spot_img
Trang chủDự án nổi bậtTổng Hợp Các Dự Án Chung Cư Tại Bắc Giang Đang Mở...

Tổng Hợp Các Dự Án Chung Cư Tại Bắc Giang Đang Mở Bán Hiện Tại

Các dự án chung cư tại Bắc Giang đang trở nên “sốt nóng” hơn trong những năm gần đây nhờ vị trí thuận lợi, tốc độ đô thị hoá mạnh mẽ, hạ tầng giao thông phát triển và tiềm năng công nghiệp lớn. Nếu bạn đang quan tâm đến thị trường bất động sản Bắc Giang cũng như giá chung cư Bắc Giang, hãy tham khảo 7 dự án chung cư hot nhất hiện nay mà Mogi đã tổng hợp trong bài viết dưới đây.

Đầu tư các dự án chung cư tại Bắc Giang có gì hấp dẫn?

“Thủ phủ công nghiệp” Bắc Giang hiện là nơi quy tụ của rất nhiều tập đoàn công nghệ tên tuổi chuyên sản xuất linh kiện điện tử, máy vi tính và thiết bị truyền thông như Fulian, Luxshare, Foxconn, hay sản xuất pin năng lượng mặt trời với Hainan Longi Green Energy,…

Sự xuất hiện của các tập đoàn lớn đã làm thay đổi diện mạo của thành phố và mang đến nhiều cơ hội đổi mới cho thị trường BĐS Bắc Giang, đặc biệt là các dự án chung cư Bắc Giang

các dự án chung cư tại bắc giang
Với chính sách thu hút nguồn vốn FDI về cho tỉnh, các dự án chung cư tại Bắc Giang cũng sẽ theo đó phát triển

Với nhu cầu bức thiết về nơi lưu trú ổn định, an toàn và đầy đủ tiện nghi, các chuyên gia, người quản lý hay giới doanh nhân đến đây kinh doanh, làm việc đều sẵn sàng chi trả một khoản phí cao để thuê căn hộ có điều kiện tốt tại địa phương. Do đó, nhu cầu thuê và mua nhà đất Bắc Giang vào thời điểm hiện tại luôn rất cao. Nhu cầu mua chung cư khu vực trung tâm để ở hoặc cho thuê cũng rất lớn. 

Đặc biệt, Bắc Giang đang nỗ lực tiếp tục cải thiện chính sách chào đón các nhà đầu tư để thu hút nguồn vốn FDI về cho tỉnh. Như vậy, đi cùng với định hướng và quy hoạch phát triển kinh tế, các dự án chung cư tại Bắc Giang cũng sẽ theo đó và phát triển.

Xem thêm: KCN Quang Châu – Bắc Giang và một số thông tin mới nhất

Danh sách dự án chung cư tại Bắc Giang đang mở bán

Với một thị trường bất động sản còn rất mới, khách hàng sẽ có rất nhiều cơ hội để lựa chọn các dự án chung cư tại Bắc Giang, đặc biệt là các dự án tại trung tâm thành phố. Dưới đây là một số dự án tại Bắc Giang hàng đầu hiện nay, sở hữu vị trí đẹp, giao thông thuận tiện và liên kết hạ tầng tốt mà bạn có thể tham khảo: 

Dự án chung cư 379 Tower Bắc Giang

Một trong các dự án chung cư tại Bắc Giang hàng đầu hiện nay phải kể đến 379 Tower. Đây là một tổ hợp khu nhà ở, dịch vụ kinh doanh, văn phòng gồm 11 tầng và diện tích gần 1028,1m²  nằm tại trung tâm thành phố Bắc Giang. Với vị trí đắc địa và thiết kế không gian mở hài hoà với môi trường cảnh quan xung quanh, 379 Tower tạo nên một không gian sống xanh và thư giãn cho các hộ gia đình sinh sống tại đây.

379 Tower: Dự án chung cư tại Bắc Giang
Dự án chung cư 379 Tower có diện tích gần 1028,1m² và gồm 11 tầng

379 Tower tọa lạc tại đường Nguyễn Đình Tấn, phường Trần Nguyên Hãn, thành phố Bắc Giang. Dự án nằm gần kề tuyến đường Xương Giang nối liền đến tuyến Quốc Lộ 37 và cao tốc Hà Nội – Bắc Giang nên rất thuận tiện cho việc di chuyển trong khu vực và vùng lân cận.

