spot_img
Trang chủPhong thuỷTháng 2 Cung Gì? Giải Mã Vận Mệnh Và Ngành Nghề Phù...

Tháng 2 Cung Gì? Giải Mã Vận Mệnh Và Ngành Nghề Phù Hợp

Cung hoàng đạo luôn được mọi người quan tâm tìm hiểu, bởi điều này quyết định nhiều điều quan trọng trong cuộc đời họ như tính cách, vận mệnh,…Vậy người sinh tháng 2 cung gì trong 12 cung hoàng đạo? Tính cách và vận mệnh của người sinh tháng 2 như thế nào? Hãy cùng Mogi tìm kiếm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Tháng 2 cung gì?

Tháng 2 là cung hoàng đạo gì phụ thuộc vào ngày sinh của bạn. Nếu bạn sinh từ 01/2 – 18/02, cung hoàng đạo của bạn là Bảo Bình, mang mệnh Khí. Nếu bạn sinh vào những ngày còn lại của tháng 2, bạn thuộc cung Song Ngư, mang mệnh Thuỷ.

tháng 2 cung gì
Tháng 2 là cung hoàng đạo gì? Cung Bảo Bình và Cung Song Ngư là 2 cung hoàng đạo cho người sinh trong tháng 2

Xem thêm: Cung Nước Là Gì? Gồm Cung Nào? Bật Mí Tính Cách Cung Hoàng Đạo Nước

Cung Bảo Bình (01/02 – 18/02)

Người sinh tháng 2 cung gì? Nếu bạn có ngày sinh từ 01/02 đến 18/02 thì cung hoàng đạo của bạn là cung Bảo Bình, thuộc mệnh Khí trong 4 mệnh của 12 cung hoàng đạo.

tháng 2 cung gì
Tháng 2 cung gì? Cung Bảo Bình thuộc mệnh Khí trong 4 mệnh của 12 cung hoàng đạo

Trong thần thoại Hy Lạp, họ tin rằng nước đã cưu mang con người và duy trì sự sống cho nhân loại. Vì vậy họ luôn dành sự kính trọng cho những vị thần mang nước. Trách nhiệm lớn nhất của thần mang nước là tạo ra các cơn mưa để đổ nước từ trên trời xuống trần gian. Biểu tượng của “thần mang nước Zeus” chính là chòm sao Bảo Bình.

tháng 2 cung gì
Người sinh tháng 2 cung hoàng đạo gì? Chòm sao cung Bảo Bình (01/02 đến 18/02)

Xem thêm: Tháng 9 Là Cung Gì? Tính Cách, Vận Mệnh Người Sinh Tháng 9

Cung Song Ngư (19/02 – 29/02)

Người thuộc cung Song Ngư mang mệnh Thuỷ. Những ai có ngày sinh từ 19/02 đến ngày 28/02 (hoặc 29/02 nếu là năm nhuận) sẽ thuộc cung Song Ngư. Trong thần thoại Hy Lạp, cung Song Ngư được sao Hải Vương và sao Mộc chiếu mệnh, và có biểu tượng cực độc đáo là hai chú cá bơi ngược chiều gắn liền với nhau bằng 1 sợi dây xích.

tháng 2 cung gì
Tháng 2 cung gì? Cung Song Ngư được sao Hải Vương và sao Mộc chiếu mệnh

Nguồn gốc của biểu tượng này là từ một câu chuyện của nữ thần sắc đẹp Aphrodite và thần tình yêu Eros. Khi họ đi dạo thì bị tấn công bởi quái vật Typhon, một trong những quái vật mạnh nhất mà Gaia gửi đến với mục đích muốn tiêu diệt các vị thần. Và để thoát thân, 2 vị thần đã hóa thành cá và nhảy xuống nước. Họ được 2 con cá khác cưu mang. Để nhớ ơn và tưởng nhớ 2 con cá này, thần mặt trời Zenus đã đưa 2 chú cá này lên trời và biến chúng thành chòm sao Song Ngư.

tháng 2 cung gì
Người sinh tháng 2 cung gì? Người có ngày sinh từ 19/02 đến 29/02 thuộc cung Song Ngư

Xem thêm: Tháng 8 Là Cung Gì? Vận Mệnh, Tình Duyên Người Sinh Tháng 8

Bảo Bình tháng 2 có vận mệnh ra sao?

