spot_img
Trang chủReviewDanh Sách Các Tỉnh Miền Tây Đầy Đủ, Chi Tiết Cập Nhật...

Danh Sách Các Tỉnh Miền Tây Đầy Đủ, Chi Tiết Cập Nhật Mới Nhất

Miền Tây, còn được mọi người biết đến với tên gọi Đồng Bằng Sông Cửu Long, nằm ở vị trí phía Tây nước ta. Với tổng diện tích là 40.834 km2, chiếm 12,3% diện tích của cả nước, đứng thứ 6 trên 8 vùng. Vậy cụ thể danh sách các tỉnh miền Tây là tỉnh nào? Khi đi du lịch nên đi những tỉnh nào ở Miền Tây? Cùng Mogi tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây.

Miền Tây có bao nhiêu tỉnh thành?

Miền Tây là tên gọi khác của Đồng Bằng Sông Cửu Long, Miền Tây Nam Bộ hay Đồng Bằng Sông Cửu Long. Khu vực này có một thành phố trung ương là Cần Thơ và 12 tỉnh gồm có: Bến Tre, An Giang, Tiền Giang, Cà Mau, Kiên Giang, Bạc Liêu, Hậu Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Long An, Trà Vinh, Sóc Trăng.

Miền Tây có bao nhiêu tỉnh thành?
Danh sách các tỉnh Miền Tây

Đều bắt nguồn từ sông Mê Kông nên các tỉnh thành Miền Tây đểu có phong cảnh tuyệt đẹp và đậm nét thơ mộng của cảnh quan sông nước. Những nơi du lịch nổi tiếng của Miền Tây đa số đều gắn liền với kênh rạch, thiên nhiên, miệt vườn,…và đặc biệt là bạn có thể sử dụng thuyền để tham quan Miền Tây rất thú vị.

Xem thêm: Khu Du Lịch Sinh Thái Gáo Giồng: Du Lịch Miền Tây Không Thể Bỏ Lỡ

Bản đồ các tỉnh miền Tây Nam Bộ

Bản đồ các tỉnh Miền Tây bao gồm 13 các tỉnh thành, tổng diện tích là 40.547,2 km2. Người dân nước ta vẫn gọi Miền Tây là Đồng Bằng Sông Cửu Long hoặc tam giác châu sông Mê Kông. Đây là một trong 2 phần của Việt Nam và là vùng cực nam của nước ta.

Bản đồ các tỉnh miền tây nam bộ
Danh sách các tỉnh miền Tây Nam Bộ

Miền Tây nằm liền kề bên vùng Đông Nam Bộ, phía Tây Nam là Vịnh Thái Lan, phía Bắc giáp với Campuchia, phía Đông Nam thì giáp với Biển Đông. 

Xem thêm: Đình Bình Thủy – Nét Đẹp Cổ Kính Của Cần Thơ

Danh sách các tỉnh miền Tây

Cần Thơ

Cần Thơ là 1 trong 5 thành phố trực thuộc Trung ương của nước ta. Đây là nơi phát triển và sầm uất nhất tại Đồng Bằng Sông Cửu Long, có vai trò trung tâm kinh tế, xã hội, văn hoá, y tế thương mại của cả vùng. Hiện nay, Cần thơ là TP trung tâm cấp vùng. quốc gia, khu đô thị loại 1.

Danh sách các tỉnh miền Tây
Danh sách các tỉnh miền Tây, Cần Thơ

Cảng Cần Thơ có thể đón tàu tới 10.000 tấn, ngoài ra còn có cảng Cái Cui, Trà Nóc. Tuyến Cần Thơ – Cái Tư – Xà No là nơi nối liền quan trọng giữa TP HCM và các tỉnh Cà Mau, Hậu Giang. Ngoài ra, sân bay Trà Nóc cũng được đưa vào hoạt động từ ngày 03/01/2009, đã có chuyến bay đến Hải Phòng và TP HCM.

Tổng diện tích hiện nay của Cần Thơ là 1.389,59 km2 với hơn 1.187.089 dân trên 4 quận có tên Ninh Kiều, bình Thuỷ, Ô Môn, Cái Răng và 5 huyện bao gồm: Thốt Nốt, Cờ Đỏ, Phong Điền, Vĩnh Thạnh, Thới Lai.

