spot_img
Trang chủPhong thuỷTháng 7 Cung Gì? Giải Mã Vận Mệnh Và Ngành Nghề Phù...

Tháng 7 Cung Gì? Giải Mã Vận Mệnh Và Ngành Nghề Phù Hợp

Vào mỗi tháng trong năm sẽ tương ứng với những cung hoàng đạo nhất định. Tháng 7 là tháng đại diện cho 2 cung hoàng đạo có tính cách vô cùng đối lập nhau. Hôm nay, hãy cùng Mogi.vn khám phá những thắc mắc xoay quanh chủ đề tháng 7 cung gì cũng như những vấn đề liên quan khác. Cùng khám phá ngay bài viết để biết tháng 7 cung gì nhé!

Tháng 7 cung gì?

tháng 7 cung gì
Tháng 7 cung gì? – Tháng 7 bao gồm cung Cự Giải và cung Sư Tử

Tháng 7 là tháng của hai cung hoàng đạo Cự Giải và Sư Tử. Nếu ngày sinh của bạn nằm trong khoảng từ ngày 22/06 – 22/07, thì cung của bạn là Cự Giải. Còn nếu ngày sinh của bạn nằm trong khoảng từ ngày 23/07 – 22/08, bạn sẽ thuộc cung Sư Tử. Cả hai cung đều thuộc nhóm cung Hỏa, có tính cách năng động, sáng tạo và quyết đoán. Tuy nhiên, Cự Giải có xu hướng nhạy cảm, dịu dàng và thích chăm sóc người khác, còn Sư Tử có xu hướng tự tin, lãnh đạo và thích được chú ý. 

Sau khi tìm hiểu tháng 7 cung gì? Hãy tiếp tục khám phá chi tiết về 2 cung hoàng đạo sinh ra trong tháng 7 là Cự Giải và Sư Tử trong phần nội dung tiếp theo nhé!

Cung Cự Giải (22/06 – 22/07)

tháng 7 cung gì
Tháng 7 cung gì? – Tất tần tật về cung Cự Giải

Cung Cự Giải là cung thuộc vị trí thứ 4 trong 12 cung hoàng đạo. Đây là cung được cai trị bởi nguyên tố Nước và Mặt Trăng. Những người thuộc cung này đều đặc biệt nhạy cảm và sống thiên về cảm xúc hơn là lý trí. Rất dễ bắt gặp Cự Giải tháng 7 ngồi ngẩn ngơ trong thế giới tưởng tượng của riêng mình, họ khép kín và khó mở lòng với mọi người xung quanh.

Cung Sư Tử (23/07 – 22/08)

tháng 7 cung gì
Tháng 7 cung gì? – Tất tần tật về cung Sư Tử

Cung Sư Tử là cung hoàng đạo thứ năm với hình ảnh đại diện là một chú sư tử vô cùng mạnh mẽ và kiêu hãnh. Cung Sư Tử thuộc nguyên tố Hỏa và được cai trị bởi Mặt Trời. Những ai thuộc cung này sẽ nổi bật với tính cách hướng ngoại, hòa đồng và thích trở thành tâm điểm của sự chú ý. Sư Tử tháng 7 là những nhà lãnh đạo và tổ chức bẩm sinh, họ sẽ xuất hiện vô cùng nổi bật trong một nhóm và tập thể.

Cự Giải tháng 7 có vận mệnh ra sao?

tháng 7 cung gì
Tháng 7 cung gì? – Vận mệnh Cự Giải tháng 7

Cự Giải sinh ở mỗi tháng khác nhau sẽ mang những tính cách cũng như vận mệnh tương lai khác nhau. Dưới đây vận mệnh cung Cự Giải sinh trong tháng 7, bạn có thể tham khảo.

Xem thêm: Tháng 8 Là Cung Gì? Vận Mệnh, Tình Duyên Người Sinh Tháng 8

Tính cách của Cự Giải tháng 7

tháng 7 cung gì
Tháng 7 cung gì? – Những tính cách nổi bật của Cự Giải tháng 7

Cự Giải sinh ra trong tháng 7 là những người có tính cách rất đặc biệt, họ là những người trung thành, chân thành và biết quan tâm đến người khác. Bên cạnh đó, trí tưởng tượng phong phú và khả năng sáng tạo phong phú giúp các Những người thuộc cung Cự Giải có nhiều ý tưởng mới mẻ và không ngại thử thách bản thân trong công việc và học tập. Đặc biệt, họ rất thông minh, nhạy bén và có khả năng học hỏi nhanh.

