spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnTổng Hợp Mẫu Nội Thất Nhà Phố Đẹp Hiện Đại Và Sang...

Tổng Hợp Mẫu Nội Thất Nhà Phố Đẹp Hiện Đại Và Sang Trọng Nhất Năm Nay

Nhà phố là kiểu kiến trúc phổ biến ở các đô thị hiện đại. Thiết kế nội thất cho nhà phố diện tích nhỏ là một thách thức lớn với các chuyên gia nội thất. Trong thiết kế mẫu nội thất nhà phố ngoài những yếu tố về kiến trúc, phong cách, diện tích thì cần đảm bảo các tiêu chí về thẩm mỹ, công năng, và tối ưu chi phí. Cùng Mogi tìm hiểu xu hướng nội thất nhà phố và một số mẫu nội thất nhà phố đẹp, sang trọng cho không gian sống. 

Xu hướng nội thất nhà phố hiện đại là gì?

Nguyên vật liệu thân thiện với môi trường

Các mẫu nội thất nhà phố đẹp chú trọng sử dụng những nguyên vật liệu thân thiện với môi trường. Đây cũng là xu hướng quen thuộc được áp dụng nhiều trong thiết kế nội thất biệt thự, chung cư, nhà phố… Thường nhà phố sẽ được sử dụng các nguyên vật liệu thân thiện với môi trường như gạch, gỗ, xi măng, gạch ốp… nhằm tạo sự gần gũi, tinh tế cho toàn bộ không gian sống. 

mẫu nội thất nhà phố
Các mẫu nội thất nhà phố đẹp chú trọng sử dụng những nguyên vật liệu thân thiện với môi trường

Tham khảo: Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố 1 Trệt 1 Lầu Đẹp Hiện Đại Và Tiện Nghi

Ưu tiên phong cách tối giản

Ngày nay các mẫu thiết kế nội thất nhà phố hạn chế sử dụng những chi tiết thiết kế cầu kỳ hay chọn các món đồ nội thất rườm rà. Những mẫu thiết kế phức tạp sẽ làm giảm đi độ thông thoáng của không gian nội thất. Vì thế những thiết kế càng đơn giản, ưu tiên phong cách tối giản càng mang đến vẻ tinh tế, sang trọng cho toàn bộ không gian nhà phố.

Ứng dụng sự tương phản trong thiết kế

Một trong những cách để làm nổi bật kiến trúc không gian trong các mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp đó là ứng dụng sự tương phản. Điều này không chỉ làm bật lên nét đẹp tinh tế, sang trọng cho tổng thể mà còn tạo cảm giác hoàn toàn mới mẻ và thu hút ánh nhìn. 

Ứng dụng sự tương phản trong thiết kế
Ứng dụng sự tương phản trong thiết kế tạo vẻ đẹp sang trọng cho không gian

Tìm hiểu thêm: Tổng Hợp Mẫu Thiết Kế Nội Thất Quán Cafe Đẹp Ấn Tượng Và Tiết Kiệm

Sử dụng nội thất đa năng

Hầu hết các mẫu nội thất nhà phố phong cách hiện đại đều sử dụng đồ nội thất thông minh hoặc nội thất đa năng. Sắp xếp nội thất sáng tạo giúp gia chủ vừa tiết kiệm diện tích không gian vừa tối ưu cho không gian sống thêm phần thẩm mỹ và đẹp mắt. 