Cần Thơ
Vườn Cò Bằng Lăng – Cần Thơ

Xem thêm: Cẩm Nang Tham Quan Vườn Quýt Hồng Lai Vung Từ A-Z

Kiên Giang

Kiên Giang là một tỉnh ven biển Miền Tây Nam Bộ, Đông Bắc giáp An Giang, Đông giáp TP Cần Thơ và Hậu Giang, Đông Nam giáp Bạc Liêu, Nam  giáp Cà Mau Bắc giáp với đường biên giới Campuchia tới 54km, phía Tây giáp Vịnh Thái Lan có bờ biển dài 200km.

Kiên Giang
Danh sách các tỉnh Miền Tây, Kiên Giang

Tổng diện tích của Kiên Giang là 6.299km2 với hơn 1.683.1496 dân số cùng 2 thành phố là Rạch Giá và Hà Tiên, 13 huyện gồm: U Minh Thượng, Vĩnh Thuận, Tân Hiệp, Phú Quốc, Kiên Lương, Kiên Hải, Hòn Đất, Gò Quao, Giồng Riềng, Giang Thành, Châu Thành, An Biên, An Minh.

Kiên Giang
Suối Tranh, địa điểm du lịch Kiên Giang

Xem thêm: Trải Nghiệm Cuộc Sống Bình Dị Tại Chợ Nổi Phong Điền Cần Thơ

An Giang

An Giang là tỉnh trong danh sách các tỉnh Miền Tây có diện tích rất lớn, nơi đây là nơi duy nhất có cả 2 bờ sông Cửu Long. An Giang có phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp khi có núi non hùng vĩ, đồng ruộng bát ngát, sông nước mênh mông,…

An Giang
Danh sách các tỉnh Miền Tây, An Giang

Bản đồ địa lý của An Giang: Tây Bắc giáp Campuchia, Tây Nam giáp Kiên Giang, Nam giáp với TP Cần Thơ và phía Đông giáp với tỉnh Đồng Tháp. 

Tổng diện tích nơi đây là 3.406,2 km2 với hơn 2.144.772 dân số trên 1 thành phố Long Xuyên, 2 thị xã là Châu Đốc và Tân Châu cùng 8 huyện bao gồm: Tri Tôn, Tịnh Biên, Thoại Sơn, Phú Tân, Chợ Mới, Châu Thành, An Phú, Châu Phú.

Xem thêm: Chùa Lá Sen – Điểm Check-in Mới Lạ Giữa Lòng Đồng Tháp

Long An

Tỉnh Long An có 1 thành phố tên là Tây An, Long An được xem là cầu nối của các tỉnh Miền Tây và Tp HCM, bởi vì khi đến Miền Tây bạn sẽ phải đi qua Long An đầu tiên. Từ Sài Gòn đi theo quốc lộ 1A 45km sẽ đến trung tâm TP Tây An, cung đường này, hiện nay rất nổi tiếng vì khá thuận tiện và đẹp.

Long An
Danh sách các tỉnh Miền Tây, tỉnh Long An

Nhìn trên bản đồ chúng ta sẽ thấy, phía Đông tỉnh Long An giáp với Sài Gòn, phía bắc được giáp với biên giới Campuchia, phía Tây Bắc giáp tỉnh Đồng Tháp và phía Nam giáp với Tiền Giang, trong đó Đồng Tháp và Tiền Giang cũng nằm trong danh sách các tỉnh Miền Tây như Long An. Đây cũng là cung đường chính để đi các tỉnh Miền tây theo QL1A về tới cực nam là Cà Mau.

Ngoài TP Tây An, Long An cũng có 1 thị xã Kiến Tường và 13 huyện bao gồm: Đức hoà, Cần Giuộc, Cần Đước, Bến Lức, Châu Thành, Thủ Thừa, Tân Thạnh, Tân Trụ, Đức Huệ, Thạnh Hóa, Tân Hưng, Vĩnh Hưng, Mộc Hóa, với tổng dân số lên tới 1.695.000 người.

Long An
Chợ nổi Trà Ôn – Long An

Xem thêm: Điểm Checkin Giữa Trung Tâm Thành Phố: Biển Nhân Tạo Cần Thơ

Sóc Trăng

Nằm ở của sông Hậu, tỉnh Sóc Trăng là một trong những tỉnh ở Miền Tây Nam Bộ cách TP Cần thơ 62km và TP HCM 231km, nằm trên tuyến QL1A nối tới các tỉnh Cà Mau, Bạc Liêu, Hậu Giang, Cần Thơ. QL60 nối với các tỉnh Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh. Nơi đây có bờ  biển dài 72km với 3 cửa sông lớn gồm: Mỹ Thanh, Định An, Trần Đề.

