spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnMách Bạn 20+ Ý Tưởng Trang Trí Noel Văn Phòng Đẹp, Dễ...

Mách Bạn 20+ Ý Tưởng Trang Trí Noel Văn Phòng Đẹp, Dễ Làm

Vào dịp Noel, nhiều văn phòng công ty sẽ bắt đầu trang trí để hòa vào không khí lễ hội. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa có ý tưởng trang trí Noel văn phòng như thế nào. Hôm nay, hãy khám phá bài viết này để biết được cách trang trí Noel văn phòng trọng lễ Noel với hơn 20+ mẫu trang trí Noel cho văn phòng độc đáo và sáng tạo nhé!

Tổng hợp ý tưởng trang trí Noel văn phòng đẹp

Trang trí Noel cho văn phòng không chỉ làm cho không gian làm việc thêm phần sinh động, ấm áp mà còn tạo cảm giác gần gũi, thân thiện giữa các thành viên trong công ty. Dưới đây là một số cách trang trí Noel cho văn phòng làm việc đẹp mắt, dễ làm và không tốn nhiều chi phí mà bạn có thể tham khảo:

Trang trí Noel cho cửa kính

trang trí noel văn phòng
Trang trí cửa kính cho dịp noel

Cửa kính là một trong những khu vực được nghĩ đến đầu tiên mỗi khi muốn trang trí không gian cho dịp lễ hội. Bạn có thể dùng những miếng dán decal hình cây thông, ngôi sao, bông tuyết, ông già Noel,… để dán lên cửa kính. Những miếng dán decal này có thể mua ở các cửa hàng bán đồ trang trí hoặc tự in ra từ máy in cá nhân.

Còn nếu muốn thử tài “hội họa” của bản thân, bạn có thể cùng mọi người trọng công ty dùng bút vẽ kính để vẽ những họa tiết liên quan đến Noel lên cửa kính. Những hình ảnh này sẽ tạo nên một không gian Noel rực rỡ và lung linh.

Xem thêm: Tổng Hợp Mẫu Cây Văn Phòng Để Bàn Mang Đến Tài Lộc, May Mắn

Trang trí Noel cho tường

trang trí noel văn phòng
Trang trí noel văn phòng – Trang trí noel cho vách tường

Trang trí tường cũng là khu vực trang trí vô cùng phổ biến trong dịp noel, có nhiều cách để trang trí tường như treo băng rôn, biển báo, poster chúc mừng giáng sinh, Noel lên tường.

Ngoài ra, có thể dùng giấy màu để cắt ra thành những hình ảnh vô cùng đáng yêu và đẹp mắt như cây thông, ngôi sao, bông tuyết, chim hạc,… và dán lên tường. Những chiếc vòng nguyệt quế, hoa giấy, hoa cúc,… cũng là một lựa chọn phù hợp để trang trí tường, giúp tạo thêm điểm nhấn cho không gian.

Trang trí Noel cho góc văn phòng

trang trí noel văn phòng
Trang trí noel văn phòng – Trang trí Noel cho góc văn phòng

Mỗi góc trong văn phòng đều có thể tận dụng để trang trí theo một chủ đề khác nhau giúp tạo sự đa dạng và độc đáo. Một số chủ đề bạn có thể lựa chọn bao gồm góc bắc cực, góc thiên nhiên, góc quà tặng,…

Ví dụ: dùng bông gòn để làm tuyết, những con thú bông để làm người tuyết, gấu bắc cực,… cho góc bắc cực hoặc dùng những cây thông nhỏ, bó hoa, quả cầu pha lê,… cho góc thiên nhiên và dùng hộp quà, tất chân, những chiếc nơ đáng yêu,… cho góc quà tặng. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những chủ đề khác tùy theo trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của bản thân.

Trang trí Noel cho trần nhà

trang trí noel văn phòng
Trang trí noel văn phòng – Trang trí Noel cho trần nhà

Xem thêm: 10+ Ý Tưởng Trang Trí Noel Nhà Hàng Đơn Giản Và Bắt Mắt

Trang trí Noel cho trần nhà cũng là một cách để làm cho văn phòng thêm rộn ràng và ấn tượng. Những dây đèn màu sáng lấp lánh, những quả cầu pha lê lung linh hay những ngôi sao đều là những vật dụng trang trí đặc trưng và dường như không thể thiếu mỗi khi nhắc đến dịp lễ giáng sinh.

Bạn có thể dùng những vật trang trí này để tạo nên một hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt và vô cùng lãng mạn. Băng rôn, biển báo, poster cũng có thể được sử dụng để giúp gia tăng thêm không khí lễ hội cho văn phòng.

