spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngTháng 12 Cung Gì? Giải Mã Vận Mệnh Và Ngành Nghề Phù...

Tháng 12 Cung Gì? Giải Mã Vận Mệnh Và Ngành Nghề Phù Hợp

Cung hoàng đạo là một trong những yếu tố đóng vai trò góp phần tạo nên tính cách và vận mệnh của mỗi người. Vậy tháng 12 cung gì? Người sinh tháng 12 có tính cách, sự nghiệp và tình duyên như thế nào? Mời bạn cùng Mogi tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây.

Tháng 12 cung gì?

Người sinh tháng 12 sẽ thuộc cung Nhân Mã hoặc Ma Kết. Nếu sinh nhật của bạn rơi vào khoảng từ ngày 01/12 đến ngày 21/12 thì cung của bạn là Nhân Mã, còn ngày sinh từ ngày 22/12 đến 31/12 thì bạn sẽ thuộc cung Ma Kết.
 
tháng 12 cung gì
Người sinh tháng 12 cung gì? 

Cung Nhân Mã (01/12 – 21/12)

Cung Nhân Mã thuộc cung Lửa. Nếu bạn có ngày sinh từ ngày 01/12 đến 21/12 thì cung hoàng đạo của bạn là cung Nhân Mã.

tháng 12 cung gì
Tháng 12 cung gì? Chòm sao Nhân Mã trong 12 cung hoàng đạo

Theo truyền thuyết Hy Lạp, nhân vật Chiron thuộc dòng tộc Centaurs, là người có trí tuệ uyên thâm, cực thông minh và tốt bụng. Trong một cuộc chiến tiêu diệt những con thú hung bạo chuyên phá hoại dân chúng, Chiron đã bị trúng nhầm mũi tên tẩm độc của thần Heracles.

Dù đã dùng mọi cách, nhưng Heracles vẫn không thể chữa khỏi vết thương cho Chiron. Vị thần rất đau khổ và dằn vặt vì lỗi lầm của mình. Cảm động trước sự việc ấy, thần mặt trời Zenus đã vinh danh Chiron lên trời thành một chòm sao. Chòm sao đó chính là cung Nhân Mã.

tháng 12 cung gì
Người sinh tháng 12 là cung hoàng đạo gì? Nhân Mã nửa thân trên là người, nửa thân dưới là ngựa

Xem thêm: Xếp Hạng Cung Hoàng Đạo Nào Yếu Đuối Nhất

Cung Ma Kết (22/12 – 31/12)

Cung Ma Kết mang cung Đất, người có ngày sinh từ ngày 22/12 đến ngày 31/12 thì thuộc cung Ma Kết.

tháng 12 cung gì
Sinh tháng 12 là cung gì? Cung Ma Kết (22/12 đến 31/12)

Theo truyền thuyết Hy Lạp, cung Ma Kết là Pan – một bán thần có hình dạng nửa trên là người, nửa dưới là hình dáng của một con dê. Khi vừa được sinh ra, mẹ của Pan là nữ thần biển Nymph đã bỏ chạy vì khiếp sợ hình dáng của con mình.

Nhưng cha của Pan là thần Hermes lại ôm con vào lòng và mang con trai đến Olympus để cùng chung sống với các vị thần ở đây. Cậu bé Pan dần thích nghi với môi trường sống mới và trở thành vị thần cai quản gia súc và mục đồng.

tháng 12 cung gì
Người sinh tháng 12 cung gì? Cung Ma Kết – Vị thần cai quản gia súc và mục đồng

Nhân Mã tháng 12 có vận mệnh ra sao?

Cung Nhân Mã nằm ở vị trí chiêm tinh thứ 9 trong 12 cung hoàng đạo. Người thuộc Cung Nhân Mã được sao Mộc chiếu mệnh nên mang lại nhiều may mắn. Vậy cung Nhân Mã tháng 12 có vận mệnh ra sao? Mời bạn tìm hiểu thông tin dưới đây.

tháng 12 cung gì
Người sinh tháng 12 cung gì? Nhân Mã tháng 12 có vận mệnh như thế nào?

Xem thêm: Bật Mí Cung Hoàng Đạo Có Nụ Cười Đẹp Nhất Trong 12 Chòm Sao

Tính cách của Nhân Mã tháng 12

Cung Nhân Mã tháng 12 là một tín đồ của những buổi tiệc tùng, họ luôn có mặt trong mọi cuộc vui, cực đam mê phiêu lưu và luôn ham muốn thử thách giới hạn của bản thân. Nhân mã yêu thích sự tự do.
 