Sóc Trăng
Danh sách các tỉnh Miền Tây, Sóc Trăng

Sóc Trăng có tổng diện tích là 3.311,7629 km2 chiếm 8,3% diện tích Miền Tây Nam Bộ. Trên bản đồ có địa lý tiếp giáp như sau: Bắc – Tây Bắc giáp tỉnh Hậu Giang, Tây Nam giáp Bạc Liêu, Đông Bắc giáp Trà Vinh và Đông – Đông Nam giáp Biển Đông.

Xem thêm: Nhà cổ Bình Thủy: Biểu Tượng Sự Phồn Thịnh Của Cần Thơ

Sóc Trăng
Chùa Khleang – Sóc Trăng

Sóc Trăng có 9 đơn vị gồm 1 thành phố là Sóc Trăng và 8 huyện bao gồm: Cù Lao Dung, Vĩnh Châu, Thạnh Trị, Ngã Năm, Mỹ Tú, Mỹ Xuyên, Long Phú, Kế Sách. Dân số hiện nay của tỉnh Sóc Trăng là 1.315.900 người.

 Sóc Trăng
Chùa Som Rong – Sóc Trăng

Xem thêm: Tất Tần Tật Kinh Nghiệm Tham Quan Bảo Tàng Cần Thơ Cực Chi Tiết

Tiền Giang

Trong lục tỉnh nam kỳ, Tiền Giang có tên gọi cũ là tỉnh Định Tường, có trung tâm là Thành phố Mỹ Tho là một trong các tỉnh thuộc Miền Tây. Mỹ Tho cách trung tâm TP HCM 70km. Các bạn có thể di chuyển bằng đường cao tốc QL1 hoặc đi trên cao tốc Sài Gòn – Trung Lương tới Mỹ Tho. 

Tiền Giang
Danh sách các tỉnh Miền Tây, Tỉnh Tiền Giang

Các hướng của Tiền Giang trên bản đồ như sau: hướng Đông được giáp với biển và TP HCM, phía Nam giáp với tỉnh Bến Tre cũng là một tỉnh trong danh sách các tỉnh Miền Tây. Hướng Bắc Giáp Cửa Ngõ, Long An và phía Tây giáp với tỉnh Đồng Tháp. 

Hiện nay, Tiền Giang có 1 thành phố Mỹ Tho, 2 thị xã là Cai Lậy và Gò Công, 8 huyện bao gồm: Tân Phú Đông, Cai Lậy, Tân Phước, Châu Thành, Chợ Gạo, Gò Công Đông, Gò Công Tây, Cái Bè, dân số tính ở năm 2019 là 1.760.000 người.Địa điểm du lịch nổi bật là các vườn trái cây lớn ở Gò Công và Cai Lậy.

Xem thêm: Chùa Ông Cần Thơ: Nét Đẹp Kiến Trúc Trung Hoa Giữa Lòng Thành Phố

Cà Mau

Khu vực này nằm trong vùng cực Nam của bán đảo Cà Mau, là nơi tiếp giáp của hai dòng hạ lưu Tây Nam và Bắc Nam cùng chế độ thuỷ triều khác nhau. Hiện nay tỉnh Cà Mau là nơi đặc biệt vì có ba mặt tiếp giáp với biển, bờ biển dài tới 249km. 

Cà Mau
Danh sách các tỉnh Miền Tây, Cà Mau

Trước đây quận Cà Mau thuộc tỉnh Bạc Liêu, được tách ra thành tỉnh An Xuyên từ năm 1947, đến năm 1976 tỉnh Bạc Liêu cùng tỉnh An Xuyên được hợp thành một tên tỉnh Minh Hải. Ngày 6/11/1996 tỉnh Minh Hải lại tiếp tục được tách thành hai tỉnh là Cà Mau và Bạc Liêu, hoạt động chính thức vào ngày 1/1/1997. Trên bản đồ, phía Bắc Cà Mau giáp tỉnh Kiên Giang, Đông – Đông Nam giáp biển Đông, Tây – Tây Nam giáp Vịnh Thái Lan và Đông Bắc giáp với Bạc Liêu.    