Trang trí Noel cho cầu thang

trang trí noel văn phòng
Trang trí noel văn phòng – Trang trí noel cho khu vực cầu thang

Cầu thang cũng là một trong những nơi bạn có thể trang trí Noel cho văn phòng một cách đơn giản nhưng cũng vô cùng sáng tạo. Bạn có thể dùng những dây đèn màu, dây hoa, vòng nguyệt quế,… để quấn quanh lan can cầu thang.

Sau khi lắp đặt hệ thống đèn và dây màu thì không gian sẽ trở nên vô cùng lung linh và tràn ngập không khí giáng sinh. Nếu bạn vẫn cảm thấy “thiếu” thì có thể trang trí thêm một số vật dụng như nơ, chuông hay dây ruy băng để giúp không gian có thêm nhiều màu sắc và sinh động.

Trang trí văn phòng bằng decal

trang trí noel văn phòng
Trang trí noel văn phòng – Trang trí noel bằng Decal

Decal chắc hẳn là một vật liệu không còn quá xa lạ với tất cả mọi người bởi tính “đa-zi-năng” của chúng. Đây là một loại miếng dán có nhiều hình ảnh và màu sắc khác nhau thường được dùng để trang trí trên nhiều vật dụng như xe, tủ, bàn, laptop,… và không thể thiếu chính là trang trí trong những dịp lễ hội.

Dùng decal để trang trí văn phòng ngày Noel là cách làm nhanh chóng và tiện lợi và vô cùng tiết kiệm bởi giá thành của Decal không quá cao. Những khu vực mà bạn có thể dán Decal là cửa kính, tường, bàn làm việc, máy tính, tủ sách,… Decal sẽ giúp bạn tạo nên những hình ảnh Noel đẹp mắt và độc đáo. Nếu được, bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế Decal để phù hợp với nhu cầu trang trí của bản thân.

Xem thêm: Tất Tần Tật Ý Tưởng Trang Trí Noel Tại Nhà Đơn Giản Mà Cực Chất Và Độc Đáo

Trang trí văn phòng bằng đèn

trang trí noel văn phòng
Trang trí noel văn phòng – Trang trí noel bằng đèn

Đèn là phụ kiện trang trí Noel không thể thiếu cho văn phòng, có thể sử dụng nhiều loại đèn khác nhau như đèn led, đèn neon, đèn flash,… để treo lên tường, trần nhà, lan can cầu thang,… Đèn sẽ tạo nên một không gian Noel lung linh và ấm áp. Khi kết hợp đèn với những phụ kiện khác như quả cầu pha lê, ngôi sao, bông tuyết,… sẽ giúp tăng thêm hiệu ứng ánh sáng.

Trang trí văn phòng với người tuyết

trang trí noel văn phòng
Trang trí noel văn phòng – Trang trí noel bằng người tuyết

Người tuyết là một biểu tượng đã gắn liền với Noel mà ai cũng yêu thích và việc tự mình tạo ra những chú người tuyết đáng yêu cũng không hề khó khăn như nhiều người nghĩ. Bạn có thể dùng bông gòn để làm người tuyết và dùng giấy màu để làm mũ, khăn quàng, mắt, mũi, miệng,… cho người tuyết vô cùng dễ dàng.

Nếu không có thời thời gian thì hiện nay cũng có rất nhiều địa điểm bán những vật dụng trang trí như người tuyết được làm từ các vật liệu khác nhau từ nhựa hoặc gốm cho bạn lựa chọn. Sau khi mua về bạn có thể đặt người tuyết ở các góc văn phòng, trên bàn làm việc, trên kệ sách,… để tạo nên một không gian Noel vui nhộn, đáng yêu.

Trang trí văn phòng bằng tất giáng sinh

trang trí noel văn phòng
Trang trí noel văn phòng – Trang trí noel bằng tất giáng sinh

Những chiếc tất chân là một đặc trưng mang tính truyền thống và ý nghĩa của dịp lễ giáng sinh. Hình ảnh tất chân được treo trên cây thông Noel hay bên cạnh lò sưởi đã trở thành một phần ký ức trong lòng nhiều người.

Nay bạn có thể hiện thực hóa “miền ký ức” của tuổi thơ bằng cách treo những chiếc tất giáng sinh lên tường, trên cửa, trên cầu thang,… Viết tên của mình hoặc của đồng nghiệp lên chiếc tất sau đó dùng để trang trí sẽ giúp tăng thêm sự ý nghĩa và sự gắn kết cho tập thể.

Trang trí văn phòng bằng vòng nguyệt quế

trang trí noel văn phòng
Trang trí noel văn phòng – Trang trí noel bằng vòng nguyệt quế

Xem thêm: Tất Tần Tật Những Cách Trang Trí Cửa Sổ Đẹp – Độc – Lạ

Vòng nguyệt quế mang ý nghĩa của sự sống, sự bền vững và sự may mắn chính vì thế người ta thường dùng vòng nguyệt quế để trang trí với mong ước sẽ bỏ lại những điều không may mắn và đón chờ nhiều cơ hội hơn trong tương lai.