379 Tower sở hữu 113 căn hộ và shophouse. Ngoài ra, tầng 1 của 379 Tower còn kết hợp các tiện ích như: Trường học liên cấp từ mầm non đến cấp 3, phòng tập gym, spa, bể bơi 4 mùa, siêu thị, nhà hàng ngay bên cạnh…

379 Tower: Dự án chung cư tại Bắc Giang
379 Tower sở hữu 113 căn hộ và shophouse cùng nhiều tiện ích khu vực

Nằm trong khu dân cư yên tĩnh với mật độ xây dựng thấp, 379 Tower hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có một cuộc sống trong lành, yên tĩnh thoáng mát và là điểm đầu tư lý tưởng cho những ai đang muốn đầu tư vào bất động sản Bắc Giang.

Xem thêm: Đất Bắc Ninh tăng giá gấp đôi khiến giới đầu tư “thắng đậm”

Lotus 2: Tổ hợp dự án Lotus Star

Lotus 2 là một tòa tháp căn hộ thuộc tổ hợp dự án Lotus Star tại Bắc Giang. Dự án này có tổng diện tích lên đến 1.710m² và được thiết kế với quy mô 20 tầng theo kiến trúc Singapore. 

Lotus 2: Tổ hợp dự án Lotus Star tại Bắc Giang
Lotus 2 là một tòa tháp căn hộ thuộc tổ hợp dự án Lotus Star với lối kiến trúc Singapore

Lotus 2 nằm gần vị trí chân cầu vượt Trần Quang Khải – tuyến đường chính kết nối các điểm trọng yếu của Bắc Giang. Từ đây, người dân có thể dễ dàng di chuyển đến mọi tuyến đường huyết mạch trong thành phố cũng như tiếp cận nhanh chóng tới các tiện ích dịch vụ hiện đại như:

  • Cơ quan hành chính: Cơ quan Công an tỉnh Bắc Giang, UBND tỉnh Bắc Giang, UBND tỉnh Bắc Giang, Quảng trường 3/2.
  • Bệnh viện: Bệnh viện Y học cổ truyền, bệnh viện đa khoa tỉnh, bệnh viện Sản nhi.
  • Trường học: Trường mầm non Hoa hồng, trường Tiểu học Lê Hồng Phong, trường THCS Hoàng Văn Thụ, Trường cao đẳng Kỹ thuật công nghiệp, 
  • Mua sắm, giải trí: Trung tâm thương mại, chợ thương mại,…
Lotus 2: Tổ hợp dự án Lotus Star tại Bắc Giang
Với nhiều tiện ích hiện đại, Lotus 2 là một trong các dự án chung cư tại Bắc Giang tốt nhất hiện nay

Với những tiện ích trên, Lotus 2 hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho cư dân sinh sống tại đây. Vì vậy, đừng quên cân nhắc Lotus 2 nếu bạn đang tìm kiếm các dự án chung cư tại Bắc Giang tốt nhất hiện nay nhé.

Dự án nhà ở xã hội Evergreen Bắc Giang

Khác với các dự án chung cư tại Bắc Giang kể trên, Evergreen Bắc Giang là dự án Nhà ở xã hội dành cho công nhân tại Khu đô thị mới thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên với diện tích khoảng 3,2 ha.

Evergreen Bắc Giang: Dự án nhà ở xã hội tại Bắc Giang
Evergreen Bắc Giang là dự án Nhà ở xã hội dành cho công nhân với diện tích khoảng 3,2 ha

Evergreen Bắc Giang nằm ngay mặt đường Quốc lộ 1A, nối liền với Quốc lộ 37 và nút giao Đình Trám nên rất thuận tiện di chuyển đến các khu vực lân cận. Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu đầy đủ tiện ích nội khu, bao gồm không gian sinh hoạt cộng đồng. Các khu chức năng khác nhằm đáp ứng nhu cầu của cư dân, khu vực sân, quảng trường, vườn thể chất, đường cây xanh, khu vực BBQ ngoài trời,…

Evergreen Bắc Giang: Dự án nhà ở xã hội tại Bắc Giang
Với nhiều ưu điểm về vị trí, tiện ích, Evergreen Bắc Giang cũng là một điểm đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư

Là dự án Nhà ở xã hội dành cho công nhân nên Evergreen Bắc Giang hứa hẹn sẽ là điểm đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư khi số lượng công nhân tại thành phố ngày càng tăng cao, kéo theo nhu cầu về nhà ở cũng gia tăng.

