê mặt bằng
Giá thuê mặt bằng là điều cần quan tâm

 Giá cả luôn là vấn đề cần quan tâm bậc nhất khi thuê mặt bằng hay thuê phòng trọ, nhà trọ. Trên thị trường không có giá chung cho việc thuê nhà trọ. Do đó, rất nhiều chủ sở hữu đang phát giá cho thuê mặt bằng quá cao.

 Điều đó khiến khách hàng gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình tìm kiếm một địa điểm kinh doanh phù hợp. Mọi người thường phải tìm kiếm, thay đổi qua nhiều vị trí mới có được bất động sản phù hợp.

Cho thuê mặt bằng có thời hạn và hợp đồng rõ ràng

 Khi thuê mặt bằng cho việc kinh doanh, mọi người thường hướng đến những mặt bằng cho thuê lâu dài. Cùng với đó là chủ sở hữu phải làm hợp đồng với những chính sách rõ ràng. Từ đó, giúp họ ổn định việc kinh doanh nhanh chóng hơn.

Mặt bằng cho thuê tại TPHCM và những lưu ý quan trọng khi tìm kiếm khách hàng

 Khi sở hữu mặt bằng và muốn cho thuê, ai cũng muốn nhanh chóng tìm được khách hàng phù hợp. Vậy làm sao để thực hiện được điều đó? Hãy cùng Mogi.vn tham khảo những lưu ý quan trọng dưới đây.

Xác định rõ ràng những ưu điểm của mặt bằng

 Mặt bằng của bạn có những ưu điểm gì nổi bật? Như gần chợ, gần trường đại học, gần khu đô thị… Bạn hãy liệt kê đầy đủ. Bạn hãy để ý những tin đăng dạng sau đây:

  • Có mặt bằng cho thuê quận Tân Bình gần chợ.
  • Cho thuê mặt bằng Tân Phú gần khu công nghiệp.
Lên kế hoạch cho thuê cụ thể
Hãy xác định rõ ràng đặc điểm của mặt bằng bạn đang sở hữu nhé

 Những tin đăng này luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ người xem. Và chúng cũng nhanh chóng tìm được khách hàng.

 Vậy tại sao bạn không tìm kiếm những đặc điểm nổi bật của mặt bằng mình đang sở hữu. Từ đó, thu hút khách hàng theo cách tự nhiên và hiệu quả nhất.

Bất động sản của bạn cho thuê giá bao nhiêu là hợp lý?

 Bạn cũng đừng quên tính toán đến giá cho thuê mặt bằng. Bởi mức giá có phù hợp hay không quyết định việc bạn có thể thu hút khách hàng hay không.

Đừng phát giá quá cao. Bởi nó có thể khiến chẳng ai muốn vào xem mặt bằng của bạn đấy.

Đăng tin về mặt bằng cho thuê của mình thật cẩn thận

 Hiện tại, những kênh rao vặt chính là cầu nối giữa khách hàng và người cho thuê nhà. Vậy nên, hãy đăng tin trên những kênh đó nhé. Đồng thời, hãy tuân thủ những nguyên tắc vô cùng quan trọng sau:

  • Đăng tin cẩn thận, làm mô tả đầy đủ.
  • Chụp ảnh mặt bằng của mình để khách hàng dễ dàng hình dung.
  • Để thông tin liên lạc rõ ràng, giúp khách hàng dễ dàng liên lạc với bạn khi có nhu cầu.

Luôn làm hợp đồng rõ ràng khi cho thuê

 Khi cho thuê mặt bằng, bạn hãy nhớ luôn phải làm hợp đồng rõ ràng. Điều này giúp khách hàng cảm thấy yên tâm và thoải mái hơn khi lựa chọn, thuê mặt bằng.

Đồng thời, nó cũng đảm bảo quyền lợi, nghĩa vụ cả hai bên trong quá trình diễn ra hợp đồng đấy.

Đăng tin ở đâu để nhanh tìm được khách cho mặt bằng cho thuê tại TPHCM?

 Hiện tại, có rất nhiều kênh rao vặt đa dạng, giúp bạn đăng tin cho thuê mặt bằng một cách hiệu quả. Nổi bật trong số đó phải kể đến Mogi.vn với uy tín nhiều năm trong lĩnh vực này.

Đăng tin mặt bằng cho thuê
Đến với Mogi.vn để đăng tin mặt bằng cho thuê hiệu quả nhất nhé

 Thời gian qua, số lượng người dùng Mogi.vn đã tăng lên rất nhanh. Điều này mang tới những lợi ích tuyệt vời cho người dùng trên trang.

Hiện nay, trên Website của Mogi.vn đang có một số danh mục nổi tiếng, rất được mọi người quan tâm như cho thuê mặt bằng kinh doanh Hà Nội, sang quán cafe TPHCM , sang shop Hà Nội, sang quán cafe Tân Phú, sang quán cafe quận 11, sang quán cafe Gò Vấp, cho thuê mặt bằng quận 6, sang quán cafe quận 12, sang quán cafe Hà Nội

 Khi đăng tin về mặt bằng cho thuê của mình trên Mogi.vn, người dùng có thể dễ dàng tiếp cận với khách hàng phù hợp. Từ đó, nhanh chóng cho thuê được bất động sản của mình theo cách hoàn hảo, có nhiều lợi ích nhất.

Lan Nguyễn

>>> Bạn nên tìm hiểu thêm thông tin tại bài viết này: Cần thuê mặt bằng kinh doanh tốt? Người trẻ nên nắm vững 5 bước này!

Nguyễn Lan
Nguyễn Lan
Lan Nguyễn - Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản làm việc tại Muaban.net. Lan Nguyễn đồng thời cũng là Co-founder của Yêu Viết - Đơn vị chuyên tư vấn giải pháp Content cho doanh nghiệp.
spot_img

TIN LIÊN QUAN