Bạn có thể treo những chiếc vòng nguyệt quế lên tường, trên cửa, trên cầu thang,… Mua những chiếc vòng nguyệt quế có sẵn hoặc có thể tự làm từ những vật liệu như cành cây, hoa giấy, hoa cúc,… Ngoài ra, có thể kết hợp vòng nguyệt quế với những phụ kiện khác như nơ, chuông, đèn,… để tăng thêm sự sinh động và lộng lẫy.

Trang trí văn phòng bằng cây thông

trang trí noel văn phòng
Trang trí noel văn phòng – Trang trí noel bằng cây thông

Có nhiều cách khác nhau để bạn có thể trang trí Noel văn phòng của mình bằng cách trang trí cây thông noel bởi đây là một vật dụng trang trí tiện dụng có thể đặt ở nhiều nơi trong văn phòng. Bên cạnh đó, trên thị trường có rất nhiều loại cây thông trang trí cho bạn chọn mua, bạn có thể sử dụng cây thông tự nhiên hoặc cây thông nhân tạo để đặt ở các góc văn phòng của mình.

Ngoài ra, có thể kết hợp trang trí cây thông Noel với những quả cầu pha lê, ngôi sao, chuông, hộp quà, đèn và các phụ kiện khác để cây thông lộng lẫy và huyền ảo. Giấy màu sau khi cắt thành các hình ảnh ông già Noel, tuần lộc, hạc,… cũng có thể trở thành một vật dụng trang trí cây thông Noel độc đáo và sáng tạo. Và đặc biệt là bạn có thể bảo quản cây thông Noel trang trí văn phòng vào kho hoặc một góc nhỏ nào đó để tái sử dụng trong những dịp giáng sinh tiếp theo.

Trang trí văn phòng với hang đá

trang trí noel văn phòng
Trang trí noel văn phòng – Trang trí noel bằng hang đá

Xem thêm: Bỏ túi những bí kíp thiết kế nội thất văn phòng vạn người mê

Hang đá là nơi được cho là Chúa Giêsu ra đời vào đêm Noel vì thế đây là biểu tượng mang nhiều ý nghĩa trong dịp Noel. Khi trang trí Noel văn phòng với hang đá sẽ tạo nên một không gian Noel thiêng liêng nhưng cũng không kém phần độc đáo.

Các vật liệu có thể giúp bạn tạo ra một hàng đá vô cùng đẹp mắt là giấy bìa, giấy màu, bông gòn, đất sét,… còn những nhân vật trong hang đá như Chúa Giêsu, Đức Mẹ, Thánh Giuse, các thiên thần, các vị thần dân,… có thể mua được ở bên ngoài. Hang đá có thể đặt ở một góc văn phòng hoặc trên bàn làm việc để tạo một điểm nhấn nhỏ cho không gian Noel.

Trang trí văn phòng với hộp quà

trang trí noel văn phòng
Trang trí noel văn phòng – Trang trí noel bằng những hộp quà nhiều màu sắc

Hoạt động trao đổi hộp quà là một trong những sự kiện được mong đợi nhất trong dịp lễ Noel. Bạn có thể dùng hộp quà để trang trí cây thông Noel, cầu thang, bàn làm việc,… để tạo nên không gian Giáng sinh ấm áp và sau đó, để tăng thêm tính bất ngờ thì bạn có thể cùng đồng nghiệp trong văn phòng bỏ những món quà nhỏ xinh vào hộp quà và bốc thăm để nhận được những món quà bí ẩn không biết trước.

Trang trí văn phòng với tranh

trang trí noel văn phòng
Trang trí noel văn phòng – Trang trí noel bằng tranh

Tranh là một loại hình nghệ thuật có thể giúp bạn trang trí Noel văn phòng một cách đơn giản nhưng lại hiệu quả đến bất ngờ. Những bức tranh liên quan đến Noel được treo trên tường, trên cửa, trên kệ sách,… sẽ tạo nên một không gian Noel đẹp mắt.

Bạn có thể mua những bức tranh có sẵn hoặc tự vẽ theo sở thích của mình sau đó kết hợp tranh với những phụ kiện khác như khung tranh, đèn, hoa,… chắc chắn sẽ mang đến một không khí giáng sinh tràn ngập màu sắc.