Xem thêm: Đầu tư bất động sản là gì? Các chiến lược đầu tư thông minh

Dự án chung cư Green City

Sẽ là một thiếu sót nếu bỏ qua Green City khi nhắc đến các dự án chung cư tại Bắc Giang hàng đầu hiện nay. Dự án tọa lạc đường Trần Quang Khải, phường Thọ Xương, TP Bắc Giang, với diện tích 16.103m². Green City có quy mô 4 tòa chung cư cao 21 tầng gồm: CT1, CT2, Lotus 1 và Lotus 2.

Green City: Dự án chung cư tại Bắc Giang
Green City có quy mô 4 tòa chung cư cao 21 tầng với diện tích 16.103m²

Chung cư Green City Bắc Giang sở hữu nhiều tiện ích nội khu như trung tâm thương mại tầng 20, rạp chiếu phim, khu tập gym, bể bơi spa, yoga, sân chơi, con đường cầu vồng, ườn treo, sảnh ánh sáng, khu sinh hoạt cộng đồng, vườn điêu khắc, đường dạo bộ, khuôn viên cây xanh, trục ánh sao, hệ thống quán cafe, giải khát, các địa điểm BBQ, nhà hàng phong cách Châu Âu và đồ ăn Việt.

Green City: Dự án chung cư tại Bắc Giang
Green City cũng là một lựa chọn lý tưởng khi đầu tư các dự án chung cư tại Bắc Giang

Ngoài ra, dự án còn sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu như cách sân bóng Thăng Long 300m, cách bến xe Bắc Giang 320m, cách chợ thương mại 500m, cách quốc lộ 1A cũ 700m, cách bệnh viện Sản nhi 1km, cách UBND tỉnh Bắc Giang 1km, cách quảng trường 3/2 khoảng 1km và cách cao tốc Hà Nội – Bắc Giang 1,5 km.

Với những tiện ích vượt trội trên, Green City chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu trong các dự án chung cư tại Bắc Giang mà các nhà đầu tư nên cân nhắc.

Nhà ở xã hội D’Homes Song Khê Bắc Giang

Nhà xã hội D’Homes Song Khê nằm tại thôn An Thịnh, xã Tiền Phong, thuộc huyện Yên Dũng. D’Homes Song Khê sở hữu mặt tiền con đường 6 làn, nối thẳng từ đường nối Quốc lộ 37 – quốc lộ 17 đến cổng sau sân golf Yên Dũng. Dự án nằm cạnh khu công nghiệp Song Khê – Nội Hoàng (với diện tích 300 ha với hơn 30.000 công nhân và chuyên gia đang làm việc).

Nhà ở xã hội D'Homes Song Khê Bắc Giang
Nhà xã hội D’Homes Song Khê có tổng diện tích là 436,6 m2, bao gồm tòa nhà 7 tầng

Dự án D’Homes Song Khê có tổng diện tích là 436,6 m2, bao gồm tòa nhà 7 tầng, cao 21m, mỗi tầng có 11 phòng và 1 thang máy, 2 thang bộ. D’Homes Song Khê có thể cung cấp chỗ ở cho khoảng hơn 200 công nhân làm việc gần đó.

Các tiện ích nội khu của D’Homes Song Khê bao gồm chuỗi dịch vụ y tế như nhà thuốc, phòng khám; chuỗi dịch vụ ăn uống như Cafe và chuỗi dịch vụ sinh hoạt như siêu thị tiện ích, nail, spa,…

Nhà ở xã hội D'Homes Song Khê Bắc Giang
Nội thất bên trong nhà xã hội D’Homes Song Khê

Tương tự như Evergreen Bắc Giang, D’Homes Song Khê cũng là điểm đầu tư hứa hẹn dành cho các nhà đầu tư.

Xem thêm: Mua Chung Cư Có Sổ Đỏ Không? Giải Đáp Chính Xác Theo Quy Định Hiện Hành

Vinhomes Sky Park Bắc Giang

Vinhomes Sky Park là khu phức hợp căn hộ, shophouse; tọa lạc tại số 43, đường Ngô Gia Tự, phường Trần Phú, TP Bắc Giang với diện tích 1,1ha. Đây cũng là một lựa chọn lý tưởng khi đầu tư các dự án chung cư tại Bắc Giang.