Những người thuộc cung này cũng là những người rất cảm xúc và biết lắng nghe, có lòng nhân ái và biết thông cảm với hoàn cảnh của người khác. Với sự tốt bụng của mình, họ luôn sẵn sàng giúp đỡ và an ủi khi ai đó gặp khó khăn. Trong tình yêu, họ là người chung thuỷ và tin tưởng người mình yêu.

tháng 7 cung gì
Tháng 7 cung gì? – Cự Giải tháng 7 vẫn mang một số khuyết điểm cần được cải thiện

Tuy nhiên, Cự Giải tháng 7 lại có một số điểm yếu. Đầu tiên, họ có xu hướng bị ảnh hưởng bởi những rung động của trái tim vì thế dễ bị tổn thương khi bị phản bội hay bị hiểu lầm bởi người mình yêu. Với tính cách nhạy cảm, hay lo lắng và băn khoăn, họ thiếu tự tin và dễ bị áp lực từ xã hội hay từ người xung quanh. Thế nên, những ai thuộc cung Cự Giải sinh vào tháng 7 cần học cách tự tin hơn và biết giải quyết vấn đề một cách lạc quan.

Xem thêm: Tháng 9 Là Cung Gì? Tính Cách, Vận Mệnh Người Sinh Tháng 9

Tình yêu của Cự Giải tháng 7

tháng 7 cung gì
Tháng 7 cung gì? – Cự Giải tháng trong tình yêu

Cự Giải sinh vào tháng 7 là những người có xu hướng yêu thương và vô cùng chăm sóc bạn đời của mình. Họ luôn muốn mang lại niềm vui và hạnh phúc cho người mình yêu vì thế không ngại bày tỏ tình cảm của mình một cách chân thành và lãng mạn. Cự Giải sinh vào tháng này cũng rất chung thuỷ và không bao giờ ngoại tình hay phản bội đồng thời họ cũng đòi hỏi người bạn đời của mình cũng phải chung thủy tuyệt đối.

Họ mong muốn có một mối quan hệ lâu dài, ổn định và an toàn và không thích sự thay đổi. Những ai muốn đồng hành cùng Cự Giải trên con đường tình yêu cần là một người tinh tế, biết chia sẻ và tôn trọng, không phán xét ý kiến và sở thích của họ.

tháng 7 cung gì
Tháng 7 cung gì? – Cự Giải thích người tính tế, thấu hiểu những khi “sáng nắng chiều mưa” của mình

Tình yêu của Cự Giải tháng 7 muốn bền chặt cần có sự gắn kết và tin tưởng lẫn nhau. Những ai thuộc cung này không hợp với những người quá lạnh lùng, vô tâm hay ích kỷ. Họ không thể chịu được những hành động quá kiểm soát, ghen tuông hay mang tính chất ép buộc.

Xem thêm: Tháng 11 Là Cung Gì? Dự Đoán Vận Mệnh Người Sinh Tháng 11

Cự Giải tháng 7 hợp với nghề gì?

tháng 7 cung gì
Tháng 7 cung gì? – Những ngành nghề phù hợp với Cự Giải tháng 7

Cự Giải sinh ra trong tháng 7 có nhiều năng khiếu và nhiều sở thích khác nhau. Vì thế, họ có thể làm được nhiều nghề liên quan đến sự sáng tạo, trí tưởng tượng và nghệ thuật. Những công việc phù hợp với Cự Giải tháng 7 có thể kể đến như nhà văn, thiết kế, biên kịch, sản xuất phim, họa sĩ, điêu khắc, nhiếp ảnh, ca sĩ, nhà soạn nhạc…

tháng 7 cung gì
Tháng 7 cung gì? – Cự Giải vừa có năng khiếu nghệ thuật lại có đầu óc vô cùng nhanh nhạy

Không những vậy, họ cũng có thể làm được nhiều nghề liên quan đến trí óc đòi hỏi tinh thần học hỏi và nghiên cứu chuyên sâu. Những nghề nghiệp như nhà khoa học, nhà giáo dục, nhà báo, luật sư, nhà kinh tế, nhà triết học… cũng vô cùng phù hợp với những ai thuộc cung Cự Giải tháng 7.