Bố cục và màu sắc sang trọng

Mỗi gia chủ sẽ có tính cách, sở thích và gu thẩm mỹ riêng nên tùy vào điều kiện kinh tế, sở thích để lựa chọn bố cục nhà ở và phong cách thiết kế nội thất sao cho phù hợp nhất. Tham khảo một số mẫu nội thất nhà phố thì màu trắng thường được lựa chọn làm màu sắc chủ đạo trong thi công nhà phố hiện đại. Màu trắng vừa trang nhã, tinh tế vừa dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc khác và phong cách thiết kế kiến trúc khác nhau như hiện đại, tân cổ điển, cổ điển…

Bố cục và màu sắc sang trọng
Màu trắng vừa trang nhã, tinh tế vừa dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc khác

Có thể bạn quan tâm: Thiết Kế Nội Thất Showroom Đẹp, Tạo Không Gian Trưng Bày Chuyên Nghiệp

Tham khảo mẫu nội thất nhà phố đẹp

Mẫu nội thất nhà phố hiện đại

Mẫu nội thất nhà phố hiện đại thường thấy chính là sự tinh giản trong từng đường nét, tập trung chủ yếu vào công năng sử dụng của nội thất:

Mẫu nội thất nhà phố hiện đại
Mẫu nội thất nhà phố hiện đại thường thấy chính là sự tinh giản trong từng đường nét
  • Màu sắc: cách phối màu trong thiết kế hiện đại rất đa dạng và sáng tạo, vận dụng các chất liệu chính là gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên. 
  • Phòng khách: sơn màu sắc nhã nhặn, sang trọng phối cùng bộ bàn ghế sofa đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ tinh tế, thanh lịch.
  • Phòng bếp: thiết kế gọn gàng, thoáng đãng với hệ tủ bếp đụng trần, tối ưu diện tích không gian phòng bếp. 
  • Phòng ngủ: thiết kế tách biệt với không gian phòng bếp, tạo nên khu vực nghỉ ngơi yên tĩnh, thoáng đãng. 
Mẫu nội thất nhà phố hiện đại
Phòng bếp thiết kế gọn gàng, thoáng đãng với hệ tủ bếp đụng trần

Đọc thêm: 10 Phần Mềm Thiết Kế Nội Thất Online Miễn Phí Cực Dễ Sử Dụng

Mẫu nội thất nhà phố cổ điển

Mẫu nội thất nhà phố cổ điển mang đến vẻ đẹp cầu kỳ, đẳng cấp và có phần xa hoa cho toàn bộ không gian nhà ở:

Mẫu nội thất nhà phố cổ điển
Mẫu nội thất nhà phố cổ điển mang đến vẻ đẹp cầu kỳ, đẳng cấp
  • Màu sắc: gam màu được sử dụng chủ đạo là trắng, vàng ánh kim…. Chất liệu đồ nội thất chủ yếu là gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp….
  • Phòng khách: tô điểm vẻ sang trọng với bộ sofa cao cấp, bàn trà, kệ tivi có hoa văn cầu kỳ, đường nét trạm trổ uốn cong mềm mại và tỉ mỉ.
  • Phòng bếp: tận dụng các loại đồ nội thất cao cấp, thông minh để tối ưu công năng và diện tích nhà bếp. 
  • Phòng ngủ: thiết kế phòng ngủ thoáng đãng, sử dụng giường ngủ, tủ áo quần bằng gỗ tự nhiên tinh tế, sang trọng.
Mẫu nội thất nhà phố cổ điển
Phòng bếp tận dụng các loại đồ nội thất cao cấp, thông minh để tối ưu công năng

Tìm hiểu thêm: Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Tân Cổ Điển Đẹp, Bắt Xu Hướng Nhất Năm

Mẫu nội thất nhà phố tân cổ điển

Nếu như phong cách cổ điển tạo sự chú ý với những đường nét chạm khắc tinh xảo, lộng lẫy, xa hoa, mang đậm phong cách hoàng gia thì mẫu nội thất nhà phố tân cổ điển tạo ấn tượng bởi sự đơn giản, cân đối trong từng đường nét, tạo nên vẻ thanh lịch và sang trọng.