Tuỳ theo cung hoàng đạo mà người sinh trong khoảng thời gian này có tính cách, vận mệnh và sự nghiệp khác nhau. Vậy người sinh tháng 2 cung gì? Người sinh từ 01/02 đến 18/02 thuộc cung Bảo Bình có tính cách và sở thích gì? Vận mệnh và tình duyên của họ ra sao? Mời bạn tham khảo thông tin dưới đây.

tháng 2 cung gì
Tháng 2 cung gì? Giải mã tính cách, vận mệnh, tình yêu và sự nghiệp của cung Bảo Bình

Xem thêm: Các Cung Hoàng Đạo Là Gì? Giải Mã Chi Tiết Bí Mật Về 12 Cung Hoàng Đạo

Tính cách của Bảo Bình tháng 2

Theo lý giải của các nhà nghiên cứu, người thuộc cung Bảo Bình có tính sáng tạo cao. Họ luôn tìm cách để đem đến những hướng giải quyết sự việc cách mới mẻ. Cung Bảo Bình có tư duy và tư tưởng cực kỳ tiến bộ. Họ tiếp thu những kiến thức tân tiến của xã hội và hoà nhập với cộng đồng hiện đại một cách cực nhanh chóng.

tháng 2 cung gì
Người sinh tháng 2 cung gì? Cung Bảo Bình có tính sáng tạo cao, tư duy thông minh và tiến bộ

Xem thêm: Tiết Lộ Con Số May Mắn Của 12 Cung Hoàng Đạo Chuẩn Nhất

Tình yêu của Bảo Bình tháng 2

Cung bảo Bình là chiêm cung đứng vị trí thứ 11 trong 12 cung hoàng đạo. Vì vậy, Bảo Bình thừa hưởng vẻ đẹp của sự thông minh, cùng với ý chí kiên cường, cầu tiến cho chính mình.

Trong tình yêu, cả nam và nữ thuộc cung Bảo Bình đều là người yêu theo lý trí, vì thế họ rất biết cách cân bằng cảm xúc của bản thân. Thuộc tuýp người chọn nghe lý trí, nên một khi đã xác nhận tình cảm, họ yêu rất nghiêm túc và chân thành. Bảo Bình là người sâu sắc trong tình yêu, vậy nên họ cực kỳ quan tâm đến đối phương. Tuy kiệm lời, nhưng bên trong tâm trí của Bảo Bình luôn cố gắng tạo ra những điều mới mẻ và bất ngờ cho nửa kia của mình.

tháng 2 cung gì
Tháng 2 cung gì? Trong tình yêu, Bảo Bình cực lý trí và nghiêm túc với nửa kia của mình.

Tuy nhiên, vì có tính cách khá phóng khoáng và hoà đồng, nên Bảo Bình không quá ưa thích sự gò bó. Nếu là nửa kia của Bảo Bình, bạn nên khéo léo kiểm soát họ một cách nhẹ nhàng và tinh tế nhé. Khi Bảo Bình đã cảm nhận được tình cảm của bạn, họ sẽ tự biết cách khiến bạn yên tâm trong mối quan hệ này.

Xem thêm: Bật Mí Cung Hoàng Đạo Có Nụ Cười Đẹp Nhất Trong 12 Chòm Sao

Bảo Bình tháng 2 hợp với nghề gì?

Cung Bảo Bình mang trong mình tính cách hòa đồng, lại thích sáng tạo, tìm tòi sự mới mẻ. Vì vậy, các ngành nghề liên quan đến giao tiếp, phương tiện truyền thông, khoa học hoặc công nghệ sẽ thu hút họ học tập và theo đuổi. Trở thành một nhà báo, nhà nghiên cứu khoa học, luật sư hoặc nhà tâm lý học chắc chắn là những gợi ý ngành nghề không tồi cho những ai thuộc cung Bảo Bình.

tháng 2 cung gì
Tháng 2 cung gì? Cung Bảo Bình phù hợp với ngành nghề nào?

Sinh tháng 2 cung Bảo Bình hợp với màu nào?

Cung Bảo Bình nhờ mang mệnh Khí, nên khí chất của họ luôn tràn đầy nhựa sống. Họ luôn tỏa sáng với sự sáng tạo có sẵn trong tiềm thức. Màu xanh lam nhạt là màu sắc phù hợp với cung Bảo Bình nhất trong dải màu của thiên nhiên. Những màu sắc như tím, trắng, xanh ngọc cũng là màu sắc hợp phong thuỷ của Bảo Bình.

tháng 2 cung gì
Sinh tháng 2 cung gì? Cung Bảo Bình hợp với màu nào?

Xem thêm: Cung Hoàng Đạo Nào Nhiều Thiên Tài Nhất Trong 12 Cung?

Tháng 2 cung Bảo Bình hợp với cung nào?

