spot_img
Trang chủPhong thuỷSao Thiên Hỷ Là Gì? Luận Giải Ý Nghĩa Của Sao Thiên...

Sao Thiên Hỷ Là Gì? Luận Giải Ý Nghĩa Của Sao Thiên Hỷ Trong Tử Vi, Bản Đồ Sao

Sao Thiên Hỷ là một trong những sao bao gồm Hồng Loan, Đào Hoa, Thiên Hỷ mang ý nghĩa cho sự hài hước, vui vẻ, đem đến nhiều dấu hiệu vui mừng. Vậy sao Thiên Hỷ được luận giải trong phong thuỷ ra sao? Ý nghĩa của sao Thiên Hỉ trong các cung là gì? Hãy cùng Mogi tìm hiểu ngay sau đây. 

Tổng quan về sao Thiên Hỷ

  • Khái niệm, vị trí sao Thiên Hỉ: Sao Thiên Hỷ là sao cát tinh, nằm trong ba sao Đào – Hồng – Hỷ bao gồm Đào Hoa, Hồng Loan, Thiên Hỷ. Sao Thiên Hỷ luôn nằm đối xứng với Hồng Loan có ý nghĩa chủ về sự vui vẻ, hỷ khí, hỷ sự,…
  • Ngũ hành: Hành Thuỷ.
  • Hoá Khí: Thiện Tinh.
  • Đặc điểm: Cưới hỏi, vui vẻ, nụ cười, may mắn.
Tổng quan về sao Thiên Hỷ
Sao Thiên Hỷ

Xem thêm: Ý Nghĩa Sao Đế Vượng Tại Mệnh Và Tại Các Cung Chi Tiết Nhất

Ý nghĩa sao Thiên Hỷ tại Mệnh

Ý nghĩa của sao Thiên Hỷ tại mệnh là những người có dung mạo đẹp, có đầu óc hài hước, năng động, thích nơi dông vui thường gặp nhiều may mắn.

Sao Thiên Hỷ thủ mệnh là người thích đem may mắn và niềm vui cho mọi người xung quanh. Mệnh chủ có sao này chiếu thường được quý nhân phù trợ.

Ý nghĩa sao Thiên Hỷ tại Mệnh
Thiên Hỷ thủ là người thích đem may mắn và niềm vui cho mọi người xung quanh

Xem thêm: Sao Thiên Quý là gì? Ý Nghĩa Của Sao Thiên Quý Trong Tử Vi

Ý nghĩa về tướng mạo

Những người có sao Thiên Hỷ chiếu tại mệnh thường là người có tướng mạo ưa nhìn, dễ tạo ấn tượng tốt với mọi người xung quanh. Đặc biệt những người này thường thu hút nhiều người khác giới yêu mến, có số đào hoa. 

Ý nghĩa về tướng mạo
Những người có sao Thiên Hỷ mệnh thường là người có tướng mạo ưa nhìn

Ý nghĩa về tính cách

Những người này thường rất vui vẻ, hài hước, hoà đồng. Họ thích mang lại may mắn và niềm vui cho mọi người xung quanh họ nên rất được mọi người yêu mến.

Ý nghĩa về tính cách
Những mệnh chủ có Thiên Hỷ mệnh thường rất vui vẻ, hài hước

Xem thêm: Ý Nghĩa Của Sao Đại Hao Tại Mệnh & Tại Các Cung Trong Tử Vi Phong Thủy

Ý nghĩa về vận mệnh

Vận mệnh của người có sao Thiên Hỷ chiếu thường rất suôn sẻ, có duyên trong việc kinh doanh, buôn bán. Gia đình hòa thuận, con cái trưởng thành tụ lập tài chính. Anh em hoà thuận, trên dưới nhường nhịn, giúp đỡ lẫn nhau. Mệnh chủ thường có quý nhân giúp đỡ khi gặp những vấn đề khó khăn và được giải quyết nhanh chóng.