Mẫu nội thất nhà phố tân cổ điển
Mẫu nội thất nhà phố tân cổ điển tạo ấn tượng bởi sự đơn giản, cân đối trong từng đường nét
  • Màu sắc: Lựa chọn màu sắc trung tính, trang nhã như xám, trắng, be, nâu tạo cảm giác thanh lịch, sang trọng. Kết hợp cùng một số màu nổi bật như đỏ, xanh, vàng nhạt tạo điểm nhấn đẹp mắt và sự tương phản trong không gian.
  • Vật liệu: Sử dụng các vật liệu tự nhiên và cao cấp như đá tự nhiên, gỗ, lụa… tạo vẻ đẹp tinh tế, cổ điển. Ngoài ra gia chủ có thể kết hợp cùng những vật liệu khác như kim loại, gỗ để tạo sự cân bằng giữa hiện đại và cổ điển cho nhà phố.
  • Phòng khách: chú trọng sử dụng các món nội thất rời với những đường cong uốn lượn tinh tế, kết hợp với những đường chỉ chạy dọc tường để tạo nên những điểm nhấn đẹp mắt. Tường có thể sử dụng các chi tiết trang trí cổ điển như tranh châu báu, đèn trang trí cổ điển, đồ trang trí từ đồng, gương trang trí kèm khung điêu khắc…
  • Phòng bếp: Sử dụng tủ bếp chân mài, bàn ăn với các đường nét cong, lưng ghế có hoa văn chạm khắc tỉ mỉ. Ngoài ra gia chủ có thể kết hợp sử dụng các phụ kiện cổ điển như hộp đựng bằng kim loại, ấm đun nước hoặc bình trà cổ điển để tô điểm thêm nét cổ điển cho không gian.
  • Phòng ngủ: Lựa chọn đồ nội thất có kiểu dáng cổ điển như giường gỗ có khung mài, bàn trang điểm có gương với đường nét cong mềm mại… tạo cho phòng ngủ vẻ đẹp tinh tế đặc biệt.
Mẫu nội thất nhà phố tân cổ điển
Phòng bếp sử dụng tủ bếp chân mài, bàn ăn với các đường nét cong tinh tế

Đọc thêm: Thiết Kế Phòng Làm Việc Tại Nhà Tạo Cảm Hứng Và Lưu Ý Trong Thiết Kế

Mẫu nội thất nhà phố sang trọng, cao cấp

Mẫu nội thất nhà phố sang trọng thể hiện sự đẳng cấp vượt trội của gia chủ. Phong cách thiết kế sang trọng chú trọng đến sự tráng lệ, xa hoa, yêu cầu khắt khe trong từng đường nét, chi tiết. 

Mẫu nội thất nhà phố sang trọng, cao cấp
Mẫu nội thất nhà phố sang trọng thể hiện sự đẳng cấp vượt trội của gia chủ
  • Màu sắc: Thiết kế nội thất sang trọng đầy tự do và phóng khoáng, màu sắc sử dụng chủ đạo thường là màu be, trắng, tím, xanh, xám hay màu bạc nhấn hồng nhẹ nhàng…. 
  • Phòng khách: Sử dụng ghế sofa bọc da hoặc nhung, bàn trà chạm khắc hoa văn tinh tế chạy chỉ vàng sang trọng, ghế nệm và ghế bành có hoa văn và chất liệu cao cấp, nhấn nhá thêm đèn chùm lộng lẫy, đèn trang trí, tấm vách ngăn hoặc bức tranh nghệ thuật….
  • Phòng ngủ: Giường ngủ trang trí hoa văn, đường nét cong, bọc da cao cấp. Tủ quần áo cửa kính chạy chỉ vàng siêu sang, ghế bành bọc vải lụa hoặc da cao cấp, đèn ngủ để bàn có kiểu dáng cầu kỳ, chất liệu bằng đồng hoặc pha lê….
  • Phòng bếp: Nội thất tủ bếp, bàn ăn sử dụng chất liệu sang trọng như kính, gỗ tự nhiên, kim loại quý… chạy chỉ vàng sang trọng tạo vẻ đẹp ấn tượng cho không gian bếp.
Mẫu nội thất nhà phố sang trọng, cao cấp
Phòng bếp sử dụng nội thất tủ bếp, bàn ăn sử dụng chất liệu sang trọng

