spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngChung cư The Harmona và những điều cần cân nhắc khi mua

Chung cư The Harmona và những điều cần cân nhắc khi mua

 Chung cư The Harmona là một trong số những dự án đáng chú ý được xây dựng trong thời gian qua. Ngay từ khi ra mắt, nó đã khiến thị trường chao đảo. Nhưng có nên mua dự án này hay không?

 Chỉ trong một thời gian ngắn, có rất nhiều lùm xùm xoay quanh chung cư The Harmona Trương Công Định Phường 14 Hồ Chí Minh. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về dự án BĐS Harmona. Bạn sẽ biết, liệu có nên dốc vốn để sở hữu một căn hộ tại đây không đấy.

Thông tin tổng quan dự án

Thông tin nhanh

The Harmona là một trong những dự án đáng chú ý ở Sài Gòn
The Harmona là một trong những dự án đáng chú ý ở Sài Gòn
  • Tên thương mại: The Harmona Tân Bình.
  • Loại hình bất động sản: Chung cư.
  • Quy mô: 3 block nhà cao 19 tầng.
  • Số sản phẩm: 569 căn hộ.
  • Phong cách: Singapore.
  • Chủ đầu tư: Tamexim.
  • Giá bán khởi điểm: Từ 22 triệu/ m2.
  • Diện tích căn hộ: Từ 48,9 đến 96,7m2.
  • Địa chỉ: Mặt tiền đường Trương Công Định – Phường 14 – Quận Tân Bình.

Đánh giá sơ bộ chung cư The Harmona

 Nhìn chung, dự án này sở hữu vị trí tọa lạc tuyệt đẹp. Mang phong cách sang trọng được thiết kế và kiểm định theo tiêu chuẩn Singapore, nó là lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng.

 Ngay từ thời điểm công bố những thông tin đầu tiên, dự án này đã được chú ý. Nó được nhận định là một trong những công trình bất động sản hàng đầu. Đây chính là nơi giúp cư dân có được cuộc sống sang trọng, đầy đủ tiện ích.

 >> Xem thêm: Nhà đất Kiên Giang – Thị trường này có gì sau đỉnh dịch Covid 19?

Điều gì khiến chung cư The Harmona được đánh giá cao?

Vị trí đẹp

 Đây chính là yếu tố đầu tiên khiến dự án căn hộ này được nhiều người mê mẩn. Trương Công Định là đường nối liền với tuyến Trường Chinh – Âu Cơ. Nó mang tới hàng loạt tiện ích khi đi lại, kết nối.

Dự án này sở hữu vị trí tuyệt đẹp
Dự án này sở hữu vị trí tuyệt đẹp

 Đặc biệt, Trương Công Định được xem là tụ điểm của những tuyến giao thông quan trọng trong khu vực. Tại đây, cư dân có thể nhanh chóng đi đến bất kỳ đâu trong thành phố.

Không gian sống hiện đại

 Đây là một trong những dự án chung cư sở hữu thiết kế đẹp của thành phố. Các hạng mục được tích hợp đầy đủ. Đồng thời, chăm chút một cách kỹ lưỡng.

 Mọi đường nét của dự án này đều gợi nên một vẻ đẹp tuyệt vời. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi nó khiến nhiều người chú ý đến vậy.

Lựa chọn chung cư Harmona đa dạng

 Các căn hộ tại dự án này có diện tích với thiết kế khác biệt. Mỗi căn hộ lại mang những điểm đặc trưng riêng, phù hợp với cuộc sống khác nhau.

 Nhờ đó, dù bạn có nhu cầu mua nhà dành cho gia đình lớn hay vợ chồng trẻ, Harmona đều có thể đáp ứng. Từ đó, sử dụng nó một cách hoàn hảo nhất cho từng thành viên.

 >> Xem thêm: Chung cư Hoàng Anh Gia Lai 3 – Review căn hộ cho thuê từ A đến Z.

Phương thức thanh toán thông minh

Phương thức thanh toán của dự án được coi là ưu đãi
Phương thức thanh toán của dự án được coi là ưu đãi

 Dự án này đưa ra nhiều phương án thanh toán đơn giản. Đặc biệt, chúng mang tới nhiều lợi ích cho khách hàng trong việc giảm gánh nặng tài chính. Đây là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sức hút của bất động sản ở thời điểm này.

Những yếu tố nên cân nhắc khi có ý định mua chung cư The Harmona

Sổ đỏ dự án ở đâu?

 Hiện tại, dự án này đã đưa vào sử dụng hơn 6 năm. Tuy nhiên, rất nhiều cư dân dọn đến từ những ngày đầu tiên vẫn chưa được cấp sổ đỏ.

 Điều này xuất phát từ những vướng mắc về vấn đề pháp lý của dự án. Một phần không nhỏ kiến trúc của chung cư này xây sai thiết kế.

 Chính vì lẽ đó, các đơn vị quản lý đã không thể cấp sổ đỏ dự án theo đúng thời hạn. Không có gì ngạc nhiên khi chủ đầu tư không thể đáp ứng nhu cầu sổ đỏ của cư dân.

 Điều này đồng nghĩa với việc đăng ký hộ khẩu sẽ trở nên khó khăn. Việc tận hưởng những tiện ích của cư dân cũng không hề dễ dàng.

 Hiện tại, vấn đề sổ đỏ của dự án vẫn chưa được giải quyết triệt để. Hơn một nửa số căn hộ dự án chưa được cầm sổ đỏ. Có rất nhiều vướng mắc từ chủ đầu tư lẫn đơn vị quản lý. Chính vì vậy, việc cấp sổ đỏ cho cư dân sẽ phải mất một thời gian dài.