Tuy nhiên, họ lại không hợp với những nghề quá căng thẳng, áp lực hay đòi hỏi sự cạnh tranh cao. Đặc biệt, Cự Giải tháng 7 cũng không thích làm những nghề quá đơn điệu, buồn tẻ và mang tính chất lặp đi lặp lại.

Xem thêm: Tháng 1 Cung Gì? Giải Mã Số Mệnh, Tình Yêu, Sự Nghiệp Chi Tiết Nhất

Sinh tháng 7 cung Cự Giải hợp với màu nào?

tháng 7 cung gì
Tháng 7 cung gì? – Những màu sắc phù hợp với Cự Giải tháng 7

Những người thuộc cung Cự Giải sinh vào tháng 7 hợp với màu xanh dương. Màu sắc này là màu đại diện cho biển cả và bầu trời. Nó mang lại cho Cự Giải sự bình yên, thanh thản và dễ chịu. Bên cạnh đó, màu xanh dương cũng biểu hiện cho tính cách trung thành, chân thành của Cự Giải.

Ngoài ra, Cự Giải cũng rất hợp với màu trắng – đây là màu của sự trong sáng, nguyên bản và tinh khiết. Nó giúp cho Cự Giải cảm thấy thanh lọc, giải tỏa và yên bình ngoài ra cũng sẽ mang đến sự may mắn cho Cự Giải..

Xem thêm: Tính Cách Đặc Trưng Của Cung Cự Giải Nam – Tình Yêu Của Chàng Trai Cung Cự Giải

Tháng 7 cung Cự Giải hợp với cung nào?

tháng 7 cung gì
Tháng 7 cung gì? – Cung Cự Giải sinh ra trong tháng 7 hợp với cung nào?

Cung Cự Giải tháng 7 sẽ hợp với các cung hoàng đạo khác thuộc những nhóm Nước hoặc Đất. Những cung này có sự tương đồng với Cự Giải về mặt cảm xúc cũng như tính cách ân cần, thích chăm sóc người khác.

Các cung hoàng đạo thuộc nhóm Nước như Song Ngư, Xử Nữ và Bọ Cạp là những cung nổi bật với tính cách sâu sắc và lãng mạn. Những người thuộc các cung này cũng biết cách chia sẻ, lắng nghe và an ủi mọi người khi họ gặp khó khăn. Từ đó, người thuộc cung nước có thể dễ dàng tạo ra một mối quan hệ tình cảm sâu đậm và bền chặt với Cự Giải tháng 7.

tháng 7 cung gì
Tháng 7 cung gì? – Cung Cự Giải có độ hợp rơ cao với bộ ba cung đất Kim Ngưu, Xà Phu và Ma Kết

Các cung hoàng đạo thuộc nhóm Đất là Kim Ngưu, Xà Phu và Ma Kết cũng có độ tương thích cao với Cự Giải. Những cung này có sự kiên trì, chăm chỉ và trách nhiệm. Họ biết cách bảo vệ, chăm sóc và tạo ra sự ổn định cho người mình yêu. Người thuộc cung Đất có thể tạo nên một mối quan hệ bền chặt và lãng mạn với Cự Giải.