Xem thêm: Các Bước Trong Quy Trình Thiết Kế Nội Thất Chuẩn Quốc Tế Bạn Cần Biết

Mẫu nội thất nhà phố phong cách Scadinavian

“Ấm cúng, nhẹ nhàng và tinh tế” là nét đặc trưng của phong cách Scadinavian. Việc trang trí mẫu nội thất nhà phố sao cho nổi bật lên nét đặc trưng của phong cách này vô cùng quan trọng.

Mẫu nội thất nhà phố phong cách Scadinavian
“Ấm cúng, nhẹ nhàng và tinh tế” là nét đặc trưng của phong cách Scadinavian
  • Màu sắc: những thiết kế nội thất mang âm hưởng của phong cách Scadinavian sẽ có tone màu chủ đạo là trắng, đen, xanh lá cây pastel, xám, xanh dương pastel…
  • Phòng khách: Ghế nệm, ghế sofa sử dụng chất liệu vải hoặc da mềm, bàn trà và bàn phụ làm từ chất liệu gỗ tự nhiên với kiểu dáng đơn giản với những chi tiết nhỏ như chân gỗ uốn cong. Đèn sàn, đèn bàn kiểu cách đơn giản với chất liệu quen thuộc như thủy tinh, kim loại, gỗ….
  • Phòng bếp: Sử dụng tủ bếp, bàn ăn, ghế có thiết kế đơn giản, chất liệu gỗ tự nhiên. Đèn trần hoặc đèn treo kiểu dáng nhẹ nhàng, chất liệu gần gũi như gỗ hoặc kim loại.
  • Phòng ngủ: Giường ngủ gỗ, đầu giường trang trí đơn giản. Tủ quần áo, tủ trang điểm sử dụng các loại gỗ tự nhiên, thảm trải sàn có màu sắc tối giản, chất liệu mềm mại.
Mẫu nội thất nhà phố phong cách Scadinavian
Phòng bếp thường sử dụng tủ bếp, bàn ăn, ghế có thiết kế đơn giản, chất liệu gỗ tự nhiên

Tham khảo thêm: Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Rustic Là Gì? Đặc Trưng Và Ứng Dụng

Gợi ý mẫu nội thất nhà phố theo loại hình nhà ở

Mẫu nội thất nhà phố 1 trệt 1 tầng

Mẫu nội thất nhà phố 1 trệt 1 tầng với thiết kế phòng khách và phòng bếp cùng chung không gian ở tầng trệt. Không gian rộng rãi, thoáng đãng nhờ bố trí nội thất đơn giản, vừa đủ. Nội thất sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp làm chủ đạo, từ vách ngăn, bàn trà, bàn ghế ăn và giữ nguyên tông màu gỗ tự nhiên nhằm tạo sự gần gũi và mộc mạc.

Mẫu nội thất nhà phố 1 trệt 1 tầng
Mẫu nội thất nhà phố 1 trệt 1 tầng với thiết kế phòng khách và phòng bếp cùng chung không gian ở tầng trệt

Khu vực tầng trên là nơi bố trí phòng ngủ master và phòng ngủ phụ. Các không gian phòng ngủ kết hợp thêm tủ quần áo trong phòng, nhà vệ sinh và tận dụng nhiều nguồn ánh sáng tự nhiên từ khu vực ban công bên ngoài. 

Mẫu nội thất nhà phố 1 trệt 1 tầng
Không gian phòng khách rộng rãi, thoáng đãng nhờ bố trí nội thất đơn giản

Xem thêm: Có Nên Thuê Thiết Kế Nội Thất Không? Tự Mua Nội Thất Hay Thuê Ngoài Rẻ Hơn?