Vì Bảo Bình có tính cách rất sáng tạo, luôn muốn đóng góp cho xã hội nên họ sẽ cực hợp với các cung có tính cách chăm chỉ, hết lòng với công việc. Trong 12 cung hoàng đạo, cung Song Tử, Thiên BìnhNhân Mã là những cung cực hợp cạ với người thuộc cung Bảo Bình.

tháng 2 cung gì
Tháng 2 cung gì? Cung Bảo Bình cực hợp cạ với các cung mệnh Khí như Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã.

Vật phẩm phong thủy cho Bảo Bình

Bảo Bình mang trong mình mệnh Khí, hợp với màu xanh lam nhạt, nên các vật phẩm mang màu sắc này luôn được Bảo Bình ưu ái lựa chọn. Với mong muốn phát tài phát lộc, luôn gặp may mắn và suôn sẻ trong cuộc sống, các vòng ngọc đá màu xanh lam sẽ là lựa chọn thích hợp để làm quà tặng phong thuỷ cho Bảo Bình.

tháng 2 cung gì
Người sinh tháng 2 cung gì? Vật phẩm phong thuỷ phù hợp với cung Bảo Bình là vòng ngọc màu xanh lam nhạt

Xem thêm: Xếp Hạng Cung Hoàng Đạo Nào Yếu Đuối Nhất

Giải mã vận mệnh của Song Ngư tháng 2

Ngoài Bảo Bình thì cung Song Ngư là cung hoàng đạo còn lại cho những ai có ngày sinh trong tháng 2 (từ ngày 19/02 đến ngày 29/02). Người thuộc cung Song Ngư có đặc điểm và tính cách như thế nào? Vận mệnh và tình duyên của họ thuận lợi hay trắc trở? Mời bạn tìm hiểu thông tin dưới đây nhé!

tháng 2 cung gì
Người sinh tháng 2 cung gì? Cung Song Ngư (19/02 đến 29/02)

Xem thêm: Tháng 1 Cung Gì? Giải Mã Số Mệnh, Tình Yêu, Sự Nghiệp Chi Tiết Nhất

Tính cách của Song Ngư tháng 2

Cung Song Ngư được bảo hộ bởi sao Hải Vương, vì vậy người thuộc cung này thường hay gặp điều may mắn. Họ có tâm hồn lãng mạn, yêu thích những điều tự nhiên nên họ luôn biết cách tận hưởng cuộc sống xung quanh mình.

Trái ngược với tính cách của Bảo Bình, người thuộc cung Song Ngư lại cực điềm tĩnh, chu đáo và tinh tế trong mọi việc. Bởi tính cách đáng tin cậy, họ luôn được mọi người xung quanh tin tưởng và yêu mến. Đặc biệt hơn nữa, cung Song Ngư rất có khiếu về lĩnh vực nghệ thuật, nhất là hội hoạ và âm nhạc. Trong lĩnh vực này, họ luôn đạt được nhiều thành tựu cao.

tháng 2 cung gì
Tháng 2 cung gì? Người thuộc cung Song Ngư có tính cách chu đáo, điềm tĩnh và tinh tế trong mọi việc

Tuy nhiên, vì chọn nghe theo lý lẽ của con tim, nên cung Song Ngư cực kỳ nhạy cảm với mọi việc. Với quan điểm sống quá tình cảm, họ sẽ gặp khó khăn khi phải đối mặt với những sự việc mang đến sự tiêu cực. Những ảnh hưởng tâm lý này có thể khiến họ bị stress và khá mất thời gian để họ có thể cân bằng lại trạng thái của bản thân.

Tình yêu của Song Ngư tháng 2

Cung Song Ngư là chiêm tinh đứng vị trí thứ 12, vị trí cuối cùng trong 12 cung hoàng đạo. Trong thần thoại Hy Lạp, cung Song Ngư là đại diện cho nữ thần sắc đẹp Aphrodite và người con trai Eros – thần tình yêu.

Trong tình yêu, Song Ngư là tuýp người cực kỳ si tình. Họ luôn dịu dàng và chu đáo với nửa kia để gìn giữ mối quan hệ mà họ trân trọng. Song Ngư biết thấu hiểu và hay thông cảm cho đối phương. Họ có sức chịu đựng cao và rất giỏi kiểm soát cảm xúc của bản thân. Song Ngư bỏ mặc lý trí để yêu theo cảm xúc của chính mình. Điều này khiến họ dễ bị tổn thương trong mối quan hệ yêu đương.

tháng 2 cung gì
Tháng 2 cung gì? Cung Song Ngư khi yêu cực si tình. Họ thấu hiểu và luôn cảm thông cho đối phương

Tuy nhiên, một nhược điểm của Song Ngư trong tình yêu đó là họ có xu hướng tìm kiếm điều đẹp đẽ nhưng lại không có ý định duy trì mối quan hệ lâu dài. Họ thường chọn một cái kết mập mờ, không xác định. Lối suy nghĩ này khiến đường tình duyên của họ không được suôn sẻ. Vậy nên, Song Ngư cần thay đổi quan điểm trong tình yêu để không mất điểm trong mắt đối phương nhé!

tháng 2 cung gì
Tháng 2 cung gì? Cung Song Ngư cần thay đổi quan điểm yêu để có đường tình duyên suôn sẻ

Xem thêm: Tháng 5 Cung Gì? Dự Đoán Vận Mệnh, Sự Nghiệp, Tình Cảm Trong Tương Lai

Song Ngư tháng 2 hợp với nghề gì?