Cà Mau
Mũi Cà Mau

Hiện nay tổng diện tích của Cà Mau là 5.211km2 với 10205.108 người ( tính vào năm 2009) với 1 thành phố Cà Mau và 8 huyện: Ngọc Hiển, Đầm Dơi, Năm Căn, Cái Nước, Phú Tân, Trần Văn Thời, U Minh, Thới Bình.

Xem thêm: Review Chi Tiết Trải Nghiệm Làng Du Lịch Cồn Sơn Cần Thơ 

Đồng Tháp

Đồng Tháp là một tỉnh nằm trong danh sách các tinh Miền Tây, có tiếp giáp với Campuchia ở phía Bắc với chiều dài lên tới 47,8km cùng 4 cửa khẩu: Thường Phúc, Mỹ Cân, Dinh Bà và Thông Bình, phía Nam giáp TP Cần Thơ, Vĩnh Long, Tây giáp An Giang, Đông giáp Tiền Giang và Long An.

Đồng Tháp
Danh sách các tỉnh Miền Tây, Đồng Tháp

Mạng lưới giao thông nơi đây rất phong phú với QL 30 giáp QL1A ở ngã ba An Hữu chạy dọc lên bờ sông Tiền. QL80 từ cầu Mỹ Thuận nối với Hà tiên đi qua các tỉnh Đồng Tháp, Vĩnh Long, Kiên Giang, An Giang và Cần Thơ. QL54 chạy theo sông Hậu nối Trà Vinh, Vĩnh Long và Đồng Tháp, tuyến N2 thì nối QL 30 và 22 xuyên qua Đồng Tháp Mười là một phần của tuyến đường xuyên suốt Bắc Nam đi TP HCM.

Giao thông đường thuỷ ở Đồng Tháp cũng tạo điều kiện cho giao thương của các tỉnh Miền Tây và Campuchia mở rộng hơn nhờ sông Hậu, sông Tiền nối TP HCM với Đồng Tháp. 

Đồng Tháp
Vườn quốc gia Tràm Chim – Đồng Tháp

Đồng Tháp có tổng diện tích là 3.283km2 với hơn 1.665.420 người trên 12 đơn vị bao gồm 1 thành phố là Cao Lãnh, 2 thị xã Sa Đéc và Hồng Ngự, cùng 9 huyện: Tháp Mười, Thanh Bình, Tân Hồng, Tam Nông, Lai Vung, Lấp Vò, Hồng Ngự, Châu Thành, Cao Lãnh.

Xem thêm: Chùa Munir Ansay: Điểm Đến Tâm Linh Độc Đáo Tại Việt Nam

Bạc Liêu

Bạc Liêu là một tỉnh trong bán đảo Cà Mau. Tỉnh Bạc Liêu có chung địa giới nối tỉnh Kiên Giang, Hậu Giang ở phía Bắc, Đông Bắc giáp Sóc Trăng, Tây Nam giáp Cà Mau và Đông Nam giáp với biển Đông. Nơi đây có bờ biển dài 56km với các biển quan trọng như Cái Cùng, Gành Hào, Nhà Mát.

Bạc Liêu
Danh sách các tỉnh Miền Tây, Bạc Liêu

Tổng diện tích của Bạc Liêu là 2.667,88 km2 với hơn 255.891 người trong 7 đơn vị gồm 1 thành phố Bạc Liêu, 1 thị xã Giá Rai và 5 huyện: Hoà bình, Đông hải, Vĩnh Lợi, Hồng Dân, Phước Long.

Bạc Liêu
Cánh đồng điện gió Bạc Liêu

Xem thêm: Du Lịch Tâm Linh Ngôi Chùa Hơn 100 Năm Tuổi – Chùa Nam Nhã

Hậu Giang

Hậu Giang là khu vực nằm ở trung tâm Đồng Bằng Sông Cửu Long. Tổng diện tích Hậu Giang là 160.058,69 ha, chiếm khoảng 0,4 diện tích tự nhiên Việt Nam và chiếm 4% diện tích các tỉnh Miền Tây. Từ TP HCM đi 240 km về phía Tây Nam là tới trung tâm tỉnh Hậu Giang. Trên bản đồ có thể thấy, Bắc giáp với TP Cần Thơ, Nam giáp tỉnh Sóc Trăng, Đông giáp tỉnh Vĩnh Long và sông Hậu, Tây giáp tỉnh Bạc Liêu và Kiên Giang.