Mẫu nội thất nhà phố 1 trệt 2 tầng

Mẫu nội thất nhà phố 1 trệt 2 tầng với không gian phòng khách và bếp ở tầng trệt thoáng đãng, bố trí bộ sofa lớn, màu sắc bắt mắt kết hợp với những chiếc ghế tự đầy màu sắc và họa tiết khác nhau. Sử dụng thảm trải sàn màu sắc ấm cúng giúp cho không gian phòng khách thêm phần hiện đại và thu hút.

Mẫu nội thất nhà phố 1 trệt 2 tầng
Mẫu nội thất nhà phố 1 trệt 2 tầng với không gian phòng khách và bếp ở tầng trệt thoáng đãng

Nhà bếp chữ U với một nhánh làm bàn đảo cao vừa làm nơi bài trí đồ ăn vừa là nơi thưởng thức đồ ăn. Bàn ăn đặt song song bếp với kiểu dáng thô mộc và đầy tinh tế. Các phòng ngủ ở tầng trên được thiết kế sang trọng, gọn gàng và ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Sử dụng nội thất thông minh và bố trí phù hợp với từng phòng ngủ để mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho không gian nghỉ ngơi của cả gia đình.

Mẫu nội thất nhà phố 1 trệt 2 tầng
Kiểu phòng khách sử dụng nội thất tông màu ấm tăng phần hiện đại và thu hút

Đọc thêm: Nằm Lòng 7 Nguyên Lý Thiết Kế Nội Thất Quan Trọng, Không Thể Bỏ Qua

Mẫu nội thất nhà phố 1 trệt 3 tầng

Mẫu nội thất nhà phố 1 trệt 3 tầng với thiết kế phòng khách liền kề với phòng bếp giúp tối ưu không gian trong nhà. Thiết kế nhiều khung cửa kính lớn đón sáng để tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên giúp phòng khách trở nên thoáng mát và sáng sủa hơn. Tủ bếp thiết kế chữ L, bàn ăn có chất liệu công nghiệp mang đến vẻ đẹp mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng.

Mẫu nội thất nhà phố 1 trệt 3 tầng
Mẫu nội thất nhà phố 1 trệt 3 tầng với thiết kế hiện đại

Các phòng ngủ cần đầu tư kỹ để tạo nên không gian thư giãn tốt nhất sau những giờ làm việc mệt nhọc. Phòng ngủ bày trí chiếc giường rộng, thoải mái với khung cửa sổ lớn để đón ánh nắng mặt trời. Ngoài ra có thể sử dụng thêm đèn trần, tủ quần áo, các loại kệ tủ trang trí bằng gỗ giúp tô điểm thêm nét ấm cúng cho không gian. 

Thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng có thể dành riêng một không gian yên tĩnh và trang nghiêm cho phòng thờ. Nên ưu tiên gam màu đen và nâu trầm, sử dụng nội thất gỗ làm nổi bật lên sự sang trọng cho không gian. 

Mẫu nội thất nhà phố 1 trệt 3 tầng
Thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng với không gian phòng khách hiện đại

Có thể bạn quan tâm: Bật Mí Ý Tưởng Thiết Kế Quán Cafe Cóc Giá Rẻ Hút Khách Nhất

Mẫu nội thất nhà phố theo từng không gian

Mẫu nội thất phòng khách nhà phố

Mẫu nội thất phòng khách nhà phố
Nội thất gỗ với tông màu nâu ấm áp được ưu tiên hàng đầu

Phòng khách được ví như bộ mặt của ngôi nhà, nơi sinh hoạt và tiếp khách nên khi thiết kế không gian phòng khách cần chú trọng đến việc lựa chọn chất liệu, hoa văn và màu sắc trang trí cho đồ dùng nội thất. Nội thất gỗ với tông màu nâu ấm áp được ưu tiên hàng đầu, ngoài ra có thể kết hợp thêm bàn ghế, kệ tivi bằng gỗ để làm tăng thêm sự ấm cúng cho toàn bộ không gian này.