Những ý tưởng của Nhân Mã thường mang tính ngẫu hứng, tuỳ ý. Người thuộc cung Nhân Mã tháng 12 có tính cách rất kiên định. Họ tin vào trực giác của bản thân nên hiếm khi thay đổi quyết định của chính mình.
 
tháng 12 cung gì
Người sinh tháng 12 cung gì? Tìm hiểu tính cách của Nhân Mã tháng 12
 
Những người thuộc cung Nhân Mã thường có trí tuệ hơn người. Vì có kiến thức rộng và uyên sâu nên họ khá kiêu ngạo và tự mãn. Tuy nhiên, họ lại là người có tinh thần trách nhiệm cao. Họ luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Họ kiệm lời, nhưng lại biết cách quan tâm đến gia đình và mọi người xung quanh cách khéo léo.
 
Nhân Mã luôn có tinh thần ham học hỏi, thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình trong mọi tình huống của cuộc sống. Họ cũng yêu thích sự tự do, nên Nhân Mã thích nghi với môi trường sống mới cực nhanh chóng.
 
tháng 12 cung gì
Tháng 12 cung gì? Nhân Mã có tính cách thẳng thắn và yêu tự do

Xem thêm: Cung hoàng đạo lai là cung gì? Đặc điểm, tính cách 12 cung hoàng đạo lai

Tình yêu của Nhân Mã tháng 12

Nhân Mã tháng 12 trong tình yêu là một người luôn mang đến sự mới mẻ cho bạn đời của mình. Họ mang lại nguồn năng lượng tươi mới đầy màu sắc, đủ để làm đối phương luôn cảm nhận được sự hạnh phúc khi ở cạnh họ.

tháng 12 cung gì
Tháng 12 cung gì? Nhân Mã trong tình yêu thuộc tuýp người yêu thích sự lãng mạn

Với tính cách yêu thích sự tự do, Nhân Mã sẽ cảm thấy ngột ngạt và khó thở nếu bị ràng buộc. Tuy nhiên, để khiến đối phương yên tâm, họ biết cách tạo dựng niềm tin trong mối quan hệ yêu đương. Nhân Mã rất tỉnh táo trong tình yêu, nên hiếm khi thấy họ ghen tuông mù quáng với nửa kia của mình.

Nhân Mã có thể thích các cuộc phiêu lưu thời thanh xuân, nhưng khi họ đã xác nhận mối quan hệ nghiêm túc với nửa kia của mình, họ sẽ nhanh chóng thích nghi với cuộc sống được người yêu thương kiểm soát. Họ chăm lo vun vén cho gia đình rất tận tâm.

tháng 12 cung gì
Sinh tháng 12 cung gì? Nhân Mã khi đã xác nhận yêu đương sẽ trở nên cực nghiêm túc và trưởng thành

Nhân Mã cũng cực dứt khoát và kiên định với quyết định của mình. Một khi họ đã quyết định kết thúc mối quan hệ với ai đó, thì người đó chắc chắn không còn hy vọng níu kéo họ nữa.

Nhân Mã tháng 12 hợp với nghề gì?

Người sinh tháng 12 thuộc cung Nhân Mã có tính cách lạc quan, ham học hỏi và thích khám phá những điều mới mẻ. Vì vậy, các ngành nghề mang tính sáng tạo cao, lại tự do và được khám phá thêm nhiều điều bổ ích sẽ kích thích ham muốn chinh phục của Nhân Mã.

Công việc của một giáo viên, một nhà dịch thuật, hướng dẫn viên du lịch, cảnh sát sẽ cực phù hợp cho những ai thuộc cung Nhân Mã lựa chọn và phát triển.

tháng 12 cung gì
Người sinh tháng 12 cung gì? Nhân Mã phù hợp với ngành nghề nào?

Xem thêm: Tháng 3 Là Cung Gì? Khám Phá Vận Mệnh Người Sinh Tháng 3

Sinh tháng 12 cung Nhân Mã hợp với màu nào?

Việc lựa chọn và sử dụng màu sắc thích hợp với cung hoàng đạo sẽ góp phần mang đến may mắn và thành công trong cuộc sống. Theo phong thuỷ, cung Nhân Mã hợp với các màu tím, cam, vàng và hồng. Sắc tím giúp Nhân Mã thể hiện nét đẹp trí tuệ, uy nghi và mạnh mẽ của mình. Màu cam, vàng và hồng lại góp phần thể hiện tính cách của Nhân Mã: sôi nổi, nhiệt huyết và đầy cảm xúc.

tháng 12 cung gì
Tháng 12 cung gì? Theo phong thuỷ, Nhân Mã cực hợp với màu tím

Tháng 12 cung Nhân Mã hợp với cung nào?