Ý nghĩa về vận mệnh
Vận mệnh của người có sao Thiên Hỷ chiếu thường rất suôn sẻ

Sao Thiên Hỷ và các bộ sao khác

Sao Thiên Hỷ sẽ luôn đối với năm và Hồng Loan trong bộ Tam Minh: Đào – Hồng – Hỷ. Thiên Hỷ có hình tượng là sự vui vẻ, ý nghĩa là cát tinh. Vì luôn đồng hành với sự may mắn, nụ cười nên đi với bất kì bộ sao nào cũng đem lại nhiều điềm lành. Về điểm này thì Thiên Hỷ cũng gần giống với Thiên Hỷ Thần, nhưng Thiên Hỷ may mắn hơn vì luôn có Hồng Loan đối xung. 

Ý nghĩa sao Thiên Hỉ tại các cung: Những cung có sao Thiên Hỷ chiếu mệnh thường là người có dung mạo ưa nhìn, tính tình vui vẻ, thích nói chuyện, hoà đồng, hướng ngoại và hay gặp được những điều may mắn.

Sao Thiên Hỷ và các bộ sao khác
Sao Thiên Hỷ và các bộ sao khác

Những mệnh chủ có sao Thiên Hỉ cũng rất thích đem đến tiếng cười và sự may mắn cho những người xung quanh họ. Khi ở ngoài xã hội những người này thường nhận được sự giúp đỡ, yêu mến từ những người xung quanh, đặc biệt là những bạn khác giới. 

Xem thêm: Sao Thanh Long Là Gì? Ý Nghĩa Tại Mệnh Và Cung Khác Chuẩn Xác Theo Tử Vi

Sao Thiên Hỷ tại cung Phụ Mẫu

Cung Phụ Mẫu có sao Thiên Hỷ chủ là người vui vẻ, hay tươi cười, sống hoà đồng nhận được nhiều sự yêu thích từ những người xung quanh. Chòm sao này cũng thể hiện mệnh chủ sẽ rất hợp tính với cha mẹ, có thể thoải mái nói chuyện, vui đùa và chia sẻ với nhau rất nhiều điều bí mật. Cha mẹ của mệnh chủ ra đường sẽ được nhiều người mến mộ, dễ làm các nghề như tổ chức sự kiện, du lịch,…

Sao Thiên Hỷ tại cung Phụ Mẫu
Sao Thiên Hỷ tại cung Phụ Mẫu

Sao Thiên Hỷ tại cung Phu Thê

Cung Phu Thê có sao Thiên Hỉ thì mệnh chủ và phối ngẫu sẽ dễ dàng tiến tới hôn nhân. Vợ chồng vui vẻ, hòa thuận, đầy đủ vật chất, tinh thần. Ngoài ra, mệnh chủ và vợ, hoặc chồng có cuộc sống sung túc, đầy đủ, khá giả, nhận được nhiều sự hâm mộ từ mọi người.

Sao Thiên Hỷ tại cung Phu Thê
Sao Thiên Hỷ tại cung Phu Thê

Xem thêm: Sao Lực Sĩ Là Gì? Luận Giải Chi Tiết Đặc Điểm & Ý Nghĩa Của Sao Lực Sĩ

Sao Thiên Hỷ tại cung Tử Tức

Sao Thiên Hỉ ở cung Tử Tức chủ đóng vai trò về con cái. Con cái của những người này thường có tính cách vui vẻ, hoạt bát, hiếu động, hòa thuận với nhau. Con cái trưởng thành có tài chính tốt, vì khéo léo nên những mối quan hệ xã hội rất nhiều. Nếu con cái của mệnh chủ làm trong lĩnh giải trí, nghệ thuật, rất có thể sẽ là người nổi tiếng. 

Sao Thiên Hỷ tại cung Tử Tức
Sao Thiên Hỷ tại cung Tử Tức

Xem thêm: Sao Thiếu Dương Là Gì? Luận Giải Ý Nghĩa Tại Mệnh Và Các Cung Khác

Sao Thiên Hỷ tại cung Tài Bạch

Sao Thiên Hỉ cung Tài Bạch thường là những người gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong việc kinh doanh, buôn bán. 