Xem thêm: Pantry Là Gì? Mẫu Pantry Văn Phòng Được Yêu Thích Và Thông Dụng

Trang trí văn phòng với tuần lộc, ông già Noel

trang trí noel văn phòng
Trang trí noel văn phòng – Trang trí noel với hình ảnh ông già noel và tuần lộc

Trong mùa Giáng sinh, thì chắc chắn không thể thiếu ông già Noel và tuần lộc rồi đúng không nào? Dùng các con thú bông hình tuần lộc và ông già Noel để trang trí cho không gian giáng sinh luôn là lựa chọn của nhiều người khi trang trí dịp giáng sinh. Bạn có thể đặt tuần lộc và ông già Noel ở các góc văn phòng, trên bàn làm việc, trên kệ sách,… là đã có ngay một không gian để đón chờ lễ giáng sinh vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

Trang trí văn phòng bằng mô hình lâu đài

trang trí noel văn phòng
Trang trí noel văn phòng – Trang trí noel bằng mô hình lâu đài

Mô hình lâu đài là một loại hình trang trí Noel văn phòng khá mới lạ và độc đáo chỉ mới thịnh hành trong thời gian gần đây. Bạn có thể dùng các vật liệu như giấy bìa, giấy màu, que kem, que diêm,… để làm mô hình lâu đài và trang trí cho nó thêm những phụ kiện như cờ, ngọn lửa, cây thông, người tuyết,… 

Một số lưu ý khi trang trí Noel tại văn phòng

trang trí noel văn phòng
Những điều nên lưu ý khi trang trí noel văn phòng

Xem thêm: 30+ gợi ý thiết kế văn phòng làm việc đẹp, tạo nguồn cảm hứng bất tận

Trang trí Noel cho văn phòng không chỉ là một cách để làm đẹp cho không gian làm việc mà còn là một cách để thể hiện sự quan tâm dành cho khách hàng. Do đó, bạn cần lưu ý một số điều sau khi trang trí Noel tại văn phòng:

Màu sắc phù hợp

trang trí noel văn phòng
Chọn lựa màu sắc phù hợp khi trang trí noel văn phòng

Màu sắc là một yếu tố quan trọng khi trang trí Noel văn phòng, cần chọn những màu sắc phù hợp với không gian và phong cách của văn phòng. Những màu sắc truyền thống của Noel như đỏ, xanh, vàng, trắng,… hoặc những màu sắc hiện đại và tươi mới như hồng, tím, cam, xanh lá,… có thể được lựa chọn miễn sao phù hợp với sở thích và hài hòa với không gian tổng thể. Tuy nhiên, nên cân đối và hài hòa giữa các màu sắc để không gây rối mắt và mất thẩm mỹ.

Chất lượng phụ kiện trang trí Noel

trang trí noel văn phòng
Lựa chọn đồ trang trí noel văn phòng có chất lượng cao

Chất lượng của các phụ kiện trang trí cũng là một điều bạn cần quan tâm khi trang trí Noel văn phòng công ty. Nên chọn những phụ kiện trang trí Noel đơn giản cho văn phòng có chất lượng tốt, bền đẹp và an toàn. Đặc biệt, nên tránh những phụ kiện trang trí Noel có chất lượng kém, dễ hỏng và dễ gây nguy hiểm. Cần thường xuyên kiểm tra và bảo quản các phụ kiện trang trí để đảm bảo sự an toàn và sạch sẽ cho văn phòng.

Những trò chơi kèm theo

trang trí noel văn phòng
Những trò trơi trong dịp giáng sinh sẽ giúp không khí thêm phần sôi động

Xem thêm: Các Sản Phẩm Tái Chế Từ Giấy Thành Nội Thất Cực Dễ Làm

Trang trí Noel văn phòng không chỉ là để làm đẹp cho không gian làm việc mà còn là để tạo nên những khoảnh khắc vui vẻ và ý nghĩa cho các thành viên trong công ty. Bạn có thể tổ chức những trò chơi kèm theo khi trang trí văn phòng mùa Noel để tăng thêm sự giao lưu giữa tập thể.

Chọn những trò chơi liên quan đến Noel như bốc thăm quà, đoán từ, hát karaoke,… hoặc những trò chơi sáng tạo và hài hước như thi làm người tuyết, thi ăn bánh quy, thi nấu ăn,… Những trò chơi này sẽ giúp bạn và đồng nghiệp có những giây phút thư giãn và vui vẻ trong dịp Noel.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thật nhiều ý tưởng trang trí Noel văn phòng và có khoảng thời gian vui vẻ, ý nghĩa trong dịp giáng sinh bên cạnh các đồng nghiệp của. Đừng quên đón chờ những bài viết thú vị về chủ đề mẹo vặt, phong thủy, nhà đất,… trong tương lai tại Mogi.vn nhé!

Xem thêm: 

Tuyết Ân
Tuyết Ân
Tuyết Ân - Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Mogi.vn. Trang thông tin mua bán bất động sản uy tín tại Việt Nam. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
spot_img

TIN LIÊN QUAN