Mẫu nội thất phòng khách nhà phố
Phòng khách được ví như bộ mặt của ngôi nhà nên cần chú trọng về mặt thiết kế nội thất

Mẫu nội thất phòng bếp nhà phố

Mẫu nội thất phòng bếp nhà phố
Không gian nhà bếp ấm áp, thiết kế sang trọng, hiện đại

Để tận dụng tối đa không gian, xu hướng thiết kế phòng bếp chú trọng nhiều đến các loại nội thất thông minh, đa năng. Ưu tiên các hệ thống tủ bếp trên, dưới kịch trần, tối ưu không gian lưu trữ và đảm bảo tính thẩm mỹ cho gian bếp. Ngoài ra các thiết bị điện tử được thiết kế âm tường, khéo léo giấu vào trong khiến căn bếp trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Mẫu nội thất phòng bếp nhà phố
Để tận dụng tối đa không gian, xu hướng thiết kế phòng bếp chú trọng nhiều đến các loại nội thất thông minh

Tìm hiểu thêm: Áp Dụng Phong Cách Tropical Vào Thiết Kế Nội Thất Như Thế Nào?

Mẫu nội thất 2 phòng ngủ nhà phố

Mẫu nội thất nhà phố 2 phòng ngủ ưu tiên sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cho đồ nội thất như giường ngủ, tủ quần áo… giúp tôn thêm vẻ sang trọng và hiện đại cho tổng thể không gian. Phòng ngủ master thiết kế đơn giản gồm giường ngủ đôi, 2 tab đầu giường, kệ tivi, bàn trang điểm ở đối diện giường ngủ, tủ quần áo bố trí cạnh giường tạo nên tổng thể hài hòa và đẹp mắt.

Mẫu nội thất 2 phòng ngủ nhà phố
Phòng ngủ master thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại

Phòng ngủ cho bé thiết kế theo màu sắc và nội thất phù hợp với độ tuổi, sở thích của trẻ. Thiết kế nội thất phòng ngủ độc đáo vừa tạo cho bé không gian học tập và vui chơi hài hòa, đây không chỉ là nơi nghỉ ngơi mà còn giúp kích thích phát triển sự sáng tạo của trẻ.

Mẫu nội thất 2 phòng ngủ nhà phố
Mẫu nội thất nhà phố 2 phòng ngủ ưu tiên sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cho đồ nội thất

Xem thêm: Những Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố 2 Tầng Đẹp Sang Trọng, Hiện Đại

Mẫu nội thất 3 phòng ngủ nhà phố

Đối với thiết kế nội thất 3 phòng ngủ cần bố trí khoa học, mang màu sắc và dấu ấn riêng cho từng không gian. Phòng master cần có sự phân chia khoa học các không gian sử dụng chung và riêng, bên trong và bên ngoài. Giường ngủ thông minh tích hợp ngăn kéo sẽ là sự lựa chọn tối ưu để tăng không gian lưu trữ đồ đạc. Nội thất và màu tường trắng giúp không gian phòng ngủ thêm phần tinh tế và thanh lịch.

Mẫu nội thất 3 phòng ngủ nhà phố
Giường ngủ thông minh tích hợp ngăn kéo sẽ là sự lựa chọn tối ưu

Phòng ngủ của con trai có thể thiết kế theo sắc màu lạnh như ghi, xám, be, nâu nhạt…, còn phòng của con gái có thể lựa chọn tông màu dễ thương, dịu dàng như hồng, vàng nhạt… Căn phòng nên thiết kế đơn giản, đầy đủ công năng với kệ, bàn, tủ… phân chia theo từng mảng tường tạo điểm nhấn đặc biệt cho phòng ngủ.