Với sự hài hước, duyên dáng khéo léo của mình, người được sao Thiên Hỉ chiếu có khả năng làm trong lĩnh vực giải trí, tổ chức sự kiện. Những người này thường là người biết hưởng thụ cuộc sống, sẽ rất chịu chi vào các hoạt động mua sắm, ăn chơi, giải trí,…

Sao Thiên Hỷ tại cung Tài Bạch
Sao Thiên Hỷ tại cung Tài Bạch

Sao Thiên Hỷ tại cung Quan Lộc

Nếu có sao Thiên Hỉ chiếu cung Quan Lộc thì mệnh chủ sẽ dễ hoạt động ở các lĩnh vực nghệ thuật, giải trí. Trong công việc những người này sẽ mang đến tiếng cười, năng lượng tích cực, dễ gần với những người xung quanh. Vì vậy họ được nhiều người quý trọng, yêu mến, đặc biệt là người khác giới. Thiên Hỷ chiếu cung Quan Lộc cũng giúp cho mệnh chủ gặp được nhiều may mắn, dễ có công danh, tiếng tăm trong sự nghiệp.

Sao Thiên Hỷ tại cung Quan Lộc
Sao Thiên Hỷ tại cung Quan Lộc

Sao Thiên Hỉ gặp Hồng Loan, Đào Hoa thì sự nghiệp sẽ thăng tiến ngay từ khi còn trẻ. Thiên Hỷ gặp Hồng Loan, Đào Hoa, Vũ Khúc, Thiên Cơ, Tấu Thư thì có duyên làm nghệ sĩ và rất thành công trong lĩnh vực âm nhạc, ca hát. 

Xem thêm: Sao Đẩu Quân Là Gì? Ý Nghĩa Sao Đẩu Quân Tại Mệnh Và Tại Các Cung

Sao Thiên Hỷ tại cung Tật Ách

Nếu Thiên Hỷ ở cung Tật Ách thì bạn cần lưu ý, cẩn thận sẽ mắc bệnh về tử cung và thận. Những người co sao Thiên Hỷ chiếu thường vui vẻ quá mức mà dẫn đến nhiều hoạn nạn, tai ương. Tuy nhiên họ thường được cứu giúp kịp thời khi gặp các vấn đề này. 

Sao Thiên Hỷ tại cung Tật Ách
Sao Thiên Hỷ tại cung Tật Ách

Xem thêm: Sao Thái Dương Là Gì? Cách Cúng Sao Thái Dương Và Văn Khấn Chi Tiết Nhất!

Sao Thiên Hỷ tại cung Thiên Di

Thiên Hỷ chiếu tại cung Thiên Di chủ về những người ra ngoài luôn thân thiện, vui vẻ mang lại năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh. Những mệnh chủ có Thiên Hỷ khi ra ngoài cũng gặp được nhiều sự may mắn và được mọi người tận tình giúp đỡ. Vì vậy, hầu hết các vấn đề khó khăn của họ đều được giải quyết êm đẹp. 

Sao Thiên Hỷ tại cung Thiên Di
Sao Thiên Hỷ tại cung Thiên Di

Sao Thiên Hỷ tại cung Nô Bộc

Những người được Thiên Hỷ chiếu ở cung Nô Bộc thường có những người bạn vui tính, hướng ngoại, hay pha trò mang lại sự vui vẻ. Bên cạnh đó, đồng nghiệp, bạn bè cũng là những người mang đến may mắn, tin vui cho mệnh chủ có Thiên Hỷ chiếu.

Sao Thiên Hỷ tại cung Nô Bộc
Sao Thiên Hỷ tại cung Nô Bộc

Xem thêm: Sao Thái Tuế Là Gì? Ý Nghĩa, Các Tuổi Phạm Thái Tuế Trong Năm 2023

Sao Thiên Hỷ tại cung Điền Trạch

Cung Điền Trạch có Thiên Hỷ sẽ gặp nhiều may mắn, suôn sẻ, thuận lợi, trong việc buôn bán. Tuy nhiên, nhà của của những mệnh chủ này thường gặp những mảnh đất có lẫn nhiều cát, đất úng thuỷ. Mệnh chủ có Thiên Hỷ chiếu lúc ở nhà luôn có được niềm vui, vui cười, hạnh phúc. Ngoài ra, những người này thường được hàng xóm yêu quý, giúp đỡ.