Hậu Giang
Danh sách các tỉnh Miền Tây, Hậu Giang

Hậu Giang là một trong số các tỉnh miền tây có huyện Châu Thành, Châu Thành A, Vị Thuỷ, Long Mỹ, Phụng Hiệp, 2 thị xã là Vị Thanh, Ngã Bảy với hơn 766.105 người. 

Hậu Giang
Khu du lịch sinh thái Lung Ngọc Hoàng – Hậu Giang

Xem thêm: Khám Phá Kiến Trúc Độc Đáo Tại Chùa Phật Học Cần Thơ

Bến Tre

Bến Tre, một tỉnh thuộc Miền Tây Nam Bộ, được hình thành nhờ cù lao An Hóa, cù lao Minh, cù lao Bảo và phù sa của 4 nhánh sông Cửu Long bồi đắp.

Bến Tre
Danh sách các tỉnh Miền Tây, tỉnh Bến Tre

Điểm cực Nam của Bến Tre nằm ở 10020′ vĩ độ bắc, cực Bắc nằm ở 9048′ vĩ độ bắc và 105057′ vĩ độ đông là cực Tây. Được tiếp giáp với Biển Đông nên Bến Tre có bờ biển dài 65km. Phía Tây và Tây Nam giáp với Vinh Long, phía bắc giáp Tiền Giang, phía Nam giáp Trà Vinh. Từ TP HCM đến Bến Tre là 85km. Bến Tre có tổng diện tích là 2.360 km2, có 9 huyện. Dân số tính tới năm 2019 là 1.288.463 người.

Bến Tre
Nhà cổ Đại Điền – Bến Tre

Xem thêm: Vườn Trái Cây Chín Hồng – Miệt Vườn Đẹp Nhất Tại Xứ Tây Đô

Vĩnh Long

Vĩnh Long là một tỉnh trong danh sách các tỉnh Miền Tây nằm ở hạ lưu sông Mê Kông, giữa sông Hậu Giang, sông Tiền và cũng ở trung tâm khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long. Vị trí trên bản đồ như sao: Bắc – Đông Bắc giáp với Bến Tre, Tiền Giang. Đông – Đông Nam giáp với tỉnh Trà Vinh, Tây Nam giáp với TP Cần Thơ, Sóc Trăng, Hậu Giang.

Vĩnh Long
Danh sách các tỉnh Miền Tây, Vĩnh Long

Tỉnh Vĩnh Long hiện nay có 6 huyện: Bình tân , Trà Ôn, Bình Tam, Vũng Liêm, Mang Thít, Long Hồ, 1 thị xã tên Bình Minh và 1 thành phố Vĩnh Long. Tổng diện tích nơi đây tới 152.017,6 ha, lớn thứ 12/13 tỉnh thành trong danh sách các tỉnh Miền Tây. Tính đến năm 2019 thì nơi đây có khoảng 1.142.000 người.

Vĩnh Long
Nhà cổ Bình Hòa Phước – Vĩnh Long

Xem thêm: Vườn Trái Cây Ba Cống: Miệt Vườn Đẹp Nhất Cần Thơ Không Thể Bỏ Qua

Trà Vinh

Trà Vinh là một tỉnh thuộc duyên hải Đồng Bằng Sông Cửu Long, nằm tiếp giáp với, Sóc Trăng, Vĩnh Long, Bến Tre, TP HCM cách trung tâm tỉnh Trà Vinh 130km. Nhờ tiếp giáp với biển Đông tới 65km, nơi đây đã hình thành vùng đất phù sa màu mỡ. 

 Trà Vinh
Danh sách các tỉnh Miền Tây, Trà Vinh

Trà Vinh được xem là một tỉnh có tiềm năng lớn trong ngành du lịch, văn hoá, lịch sử, miệt vườn, sông nước. Đặc biệt nơi đây có 3 dân tộc sinh sống là Kinh, Khmer và Hoa (trong đó Khmer chiếm 30% dân số Trà Vinh). Nơi này có 142 ngôi chùa Khmer với kiến trúc độc đáo có ở các thành phố, huyện, thị xã và các lễ hội truyền thống cổ xưa diễn ra quanh năm.