Cùng thuộc mệnh Hoả nên Bạch DươngSư Tử cực hợp cạ với cung Nhân Mã. Họ đều có chung tính cách nhiệt huyết và đam mê. Điều này giúp họ dễ dàng thấu hiểu nhau và là lực hút nam châm đưa họ trở thành những người bạn tri kỷ.

Ngoài ra, cung Bảo Bình cũng là cung hợp phong thuỷ với Nhân Mã. Mặc dù là cung thuộc cung Khí, nhưng Bảo Bình lại mang nét đẹp thích sáng tạo. Sự mới mẻ, độc đáo mà Bảo Bình tạo ra cực thu hút sự chú ý của Nhân Mã.

tháng 12 cung gì
Tháng 12 cung gì? Nhân Mã hợp cạ với các cung Bạch Dương, Sư Tử và Bảo Bình

Vật phẩm phong thủy cho Nhân Mã

Vì hợp với màu tím, nên những đồ vật hoặc trang phục thường ngày mà Nhân Mã ưu tiên lựa chọn thường mang màu sắc này. Ngoài ra, Nhân Mã cũng ưu ái các vật dụng mang màu cam, vàng hoặc hồng.

Họ tin rằng những màu sắc này hợp phong thuỷ với cung hoàng đạo của họ, nên sẽ giúp xua đuổi điều không may và mang lại sự suôn sẻ trong cuộc sống. Các loại trang sức có ngọc màu tím, hoặc vật phẩm phong thuỷ có đính ngọc màu cam, vàng hoặc hồng sẽ khiến Nhân Mã yêu thích và đón nhận món quà của bạn với nụ cười tươi.

tháng 12 cung gì
Sinh tháng 12 cung gì? Vòng tay đá màu tím hợp phong thuỷ với người thuộc cung Nhân Mã

Xem thêm: Cung hoàng đạo thứ 13 có tồn tại hay không? Bật mí ý nghĩa cung Xà Phu

Giải mã vận mệnh của Ma Kết tháng 12

Cung Ma Kết đứng ở vị trí chiêm tinh thứ 10 trong 12 cung hoàng đạo. Dưới sự chiếu mệnh của sao Thần Nông, cung Ma Kết mang nét đẹp của sự truyền thống, kiên nhẫn và tư duy cực logic. Vậy Ma Kết tháng 12 có vận mệnh như thế nào? Mời bạn tìm hiểu thông tin dưới đây.

tháng 12 cung gì
Tháng 12 cung gì? Giải mã vận mệnh cung Ma Kết (22/12 đến 31/12)

Tính cách của Ma Kết tháng 12

Trái ngược hoàn toàn với Nhân Mã của tháng 12, người thuộc cung Ma Kết có tính cách cực trầm ổn. Họ có vẻ bề ngoài khá chín chắn và trưởng thành. Ma kết khá trầm tính, nên họ không thích nơi ồn ào náo nhiệt. Họ toát ra vẻ lạnh lùng và khó gần, nên những người xung quanh thường e ngại khi muốn tiếp xúc, làm quen với Ma Kết.

tháng 12 cung gì
Tháng 12 cung gì? Tính cách của Ma Kết tháng 12 cực trầm ổn và trưởng thành

Mặc dù kiệm lời và khó tiếp xúc, nhưng bên trong Ma Kết lại mang tính cách tinh tế và chu đáo. Họ biết cách thể hiện sự quan tâm của mình với gia đình, bạn bè. Họ dành nhiều thời gian để chăm sóc những người mà họ yêu thương.

Nhược điểm lớn nhất của Ma kết đó là luôn tự chịu đựng mọi thứ một mình. Họ chọn cách tự lực cánh sinh nên hiếm khi chia sẻ khó khăn với người khác.

tháng 12 cung gì
Sinh tháng 12 cung gì? Ma Kết dành nhiều thời gian cho những người mà họ yêu thương

Tình yêu của Ma Kết tháng 12

Trong tình yêu, Ma Kết thuộc tuýp người cực lãng mạn. Tuy họ không giỏi trong việc biểu lộ cảm xúc của mình tới đối phương, nhưng khi đã xác nhận mối quan hệ với ai đó, Ma Kết sẽ tận tâm chăm sóc và quan tâm người đó mọi lúc mọi nơi.

tháng 12 cung gì
Sinh tháng 12 cung gì? Tình yêu của Ma Kết tháng 12 như thế nào?

Ma Kết rất coi trọng tình cảm, vì vậy nếu không có lý do rõ ràng và thuyết phục, rất khó để khiến Ma Kết chấm dứt mối quan hệ yêu đương với bạn. Và cũng vì vậy, một khi đã kết thúc một mối tình, Ma Kết hiếm khi buồn bã hay hối hận, vì họ đã suy xét rất kỹ càng trước khi đưa ra quyết định đó với đối phương.