Mẫu nội thất 3 phòng ngủ nhà phố
Phòng master cần có sự phân chia khoa học các không gian sử dụng chung và riêng

Mẫu nội thất 4 phòng ngủ nhà phố

Mẫu nội thất 4 phòng ngủ nhà phố ưu tiên diện tích phòng ngủ master rộng rãi, có ban công thoáng đãng. Phòng ngủ sử dụng sàn gỗ, gỗ ốp tường kết hợp với ánh sáng từ đèn trần trang trí tạo sự ấm áp, nhẹ nhàng cho phòng ngủ. Cả 4 phòng ngủ nên lựa chọn nội thất có màu sắc tối giản đồng điệu với nhau, tạo cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế cho mỗi căn phòng.

Mẫu nội thất 4 phòng ngủ nhà phố
Phòng ngủ sử dụng sàn gỗ, gỗ ốp tường kết hợp với ánh sáng từ đèn trần trang trí tạo sự ấm áp

Phòng ngủ con gái nên ưu tiên lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng hoặc dùng giấy dán tường với những họa tiết đơn giản, bắt mắt. Phòng ngủ con trai có thể sử dụng màu sắc sáng sủa như trắng, be, kem…, giường bọc nỉ và decor nội thất màu sắc phù hợp để tạo sự hài hòa cho phòng ngủ của các con.

Mẫu nội thất 4 phòng ngủ nhà phố
Phòng ngủ cho các con nên ưu tiên lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng

Xem thêm: Tổng Hợp Các Mẫu Thiết Kế Nhà Ngang 6m Dài 20m Đẹp Nhất Năm Nay

Mẫu nội thất phòng làm việc nhà phố

Nếu như trước đây phòng làm việc thường được tích hợp chung với phòng ngủ thì giờ đây nhiều gia chủ lựa chọn tách biệt 2 không gian này. Ngoài thiết kế nội thất phòng làm việc theo đặc trưng từ ngành nghề thì gia chủ có thể ưu tiên các tông màu giúp gia tăng khả năng tập trung, thư giãn tinh thần như xanh lá, xanh dương, tông màu pastel… Gia chủ cũng có thể kết hợp thêm một ít mảng xanh trong phòng để không gian phòng làm việc thêm phần thoáng đãng, dễ chịu. 

Mẫu nội thất phòng làm việc nhà phố
Mẫu nội thất phòng làm việc nhà phố vừa hiện đại vừa thời thượng

Mẫu nội thất phòng thờ nhà phố

Mẫu nội thất phòng thờ được thiết kế theo phong cách cổ điển với chất liệu hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên tạo vẻ sang trọng, tinh tế cho không gian. Tường màu nâu sẫm kết hợp với đồ nội thất tông màu ấm áp và đèn trang trí giúp phòng thờ tăng thêm vẻ trang nghiêm, huyền bí. Ngoài ra những đồ vật trên bàn thờ như bát hương, bộ ngũ sự, bình hoa… phải đặt đúng vị trí, phong thủy, phù hợp với mệnh của gia chủ để tăng phần tài lộc, may mắn cho các thành viên trong gia đình.

Mẫu nội thất phòng thờ nhà phố
Mẫu nội thất phòng thờ được thiết kế theo phong cách cổ điển với chất liệu hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên rất sang trọng

Trên đây là một số mẫu nội thất nhà phố đẹp mà Mogi giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng rằng bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích trước khi bắt tay vào thi công không gian nhà ở đẹp, tiện nghi và hiện đại. Đừng quên truy cập Mogi để tìm hiểu nhiều hơn về kiến trúc, mua nhà đất và những dự án bất động sản mới được cập nhật mỗi ngày nhé. 

Xem thêm:

Lê Trâm Anh
Lê Trâm Anh
Mình là Trâm Anh, hiện đang là content writer của website Mogi.vn - Trang thông tin mua bán bất động sản, phong thủy uy tín hàng đầu.
spot_img

TIN LIÊN QUAN