Xem thêm: Cung Cự Giải Nữ – Giải Mã Tính Cách, Đời Sống Và Tình Duyên Các Nàng

Vật phẩm phong thủy cho Cự Giải

tháng 7 cung gì
Tháng 7 cung gì? – Vật phẩm phong thủy phù hợp với cung Cự Giải

Đối với Cự Giải, họ có thể sử dụng những vật phẩm phong thủy sau để tăng cường vận may, sức khỏe và tình yêu của mình:

  • Ngọc trai: Ngọc trai là biểu tượng của sự trong sáng, tinh khiết và duyên dáng. Nó mang lại cho Cự Giải sự thanh lọc, bình an và hạnh phúc. Bên cạnh đó, ngọc trai cũng giúp Cự Giải tăng cường sức khỏe làn da và chống lão hóa.
  • Ngọc bích: Ngọc bích là đại diện cho sự bí ẩn, nghệ thuật và trí tuệ. Nó sẽ giúp Cự Giải gia tăng sự sáng tạo, khéo léo và thông minh. Khi sử dụng ngọc bích, Cự Giải sẽ thu hút được tài lộc, may mắn và thành công.
  • Hoa sen: Hoa sen luôn được biết đến là đại diện cho sự bất khuất, mạnh mẽ và vĩnh hằng. Hoa sen được nhiều người tin rằng sẽ giúp Cự Giải duy trì một mối quan hệ tình yêu lâu dài, ổn định và trọn vẹn.

Xem thêm: Cung Nước Là Gì? Gồm Cung Nào? Bật Mí Tính Cách Cung Hoàng Đạo Nước

Giải mã vận mệnh của Sư Tử tháng 7

tháng 7 cung gì
Tháng 7 cung gì? – Sư Tử sinh vào tháng 7 sẽ có vận mệnh như thế nào?

Vận mệnh của Sư Tử sinh ra trong tháng 7 và tháng 8 sẽ có sự khác biệt nhất định. Dưới đây là tổng quan về tính cách, tình cảm, sự nghiệp của Sư Tử sinh trong tháng 7, bạn đọc có thể tham khảo.

Xem thêm: Tiết Lộ Con Số May Mắn Của 12 Cung Hoàng Đạo Chuẩn Nhất

Tính cách của Sư Tử tháng 7

tháng 7 cung gì
Tháng 7 cung gì? – Tính cách của người thuộc cung Sư Tử sinh vào tháng 7

Sư Tử sinh ra trong tháng 7 là những người có tính cách vô cùng sôi nổi, tự tin, có khả năng lãnh đạo và quyết đoán. Họ có thể dẫn dắt, điều hành và giải quyết vấn đề một cách hiệu quả. Trong bất kỳ hoạt động nào, họ luôn muốn làm chủ cuộc chơi và không ngại đối mặt với thử thách.

Những Sư Tử sinh vào tháng này là những người rất nhiệt tình, hào phóng và lạc quan. Họ có lòng tự trọng cao và luôn biết cách “tự thưởng” cho bản thân sau khi khi đạt được một thành tựu nào đó. Họ luôn mong muốn mang lại niềm vui và sức sống cho người xung quanh. Vì thế, Sư Tử tháng 7 có rất nhiều bạn bè và được nhiều người yêu thích. Họ coi cuộc sống là một bữa tiệc lớn và luôn biết cách tận hưởng đến từng phút giây.

tháng 7 cung gì
Tháng 7 cung gì? – Sư Tử tháng 7 là những người có đam mê, hoài bão và tham vọng mãnh liệt

Tuy nhiên, những người thuộc cung Sư Tử cũng có một số điểm yếu nhất định cần phải sửa đổi. Họ có xu hướng quá tự cao, kiêu ngạo và ích kỷ vì thế thường tỏ ra khó chịu khi bị phản đối, chỉ trích hay cạnh tranh. Họ cũng hay dễ nóng nảy, bốc đồng và khó có thể kiềm chế được cảm xúc. Thế nên, người thuộc cung Sư Tử sinh vào tháng 7 cần học cách khiêm tốn hơn và biết lắng nghe ý kiến của người khác.