Trà Vinh
Bảo tàng dân tộc Khmer – Trà Vinh

Trà Vinh có tổng diện tích là 2.358 km2 với hơn 1.000.000 người. Trà Vinh có 1 thị xã Duyên Hải, 1 thành phố Trà Vinh và 7 huyện gồm: Duyên Hải, Cầu Ngang, Trà Cú, Tiểu Cần, Châu Thành, Càng Long, Cầu Kè. 

Xem thêm: Làng Du Lịch Mỹ Khánh – Nét Đẹp Văn Hóa Sông Nước Miền Tây

Du lịch miền Tây nên đi tỉnh nào?

Du lịch Cần Thơ

Trong danh sách các tỉnh Miền Tây thì Cần Thơ không chỉ là một thành phố lớn mà còn là nơi thu hút nhiều khách tham quan du lịch nhất tại thời điểm hiện tại. 

Khi bạn đến đây, bạn sẽ được thưởng thức cảnh quan xinh đẹp, thơ mộng, lãng mạn của những dòng kênh xanh và dòng sông Hậu Giang, Cái Răng, Phụng Hiệp dịu dàng. Bạn   cũng sẽ không thể bỏ qua các nơi du lịch nổi tiếng tại đây như: Cầu tình yêu Cần Thơ, bảo tàng Cần Thơ, chợ nổi Cái Răng,…

Du lịch Cần Thơ
Cầu tình yêu Cần Thơ đang thu hút nhiều cặp đôi hiện nay

Xem thêm: Chợ Đêm Cần Thơ – Điểm Đến Không Thể Bỏ Qua

Du lịch Kiên Giang

Kiên Giang cũng là một tỉnh du lịch nổi tiếng trong danh sách các tỉnh Miền Tây có biển, phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Nơi đây tập chung các hòn đảo nổi tiếng như: Phú Quốc, Hà Tiên, quần đảo Nam Du, quần đảo Bà Lụa, Hòn Tre, rừng quốc gia U Minh Thượng,…

Du lịch Kiên Giang
Phú Quốc – Kiên Giang

Du lịch Cà Mau

Một nơi nào đáng để khám phá, du lịch nằm trong sách các tỉnh Miền Tây Nam Bộ đó là Cà Mau. Nơi đây thu hút khách du lịch bởi cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, người dân thật thà, chất phát. Đến đây bạn có thể lựa chọn một số địa điểm nổi tiếng như: chợ nổi Cà Mau, Hòn Đá Bạc, Đầm Thị Tường, Rừng ngập mặn Cà Mau, Mũi Cà Mau,…

Du lịch Cà Mau
Hòn Đá Bạc – Cà Mau

Xem thêm: Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam – Biểu Tượng Của Sự Thanh Tịnh Và An Lạc

Du lịch Đồng Tháp

Đồng Tháp nổi tiếng nhờ các cánh đồng lúa bạt ngàn chạy dọc theo những con kênh và những cánh rừng nguyên sinh xanh mướt. Không những có thiên nhiên rực rỡ, mà vùng đất nằm trong danh sách các tỉnh Miền Tây này còn có rất nhiều địa điểm du lịch cho các du khách ghé đến như: Địa điểm du lịch nổi bật: làng hoa Sa Đéc, nhà cổ Huỳnh Thuỷ Lê, làng bột Sa Đéc, khu du lịch Xẻo Quýt, chùa Phước Kiển, khu du lịch Đồng Sen Tháp Mười, vườn quốc gia Tràm Chim, vườn Chà Là,…

Du lịch Đồng Tháp
Đầm sen Tháp Mười – Đồng Tháp

Trên đây là danh sách các tỉnh Miền Tây mà Mogi đã tổng hợp. Hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về nơi sông nước xinh đẹp này của Việt Nam và có thể lựa chọn một điểm du lịch ưng ý cho mình. Cùng theo dõi Mogi.vn để biết nhiều hơn về phong thuỷ, mua bán nhà đất,…

Tìm hiểu thêm:

Huỳnh Khương
Huỳnh Khương
Mình tên là Huỳnh Hoàng Khương. Hiên nay mình là Content Writer tại Mogi - Trang mua bán và cho thuê bất động sản uy tín !
spot_img

TIN LIÊN QUAN