Người thuộc cung Ma Kết khi yêu sẽ trở nên cởi mở, hòa đồng hơn so với khi còn độc thân. Họ mở lòng và có chuyển biến tính cách tích cực để hoà hợp với người mình yêu thương. Điểm trừ nho nhỏ của Ma Kết là họ rất hay ghen tuông.

Nhưng điều này xét về một khía cạnh nào đó, thì đây là cách họ thể hiện tình cảm với nửa kia của mình. Họ chỉ ghen tuông giận dỗi chứ không quá mù quáng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé!

tháng 12 cung gì
Người sinh tháng 12 cung gì? Ma Kết rất coi trọng tình cảm và cực nghiêm túc trong tình yêu

Xem thêm: Cung Mọc Là Gì? Đặc Điểm Ngoại Hình Và Tính Cách Của 12 Cung Mọc

Ma Kết tháng 12 hợp với nghề gì?

Ma Kết là cung hoàng đạo nổi tiếng với tính cách sống nguyên tắc và quy củ. Với hoài bão và khát vọng cực lớn, Ma Kết rất quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao và luôn cố gắng đạt thành tích cao nhất có thể.

Các ngành nghề phù hợp với Ma Kết phải kể đến bao gồm giáo viên, lập trình viên, tổ chức sự kiện, luật sư – thẩm định viên, cấp bậc quản lý hoặc nhà lãnh đạo cao cấp. 

tháng 12 cung gì
Tháng 12 cung gì? Ngành nghề nào phù hợp với Ma Kết tháng 12?

Ma Kết tháng 12 hợp màu nào?

Trong phong thuỷ, cung Ma Kết hợp với màu vàng, màu đỏ và xanh lá cây. Đây là bộ ba màu sắc sẽ đem lại may mắn và thuận lợi trong cuộc sống cũng như sự nghiệp của Nhân Mã.

Theo lý giải của các nhà nghiên cứu, vì cung Ma Kết có ngày sinh vào cuối mùa đông, nên các màu sắc kể trên sẽ giúp tạo ra sinh khí ấm áp, góp phần mang lại điều tốt đẹp cho cuộc đời của Ma Kết.

tháng 12 cung gì
Tháng 12 cung gì? Màu sắc hợp phong thuỷ với Ma Kết là màu gì?

Ma Kết tháng 12 hợp với cung nào?

Với tính cách rất nguyên tắc của mình, cung Ma Kết được phân định rõ ràng về mối quan hệ với các cung hoàng đạo khác. Những người thuộc cung Kim NgưuXử Nữ sẽ mảnh ghép hoàn hảo trong mối quan hệ yêu đương của Ma Kết.

Cung Bạch Dương và Thiên Bình là 2 cung chắc chắn sẽ trở thành bạn tri kỷ của Ma Kết nếu kết bạn với họ. Ngoài ra, Ma Kết khá xung khắc với những người thuộc cung Cự Giải.

tháng 12 cung gì
Tháng 12 cung gì? Ma Kết tháng 12 hợp với cung hoàng đạo nào?

Xem thêm: Tháng 5 Cung Gì? Dự Đoán Vận Mệnh, Sự Nghiệp, Tình Cảm Trong Tương Lai

Vật phẩm phong thủy cho Ma Kết

Ma Kết tin rằng màu vàng, đỏ và xanh lá cây là những màu sắc hợp phong thuỷ với cung hoàng đạo của họ. Sự ấm áp, êm ả mà bộ ba màu sắc này mang lại khiến Ma Kết cảm thấy được an toàn và bình an.

Một chiếc nhẫn đính ngọc màu đỏ, hay vật phẩm phong thuỷ đính ngọc đá màu vàng hoặc xanh lá cây chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời mà Ma Kết mong muốn nhận được.

tháng 12 cung gì
Người sinh tháng 12 cung gì? Đá ngọc màu đỏ hợp phong thuỷ với người thuộc cung Ma Kết

Trên đây là những thông tin liên quan đến chủ đề tháng 12 cung gì mà Mogi đã tổng hợp. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn đọc thu thập thêm nhiều điều bổ ích trong cuộc sống. Đừng quên truy cập Mogi.vn để tìm hiểu thêm thông tin về nhiều lĩnh vực khác như mua bán nhà đất, thuê phòng trọ, làm đẹp,…

Xem thêm:

Ngọc Bích
Ngọc Bích
Tôi là Đinh Hồng Ngọc Bích, hiện tại là Content Writer của Mogi - Trang thông tin mua bán và cho thuê bất động sản uy tín!
spot_img

TIN LIÊN QUAN