Mang trong mình tính cách tinh tế, nhẹ nhàng, Song Ngư cực phù hợp với các nghề cần sự điềm tĩnh và kiên nhẫn cao. Các ngành nghề liên quan đến giảng dạy, viết lách, diễn xuất hoặc nhiếp ảnh sẽ thu hút sự chú ý và ước muốn chinh phục của Song Ngư. Với tài năng cùng sự nhạy bén bẩm sinh, Song Ngư chắc chắn sẽ tạo ra những thành tựu riêng cho chính mình. 

Một trong những ưu điểm đáng quý của Song Ngư đó là sự chăm chỉ, tận tâm và đáng tin cậy. Điều này khiến cho họ luôn nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh. Họ luôn tìm hiểu và giải quyết mọi vấn đề hay khó khăn cách triệt để, vì vậy Song Ngư luôn được đánh giá cao trong nhóm người có năng lực giải quyết vấn đề suôn sẻ.

tháng 2 cung gì
Tháng 2 cung gì? Ngành nghề nào phù hợp với tính cách của Song Ngư?

Song Ngư tháng 2 hợp màu nào?

Được chiếu mệnh bởi sao Hải Vương, mang mệnh Thuỷ nên cung Song Ngư cực toả sáng và nổi bật với màu xanh lam. Màu sắc này mang lại cho người thuộc cung Song Ngư sự may mắn và thuận lợi trong cuộc sống. Màu hồng hoặc màu đen, trắng cũng là những màu sắc hợp phong thuỷ với cung này.

tháng 2 cung gì
Tháng 2 cung gì? Màu xanh lam là màu phong thuỷ thích hợp với cung Song Ngư

Xem thêm: Tháng 3 Là Cung Gì? Khám Phá Vận Mệnh Người Sinh Tháng 3

Song Ngư tháng 2 hợp với cung nào?

Có cùng mệnh Thuỷ và mang tính cách khá tương đồng, nên cung Bọ Cạp và cung Bạch Dương là 2 cung hoàng đạo cực thích hợp để làm bạn và làm người yêu của cung Song Ngư. Nét tính cách giống nhau sẽ giúp các cung này hoà hợp và gắn kết với nhau trong cuộc sống.

Ngoài ra, cung Kim Ngưu và cung Ma kết cũng là 2 cung hoàng đạo thu hút sự chú ý của cung Song Ngư bởi tính cách có chút đối lập. Nếu bạn thuộc 2 cung này, đừng ngần ngại và hãy thử kết bạn với Song Ngư nhé!

tháng 2 cung gì
Tháng 2 cung gì? Người sinh tháng 2 hợp với cung hoàng đạo nào?

Vật phẩm phong thủy cho Song Ngư

Mang nguyên tố Nước, Song Ngư có màu sắc phong thuỷ là màu xanh lam. Những món đồ trang sức hoặc đồ trang trí được gắn ngọc màu xanh lam sẽ là vật phẩm yêu thích của người thuộc cung này. Bạn có thể xem xét để tìm mua một chiếc vòng tay đá màu xanh lam làm quà cho Song Ngư. Đây chắc chắn là món quà mà Song Ngư cực yêu thích.

tháng 2 cung gì
Người sinh tháng 2 cung gì? Chiếc vòng tay bằng ngọc đá màu xanh làm sẽ khiến Song Ngư cực yêu thích và hài lòng

Trên đây là những thông tin về người sinh tháng 2 cung gì mà Mogi đã tổng hợp. Hy vọng rằng bài viết sẽ mang lại cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong cuộc sống. Đừng quên truy cập Mogi.vn để biết thêm nhiều thông tin về các lĩnh vực khác như làm đẹp, mua bán nhà đất, thuê bất động sản,…

Xem thêm:

 

Ngọc Bích
Ngọc Bích
Tôi là Đinh Hồng Ngọc Bích, hiện tại là Content Writer của Mogi - Trang thông tin mua bán và cho thuê bất động sản uy tín!
spot_img

TIN LIÊN QUAN