 Nếu bạn có con sắp đến tuổi đi học, mua nhà tại đây là quyết định cần chú ý. Bởi không có sổ đỏ đồng nghĩa với việc đăng ký, hoàn tất thủ tục cho con nhập học sẽ trở nên vướng mắc hơn.

Dự án đã từng bị xiết nợ

 Năm 2015, Ngân hàng BIDV đã gửi thông báo tới cư dân The Harmona với nội dung siết nợ chung cư. Nguyên nhân xuất phát từ việc chủ đầu tư đã mang chung cư này đi thế chấp cho ngân hàng để làm vốn.

Vụ xiết nợ dự án đã khiến giới bất động sản ngỡ ngàng
Vụ xiết nợ dự án đã khiến giới bất động sản ngỡ ngàng

 Đây thực sự là một sự cố lớn, khiến dư luận chấn động. Chỉ đến khi có sự can thiệp của hàng loạt cơ quan báo đài, sự cố mới được giải quyết. Chủ đầu tư khi đó mới bắt đầu tháo dỡ những sai phạm nghiêm trọng của mình.

Uy tín của chủ đầu tư – Vấn đề cần xem xét

 Với những thông tin này, có thể thấy rằng uy tín của chủ đầu tư chung cư The Harmona thực sự không tốt. Với những gì thấy được ở dự án này, họ đã khiến khách hàng mất lòng tin.

 Rõ ràng, việc đặt lòng tin vào dự án ở thời điểm này là điều đáng ngại. Bởi không biết đến khi nào, chủ đầu tư sẽ một lần nữa mang căn hộ của khách hàng đi cầm cố. Khi đó, cuộc sống của cư dân chắc chắn sẽ một lần nữa đảo lộn với những biến cố khó lường.

Có nên mua chung cư The Harmona ở thời điểm này?

 Nếu bạn không nắm rõ luật, chỉ là tay mơ trong lĩnh vực bất động sản, điều này là không nên. Bởi nó tiềm ẩn nhiều nguy cơ nguy hiểm. Thậm chí, bạn còn có thể mất trắng khoản đầu tư của mình nếu không thận trọng.

 Chính vì vậy, hãy cân nhắc kỹ lưỡng vấn đề này. Từ đó, có được những biện pháp hữu hiệu và đưa ra lựa chọn tốt nhất.

 Hiện tại, trên địa bàn TPHCM có rất nhiều chung cư với chất lượng tương đương The Harmona. Chỉ cần chú ý, bạn hoàn toàn có thể tìm được cho mình một dự án phù hợp.

Những điều cần chú ý khi mua chung cư The Harmona

Bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia để sở hữu một căn hộ tốt nhất
Bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia để sở hữu một căn hộ tốt nhất
  • Nên chú ý tìm hiểu thật kỹ sổ đỏ, tính sở hữu căn hộ.
  • Hãy làm hợp đồng cần thận.
  • Chỉ mua căn hộ nếu đã được tư vấn đầy đủ về pháp lý, rủi ro có thể gặp phải.

 Ngoài ra, bạn nên chú ý tìm kiếm thông tin về dự án này trên những kênh uy tín. Khi đó, bạn sẽ được tiếp cận với những thông tin có tính xác thực cao. Việc mua bán sẽ trở nên hiệu quả và đơn giản hơn rất nhiều đấy.

Mua căn hộ này ở đâu?

Mogi.vn – Giải pháp cho bạn

 Mogi.vn tự hào là kênh rao vặt chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản. Thời gian qua, kênh này đã thu hút hàng triệu người dùng với lượng thông tin lớn mỗi ngày.

 Khi truy cập vào Mogi đồng nghĩa với bạn có thể tiếp cận với lượng thông tin lớn, giúp ích rất nhiều cho việc tìm nhà của mình. Cơ hội tìm được một căn hộ phù hợp sẽ tăng lên rất nhiều đấy.

Lợi ích có được khi mua chung cư The Harmona cùng Mogi

  • Được truy cập thông tin hoàn toàn miễn phí.
  • Dễ dàng nắm bắt những đặc điểm, thông tin về dự án chính xác nhất.
  • Với những công cụ đơn giản, Mogi giúp bạn so sánh giá căn hộ.

 Khi đó, việc mua bán nhà sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều. Bạn có thể nhanh chóng tìm được một căn hộ trong tầm giá, phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Lời kết

Đến với Mogi.vn để có được căn hộ hoàn hảo với mình nhé
Đến với Mogi.vn để có được căn hộ hoàn hảo với mình nhé

 Với những thông tin này, có thể thấy rằng việc mua chung cư The Harmona cần được tính toán kỹ lưỡng. Bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi rót vốn cho căn hộ này.

 Nếu có bất kỳ vấn đề nào băn khoăn, hãy truy cập ngay vào News Mogi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Từ đó, khiến việc mua nhà trở nên đơn giản và hữu hiệu hơn.

Content Writer – Lan Nguyễn

>> Xem thêm: Shophouse – Những dự án nên đầu tư nhất tại TPHCM.

Nguyễn Lan
Nguyễn Lan
Lan Nguyễn - Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản làm việc tại Muaban.net. Lan Nguyễn đồng thời cũng là Co-founder của Yêu Viết - Đơn vị chuyên tư vấn giải pháp Content cho doanh nghiệp.
spot_img

TIN LIÊN QUAN