Sao Thiên Hỷ tại cung Điền Trạch
Sao Thiên Hỷ tại cung Điền Trạch

Sao Thiên Hỷ tại cung Phúc Đức

Thiên Hỷ chiếu tại cung Phúc Đức thì mệnh chủ là người được hưởng phúc lộc, phước phần của ông bà, tổ tiên. Mỗi người trong dòng họ sống vui vẻ, thuận hòa. Mồ mả ông bà, tổ tiên được chôn cất ở nơi có phong thuỷ tốt nên con cháu làm ăn phát đạt, thịnh vượng. Đặc biệt nếu Thiên Hỷ gặp Hỷ Thần thì gia phả có mộ kết mộ phát. Thiên Hỷ còn có ý nghĩa hoá giải tai nạn, tai ương, bệnh tật.

Sao Thiên Hỷ tại cung Phúc Đức
Sao Thiên Hỷ tại cung Phúc Đức

Xem thêm: Ý Nghĩa Sao Trực Phù Tại Mệnh Và Các Cung Khác Trong Tử Vi

Sao Thiên Hỷ tại cung Huynh Đệ

Sao Thiên Hỉ cung Huynh Đệ thì anh em trong nhà sống hoà thuận, vui vẻ với nhau. Nếu anh chị em của mệnh chủ có Thiên Hỷ chiếu thì thường làm công việc trong ngành giải trí, dễ được nổi tiếng.

Sao Thiên Hỷ tại cung Huynh Đệ
Sao Thiên Hỷ tại cung Huynh Đệ

Xem thêm: Sao Cự Môn Là Gì? Ý Nghĩa Sao Cự Môn Theo Phong Thuỷ

Cách an sao Thiên Hỷ

Chòm sao Thiên Hỷ được an sao theo địa chi của năm sinh mệnh chủ. Ví dụ, đặt cung Dậu là năm Tý, quay ngược chiều dồng hồ tới địa chi năm sinh của mệnh chủ, ta được vị trí của sao Thiên Hỷ. 

Cách an sao Thiên Hỷ
Cách an sao Thiên Hỷ

Ý nghĩa sao Thiên Hỷ nhập hạn

Thiên Hỷ kết hợp với các sao khác nhau sẽ cho ra những ý nghĩa cũng khác nhau. Trong năm hạn nếu được sao Thiên Hỷ chiếu cũng sẽ được mang thêm nhiều ý nghĩa. Nhập hạn sao Thiên Hỉ gồm:

  • Sao Hồng Loan và Thiên Hỉ, Đào Hoa gặp nhau thường chủ yếu sẽ gặp nhiều nhân duyên trong tình cảm, hạn cưới hỏi, có người yêu, có con hoặc có tin vui.
  • Thiên Hỷ gặp Hồng Loan, Hữu Bật, Tả Phù, Phượng Các, Long Trì, Thiên Riêu thì sẽ gặp may mắn về thăng tiến quan chức trong công việc hoặc có hỷ sự.
  • Thiên Hỷ gặp Đào Hoa, Hỷ Thần, Hồng Loan, Thiên Việt, Thiên Khôi mệnh chủ sẽ có hạn kết hôn, sinh con cái, cưới vợ gả chồng.

Xem thêm: Sao Thiên Hư Là Gì? Ý Nghĩa Tử Vi Chuẩn Xác Tại Mệnh Và Cung Khác

Ý nghĩa sao Thiên Hỷ nhập hạn
Ý nghĩa sao Thiên Hỷ nhập hạn

Nói chung thì chòm sao Thiên Hỷ mang lại nhiều niềm vui, may mắn, hỷ sự. Thiên Hỷ còn mang ý nghĩa hoà giải khi gặp các sao không tốt. Khi Thiên Hỷ đi với những sao tốt thì lại càng mang đến nhiều điều tốt đẹp hơn. Hãy cùng theo dõi Mogi.vn để biết nhiều hơn về phong thuỷ, mua nhà đất,…

Tìm hiểu thêm:

Huỳnh Khương
Huỳnh Khương
Mình tên là Huỳnh Hoàng Khương. Hiên nay mình là Content Writer tại Mogi - Trang mua bán và cho thuê bất động sản uy tín !
spot_img

TIN LIÊN QUAN