Xem thêm: Bật Mí Cung Hoàng Đạo Có Nụ Cười Đẹp Nhất Trong 12 Chòm Sao

Tình yêu của Sư Tử tháng 7

tháng 7 cung gì
Tháng 7 cung gì? – Chuyện tình yêu của Sư Tử tháng 7

Trong tình yêu, Sư Tử tháng 7 là những người rất đam mê và mãnh liệt. Họ luôn muốn làm cho người mình yêu hạnh phúc và hài lòng. Vì thế, không ngại bày tỏ tình cảm của mình một cách công khai và hoành tráng trước mặt những người xung quanh. Sư Tử sinh trong tháng này rất chung thuỷ và không bao giờ ngoại tình hay phản bội.

tháng 7 cung gì
Tháng 7 cung gì? – Mối tình của Sư Tử sẽ vô cugf thú vị và tràn đầy những bất ngờ

Họ mong muốn có một mối quan hệ đầy tình yêu đầy sắc màu, kịch tính và nồng nàn. Sư Tử tháng 7 thích sự thay đổi, bất ngờ và thử thách trong tình yêu trái ngược với tính cách thích ổn định của Cự Giải. Bên cạnh đó, họ cần một người bạn đời sáng tạo, hài hước và thú vị.

tháng 7 cung gì
Tháng 7 cung gì? – Sư Tử không hợp với những ai thích sự ổn định và thụ động

Những ai thuộc cung Sư Tử sinh trong tháng 7 sẽ không hợp với những người quá nhàm chán, đơn điệu hay thiếu tự tin. Họ cũng không thể chịu được những người hay phụ thuộc, vây bám hay quá kiểm soát họ. Thế nên, cần có một người bạn đời biết cân bằng giữa sự quan tâm và sự tự do để giúp cho Sư Tử cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh.

Xem thêm: Hé Lộ Top Cung Hoàng Đạo Nữ Nhiều Người Theo Đuổi Nhất

Sư Tử tháng 7 hợp với nghề gì?

tháng 7 cung gì
Tháng 7 cung gì? – Sư Tử tháng 7 sẽ hợp với nghề gì?

Sư Tử tháng 7 có thể làm được nhiều nghề liên quan đến sự lãnh đạo, điều hành và quản lý. Họ cũng phù hợp làm nhiều nghề liên quan đến nghệ thuật và giải trí như diễn viên, ca sĩ, người mẫu, MC, nhà báo, nhà văn…

Tính cách yêu thích sự phiêu lưu, khám phá và mạo hiểm cũng giúp Sư Tử tháng 7 có thể trở thành những phi công, nhà leo núi, nhà thám hiểm… tài ba. Song, lại có những ngành nghề không phù hợp với Sư Tử sinh trong tháng 7 như kế toán, kỹ sư… Những ngành nghề phải tuân theo quy tắc, ràng buộc hay không có sự tự do sẽ khiến cho Sư Tử cảm thấy nhàm chán.

Xem thêm: Top 12 Cung Hoàng Đạo Nữ Xinh Đẹp Nhất Với Top 3 Nhan Sắc Đỉnh Cao

Sư Tử tháng 7 hợp với màu nào?

tháng 7 cung gì
Tháng 7 cung gì? – Màu săc phù hợp với Sư Tử tháng 7

Màu vàng là màu của sự tươi sáng, ấm áp và giàu sang. Nó mang lại cho Sư Tử sự tự tin, lạc quan và thành công. Đây cũng là màu sắc đại diện cho tính cách thích nổi bật, hào phóng và quyến rũ của Sư Tử.

Ngoài ra, Sư Tử tháng 7 cũng hợp với màu đỏ. Màu đỏ là màu của sự đam mê, mãnh liệt và mạo hiểm. Màu sắc này cũng tương đồng với những đặc điểm của Sư Tử như sự nhiệt tình, khát khao và ham mê phiêu lưu. Bên cạnh đó, màu vàng cũng là một màu rất hợp với cung hoàng đạo này vì đây là màu sắc biểu hiện cho tính cách quyết đoán, lãnh đạo và sức chiến đấu của Sư Tử.

Xem thêm: Cung hoàng đạo thứ 13 có tồn tại hay không? Bật mí ý nghĩa cung Xà Phu

Sư Tử tháng 7 hợp với cung nào?

tháng 7 cung gì
Tháng 7 cung gì? – Cung Sư Tử sinh ra trong tháng 7 hợp với cung nào?