Hướng Đông Nam của dự án giáp đường Ngô Gia Tự và công viên, hướng Tây Nam giáp đường Nguyễn Văn Mẫn, hướng Đông Bắc giáp đường Nguyễn Gia Thiều và hướng Tây Bắc giáp đường Nguyễn Thị Lưu.

Vinhomes Sky Park Bắc Giang
Vinhomes Sky Park Bắc Giang là khu phức hợp căn hộ, shophouse với diện tích 1,1ha

Vinhomes Sky Park cũng là một trong các dự án chung cư tại Bắc Giang sở hữu nhiều tiện ích nội khu nhất hiện nay, bao gồm trung tâm thương mại, phòng tập gym – yoga, khu spa, sân thể thao đa năng, hồ bơi, đài phun nước, hệ thống cây xanh tiện ích, cảnh quan thiên nhiên, hệ thống nhà hàng, khách sạn, vườn nướng BBQ, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu vực đọc sách, hệ thống an ninh 24/24,…

Vinhomes Sky Park Bắc Giang
Vinhomes Sky Park là một lựa chọn lý tưởng khi đầu tư các dự án chung cư tại Bắc Giang

Xem thêm: KCN Quang Châu – Bắc Giang và một số thông tin mới nhất

Hơn nữa, Vinhomes Sky Park còn nằm trong khu vực của TP Bắc Giang nên rất dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như: công viên Ngô Gia Tư 30m, UBND TP. Bắc Giang khoảng 99m, Công an TP. Bắc Giang 450m, đến chợ Thương 550m,  cách cầu Mỹ Độ – sông Thương 1,0km; di chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang 1,1km; cách Quảng trường 3/2 TP Bắc Giang 1,4km; đến Ngân hàng Vietcombank 1,6km; cách siêu thị GO! Bắc Giang 3,3km và di chuyển đến Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài 53km,…

Căn hộ Bách Việt Areca Garden Bắc Giang

Bách Việt Areca Garden là dự án căn hộ tọa lạc tại phường Dĩnh Kế, TP Bắc Giang. Dự án nằm trong khu đô thị Bách Việt Lake Garden và liền kề các tuyến đường như Quốc lộ 3, Hùng Vương, cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn, Hoàng Văn Thụ, Xương Giang,…

Căn hộ Bách Việt Areca Garden Bắc Giang
Căn hộ Bách Việt Areca Garden Bắc Giang có tổng diện tích xây dựng là 3.214 m²

Dự án có tổng diện tích xây dựng là 3.214 m², toàn bộ tầng 1 của tòa nhà là trung tâm thương mại, tầng 2 – 3 là diện tích dành riêng cho khu vực để xe và tầng 4 là tầng phức hợp giữa khu căn hộ kết hợp vườn trên không.

Một số tiện ích nội khu giúp dự án này trở thành một trong các dự án chung cư tại Bắc Giang hot nhất hiện nay có thể kể đến: Areca Sky Garden, hồ điều hòa, clubhouse,  khu công viên, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non,… cùng nhiều tiện ích khác ngay trong nội khu của khu đô thị Bách Việt Lake Garden.

Căn hộ Bách Việt Areca Garden Bắc Giang
Bách Việt Areca Garden đã trở thành một trong các dự án chung cư tại Bắc Giang hot nhất hiện nay

Về liên kết vùng , dự án liền kề Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Hà Nội – Bắc Giang, liền kề trường tiểu học và trung học cơ sở Dĩnh Kế, cách 200m là đến Chợ Kế, cách 800m là đến công viên Hoàng Hoa Thám và 1km là đến trường trung học phổ thông chuyên Bắc Giang,…

Trên đây là tổng hợp các dự án chung cư tại Bắc Giang hot nhất hiện nay và tiềm năng, tiện ích của dự án này. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn đọc có được cái nhìn tổng quan hơn về thị trường chung cư tại đây và lựa chọn được các dự án chung cư tại Bắc Giang ưng ý. Cuối cùng, đừng quên tiếp tục theo dõi Mogi.vn để cập nhật thông tin nhiều bài viết hay khác.

Tham khảo thêm:

Trương Linh
Trương Linh
Mình là Ngọc Linh, hiện đang là content writer của website Mogi.vn - Trang thông tin mua bán bất động sản uy tín hàng đầu hiện nay tại Việt Nam
spot_img

TIN LIÊN QUAN