Sư Tử tháng 7 hợp với các cung hoàng đạo thuộc nhóm Hỏa hoặc Nước. Các cung hoàng đạo thuộc nhóm Hỏa là Bạch Dương, Nhân Mã và Bảo Bình. Những cung này có sự hòa hợp thú vị với Sư Tử. Họ cũng biết cách kích thích, truyền cảm hứng sáng tạo cho Sư Tử. Họ có thể tạo ra một mối quan hệ tình yêu đầy sắc màu, kịch tính và không kém phần nồng cháy với Sư Tử.

tháng 7 cung gì
Tháng 7 cung gì? – Cung Sư Tử sẽ hợp với những cung thuộc nhóm nước trong 12 cung hoàng đạo

Các cung hoàng đạo thuộc nhóm Nước là Thiên Bình, Thiên Yết và Song Tử. Những cung này có sự hấp dẫn và tính cách hòa hợp với Sư Tử. Họ biết cách tôn trọng những lý tưởng của Sư Tử và luôn hết lòng ủng hộ Sử Tử hiện thực hóa giấc mơ của mình. Nếu kết hợp với những cung này Sư Tử sẽ có một mối quan hệ tình yêu đầy lãng mạn, duyên dáng và ngọt ngào.

Xem thêm: Cung hoàng đạo lai là cung gì? Đặc điểm, tính cách 12 cung hoàng đạo lai

Vật phẩm phong thủy cho Sư Tử

tháng 7 cung gì
Tháng 7 cung gì? – Vật phẩm phong thủy phù hợp với cung Sư Tử

Vật phẩm phong thủy có thể mang đến cho người sử dụng sự may mắn cho chủ nhân. Đối với Sư Tử sinh trong tháng 7 họ có thể sử dụng những vật phẩm phong thủy sau để tăng cường vận may, sức khỏe và tình yêu của mình:

  • Kim cương: Kim cương là biểu tượng của sự bền vững, quý giá và sang trọng sẽ mang lại cho Sư Tử sự kiên định, tự tin và thành công. Nó cũng giúp Sư Tử tăng cường sức khỏe, trí tuệ và danh tiếng.
  • Hổ phách: Hổ phách nổi bật với màu vàng sáng vô cùng sang trọng, quý phái là biểu tượng của sự nhiệt huyết, mãnh liệt và đam mê. Nõ vô cùng phù hợp với tính cách tươi sáng của Sư Tử và giúp Sư Tử thu hút tài lộc, may mắn, giải trừ tiểu nhân.
  • Hoa hồng: Hoa hồng luôn là biểu tượng của sự lãng mạn, duyên dáng, quyến rũ và thường được sử dụng như một món quà tặng trong nhiều dịp quan trọng. Đối với Sư Tử, hoa hồng sẽ giúp tăng sự lôi cuốn, hấp dẫn và đam mê sẵn có trong họ. Vật phong thủy này cũng giúp Sư Tử duy trì một mối quan hệ tình yêu đầy sắc màu và lãng mạn cho bản thân.

Sau khi giải đáp được những thắc mắc xoay quanh câu hỏi sinh tháng 7 là cung gì thì vật phẩm phong thủy là một trong những vấn đề được rất nhiều người muốn biết với mong muốn giải trừ xui xẻo và mang đến may mắn cho công việc, sức khỏe và tình duyên.

Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là việc giữ được một tấm lòng ngay thẳng thì bất cứ tà ma, xui xẻo cũng không thể quấy rầy. Đừng “mê tín dị đoan” để rồi bản thân trở thành “con mồi” béo bở cho những ai có ý đồ xấu.

tháng 7 cung gì
Không nên quá tin tưởng vào chuyện mê tín dị đoan

Bài viết đã giải đáp thắc mắc về câu hỏi tháng 7 là cung gì. Hy vọng bạn đã có những thông tin hữu ích về chủ đề tháng 7 cung gì cũng như tính cách, tình yêu và nghề nghiệp của hai cung sinh ra trong tháng 7. Hãy cập nhật thêm những tin tức mới nhất về phong thủy, mua bán nhà đất, mẹo vặt tại Mogi.vn nhé.

Xem thêm:

Tuyết Ân
Tuyết Ân
Tuyết Ân - Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Mogi.vn. Trang thông tin mua bán bất động sản uy tín tại Việt Nam. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
spot_img

TIN LIÊN QUAN